ขายของ

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง

ก่อน อื่นก็ขอออกตัวก่อนว่าเรื่องที่เล่านี่เป็นเรื่องท่ีเกิดขึ้นจริงนะครับ ครอบคลัวผมมีอยู่ด้วยกันทั้งหมดสามคนนะครับ คือพ่อแม่และผม ครอบคลัวผมก็เหมือนครอบคลัวทั่วไปนะครับ คือเช้ามาต่างคนก็ต่างแยกกันไปทำหน้าที่ของแต่ละคนพ่อผมก็ออกไปขายของที่ ร้าน บ้านผมขายเกี่ยวกับอุปกรณ์ก่อสร้างนะครับผมก็ออกไปโรงเรียนส่วนแม่ผมไม่ได้ ทำงานอยู่บ้านเฉยๆ แต่บางทีก็จะออกไปที่ร้านกับพ่อ แม่ผมเป็นคนไม่ค่อยสวยหรอกครับ ผมว่าหน้าแม่ออกจะดุๆด้วยซำ้ แต่หน้าอกแม่ผมนี่สิคือจุดขายของแม่ผมเลย เพราะผมเคยแอบได้ยินเพื่อนแม่คุยกับแม่ว่าเนี่ย (นมหรือลูกส้มโอกันแน่) ตั้งแต่วันที่ผมได้ยินหยั่งงั้นผมก็เลยพยายามจะแอบดูนมแม่ให้ได้ แล้วโอกาศก็มาถึงมีอยู่วันนึง ผมกลับจากโรงเรียนเร็วกว่าปกติ พอถึงบ้านปุ๊บผมก็กะจะเข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตา แต่พอเดินไปถึงเห็นประตูห้องน้ำเปิดอยู่แต่มีเสียงอาบน้ำ ผมเลยค่อยๆชะเง้อหัวโผล่เข้าไปดูและสิ่งที่ผมเห็นนั่นก็คือร่างอันเปลือย เปล่าของแม่ผม ผมรีบมองไปที่นมของแม่ผมทันที แล้วก็เป็นจริงอย่างที่ผมได้ยิน (นมแม่ผมใหญ่และสวยมาก) ถึงจะหย่อนคล้อยนิดหน่อยก้เถอะ และผมก็เริ่มมองลงมาถึงนาผืนน้อยซึ่งมีสาหร่ายปกคุมบางๆ ผมยืนดูแม่อาบนำ้ใกล้จะเสร็จผมเลยรีบวิ่งออกไปนอกบ้านก่อนแล้วรอแป๊บนึงจึง กลับเข้าบ้านไป เห็นแม่ผมแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว แม่แต่งตัวด้วยเสื้อยืดสีขาวยกทรงสีดำกางเกงขาสั้น แม่บอกให้ผมรีบไปอาบน้ำแล้วไปร้านอาหารแถวบ้านกับแม่เพราะพ่อผมสั่งอาหารรอ แล้ว ผมก็เลยรีบอาบนำ้แล้วออกไปกับแม่พอไปถึงร้านเห็นพ่อผมนั่งรออยู้แล้วพร้อม กับลูกน้อง เหตุการก็ไม่น่าจะมีอะไรให้คิดหรอก แต่ตอนผมเดินไปเข้าห้องนำ้นี่สิผมเห็นแม่ผมกับลูกน้องพ่อผมคนหนึ่งยืนคุยกัน อยู่หน้าห้องนำ้หญิง ลูกน้องพ่อผมโอบเอวแม่ผมไว้ ผมเลยรีบเดินเข้าไปแอบฟังใกล้ๆแต่ก็ได้ยินไม่ถนัดเท่าไรเพราะเสียงเพลงดัง มาก ได้ยินแม่ผมพูดประมาณว่าคืนนี้ปรอดภัย พอดีแม่ผมหันมาเห็นผมยืนอยู่เลยรีบสะบัดมือลุกน้องพ่อผมออกแล้วเดินกับไป นั่งที่โต๊ะ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำแบบ งง งง กับไอ้สิ่งที่ผมเห็นมันเกิดอะไรขึ้นระหว่างแม่ผมกับลูกน้องพ่อผมนะแต่ก็ยัง ไม่คิดว่าแม่ผมจะนอกจัยพ่อผมนะ พอทำธุระเสร้จผมก็ออกมานั่งที่โต๊ะได้แป๊บนึงแม่ผมก็ขอตัวกลับก่อนผมเลยกลับ พร้อมแม่ด้วย แล้วไอ้ลูกน้องพ่อผมมันดันขอตัวกลับพร้อมแม่ผมด้วยนี่สิ มันอาสาเดินไปส่งแม่กับผมที่บ้านระหว่างทางเดินกลับผมแอบมันเอามือจับนมแม่ ผมด้วย แทนที่ผมจะโกรธกลับรู้ศึกเสียวๆยังงัยไม่รู้ พอมาถึงบ้านแม่ก็ไล่ผมขึ้นไปนอนแต่ไอ้หนุ่มลูกน้องพ่อผมมันยังไม่ไปใหน ผมเลยแกล้งขึ้นไปนอนก่อนพอซักพักผมก็ได้ยินเสียงพูดคุยกันแบบออกรศ ผมจึงค่อยๆย่องลงมาดู เห็นแม่ผมนั่งกอดจูบกันกับลูกน้องพ่อผมอยู่บนโซฟา ผมตกจัยนี่แม่ผมเล่นชู้จริงๆเหรอเนี่ย แต่นัยจัยก็อยากเห็นแม่เวลาโดนเย็ดจะเป็นยังงัย เลยไม่ออกไปโวยวาย ชู้มันเริ่มจากถอดเสื้อแม่ผมออก แต่แม่ผมก็มีอาการแบบกลัวๆยังงัยไม่รู้คงกลัวผมลงมาเห็นมั้ง จากนั้นชู้มันก็เริ่มขยำนมแม่ผมอย่างมันมือ นมแม่ผมใหญ่มากแค่ชู้มันขยำนมแม่ผมก็ปลิ้นมาตามนิ้วมือมันเลย จากนั้นมันก็ถอดยกทรงแม่ผมออก ถึงตอนนี้แม่ผมก็ยังคงนิ่งๆอยู่ยังไม่มีอาการอะไรมาก แต่พอโดนลิ้นไอ้ชู้เลียตรงเนินหีแค่นั้นแหละภาพที่ผมเห็นแม่ผมนั้นไม่ต่าง จากนางเอกหนังโป๊ที่เคยดูเลย แม่ผมคว้าแท่งเดือยของชายชู้มาดูดแบบไม่อายเลยดูดไปก็ครางไป ซี๊ด เสียวนะ อือ อ พอดูดเลียกันได้พักนึง ไอ้ชู้มันก็จับแม่ผมยืนขึ้นพร้อมกับถ่างขาออกแล้วก็ยัดแท่งเดือยของมันเข้า ไป แต่รุ้ศึกว่าจะยัดไม่เข้ามั้งเพราะผมได้ยินเสียงแม่ผมร้องว่า โอ๊ย เจ็บนะ อือ อ ซี๊ด ด เอาออกก่อน แต่นาทีนี้เหมือนชายชู้ มันจะหูหนวกเพราะแทนที่มันจะเอาออก มันกลับตะบี้ตะบันซอยเอวถี่ๆ จนเสียงที่ผมได้ยินแม่ผมร้องออกมานั้นแทบจะไม่เป็นภษาคนเลย ผมเห็นหน้าแม่ผมบุดเบี้ยวแต่เหมือนมีความสุข เพราะทุกทีที่โดนกระแทก จะครางออกมาด้วยความเสียวตลอดเลย ซักพักนึงมันคงยัดเดือยของมันเข้ารูแม่ผมได้แล้วมั้ง เพราะเห็นมันกับแม่ผมนิ่งไปพักนึง แล้วแม่ผมก็บอกมันว่าค่อยๆนะเจ็บ มันก็ทำตามแบบว่าง่ายค่อยๆสาวเดือยเข้าออกช้าๆ ไปเรื่อยๆ ซักพักกลับเป็นแม่ผมเองที่เร่งจังหวะการเย็ดขึ้น จากการยืนเฉยๆก็เริ่มเปลี่ยนเป็นเด้งสู้ จากเสียงครางในลำคอก็กลายเป็นเสียงร้อง โอ๊ย อือ อ ซี๊ด พี่เจ๊บนะ เสียงแม่ผมที่ครางออกมามันทำให้ผมคิดอยากจะลงไปลองเย็ดแม่ผมดูมั่ง แต่ก็ไม่กล้าเลยต้องยืนสาวเดือยตัวเองไป ส่วนแม่ผมกับชู้ก็เปลี่ยนจากท่ายืนมาเป็นท่านอนแม่ผมตอนนี้คงไม่มีอะไรมา หยุดอารมสวาทได้แล้วเพราะแค่ชู้มันสาวควยออกจากรูหีแม่ผมแค่นั้นแม่ผมรีบจับ มาดูดทันที แล้วก็จับเอาควยมาถูร่องนมตัวเอง ผมเห็นสายตาแม่ผมที่มองชู้ที่กำลังควยอยู่ตรงนมแม่ผมนั้น มันทำให้ความเคารพที่ผมมีต่อแม่ผมนั้นแทบจะหมดไปเลย ซักพักแม่ผมก็บอกให้ชู้รีบทำให้เสร็จ เพราะเดี๊ยวพ่อผมกลับมา แม่ผมนอนลงกับพื้นแล้วแหกขาออกชู้มันก็รีบเสียบเดือยเข้ารูหีแม่ผมทันที เสียงเนื้อกระทบเนื้อกันดัง พับ พรับ สลับกับเสียงร้องของแม่ผม เจ็บนะ โอ๊ย ซี๊ดดด พี่ไม่ใหวแล้ว โอ๊ย อือ อื ซี๊ด ผมเห็นร่างแม่ผมกระตุกอยู่ซักพักนึงก็นิ่ง ส่วนชายชู้ก็คงเสร็จพร้อมกัน ทั้งสองนอนกอดกันแป๊บนึง แล้วชู้ก็ลุกใส่เสื้อผ้าแล้วก็เดินออกจากบ้านผมไป ส่วนแม่ผมนั้นยังยังคงนอนเปลือยเปล่าอยุ่ที่พื้น ผมเห้นในรูหีแม่ผมยังมีนำ้กามของชู้อยู่เลย ซักพักนึงผมก็ได้ยินเสียงรถพ่อผมกลับมา แม่ผมรีบหอบเสื้อผ้าวิ่งขึ้นมาข้างบน ผมเลยรีบเข้าไปในห้องแกล้งนอนหลับอยุ่ แม่เดินเข้ามาในห้องแล้วเอาผ้าห่มคลุมตัวแล้วก็ลงมานอนกอดผม ผมกลัวว่าแม่จะรู้ว่าผมแอบดูแม่กับชู้เย็ดกัน ผมเลยนอนนิ่งๆ แต่ว่าเดือยผมนี่สิมันดันแข็งขึ้นมาเพราะมือผมไปโดนนมแม่ที่ไม่มีอะไรปิดบัง อยู่ แล้วยิ่งคิดถึงภาพก่อนหน้านี้ยิ่งแข็งใหญ่เลย ผมเลยแกล้งหันไปหาแม่ คลาวนี็ผมเลยทุกอย่างของแม่หมดเลย ผมลืมตาดูแม่เห็นว่าแม่หลับตาอยู่ก็เลยลองเอามือขยำนมแม่ดู แม่ก็ไม่รู้ศึกตัวคงเพราะหมดแรงไปกับการเย็ดกับชู้เลยหลับไม่รู้เรื่อง ผมเลยได้จัย เริ่มดูดนมแม่ ส่วนมือก็ล้วงรูหีแม่ดูหีแม่ผมแฉะไปหมดเลยคงเพราะยังไม่ได้ล้างนำ้กามของชาย ชู้ออก พอผมคิดอย่างนั้นผมเลยมีความคิดว่าอยากลองเย็ดแม่ดูซักที ผมเลยชักเดือยของผมออกมาแล้วเอาไปถูๆกับล่องหีแม่ผมดู แล้วก็เอายัดเข้าไปในรูหีแม่ผมดู ความรู้ศึกตอนนั้นมันคับแน่นมาก แต่แล้วฝันก็ต้องสลายผมได้ยินเสียงพ่อผมขึ้นมา ผมเลยรีบดึงควยออกจากหีแม่ผม ผมได้ยินแม่ผมครางด้วยตอนผมชักออก แล้วพูดว่าพี่เสียว สงสัยแม่ผมจะติดใจชายชู้มากจนเก็บไปละเมอเลยนะเนี่ย แล้วพ่อผมก็มาปลุกแม่ผมตื่น แม่ผมสดุ้งลุกขึ้นมาเลยลืมว่าไม่ได้ใส่อะไรไว้ พ่อผมเลยถามว่าทำไมนอนถอดเสื้อผ้าละ ผมเห็นแม่ผมสะดุ้ง แล้วเงียบไปพักนึงแม่ก็บอกพ่อผมว่าก็วันนี้มีอารมหนิ นอนรอพ่อผมตั้งนานก็ไม่กลับมาซักทีเลยนอนช่วยตัวเองนะสิ พ่อผมเลยจัดการแม่ผมอีกยกนึง แล้วก็หลับกัน พอเช้ามาก็เหมือนเดิมเหมือนปกติทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น: