ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เคยเย็ดกับแม่หลายครั้ง

ที่บ้านของผมมีกัน4คน พ่อผมอายุ40ปีแม่อายุ38ปียังสาวและสวยอยู่เลยคับแม่ผมทำหมันแล้ว ผมอายุ19ปีพี่สาวอายุ20ปี พ่อผมทำงานด้านสปาและฟิตเนตเป็นลูกจ้างนะคับ แต่มีสาวแก่แม่หม้ายมาติดพันหลายคน เพราะพ่อผมรูปร่างหน้าดีพูดหวานและเอาใจเก่ง กลับมาบ้านดึกดื่นทุกคืน จนมีปากเสียงกับแม่หลายครั้ง เพราะแม่รู้ว่ามีผู้หญิงมาติดพันพ่อ แต่พ่อก็บอกแม่ว่าทำไปเพราะงาน ไม่ได้รักใครแบบแม่ จนพี่สาวผมแต่งงานและพาแฟนคือผัวนั่นแหละคับ เข้ามาอยู่ในบ้านของเราด้วย เพราะยังไม่มีเงินซื้อบ้านเป้นของตัวเอง พี่เขยผมเป็นคนรูปร่างดีพอสมควร นิสัยมาก พูดจาก็ดี ไม่สูบบุหรี่ แต่กินเหล้าบ้างนิดหน่อยอายุ26ปี เคารพพ่อแม่ผมเหมือนพ่อแม่ของเขาทุกประการ แม่ผมรู้สึกพอใจลูกเขยของแม่มาก ทำกับข้าวเองทุกวัน พี่เขยก็พูดชมแม่ว่าทำกบข้าวเก่ง ทำอร่อยทุกอย่างเลย แม่ผมเป็นปลื้มมาก จนบางครั้งพี่สาวผมมีอาการหึงและงอนผัวกับแม่เลยล่ะ ต่อมาพี่สาวผมก็ท้อง แม่ก็บอกพี่สาวว่าอย่าพึ่งไปทำอะไรกับผัวบ่อยๆนะตอนนี้เดี๋ยวจะแท้งค์ลูก พี่สาวผมบอกว่าไม่รู้ว่าจะห้ามแฟนได้หรือเปล่าก็ไม่รู้เพราะเขามีอารมณ์จัดมาก แม่บอกว่าเขาคงจะหาที่ระบายได้เองแหละ หลังจากนั้นไม่นานพี่เขยก็เริ่มจะกลับบ้านดึกๆบ่อยๆติดต่อกันหลายคืน จนพี่สาวร้องไห้มาบอกให้แม่ไปไปคุยกับแฟนให้ด้วย แม่ก็รับปากจะไปคุยกับผัวของพี่สาวให้ วันต่อมาเวลากลางคืนแม่ก็ให้ผมไปเรียกพี่เขยลงมาหาที่ห้องของแม่ พี่สาวผมกับพี่เขยนอนห้องข้างบนกัน ผมก็ไปเรียกพี่เขยที่ห้องข้างบนตามที่แม่บอกให้ไป พี่เขยก็ตามผมลงมาหาแม่ที่ห้องนอน ส่วนผมก็กลับเข้าห้องนอนของตัวเองที่อยู่ติดกับห้องนอนของแม่ จนเวลาผ่านไปนานพอสมควรผมก็เปิดประตูห้องออกมาจะไปเข้าห้องน้ำ ผมสังเกตเห็นรองเท้าพี่เขยยังคงถอดวางอยู่หน้าห้องแม่เช่นเดิม ผมเลยสงสัยว่าแม่คุยอะไรกับลูกเขยนานจัง ผมเลยเดินมาดูตรงหน้าต่างหน้าห้องนอนของแม่ ที่มีมุ้งลวดปิดอยู่แต่ผ้าม่านไม่ได้ปิดลงไว้ พอผมมองเข้าไปในห้องที่มีแสงไฟสว่างจากหลอดไฟเล็กพอสมควร ผมก็แทบตกใจพูดไม่ออกเลยคับ พี่เขยผมกำลังกระเด้าควยเข้าใส่ร่องรูหว่างขาของแม่ผมอยู่อย่างเมามัน ปั๊กๆๆๆๆๆแม่ผมก็อ้าขาถ่างออกให้ลูกเขยกระเด้าควยใส่อย่างถนัดถะหนี่ ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ไปด้วยบอกไม่ถูกเลยคับ ทั้งๆที่เป็นแม่ของตัวเอง ผมยืนดูจนพี่เขยกับแม่ผมผวาขึ้นกอดรัดกันไว้แน่น ผมก็รู้เลยว่าพี่เขยได้ฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีแม่ผมแน่แล้ว ผมก็ค่อยเปิดประตูกลับเข้าห้องชักว่าวหลับตานึกถึงภาพที่พี่เขยกับแม่ผมเย็ดกับตา จนน้ำแตกเลอะที่นอนเลยคับ คืนต่อมาพี่เขยกลับบ้านแต่หัวค่ำทุกวัน พอดึกๆหน่อยพี่เขยก็จะลงมาที่ห้องนอนของแม่ผมเกือบทุกคืน จนพี่สาวผมถามว่าลงไปทำอะไรข้างล่าง พี่เขยก็จะบอกว่าลงไปคุยกับแม่และผมด้วย ผมได้แอบดูแม่ผมกับลูกเขยเย็ดกันอยู่หลายเดือน คืนหนึ่งหลังจากกินข้าวกันแล้ว ต่างคนก็ต่างกลับเข้าห้องของตัวเอง ผมปิดไฟในห้องนอนไว้ แต่นั่งจ้องดูตรงหน้าต่างห้องของตัวเอง เพื่อคอยดูว่าเมื่อไหร่พี่เขยจะลงมาเย็ดกันกับแม่ผม พอดึกหน่อยพี่เขยก็เดินลงจากข้างบน แล้วเปิดประตูห้องนอนของแม่เข้าไป ผมนั่งใจเย็นอยู่ในห้องรอให้แน่ใจว่าแม่ผมกับลูกเขยเย็ดกันแล้วถึงจะออกไปดูเช่นทุกคืน พอผมลุกขึ้นจะไปเปิดประตู ผมก็เห็นพี่สาวที่ท้องโตๆผมค่อยๆเดินลงมาที่หน้าห้องนอนของแม่ พี่สาวผมมองดูที่รองเท้าของพี่เขยที่ถอดวางไว้หน้าห้องของแม่ พี่สาวผมชะโงกดูตรงหน้าต่างห้องนอนของแม่ ผมก็นั่งลงช้าๆสะอึกๆเบาๆแล้วเดินไปนั่งลงตรงบันไดทางขึ้นห้องข้างบน ประมานชั่วโมงกว่า หลังจากพี่เขยเย็ดแม่ผมเสร็จแล้ว พี่เขยก็เปิดประตูห้องนอนของแม่ออกมา แล้วเดินไปตรงบันไดจะขึ้นห้องนอน พี่เขยตกใจเมื่อเห็นพี่สาวผมนั่งร้องไห้อยู่ พี่เขยเข้าไปหา พี่สาวผมไม่พูดอะไรแต่เอามือตบหน้าพี่เขยไปหลายครั้ง แล้วก็ค่อยๆเดินกลับขึ้นห้องไป พี่เขยก็เดินตามขึ้นไปห่าง ต่อมาอีกไม่กี่วันพี่เขยและพี่สาวผมก็ขอแม่ออกไปเช่าคอนโดฯอยู่ข้างนอกกัน2คนผัวเมีย แม่ผมก็ไม่ว่าอะไร คืนต่อๆมาแม่ผมก็เรียกให้ผมเข้าไปในห้อง บอกให้ผมช่วยใส่ตะขอเยกทรงทางด้านหลังให้หน่อย ผมก็เข้าไปหาแม่ในห้อง ตอนนั้นแม่ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนสั้นๆอยู่ เห็นต้นขาขาวอวบจนเกือบเห็นเนินหีของแม่เลย แม่บอกให้ผมใส่ตะขอให้หน่อย พอผมเอื้อมมือไปจับตะขอยกทรง ผ้าเช็ดตัวของแม่ก็หล่นลงกองกับพื้นห้อง แม่ผมไม่ได้ใส่กางเกงใน แม่หันหน้ามาทางผม นมของแม่ยังสวยเต่งตึง เนินหว่างขาของแม่ก็อวบอูมขาวใหญ่มาก ผมไม่พูดอะไรแล้วตอนนั้น ผมตรงเข้ากอดรัดแม่ไว้ แล้วดูดเลียเต้านมทั้ง2ข้างของแม่อย่างหิวกระหาย แม่ก็กอดรัดผมไว้เช่นกัน แม่ถอยหลังไปนอนลงที่เตียง ผมก็เข้าขึ้นทับแม่ไว้ แล้วดูดเลียเต้านมแม่ต่อ แม่กดบ่าผมลงไปที่เนินหว่างขาของแม่ ผมซบหน้าลงกับเนินหีของแม่ที่อวบอูมอย่างลืมตัว ผมดูดเลียไปตามร่องรูของแม่จนแม่ร้องครางฮือๆ หลังจากนั้นแม่ก็ดึงตัวผมขึ้นทับหว่างขาของแม่ไว้ ผมจับควยจ่อตรงรูหีของแม่แล้วดันเบาๆยุบๆๆควยของผมก็มุดเข้าไปในรูหีของแม่จนสุด แม่ผมอ้าขาออกกระเด้าหีขึ้นใส่ควยผมทันที ผมก็กระเด้าควยเข้าใส่ในรูหีของแม่อย่างลืมตัวและเสียวซ่านเต็มที่ปั๊กๆๆๆๆผับๆๆๆๆๆแม่ผมร้องคางซี๊ดดไม่หยุดปาก ผมกระเด้าควยใส่เข้าในรูหีของแม่ได้ไม่ถึง10นาที น้ำควยผมก็แตกพุ่งฉีดปรี๊ดดดดเข้าในรูหีของแม่จนหมด แม่กอดรัดตัวผมไว้แนบแน่นมาก ร่องรูหีของแม่ตอดรัดควยผมเป็นระยะๆเหมือนรูหีเด็กสาวๆเลย ตอนหลังแม่บอกว่าไปทำสาวมา คืนนั้นเอากับแม่เย็ดกันไป3ที กว่าพ่อจะกลับเข้าบ้านก็ตี2กว่าแล้ว แม่ก็รู้ว่าผมแอบแม่เย็ดกันกับผัวลูกสาวตัวเองทุกครั้ง แม่บอกว่าผู้หญิงทำหมัน มันจะมีอารมณ์อยากมากจนแทบห้ามความต้องการตัวเองไม่ได้เลย ที่ตู้เสื้อผ้าของแม่มีของปลอมหลายขนาด ไข่สั่นก็มีเช่นกัน แต่แม่บอกสู้เย็ดกับคนไม่ได้ มีความสุขกว่าเยอะ ผมรักและเห็นใจแม่มากๆคับ คืนต่อๆมาก็เข้ามาทำหน้าที่ผัวให้แม่ทุกคืน แม่บอก แม่ชอบเย็ดกับเด็กหนุ่มๆรุ่นลูกมาก มันทำให้แม่มีอารมณ์ที่สุดเวลาโดนผู้ชายรุ่นลูกกระเด้าใส่ในรูหี ตอนนี้ผมมีเมียแล้ว แต่ก็ยังแอบเย็ดกันอยู่กับแม่ประจำเวลาเมียผมไม่อยู่บ้านคับ

14 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พ่อแม่คือคนที่สอนลูกทำทุกอย่าง ตั้งแต่สอนให้พูด สอนให้กิน สอนให้อาบน้ำ สอนให้ซักผ้า สอนให้ทำกับข้าว แล้วทำไมพ่อแม่จะสอนลูกให้เย็ดกันบ้างไม่ได้ล่ะ ลูกจะได้รู้ว่าเวลาดดนเย็ดเวลาควยมุดเข้าในรูหีเป็นอย่างไร เวลาน้ำน้ำควยแตกพุ่งเข้าหีเสียวอย่างไร เห็นด้วยนะที่พ่อแม่ควรยะได้เย็ดกับลูกของตัวเองก่อนใคร

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมกับแม่ เราเย็ดกันมาปีกว่าแล้วครับ แม่ผมสวย ผิวขาว สูงโป่รง นมใหญ่เหมาะมือ หีสุดยอด ควยผมกระแทกหีแม่ทุกวัน แม่ก็แม่เถอะ สวยน่าเย็ดอย่างนี้ บางทีผมเย็ดปากแม่ แม่กลืนน้ำควยผมหมดเลย อูยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย แม่จ๋า ..........

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีด้วยหรือลูกกับแม่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีสิครับ อย่างผมไงผมอยู่กับแม่ 2 คนตั้งแต่อายุ 14 เพราะพ่อไปมีเมียใหม่ แม่ก็เอาผมทำผัวตั้งแต่อายุ15 ถึงตอนนี้ 21 ก็ยังเอากันทุกวันไม่เคยขาด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเคยเย็ดกับแม่เพื่อนครับ แกเป็นม่ายอายุประมาณ45ปีครับ ส่วนผมอายุ21ปีบอกตามตรงครับเป็นความชอบส่วนบุคคลครับ ทุกครั้งที่เราเย็ดกันผมจะขอเย็ดรูตดพร้อมกับเอาน้ำออกภายในรูทวารหนักมันเสียวสุดๆครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สุดยอดไปเลย อยากคุยด้วยจังคับ แชร์ๆประสบการณ์กัน อิอิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พ่อเย็ดกันกับลูกสาว จนมีลูกด้วยกันก็ยังมี ที่แอบเย็ดกันก็มีมากมาย แล้วแม่เย็ดกันกับลูกชายทำไมจะไม่มีล่ะคับ แต่ยังไม่เคยเห็นแม่มีลูกกับลูกชายตัวเองสักที

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แม่เพื่อนผมแกคงเหงาครับอายุ45ปี เป็นม่า่ยตั้งแต่อายุ31(ผัวตาย)ยอมรับครับว่าชอบคนมีอายุแต่ไม่คิดว่าจะได้เย็ดเสพสุขกัน แกชื่อแม่รัตน์ครับแต่เวลาที่เราเสพสุขร่วมรักกันแกจะให้เรียกแกว่าน้องรัตน์ทุกครั้งมันทำให้เราตื่นเต้นมากครับ ครั้งแรกที่ผมขอแม่รัตน์เย็ดรูทวารหนัก(รูตูด)แม่รัตน์ตกใจครับเพราะแกไม่เคยและไม่คิดว่ารูตูดรูขี้มันจะเย็ดได้ ตอนแรกแกไม่ยอมครับแต่ต้องใจอ่อนเพราะเจอลูกอ้อนของผม ในที่สุดผมก็ได้เปิดบริสุทธิ์รูทวารหนักของแม่รัตน์โดยสมบูรณ์พร้อมๆกับพาแกขึ้นสวรรค์ทั้งเป็น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอยากคุยกับแม่ที่เย็ดกับลูก 0853036821

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใครมีประสบการ เย็กกับแม่มาคุ่ยไลฟกันนะคะ. แอดมา fanta-109

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคยเย็ดกับแม่หลายครั้งเหมือน ไม่อยากพูดถึงเพราะรู้สึกอายๆเหมือน ตอนนั้นผมอายุ15-16ปี แม่กับพ่อเลิกัน ผมอยู่กับแม่ที่บ้าน ส่วนพ่อไปมีเมียใหม่ ตอนกลางคืนแม่นอนกอดผมทุกคืน จนผมรู้สึกแปลกๆกับแม่ แม่จับมือผมมาวางตรงเนิหว่างขาของแม่ แล้วอ้าขาออกให้ผมลูบคลำเนินหีให้ ผมลูบหีแม่เบาๆไปมาหลายครั้ง เอานิ้งมือล้วงในรูหี น้ำเงี่ยนของแม่ออกมามากมายเลย แม่เอามืออุ่นๆรูดควยผมขึ้นลงไปมา แล้วดึงให้ผมขึ้นทับหว่างขาของแม่ แม่จับควยผมจ่อปากรูหีแล้วบอกให้ผมดันเข้าไปซิ ผมก็ดันพรวดเดียวจมควยเลย แม่ผมครางซี๊ดดกระเด้าหีขึ้นรับควยผมตลอดเวลา ผมเร่งกระเด้าควยใส่รูหีของแม่จนน้ำควยของผมพุ่งกระฉูดปรู๊ดดดดเข้าไปในรูหีของแม่อย่างมากมาย แม่ครางซี๊ดอย่างมีความสุข คืนนนั้นผมกับแม่เอากัน3ครั้งซ้อนๆ ตอนกลางวันเราทำตัวกันปกติเหมือนแม่ลูกทั่วไป ตอนกลางผมกับแม่เป็นผัวเมียทุกคืน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

http://jeemsx.blogspot.com/

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฉันเจอมากับตัวเอง ลูกชายเป็นคนนิสัยพอใช้ได้ จะว่ามักง่าย ก็แล้วแต่คิด เด็กหนุ่มบางคน เข้าใจเรื่องเพศ ดีกว่าผู้ใหญ่ ยิ่งจังหวะโอกาส สามีมัวแต่ไม่กลับบ้าน ปล่อยให้อยู้กับลูกชายวัยหนุ่มสองคน กลับมาจากทำงาน เจอหน้ากัน เจอบ้านสอาดสอ้าน ช่วยแม่แบ่งเบาภาระบ้าง เสนอมาก็สนองให้ ก็ผัวมันชอบของตามค่าเฟ่ของคนอื่นเขาใช้มาแล้ว ของแน่นๆฟิตๆ มันลึม ดึกดื่นไม่กลับบ้านของดีๆให้ลูกมันใช้ บ้าง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอยากรู้เหมือนกันว่าเขาเริ่มต้นกันอยา่งไร ขอให้แม่ที่เคยมีแบบนี้ มาคุยกัน 0853036821