ขายของ

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เล่นแม่เพื่อน

เล่นแม่เพื่อน



ผมประพลจัดว่าเป็นคนรูปหล่อหุ่นดีเป็นนักกีฬา ผมมีเพื่อนสนิทมากชื่อ พนาเรียนด้วยกัน ๔-๕ปีแล้ว ผมมักจะไปนอนค้างบ้านไอ้นาเพื่อนผมประจำเพราะใกล้ที่เรียนและเราเรียนกวดวิชากลับบ้านเที่ยวด้วยกัน แม่เขาผมเรียกเธอว่าน้าจิตรตรา(จิต)ที่ยังดูสาวสวยพ่อก็น้าประกอบที่นิสัยดีผมสนิทกับบ้านนี้ไม่มีปัญหา ที่ผิดปกติไปคือปีหลังนี้น้าจิตแม่พนามักมองผมด้วยหางตาแบบมีเลศนัยหนักเข้าบางทีแกก็ทำเป็นเผลอเปิดอะไรแวบๆแวมให้ผมเห็นประจำ ตอนที่พนาและคนอื่นไม่สังเกตเห็นเหมือนยั่วกิเลสผม น้าจิตมักจะแอบคุยถามผมว่าผมมีแฟนหรือยังผมชอบผู้หญิงแบบไหน มันดูแปลกๆจนแกแอบถามด้วยสายตาประหลาดๆว่าผมเที่ยวผู้หญิงกันหรือยังอายุ ๑๗กันแล้ว ผมไม่กล้าบอกเดี๋ยวพนาเพื่อนผมจะถูกว่า แต่แกบอกน้ารู้นาไม่ต้องอายหลอก
มาบ่ายวันเสาร์ที่เป็นเรื่อง คือผมไปเรียนพิเศษปกติพนาจะมาด้วยแต่วันนั้นไม่มาเขาไม่สบาย ผมออกจากที่เรียนเห็นรถน้าจิตจอดอยู่ก็แปลกใจ แกควักมือเรียกผมให้ขึ้นรถ แกบอกน้าผ่านมาคิดจะชวนพลไปกินข้าว จริงๆผมจะกลับบ้านแล้วบ่ายสามจะไปหิวอะไรกันนัก แต่ไปก็ไปเพราะเราสนิทเป็นกันเองมากผมก็เกรงใจแกอุตสาห์แวะมารับไม่คิดอะไร ในรถเราคุยกันแต่แกมักจะคุยเรื่องส่วนตัวถามผมว่าชอบสาวเซ็กซี่อย่างไหนแล้ว พูดคุยสองแง่งสองมุมออกจะทะลึ่ง แกพาผมไปร้านอาหารแห่งหนึ่งในมุมเงียบ ผมก็สงสัยมันทะแม่งๆยังไงๆ เราสั่งของกินกันจนเสร็จ จากนั้นดูแกเปลี่ยนจากที่พูดจ้อเมื่อกี่เป็นพูดกุกๆกักๆประหม่าลังเลไม่เคย มาก่อน “พลน้ามีอะไร...เออ..จะคุยแล้วอยาก..ให้พลช่วย” ผมสงสัยบอกแก “น้ามีอะไรจะคุยหรือให้ผมช่วยบอกมาเลยครับ” แกนิ่งท่าทางอึดอัดใจที่จะพูด “พลว่าน้าแก่ไม”ผมตอบไปว่า “ก็อ่อนกว่าแม่ผมน้าถามทำไมเหรอ”แกมองผมด้วยหางตา “พลชอบน้าไม”ผมงง “น้าหมายความว่าไง”แกบอก “พลว่าน้าสวยพอสู้สาวๆได้ไม”ผมชักเอะใจ “น้าสวยครับดูไม่แก่เลยทำไมเหรอ”แกนิ่งท่าทางเลิ่กลักเหมือนคุ้มคิดคำพูด “คือน้าพูดตรงๆนะถ้าพลรับไม่ได้ก็ลืมไปเสียคิดว่าไม่ได้ยินก็แล้วกัน”ผมบอก “ได้ครับ”แกเริ่มพูด “น้ากอบกับน้าไม่มีอะไร..เออ..อย่างว่า(แกอึกอัก)..คือเรื่องบนเตียงมานาน เป็นปีแล้ว แต่น้ายังมีความต้องการมันอยู่...คือเออ”แกไม่กล้าพูด ผมพอเข้าใจเห็นอาการแกบ่งบอกมานานแล้ว แต่ผมสงสัยทำไมแกถึงพูดกับผมคงอยากระบาย ผมยิ้มรับฟังเพราะผมแอบชอบแกมานานแกสวย แกนิ่งดูสับสนแล้วบอก “ไม่รู้สิทำไมน้าถึงมาพูดกับพลอย่าบอกใครนะ..น้า..” ผมบอก “ไม่เป็นไรครับ”แกพยักหน้านิดๆ แกจับมือผมมากำไว้แล้วอมยิ้มเขินๆเราออกจากร้านในรถเราไม่คุยอะไรกันเลยไม่ เหมือนขามา ผมดูว่าแกมองซ้ายขวาเหมือนหาอะไรข้างถนนแล้วอยู่ๆแกก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรม ม่านรุด ผมตกใจและแปลกใจว่าแกตัดสินใจเข้ามาทำอะไรในที่นี้ รถเข้าซองจอดเด็กปิดม่านแกส่งเงินให้ผมบอกจ่ายค่าห้องด้วยแล้วแกรีบเดินหลบ หน้าอายๆเข้าห้องไป ผมงงแต่ก็จัดการเรียบร้อยเข้ามาหาแก ผมแกล้งถามอบ่างสุภาพนิ่มนวล “น้ามาที่นี่ทำไมครับ” แกก้มหน้าอายผมพูดเสียงขัดๆเหมือนตื่นกลัว “น้าพอจะมีเวลาบ่ายนี้ไม่รู้จะไปไหนที่นี่คงไม่มีใครเห็นน้าอยากคุยกับพลอีก น้าก็ไม่เคยมาที่แบบนี้ห้องเขาดูดีนะ พลเคยมาไม”แกพยายามพูดเพื่อเป็นกันเอง ผมบอก “ไม่เคยครับน้ามีอะไรกับผมเหรอ..”แกก้มหน้าเม้มปากหลบหน้าผมๆพอเดาความต้อง การของแกๆมาที่แบบนี้คงไม่มีอย่างอื่นคงไม่ใช่อยากมาคุยกันอย่างที่บอก ที่ร้านอาหารมีอะไรก็คุยกันได้ แต่แกประหม่าสับสน ผมเลยบอก “น้านั่งสิครับ”แกไปนั่งที่เตียงผมนั่งชิดข้างขวาแกๆมองผมสบตาแล้วหลบหน้า ผมๆใจกล้าเอามือซ้ายจับบีบนวดท้ายทอยแกเบาๆแกผมสั้นทรงบ๊อบครั้งแรกที่ผม สัมผัสตัวแก ผมลองเอามือขวาจับลูบแก้มคางแกเบาๆแกเอียงหน้าหลบแต่ไม่ขัดขืน ผมลองลูบลงมาที่คอแล้วค่อยๆแกะกระดุมเสื้อแกออกทีละเม็ดดูอาการแกๆไม่ปัด ป้อง ผมเริ่มเห็นหน้าอกยกทรงขาวของแกใจผมระทึก ผมตัดสินใจขนาดนี้แล้วผมคงเข้าใจไม่ผิด ผมเอามือขวาผมสอดเข้าไปอุ้งจับประคองยกทรงข้างซ้ายที่ห่อหุ้มเต้านมเป็น กระเปาะขนาด ๓๖ของแกอยู่ มันยังตึงมือผมคลึงเบาๆถามแก “น้าต้องการอย่างนี้ใช่ไมครับ” แกยังหลบหน้าผมไม่พูดแต่พยักหน้าแทนคำตอบอีก ผมเปิดอกเสื้อแกค่อยๆก้มหน้าลงหอมสูดดมกลิ่นหอมที่แผ่นอกและร่องเต้านมผม รู้สึกได้ว่าตัวแกสั่นๆเกร็งๆแขนสองข้างเหยียดแนบข้างตัว ผมต้องใจกล้า ผมถลกปลิ้นยกทรงแกขึ้นเพื่อเปิดดูเต้านมแกที่ขาวผ่องแล้วผมดูดเลียเบาๆนมแก ยังเป็นเต้าชูไม่หย่อนยานทั้งๆที่วัยเข้าจะสี่สิบแล้ว หัวใจน้าจิตแกเต้นแรงจนผมรู้สึกได้ ผมจับให้แกขึ้นนอนหงายบนเตียงแกปล่อยตัว มือสอดเข้าหลังปลดขอยกทรงแกหน้าผมคลุกเคล้าที่หน้าอกและเต้านมแกมือก็บีบ คลึงปากก็ดูดเลียไม่มีเวลาที่จะถอดเสื้อออกให้หมด ได้แต่เปิดอกถลกยกทรงที่หลุดหลวม แกเอียงหน้าหันหลบไปทางซ้าย มือขาวผมลูบไล้ขาจากเข่าขึ้นมาถึงสะโพก แกนอนหนีบขามือผมลองลูบจับอวัยวะเพศระหว่างขาแกมันนิ่มอวบมือๆผมทั้งสองลูบ ล้วงเข้าในกระโปรงดึงกางเกงในแกออกมาแกนิ่งไม่ปัดป้อง ผมคิดในใจแกกำลังลังเลต้องรีบจัดการเดี๋ยวแกเกิดเปลี่ยนใจ น้าจิตแกเอามือซ้ายปิดหน้ายังคงไม่หันมามองผมคงอายเมื่อกางเกงในหลุด มือขาวจับชายกระโปรงไว้ไม่ให้เปิด ผมก็รีบถอดเสื้อกางเกงผมออก แล้วจับมือแกที่จับชายกระโปรงหลบโดยไม่พูดอะไร มือแกสั่นผมก็สั่น แต่แกก็ยอมโดยดีมือทั้งสองแกวางเหยียดข้างกาย ผมเปิดกระโปรงแกขึ้นถึงเอว ทีนี่ผมได้เห็นของสงวนของแก โหนกหีแกมีขนหมอยดกดำลกเป็นแพแนวสามเหลี่ยมจนถึงใต้ท้องน้อย ร่องหีที่มีกลีบพูแตดแลบออกมาเล็กน้อย ผมถึงจะเคยเที่ยวสอสามครั้งก็ไม่เคยเห็นหีใครน่าเอาขนาดนี้ ผมคิดว่าไม่ควรรอช้าจับแกถ่างขาออกแล้วผมเข้าคร่อมในหว่างขา มือขวาผมจับลูบหีและโหนกที่มีขนดก แกยังเอามือปิดหน้าเอียงหลบไม่มองผมๆเอานิ้วแบะกลีบหีเปิดอ้า กลิ่นเหม็นสาบคาวหีโชยแตะจมูกผมทำให้มีอารมณ์อยากเอา จากนั้นผมเอาควยที่แข็งโด่แทงเสียบเข้ารูหีแกๆสะดุ้ง ร้อย ฮืด เอาะ ว้าย อุ้ยๆ โอยๆ แกมองหน้าผมตาเหลือกขึ้นบน แล้วสูดหายใจกัดฟันซี้ดๆตัวเกร็ง ผมกระเด้ากระแทกควยเข้าหีแกช้าๆเบาๆผมบอกแก “ผมขอโทษครับน้าสวยเหลือเกินน้าต้องการแบบนี้ไม่ใช่เหรอ”แกครางเสียงกระเส่า อือๆฮือๆเหมือนคนร้องไห้ตาปรือ มือแขนเกร็งกำแน่นอยู่ข้างตัว แต่แล้วอยู่ๆมือทั้งสองแกตวัดโอบกอดผมแกจูบดูดปากผมลิ้นแกกวนในปากผมอย่าง เร้าร้อนอย่างกับว่าอดอยากหิวโหยมานาน จนผมหายใจแทบไม่ออก แกหายใจลดผมแรงมากและถี่ “จ๊ะๆ พลเอาน้าขาดมันน้าต้องการมันอีก พลเย็ดแรงๆนะน้าเสียว”แกทั้งเด้งและร่อนหีด้วยความมันและเสียวหีๆแกยังไม่ หลวม มีคราบน้ำตาไหลออกมาที่หางตา แกร้องครางเสียงสั่น “ฮือๆโอยๆซี้ดๆ ควยพลคับเต็มรูหีน้าเลย เย็ดแรงๆอย่างหยุดนะน้าขอหละ”ผมสนองตอบไม่อั้นเย็ดไม่หยุดแต่ถามแก “ผมขอโทษครับน้าร้องไห้เหรอ”แกสะบัดส่ายหน้าเอามือปาดเช็ดน้ำตา ผมบอก “หีน้าฟิดรัดควยผมเย็ดมันยิ่งกว่าสาวๆเสียอีก ไม่น่าเชื่อเลย”ผมกดควยแนบโหนกหีแล้วบดส่ายเนิบๆ แกพูดเสียงและตัวสั่นพร้อมซี้ดปาก “น้าทำรีแพไว้นานแล้ว โอย น้าเสียวอร่อยหีทีสุดเลยพลจ๋า อย่าหยุดกระเด้าไม่เป็นไรเย็ดไม่ต้องเกรงใจน้า..มันเงี่ยนเสียงสุดๆ” แกจูบผมๆบีบบี้ขย้ำเต้านมแกอย่างมันมือเริ่มกระเด้าซอยต่อ ผมถามแก “นมน้านิ่มแต่ยังตึงสู้มือผมดีจัง” แกบอก “พลชอบก็ดูดสิจ๊ะ อย่าหยุดเย็ดหีนะพล”ผมเห็นแกมีอารมณ์ร่วมสุดๆก็ก้มดูหีแกแฉะมีน้ำเมือกขาว ข้นเลอะออกมาตามลำควยผม ควยผมเย็ดกระเด้าไม่หยุดปากดูดเลียนมมือบดขยี้บีบคลึงเต้างามจนพักใหญ่แกก็ เกร็งกัดฟัดกรีดร้อง เสร็จๆน้าน้ำหีแตกแล้ว! ผมกระเด้าต่ออีกไม่กี่ทีก็น้ำแตกพ่นใสในรูหีแก น้าจิตและผมเราทั้งเหนื่อยหอบหายใจระทวยกันทั้งคู่ ผมลงนอนแผ่ ผมเอามือลูบหีแกที่แฉะแต่ไม่มีน้ำกามผมไหลออกมาเลยผมพูด “หีน้าแฉะหมดแล้ว เป็นไงบ้างครับน้า”แกพยักหน้านิดๆเขินๆหน้าซีดๆยิ้มแหยงๆแล้วลุกนั่งหันหลัง ให้ผมจัดเสื้อผ้าที่ยับปิดตัวอย่างรวบๆง่ายๆรีบหยิบเอา tissue ออกมาเช็ดคราบในร่องหีกลัวกระโปรงจะเลอะน้ำกาม ผมลุกนั่งข้างเธอมือขวาโอบเอวมือซ้ายจับเข่า แกดึงกระโปรงลงปิดหีสะโพกหน้าท้องผมถามแก “เป็นไงบ้างครับน้า”แกก้มหน้าพูดเสียงอ่อยๆเหมือนจะร้องไห้ “ไม่รู้สินี่น้าเล่นชู้กับเธอมัน..ไม่เป็นไรยังไงก็เอากันไปแล้ว”ผมเลยถาม “น้าตัดสินใจเลือกผมเองแล้วน้ามีความสุขมั้มครับ”แกพยักหน้าบอก “น้ามีความสุขที่สุดไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย”ผมเอามือซ้ายสอดเข้าในเสื้อ แกจับเต้านมที่ยกทรงหลุดหลวมเปิดอกเสื้อเธออีกแล้วก้มหน้าลงจูบดูดหัวนมแก มือก็บีบนวดเต้านมแกแอ่นอกให้ผมๆบอกแก “น้ามีความสุขได้สิ่งที่ต้องการอะไรมันก็เกิดแล้วอย่าคิดมากเลยครับ ผมไม่รังเกียจที่จะเป็นชู้กับน้า” แกบอก“พอก่อนพล เรื่องจะให้ใครรู้ไม่ได้นะพลต้องสัญญา”ปากผมดูดหัวนมแกแต่พูด “รับรองครับผมจะไม่พูดไม่ทำพิรุธให้ใครรู้เด็ดขาด”ผมเงยหน้ามองแกๆพยักหน้า เม้มปากดูสั่นๆกลัวๆพูดเสียงเบาๆ “ไม่รู้น้าทำถูกหรือเปล่าแต่ก็เถอะมันเสร็จแล้วอย่างที่เธอบอก”แล้วแกเข้า หอมแก้มจูบผมๆเลยถาม “เราจะมีโอกาสแบบนี้อีกไมครับ” แกยิ้มเขินๆ แต่พยักหน้าบอก “ขึ้นอยู่กับโอกาสต้องดูก่อนนะคงไม่ใช่ครั้งสุดท้าย”เธอพูดแบบแบ่งรับแบ่ง สู้ เราไม่พูดอะไรมากใส่เสื้อผ้าแล้วออกไป ในรถแกยังเขินอายผมไม่พูดอะไรมาก ผมขอลงรถแถวนั้นเพื่อหารถอื่นกลับบ้าน แกถามทำไม ผมบอกไม่อยากให้ใครเห็นเรามากันสองคนคงไม่ดี แกบอก “ก็ดี เออ แล้วน้าจะเป็นคนนัดเธอเองนะ”แกพูดสำเนียงพอใจแล้วยิ้มหวานผิดจากเมื่อครู่ มาก ผมก็ลงรถแล้วแยกกัน...

ไม่มีความคิดเห็น: