ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

ดีใจจัง แม่ผมโดนกิ๊กเย็ดแล้ว

ดีใจจัง แม่ผมโดนกิ๊กเย็ดแล้ว หลัง จากแม่ผมลงประกาศหากิ๊กไปหลายวันก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะมาก แม่เลือกไว้สามคน โทร.นัดเจอกันที่บางปูเมื่อคืนวันเสาร์นี้เอง บ้านผมอยู่แถวศรีนครินทร์ก็ไปไม่ไกลนัก ผมตัดสินใจไปเป็นเพื่อนแม่เพราะยังไม่ไว้ใจกลัวแม่เป็นอันตราย เมียผมก็อยากไปด้วยเพราะชอบฟังเพลงและไปดูเขาเต้นรำแต่ผมให้อยู่ดูแลพ่อ นัดกันไว้หกโมง มีมาตามนัดสองคนอีกคนแจ้งว่าอยู่ไกลมาไม่สะดวกแม่ผมนัดกระทันหันเกินไป แม่ผมแต่งตัวเรียบๆไม่โป๊เลย อาศัยว่าหุ่นเธอดีอยู่แล้วผมยิ่งมองยิ่งสวย ผมได้ความหล่อเพราะเชื้อแม่นี่เอง ผู้ชายที่มาตามนัดหน้าตาดี คนหนึ่งอายุสามสิบต้นๆอีกคนอายุสามสิบปลายๆตรงสเปคแม่ผม ทุกคนคุยกันสนุกสนานเป็นกันเองเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน แม่ผมเต้นรำไม่เก่งแต่ก็อยากเต้น ดูเธอมีความสุขมาก ผมไม่เคยเห็นแม่หัวเราะมานานเป็นปีแล้ว...จนใกล้เลิกตอนสามทุ่มผมเห็นแม่ทำ ตาเยิ้มเวลาพูดจ้องมองหน้าก็รู้ว่าแม่คงมีอารมย์แล้ว ผมจึงชวนแม่ออกไปเต้นรำบอกเธอว่าแม่ต้องเลือกเอาคนใดคนหนึ่งแล้ว แม่บอกว่ารักพี่เสียดายน้องเห็นเป็นคนดีทั้งคู่ ผมรู้ว่าแม่จะพูดอะไรต่อผมเลยรีบบอกว่าแม่ต้องเลือกไม่งั้นผมไล่กลับหมด ผมจ้องมองหน้าอกแม่ด้วยความเสียดาย แม่ใส่เสื้อปิดมิดชิดก็จริงแต่มองดูก็รู้ว่าข้างในมีของดีซ่อนอยู่ ผมเคยเห็นของจริงสวยมากแต่ไม่มีโอกาสได้จับไม่รู้ว่าคืนนี้ใครจะโชคดี แม่ทำท่าตัดสินใจ แล้วผมก็เดาถูกที่แม่เลือกเอาคนอายุุน้อยกว่าเพราะดูดีกว่ากันเยอะ ผมกลับมานั่งโต๊ะพอดีดนตรีเลิก ผมบอกกับพี่ผู้ชายคนอายุมากกว่าว่าขอบคุณที่มารู้จักกัน วันนี้ขอเพียงแค่นี้ก่อนเพราะแม่ผมอยากกลับไปพักผ่อน ผมอยากไปเที่ยวต่อกับพี่อีกคนหนึ่ง เขาก็เหมือนรู้บอกว่าไม่เป็นไรไว้โอกาสหน้าคงมีโอกาสได้ไปเที่ยวต่อกับผม บ้างแล้วก็จับมือแสดงความยินดีกับคู่แข่ง ผมรู้สึกสงสารเพราะดูรู้ว่าเขาชอบแม่ผมมาก แม่ผมดึงมือเขาออกไปกระซิบอะไรเบาๆสองสามคำ เห็นเขาพยักหน้าแล้วก็อำลาทุกคนเดินออกไป ผมถามแม่ว่าจะไปต่อที่บ้านหรือที่โรงแรม ถ้าไปโรงแรมผมก็เป็นห่วงเพราะแม่ผมใส่เพ็ชรใส่ทองเต็มตัว เลยตกลงว่าไปต่อที่บ้าน แม่ขอผมไปนั่งรถกิ๊กเพราะกลัวจะไปไม่ถูกและให้ผมขับรถแม่กลับบ้านเอง ผมเป็นคนขับรถเร็วมาถึงบ้านก่อน รออยู่นานแม่ก็ยังไม่มารู้สึกเป็นห่วงเลยโทร.ตาม แม่บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงกำลังจอดรถคุยกันอยู่ ผมบอกว่าทำไมไม่มาคุยกันที่บ้าน แม่บอกว่าไม่สบายใจไม่อยากนอนกับคนอื่นบนเตียงที่พ่อเคยนอน ผมเลยเดาเอาว่าแม่คงเข้าม่านรูดกับกิ๊กไปแล้ว ผมตั้งใจว่าจะแอบดูแม่ผมโดนเย็ด ซะหน่อยเลยอดดูกัน คืนนั้นผมนอนไม่หลับเลย กอดจูบเมียก็คิดว่ากอดจูบแม่ เย็ดเมียก็คิดถึงแม่ว่ากำลังโดนคนอื่นเย็ด แม่กลับมาตอนตีหนึ่ง ผมได้ยินเสียงรถมาจอดหน้าบ้านรู้ว่าแม่กลับมาแล้วจึงรีบลุกไปเปิดประตูบ้าน เห็นแม่เดินอย่างอ่อนแรงผ่านประตูรั้วเข้ามา ผมจูงแม่ขึ้นไปส่งบนห้อง ประตูห้องยังไม่ทันปิดผมก็ดึงแม่เข้าไปกอดจูบอย่างหิวกระหาย แม่ไม่ขัดขืนผมเลยแต่ขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและเข้าห้องน้ำ ผมไม่ยอมปล่อยกลับผลักให้แม่นอนหงายลงบนที่นอนและจัดการถอดเสื้อผ้าให้แม่ ด้วยมือผมเองจนเหลือแต่ร่างเปลือยขาวโพลน กลิ่นน้ำหอมที่แม่ฉีดไว้ตั้งแต่เย็นวานยังหอมกรุ่นทั้งตัว ผมจูบลูบไล้ไปทุกส่วนตั้งแต่เส้นผมจนถึงปลายเท้า ตรงร่องหีไม่มีร่องรอยใดๆนอกจากน้ำแฉะไปหมด ผมถามแม่ว่าโดนเย็ดมาหรือเปล่า แม่พยักหน้า ผมก้มหน้าดมดูก็ไม่มีกลิ่นคาวติดอยู่เลยแม่คงล้างทำความสะอาดมาแล้ว ผมชอบนมแม่มากขนาดนอนหงายยังตั้งเต้ากลมหัวนมแหลมเล็กสีแดงอมชมพูสวยกว่า เมียผมมาก ผมทั้งดูดทั้งคลึงเคล้นจนหัวนมแข็งสู้ปากสู้มือ ผมคงไม่มีเวลาคิดเรื่องผิดถูกชั่วดีอะไรอีกแล้ว คิดอย่างเดียวว่าต้องเย็ดผู้หญิงคนนี้ให้ได้ไม่ว่าจะเป็นใคร ผมเอาควยถูตรงปากรูสกิดโดนติ่งแตดจนแม่สดุ้งร้องเสียงดังพร้อมกับผลุดลุก ขึ้นยืน -ไม่เอานะ แม่ให้ลูกมากเกินไปแล้ว แม่เหนื่อยแล้วแม่จะนอน พอเถอะนะ แม่ให้ได้แม่ก็จะให้- -แม่รู้มั้ยว่าวันนี้แม่สวยมากเลยผมอยากทำให้แม่มีความสุขบ้าง- -ไม่ต้องหรอก ขอแม่ทำใจก่อนนะคนดี พ่อลูกยังอยู่ทั้งคน ลูกไม่สงสารพ่อเหรอ- ผมโดนไม้นี้เข้าก็ซึมไปเลย สรุปว่าผมก็อดอีกตามเคย นี่แหละแม่ผม....

ไม่มีความคิดเห็น: