ขายของ

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

ผม กับ แม่ (ตอนจบ)

ผม กับ แม่ (ตอนจบ) คง จำกันได้นะครับ ที่ผมเล่าว่าไปเที่ยวเกาะช้างกับพ่อและแม่ แล้วผมได้เลียหีแม่ ล้วงหีแม่ แล้วชักว่าวไปด้วย จนน้ำแตก หลังจากนั้นผมก็รีบอาบน้ำ แล้วออกไปนั่งเล่นกับพ่อ จนเย็นแม่ตื่น แม่ก็ลงมาร่วมวงกับเรา วันนั้นแม่ใส่เสื้อสายเดี่ยว ปิดนมแทบไม่มิด นุ่งกางเกงขาสั้น ผมรวบตึง ทำให้หน้าแม่ดูเด่น คอขาว เนินอกขาว น่าจูบมาก เรากินเหล้ากัน ผมกินบางๆ (จริงๆคอแข็ง แต่ไม่กล้ากินมาก กลัวพ่อด่า) กินสักพัก ผมก็แกล้งเมา ขอตัวไปนอนก่อน ที่บังกะโลนั้น มีเตียงเดียว แม่ก็เลยให้ทางบังกะโลเอาที่นอนเสริมมาปูที่หน้าเตียง เป็นที่นอนคู่ ผมเข้าไปก็จัดการอาบนำ แล้วนอนเลย หลับไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ สักพักแม่ก็เข้ามา ท่าทางเมามาก แม่เปลี่ยนกางเกงและเสื้อเป็นชุดนอนหลวมๆ พอแม่หลับ ผมก็เปลี่ยนท่านอนเป็นนอนตะแคง หันหน้าไปทางแม่ สายตาไต่ไปตามเรือนร่างของแม่ กลิ่นเหล้าคละคลุ้งไปทั่วห้อง สักพักได้ยินเสียงพ่อพูดอ้อแอ้ว่า เดี๋ยวเยี่ยวก่อน เดี๋ยวไปต่อ พ่อเปิดประตุเข้ามา ผมแกล้งนอนกรนเบาๆ หันหน้าไปทางที่นอนหน้าเตียง พ่อยืนอยู่ปลายเตียงผม แกล้งเรียกชื่อผม แต่ผมไม่ขาน ทำทีว่าเมาอยู่ พ่อคงคิดว่าผมหลับ เลยจัดการไซ้แม่ แล้วเลิกชุดนอนขึ้น แม่ได้แต่อ้อแอ้ๆ พ่อพูดว่า เมาจนไม่รู้เรื่องเลยเหรอ ทั้งแม่ทั้งลูกเลย แล้วพ่อก็ดูดนม แม่ครางเบาๆ พ่อปลดกางเกงให้หลุดตูดเท่านั้น จ่อควยดุ้นใหญ่ใส่หีแม่ แล้วกระเด้าแบบรีบมาก เสียงเรียกดังมาจากข้างนอก พ่อรีบทำ แล้วน้ำแตกเร็วมาก รีบใส่กางเกงแล้วออกไปเลย แม่ถอนใจยาว คงยังไม่เสร็จ ผมตอนนั้นควยแข็งมาก ชุดนอนที่พ่อเลิกขึ้นเพื่อเย็ดเมื่อครู่ ยังไม่ได้เอาลงเหมือนเดิม หีลอยเด่น แม่ผิวขาว ทำให้เห็นเด่นชัดในความมืด ในคืนที่แสงจันทร์สว่างทั้งฟ้า ผมเอื้อมมือไปลูบหี แม่ครางซีด ถามว่าพ่อเหรอ ผมไม่ตอบ แต่ตอนนั้นคิดว่าเป็นไงก็เป็นกัน ผมรูดกางเกงออกไปทางปลายเท้า แล้วนั่งยองๆ กลางหว่างขาแม่ ก้มหน้าจูบนม เลีย ดูดนมอย่างเมามัน ก้มลงไปสูดกลิ่นหีแม่ กลิ่นหีและน้ำเงี่ยนพ่อที่ยังขังอยู่ในหีคละคลุ้ง ปลุกความเงี่ยนของผมอย่างมาก ผมไม่รอช้าจ่อควยแล้วแทงลงไปในหี หีตอดอย่างรุนแรง รูหีแม่กระชับ ไม่หลวมโพลกอย่างที่คิด ผมกระเด้าซ้ายขวา แม่โอบกอดหลัง ครางเบาๆ กลิ่นเหล้าที่ออกมาจากลมหายใจของแม่ เร้าใจมาก ผมเย็ดๆๆๆ กระเด้าๆๆๆ แต่ไม่กล้าเล่นท่า เพราะกลัวแม่ตื่น จนน้ำแตกใส่รูหีแม่อย่างมากมาย แล้วผมก็รีบขึ้นมานอนต่อ หลับไปอย่างเร็วที่สุด พ่อเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เช้าขึ้นมาพอตื่นก้ไม่เห็นใคร ได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ คิดว่าคงเป็นแม่ แต่ไม่กล้าดู นึกถึงเมื่อคืนที่ได้เย็ดแม่ ผมก็รีบเอาผ้าห่มมาปิด แล้วชักว่าว ตาก็ดูที่ประตูว่าแม่จะออกมาหรือยัง จนน้ำแตกแม่ก็ยังไม่ออกมา ผมจัดการเช็ดน้ำควยแล้วแกล้งออกไปสูดอากาศข้างนอก รอแม่ออกจากห้องน้ำ ผมก็อาบต่อ ตอนนี้ผมได้เย็ดแม่อีกหลายหน แต่ว่าแต่ละครั้งเราทำเป็นว่าแม่ไม่รุ้ ไม่เห็นกับการโดนผมเย้ดตลอดเลย คืนไหนเราเย็ดกัน วันรุ่งขึ้นก็คุยกันตามปรกติ มีเพียงสายตาของเราสองคนเท่านั้น ที่มองกันยิ้มๆ รู้ว่าเมื่อคืนมีความสุขแค่ไหน บอกตรงๆ ว่าชอบลักหลับแม่มาก แม้จะรู้ว่าแม่แกล้งหลับก็ตาม แม้แต่ปฏิทินที่โต๊ะเขียนหนังสือของผม แม่ก็จะเอาปากกาแดงมากากบาทไว้ ให้รู้ว่าวันนี้ไฟแดง แล้วผมจะเล่าให้ฟังอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: