ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

เติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย

หนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก 2 คน นานๆ ที เขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคืน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคืน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม 3 คน เพราะมีลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกือบทุกคืน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนูเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ เวลาจะเย็ดกันหนูได้ยินแม่บอกพ่ออย่าทำเสียงดัง เดี๋ยวลูกตื่น อยู่เสมอ แต่พอได้สักพัก แม่เองส่งเสียงซี๊ดซ๊าด ครวญคราง จนเหงื่อหนูไหล เกร็งตัว ช่วยตัวเองไปพร้อมๆ กับแม่ จะไม่ให้แม่ลืมตัวได้อย่างไร เพราะหนูเห็นพ่อโลมเลียแม่ตั้งแต่ฝ่าเท้า ต้นขา รูตูด รูหี จับแม่พลิกไปพลิกมา จนแม่ต้องร้องขอ เพราะแม่คงเงี่ยนจัด หนูเห็นพ่อแกล้งแม่เสมอๆ จนแม่ทนไม่ไหวเป็นฝ่ายขึ้นขย่มพ่อเสียเอง ขนาดหนูนอนดูน้ำหนูไหล กกน.เปียกแทบทุกคืน ส่วนแม่นั้นรอบคอ หน้าอก ต้นแขน จะมีแต่รอยจ้ำ รอยฟันของพ่อ ทั้งนั้น เหตุการณ์ต่างๆ เหล่านี้ฝังอยู่ในใจหนู หนูอยากให้สามีหนูทำกับหนู เหมือนพ่อทำแม่ หนูพยายามหลายครั้ง หลายหนก็ไม่สำเร็จ เขาไม่ชอยเล้าโลม จะสอดใส่ กระเด้าๆๆๆ หนูยังไม่ทันตั้งตัว น้ำอุ่นๆ พุ่งปรี๊ด! หนูก็ทำเป็นเสร็จ เขาพลิกตัวหลับ กรนเสียงดัง ส่วนหนูลืมตาโพลง ใช้มือช่วย นึกถึงบทบาทของพ่อที่เย็ดแม่ซึ่งมันฝังอยู่ในใจหนูมานานจนเสร็จ ยิ่งมาระยะหลังนี้ เขาทิ้งให้หนูอยู่กับลูกเท่านั้น ต่อมาแม่หนูเสียเพราะเป็นเนื้องอก ทำให้พ่อต้องอยู่คนเดียว พ่อคงเหงาคิดถึงแม่ หนูต้องกลับไปเยี่ยมพ่อบ่อยๆ พ่อได้เล่นกับหลานคลายเหงาได้บ้าง หนูพักกับพ่อ 2-3 คืน กลับมาอยู่กับผัว ขณะที่อยู่กับพ่อ หนูคิดวางแผนคืออยากได้ประสบกามอย่างพ่อเย็ดแม่ หนูคิดได้ว่าพ่อชอบดูหนัง X อยู่เสมอ หนูเลือกหนังจากแคตล็อก เลือกเอา DVD ที่เรื่องแม่เย็ดกับลูกชาย พี่เย็ดนัอง และที่มากคือพ่อเย็ดลูกสาว โทรสั่งพร้อมส่งเงิน แต่ให้ส่งของในนามพ่อ ลงชื่อเพื่อนผู้ส่ง โทรเช็คของบอกว่าส่งมาแล้ว กะให้พ่อได้ดูหนังแล้ว บอกสามีว่าจะเอาหลานไปเยี่ยมตาสัก 2-3 วัน เหมือนเคย สามีบอกว่าพ่อคงเหงา ให้อยู่กับพ่อสักอาทิตย์หรือมากกว่านั้นก็ได้ พ่อเห็นหนูมาเยี่ยมกับลูก พ่อแสดงความดีใจจนหนูแอบขำในใจ พ่อคิดว่าไม่มีใครรู้เรื่อง DVD นั้น พ่อรีบมาอุ้มหลาน พร้อมดึงหนูเข้ามากอดหอมแก้มหนูฟอดใหญ่ อาหารเย็นวันนี้ส่วนใหญ่เป็นกับแกล้ม พ่อดื่มเหล้าบางๆ ส่วนหนูดื่มเบียร์เบาๆ จากนั้นหนูขอตัวอาบน้ำ กล่อมลูกนอน หนูแกล้งใส่ชุดนอนบางๆ ให้เหมือนเรื่องในหนัง ใจหนูคิดๆๆๆๆ...คืนนี้ต้องให้พ่อเย็ดให้ได้ หนูอยากมากๆๆๆ... มานั่งรินเหล้าให้พ่อ สังเกตพ่อจะจ้องหนูมากๆๆ... หนูรู้ทัน แกล้งเมาเบียร์ ชนแก้วกับพ่อ พ่อขอตัวไปอาบน้ำ หนูกำหนดเวลา 10 นาที ถ้าเสร็จหนูมีรางวัลให้ พ่อมาหอมแก้มหนูก่อนไปอาบน้ำ พร้อมถามรางวัลอะไร หนูหอมแก้มพ่อ พร้อมแอ่นตัวให้หีไปชนควยพ่อ ซึ่งหนูแอบสังเกต จึงรู้ว่ามันพองตัวแล้ว พ่อกอดหนูไว้ จนหนูบอกให้ไปอาบน้ำเดี๋ยวหมดเวลานะ พ่อรีบไปตามบัญชาของหนู ไม่ถึง 10 นาที พ่อกลับมาในกางเกงแพรตัวใหม่ที่หนูซื้อมาฝาก พ่อยกแก้วดื่ม หนูป้อนกับแกล้ม หนูแกล้งให้ถั่วที่ป้อนพ่อล่วงจากปาก ตกไปที่กางเกงพ่อ หนูแกล้งเก็บถั่วโดยมือต้องโดนควยของพ่อแน่ๆ หนูทำเป็นไม่รู้ บัดนี้มันพองตัวอีกแล้ว หนูแกล้งทำเมา ให้มือถูควยพ่อจังๆ พ่อถอนหายใจฟืดฟาด จ้องหน้าอกหนู หนูก็ก้มให้ท่าน หนูแกล้งขอให้พ่อลุกไปหยิบของ ความจริงไม่ต้องการของ แต่อยากดูควยของพ่อ ตอนนี้มันแข็งพองตัวในกางเกงแพร พ่อบอกว่า ลุกไม่ขึ้น ขอให้หนูช่วยพยุงด้วย หนูได้โอกาสรีบลุกกอดพ่อให้ลุกขึ้น โดยใช้โอกาสนี้เบียดนม เบียดหี ให้โดยควยพ่อมากที่สุด พ่อคงคิดว่าได้โอกาสเหมือนกัน หีของหนูจึงรู้สึกว่าโดนควยจังๆ เสียแต่ว่ามันมีผ้ากั้นเท่านั้น พ่อถามหารางวัล หนูบอกว่าอยู่ในห้องนอนพ่อ พ่อแกล้งเมาเดินเซ เหมือนเรื่องในหนัง หนูรู้รีบประคอง พ่อได้ทีกอดหนูแน่นมาก หนูพยายามทำทีประคองแต่แอบปลดกางเกงพ่อหลุด เหยียบกางเกง แกล้งล้มด้วยกัน พ่อไม่สวม กกน. ปล่อยควยซึ่งแข็งโปกทับบนตัวหนู พ่อไม่ยอมปล่อยหนู พ่อหายใจแรงฟืดฟาดกอดรัดหนู หนูแกล้งผลักพ่อให้ปล่อย เหมือนยุให้พ่อคึกมากขึ้น หนูอยากโดนพ่อทำเหมือนทำกับแม่ หนูแกล้งยกเท้าทำท่าถีบ ได้ผลพ่อจับเท้าเริ่มโลมเลีย ลิ้นพ่อสากมากๆ ยิ่งตอนพ่อดึง กกน.ออก แล้วฝังใบหน้าประกบหีหนู ลิ้นพ่อเซาะควาน เลีย ดูดตูดหี โอย.. หนูมีความสุขมาก.. "พ่อจ๋า.. พอแล้ว..ๆๆๆ..ใจจะขาดแล้ว..เย็ดเถอะ..พอแล้ว..โอย..เย็ดเถอะ..." พ่อจับขาหนูแยก พร้อมจ่อควย หนูจับควยพ่อเขี่ยแตด 2-3 ที จ่อตรงรู พ่อรีบกดควยเข้าหี หนูบอกเบาๆ ก่อน เพราะควยพ่อใหญ่กว่าของผัว พ่อเริ่มซอยเบาๆ แทงซ้ายแทงขวา จากคลานเป็นคุกเข่า กลายเป็นนั่งยองๆๆ พ่อสอดมือเข้าท้ายทอย ดึงหนูกึ่งนั่งกึ่งนอน ดูควยพ่อเข้าหีหนู แล้วพ่อจับหนูโก้งโค้ง พ่อเย็ดจากข้างหลัง ไม่ว่าท่าไหนพ่อทำได้ดีมาก พ่อพลิกหนูขึ้นข้างบน จับเอวหนูโยกบดขยี้หี ถูแตด โอย..หนูถึงสวรรค์..ตั้งหลายรอบแล้ว พ่อจับหนูนอนท่าปกติ จับขายกขึ้นพ่อกระเด้าอย่างแรง มดลูกหนูพังแน่ๆ เลย พ่อรัดหนูอย่างแรง ควยพ่อพ่นน้ำเข้าหีหนูจนเอ่อทะลักไหลย้อย หนูเป็นสุขมาก... สักพักพ่อลุกขึ้น ชักควยออก พ่อก้มลงดูดเลียหีให้หนูอีก หนูต้องขอพักก่อน คืนนั้น พ่อนอนกอดหนูตลอดคืน รุ่งเช้าพ่อเย็ดหนูอีกรอบ หีหนูบวมหมดเลย หนูพักกับพ่อ 3 คืน อิ่มควยมากเลย สมใจหนูมาก หนูกลับบ้านสามีเพื่อพักเอาแรง 2 คืน พ่อโทรตาม ต้องมาให้พ่อเย็ดเป็นอย่างนี้เสมอ เราสองพ่อลูก ต่างมอบความสุขให้กันและกัน ใครจะว่าเราทำผิดก็ยอม ทุกคนเกิดมาต่างก็แสวงหาความสุขใส่ตัวมิใช่หรือ ไอ้พวกโกงบ้าน กินเมือง ค้าของเถื่อน ล้วนแล้วแต่หาผลประโยชน์เพื่อความสุขมิใช่หรือ นี่มันหีของหนู หนูดูแลรักษาความสะอาดเอง หนูจะให้ใครเย็ดมันเป็นเรื่องของหนู บางคนคิดว่าหนูแต่งเรื่องขึ้นเอง หนูขอรับรองว่าเรื่องจริงของหนู จะไปสาบานที่ไหนก็ได้ และที่ให้พ่อเย็ด เพราะสงสารพ่อ รู้อยู่ว่าพ่อชอบเย็ดและสนองความต้องการของตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น: