ขายของ

วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แผนของเมียผม

โอ้ววว...ล่อ!!!แรงๆ..อูยยย....มันเป็นเสียงที่ผมได้ยิน..ล่อ!!!แรง ๆ อีก..ซี๊ดด...ผมหยุดฟังพร้อมหัวใจที่แรงอยู่ในอก โอ..ใช่..ล่อ!!!เลย.. ผมต้องการไปดูให้เห็นกับตาแต่ในใจก็กลัวในสิ่งที่เห็น..โอ้ววว..ซี๊ดด.. เสียงดังมากขึ้นเรื่อยๆ และเหนื่อยหอบ โอ้วว..น้ำแตกแล้ววว..ซี๊ดดด เสียงทั้งสองคนร้องออกมาพร้อมๆกัน อูยย..ผมเอาน้ำออกในรูหอย!!!เลยนะ..อูย..ล่อ!!!หอย!!! มันจังเลย..เอาออกมาเลย..ซี๊ดด เสียงร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน ดังลั่นห้อง..อูยย..ได้ล่อ!!!กับอวัยวะเพศชายใหญ่ๆ..มันจังเลย..ซี๊ดดด ใช่..ผมพอจะรู้แล้วว่าเสียงของทั้งสองคนนั้นเป็นใคร โอ..พระเจ้าอูยย..น้ำของก๊อปมากจังเลย..มันพุ่งแรงด้วย.. นี่มันแม่กับลูกชายล่อ!!!กันนี่ ลูกชายของผมเองกำลังล่อ!!!กับแม่ของเขา ผมฝันไปหรือเปล่านี่...ก๊อปล่อ!!!แม่อีกทีซิ..แม่ยังไม่หายอยากเลย เสียงเมียผมพูดออกมาพร้อมกับการหายใจหอบเหนื่อย แม่ต้องการอวัยวะเพศชายใหญ่ๆของลูกเข้ามาในรูหอย!!!แม่อีก แม่ชอบน้ำของลูกมากเลยมันพุ่งออกมาแรงดี..ถ้าพ่อกลับมาละแม่.. เสียงลูกชายผมพูดออกมา ..พ่อเขายังไม่กลับมาตอนนี้หรอก เรายังพอมีเวลา มาซิลูก ล่อ!!!แม่กับอวัยวะเพศชายใหญ่ยาวของลูกเลย แม่ครับ ผมจะล่อ!!!แม่ตลอดเวลาที่แม่ต้องการ แต่ผมกลัวพ่อรู้..แม่จะดูแลพ่อเอง..ก๊อปไม่ต้องกังวลหรอกลูกรัก แต่ตอนนี้ก๊อปเอาอวัยวะเพศชายมาล่อ!!!แม่ก่อนดีกว่า ล่อ!!!ให้แม่น้ำแตกอีกทีนะ นั่นแหละ..อย่างนั้นแหละ.. ลึกๆ..โอยย..ซี๊ดด..ดีจัง เลยก๊อป..อูยยย..หอย!!!แม่แน่นจังเลยครับ ผมไม่สามารถยืนฟังต่อไปได้อีก ผมเดินไปที่ประตูแล้วมองเข้าไปในห้อง ใจผมเต้นแทบออกมานอกทรวงอก ลูกชายผมหันหลังมาทางประตู เห็นแต่ก้นที่กำลังกระเด้าล่อ!!!แม่ของตัวเอง ทั้งสองคนร้องครวญครางออกมาตลอดเวลา เมียผมผงกหัวจ้องมองลำอวัยวะเพศชายของลูกชายที่วิ่งเข้าวิ่งออกในรู หอย!!!เธอ ทั้งคู่กำลังล่อ!!!กันอย่างเมามันและหนักหน่วงเห็นได้จากเหงื่อที่ออกบนหลัง ของก๊อป เร็ว ๆ ก๊อป แม่น้ำจะแตกอีกแล้ว แล้วเจ้าลูกชายผมก็กระเด้าล่อ!!!อย่างเร็ว เสียงกรีดร้องของทั้งสองคนดังลั่น ห้อง ดีจังเลยลูกรัก ปล่อยน้ำออกมาเลย เอาออกมา เยอะๆ..แม่ชอบ ทั้งสองคนกอดกันกลม รัดกันแน่น สักพักก๊อปก็ดึงอวัยวะเพศชายออกมาจากหอย!!!แม่ของเขา ผมเห็นน้ำค่อยๆ ไหลออกมาจารูหอย!!!เมียผมแล้วหยดลงบนที่นอน ก๊อปทิ้งตัวลงนอนข้างๆแม่ของเขานอนหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข อวัยวะเพศชายค่อยๆ อ่อนตัวลง แม่ครับ..ก๊อปมีความสุขที่สุดเลย ก๊อปบอกกับแม่ของเขา จ๊ะลูกรัก..แม่ก็มีความสุข ก๊อป..แม่ว่าเราไปล้าง เนื้อล้างตัวก่อนดีกว่า เดี๋ยวพ่อก็กลับมาแล้ว ผมก้าวถอยหลังออกมาอย่างรวดเร็วและเงียบ ผมเข้าไปอยู่ในห้องส่วนตัว สักพักผมก็ได้ยินเสียงเมียผมเดินลงมาจากชั้นบน ที่รัก..คุณกลับมาแล้ว เธอพูดออกมาคำแรกพร้อมกับยิ้มให้ผม ดาไม่ได้ยินเสียงคุณมาเลย พี่เพิ่งมาถึงนี่แหละ ผมโกหก เมียผมสวมเสื้อคลุมยาว เดี๋ยวดาขออาบน้ำแป๊บเดียว เธอรีบเข้าห้องน้ำไป ผมนั่งลงบนเก้าอี้นึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมียผมล่อ!!!กับลูกชายมานานแค่ไหนแล้วนี่ .แต่ดูเธอจะมี ความสุขมากฟังจากน้ำ เสียงที่เธอคราง วันต่อมาผมกลับบ้านก่อนเวลาโดยที่ไม่ให้ใครรู้ พอผมเดินเข้าบ้านก็ได้ยินเสียง ใช่แล้วที่รัก เลียแตดแม่ด้วย แล้วเอาลิ้น แยงเข้าไปในรูหอย!!!แม่ด้วย แยงลึกๆ นั่นมันเสียงเมียผม ผมหยุดฟัง โอ้วว ซี๊ดด เลียเร็วๆ..เลียให้แม่น้ำแตก เลย..อูยยโอ้วว..แม่น้ำ..น้ำแตก แล้ววว ผมยืนฟัง เสียงเงียบไปพักหนึ่งและเธอก็พูดขึ้นมาอีกครั้ง ขึ้นมาหาแม่ซิลูก ถ่างขาออกกว้างๆ แม่จะเลียและดูดเม็ดแตดให้ แล้วแม่จะเอาลิ้นแยงรูหอย!!!เหมือนที่ลูกทำให้แม่เมื่กี้ แม่จะทำให้ลูกน้ำแตกกับลิ้นของแม่เลย ผมตกใจและตื่นเต้นมากค่อยๆย่องไปที่ประตู กิ๊ปนั่งอยู่บนเตียงเอาขาโอบไว้ที่คอแม่ของเธอขณะที่แม่ของเธอกำลังเลีย หอย!!! อยู่ กิ๊ปแหงนหน้าขึ้นหลับตา เอามือจับที่หัวแม่ของเธอกดเข้าไปหาเนินหอย!!!ของเธอ โอ้วว..ซี๊ดด..แม่จ๋า..เสียวจังเลย หนูจะไม่ไหวแล้ว แม่ โอ้วว น้ำแตกแล้ว.. แม่.. กิ๊ปจับหัวแม่ไว้แน่นแล้วดันใบหน้าของแม่อัดเข้ามาขณะที่ที่เธอถึงจุดสุดยอด เมียผมเลียน้ำของลูกสาวอย่างมีความสุข ผมแอบดูอย่างเพลิดเพลิน สักพักผมก็เดินออกมาไปเปิดตู้เย็นกินน้ำแก้กระหาย เมื่อผมนั่งลง ก๊อปก็เดินเข้ามา สวัสดีครับพ่อ..หวัดดีลูก เมื่อผมหันไปมองลูกชายอดไม่ได้ที่จะมองไปที่เป้ากางเกงของเขา แล้วคิดถึงที่เขาล่อ!!!แม่ของเขาเอง และความคิดของผมก็กลับมาที่ภาพของเมียผมกำลังเลียหอย!!!ของลูกสาว อวัยวะเพศชายผมเริ่มแข็งทันทีอัดแน่นอยู่ในกางเกง นึกถึงน้ำหอย!!!ของน้องกิ๊ปที่เมียผมดูดกินแล้วอยากดูดกินบ้างจัง สวัสดีที่รัก ผมตกใจตื่นจากภวังค์เมื่อเมียผมเข้ามาทัก &อุ๊ย..ขอโทษจ๊ะ..ที่ทำให้คุณตกใจ ผมมองหน้าเมียแล้วยิ้มให้ ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ พี่นึกอะไรเพลินๆไปหน่อย แล้วเธอก็เข้าไปเตรียมอาหารเย็น พักใหญ่เธอถึงจะเข้ามานั่งคุยกับผม พี่ว่าเรามีเรื่องที่จะต้องคุยกันนะ; ผมพูดขึ้นมา เรื่องอะไรคะ เดี๋ยวค่อยคุยกันหลังอาหารเย็นดีกว่า ได้คะที่รัก หลังจากทานอาหารเย็นเรียบร้อยแล้วแล้วทำความสะอาดทุกสิ่งทุกอย่างเสร็จ ผมกับดาเมียผมก็มานั่งคุยกัน ดา..พี่มีเรื่องจะบอกกับดา ซึ่งพี่ผิดหวังนิดหน่อย อะไรหรือคะพี่ ดายังจำคืนนั้นได้ไหม เรื่องที่เราจะคุยกับลูกๆเรื่อง sex พี่ผิดเองที่ไม่ได้จัดการ พี่รู้ว่าดาได้ทำอะไรไปบ้างกับลูกๆ หน้าของเมียผมแดงขึ้นมาทันที พี่เห็นก๊อปกับดาล่อ!!!กันเมื่อวานแล้ววันนี้ดาก็ยังใช้ลิ้นเลียหอย!!!ให้ กิ๊ปด้วย เมียผมนั่งนิ่งไม่พูดอะไร ดาไม่มีอะไรจะพูดกับพี่หรือ เธอหันมามองผมช้าๆ เมื่อเราได้คุยกันในคืนนั้นแล้ว ดาก็เลยลองพูดคุยกับลูกๆ และพวกเขาก็ดูตื่นเต้นที่ดาคุยกับเขาเรื่องนี้ ดายอมรับว่าบ้าที่คิดเลยเถิดไปกับลูก ครั้งแรกที่ดาคุยกับก๊อปดาก็สังเกตุว่าอวัยวะเพศชายของก๊อปแข็งขึ้นมาเป็นลำ เลย ดาอดใจไม่ไหวจริงๆ ดาเลยสอนให้ก๊อปล่อ!!!กับดาและดาเองก็มีความสุขมากด้วย แล้วน้องกิ๊ปล่ะ ส่วนน้องกิ๊ปดาไปเจอแกนอนแก้ผ้าอยู่ในห้องของแก เมื่อดาเห็นดาก็เลยอยากลองกับแกดู แกก็ปล่อยให้ดาทำไม่มีการขัดขืนเลย และตอนนั้นดาก็มีความต้องการมากด้วย ดาเห็นแล้วอยากดูดเลียน้ำของแก และดูดเม็ดแตดเธอเพื่อให้เธอถึงจุดสุดยอด และดาก็อยากให้น้องกิ๊ปเลียให้ดาด้วย ผมไม่ได้พูดอะไรคงนั่งฟังเมียอธิบาย และการพูดของเธอทำให้อารมณ์ผมค่อยๆก่อตัวขึ้นมา ดาไม่เคยคิดเลยว่าเรื่องมันจะจบลงด้วยวิธีนี้แต่ดาก็รู้สึกว่า ใกล้ชิดกับ พวกเขามากขึ้น ดาต้องการมีความสุขกับลูกๆแล้วพี่ล่ะ ดาก็ต้องการพี่ด้วยแต่ดาอยากให้พี่เข้าใจที่ดาต้องการเด็กๆด้วย ภายในห้องเงียบไปช่วงขณะ ใบหน้าของแดงก่ำบอกถึงความตื่นเต้นของเธอ เธอนั่งบิดขาไปมาตลอดเวลา ตกลงที่รัก ดาต้องการร่วมรักกับเด็กๆ แต่อย่างน้อยก็ให้พี่ดูหรือเข้าร่วมวงด้วยในภายหลังนะ เธอหันมามองผมแล้วยิ้มออกมาอย่างดีใจ ตกลงคะที่รัก ดาภาวนาให้พี่พูดคำนี้ออกมาแทบแย่ ทำให้เราสองคนตกลงใจกันได้ ดานำพาผมเดินทางในเส้นทางที่ผมไม่เคยเดินมาก่อน มันทำให้ผมตื่นเต้นบอกไม่ถูก อวัยวะเพศชายผมแข็งโป๊กจนปวดไปหมด ในมโนภาพเห็นก๊อปกับกิ๊ปเปลือยกายโดยมีดากับผมล่อ!!!กับพวกเขา หลังจากนั้นอีก 2-3 วันก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในที่สุดเมียผมก็เป็นคนเริ่มต้น วันนั้นผมกลับมาถึงบ้านพบว่าเมียผมอยู่ในห้องกับกิ๊ป กิ๊ปกำลังเลียหอย!!!เธออยู่ ผมเดินเข้าไปในห้อง ให้พ่อร่วมด้วยคนซิ ทั้งสองคนสะดุ้งโหยงเมื่อได้ยินเสียงผมแต่เมียผมก็จับหัวลูกสาวกดลงไม่ให้ หยุดเลีย ผมเดินไปหาพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออกแล้วไปยืนข้างหน้าน้องกิ๊ป ลำอวัยวะเพศชายผมชี้เด่ไปที่หน้าลูกสาว เธอจ้องมองตาค้างเลยแล้วหันมายิ้มกับผม เธอเอื้อมมือมาคว้าอวัยวะเพศชายผมไปจูบที่หัวแล้วค่อยๆอ้าปากอม ดูด เบาๆ ไม่น่าเชื่อว่าลูกสาวผมจะทำเป็นสงสัยแม่เธอคงสอนมาดี ผมเอามือไปจับที่หัวเธอและเริ่มล่อ!!!กับปากลูกสาวช้าๆ ผมรู้สึกเสียวซ่านดี มากกับลิ้นและปากนุ่มๆ ของลูกสาว เสียงลูกสาวครางงึมงำตลอดเวลาที่ดูดอวัยวะเพศชายผมเนื่องจากแม่ของเธอกำลัง ดูดเลียหอย!!!ของเธออยู่ เธอร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆกับที่ผมปล่อยน้ำกามเข้าไปในปากเธอ เธอดูดกลืนกินทันทีแล้วเลียทำความสะอาดอวัยวะเพศชายให้ผม ขาผมสั่นระริกจนยืนไม่อยู่ต้องนั่งลงมองเมียผมกับลูกสาวผลัดกันดูดเลียซึ่ง กันและกันจนตั้งสองร้องครางลั่นห้องน้ำแตกออกมาพร้อมๆกัน สักพักน้องกิ๊ปก็หันมามองทางผม พ่อขา พ่อรู้ไหมว่าหนูใฝ่ฝันมานานแล้วที่จะได้ลิ้มรส อวัยวะเพศชายของพ่อ น้ำของพ่อมากจังเลยหนูกลืนแทบไม่หมด หนูไม่คิดเลยว่ามันเป็นจริง มันมหัศจรรย์จริงๆเลย ดายิ้มให้ผมอย่างมีความสุข เห็นไหมที่รักว่าลูกๆก็ต้องการคุณด้วย ผมโผเข้าไปหาทั้งสองแล้วโอบกอดทั้งคู่ไว้ในอ้อมแขน ทั้งสองอิงแอบแนบชิดในอ้อมกอดผมเนื้อตัวของทั้งสองจึงเบียดชิดกับผมอย่างแนบ สนิท พ่อขา หนูต้องการมากกว่าที่พ่อปล่อยน้ำเข้าในปากหนู น้องกิ๊ปเริ่มพูดออกมา หนูอยากให้พ่อล่อ!!!กับหนูด้วย หนูอยากรู้ว่าเวลาอวัยวะเพศชายเข้ามาในรูหอย!!!หนูมันจะรู้สึกอย่างไร และเวลาพ่อเอาน้ำออกมามันจะเป็นอย่าไร กิ๊ปลูกรัก พ่อแก่แล้วต้องใช้เวลาสักพักกว่ามันใช้งาน ได้ไม่เป็นไรพ่อ หนูรอได้ บางทีเราอาจจะช่วยคุณได้นะ เมียผมพูดออกมาแล้วหัวเราะคิกๆ เอื้อมมือมาจับอวัยวะเพศชายผม มานี่ซิกิ๊ป มาช่วยพ่อหน่อย ทั้งสองรุมมาที่อวัยวะเพศชายผม รูดขึ้นรูดลงเบาๆ จนผมรู้สึกว่าอวัยวะเพศชายผมค่อยๆ แข็งขึ้นมาเมื่อมีลิ้นนุ่มๆมาเลียตรงหัว ;กิ๊ป แม่คิดว่าพ่อเขาพร้อมแล้วนะ ; เมียผมบอกกับลูกสาว กิ๊ปก้าวขึ้นมาคร่อมตัวผม ขยับให้หอย!!!เธอมาตรงกับลำอวัยวะเพศชายของผมที่ตั้งตรงรออยู่ เธอค่อยๆ หย่อนก้นลงมา อวัยวะเพศชายผมค่อยๆ แทงแทรกเข้าไปในรูหอย!!!เธอโดยมีแม่คอยแหกรูหอย!!!ช่วย ;โอ๊ะ..พ่อขา..แน่นจังเลย..ซี๊ดด; ลูกสาวผมร้องออกมาเมื่ออวัยวะเพศชายผมมุดเข้าไปในรูหอย!!!เธอพ้นหัวหยัก ผมเสียวอวัยวะเพศชายมากมันแน่นไปหมด แม่เธอก็ช่วยลูกสาวเต็มที่ ทั้งจับเอวขยับขึ้น-ลง บี้เม็ดแตด จนในที่สุดอวัยวะเพศชายผมก็เข้าไปในรูหอย!!!ลูกสาวมิดทั้งลำ แม่เธอจับเอวลูกสาวให้ขย่มอวัยวะเพศชายผมจนเธอเสียวและขย่มเองตามอารมณ์ใคร่ ของเธอ โอ้วว;พ่อขา..แม่ขา;เสียวจังเลย.. หนู;หนูจะไม่ไหวแล้วพ่อ;อวัยวะเพศชายพ่อ; ล่อ!!!หอย!!!หนู..น้ำจะแตกแล้ว;ซี๊ดด; อูยย;พ่อก็เสียวลูก;รอพ่อด้วยกิ๊ป..พ่อก็ น้ำจะแตกเหมือนกัน..; ผมจึงเด้งอวัยวะเพศชายขึ้นล่อ!!!ลูกสาวเมื่อเธอขย่มลงมาทำให้อวัยวะเพศชายผม อัดเข้าไปเต็มแรง ลูกสาวผมร้องครวญครางดังลั่น จนในที่สุดลูกสาวผมก็น้ำแตกไปก่อนผม ผมจึงเด้งขึ้นล่อ!!!อีก2-3ทีก็แตกตามลูกสาวผมไปติดๆ ;โอ้วว;ซี๊ดดด..พ่อขา..หนูมีความสุขที่สุดเลย ;.หนูไม่คิดเลยว่ามันจะดีขนาด นี้..; กิ๊ปพูดออกมาด้วยเสียงสั่นๆ หวยใจหอบ ลึกๆ เธอนอนฟุบลงบนหน้าอกผมทั้งที่อวัยวะเพศชายยังคาอยู่ในรูหอย!!!เธอ สักพักอวัยวะเพศชายผมก็ค่อยๆ อ่อนตัวลงและหลุดออกจารูหอย!!!เธอ ตอมาในคืนนั้นขณะที่ผมกับเมียนั่งอยู่บนเตียง ก๊อปก็เข้ามา ;ว่าไงลูกรัก; เมียผมทัก ;มีอะไรหรือ; เปล่าครับแม่; ก๊อปบอกพร้อมกับยิ้มอายๆ;ผมเพิ่งคุยกับน้องกิ๊ปมาและเธอก็เล่าเรื่องเมื่อ ตอนเย็นให้ผมฟัง ..ผม.. เอ่อ; เมียผมหัวเราะแล้วเดินไปโอบไหล่ลูกชายเข้ามา ใบหน้าของก๊อปซุกไปที่หน้าอกเปลือยของแม่;น่าสงสารจัง; เมียผมพูดออกมา ต่อไปนี้ลูกต้องการเมื่อไหร่ก็มาหาแม่ที่ห้องนี้ได้เลยนะ ; ก๊อปเอามือคล้องคอแม่ของเขา ผมเห็นอวัยวะเพศชายของลูกชายแข็งโด่ดันผ้าเช็ดตัวที่นุ่งจนโก่ง ก๊อปก้มลงซุกไซ้ที่หน้าอกของแม่ ทั้งดูด ทั้งเลีย ที่สองเต้า จนแม่เขาเริ่มครางออกมาเบาๆ ผมเอื้อมมือไปดึงผ้าเช็ดตัวของลูกชายออก เผยให้เห็นลำอวัยวะเพศชายอันใหญ่โต ซึ่งมันใหญ่กว่าของผมเสียอีก จนผมอดที่จะอิจฉาไม่ได้ ;ก๊อป;แม่เขาต้องการอวัยวะเพศชายก๊อปแทงเข้าไปในรูหอย!!! น่ะ; ผมบอกกับลูกชาย ;แม่เขาอยากให้ก๊อปล่อ!!!ในตอนนี้เลย; ก๊อปมองหน้าแม่แล้วยิ้ม;ใช่จ๊ะลูกรัก;แม่ต้องการอวัยวะเพศชายลูกล่อ!!!แม่ ;ก๊อปล่อ!!!แม่เลย;ล่อ!!!ให้แม่ น้ำแตกเลย;เอาน้ำออกในรูหอย!!!แม่ด้วยนะ; ก๊อปดันแม่นอนลงบนเตียงแล้วยืนอยู่ตรงหว่างขาของแม่จับลำอวัยวะเพศชายจ่อที่ รูหอย!!!แล้วดันมันเข้าไปทันที เมียผมร้องครางลั่นเมือลูกชายเริ่มลงมือล่อ!!! ก๊อปกระเด้าล่อ!!!จากช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมียผมร้องครวญครางตลอดเวลาและเสียงดังมาก มันดังมากกว่าที่ล่อ!!!กับผมเสียอีก ;อูยย;ล่อ!!!แรงๆ;แม่..แม่น้ำจะแตกแล้วก๊อป ;ก๊อปล่อ!!!เก่งจังเลยลูก; ผมนั่งดูจนเกิดอารมณ์ต้องเอาอวัยวะเพศชายไปให้เมียผมดูด เธออ้าปากดูดให้ผมทันทีที่ผมยืนลำอวัยวะเพศชายไปที่ปากเธอ สังพักก๊อปก็ร้องออกมาดังลั่นพร้อมกับปล่อยน้ำเข้าไปในรูหอย!!!แม่ของเขาเอง แล้วผมก็ได้ยินก๊อปดึงอวัยวะเพศชายออกจากรูหอย!!!แม่ของเขาและเมียผมก็ดัน อวัยวะ เพศชายผมออกจากปาก ;ที่รัก..ดาต้องการอวัยวะเพศชายคุณด้วย;.ดาอยากให้คุณ ล่อ!!!ดาด้วย; ผมกระโดดเข้าไปที่หว่างขาเธอทันที ที่ปากรูหอย!!!เธอมันเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำของเธอและน้ำของลูกชาย ผมกดลำอวัยวะเพศชายเข้าไปพรวดเดียวมิดด้าม เธอเด้งเอวขึ้นมารับการล่อ!!!ของผมทันที ทั้งเด้งทั้งร่อน จนผมต้องรีบกระเด้าล่อ!!!อย่างรวดเร็ว ;พี่จ๋า..ล่อ!!!ดาแรงๆ..เอาน้ำออกในรูหอย!!!ดามากๆเลยดาชอบ ; จนในที่สุดผมก็ต้องน้ำแตกไปกับเธออย่างรวดเร็ว น้ำของผมพุ่งเข้าไปผสมกับน้ำของก๊อปลูกชายผมในรูหอย!!!ของดา หลังจากนั้นเป็นต้นมาเราทั้งสี่คนก็ล่อ!!!กันมั่วไปหมด ใครอยากตอนไหนก็ล่อ!!!กันตอนนั้น ส่วนมากดาจะล่อ!!!กับก๊อปเพราะเธอติดใจความใหญ่ของอวัยวะเพศชายก๊อป แต่กิ๊ปไม่ค่อยให้พี่ชายล่อ!!!สักเท่าไหร่เพราะเธอเจ็บเลยตกเป็นภาาระของผม ที่ ต้องล่อ!!!กับลูกสาวตลอดมา

ไม่มีความคิดเห็น: