ขายของ

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ให้ลูกเย็ด

ปัจจุบันฉันอายุ 40 กว่า ครอบครัวเรามีอยู่ด้วยกันสี่คนคือตัวฉัน,ผัว,ลูกสาวและลูกชายซึ่งอายุ ยี่สิบแล้วครอบครัวเราเดิมเคยมีความสุขแต่ปัจจุบันนี้ผัวฉันไม่ค่อยได้กลับ บ้านส่วนลูกสาวทำงานแล้วไปเช่าหอพักอยู่สำหรับลูกชายเรียนโดยไปอยู่หอจะ กลับบ้านในเย็นวันศุกร์ทำให้ฉันต้องอยู่บ้านคนเดียวเป็นประจำ ฉันเองก็ยังมีอารมณ์อยู่ซึ่งบางครั้งก็ใช้นิ้วช่วยบางทีก็ใช้น้ำฝักบัวบาง วันก็หาซื้อมะเขือยาวเอามาแหย่ใส่หีซึ่งช่วยได้บ้างฉันนึกบางทีอยากจะชวน เพื่อนผู้ชายให้มาเย็ดที่บ้านหรือให้พาไปเย็ดแต่ก็ยังไม่กล้า แล้ววันหนึ่งก็เป็นเรื่องจนได้วันนั้นเป็นวันเสาร์ฉันอยู่บ้านสองคนกับลูก ชายเพราะลูกสาวไม่กลับบ้านส่วนผัวฉันไม่กลับมาบ้านเป็นเดือนแล้ว เช้าขึ้นฉันเตรียมอาหารเช้าเสร็จก็เดินขึ้นไปเพื่อจะเรียกลูกชายฉันลงมากิน อาหารโดยปกติลูกชายฉันจะลอ๊คห้องฉันจะแคะเรียกแต่วันนี้เขาไม่ได้ ลอ๊คห้องและฉันก็ไม่ได้เคาะเรียกแต่เปิดประตูเข้าไปเลยสิ่งที่ฉันเห็นทำให้ ฉันตกใจยืนตัวแข็งเพราะลูกชายฉันนอนหงายแก้ผ้าโดยที่มือของเขากำอยู่ที ควยซึ่งฉันเห็นว่ามีขนาดใหญ่พอสมควรกำลังชักขึ้นลงอยู่เขาเองหันมาเห็นฉัน ก็ตกใจปล่อยมือทำให้ฉันมองเห็นท่อนควยเขาถนัดมีขนาดยาวกว่าเจ็ดนิ้วใหญ่ เกือบสองนิ้วฉันเห็นแล้วนึกอยากให้เอามาเย็ดหีฉันแต่ฉันก็บอกลูกชายว่าให้ ลงไปกินอะไรก่อนแล้วฉันก็เดินออกมากลับไปที่ห้องพร้อมกับนึกถึงควยขนาดใหญ่ ของลูกชายเพราะฉันร้างควยมานานฉันวางแผนอยากจะให้ลูกชายเย็ดโดยถอดชุดชั้น ในออกทั้งกางเกงในและเสื้อชั้นในเหลือแต่กางเกงนอนบางๆหลวมๆและเสื้อนอน บางๆที่มองเห็นนมและขนหมอยรำไรแล้วลงไปนั่งรอลูกชายฉันที่โต๊ะอาหารสักพัก ลูกชายฉันก็ลงมาโดยใส่กางเกงนอนลงมาตัวเดียวกางเกงในก็ไม่ใส่เพราะฉันเห็น ควยของเขายังแข็งโด่ตุงกางเกงลูกชายฉันนั่งกินอาหารตาเขาก็มองที่นมฉันแล้ว ก็พูดว่า
"คุณแม่หนูไม่ได้เห็นนมคุณแม่มานานแล้วขอหนูดูหน่อยซิ"
"โตแล้วจะมาดูนมแม่ทำไมน่าเกลียด"
"เมื่อสามสี่ปีที่แล้วคุณแม่ยังให้ผมดูและดูดนมอยู่เลบนะคุณแม่นะถอดเสื้อให้ผมดูนมและดูดนมหน่อย"
"อะไรก็ไม่รู้กินๆเสียให้เสร็จก่อนแล้วค่อยคุยกัน"
ฉัน บอกลูกชายทั้งๆที่อยากจะถอดเสื้อให้เขาดูและดูดนมจะตายไปและอยากจะถอด กางเกงให้เขาเอาควยใหญ่ๆของเขาทะลวงเย็ดหีหลังจากกินอะไรเสร็จลูกชายฉันก็ ลุกไปนั่งดูทีวีที่ห้องรับแขกส่วนฉันก็เก็บถ้วยชามล้างเสร็จแล้วก็ไปนั่งดู ทีวีกับลูกชายพอฉันนั่งลูกชายฉันก็เข้ามานอนหนุนตักพร้อมกับเอามือเลิก เสื้อดูนมฉันแล้วเอามือเข้าไปบีบขยำและบี้ที่ตรงหัวนมจนฉันรู้สึกเสียวที่ หัวนมรู้ตัวเองว่านมเริ่มแข็งสู้มือลูกชายฉันก็เลิกเสื้อสูงขึ้นพร้อมกับ เอาปากมาดูดที่หัวนมแล้วเอาริมฝีปากเม้มกัดหัวนมฉันเสียวมากเลยถอดเสื้อออก เพื่อให้เขาดูดและบีบขยำนมทั้งสองเต้าได้ถนัดส่วนปากก็เผลอครางออกมาลูกชาย ฉันดูดขยำนมสักพักก็บอกว่า
"คุณแม่เอามือจับควยหนูหน่อยซิหนูอยากให้คุณแม่จับควยหนู"
เขา พูดพร้อมกับถอดกางเกงออกทำให้ฉันมองเห็นควยขนาดใหญ่ของเขาถนัดตามันลุกแข็ง โด่พร้อมที่จะทะลวงรูหีฉันก็เอามือไปจับพร้อมกับถอกควยเขาจนเห็นหัวควยที่ แดงก่ำไปด้วยความเงี่ยนของกับน้ำเงี่ยนที่เยิ้มหัวควยฉันถอกควยลูกชายเล่น แล้วก็บอกเขาว่า
"หนูยืนขึ้นเอาควยมาใกล้ๆซิแม่จะดูดเลียควยให้หนู"
ลูก ชายฉันก็ลุกขึ้นเอาควยมาจ่อที่ปากฉันฉันก็อมและดูดควยเขาแต่เพราะความที่ มันยาวและใหญ่คับปากฉันจึงอมเข้าไปได้แค่ครึ่งท่อนควยเท่านั้นแล้วฉันก็ใช้ ปากแทนหีให้ลูกชายเย็ดจนน้ำควยเขาแตกพุ่งเข้าไปในปากฉันเต็มไปหมดฉันก็ดูด และเลียกินจนหมดแล้วฉันก็บอกเขาว่า
"หนูเลียหีให้แม่บ้างซิ"
เขาก็มตัวลงไปจับขาฉันถ่างออกแล้วซุกหน้าลงไปจูบที่ร่องหีฉันพร้อมกับเอาลิ้นเลียที่ร่องหีและเม็ดแตด
"ซี๊ดหนูจ๋าหีหีแม่ หนูเลียหีแม่เสียวดีจังโอ้ยซี๊ดหนูจ๋าแม่เสียวหีเอาลิ้นทลแทงเข้าไปในรู หีแม่หน่อยซิซี๊ดหีหีน้ำเงี่ยนแม่แตกแล้วหนูจ๋า"
ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเขาก็ดูดเลียน้ำเงี่ยนฉันจนหมดแต่ก็ยังคงเล่นและเลีย หีฉันต่อแล้วเอวนิ้วของเขาสองนิ้วสอดเย็ดเข้าไปในรูหีทำให้ฉันเงี่ยนขึ้นมา อีกจนต้องเด้งหีรับกับการซอยนิ้วเย็ดหีของเขา
"โอ้ยซี๊ดหนูจ๋าน้ำหีแม่น้ำเงี่ยนแม่แตกอีกแล้วหนูจ๋าแม่เงี่ยนจังอยากมากๆเลยหนูเอาควยของหนูเย็ดหีแม่เถอะแม่อยากโดนควยหนูเย็ดหี"
ลูก ชายฉันเขาก็ลุกขึ้นแล้วมานั่งคุกเข่าตรงหว่างขาฉันฉันก็ถ่างขาทั้งสองข้าง ของฉันออกเพื่อให้รูหรอ้าเปิดรับควยที่จะทะลวงเย็ดลูกชายฉันเขาก็จับควยเขา เอาหัวควยมาถูที่ร่องหีแล้วดันควยเย็ดเข้าไปในรูหีฉันแต่ด้วยขนาดที่ใหญ่ ควยเขาเข้าไปได้แค่มิดหัวควยฉันก็เจ็บจนทนไม่ไหวทั้งๆที่เงี่ยนมากๆ
"โอ้ยหนูจ๋าหยุดก่อนแม่เจ็บหีควยหนูใหญ่มากเลยค ับแน่นรูหีแม่จนหีแม่จะแหกแล้ว"
ฉัน ร้องด้วยความเจ็บแต่ทั้งๆที่เจ็บฉันก็ยังร่อนหีและเด้ง หีให้ลูกชายฉันเย็ดด้วยความเงี่ยนลูกชายฉันเขาก็ค่อยๆคลึงควยกับเม็ดแตดและ ดูดเม้มหัวนมจนน้ำเงี่ยนฉันแตกอีกเขาก็ดันควยเย็ดเข้าไปจนได้ครึ่งท่อน ควยฉันเจ็บจนทนไม่ไหวต้องให้เขาหยุดแทงควยเข้ารูหีและให้เขาเอาควยออกเพราะ มันแน่นคับหีและเจ็บไปหมดเขาก็ค่อยๆคลึงควยกับเม็ดแตดฉันและค่อยๆดึงควยออก ช้าๆควยครุดกับเม็ดแตดจนฉันเสียวสุดอีกพร้อมกับน้ำเงี่ยนแตกทะลักออกมาอีก ฉันก็เลยแอ่นหีตามควยเขาขึ้นไปเขาเห็นฉันแอ่นหีตามควยและมีน้ำเงี่ยนทะลัก ออกมาเขาก็เลยทะลวงควยเย็ดหีฉันพรวดเดียวมิดท่อนควยจนหัวควยเขาเข้าไป กระทุ้งกับปากมดลูกฉันเลยฉันต้องร้องลั่นด้วยความเจ็บที่โดนควยเขาทะลวงรู หีทีเดียวมิดควยเขาดกควยแช่อยู่อย่างนั้นแล้วก็ค่อยๆสาว ควยเย็ดหีฉันช้าเบาๆจนเห็นฉันเริ่มชินกับความใหญ่ยาวของควยเขาเขาก็เริ่ม สาวควยเย็ดหีฉันยาวขึ้นและเร็วขึ้นส่วนฉันเองไม่ได้เจอควยจริงๆมานานและมา เจอขนาดใหญ่ถึงใจก็ทำให้เงี่ยนจนหายเจ็บ
" ซี๊ดหีหีหนูจ๋าเย็ดหีแม่แรงๆหน่อยหนูจ๋าควยหนูยาวใหญ่เย็ดหีแม่มันดีจัง เย็ดแรงๆอีกทะลวงควยเย็ดหีแม่ให้แหกเลยลูกจ๋าอย่างนั้นละมันดีจังโอ้ ยซี๊ดน้ำแม่แตกอีกแล้วเญ้ดเย็ดแรงๆเลย"
ลูกชายฉันทะลวงควยเย็ดหีฉันจนน้ำเงี่ยนฉันแตกไม่รู้กี่รอบจนในที่สุด
"ซี๊ดคุณแม่หีคุณแม่ดูดตอดควยหนูแรงและถี่จังโอ้ยซี๊ดน้ำจะแตกแล้วซี๊ดน้ำแตกแล้ว"
"ซี๊ดผัวขาเมียก็น้ำเงี่ยนแตกแล้ว"
ลูก ชายฉันอัดควยเย็ดเข้าไปสุดๆจนหัวควยกระทบปากมดลูดฉันดังกึกแล้วลูกชายฉันก็ ฉีดน้ำควยของเขาเข้าไปในโพรงหีฉันมันพุ่งแรงมากจนเข้าไปในโพรงมดลูกจนฉัน รู้สึกร้อนวาบในท้องน้อยเลยลูกชายฉันก็ซอยควยเย็ดหีฉันรีดน้ำควยอีกห้าหกที ฉันเองน้ำเงี่ยนก็แตกทะลักออกมาชโลมควยลูกชายฉันจนเยิ้มแล้วลูกชายฉันก็นอน ซบกับอกฉันโดยที่ควยยังเสียบคาอยู่ในรูหีฉันและบอกว่า
"หีคุณแม่นี่เย็ดมันดีจังยิ่งเย็ดยิ่งมันทั้งดูดทั้งตอดแรงมากเลย"
เขา นอนพักอยู่สักครู่ก็จับฉันนอนตะแคงโดยควยเขาก็ยังคาอยู่ในรูหีฉันตอนนี้ฉัน นอนตะแคงโดยที่ลูกชายฉันยืนคร่อมขาฉันอยู่ข้างหนึ่งควยก็ยังเสียบคารูหีเขา จับขาฉันอีกข้างหนึ่งขึ้นบนบ่าทำให้หีฉันแหกอ้ามากขึ้นแล้วเขาก็เริ่มทะลวง ควยเย็ดหีฉันต่อโดยที่ไม่ได้เอาควยออกจากหีเลยน้ำควยก็ยังอัดแน่นอยู่ในรู หีฉันเขาเญ้ดหีฉันจนน้ำควยแตกเป็ครั้งที่สองในโพลงหีฉันแล้วก็จับฉันนั่ง คุกเข่าโก้งโค้งแล้วเย็ดหีฉันทางด้านหลังจนน้ำเขาแตกเป็นครั้งที่สามส่วน ฉันนั้นน้ำแตกไม่รู้กี่สิบครั้งแล้วหลังจากน้ำควยเขาแตกครั้งที่สามเราก็ หยุดพักและไปล้างหีล้างควยกันแล้วกลับมานั่งแก้ผ้าคุยกันวันนั้นลูกชายฉัน เญ้ดมอบความเป็นผัวให้กับฉันเกือบสิบครั้งฉันเองฏ้น้ำแตกหลายสิบครั้งสมกับ ที่อดอยากห่างเหินควยมานาน

21 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเจอแบบนี้จัง 081-5360518

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชื่อไรอ่ะคับ ผมก็อยาก อิอิจะให้โทรไปมั้ย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากคุยกับคุณแม่ที่เคยมีsexกับลูก จะกล้าคูยด้วยหรือเปล่า น่า ...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอโทษลืืมบอก tel 0865818492 ถ้าแม่คนไหนเคยมีsex กับลูกโทรมานะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมว่าไม่มีแม่คนไหนกล้าโทรหรอกครับ แต่ถ้าจะโทร ๆเบอร์นี้ 0853036821

Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากลองเหมือนกัน แต่กลัว เคยส่ง เวบ แบบนี้ให้แม่อ่าน ทาง เมว ก็อปเรื่องบางเรื่อง เคยแอบดูเขาก็เปิดเมวอ่าน อ่าน แล้วหน้าแดงๆ กลัวเขาจับได้ว่าเป็นเราส่งไป แล้วเขาตอบเมวกลับ มา แรกๆด่าเรา ถามเรา เคยทำแบบนั้นเหรอ กับแม่เหรอ เราบอกไม่เคยแค่อยากลอง คุยกันทางเมวประจำ กลัวเขารู้ว่าเป็นเรา เคยถามเราว่า เอาเรื่องแบบนี้มาจากไหน แต่งเองเหรอ เราบอกว่ามีทางเวบ ให้เราส่งให้อ่านมั้ย เขาบอกว่า อยากส่งก็ส่งมา เราคุยกับเขาหลายครั้งแระ เคยแกล้งถาม คิดอยากลองกับลูกบ้างมั้ย เขาบอกแค่คิดก็ ไม่ดีแล้ว พอเราถามบ่อยๆเขาบอกว่า คิดเหมือนกัน แต่กลัวมีปัญหาภายหลัง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดิฉันชื่อกัญญาค่ะ ดิฉันเคยแอบมีอะไรกับเพื่อนลูกชายค่ะ ปัจจุบันดิฉันอายุ47ปีค่ะ(เป็นม่ายเรือพ่วงตั้งแต่อายุ31)ตอนที่มีเซ็กส์กับเขาดิฉันอายุ41ปีส่วนเพื่อนลูกชายอายุ20ค่ะ เป็นครั้งแรกที่ดิฉันไดรู้ว่ารูทวารหนักก็ให้ความสุขสมอารมณ์เสียวได้ไม่แพ้รูหีค่ะ และดูเขาก็คงจะชอบรูตูดของดิฉันอยู่เช่นกัน ถึงขนาดเวลาเรามีเซ็กส์กัน เขาจะเลียหีสลับรูตูดของดิฉันอย่างไม่รังเกลียดเลยค่ะ ทำเอาดิฉันเสียวจนขนลุกไปทั้งตัว และเขาจะเสพสุขกับรูตูดปิดท้ายรายการทุกครั้งหลังจากที่พาดิฉันขึ้นสวรรค์สุขสมเรียบร้อย แรกๆดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะดิฉันคิดว่ารูตูดมันต้องสกปรกเพราะมันเป็นที่สำหรับขับถ่าย(ขี้) แต่พอได้ลองแล้วติดใจค่ะ มันเป็นการเสพสุขที่แปลกใหม่สำหรับดิฉัน และที่สำคัญมันทำให้ดิฉันและเขามีความสุข มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ดิฉันเกือบถูกลูกชายจับได้(หรือว่าเขาจะรู้หรือเปล่าดิฉันไม่แน่ใจ)วันนั้นดิฉันกับลูกชายไปงานเลี้ยงโต๊ะจีนและไปพบเพื่อนของลูกชายเขามานั่งกับโต๊ะดิฉันตอนแรกๆดิฉันอายๆค่ะไม่กล้ามองหน้าเขา สักพักดิฉันขอตัวเข้าห้องน้ำและเขาก็อาสาพาดิฉันไป พอเดินไปได้สักพักเขาก็ดึงแขนดิฉันเข้ามุมมืดพร้อมกับกอดจูบดิฉัน ดิฉันตื่นเต้นมากค่ะกลัวใครจะมาเห็นเขาคงอยากสุดๆจนทนไม่ไหว เขาจับดิฉันหันหลังยืนโก่งโค้งถลกกระโปรงขึ้นพร้อมกับถอดกางเกงในของดิฉันออก จากนั้นเขานั่งยองๆลงใช้ปากและลิ้นเลียหีและรูทวารหนักสลับกันจนดิฉันเสียวสุดๆน้ำหีแตกคาปากขึ้นสวรรคาลัยสุขสม จากนั้นเขาก็จัดท่าจัดทางเตรียมเสพสมเสพสุขกับรูตูดของดิฉัน และปล่อยน้ำรักเชื้ออสุจิเข้าสู่รูทวารหนักของดิฉันอย่างมากมายจนเลอะเปลอะไหลออกมานอกรูเขาจัดการใช้กางเกงในดิฉันเช็ดทำความสะอาดลำเอ็นและร่องรูตูดทวารหนักของดิฉันเรียบร้อยเราก็กลับมานั่งที่โต๊ะลูกชายดิฉันมองดิฉันแปลกๆพองานเลี้ยงเลิก ดิฉันกับลูกชายเดินมาที่รถเขาทักดิฉันต้องตกใจมากค่ะเขาถามว่ากระโปรงดิฉันไปเลอะเปลื่อนอะไรมาเป็นวงๆเปียกดิฉันก็แกลงบอกว่าคงเลอะตอนไปห้องน้ำ ปัจจุบันยังแอบให้เพื่อนลูกชายเสพสุขรูทวารหนักทุกครั้งค่ะ บางวันโดนทั้งปาก รูหี รูตูดรูขี้ แต่ก็เอาอยู่ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมล์มาเลยคับสำหรับแม่ๆ ทั้งหลาย aekkarach2@hotmail.com

Unknown กล่าวว่า...

อ่านแล้วเสียวคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเองก็เคยมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเอง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมลล์มาได้นะครับสำหรับแม่ๆทั้งหลายhitzazaza@hotmail.com
ส่วนตัวผมชอบแนวนี้และชอบรับฟังเรื่องราวนะครับแต่ไม่เคยกล้าลอง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราก็เย็ดกับลูกชายตัวเอง คือเราแอบดูลูกชายช่วยตัวเองขณะลูกชายช่วยตัวเองร้องครวญครางเรียกแม่ๆตลอดเวลาด้วยความสงสารลูกชายประกอบกับความเงี่ยนเลยเข้าไปหาลูกชายจัดการขย่มเองเลยมันมากๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อะไรที่มันเสียวมีความสุขก็เอากันเหอะผมว่านะ

Unknown กล่าวว่า...

อยากฟังเรื่องราวจังครับ ผมก้ออยากเอากับแม่เคยดูหีตอนแม่หลับและเลียหีไปทีนึงช่วยส่งมาทางเมลนี้ได้ป่ะครับ vaipoj13@gmail.com

Unknown กล่าวว่า...

ผมด้วยนะครับ ใครเคยมีประสบการ์ แนะนำผมด้วยนะครับ คุณแม่มีเคยเย็ดกับลูก
gan_flatland@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคยแอบเย็ดกับพี่สะใภ้ของเมีย มันส์มากเลยคับ หีใหญ่มาก และโนกเนินมีขนมาก
ชอบให้ผมกระเด้าเย็ดหีแรงๆ ขมิบหีเก่งมากเลยคับ ร่อนเก่งด้วย ผมชอบซอยข้างหลัง
มันเข้าลึกดี ทุกวันนี้ก้ยังแอบเย็ดกันอยู่ มันส์มากคับ น้ำแตกทุกครั้งเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

tww

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อายนะ แต่เคยให้ลูกเย็ดเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นฉันเงี่ยนมาก พอดีลูกชายเข้ามาเห็นฉันกำลังช่วยตัวเองอยู่ เขาก็เข้ามาเย็ดฉันเลย พอเขาเสร็จเขาปล่อยน้ำเข้ามาในหีฉันด้วย ตอนนั้นมันเสียวสุด ๆ เลยปล่อยเลยตามเลย ทุกวันนี้ก็ยังให้ลูกเย็ดอยู่ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคยครับ แต่ไม่ได้ ทำแบบนั้น เราเคยก็อปเรื่องแม่กับลูก อะ ส่งให้แม่เราอ่าน มีเรื่องแบบ ปัญญาตื้นๆ ทำไปเพราะตอนเราอยากรู้เลือกเรื่องที่ไม่หยาบมาก แนบลิ้งไปด้วย คุณแม่เราอะเปิดอ่านด้วย เราแอบดูเขารู้หรือป่าวไม่รู้ พ่อเรากลับมาตอนเย็น เสียงขย่มกัน ทั้งหัวค่ำ ทั้งไกล้รุ่ง พ่อเราบอก เดี๋ยวนี้ คึกจัง ถ้าเราไม่อยู่บ้าน สงสัยมีกลางวันด้วยแน่แน่