ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ฉันชื่อ นาตยา อายุ 40 ปี ตอน2

"โอ้..โห แม่สวยปิ๊งเลยครับ" ลูกชายฉันร้องชมจนฉันหน้าแดงด้วยความอาย ขณะที่เราจะขึ้นรถไปโรงเรียน ฉันใส่เสื้อกีฬาคอปกสีเขียวอ่อนของโรงเรียน ซึ่งจะใส่อาทิตย์ละครั้งทั้งครูและนักเรียน เนื่องจากเป็นนโยบายของกระทรวงให้ทุกโรงเรียนมีวันสุขภาพ วันออกกำลังกาย 1 วัน แต่ครั้งนี้จะแตกต่างกว่าทุกครั้ง เพราะที่ผ่านมาฉันจะใส่เสื้อตัวนี้กับกางเกงขายาวสีดำ วันนี้ฉันใส่กระโปรงสั้นบานสีขาวที่นักเทนนิสเขาใส่แข่งขัน โชว์น่องขาที่ขาว รองเท้าผ้าใบสีชมพูถุงเท้าสีขาว.. "แม่แต่งแบบนี้ดูน่าเกลียดมั้ยลูก" ฉันถามขณะที่ติดไฟแดง.. "ไม่ครับแม่สวยเซ็กซี่เหมือนสาวๆเลย"...เขาตอบโดยไม่มองหน้าฉัน แต่กลับจ้องที่ขาของฉันซึ่งตอนนี้กระโปรงมันล่นลงมาจนเกือบจะเห็นกางเกงใน ฉันรู้สึกเสียว..หน้าชา..ใจเต้นแรง น้ำเงี่ยนเริ่มซึม อูยยย ฉันเขินที่ถูกลูกจ้องเลยเอี้ยวตัวไปหยิบกระเป๋าถือตรงเบาะหลังมาปิด แสร้งทำเป็นเปิดกระเป๋าค้นหาของแล้วบ่นเบาๆ.. "แม่หาอะไรครับ" ฉันยังไม่ทันตอบเลย.. "แม่ครับ ไฟเขียวแล้ว มาครับกระเป๋า เดี๋ยวกรหาให้" ฉันเคลื่อนรถแล้วบอกลูก.. "ไม่เป็นไรจ้ะ ลูกเอากระเป๋าไปเก็บไว้ที่เบาะหลังให้แม่ก็พอ" ฉันจับกระเป๋าแล้วครูดมันเข้ามาหาตัว ก็รู้สึกได้เลยว่ามันโดนหีฉันอย่างจัง ถ้าเอากระเป๋าออก กางเกงในสีขาวบางแนบเนื้อตัวจิ๋วที่แทบจะปิดโคกหีที่โหนกนูนอวบอิ่มและเส้น หมอยที่ดกดำไม่มิดจนหลายเส้นที่แพลมออกมาจากขอบกางเกงใน โชว์ให้ลูกเห็นแน่ๆ ฉันส่งกระเป๋าให้ลูกโดยไม่มองเขา ทำเป็นตาจ้องมองเส้นทางที่ขับรถ ลูกชายฉันรับกระเป๋าจากฉันไป แล้วก็เงียบไม่มีเสียงพูดคุยระหว่างเรา ป่านนี้ลูกคงจ้องมองกระโปรงที่ล่นมากองตรงหน้าท้อง โชว์ให้เห็นหีของฉัน...ฉันเสียวจนน้ำเงี่ยนไหลต้องขมิบหีตลอดเวลา พร้อมทั้งหนีบขา แยกขา เป็นจังหวะ โอ้ววว ไม่น่าเชื่อ ฉันขับรถเปิดกระโปรงโชว์หีให้ลูกชายดูตลอดทางไปโรงเรียน ฉันตื่นเต้น แล้วเสียวมากๆ จนเสร็จ ลูกชายฉันต้องสังเกตเห็นน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจนทำให้กางเกงในเปียกอย่าง ชัดเจนแน่นอน.. "คืนนี้จะไปทำการบ้านหรืออ่านหนังสือในห้องทำงานแม่รึเปล่าจ๊ะ" ฉันหันไปถามลูก.. "เออ..เออ อ อ ไปสิครับ มะ มะ แม่" ลูกฉันตอบแบบตะกุกตะกักพร้อมกับหลบหน้าฉัน ฉันเอามือดึงชายกระโปรงมาไว้ตามเดิมเพราะแยกข้างหน้าก็จะถึงโรงเรียนแล้ว..
ตลอดทั้งวันทุกๆคนที่ฉันเจอ ไม่ว่าจะเป็นคณะอาจารย์หรือนักเรียน ต่างชมว่าฉันสวย เซ็กซี่ ดูอ่อยวัย มันทำให้ฉันกระอิ่มยิ้มในใจอย่างลำพอง และมั่นใจมากขึ้นในการที่จะโชว์ยั่วสวาทลูกชายตัวเอง..6 โมงกว่าๆเกือบจะทุ่มฉันเดินมาถึงรถเห็นลูกยืนยิ้มหวานให้ฉัน.."ประชุมเพิ่ง เลิกหรอครับแม่" ลูกถามฉันเขาคงทราบจากเสียงตามสายว่าจะมีการประชุมอาจารย์เรื่องการสอบปลาย ภาคในสัปดาห์หน้า.. "รอนานมั้ยลูก หิวป่ะจ๊ะ แม่เพิ่งเลิกจ้ะ" ฉันถามด้วยวามห่วงใย.. "ไม่เป็นไรครับ แต่กรหิว เราไปกินก๋วยเตี๋ยวนะครับ จะได้รีบกลับบ้านทำการบ้านและอ่านหนังสือ" ฉันรู้ทันทีว่าลูกคิดอะไร.... พอถึงบ้านเราทั้งคู่มุ่งตรงไปที่ห้องทำงานฉันทันทีโดยไม่มีการพูดจาอะไร วันนี้ฉันไม่มีการบ้านนักเรียนให้ตรวจแต่ก็มานั่งอ่านหนังสือที่โต๊ะ.. "ไม่ไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมาทำล่ะลูก" "แม่ก็ยังไม่ไปอาบเหมือนกันแหละ" ลูกตอบแบบยิ้มๆพร้อมกับทรุดตัวลงนั่งที่พื้นเหมือนครั้งก่อน แตกต่างตรงที่ วันนั้นฉันใส่เสื้อยืดกางเกงนอนขายาวแต่วันนี้เป็นกระโปรงสั้นบานสีขาวที่ พร้อมจะเปิดโชว์ให้เห็นกางเกงในตัวจิ๋วที่บางแนบโคกหีที่โหนกนูนของฉัน ฉันก้มหน้าอ่านหนังสือ แต่สายตามองผ่านกระจกใสไปถึงใต้โต๊ะ มองดูขาตัวเองที่ค่อยๆแยกกางออก เพื่อจะให้ลูกชายที่นอนคว่ำทำการบ้านอยู่ตรงพื้นเห็น ฉันเริ่มเสียวและมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาอีกแล้ว ฉันนั่งอ้าขาโชว์หีให้ลูกชายดูนานพอสมควร กะว่าให้เขาเงี่ยนเหมือนที่ฉันกำลังเงี่ยนตอนนี้ ฉันวางหนังสือลงด้านข้างและทำตามอารมณ์ตัณหาสนองความเงี่ยนที่ฉันต้องการ อย่างลืมตัว "ลูกจ๋าแม่มานวดไหล่ให้แม่หน่อย วันนี้ยืนเขียนกระดานทั้งวัน" "ด ด ได้ครับ" ลูกตอบฉันด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ฉันอดที่จะกลืนน้ำลายลงคอไม่ได้ เมื่อลูกชายฉันลุกขึ้นแล้วเดินอ้อมมาด้านหลัง ควยของเขาดันตุงกางเกงกีฬา เขาตั้งใจจะโชว์ฉันเช่นกันเพราะเขาเอาเสื้อยืดกีฬาเข้าไว้ในกางเกงเฉพาะด้าน หน้า ส่วนด้านหลังปล่อยลอยชาย อารมณ์ฉันตอนนี้มันกระเจิงจนกู่ไม่กลับแล้ว เขายืนบีบ นวดที่ไหล่ฉันอย่างแผ่วเบา และเน้นน้ำหนักบางจังหวะ ฉันเสียวที่ร่องหีมากๆ เลยเอาลูบที่หน้าขา พร้อมกับเกี่ยวเอาชายกระโปรงให้มันถลกจะได้โชว์หีให้ลูกดูอย่างจะ จะ ซึ่งดูเหมือนว่าลูกชายฉันจะเงี่ยนแบบสุดๆ เขาบีบหัวไหล่ฉันอย่างแรงและกดไว้นานมาก ฉันเองก็ขมิบหีตลอดเวลา ยิ่งเสียวยิ่งขมิบ ยิ่งขมิบน้ำเงี่ยนก็ไหลหลั่งออกมาอย่างไม่ขาดสาย "ล ล ลูก ก จ๋าาา มานวดขาให้แม่ดีกว่า ยืนสอนนานเมื่อยจัง" ไม่มีเสียงตอบจากลูกชายฉัน ฉันถอยเลื่อนเก้าอี้ออกแล้วหมุนหันไปข้างซ้ายนั่งเอนผนักพิงเล็กน้อย อ้าขาโชว์หีให้ลูกดู ซึ่งแน่นอน ตอนนี้กางเกงในฉันเปียกชุ่มจนเห็นได้ชัด มิหนำซ้ำน้ำเงี่ยนยังไหลลงตรงง่ามขาให้ลูกเห็นอีกด้วย ลูกฉันนั่งคุกเข่าตาจ้องมองเนินหี มือก็บีบนวดขาฉันสลับกับการลูบไล้ขึ้นๆลงๆอย่างเบาๆ "หยุดก่อนซิลูก กางเกงในแม่เปียกเดี๋ยวแม่ไปเปลี่ยนก่อน" "มะ มะ ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวกรเปลี่ยนให้แม่เอง" "งั้นลูกลองจับดูซิว่ามันเปียกมากมั้ย.." "อ้าาาา...แม่ครับมันเปียกจริงด้วย" "อูยยย" ฉันต้องเสียวซ่านไปทั้งตัว เพราะลูกไม่ได้จับเฉยๆ แต่เขาเอานิ้วถูร่องหีฉันด้วย เขาถอดกางเกงในฉันออก ฉันให้ความร่วมมือเขาโดยยกก้นลอยขึ้น "น้ำอะไรที่ไหลออกมาครับแม่" "น้ำหีจ้ะลูกเวลาที่เราเงี่ยนมากๆน้ำหีก็จะไหลออกมา" "งั้นของกร เขาก็ต้องเรียกว่าน้ำควยใช่มั้ยครับแม่" พูดจบลูกฉันลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงกีฬาลงไปกองที่พื้น ควยขนาด 5x5 ดีดตัวออกมา ชี้โด่เด่แข็งไปทั้งลำ ตรงปลายมีน้ำใสเยิ้ม ฉันเห็นแล้วคันหีหยิกๆ ซี๊ด ด ด ฉันลุกออกจากเก้าอี้ เดินไปที่พื้นขนสัตว์ถลกกระโปรงขึ้นมาที่เอว แล้วลงไปนอนอ้าขา เอามือแหกหี"ลูกจ๋าาาา มาเช็ดน้ำเงี่ยนให้แม่หน่อย อูยยย แม่เสียวเหลือเกิน" ไม่ต้องเรียกซ้ำลูกฉันรีบมาฝังหน้าอยู่บนเนินหีฉันแล้ว เขาทั้งเลีย ทั้งดูฉันเสียวมากจนก้นไม่แตะพื้นเลย กระเด้าหีอัดใส่หน้าลูกตลอด "อ้าาาา ..ซี๊ดดดดลูกจ๋าาาา หีแม่แห้งรึยัง น้ำหีหยุดไหลยังจ๊ะ โอ้ววว" "ยะ.ย ยังครับ ทั้งเลียทั้งดูดแทนที่หีแม่มันจะแห้ง น้ำหีแม่ก็ยังออกมากขึ้นเรื่อยๆครับ" ฉันเสียวมากๆ เอามือกดหัวลูกบี้ใส่หีตัวเอง "อู้ววอ้าาา ..อูยยย งั้นเอาควยลูกมาอุดหีแม่ที ลูกจ๋าาาา เผื่อว่าน้ำหีที่เงี่ยนๆๆ จะหยุดไหล ซี๊ดดด" ลูกชายฉันจับควยเขามาจ่อที่รูหีฉันทันที""ด ด ดันเข้าอีกลูกจ๋าาาาโอ้วววว แม่แน่นหีจังเลย ควยลูกแข็งคับรูหีแม่ แม่ชอบควยลูกจัง อ้าาาา ซี๊ดด" "โอ้วววว ลูกจ๋าาาา" ฉันร้องลั่นห้องเมื่อลูกฉันกระแทกควยเข้าใส่รูหีฉันจนมิดลำ.. "โอ้ยยย แม่ครับ กร เสียวควยจังเลย หีแม่รัดควยกรดีจังครับ อูยยยย อ้าาาา" "ลูกจ๋าาาชอบหีแม่มั้ยจ๊ะ" "ช ช ชออบบ มากกกครับแม่ ซี๊ดดดด" "ชอบก็เย็ดหีแม่แรงๆเลย ลูกจ๋าาาา อูยยยย เสียวจัง อูววว" ลูกฉันคงเสียวจนน้ำใกล้จะแตก เขากระแทกควยใส่หีฉันแรงขึ้น เร็วขึ้น ฉันตวัดขารัดเอวลูกไว้ เหมือนกลัวควยลูกจะหลุดจากหีฉัน "แม่ครับ กร เสียวมากๆๆ อ้า ซี๊ดดดดโอ้ววว" "เย็ดแรงๆลูกจ๋าาาา เย็ดหีแม่แรงๆๆๆ อ้าาาาาา แม่มีความสุขมากเลย อู้วววว" "ต ตะ ต แตก แล้ว แม่ครับ กร กร น้ำควยกร จะแตกแล้ววววว โอ้ววว โอ๊ะ อ้าาาาาาาา" น้ำหีฉันหลั่งออกพร้อมๆกับน้ำควยอุ่นๆของลูกแตกใส่หีฉัน มันทำให้ฉันเสียววูบไปทั่วตัว ฉันน้ำแตกไป 5 ครั้ง นี่เป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตฉันและลูกชายที่เพิ่งจะเริ่มต้น ยังมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันและลูกชายอีกมากมาย...
"กร มีความสุขจังเลยครับแม่" ลูกชายกระซิบข้างหูฉันทั้งๆที่ควยยังเสียบแช่อยู่ในหีฉัน และควยลูกไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนหรือหดตัวเลย มันยังแข็งแน่คับรูหีฉันอยู่ ฉันอดไม่ได้ที่จะขมิบหีตอดรัดควยลูกเป็นบางครั้ง "แม่ว่าเราต้องคุยกันให้เข้าใจก่อนที่เราจะมีอะไรกันอีก ดีมั้ยจ๊ะลูกรัก" ลูกมองหน้าฉันแล้วยิ้ม "ดีครับแม่ กร ตามใจแม่ครับ" "งั้นลูกไปอาบน้ำนะจ๊ะ" "ตะ แต่ ผม" ฉันรีบตัดบทเพราะรู้ว่าลูกจะพูดและต้องการอะไร.. "แม่จะไปรอที่ห้องตามแม่ไปก็แล้วกัน" "ครับแม่" ท่าทางลูกดีใจมาก แต่....ย๊วบบบบ!! เขากระดกก้นแล้วชักควยออกจากหีฉันโดยที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว อูยยย เหมือนมดลูกและหีถูกควยลูกดูดติดออกมาด้วย มันวูบไปทั้งตัว ฉันอดไม่ได้ที่จะเอามือไปลูบหีตัวเอง อ้อ มันยังอยู่ แต่มันเต็มไปด้วยน้ำกามของตัณหาราคะของลูกและฉัน ฉันเพิ่งจะรู้ว่าแท้ที่จริงฉันเองมีความต้องการทางเพศสูงมาก เพียงแต่ที่ผ่านมายังไม่เคยมีใครมากระตุ้นไม่ว่าจะเป็นแฟนเก่าหรือสามีที่ เสียชีวิตไป ฉันตั้งสติและพร้อมที่จะเผชิญสิ่งต่างๆที่จะตามมาเพราะฉันรู้ตัวดีว่าตอนนี้ ไฟแห่งกิเลสและตัณหากำลังลุกโชติช่วงทุกอนูทั่วร่างกายฉัน..

ไม่มีความคิดเห็น: