ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

ทำอย่างไรแม่ถึงจะ ยอม

ทำอย่างไรแม่ถึงจะ ยอม ปัจจุบัน อินเซ็กซ์ เป็นที่รู้จักว่า เป็นกลุ่มคนอีกกลุ่มหนึ่ง ที่มีความต้องการทางเพศพิเศษแบบหนึ่ง ก็เหมือนกับ พวกรักร่วมเพศ ..เกย์ ,เลสเบี้ยน...... มันจึงไม่แปลกหรือ วิตถาร อีกต่อไปแล้ว สำหรับท่านที่มีความรู้สึกทางเพศกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะ ลูกชายกับแม่ แต่เชื่อว่าเรื่องแบบนี้มีในสังคมมานานแล้ว แต่เพิ่งจะมาเปิดเผยในยุค เน็ทนี้แหละ ซึ่งในโบราณเรื่องแบบนี้ สังคมสมัยก่อน ห้ามแม่ลูกมีเพศสัมพันธกัน แต่ยอมเขาให้ชายใดก็ได้สามารถ ล่วงล้ำเข้าดินแดนต้องห้ามของแม่ได้ โดยที่แม่อาจจะไม่รักชายคนนั้นเลย แต่ มันห้ามผู้ชายคนเดียวที่เธอรักที่สุด ล่วงลำเข้าดินแดนแห่งนี้ คือลูกของเธอ ว่าเป็นเรื่อง บาป เลวทรามต่ำช้า น่าอาย เป็นที่รังเกียจของสังคม แต่ ปัจจุบัน วิทยาศาสตร์ได้หาสรุปข้อห้ามนี้ได้แล้ว ว่า คงเป็นเพราะ กลัวว่าเด็กที่เกิดจากสายเลือดเดียวกันจะพิการ ซึ่งปัจจุบันคนได้ก้าว ผ่านปัญหาข้อนี้ โดยสามารถคิดค้น ถุงยาง และยาคุมกำเนิด ได้แล้ว แต่ ความเชื่อเก่าๆยังไม่ได้ถูกนำมาเปิดเผย หรือ ทำความเข้าใจใหม่ แต่อย่างไร แต่ การ ที่จะ ร่วมรักกับแม่ ผมเชื่อว่าสำหรับคนที่เป็นแม่ ในสังคมไทย ผมว่ามันเป็นเรื่องยากที่สุดที่จะเกิด เพราะ ความอาย มันบอกว่า ไม่ควร และสำนึกของความเป็นแม่ของผู้หญิงไทยมีสูงมาก เข้าใจว่าสาวไทยถูกสอนให้เป็นกุลสตรี ในใจถูกสอนว่ามันไม่ดี ไม่ถูกต้อง เป็นเรื่องต้องห้าม ที่จะร่วมรักกับลูกตัวเอง ซึ่งไม่รู้ว่าใครเป็นผู้กำหนด มีเพียงเหตุผลเดียวที่ยิ่งใหญ่กว่าเหนือ ความใคร่ คือ ความรักของแม่ ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อลูกเท่านั้น ที่จะยอมทำเพื่อให้ลูกมีความสุข เพราะ ความรักของแม่ การสมยอม จึงเกิดจากการพูดคุยกัน เช่น ความสงสาร แม่ยอมถึงให้ลูก ...........แต่ถ้าแม่ไม่ยินยอม ก็ขอให้ทุกท่านหยุดแค่นั้น แต่ แปลก ที่เรี่องลูกเอาแม่ เด็กผู้ชายกลับชอบมากที่สุด ลูกชายที่กล้าจะขอร่วมรักกับแม่นั้น ต้องมีเหตุบังเอิญหลายอย่างมาประกอบ แต่สำหรับ ท่าน ที่มีใจเสน่หา ในตัวแม่ อย่างมาก เกินกว่าคนปกติที่จะรับรู้ได้ และมีความตั้งใจจริงๆ และ ยอมรับผลที่ตามมาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอ แนะนำว่า การสารภาพ พูดคุยกับแม่ ถึงความปรารถนาที่ซ้อนอยู่ในใจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด .....อย่างน้อย แม่ก็รักและเข้าใจ พร้อมให้อภัยลูกเสมอ แต่ถ้าท่าน มีแค่จินตนาการ ขอแนะนำว่าอย่าลองเลย ผมได้แต่ คิดว่ามันเป็น เรื่องของพรหมลิขิต ไม่ใช่ทุกคนจะเย็ดแม่ตัวเองได้ คิดว่าต้องโชคดีจริงๆ เพราะต้องสมยอมทั้งสองฝ่าย แม่ที่รักลูกจริงๆถึงจะยอมให้ลูกเย็ด หรือ ลูกที่ใฝ่ฝันในตัวแม่มากพอที่ยอมพังม่านประเพณีที่ปิดกันของสังคม มันไม่ใช่แค่ร่วมรัก ของ ชายหญิง แต่รวมความรักความผูกพันธ์ของแม่กับลูกเข้าไปด้วย ในระหว่างร่วมรักกัน มี เรื่องจริง ที่เพื่อนในเน็ท สารภาพว่า ทำอย่างไร .....จะให้แม่ยอมเป็นเมีย ....เขาเล่าว่า เขาวางแผน อยู่นาน ให้แม่รู้ว่าเขาเป็นหนุ่มแล้ว โดย ให้แม่เห็นหนังสือโป๊ ในห้อง โดยมีหนังเอ็กซ์ รูปสาวใหญ่อายุรุ่นเดียวกับแม่วางให้แม่เห็น และรู้ว่าเขาช่วยตัวเองในห้องน้ำ โดยจิตนาการว่าชอบสาวรุ่นแม่ และแกล้งวาง บทความเกี่ยวกับแม่ลูก หลายคู่ เพราะ เหตุใด แม่จึงยอมร่วมเพศกับลูก ให้แม่ได้ อ่านบทความ ที่เขียนถึง แม่ลูก เป็น ผัวเมียกัน.... ใน คืนนั้น แม่นอนไม่หลับ คงอ่านเรื่องราวแม่ลูกอยู่ หลายคู่ เพราะ เหตุใด แม่จึงยอมร่วมเพศกับลูก แม่อ่านบทความ ที่เขียนถึง แม่ลูก เป็น ผัวเมียกัน จน ในที่สุด แม่จะต้องเรียกเขาไปพูดคุย ถึงตอนนั้น ก็สารภาพความปรารถนาให้แม่ฟัง ….ทำไมลูกอ่านหนังสือแบบนี้ มีอะไรคุยกับแม่ไหม “แม่ครับ ผมมันเลว ผมมันบ้า ผมคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง ผมเข้าใจแล้วว่าคนที่ไม่มีทางออกทำไมถึงแก้ปัญหาด้วยการฆ่าตัวตาย ผู้ที่ช่วยชีวิตผมก็คือแม่ ...ผมร้องไห้.. ผมคิดไม่ดีกับแม่ ผมแอบรักแม่แบบ ชายหญิง ไม่ใช่ แม่ลูก ผมคงต้องรู้สึกผิด ไปตลอดชีวิต ผมถามว่า ถ้าคนที่แม่รักที่สุด คือลูก กลับรักแม่แบบชู้สาว ใฝ่ฝันที่อยากร่วมรักกับแม่ แม่จะยอมไหม ดู...แม่ตกใจ ผมพยายาม อ้อนวอน ต่างๆนาๆ...... แม่จะช่วยผมได้ไหม อีกไม่นาน 5 -10 ปี ความสาวของแม่มันก็จะหมดไปตามกาลเวลา ผ่านไปอย่างไรค่า ส่วน ผม จะ ต้องเก็บความปรารถนานี้ ไป ตลอดชีวิต แม่ก็ร้องไห้ เพราะ สงสารผม เช่นกัน แม่ ก็ร้องไห้ ผมเข้าไปกอดแม่ ต่างคนต่าง เช็ดน้ำตาให้กัน ในอ้อมอกแม่มัน เปลี่ยนไป ผมมันเลว ความรู้สึกผมไม่เหมือนเดิม ของผมแข็งโด่ตุงอยู่ในกางเกง ผมดึงมือแม่ไปจับ แม่ดูเหมือนจะตกใจนิดๆ ผมบอกแม่ว่าเวลามือแม่จับยังงี้แล้วผมมีความสุข แม่จับให้ผมได้ไหม แม่ตกใจดึงมือออก ผมก็คว้ามือแม่ไปกำเอาไว้ แม่คงไม่ยอมผมในวันนี้ แน่ ผมบอกแม่ว่าทำแค่นี้ผมก็มีความสุขมากแล้ว แม่อย่าปล่อยมือนะ ผมจับมือแล้วผมถึงเห็นว่าแม่กำลังร้องไห้ ผมกอดแม่บอกแม่ว่าผมจะตั้งใจเรียนเป็นเด็กดีของแม่ ผมขอให้ แม่ ใช้มือทำอย่างนี้ อีก หลายครั้ง ในวันต่อๆมา ... พัฒนาการเริ่มรุกไปที่และขั้น เริ่มจาก ......แม่ยอมให้ผมจูบปาก... นอนกอดกัน... จับนม...ดูดนม จน ในที่สุด สามารถ โน้มน้าว จนได้เห็นร่าง เปลือยของแม่ ผมจูบไปทั่วร่างของแม่ คลึงเคล้า และดูดเต้านม ผมเอื้อมมือ สัมผัส รอยแยกและไหมสีดำ ผมถามแม่ว่าแม่ไม่มีอารมณ์บางเหรอ แม่บอกว่าไม่มี แต่ ผมไม่เชื่อ คิดว่าผู้หญิงผู้ชายยังไงถ้าได้สัมผัสกันขนาดนี้ต้องมีอารมณ์เป็นธรรมดา ผมคิดว่าแม่โกหก เพื่อปกปิดความรู้สึกแท้จริงจะได้ไม่เลยเถิดไปกว่านี้ ผมสงสัยเรื่องนี้ตลอดมาจนผมค้นพบความจริงจากการ ที่เห็นรอยแยกของ แม่ที่เยิ้มชุ่มตามที่ผมรู้มา แต่การที่ได้เห็นของผู้หญิงชัดๆครั้งแรก มันทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ จนทุกอย่างมันเป็นไปอย่างไม่รู้ตัว ผมจับขาแม่แยกออก ผมแทรกตัวเข้าไป แม่รู้ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น แม่ร้องบอกว่าอย่า ดันตัวผมออกสุดแรง แม่พยายามหุบขาต่อสู้สุดแรง แต่ก็สู้แรงผมไม่ได้ ผมจับแม่แยกขาอีกครั้งจนได้ ผมคร่อมลงไป กดแท่งดินสอของผมลงไปที่หว่างขาแม่ ผมก็ใช้แรงกด กดเข้าไปอีก แม่สะดุ้งสุดตัว ของผมเข้าไปในตัวแม่ได้แล้ว เรามองตากัน ถึงตอนนี้ความรู้สึกมันบอกไม่ถูก ผมไซร้ซอกคอแม่ พยายามดูดปากแม่แต่แม่ก็พยายามหันหน้าหนี ถึงตรงนี้ผมต้องหยุดการกระทำเพราะแม่น้ำตาไหล ผมปลอบแม่ เช็ดน้ำตาให้ ขณะที่แท่งดินสอยังจุ่มคาอยู่ในขวดหมึก เราต่างนิ่ง ไปสักพัก แล้วแม่พูดออกมาว่า แม่รักลูกที่สุด ชีวิตนี่ยอมทำทุกอย่างเพื่อลูก ถ้าสิ่งนี้ คือสิ่งที่เขาใฝ่ฝันต้องการจริงๆ แม่ก็พร้อมที่จะทำให้ลูกมีความสุข แม่ก็ ไม่รู้จะเก็บความสาวไว้ให้ใคร ถ้าตอนนี้เรือนร่างแม่สามารถยังช่วย ให้ความรักความสุขแก่ลูกได้ แม่ก็ยอมเพราะแม่ก็มีความสุขที่เกิดจากการให้เช่นกัน แม่ยอมแค่ ครั้งเดียวนะ ผมพยักหน้า เราเริ่มกอดกันจูบกัน และ ขยับเอวไปตามจังหวะ ผมขยับกระเด้าเป็นเองตามธรรมชาติ หรือก็จากที่เคยดูหนังโป๊มา ใน ระหว่างร่วมรักกันสุดยอดมากๆ แม่ไม่ดิ้นขัดขืนแล้ว แต่นอน น้ำตาไหล แต่ ร้องคราง มือ จับเอวผม แยกขาออกกว้าง รับแรงกระแทก ปล่อยให้ผมเสพสมจนน้ำว่าวหลั่งเข้าไปในตัวของแม่โดยไม่ได้คิดถึง เรื่องท้องไม่ท้องอะไรเลย แต่ก็โชคดีที่แม่ไม่ท้องจากการร่วมกันครั้งนี้ มันเป็นความสุขที่ยิ่งกว่าการร่วมเพศของชายหญิงธรรมดา มันไม่ใช่แค่ร่วมรัก ของ ชายหญิง แต่รวมความรักความผูกพันธุ์ของแม่กับลูกเข้าไปด้วย - เมื่อมีครั้งที่หนึ่งก็มีครั้งที่สอง สาม และ ต่อๆไป แต่โดยธรรมชาติและสำนึกของผู้หญิงไทยยอมรับในตัวเองว่า ถ้าได้ตกเป็นเมียของชายใดแล้ว ต่อไปก็จะยอมเป็นเมียตลอดชีวิต ชายที่ได้หลั่งน้ำกามในตัวเธอเป็นสามี ไปตลอด ดังนั้นเมื่อชายใดได้หลั่งน้ำกามในกายเธอ ชายคนนั้นจะได้ชื่อว่าเป็นผัวไปชั่วชีวิตไม่ว่าชายคนนั้นใคร หรือแม้จะเป็นลูกแท้ๆก็ตาม จึงไม่แปลกที่คุณแม่จะยอมให้ลูกได้ร่วมหลับนอนในครั้งต่อไป ดังนั้น ขอให้มี ครั้งแรก เดี๋ยว ครั้งต่อไปก็จะตามมาเอง ไม่รู้ว่า คนอื่น มี วิธี อื่น ที่ ทำให้แม่ยอมอีกไหม ช่วยแนะนำด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: