ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แฟนโดนน้องชาย

แฟนโดนน้องชาย แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก ผิวขาวตัวเล็ก แต่เป็นคนค่อนข้างหัวโบราณเรียบร้อย รักครอบครัวโดยเฉพาะญาติพี่น้องฝ่ายเธอ ล้วนได้รับความช่วยเหลือจากเธอทุกคน ผมคบกับเธอตั้งเเต่ ปี1จบมาเธอก็เป็นครู ชีวิต sex ของเราก็ไปได้ดี แต่เธอออกจะขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงออกและปล่อยอารมณ์ โดยเฉพาะ sexแฟนตาซี แรกๆเธอก็อาย แต่เดียวนี้ เธอพัฒนาขึ้น เวลาเราเอากันผมกับเธอชอบพูดว่าเธอโดนคนนั้นคนนี้เย็ด โดนรุมบ้าง เธอและผมจะมีอารมณ์มาก เรียกว่าวันไหนไม่ได้พูดว่าโดนคนอื่นเย็ดตอนเอาจะไม่มีอารมณ์ทั้งคู่เลย แต่พอนำ้เเตกแฟนก็จะบอกว่าคราวหน้าไม่พูดเเล้วนะ แต่พอเอากันไฟติดแล้วผมกับเธอก็ต้องพูดถึงอีกจนได้ แต่ผมก็ยังไม่ถึงขั้นให้แฟนสวิงนะครับ เรามีชวิต sex อย่างนี้มาหลายปี ผมชักเบื่อ แต่แฟนก็ยงได้อยู่แต่ผมอย่างลองอะไรที่มันตื่นเต้นกว่านี้ แฟนตาซีที่มันเเรงกว่านี้ จนวันหนึ่งมาอ่านเจอเรื่อง incest เลยได้มุกใหม่ เพราะแฟนผมก็มีน้องชายด้วย และเธอก็รักน้องชายมากเป็นห่วงทุกอย่าง ทั้งเรื่องเรียนเรื่องกินเหล้าตามประสาวัยรุ่น ผมก็เลยเอาเรื่องนี้มาพูดตอนมี sex กับเธอ แต่ผลปรากฎว่าเธอหมดอารมณ์ไปเลย เธอบอกว่ารับไม่ได้ ให้เปลี่ยนเรื่องอื่นเเทน ผมก็ตามใจเธอไม่พูดถึงเรื่องเธอเ็ย็ดกับน้องชายอีกเลย หลังจากนั้นหลายปีผ่านมา ผมบังเอิญไปโหลดหนังญี่ปุ่น ประมาญว่าพี่สาวเอากับน้องชายมาให้เธอดู เธอก็ด่าผมว่าโรคจิต แต่เธอก็ดูจนน้ำ้เเฉะ ผมเอากับเธออย่างรุนเเรงเธอก็นำ้แตกเร็วมากรุนเเรงด้วย หลังจากนั้นเวลามี sex กันผมก็จะเล่าเรื่องเธอเย็ดกับน้องเธอแต่การเล่าครั้งนี้จะไม่เอยถึงชื่อน้องเธอ แต่จะเล่าให้เฉียดๆ ประมาณว่าก็รู้กันอยู่ว่าหมายถึงใคร ผมก็จะสอนให้เธอพุดเวลาผมเอากับเธอว่า เย็ดพี่เเรงๆหน่อย เอาควยมาให้พี่อมหน่อย อย่างนี้เป็นต้น เวลาเย็ดกันได้อารมณมาก เราทำอย่างนี้กันตลอด จนบ้างครังผมคิดว่า ถ้ามีโอกาสจริง แฟนผมจะเอาน้องชายได้ไหม จนผมวางแผนไว้ คือมี sex กับเธอแล้วผมจะเสร็จก่อนให้เธอค้างหลายๆครัง อ้างว่าปวดท้องบ้างไม่สบายบ้าง จนวันนั้นมาถึง ทีทบ้านแฟนจัดงานกินเลี้ยงประจำปี โอกาสนี้ผมไม่ลืมที่จะเอา vcd พี่เอาน้องไปฝากน้องชายเมียด้วยก่อนวันงาน7วัน พอถึงวันงานผมก็บอกแฟนว่าวันนี้แฟนนอนนี้ก็ได้ผมจะกลับก่อน พรุ่งนี้จะมารับ ก่อนไปผมก็จูบปากควักล้วงเเฟนในห้องน้ำ จนแฟนมีอารมณ์ตัดพ้อผม ผมก็บอกว่าเงี่ยนก็ให้น้องชายเอาดิ เธอบอกว่า บ้าโรคจิต จากนั้นผมก็กลับ พร้อมทุกคนก็เริ่มกลับกันหมดเเล้ว บ้านแฟนจะเหลือเเค่ ตาย่ายแฟน และน้องชายเธอเท่านั้น พอผมออกมาซัก 2 ชั่วโมงผมกแอบ็ย้อนกลับมาบ้านแฟน โดยจอดรถปากซอยเดินเข้ามา ในใจนั้นตื่นเต้นมากว่าจะเกิดเรื่องขึ้นหรือเปล่า แต่ใจหนึ่งก็เชื่อมั่นในตัวแฟนว่าต้องไม่มีแน่นอน เพราะน้องชายกลัวแฟนมาก โดนดุอยู่บ่อยๆ ในใจผมก็คือจะมาบอกแฟนว่ามารับกลับบ้าน พอถึงบ้านจะเอาซะไห้เข็ด พอเดินมาถึงประตูหน้าบ้านผมก็ปีนข้ามมา ประตูบ้านล็อกไว้ทุกบาน แต่ห้องเก่าของแฟนมีแสงไฟเปิดอยู่ ผมก็ค่อยๆเดินอ้อมไปด้านหลังที่เป็นหน้าต่าง ในใจมันสั่นหวิวๆยังไงชอบกล หน้าต่างปิดสนิท ผ้าม่านก็ปิดทุกผื่น ได้ยินเสียงครางของผู้ชายลอดออกมา ด้งซู้ดซ็าดตลอดผมก็เริ่มใจไม่ดีแล้ว เดชะบุญ มีผ้าม่านส่วนหนึ้งมันแง้มออกเพราะมันโดนพัดลมเป่า ผมเลยเอาตาเเนบกับหน้าต่างดู ไฟในห้องปิดหมด เิปิดเเต่โคมไฟหัวเตียง ภาพที่เห็นแทบไม่น่าเชื่อ เป็นภาพแฟนผมกำลัง อมให้น้องชายอยู่ โดยน้องนั้งหลังพิ่งหัวเตียง มีผ้าเช็ดตัวผื่นเดียว แ่ต่ตอนนี้หลุดออกหมดเเล้ว แฟนนอนอมหันหน้ามาทางหน้าต่าพอดี ใส้ชุดนอนแบบผู้ชายอยู่ แฟนอมแบบอร่อยปากมาก ควยน้องก็อันใหญ่มาก 7*8ได้ เกือบเท่าแขนเธอได้ เห็นแล้วหวาดเสียวเเทนเธอจริงๆ น้องชายก็เอามือล้วงบี้หัวนมแฟนผม ปากก็คราง ว่าเสียวควยสุดยอด นำ้ควยจะแตกอยู่แล้ว เมียผมก็กระซวกควยน้องชายตัวเอง แบบดุเดือดจริงๆ ผมคิดในใจ แฟนสุดที่รักไม่น่าเลยเราทำอะไรไปนี้ แต่ตอนนั้นควยผมก็แข็งจนเป้าแทบระเบิด จนต้องรูดซิป งัดดุ้น 6 นิ้วมาสาวเล่นเพื่อผ่อนคลายความตึงเคลียด ดูพี่สาวเอากับน้องชายเเท้ๆเย็ดกันต่อ จากนั้นแฟนผมก็ถอดเสื้อในท่าคุกเข่าโดยน้องชายถือโอกาส มาดูดนมเธอเพื่อไม่ให้ขาดช่วง ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าโดนเล่นท่า69กัน โดนแฟนอยู่ข้างบน ลีลาลิ้นน้องชายถ้าจะเด็ดเอาการอยู่เหมือนกัน เพราะเห็นแฟนหน้านิ่วคิ้วขมวด จนต้องหันมาระบายกับดุ้นยักษที่อยู่ตรงหน้า เลียหัวเลียลำ กำไข่น้องชายสุดที่รักเหมือนกลัวมันจะหายไปไหน จนคยน้องชายดูเหมือนใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีก หัวบานก่ำรอบวงน่าจะขึ้นไปที่7.5นิ้วเเล้ว น้องชายบอกทนไม่ไหวเเล้วเย็ดเถอะ แฟนเลยขึ้นคร่อม จับลำควยยักษจ่อจิ๋มยัดเขาไปก็ไม่เขา เพราะหัวมันบาบมาก น้องชายเลยจับถูไปถูมา ปากก็ดูดนมแฟน ทำอย่างงี้ประมาณ2-3 นาทีระหว่าง2-3นาทีนี้ก็ครวญครางทั้งคู่น้องชายคงเสียวควย เพราะหัวบานถูหีพี่ตัวเองอยู่ แฟนก็คงเสียวเพราะโดหัวบานน้องชายเเท้ๆถูไปถูมานมก็โดนดูดด้วย น้องชายก็เพ้อว่า เสียวหัวควย แฟนก็เพ้อว่า พี่ก็เสียวหี ควยน้องทำไมมันใหญ่อย่างงี้ แล้วก็ครางอู่อาตลอด จนน้องชายบอกให้เบาๆ เดี่ยวคนอื่นได้ยิน จากนั้นแฟนก็ค่อยๆ หย่อนตัวลงมา หัวควยบานๆของน้องก็ค่อยๆหายเข้าไปในร่อง จัวหวะนี้เเฟนก็ก้มลงแลกลิ้นกับน้องชาย เหมือนว่าประสบความสำเร็จแล้วด่านเเรกเอาหัวบานเขาร่องได้แล้ว ต่อไปเหลือลำขนาด7.5 ที่ต้องจัดการ แฟนก็ขยับเอวูซูดซ้าดใหญ่ บ้างครั้งก็เอานมป้อน บ้างครั้งก็ก้มลงดูดปากกัน ปากก็พรำ้เพ้อว่า คับหีมากเสียวสุดๆ นำ้แทบจะตกอยู่แล้วบ้างครั้งก็บอกหยุดก่อนนำ้หีจะแตก จนในที่สุดก็มิดด้าม แล้วทั้งคู่ก็ค้างไว้ก่อน ดูดปากเเลกลิ้นเพื่อผ่อนคล่ายกันก่อนเหมือนให้รางวัลแ่ก่กันที่ ผ่านด่าน2แล้วประสบความสำเร็งที่เอาแท่งควยอันเท่าแขนของน้องชายแท้ๆ เขามิดหีตัวเองเเล้ว จากนี้แฟนผมก็ค่อยๆถอนออกมาเกือบถึงหัวบานอย่างยากลำบาก ภาพที่เห็นจิ๋มแฟนบวมตุ่ยคาบควยยักษ์ได้อารมณ์มาก แล้วก็ค่อยๆบดลงมาช้าๆ เพราะเข้ายากมากยังไม่คล่องตัว ผมก็สาวของตัวเองดูไปด้วยน้ำ้แทบแตก เกิดมีเสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้นมา ผมรีบกดรับแทบไม่ทัน แต่ทั้งสองคนเหมือนจะไม่ได้ยิน เนื่ิองจากอยู่ในห้วงพิศวาสอยู่ ผมก็ออกมารับสายไกลๆคุยประมาณ 5 นาทีก็กลับมาดูต่อ ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง แฟนผมขึ้นสุดลงสุดเสียงดังตับๆ บางครั้งก็กดคลึงหนอกไปมา กลีบหีเธอปลิ้นเข้าปลิ้นออกน่าหวาดเสียวมาก น้องชายเธอก็ซูดปากเเข่งกับพี่สาว มือก็บีบเค้นนมสองข้าง มีอยู่จังหวะหนึ่งน้องชายรั่งสระโพกแฟนผม บอกว่าหยุดก่อนน้ำจะเเตกแล้ว เธอก็หยุด จัวหวะนั้นผมลองโทรเข้าหาเธอ ตอนเเรกเธอก็ตกใจลังเลที่จะรับ แต่ก็รับจนได้ ผมก็พูดว่ายังไม่หลับเหรอ เธอบอกอย่างหัวเสียหน่อยๆว่าหลับแล้ว ผมบอกว่าจะให้ไปรับไหมเธอบอกไม่ต้อง ตอนนี้ง่วงมากจะนอนแล้วแค่นี้นะ ผมก็บอกโอเคพรุ่งนี้เจอกัน ระหว่างคุยกับผม ยังสังเกตหีเธอขมิบตอดควยน้องเธออยู่เลยเห็นแล้วก็น่าเจ็บใจเหมือนกัน พอวางสายจากผม เธอก็ต่อเลยโดยคราวนี้เธอนั้งชั่นเขา ขึ้นสุดลงสุดทำให้เห็นภาพหีโดนควยเสียบชัดขึ้น เสียงดังตับๆชัดเจนมากเธอขย่มโดยไม่กลัวหีแหกเลย น้องเธอก็ขยับตวกึ่งนั้งถึ่งนอน จับนม2ข้างสลับดูดซ้านขวา บางทีก็เเลกลิ้นกลับพี่สาว ได้ยินเสียงว่า เสียวควยจังมีความสุขมาก แฟนผมก็บอกว่าพี่ก็มีความสุขมากเย็ดให้หีพี่เเหกไปเลย ผมเริ่มหมั่นใสีเลยแกล้งโทรไปใหม่ เธอไม่หยุดแต่คว้ามือถือมาดู ถ้าจะกดวางก็คงไม่ดีปล่อยใว้เสียงก็ดังเธอเลยเอาไว้ใต้ผ้าห่มแล้วเอาหมอนทับอีกชั้นโดยระหว่างที่ทำก็ขย่มควยไปด้วย ตอนนี้แฟนผมกลายเป็นลืมเรื่องผิดชอบชั่วดีศีลธรรมใดๆทั้งสิ้น ตั้งหน้าตั้งตากระเเทกกระทันควยน้องชายอย่างรุนเเรง เสียงครางระงมเเข่งกันกลับเสียงเนื้อกระเเทกกัน เสียงเตียงโยกในบางจังหัวะ จนแฟนผมบอก นำ้หีพี่จะแตกแล้วน้องชายก็บอกว่าทนไม่ไหวเเล้วเหมือนกันน้ำควยจะแตกแล้ว แฟนผมเร่งความเร็วตับๆ ๆๆๆก่อนที่จะร้องโอยยย..อูยยย...น้ำหีแตกเเล้วดังมากจนน้องชายต้องเอามือป้องปาก เเฟนผมก็ตัวสั่นบดคลึงควยกับหีแทบเป็นเนื้อเดียวกัน ก่อนจะฟุปลงไปบนตัวน้องชายเธอ ผมก็ชักจนแตกไปด้วย เห็นแฟนผมถอนหีออกมาเสียงดังบล็อก นำ้ควยน้องไหลย้อนมาเต็มไปหมด หีแฟนผมกลวงโบ๋วเลย ผมก็กลับมาที่รถเพื่อเอาทิชชู ตอนนั้นตี2แล้ว กลับไปสองพี่น้องก็เล่นเกมเสียวกันต่อ โดยตอนนี้แฟนคุกเขาอยู่บนเตียงน้องชายยืนอยู่ข้างเตียง ส่งใส้กรอกยักษ์เขาปากพี่สาวอยู่ ยืนตัวเก็รงเงยหน้าซูดปาก แฟนผมก็ใช้ย่อยเลียดูดอมไข่ จนถึงจุดที่ควยแข็งแบบสุดๆแล้วก็จับลำโคนพินิจดูอย่างหลงใหล แล้วเพ้อว่าทำไมควยใหญ่สุดยอดอย่างนี้ของแฟนพี่ทำไมเล็กนิดเดียว พูดเเล้วก็เอาปากกระซวกเเบบหิวกระหายอีกครั้ง จากนั้น2พี่น้องก็เล่นท่ากวางเหลียวหลังกันอีก เสียงใส่กันตับๆๆเลยเเต่ยกนี่น้องชายมีนำ้อดนำ้ทนมากกว่ายกเเรก เรียกว่าใส่ไม่มีเบรก บางจังหวะแฟนผมก็เอียวตัวหันมาดูดลิ้นกลับน้องชายด้วย จนน้องชายบอกทนไม่ไหวชักควยออกมาพ่นใส่หน้าพี่สาว แฟนผมก็อาปากกลืนกินเลียทำความสะอาดจนหมด ขนาดของผมเธอยังรังเกียจ แต่ของน้องชายกลับเลียกินเเบบหิวกระหายแถมบอกว่าอร่อยด้วย ผมก็กลับมาที่รถขับกลับบ้าน พอขึ้นเตียงจะนอนก็นอนไม่หลับคิดถึงแฟน ดูเวลาตอนนั้นตีสี่แล้วเลยลองโทรไปปรากฎว่าเธอกดอย่างไงไม่ทราบ จะด้วยความเสียวเลยทำไม่ระวังกลายเป็นรับสายแต่ไม่ได้วาง ผมเลยได้ยินเสียงต่อสู้ของสองพี่น้องอีก คิดในใจว่าใจคอจะไม่หลับไม่นอนกันเลยเหรอ นี่ตีี่สี่เเล้วยังล่อกันอยู่ ในเสียงก็ได้ยินว่าให้เปลี่ยนท่านั้นท่านี้ เอาแรงๆหน่อย ควยอ่อนเดี่ยวพี่อมให้ใหม่ผสมกับเสียงครางของทั้งสอง อีกวันจากที่จะไปรับเก้าโมงแฟนบอกให้ไปรับบ่ายโมงแทนสงสัยจะเอากันถึงเช้า ผมก็ไม่อยากเชื่อเลยว่าแฟนผมหัวโบราณจะกลายเป็นแบบนี้ได้ วันหลังผมก็ถามน้องเขาว่าทำไงถึงได้ล่อพี่ตอนแรกมันก็ไม่ยอมรับแต่ผมเค้นไปเค้นมาบอกว่าผมไม่ถือ เขาก็บอกว่า วันนั้นเมาประกอบกับหนังที่ผมเอาให้เขาดูเลยมีความคิดอย่างล่อพี่ขึ้นมาบาง พอทุกคนกลับหมดแฟนผมอาบน้ำเขาก็ขอเขาห้องเอาผ้าเช็ดตัว เสร็งแล้วแกล้งทำผ้าเช็ดตัวหลุดโชว์ควยซึ่งกำลังแข็งแต่ยังไมเสุด แฟนผมเห็นก็ตกใจ บอกว่าทุเรศให้รีบใส่ผ้าเช็ดตัวแต่ยังไม่วายถามว่าใหญ่อย่างนี้เขาของผู้หญิงไ้ด้เหรอ เขาก็เดินไปอาบนำ้แล้วบอกว่านี้ยังไม่ใหญ่สุดนะถ้าเเข็งใหญ่กว่านี้อีก แฟนผมก็ว่าสงสารผู้หญิงที่มาเป็นแฟนน้องชายต้องทนเจ็บแน่ๆ เขาก็บอกว่ามีแต่คนติดใจต่างหาก แฟนก็บอกขี้โม้ พออาบนำ้เสร็จเขาก็แอบเปิดประตูห้องเห็นแฟนนอนเขี่ยตัวเองอยู่ เลยบุกจูโจมเลย ตอนเเรกพี่สาวก็ขัดขืนแต่ด้วยความเงี่ยนกับโดนถลกเสื้อดูดนมควักหีเลยอ่อนลง เขาก็เลยอ้อนว่าแค่อมให้เขาทีพอนำ้แตกก็พอใจแล้ว แฟนผมบอกว่าแค่อมเท่านั้นนะ แต่เอาไปเอามาแฟนผมกลับเป็นฝ่ายสานต่อเสียเอง ทุกวันนี้แฟนผมกลับบ้านบ่อยขึ้นสงสัยจะแอบไปล่อกับน้องชายแน่ๆ เพราะเอากับผมหลวมมากๆแทบไม่มีความรู้สึกแล้วเธอก็ไม่ค่อยเสร็จด้วย ผมเลยต้องซื้อของเทียมอันใหญ่ๆมาให้เธอใช้แแทน ด้วยรวมก็มีความสุขกันดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น: