ขายของ

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แอบดูแม่เย็ด

เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดมาไม่นานนี้เอง ครอบครัวผมมีอยู่2คน คือ ผมอายุ25ปีเพิ่งเรียนจบมหาลัย และเพิ่งจะเริ่มทำงานได้ไม่กี่เดือน อยู่กับแม่อายุ50 แต่ก่อนก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี้มีเพื่อนแม่มาเยี่ยม ผมขอเรียกชื่อว่าน้าจิ๋มแล้วกันนะครับ แกชื่ออย่างนั้น และมาพักที่กรุงเทพ1คืนเพราะมีธุระที่กรุงเทพด้วย ตอนเช้ารุ่งขึ้นแม่ผมก็ไปทำงานขายของตามปกติ ผมตื่นทีหลังก็ไปส่งน้าจิ๋มขึ้นรถเมล์ ก็คุยจิปาถะเรื่อยไป มาสะดุดตรงที่น้าจิ๋มถามว่า แล้วตอนนี้แม่ยังทำงานเสริมอยู่หรือเปล่า ผมก็ถามว่างานเสริมอะไร น้าจิ๋มก็ตอบอ้าวก็งานที่ซ่องไง ผมซึ่งไม่เคยรู้มาก่อนก็ตกใจ แล้วถาม น้าจิ๋มจึงคิดได้ว่าผมคงไม่รู้ จึงไม่พูดต่อ แต่ผมคะยั้นคะยอเพราะอยากรู้ความจริง จนน้าจิ๋มตอบ ว่าแต่ก่อนผมเกิด แม่ผมเคยขายตัวอยู่ที่ซ่องที่แกเป็นแม่เล้า เคยเป็นดาวแม่ก่อน ลูกค้าติดเกรียวเพราะเอาเก่ง จนมามีผมเลยแยกตัว คงไม่อยากให้ลูกเห็น ผมได้ยินก็ไม่ว่าอะไร น้าจิ๋มก็ขอร้องอย่าบอกว่าแกบอก ผมรับปาก และที่น้าจิ่มมาเพื่อจะเอารูปที่แม่เคยถ่ายโป๊เล่นไว้เมื่อก่อนมาคืนโดยวางไว้หลังตู้เสื้อผ้า แล้วน้าจิ๋มก็กลับบ้านไป
เมื่อผมกลับถึงบ้านแอบไปดูหลัวตู้เสื้อผ้าแม่ ดูรูปถึงกับตกใจ เพราะภาพที่เห็นนั้นทำให้ควยวัยรุ่นอย่างผมลุกผงาดขึ้นมาเป็นรูปแม่ของผมโป๊หมด ดูแล้วแต่ก่อนแม่เราก็สวยไม่เบา เป็นถึงดาวกระหรี่ นมตั้งได้รูป ขาว ส่วนเนินหีนั้นใหญ่มากขนหมอยปกคลุมรำไร ดูไปผมต้องถอกควยไปด้วยความเงี่ยน ไม่คิดว่าจะเงี่ยนกับแม่ตัวเอง ว่าวไปทีนึง
เมื่อถึงตอนเย็น แม่กลับมา ก็เดินเข้าห้องตามปกติ ผมคิดว่าคงไปดูว่าน้าจิ๋มส่งรูปคืนตามที่บอกหรือเปล่า พอออกจากห้องนอน แม่ก้อยิ้ม แล้วเรียกผมทานข้าว ระหว่างทานผมก็เริ่มถามแม่ แม่ครับแต่ก่อนแม่ทำงานอะไรเหรอ แม่ผมตกใจสำลักข้าว ผมขอโทษครับแม่ ผมไม่ว่าอะไรหรอกขอเพียงตอนนี้แม่เป็นคนดีก็พอแล้ว แม่ถามผมว่ารู้อะไรบ้าง ผมจึงตอบ อย่าว่าน้าจิ่มเลย ผมรู้แล้วว่าแม่เคยเป็นกระหรี่มาก่อน แม่หน้าแดง ผมจึงเข้าไปปลอบ เราสองคนกอดร้องให้กัน ระหว่างกอด ผมเริ่มมีอารมมากเมื่อนมใหญ่ของแม่สัมผัสหน้าอกผม ผมจึงบอกแม่ว่าผมไม่ว่าอะไรหรอก แต่คืนนี้ผมขอนอนคุยกับแม่อย่างเปิดอกนะมีอะไรคุยกัน ระหว่างเข้านอนก้อนอนคุยกันตามประสาแม่ลูก แล้วหลับไป แต่ผมสิ ควยยังลุกอยู่ตอนกลางคืนหันหน้าไปหาแม่ แล้วเอามือลูบแขนแม่ เรียกแม่ครับ แต่แม่ยังไม่ตื่น คงเป็นเพราะแม่มักหลับง่ายและหลับลึกเหมือนทุกคืน ผมจึงคิดว่าน่าจะลองลักหลับดู จึงเอื้อมมือมาลูบไล้ นม หน้าขา ว้าแต่แม่เริ่มรู้สึกตัวแล้ว จิตสำนักของความเป้นลูกที่ดีเริ่มมา ผมจึงคิดว่าไม่ดี เดี๋ยวบาป ไว้พรุ่งนี้ชักว่าวเองดีกว่า ใช่ไหมครับเพื่อนเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น: