ขายของ

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สองแม่ลูก

สองแม่ลูก


ผม อายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปี เป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่ได้ออกจากลำลึงค์จะรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเอง แต่ไม่เหมือนน้ำควยออกในรู ห. ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหว เพราะผมชอบเย็ดเป็นชีวิตจิตใจ ลำควยแข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไป แต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม
ลืม บอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะ หุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุข ให้พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคน เป็นหญิงทั้งคู คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอ ซึ่งทำงานใ
นต่างประเทศมหาอำนาจแห่งหนึ่งหลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช (ชื่อเล่นของภรรยา)
และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อดาว นุชเป็นคนเซ็กจัดพอๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย
เรา เสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตู บางทีเวลาดึกก็แก้ผ้าเย็ดกันหน้าหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วย บ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเย่อกันอย่างเมามัน ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะๆแต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก กามกีฬาแต่ละครั้งระหว่างผมกับนุช ใช้เวลานาน น้ำเงี่ยนจากรู ห. ของนุชจะออกแล้วออกอีกนับครั้งไม่ถ้วน เธอจะครวญครางไม่หยุดเช่น แรงๆกระเด้าแรงๆ

น้ำแตดเมียจะออกแล้ว……ผัวจ๋าเมียเสียว ห. เหลือเกิน เย็ดมันจัง แล้วเธอจะเอ่นสะโพกรองรับทวนใหญ่ของผมที่กระแทกเข้าออกในโพรงสวาทของเธอ ตอนที่น้ำออกเธอจะกอดผมแน่น
ภายในรูตอดรัดเป็นจังหวะเหมือนมีหนวดปลาหมึกคอยบีบรัด ผมเคยผ่านผู้หญิงมาหลายคน
ยอม รับว่าไม่มีใครที่จะมีอารมณ์เพศร้อนแรงเหมือนนุช ผมโชคดีจริงๆที่ได้ผู้หญิงอย่างเธอมาเป็นเมีย ถึงนุชจะเคยมีผัวและมีลูกแล้วสองคน แต่รูสวาทของเธอยังฟิตแน่น เครื่องเพศโหนกนูน
เวลาเธอใส่กางเกงยีนเดินไปไหนจะสังเกตุเห็นชายหนุ่มและแกจ้องตรงส่วนนั้นของเธอตาแทบ
ไม่กะพริบ นุชเป็นคนหุ่นดีเคยมีตำแหน่งเป็นเทพีสงกรานต์มาแล้ว วัยสามสิบห้าของเธอเหมือนสาวรุ่นและเธอมักจะใส่เสื้อผ้าแบบรัดรูป
หรือ ไม่ก็กางยีนขาสั้นโชว์ช่วงขาอันขาวเนียนและเนินหีใหญ่ที่นูนออกมา ผมโชคดีที่ได้เป็นเจ้าของโหนกใหญ่ของนุชและท่อนเอ็นของผมได้เสียบตรงนั้นแทบ ทุกวัน ดังที่กล่าวมาแล้ว เราอยู่กันเพียงสามคน วันนั้นเป็นวันหยุด ตามปรกติเราทุกคนจะอยู่บ้าน แต่นุชบอกว่าบริษัทที่เธอทำงานอยู่จะต้องสะสางบัญชีให้เสร็จ เธอจะต้องไปทำงานโอเวอร์ไทม์ ปล่อยให้ผมอยู่กับลูกเลี้ยงตามลำพัง ผมอยากจะสาบานไว้ตรงนี้ว่าผมไม่ได้คิดอกุศลกับลูกเลี้ยงคนนี้ คิดแต่เพียงว่าเธอเป็นเด็กน่ารัก อวบอัด สวยเหมือนแม่ และไม่เคยฝันเลยว่าผมจะมีโอกาสเอาควยของผมสอดใส่ในรูสวาทของเธอ เวลาอยู่บ้านผมมักจะทำตัวตามสบาย ใส่กางเกงขาสั้นแบบหลวมๆนอนบนโซฟาดูทีวี ไม่ค่อยระมัดระวังตัวเท่าไรนัก บ่อยครั้งที่ลำลึงค์โผล่พ้นกางเกงออกมาให้เด็กเห็น ยอมรับว่าวันนั้นเป็นวันหยุดที่ผมงุ่นง่านในเรื่องเพศ หากนุชอยู่บ้านเราคงจะใช่เวลาเย่อกันให้น้ำออกไปแล้ว ผมหลับไปต่อหน้าจอทีวีนานเท่าไรไม่รู้ สะดุ้งตื่นขึ้นก็เพราะมีมือน้อยๆ
มา จับท่อนเอ็นอันแข่งโด่ของผม จะจับนานกี่นาทีมาแล้วผมไม่อาจทราบได้ ผมไม่ได้ใส่กางเกงใน และที่ควยมันโด่งขึ้นมาเพราะเป็นวันที่น้ำเงี่ยนยังไม่ออกทั้งๆที่หลับไป แล้ว ลูกเลี้ยงของผมคงจะมีอารมย์เพศจัดเหมือนแม่จึงกล้ามาจับของผมในขณะที่หลับ เท่าที่ทราบเธอแอบดูผมเย่อกับแม่เธอบ่อยครั้ง เธอคงจะเงี่ยนระงับอารมย์ไม่ไหวจึงกล้าทำเช่นนั้น
“ดาวจะชักว่าวให้พ่อใช่ไหม” ผมปรือตาถาม เด็กสาววัยสิบสองขวบหายใจลึก ก่อนที่จะตอบไม่ตรงคำถามว่า “ดาวขอโทษค่ะพ่อ”
จะ เป็นเพราะอารมย์ชั่ววูบหรือขาดความยั้งคิดอะไรก็ตามแต่ ผมลุกขึ้นคว้าลูกเลี้ยงมากอด จูบลูกเลี้ยงด้วยอารมย์ปรารถนาทางเพศ ที่ปลายทวนของผมก็มีน้ำเงี่ยนปริมออกมาแล้ว ให้ดิ้นตายเถิดลูกเลี้ยงของผมก็จูบตอบเช่นกันโดยมือข้างขวาของเธอยังกำควยผม ไว้แน่น เธอคงเกิดอารมย์อยาก ผมคิด เราสองคนพ่อลูกแลกลิ้นดูดเลียกันเหมือนหนุ่มสาว ไฟราคะลุกโชน

ไม่ นานนักทั้งดาวและผมก็เปลือยกายล่อนจ้อน ผมประคองเธอลงจากโซฟาให้นอนเหยียดยาวบนพรมหน้าจอทีวี ผมไม่นึกเลยว่าร่างเด็กสาววัยกำดัดที่ไม่ใช่เสื้อผ้าจะสวยงามอย่างนี้ โดยเฉพาะเด็กที่มีรูปร่างอวบอัดเช่นดาว ผิวขาวเนียน นมหัวสีชมพูอวบเกินวัย ที่อวัยวะเพศโหนกนูน ไร้เส้นขน แม้แคมทั้งสองจะยังปิดสนิท แต่ผมแลเห็นน้ำใสๆเอ่อล้นออกมาจากร่องสวาทของดาว จะเป็นน้ำอื่นไม่ได้นอกจากน้ำเสียว ซึ่งเธอคงจะเงี่ยนจัดจนทนไม่ไหวจึงกล้าเข้ามาจับท่อนเอ็นของผมขณะนอนหลับ หลังจากกอดจูบกันจึงทำให้น้ำเมือกของเธอไหลซึมออกมามากขึ้น
ดาวจ้องลำ ทวนของผมซึ่งแข็งโด่มีขนาดใหญ่เท่าข้อมือของเธอ คงจะคิดเหมือนผมว่ามันจะเอาเข้าในโพรงรูน้อย ๆ ของเธอได้หรือไม่ แม้ว่าส่วนนั้นของดาวจะโหนกใหญ่ แต่รูเสียวของเธอยังคงตีบตัน ผมรูดีว่าเธอยังเป็นเด็กบริสุทธิ์ ผมคงเป็นผู้ชายคนแรกที่จะนำทวนใหญ่มุดเข้าไปทำลายเยื่อพรมจารีย์ของเธอ ผมแหวกขาดาวออก ก้มหน้าไปตรงส่วนนูนของเธอ ใช้ปากดูดเลียตรงอวัยวะเพศ ที่โหนกใหญ่ ปลายลิ้นดุนที่เม็ดเสียว ดาวครางเบาๆใช้มือจิกหัวผมไม่ให้ห่างจากง่ามขาของเธอ ทั้งผมและดาวในขณะนั้นคงลืมอะไรหมดสิ้น กิเลสตัณหาเข้าครอบงำเราทั้งสองจนหมด เด็กสาวไม่ขัดขืน แต่เต็มใจที่จะให้ผมเป็นผัวของเธอ แต่ผมก็กำลังคิดว่าทำอย่างไรจะเอาดุ้นเอ็นอันใหญ่นี้มุดเข้าไปในรูน้อยๆ ของเธอแล้วปล่อยน้ำเสียวเข้าไปในมดลูกของเด็กสาวคนนี้โดยที่ไม่ให้เธอเจ็บ ปวด

“พ่อขอนะ”
ผมพูดขณะที่จ่อลำลึงค์เข้าที่ปากรูของเด็กสาว ดาวไม่ตอบ แต่หลับตานิ่ง สีหน้าบ่งบอกว่าพร้อมแล้วที่จะให้แท่งใหญ่ผมมุดเข้าในร่องเสียวของเธอ ผมค่อยๆเอาปลายควยที่บานเหมือนดอกเห็ดเขี่ยที่เม็ดแตดของดาวซึ่งเธอก็สะดุ้ง เล็กน้อย
สองมือยังคงกอดคอผมแน่น อาศัยที่มีน้ำหล่อลื่นที่มีอยู่ในร่องมากมาย และที่ปลายบานของผมก็มีน้ำเหนี่ยวไหลซึมออกมา ผมพยายามดันท่อนควยให้เข้าไปในรูซึ่งพอปลายบานผ่านเข้าไปได้ไม่ถึงนิ้วดาวก็ ร้องบอกว
่า
“เจ็บค่ะพ่อ เจ็บ”
ผมตั้งหลักใหม่โดยปลุกอารมย์ดาว ด้วยการดูดลิ้นของเธอ มือก็คลึงเต้านมสีชมพูซึ่งขึ้นแต่พองาม ส่วนที่บั้นเอวก็พยายามดันลึงค์เข้าไปเรื่อยๆมันเป็นการโจมตีทั้งสามด้าน พร้อมๆกัน ด้วยการจูบ คลึงนมและดันควยเข้าไปและแล้วความสำเร็จก็เป็นของผม ความยาวใหญ่เข้าไปจมมิดอยู่ในหีน้อยๆของดาว รู้ถึงปลายทวนทะลุเยื่อพรหมจารีของเธอ ผมแช่ควายไว้ไม่ให้น้ำออก ก้มลงดูหน้าท้องของดาวมองเห็นหีของเธอคาบควยจนนูนออกมาอย่างเห็นได้ชัด ดาวคงเจ็บและคงเสียวพร้อมๆกัน เพราะรูของเธอขมิบตอดลำควายของผมไม่ขาดระยะ หลังจากแช่ลำควยไว้ในรูหีประมาณเกือบสิบนาที ผมก็ฉีดน้ำเงี่ยนออกไปติดๆกันหลายชุด ดาวสะดุ้งเฮือกและกอดผมแน่น และผมก็กอดเธอเช่นกัน กว่าศึกสวาทจะจบลงต้องใช้เวลาร่วมชั่วโมง มันเป็นเวลาที่สุขสุด

จากนั้นเป็นต้นมาดาวก็มีเพศสัมพันธ์กับผมเสมอ บางวันกลับจากเรียนยังไม่ทันเปลี่ยนเสื้อผ้าเธอจะรีบจูงมือผมเข้าห้องขอให้ผมเย็ดเธอ
ให้หายเงี่ยน เวลาน้ำออกเธอจะเรียกผมผัวจ๋าๆเมียถึงแล้วๆเรื่องราวทั้งหมดแม่เธอรู้แต่ก็ไม่ได้ว่า
อะไร เพียงบอกผมว่า ถ้าเป็นความสุขของดาวเธอก็อนุญาต แต่ให้เหลือน้ำไว้ใส่รูเธอบ้าง แถมสอนด้วยว่าให้บำรุงร่างกายให้ดีและห้ามมีหญิงอื่นอีก คำอนุญาตเมียทำให้ผมรักเธอยิ่งขึ้น สำหรับดาวนั้นไม่ต้องพูดถึง ผมเย่อเธอทุกวัน ยอมรับว่าสองแม่ลูกคู่นี้เย็ดมันส์สะใจจริงๆและที่ประทับใจที่สุดรูฟิต ตอดรัดลำลึงค์ในทุกครั้งที่เย่อกัน ทุกวันนี้เราทั้งสามนอนเตียงเดียวกัน ผมเย่อทั้งแม่และลูกแต่ละคนให้น้ำแตกวันละครั้ง ส่วนผมออกวันละสองครั้ง ซึ่งก็พอเพียงสำหรับคนตัณหาจัดอย่างผมที่มีรูหีฟิตๆคอยรับความเงี่ยนในแต่ละ วัน

ไม่มีความคิดเห็น: