ขายของ

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

ผม กับ แม่

ผม กับ แม่ ผม เป็นลูกชายคนเดียวของบ้านครับ อายุ 20 ปี ก่อนหน้านี้เคยเย็ดหญิงมาหลายคน ด้วยความเป็นคนรูปหล่อ มีหญิงมาให้เย็ดบ่อยๆ ทำให้ผมไม่เคยมีความคิดเรื่องอยากมีเพศสัมพันธ์กับคนในบ้านเลย แต่ชอบอ่านมากครับ บ้านผมมีอยู่ด้วยกัน 3 คน เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ย่านปทุมธานี มีพ่อ แม่ และผม ด้วยความที่พ่อและแม่แต่งงานไว แม่ผมเพิ่งมีอายุแค่ 38 และพ่อก็อายุ 41 ปีเท่านั้น เราสนิทกันมาก และหน้าตาดีกันทั้งสามคน แม่ผมรักษาหุ่นมาก บางทีเราอยู่ในบ้าน ก็ทำตัวตามสบายไม่ได้ระวังตัวเลย แม่ชอบใส่กางเกงบอล แล้วก็ใส่เสื้อยืดสายเดี่ยวแบบเสื้อกล้ามเป็นประจำ ที่เป็นอย่างนี้เพราะพ่อผมชอบเล่นบอล แกเล่นมาแต่หนุ่มๆ เดี๋ยวนี้แกก็ยังออกกำลังกายด้วยการมาเล่นบอลกับผมและเพื่อนๆ เกือบทุกเย็น ทำให้พ่อเป็นคนที่แข็งแรงและหุ่นดีมาก พ่อชอบซื้อกางเกงบอล ตัวไหนที่เล็กๆ ใส่ไม่ได้ ไม่ชอบใส่ แม่ผมก็จะเอามาใส่ประจำ บางทีเดินอยู่ในบ้าน กางเกงมันรัด เป็นรูปหีเลย แต่ผมก็ได้แต่ดู ไม่เคยคิดอยากจะเย็ดแม่แม้แต่น้อย..สาบานได้วันเกิดผมที่ผ่านมาเมื่อต้นปี พ่ออยากพาพวกเราไปเที่ยวเกาะล้าน เพราะเพื่อนที่ทำงานมีบ้านพักตากอากาศหลังเล็กๆอยู่ที่นัน หาดที่เราไป จะต้องว่าจ้างเรือไป เพราะเป็นเหมือนหาดส่วนตัว มีบ้านพักแบบนี้อยู่ประมาณ 3 หลัง แต่ก็อยู่ใกล้กับหมู่บ้านชาวประมง เขาจะทำอาหารให้เรากิน และพาเราเที่ยวตามเกาะแก่งต่างๆ พอวันจะเดินทางแม่ผมเขาเมาเรือ พ่อก็เลยไปหายาแก้เมามาให้ พอเรือออกจากท่า แม่ก็กินยา ประมาณ 10 นาทีได้ แม่ก็หลับพิงกับตัวพ่อเลย เดือดร้อนว่าพอถึงหาดที่เราพัก ผมต้องอุ้มแม่ เพราะแม่หลับสนิทเหมือนคนสลบเลย ส่วนพ่อต้องแบกสัมภาระที่เราเตรียมไป ผมอุ้มแม่ไป เสื้อยืดที่แม่ใส่ก็เลิกขึ้นมา จนเห็นหน้าท้องขาว นมเป็นกะเปาะ เพิ่งสังเกตว่าแม่ขาวมาก ยิ่งเฉพาะบริเวณอกเหนือนมสองลูกขาวมาก จนน่าเอาหน้าเข้าซุกเมื่อถึงบ้านพัก ชาวบ้านที่ดูแลบ้านพักอยู่ก็เข้ามาถามว่าจะเอาอะไรไหม เขาเล่าว่าหลังถัดไปมีคนมาอยู่ ชื่อ...พ่อดีใจมาก เพราะคือเพื่อนคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่เดียวกัน (บ้านพักนี้เป็นสวัสดิการของบริษัทิเพื่อนพ่อ ผู้บริหารสามารถมาพักได้) พ่อเลยบอกว่าเดี๋ยวจะไปกินเหล้ากับเพื่อน ให้อยู่เป็นเพื่อนแม่หน่อย แล้วถามผมว่าจะอยู่อีกหลังไหม เดี๋ยวจะจัดการเช่าให้ แต่ชาวบ้านที่ดูแลบอกว่าไม่มีแล้ว ตอนเย็นจะมีฝรั่งมาพัก ผมบอกว่าผมนอนหน้าเตียงก็ได้ หรือที่ระเบียงก็ได้ (ในใจคิดว่าเผื่อพ่อกับแม่จะได้เย้ดกัน) จากนั้นผมก็ขอตัวไปเดินเล่น พ่อผมบอกดี จะได้เปลี่ยนเสื้อผ้าให้แม่แก เป็นตัวที่ใส่สบายๆ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรระหว่างเดินเล่น ผมเห็นพ่อนั่งโจ้เหล้าอยู่ที่ชายหาดท่าทางเมายาวแน่ ตัวผมอยากอาบน้ำ เพราะลมทะเลเหนียวตัว เลยกลับมาที่บ้านพัก พอเปิดประตุเข้าไป ผมก้เห้นแม่นอนหงายอยู่ ลมที่พัดมาจากหน้าต่าง พัดแรง จนกางเกงบอลตัวบางๆ ขากว้างปลิว เปิดออก มองเห็นหีแมชัดเจน โคก ขาว โหนกนูน หมอยไม่ค่อยมี เห็นกลีบขาวชัดเจน ร่องแม่ยังเป็นสีแดงอยู่เลย นี่พ่อผมทนุถนอมแม่มากทีเดียวตอนนั้นควยผมแข็งเลย ผมนั่งลงข้างเตียง มองดูหีแม่ แต่แม่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมแกล้งเรียก แต่แม่ก็ไม่รู้เรื่อง ผมจับแขนเขย่าก็ไม่รู้อีก เลยไปจับที่หน้าท้องก็ไม่รู้ ผมเลยได้ใจจับนมเลย บีบเบาๆ แม่ก็ไม่รู้เรื่อง ทีนี้ละความคิดชัวๆ ก็เกิดขึ้นทันที ผมล้วงมือเข้าไปลูบหีแม่ ลากไปตามร่องหี น้ำเสียวซึมออกมา ผมแหย่นิ้วชี้ค่อยๆดันเข้าไปในรู หน้าแม่เหยเกเล็กน้อย ผมรีบดึงออก แล้วหมอบข้างเตียง ผมไม่รอช้า รูดกางเกงแม่ลงมาถึงเข่า หีออกโฉมเด่นสวยงาม ตื่นเต้นมากที่รู้ว่าตัวเองออกมาจากรูหีสวยๆ อย่างนี้ ก้มหน้าลงไปเอาลิ้นเลีย แล้วก็นั่งชักว่าวอยู่ข้างเตียง อยากเย็ดแต่ไม่กล้า จนน้ำพุ่งเลอะพื้น ผมก็รีบแต่งตัวให้แม่ แล้วอาบน้ำ ช่วงอาบ ผมแง้มประตูดูแม่ที่ยังหลับไม่ได้เรื่อง ผมก็จัดการชักว่าวอีกครั้ง จินตนาการว่าได้เย็ดแม่ จนน้ำแตก เป็นอันว่าวันนั้นผมยังไม่ได้เย็ดแม่ แต่คืนต่อมาไม่พลาด เย็ดต่อจากพ่อด้วย แล้วผมจะเล่าให้ฟังอีกที ถ้าชอบก็บอกกันด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: