ขายของ

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แนวแม่ลูกอ่ะ

วันนั้น เป็นวันที่เปลี่ยนชีวิตผม...เป็นวันที่ผมได้เรียนรู้คำว่า ''ร่วมเพศ'' อย่างเเจ่มเเจ้ง ไม่ใช่การเรียนรู้ในตำรา หรือ การช่วยตัวเอง เเต่อย่างใด....มันคือ ภาคปฏิบัติ เเละผู้ที่ ทำให้ผมได้รู้จักการ ''ร่วมเพศ'' ไม่ใช่ใครที่ไหน...คนๆนั้น คือ ''คุณแม่'' แท้ๆ เองผมเอง... มันเป็นเรื่องที่ไม่ดี ที่ ลูกแท้ๆ ได้ล่วงละเมิดความเป็นแม่ลูก แล้วมามีเพศสัมพันธุ์ กับมารดา ของตนเอง ... เย็นวันนั้น... ผมกลับมาจาก ร.ร ตั้งแต่ บ่ายสาม เเล้ว ผมอาบน้ำใส่ชุดนอน รอแม่กลับบ้าน.. ผมนั่งบนเก้าอี้อ่านหนังสือ ชีววิทยา อยู่ในห้องนอนจนกระทั่ง มีเสียงรถ ขับเข้ามาในบ้าน แม่ผมกลับมาแเล้ว ผมจึงวางหนังสือ เเล้วออกจากห้องนอน เดินลงบันไดจากชั้น2 ลงไปชั้นล่าง แม่เปิดประตูและเดินเข้ามาในบ้านผมยืนรอแม่อยู่ใกล้ๆประตู ผมอยู่กับแม่2คน มาตั้งแต่เด็กเเล้ว ผมจึงมักมารอทุกวัน แม่เดินไปนั่ง ตรงเก้าอี้ที่โต๊ะทานข้าว ริมฝีปากบางอิ่มเอม เผยอ ออก เหมือนจะพูดอะไรซักอย่าง ''เป็นไง รอแม่นานมั้ย '' แม่พูด พร้อมเสยผมข้างหน้านิดหน่อย ผมนั่งลงบนเก้าอี้ ใกล้ๆแม่ แล้วจึงตอบกลับ ''ไม่นานมากหรอก ปกติก็ ประมาณ ทุ่มนึง อยู่แล้ว'' ผมรู้สึกปกติเพราะแม่จะกลับจากทำงานมาเวลานี้ แม่ลุกจากเก้าอี้ กำลังจะเดินขึ้นบันได ''เดี๋ยวแม่ไปอาบน้ำก่อนนะ ไว้ค่อยคุยกัน'' แม่พูดพร้อมกับเดินขึ้นบันไดขึ้นไป ผมจึงเดินตามขึ้นบันไดไปด้วย แม่เข้าห้องนอน แเล้วปิดประตู ผมก็เข้าห้องผม เช่นกัน ไม่นานนัก แม่เดินเข้ามาในห้องผม คงอาบน้ำเสร็จแเล้ว แม่เดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าจัดเสื้อผ้า นู่นนี่ ชุดนอนของแม่ เป็น เสื้อยืดสีขาว ตัวบางๆ ดูก็รู้ว่าแม่ไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน เต้านมขนาดกลางใหญ่พอประมาณรูปทรงสวย จนผมอยากจะบีบคลึง เสื้อสีขาวบางๆ ทำให้เห็นทั้งเต้านม และ หัวนมของแม่นิดหน่อย แม่ใส่กางเกงขาสั้นมากเป็นกางเกงขาสั้นมากสีขาวบางๆ เช่นกัน มันสั้นและรัด จนมันเหมือนกับกางเกงในมากกว่าที่จะเป็นกางเกง กางเกงขาสั้นบาง ขนาดนี้ ทำให้ เห็น เนื้อเนินหี ขนาดกลางๆ ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป ผมเริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นมา เมื่อได้เห็น ทั้งเต้านม และ เนินหี ของผู้เป็นแม่ อย่างห้ามไม่อยู่ ซักพัก แม่ก็หันหลัง เข้าหาตู้เสื้อผ้า เพราะกางเกงขาสั้นเเละบาง ทำให้เห็น เนื้อแก้มก้นสวยงาม ขนาดกลาง ไม่ใหญ่หรือเล็ก ผมเห็นแเล้วยิ่งเกิดอารมณ์ อยากจะจับให้แม่โก่งตูด แเล้วใช้ควย สอดใส่เข้าไปในรูก้นของแม่ มากๆ ผมเริ่มได้สติ แล้ว อ่านหนังสือ ต่อ '' คิดแบบนั้น กับแม่ตัวเองได้ไง ไม่ดีๆ หยุดๆ '' ผมห้ามตัวเองในความคิดเเล้วอ่านหนังสือต่อ ผมอายุเพิ่งจะ 14 สดๆร้อนๆ สูงแค่ 162 เอง ส่วนแม่ อายุ 39 แล้ว สูง 172 น่ะ หุ่นดีมากๆ ทำให้คิดแบบนี้กับแม่บ่อยๆ แม่จัดเสื้อผ้าเสร็จเรียบร้อย แม่เดินมานั่งเก้าอี้ ตัวเล็ก อีกตัวนึงใกล้ๆผม เนินอกอวบใหญ่ ของแม่ มาชนแขนซ้ายผมพอดี ผมจึงต้องตั้งสติไว้บอกกับตัวเอง นั่นแม่นะอย่าๆคิด ''อ่านเรื่องอะไรอยู่เหรอ ลูก '' แม่ถามถึงที่อ่านอยู่ ผมก็ตอบไป ตามตรง '' เรื่องการผสมพันธุ์ของสิ่งมีชีวิต น่ะแม่ '' แม่พยักหน้า แล้วถามต่อ '' อ่านแล้วเข้าใจ รึเปล่า '' แม่ถามต่อ ผมก็ตอบตามตรง งงนิดหน่อย '' ก็ งงนิดหน่อย อะแม่ งงตรงที่ว่า การสืบพันธุ์ของมนุษย์อะ งงสุด '' แม่ทำหน้าคิดๆ แล้วบอกว่า '' ไม่เข้าใจตรงไหนล่ะ ถามแม่ก็ได้ '' แม่ผมรู้ดีอยู่เเล้ว เพราะแม่ผมเป็น หมอ '' ก็ผู้ชายอะมันต้อง เอ่อ...เอาไอนั่นใส่เข้าไปใน ไอนั่นอะ ของผู้หญิงใช่ปะ '' ผมรุ้สึกไงไม่รุ้ พูดไปได้ไง แม่ถามต่ออีก '' อืมใช่ ก็ผู้ชายต้องใช้อวัยวะเพศสอดใส่เข้าไปในช่องคลอด แล้วถึงจะผสมพันธุ์ต่อ '' แม่ตอบแล้ว หน้าแดงนิดนึง ที่แขนซ้าย ผมรู้สึก ว่าหัวนมของแม่ เริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว '' เอ่อ...แล้วพอใส่เข้าไปแล้วทำยังไงต่อละแม่ '' ผมรู้สึกห้ามตัวเองไม่อยู่ จึงลองปล่อยไปเลยตามเลย '' ก็..เอ่อ..พอใส่เข้าไปแล้ว ก็ต้องใช้อวัยวะเพศเข้าๆออกๆใน อวัยวะเพศหญิงไง '' แม่เริ่มตอบตะกุกตะกัก ขึ้นเรื่อยๆ ผมจึงถามต่อ ผมรู้สึกว่าแม่เริ่มเงี่ยนเเล้ว จึงต่อเลย '' เอ่อ..แล้วความรู้สึก มันเป็นยังไงบ้างหรอแม่ เวลาเอ่อ..เข้าออกน่ะ '' แม่เริ่มตะกุกตะกัก แล้วค่อยๆตอบช้าๆ ''เอ่อ..ก็ แม่ตอบไม่ถูกอะค่ะ ลูกต้องรู้เองล่ะ '' แม่ ไม่ยอมตอบ ในเวลานั้น ควยของผมมันลุกตั้งขึ้นมา ผมไม่ได้ใส่กางเกงใน เวลาใส่ชุดนอน มันเริ่มโด่ขึ้นมาเรื่อยๆ จนแม่เห็น '' อุ๊ย นี่ลูก อะ..เอ่อ..'' แม่ตกใจแล้วถอยห่างออกมา '' นี่ลูก..คิดกับแม่หรอ ตอบมาซิ '' แม่เริ่ม ดุ '' มานี่ซิ มานั่งตรงนี้ '' แม่บอกให้ผมไปนั่งที่เตียงใกล้ๆแม่ '' ลูกบอกมาตามตรง ของลูกมันตั้งได้ยังไง คิดอะไร'' แม่เริ่มดุ '' เอ่อ..ผมอยาก...'' ''อยากอะไร บอกแม่มาสิ '' '' ผมอยาก...เอากับแม่ ครับ'' ผมหลุดปากพูดไป ผมรุ้สึกตกใจพูดไปได้ยังไง แม่มีท่าที อึ้งเล็กน้อย แล้ว พูดต่อ เสียงแม่เปลี่ยนจากดุ เป็นเสียงกระเส่า '' ลูกอยากทำกับแม่ จริงๆหรอคะ'' ''นี่แม่เป็นแม่แท้ๆนะ แม่กับลูก จะมีอะไรกันไม่ได้ '' ผู้เป็นแม่เริ่ม เสียงกระเส่าหัวนมเริ่มแข็ง ที่ร่องหี เริ่มมีน้ำเมือกไหลออกมาเล็กน้อย '' แม่ลูกกัน จะเอากันไม่ได้นะคะลูกขา'' แม่เสียงกระเส่าขึ้นเรื่อยๆ ผมรุ้สึกได้ว่า แม่เริ่มเงี่ยนแล้ว วันนี้ผมคงได้เย็ดกับแม่ แน่ๆ '' ผมอยากเอากับแม่ จริงๆนะครับ ให้ผมได้ สอดใส่เข้าไปในร่องแม่หน่อยเถอะ'' ผมพูดตรงๆ แม่ใช้มือข้างขวา ถอดกางเกงผม ผมจึงยืดขาออกแล้วถอดกางเกง แม่ใช้มือข้างขวา จับที่ควยของผมแล้ว ลูบไปมา '' อืมมม ลูกรักของแม่ อยากเย็ดกับแม่แท้ๆหรอคะ บอกแม่มาซิ '' แม่พูดตรงๆแล้วผมคงได้เย็ดแม่ '' ครับแม่ ผมอยากเย็ดกับแม่ จริงๆครับผมอยากใช้ควยเข้าออกในหีแม่ '' '' อืมม เขาไม่ได้เรียกเข้าออกค่ะลูกขา เขาเรียกกะเด้าค่ะ กะเด้าหีแม่ไงคะ อืมม'' '' แม่ครับ แม่ให้ผมเย็ดหีแม่ จริงๆหรอครับ '' ''จริงสิคะ ลูกรักของแม่ แม่อยากให้ลูกเย็ดหีแม่ จริงๆค่ะ '' '' แม่ครับ ดูดควยให้ผมได้มั้ยครับ ผมอยากฉีดน้ำใส่ปากแม่จัง '' '' อาา.. ได้สิคะลูกขา แม่จะกินน้ำควยของลูกเองค่ะ '' ผู้เป็นแม่ ลงไปนั่งลงบนพื้นห้อง ใบหน้าขาวสวย ของแม่ อยู่ตรงหน้า ควยของลูกชาย อย่างใกล้ชิด แม่เริ่ม อ้าปากช้าๆ แล้ว ค่อยๆอมเข้าที่หัวควยของลูกชายช้าๆ ผมรู้สึกเสียวมาก เมื่อแม่ผู้ให้กำเนิด มาดูดอมแท่งเนื้อของลูกชาย อย่างเอร็ดอร่อย ผู้เป็นแม่ ดูดหัวควยเบาๆ แล้วอมลึกเข้าไปอีก จนริมฝีปากของแม่ มาจบที่ส่วนต้นของแท่งเนื้อ แม่อมเข้าไปทั้งแท่ง แล้วอมเข้าออก ช้าๆ พอแม่ รูดเข้าออกทางปากเรื่อยๆ แล้วก็วกกลับมา อมดูดส่วนหัว อย่างต่อเนื่อง ซักพัก ผมทนความเสียว ที่แม่บังเกิดเกล้าเป็นผู้มอบให้ ฉีดน้ำกามขาวข้น เข้าสู่โพรงปากของผู้เป็นแม่ แม่อมที่หัวควยแล้วดูดน้ำกาม มีเสียง จ๊วบบ จุ๊บ เสียงเหมือนดูดไอติมแท่ง แม่ดูดกินน้ำกาม จนหมด แล้วค่อยๆรูดปากถอนออกมา จากแท่งเนื้อ '' อูยยย...แม่ครับเสียวมากเลย แม่ครับถอดเสื้อกับกางเกงออกได้มั้ย ผมอยากเห็นเรือนร่างของแม่'' แม่ค่อยๆถอดเสื้อออก หน้าท้องแบนราบ ขาวเนียน น่าสัมผัส เนินอกขาวอวบ หัวนมสีชมพูอ่อน น่าดูด และค่อยๆถอดกางเกงออก เนินหี ขาวเนียน ไร้ขน ขาวเนียนออกชมพูเล็กน้อย แม่ถอดออกจนหมด เผยให้เห็น เรือนร่าง ราวกับนางแบบ เนินหีขาวเนียน เชิญชวนให้ลูกชายได้กะเด้า '' แม่ครับ เรืองร่างแม่ น่าเย็ดจริงๆ แม่ครับ ผมขอเย็ดแม่นะ '' '' อูยยย.. ได้สิคะลูกขา วันนี้ลูกจะได้ใช้ควยของลูกเย็ดหีแม่ของลูกแล้วนะคะ '' ผมถอดเสื้อผ้าของผมออก แม่ขึ้นไปบนเตียง แล้วนอนหงาย อวดเรือนร่าง ขาวเนียน น่าเย็ดให้ลูกชายได้มอง ผมขึ้นคล่อมลงบนเรืองร่าง ของผู้เป็นแม่ มันนุ่มเหลือเกิน จนผมอยากจะเย็ดซะเดี๋ยวนี้ '' แม่ครับ ผมขอจูบปากแลกลิ้นกับแม่ได้มั้ย ผมอยากจูบแม่มากๆ '' ผู้เป็นแม่ เลียริมฝีปาก บ่งบอกว่าพร้อมให้ ลูกชายได้ประกบปากจูบกับผู้เป็นแม่ ผมจึงประกบปากกับแม่ทันที แล้วสอดลิ้นเข้าไปในปากแม่ แม่ก็ใช้ลิ้นออกมาเลียลิ้นผมเหมือนกัน แม่กับผม ดูดปากกัน ราวกับจะรวมเป็นปากเดียว ผมจูบจนพอใจ แล้วจึงถอนปากออกมา แม่ก็เงยหน้าตาม ราวกับ อยากดูดปากกับลูกชาย ต่อ ผมเริ่ม บีบคลึง นมแม่เบาๆ มันนุ่มนิ่มมาก ผมจึงใช้ปากอมเข้าที่หัวนมชมพูระเรื่อ แล้วดูดเบาๆ ผู้เป็นแม่ จับหัวลูกชายไว้แน่น ราวกับจะให้ ดูดนมต่อไปอย่าหยุด '' อืมมม อืมม อาา ลูกขา ดูดเข้าไปเลยค่ะ อร่อยใช่มั้ยคะ อืมม น่านนอย่างนั้นแหละลูกรัก ซีดด '' ร่างกายของแม่ เริ่มสั่นสะเทิ้น ควยผมอยู่ตรงหีของแม่พอดี ควยจึงชนกับหีแม่ นิดหน่อย '' อาา ควยลูก อาา ลูกอยากสอดใส่เข้ามาใช่มั้ยคะ ซีดด แม่รู้ ลูกอยากเย็ดหี ซีดด '' ผมดูดนมจนพอใจ จึงผละปากออกมา ผมเริ่ม เลียหน้าท้องแม่เรื่อยๆ จนไปถึงเนินหี '' อยากกินหีแม่เหรอคะ เอาสิคะ ใช้ลิ้นสอดใส่เข้าไปเลยค่ะ แล้วค่อยๆดูดกินนะคะซีดด '' ผมใช้ปาก อมเข้าที่ เนื้อหีของแม่ แล้วจึงสอดลิ้นเข้าไปในร่องหลืบของผู้เป็นแม่ รสชาดมันออกคาวๆนิดๆ ค่อยๆ ใช้ลิ้นควานเลียภายในเนื้อหีของแม่ ค้นหา คราบน้ำเมือก แล้วเลียกินเข้าไป สลับกับดูดน้ำเมือกที่แม่หลั่งออกมา เยอะมาก ราวกับให้ผมได้ดื่มกินให้อิ่ม แม่เริ่ม ครางเบาๆ แล้วใช้มือขวา กดหัวผมให้ ติดกับหีมากกว่านี้ แม่คงอยากให้กินหีของแม่ให้อร่อยๆ ''อูยย.. อืมมม กินเข้าไปเลยค่ะ ซีดด หีของแม่แท้ๆของลูกไงคะ หีของแม่ ซีดด อาา '' '' ไม่ดีเลยนะคะลูกขา มาดูดกิน หีของแม่เนี่ย ไม่ดีเลยนะคะ แย่จริงๆลูกแม่เนี่ย อาา '' '' อาาาซีดด อร่อยมั้ยคะ หีของแม่แท้ๆของลูก รสชาดเป็นยังไงคะ ลูกแม่ อูยย '' '' ลูกแม่นี่โชคดีจังค่ะ มีลูกคนไหนที่จะได้ดูดกินหีของแม่ตัวเอง ซีดด อาา '' คำพูดของแม่ยิ่งทำให้ผมเสียวมากขึ้น จึงดูดแรงขึ้นอีก สองมือซ้ายขวา จับสะโพกแม่ไว้แน่น แล้วดูดแรงๆ '' อาา อืมม อร่อยใช่มั้ยคะลูกแม่ ถึงได้ตั้งใจกิน ขนาดนั้น เดี๋ยวแม่จะร่อนให้นะคะ ซีดด '' แม่ร่อนเอวส่ายหีไปมานิดหน่อย ผมยิ่งเสียวขึ้นอีก จึงดูดแรงอีก เลียเข้าไปทั้งหมด '' อาาา กินเยอะๆนะคะ น้ำหีของแม่ ซีดด เลียที่เป็นเนื้อๆ สิคะ ซีดด '' ผมดูดจนเริ่มหมดแรงปากแล้ว จึงค่อยๆถอนปากและลิ้นออกจากร่องหีของแม่ ช้าๆ '' หีแม่อร่อยจังครับ ผมอยากกินมานานแล้ว '' แม่มีสีหน้าดีใจ '' เหรอคะลูกขา อยากกินมานานแล้วเหรอคะ ต่อไปนี้ ก็อยากกินเมื่อไหร่ก็บอกสิคะ ซีดด '' ผมขึ้นคร่อมอยู่ตรงหว่างขาแม่ ควยตั้งโด่ พร้อมผสมพันธุ์ ผมค่อยๆคร่อมตัวแม่ช้าๆ แล้วกดควยเข้าไปในร่องหีของแม่เบาๆ หัวควยเข้าไปแล้ว แล้วค่อยๆสอดใส่เข้าไปอีก จนท่อนเนื้อ เข้าไปในช่องคลอดของมารดาหมดลำ '' อูยยย...ซีดดด ลูกขา ลูกรักของแม่ ใส่เข้ามาแล้วเหรอคะ อยากเย็ดแม่แล้วเหรอคะ '' '' ก็แม่บอกเองไม่ใช่หรอครับ ว่าผมต้องรู้เองว่าเวลา เย็ดมันรุ้สึกยังไง '' '' อาา...ใช่ค่ะ ลูกจะรุ้เองค่ะ ว่าเวลาเย็ดกับแม่ มันเป็นยังไง เอาสิคะ เย็ดแม่เลย'' ผมค่อยๆ ขยับเข้าออกช้าๆ ให้คุ้นเคยกับร่องหีแม่ก่อน แล้วจึงค่อย กะเด้าช้าๆเบาๆ พอชินแล้ว จึงเริ่ม เย็ดแบบปกติก่อน ผมขยับขึ้นลงอยู่บนเรืองร่างของแม่อย่างต่อเนื่อง ท่อนเนื้อของผมกำลัง ทิ่งแทงอัดเข้ากับ เนื้อหีของแม่บังเกิดเกล้าอย่างต่อเนื่อง มีเสียง จึก จึก จึก จึก ในเวลาที่ควยกำลังทิ่มแทงร่องหีแม่อยู่ '' อา อา อา อา ซีดดด ลูกขา ลูกรัก อา อาา อาา เย็ดแม่ตัวเอง อา อา ลูกเย็ดแม่ อา อา '' แม่เริ่มร้องเรื่อยๆ เสียง อา อา อา ตามจังหวะที่ผมเย็ดหีแม่ '' แม่ครับ หีแม่นุ่มเหลือเกิน ผมอยากเย็ดมานานแล้ว วันนี้ผมได้เย็ดแม่แล้วอาา '' '' อ๊า อ๊า อ๊า อูยย ต่อไปนี้ ก็เย็ดทุกวันเลยสิคะ ลูกรัก ซีดด อาา เย็ดแม่ อ๊าาาา ว้าย'' ความรู้สึกผิดชอบชั่วดี มลายหายไปกับความเสียว ที่แม่มอบให้ จากแม่ กับ ลูก มาร่วมเพศกัน แบบ ผัวเมีย ผู้เป็นแม่ ไม่รุ้สึกผิดชอบชั่วดีอีกแล้ว เครื่องเพศของแม่ ซึ่งเป็นของหวงห้ามที่ลูก ห้ามยุ่งเกี่ยว กลับกลายเป็น กำลังถูกท่อนเนื้อของลูกแท้ๆกำลังเข้าออกอยู่ ผมเริ่ม เย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเตียงเริ่มเคลื่อนตามจังหวะการเย็ดแม่ ผู้เป็นแม่ ร้องลั่น อ๊า อ๊า อ๊า แทนที่จะห้ามไม่ให้ลูกมีเพศสัมพันธ์กับตัวเองซึ่งเป็นมารดา กลับนอนร้องคราง ปล่อยให้ลูกชายบังเกิดเกล้าเย็ดหีตัวเอง อย่างเต็มใจ.. ท่อนเนื้อเข้าออกอย่างรวดเร็วในร่องหีของผู้เป็นแม่ จนใกล้จะถึงจุดสุดยอด '' อูยย แม่ครับ ผมจะแตกแล้ว ขอเย็ดหีแม่ต่อนะครับ อูยย'' คุณแม่ผู้มอบเรือนร่างให้ลูกชาย ตอบกลับทันที ด้วยเสียงกระเส่า '' อาา อาา อาา เย็ดต่อสิคะลูกรักของแม่ ซีดด อ๊าาา '' ผมเย็ดแรงอีกแรงอีกเรื่อยๆ จนน้ำกามขาวข้นกำลังจะ สูบฉีดออกมา '' อูยยย แม่ครับ จะแตกแล้ว ขอแตกในหีแม่นะ '' คุณแม่ที่ตอนนี้ ร่างกายกำลัง ถูกเย็ดอยู่ตอบกลับทันที '' อาา แตกเลยค่ะ ผัวขาาา อ๊าาา เมียไม่ไหวแล้วค่ะ เย็ดเมียแรงๆสิคะ อ๊าาาาา ซีดดด '' ผู้เป็นแม่ หมดความรุ้สึกผิด เรียกลูกเป็นผัว เรียกตัวเองซึ่งเป็นมารดาแท้ๆ เป็นเมียแล้ว ผมเย็ดได้อีกไม่นาน น้ำกามขาวข้น สูบฉีดผ่านหัวควย เข้าสู่โพรงมดลูกของมารดา อย่างต่อเนื่อง '' อาา แม่ครับ แตกแล้ว แตกแล้ว หีนุ่มเหลือเกิน '' '' อูยย ลูกแม่ ฉีดน้ำเข้ามาแล้วเหรอคะ ลูกรัก ซีดดด อาา น้ำจากลูกแท้ๆ ซีดดด เสียวจริงๆ '' ผุ้เป็นแม่ นอนแผ่อยุ่อย่างนั้น หมดสภาพความเป็นแม่ไปแล้ว ส่วนลูกชาย ยังคงอัดท่อนควยไว้ในร่องหีของแม่ ฉีดน้ำกามขาวข้น เข้าไปในโพรงมดลูกของมารดา จนหมด แล้วค่อยๆ ถอนควยออกจาก ร่องหีของมารดาช้าๆ มีเสียงดัง บ๊วบ เมื่อเอาออกมาแล้ว น้ำกามขาวข้น ไหลย้อยออกมาจากเครื่องเพศของแม่นิดหน่อย ผมนอนลงข้างๆเรือนร่างของผู้เป็นแม่ พักควยก่อน ที่เมื่อกี๊เพิ่งเย็ดหีมารดา ผุ้เป็นแม่หันมามองลูกชาย แล้วทำหน้าดุ '' ทำไมทำกับแม่แบบนี้ รู้มั้ยว่ามันผิด มันไม่ดี '' แม่ต่อว่าลูกชายด้วยสีหน้าดุดัน '' รู้มั้ยลูกทำอะไรลงไป ลูกร่วมเพศกับแม่แท้ๆของลูกนะรู้มั้ย'' '' คนอะไรก็ไม่รู้ เย็ดกับแม่ตัวเอง '' ผมรู้ว่าแม่แค่พูดไปยังงั้น จึงใช้มือข้างซ้าย ลูบเข้าที่เนื้อหีของแม่ '' อูยย..ยังจะมาจับหี แม่อีกนั่นมันเครื่องเพศของแม่นะคะ ห้ามจับ นะคะลูกรักซีดด '' แม่เสียงกระเส่า ผมใช้นิ้ว ปาดเอาน้ำกาม ที่ไหลย้อยออกมา ให้แม่ดู '' แม่ครับ นี่ไง น้ำกามของผม มันถูกฉีดเข้าไปในร่องหีแม่แล้วนะ '' '' อูยย ใช่สิคะลูกขา ไหนตอบแม่มาซิ ว่าเวลาเย็ดกันมันรู้สึกยังไงคะ '' '' เวลาเย็ดกัน มันรู้สึกเสียวมากเลยครับ ยิ่งเย็ดแม่ตัวเอง ยิ่งเสียว หีนุ่มมาก'' '' อูย เย็ดแม่ แล้วเสียวมากใช่มั้ยคะ ถ้าชอบก็เย็ดทุกวันเลยสิคะ ผัวขา '' แม่เรียกผมเป็นผัวแล้ว '' แม่ครับ ผมอยากเย็ดแม่มานานแล้ว หุ่นแม่น่าเย็ดมาก ผิวขาว นมก็ใหญ่ หีก็นุ่ม อร่อยด้วย '' แม่มีสีหน้าดีใจ แล้วจึงพูดตอบ '' เหรอคะลูกขา อยากเย็ดแม่ มานานแล้วเหรอคะ ไม่ดีเลยนะคะเย็ดแม่ตัวเองเนี่ย '' '' ก็อยากเย็ดนี่ครับ ทั้งหุ่นดี ทั้งขาว ผมเห็นก้นแม่นะ ผมอยากจะจับโก่งแล้วเอาควยใส่เลย '' '' ว้าย แล้วทำไมไม่จับเย็ดเลยล่ะคะ แม่ให้อยู่แล้วค่ะลูกรักของแม่ '' '' ก็ผมไม่รู้นี่ครับ ว่าแม่จะยอมให้ผมเย็ดทำเมีย ถ้ารู้ตั้งแต่แรก ผมเย็ดแม่ตั้งนานแล้ว '' '' ตอนนี้ ก็สมปราถนาแล้วไงคะ ได้เย็ดแม่ตัวเองทำเมีย'' ปากแม่ช่างเย้ายวนเหลือเกิน ผมจึงเอื้อมตัว ประกบปากกับแม่ ดูดปากกันอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: