ขายของ

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

เธอมีชู้ ตอน 2

เมื่อหัวนบานใหญ่นผลุบเข้าไปในปากของแนน ้จนพ้นคอหยัก เธอก็ใช้มือทั้งสองข้างกำลำเอ็นที่เหลือเอาไว้
จนเห็นได้ชัดว่าท่อนเอ็นใหญ่ยาวนั้น แนนใช้มือสองกำ กำแล้วหัวยังโผ่อออกมาอีกยาว แล้วผมก็เห็น ใบหน้างามของเมียรัก ผงกเข้าออกเป็นจังหวะตรงหว่างขาของมัน เสียงเธอดูดให้มันดังซ้วบซ้าบ ราวกับเด็กน้อยกำลังดูดไอติมแท่งใหญอย่างเอร็ดอร่อย่
มิน่า...ที่พักหลัง...เธอถึงใช้ปากให้ผมได้ดีเหลือเกิน ก็เพราะเธอฝึกทำให้กับไอ้จ่าจนชำนาญแล้วนี่เอง ผมเจ็บใจอย่างที่สุด เมียรักที่ผมทำทุกอย่างให้เธอ เธอกลับสวมเขาให้ผมอย่างไร้ยางอาย ผมทนดูภาพในจอนั้นต่อไป ดูว่ามันจะจบอย่างไร
เธอดูดท่อนเอ็นให้มันอยู่ราว 10 นาที ตลอดเวลานั้น แนนใช้ฝีปากดูท่อนเอ็นของมันชนิดเมามันจนจ่าร่างยักษ์ครางกระเส่า เสียงอื้ออึง ตลอดเวลาพร้อมๆกับกระเด้าสะโพกเป็นจังหวะ “อูยยยย.....พอก่อน....เดี๋ยวน้ำแตก...เสียของเปล่าๆ...เก็บไว้ออกข้างในดี กว่า” มันถอยสะโพก ให้ท่อนเอ็นหลุดจากปากแนน “จ๊วบบบบ” “ป่ะ....ไปอาบน้ำ” แนนลุกขึ้น ถอดกระโปรงออก ร่างเธอตอนนี้สวมแต่ชั้นใน ไอ้จ่าปรี่เข้ามา เอามือล้วงที่หว่างขาของเธอทันท “อุ๊ยยยย....อย่าซี่.....ไม่เอา....” “ไม่เอาได้ไง....เดี๋ยวก็โดนเอาอยู่แล้ว...ฮ่ะๆๆ” ไอ้จ่าหัวเราะ แนนนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำ ไอ้จ่าเอามือตบที่ก้นงอนของเธอแรงๆทีหนึ่ง
มันลงนั่งที่เตียง ใบหน้ากร้านนั้นยิ้มอย่างมีความสุข แต่เพียงแวบเดียว เหมือนมันนึกอะไรขึ้นได้ มันรีบเดินกึ่งวิ่งตามแนนไป “ไม่เอา.....ไม่ต้องเข้ามา.....อย่า....จ่ารอข้างนอก” เสียงแนนร้องขึ้น “น่า...จ่าอาบด้วย....เดี๋ยวจ่าอาบให้” “ไม่เอา...ไม่....เอ๊ะ..จ่านี่” แต่แล้ว มันก็เข้าไปในห้องน้ำจนได้
ผมไม่เห็นภาพในห้องน้ำ ได้แต่ฟังเสียง ก็เป็นเสียงน้ำฝักบัวดังซู่ใหญ่ๆ แล้วก็มีเสียงของจ่าสลับกับเสียงแนน “อู้หู.....ขาวจริงๆ ...จ่าอิจฉาผัวแนนจัง” “อูยยย....ไม่เอาค่ะ....โอยยยย....บีบเบาๆ ซี่” “อืมมมมม.....อื้อหืออออ….จ๊วบบบ” “โอ๊ยย...ดูดเบาๆ ....โอ๊ยยจ่า.... อย่ากัด....เจ็บนะ” “....พี่ทำเบาๆ แล้ว....ไหนดูซิ...หีอูมจริงๆ ขอจ่าเลียหน่อย” “อูยยย......อย่า....อย่ะ อย่า .....โอววว....ซี๊ดดดด.....อย่าเลียตรงนั้น....อูยยยย... จ่าขา......แนนเสียว” “อ่ะ ดูดควยต่อ...” “อูยยย....แนนดูดเก่งจริงๆ...โอว” “พอก่อน..อูยย...ขอจ่าชื่นใจบ้าง” “โอ๊ะ...จ่า...เบาๆ....อูยยยย.” แล้วผม็ต้องนั่งฟังเสียงร้องครางของแนนดังในห้องน้ำดังอย่างนี้ราวยี่สิบ นาที ผมไม่อยากจะเดาเลยว่าเธอโดนมันทำอะไรบ้าง
ประตูห้องน้ำเปิดออก แนนเดินนุ่งผ้าขนหนูมาที่เตียง ไอ้จ่าก็นุ่งผ้าเช็ดตัวของผมออกมาด้วย เธอดึงผ้าออกจากตัวแล้วส่องกระจก เช็ดหน้าเช็ดผม ผมเห็นที่นมของเธอทั้งสองเต้าแดงเป็นจ้ำๆ คงเพราะถูกไอ้จ่าดูดอย่างแรง ใช่...รอยแดงจางๆ แบบนี้ เมื่อวันก่อนผมก็เห็น ผมยังถามว่าโดนอะไรเธอบอกว่ายุงกัด แต่รอยแดงสองสามรอยนี้เป็นของใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้น
ไอ้จ่าสลัดผ้าที่นุ่งออก ร่างใหญ่เปลือยอยู่ต่อหน้าแนน ท่อนลำใหญ่ตั้งตระหง่านขนานกับพื้น แนนมองที่ท่อนเอ็นใหญ่นั้น มันเกร็งกระดกท่อนลำขึ้นๆ ลง ให้แนนดู เหมือนเชิญชวน แนนเอามือกำท่อนเอ็นของมันแล้ว แล้วรูดเข้าออก “หนนี้....จ่าต้องใส่ถุงยางนะ...” เธอทำท่าจะไปหยิบถุงยางที่หัวเตียง ที่ผมจะซื้อตุนไว้ เพราะทุกครั้งที่ผมร่วมรักกับแนน ผมจะใส่ถุงยางตลอด เพราะแนนอ้างว่าไม่อยากกินยาคุม กลัวว่าพอปล่อยให้ท้องแล้วจะมีลูกยาก ผมจึงตามใจเธอ ทั้งที่อยากร่วมรักโดนไม่ใสถุงใจจะขาด เพราะรสชาติมันต่างกัน แต่แล้วคำพูดของไอ้จ่าก็ทำเอาผมหูอื้อไปเลย “เฮ่ยย...ทำไมล่ะ.....ทุกทีก็ไม่เคยใส่...ทำไมวันนี้ต้องใส่” “แนนไม่อยากกินยาคุมแล้ว..... เดี๋ยวพี่อ้นจับได้...เพราะแนนเคยบอกพี่เขาไว้ว่าจะไม่กิน” “ไม่อยากกินก็ไม่ต้องกินซี่....ใส่ถุงแล้วมันจะมันอะไรล่ะ.....” “โธ่ถ้าไม่กิน...แนนก็ท้องน่ะสิ...” “ไม่ล่ะ.....ไม่ใส่....อย่าดื้อกับจ่านะ” มันกดตัวแนนให้นั่งแล้วนอนราบไปกับเตียง และมันก็ตะกายขึ้นคล่อมทันที
ทำไม...แนนถึงยอมให้มันร่วมรักโดยไม่ใส่ถุงยาง....ผมซึ่งเป็นสามีแท้ๆ องเธอยังไม่ยอมเลย ผมต้องใส่ถุงยางทุกครั้ง เธออ้างว่าไม่อยากท้อง ไม่อยากกินยาคุม....แล้วนี่ทำไม.....แสดงว่าตลอดเวลาที่เธอมีชู้กับไอ้จ่า นี่....เธอกลับยอมมันและกินยาคุมมาโดยตลอด.....ในเมื่อเธอกินยาคุมแล้ว.. ทำไมผมยังต้องใส่ถุง.......เธอคงกลัวว่าถ้าผมรู้ว่าเธอกินยาคุม...ผมอาจ สงสัย....ถามเหตุผลที่เธอยอมกินยาคุม....และผมอาจจะจับเธอได้เรื่องที่เธอมี ชู้กับจ่าร่างยักษ์นี่.....คำถามมีมากมายในหัวผม.......มันมึน มันชาไปหมด ตาของผมยังจ้องดูภาพเคลื่อนไหวในจอต่อไป
ภาพจากกล้องทั้งสามตัว ทำให้ผมเห็นเหตุการณ์ได้ทุกอริยาบท ราวกับนั่งดู หนัง X เรื่องหนึ่ง ร่างของไอ้จ่าตัวใหญ่มันบดบังร่างบอบบางของแนนเสียมิด ผิวกายของจ่าออกดำแดง มีลายสักเป็นยันต์ยุ่งๆ เต็มแผ่นหลัง ร่างที่ยงโยงยงหยุกบนตัวแนนนั้น ดูเหมือนผู้ใหญ่กำลังมี sex กับเด็กวัย 12-13 จริงๆ ไอ้จ่ามันซุกไซร้ใบหน้ากับสองเต้าของแนน อ้าปากดูดดุนเม็ดทับทิมที่ยังเป็นสีชมพูใสทั้งสองเม็ดอย่างเมามันที่สุด ริมฝีปากหนาของมันดำปึ้ดคงเพราะดูดบุหรี่จัด ช่างตัดกับเต้านมสีขาวและหัวทิบทิมสีแดงเรื่อของแนนเสียจริงๆ ใบหน้าของแนนเมียผมตอนนี้ เธอหลับตา เชิดหน้าเงยคางขึ้นเล็กน้อย เม้มปากสลับกัดริมฝีปากตัวเอง ผมดำเป็นประกายนั้นแผ่สยาย บางทีก็ได้ยินครางที่ผมไม่รู้ว่าเธอเจ็บหรือเสียวกันแน่ แต่ผมว่าคงทั้งสองอย่าง “อูยยย...บะ..บะ...เบาๆ...โอยยย....ซี๊ดด....เจ็บ....อูยยยย…” ไอ้จ่าหาได้สนใจไม่ มันยังคงดูดเลียเม็ดทับทิมอย่างกระหาย อีกมือก็คลึงเคล้นเต้านมของเธออย่างสนุกมือไปด้วย แล้วมันก็เลื่อนมือลงต่ำ ลูบไล้ไปตามท้องน้อย แนนเขม่วท้องเกร็งด้วยความสยิว มือใหญ่ของมันไล่เรื่อยลงไปจนถึงกลางหว่างขาของแนน “อูยยยย...” แนนแดะสะโพกเมื่อมือของไอ้จ่าเคล้าคลึงกับสองกลีบ มันใช้นิ้วหัวแม่โป้งและนิ้วชี้บีบสองกลีบที่มีไรขนประปรายเข้าหากัน แล้วกดให้สองกลีบแคมนั้นแหวกออก เป็นจังหวะ “อืมมม...” แนนครางเสียงต่ำๆ แล้วมันก็กรีดเกลี่ยนิ้วของมันลากขึ้นลงตามรอยแยก ทำเอาแนนบิดตวไปมา สองแขนโอบกอดรอบคอของไอ้จ่าเสียแน่น ในขณะที่สองขาของเธอกรับกระส่ายด้วยความเสียว
ไอ้จ่ากระเถิบตัวลงมา เอามือจัดท่าให้สองขาเรียวขาวของแนนตั้งชันเข่า แล้วแหวกออกกว้าง มันกดสองนิ้วโป้งลงข้างแคมนอกของเธอ “จุ๊ๆๆๆ ยังแดงเหมือนเดิม..” มันพูดเสร็จก็ก้มหน้าฟุบลงไปกลางหว่างขานั้น “อูยยย......เสียว....ออยยย” แนน บิดตัวด้วยความกระสันต์สองมือของของเธอจิกแน่นที่หัวไหล่ของมัน ภาพที่เห็นจากจอ ไม่สามารถซูมเข้าไปได้มากนัก แต่กระนั้นก็เห็นหน้าของไอ้จ่า ที่แลบลิ้นยาวสาก เลียตลอดแคมนอก และแหย่ควานเข้าไปในช่องสังวาสของแนน เสียงดัง “ซร๊วบบๆๆๆ” สลับกับเสียงครางกระเส่าของแนน ไอ้จ่าเงยหน้าขึ้นมา เห็นเมือกใสเขรอะริมฝีปากและจมูกของมัน “เป็นไงลิ้นพี่จ่า....ไอ้อ้นสู้ได้ไหม” แนนไม่พูดอะไร ไอ้จ่าก็ก้มลงทำงานต่อ ผมเห็นใบหน้าของเธอเหยเก มือทึ้งที่นอนเป็นจังหวะ แล้วผมก้เห็นไอ้จ่าเลียเน้นๆ ถี่ๆ ที่เม็ดละมุด “อุ..อูยยย ....โอยยย....เสียว.....ซี๊ดด...” ทำเอาแนนครางซี๊ดเหมือนกินของเผ็ดร้อน

ไม่มีความคิดเห็น: