ขายของ

วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

หนูโดนพ่อเล่นเสียวเข้าให้แล้ว

หนูโดนพ่อเล่นเสียวเข้าให้แล้ว สวัสดี ค่ะหนูชื่อแฟง อาศัยอยู่ในกรุงเทพมาตั้งแต่เด็กๆ แฟงเป็นลูกคนเกียวของคุนพ่อคุณแม่ เรื่องร้ายเหิดขึ้นเมื่อหนูอายุ 5 ขวบ แม่ของหนูถูกรถชนที่หน้าปากซอยจนเสียชีวิต หลังจากนั้นเป็นต้นมาหนูก็อยู่กลับพ่อมาจนโต พ่อหนูดีต่อหนูมาก เราสนิทกันเหมือนเพื่อนเลยทีเดียว พ่อกับหนูห่งกัน 18 ปีแต่พ่อยังดูหนุ่มมากๆ เพราะฉะนั้นหนูจึงคุยกันเหมือนเพื่อน ไปใหนเค้าก็ว่าเป็นแฟนกัน พ่ออ้อนวอนหนูหลายครั้งที่จะหาคนมาแทนแม่ แต่หนูกลับปฏิเสทเพราะเกรงว่าความสำพันพ่อลูกของเราจะเปลี่ยนไป ตอนนี้หนูกำลังเรียนอยู่ปีสองแต่ยังไม่มีแฟนเลย พ่อหวงหนูมากโดยเฉพาะพวกผู้ชายที่มาจีบเพราะหนูหน้าตาน่ารักและขาวเหมือนแม่ พ่อชอบพูดกับหนูว่าน่ารักเหมือนแม่ เพื่อนที่มหาลัยเขามีแฟนกันหมดยกเว้นหนู ดิฉันกับเพื่อนชอบคุยกันเรื่องเซก หนูจะตื่นเต้นมากเวลาที่เพื่อนเล่าเรื่องบนเตียงของเขาให้ฟัง หนูเองก็เงี่ยนมากและช่วยตัวเองทุกวันแต่หนูอยากโดนเย็ดจริงๆมากกว่า อยู่บ้านบางครั้งหนูก็เผลอไปเห็นพ่อกำลังดูหนังโป๊อยู่ในห้องนอน บางครั้งก็รู้สึกผิดที่ห้ามพ่อมีแฟนใหม่เพราะดูพ่อเงี่ยนมาก วันหนึ่งแอร์ห้องหนูเสียและอากาศข้างในห้องร้อนมากเพราะอยู่ในช่วงสงกราณ พ่อรู้ว่าหนูขี้รอ้นพ่อจึงให้หนูมานอนห้องพ่อส่วนพ่อก็ออกไปนอนขที่ห้องรับ แขก คืนนั้นหนูเห็นหนังกองอยู่ข้างทีวีก็เลยคิดอยากดู แต่ว่าแผ่นล่างสุดมันไม่ใช่หนังธรรมดา มันเป็นหนังโป๊ที่พ่อดูเวลาระบายความไคร่ หนูจึงลอ๊กห้องแล้วก็ลองเปิดดูหน่อยนึงแล้วก็ปิดเก็บใว้อย่างเดิมหลังจาก นั้นก็นอน หนูพยามนอนแต่ไม่สามารถสลัดภาพเมื่อกี้ได้ หนูยอมรับว่าเงี่ยนมากๆค่ะ คิดว่าสักวันหนูต้องหาคนมาให้เย็ดจนใด้ เพื่อระบายอารมหื่นในตอนนั้นหนูจึงแบะขาออก ถลกกระโปงชุดนอนแล้วก็เขี่ยเม็ดแตดเล่นและใช้นิ้วเพื่อให้ตนรู้สึกดีขึ้น เมื่อเส็จแล้วหนูก็ผลอยหลับไป ในคืนดึกสงัดหนูตื่นมาแบบสลึมสลือหนูรู้สึกว่ามีอะไรเคลื่อนใหวอยูใต้หว่าง ขา ภาพที่เห็นลางๆก็คือกระโปงชุดนอนตัวสีชมพูของหนูถูกถกขึ้นจนเห็นเนินหมอย และหัวของพ่อก็อยู่ตรงหว่างขาหนู หนูตกใจมากค่ะ ลิ้นสากๆของผู้เป็นพ่อกำลังบดขยี้กับกลีบสาวของหนูอย่างเมามัน นำ้เงี่ยนของหนูใหลไม่หยุด เสียงดูดนำ้หีดังจับๆ หนูพอรูสึกตัวก็พยามดันหัวพ่ออก "พ่อค๊ะพ่อทำไร" แต่มันไม่เป็นผลเพราะพ่อรั้งเอวหนูเอาไว้แล้วก็ดูดหีหนักขึ้น หนูเสียวจนดิ้นพล้าน ก้นของหนูร่อนเหนือที่นอนแล้วก็กำผ้าปูที่นอนแน่น หนูรู้ว่ามันไม่ถูกแต่หนูปฏิเสทความเสียวนี้ไม่ได้จริงๆหนูพูดเสียงแผ่วๆ "พ่อค๊ะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวจนจะทนใม่ใหวแล้ว" แต่ดูเหมือนว่าพ่อจะใม่ได้ยินคำพูดของหนูเลย พ่อละจากหว่างขามาแก้โบวชุดนอนที่เอว หนูไม่ได้ใส่ชั้นในอะไรทั้งสิ้น พ่อเข้ามารวบเต้าทั้งสองใว้ทันที พ่อเลียดูดหัวนมทั้งสองสลับกันอย่างเมามันจึงทำให้หนูครางออกมาค่อยๆ สักพักหนูได้ยินเสียงรูดซิปแก้กางเกงของพ่อ พ่อจับมือหนูมาใว้ที่เป้า เอ็นไร้กระูดูกขนาดเท่าแขนของเด็กมันแข็งผงาดโดยมีนำ้เมือกลื่นๆอยู่ตรงปลาย ด้วย หนูตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งแรกที่จับของจริง พ่อล๊ะจากนมแล้วนำลำเอ็นมาจ่อตรงหว่างขาแล้วแบะขาออก พ่อเงียบแต่หายใจระรัว พ่อเอาหัวดอมาซุกใว้ที่แคมแล้วค่อยๆให้มันใหลไปอย่างช้าๆ หูนรูสึกเสียวมากกว่าเจ็บเพราะหนูใชนิ้วบ่อย ซักครู่มันก็เข้าไปมิด พ่อซอยอย่างช้า หนูเห็นหน้าพ่อบูดเบี้ยวเหมือนกำลังได้รับความเจ็บปวด หนูเอง็รู้สึกมันๆขนะที่กำลังโดนควยทะลวงลึกเข้าไปในรูหี พ่อเด้าหนูไปด้วยบีบและดูดนมหนูไปด้วยอย่างเมามัน พ่อกระเด้าใส่หีหนูถี่ขึ้น ควยจริงมันมันกว่านิ้วเยอะเลยค่ะ หนูคิดอยู่ในใจว่าเส็รจเป็นเสร็จหนูจึงปล่อยให้ความเสียวและความมันมันพาไป หนูหายใจถี่และก็หลุดมาอย่างแรง โพรงหีหนูตอดควยพ่อตุบๆ มันเป็นความเสียวหีอย่างสุดๆเท่าทีเคยรู้สึกมา พ่อก็เด้าท่าเดิมแบบไม่หยุด พร้อมครางออกมาว่า"ลูกจ๋าๆพ่อไม่ใหวแล้ววว" พ่อกระแทกบั้นเด้าเข้าใส่หว่างขาของหนูแบบไม่คิดชีวิต พ่อกระแทกครั้งสุดท้ายแล้วชักควยออกมาแล้วก็ชักต่อ นำ้เมือกที่พุ่งออกจากควยพ่อมันมาโดนท้อง เต้านมและปลายคาง หนูรู้สึกอุ่นๆ จากนั้นพ่อเอาหัวควยมาละเลงนำ้เงี่ยนบนท้องของหนู แล้วพ่อก็ฟลุบหลับข้างๆแบบสนิท หนูก็หมดแรงจึงหลับไปโดยไม่รูตัว รุ่งเช้าหนูตื่นแต่เช้ามืดแล้วไปโรงเรียนตามปรกติหนูรู้สึกผิดต่อแม่ที่เสีย ไปมากแต่ไม่ได้โกรธพ่อเลย หนูคิดเรื่องนี้ทั้งวันและไม่อาจลืมความเสียวที่หนูได้รับจากพ่อตัวเองเมื่อ คืนนี้ พอหนูกลับบ้านพ่อก็มาขอโทดต่อสิ่งที่ทำลงไป หนูบอกกลับพ่อว่าหนูใม่โกรธพ่อเลยถ้าพ่อมีความสุข หนูเป็นลูกหนูควรจะทดแทนพระคุณ จากนั้นเป็นต้นมาลังจากทำการบ้านเส็รจหนูจะไปรอพ่อที่ห้องทุกคืน หนูมีควาทสุขแบบสุดๆเพราะพ่อเย็ดเก่งมาก โดยเฉพาะวันอาทิตย์เราเย็ด3-4นำ้ ช่วงหลังๆหนูอมควย โดนเย็ดรูตูด โดนเลียรูตูด โดนปล่อยนำ้กามใส่หีสารพัด หนูไม่คิดหาแฟนอีกเลย เราเย็ดกันจนหนูเรียนจบ จากนั้นหนูได้แต่งงานกับนายตำรวจและก็ยังมาแวะเวียนเพื่อบำเรอความสุขให้กับ พ่อทุกอาทิตย์ โดยความรับนี้มีแต่หนูกับพ่อเท่านั้นที่รู้

ไม่มีความคิดเห็น: