ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ใครเคยลองเย็ดกันกับแม่บ้าง

ใครเคยลองเย็ดกันกับแม่บ้างครับ อยากบอกว่าสุดยอดจริงๆ ยิ่งตอนได้ยินเสียงแม่ตัวเองครางนี่มันได้อารมณ์จริงๆ ใครอยากฟังบ้างครับ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังเมื่อ ตอนนั้นผมอายุ 12 ปี พ่อของผมต้องติดคุกเพราะไปพยายามฆ่าผู้อื่น ที่บ้านเลยมีแค่ผมกับแม่เพียง2คนเท่านั้น แม่ของผมอายุ35ปีเท่านั้นเอง วันหนึ่งแม่เผลอผ้าถุงหย่อนยานเปิดข้างล่างเห็นหีแม่ถนัด จ้องมองจนตะลึงแม่รู้สึกตัวหน้าแดง ถามผมว่าหนูมองอะไร ผมตอบไม่ถูกเหมือนกันแต่มีความรู้สึกว่าอยากดูหีแม่ต่อ คืนนั้นตื่นขึ้นมาคงดึกแล้ว นึกอย่างไรไม่รู้เอื้อมมือไปจันนมแม่ ประเดี๋ยวเดียวหัวนมที่นิ่มนั้นแข็งโด่ ข้างล่างผมก็แข็งเหมือนกัน แม่หายใจดังมาก ผมรู้ว่าน่าจะได้ทำอะไรต่อไปจึงค่อยๆเอามือสั่นๆเลิกผ้าถุงแม่จนถึงสะเอว แล้วเอื้อมมือลงมาจับตรงที่ผมคิดว่าเป็นหีแม่ เจอพอดีเลยรู้สึกว่าหีแม่มีน้ำเงื่อนออกมาค่อนข้างมาก ผมเอามือลูบหีแม่ไปมาเจอปมปุ่มเม็ดเสียงเข้าพอดีก็เลยเอามือคลึงอยู่แถวนั้น ความรู้สึกบอกตัวเองว่าเงี่ยนมากและอยากเย็ดแม่เพราะไม่เคยเย็ดหีมาก่อนเลย รู้แต่ว่าหลังจากที่พ่อติดคุกได้ไม่นานนัก ตอนกลางคืนจะมีคนแอบมามานอนกับแม่ผมเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูแม่ถูกคนอื่นเย็ดหลายครั้งเหมือนกันและคนที่มาก็ไม่ค่อยซ้ำหน้ากันเลย ทั้งหนุ่มและแก่ บางทีก็เป็นตำรวจ ที่แวะมาคุยเรื่องคดีของพ่อที่ถูกจับกุมและขังอยู่ในคุกจังหวัด ตำรวจบอกว่าจะช่วยเรื่องคดีของพ่อแต่ต้องมีของแลกเปลี่ยนให้เขาด้วย หลังจากแม่กับตำรวจคุยกันไม่นานเท่าไหร่ แม่ก็ให้ตำรวจเข้าไปนอนในมุ้งของแม่ ผมนอนดูแม่โดนเย็ดอย่างเงียบๆ เห็นท่าทีของแม่เสียวซ่านมากเวลาโดนตำรวจเอาควยกระทุ้งรูหีแรงๆผับๆๆๆๆยิ่งเวลาตอนที่น้ำควยเขาแตกพุ่งใส่ในรูหีแม่ แม่จะร้องครางซี๊ดแล้วกระเด้าหีขึ้นใส่ควยเขาแรงๆทุกครั้ง ผมนึกพ่อทุกครั้งที่เห็นคนอื่นมาเย็ดกันกับแม่แบบนี้ ผมเข้าใจว่าแม่ก็เงี่ยนเป็น ในใจผมตอนนั้น ผมก็อยากเย็ดกับแม่เช่นกัน อยากเอาควยกระเด้าหีรูเดียวกันกับพ่อ อยากเอาน้ำควยฉีดพ่นเข้าในรูหีเดียวกับพ่อ อยากเย็ดแม่แทนพ่อ แบบที่แม่ให้คนอื่นเย็ดรูหีเกือบทุกคืน แต่ตอนนั้นยังเด็กอยู่มากไม่กล้า แต่ตอนนี้เราโตขึ้นมาแล้วก็เลยอยากลองกับแม่ประกอบกับตอนนี้ไม่ค่อยมีใครแวะมาเย็ดกับแม่บ่อยเช่นเมื่อก่อน แม่ก็คงเงี่ยนเหมือนกันและคงให้เราเอาโดยไม่ยาก สักพักแม่ถามว่า หนูทำอะไร เราบอกว่าขอจับหีแม่หน่อย ได้ยินเสียงแม่บอกว่าไม่ได้ แล้วแม่ก็เอามือมาดึงผ้าถุงลง เรานอนไปสักพักแต่ความรู้สึกว่าความเงี่ยนยังกรุ่นอยู่ บอกกับแม่ว่าไม่รู้น้ำอะไรออกจากไอ้เจี๊ยว แม่บอกว่านั่นแหละถ้านอนกับผู้หญิงก็ท้องโตแล้ว แล้วเขาก็บอกให้นอนเสียพร้อมกับหันหลังให้เรา เรานิ่งไปสักครู่ก็ค่อยๆเอามือกลับมาลูบตะโพกแม่ใหม่ ประหลาดใจมากทื่เจอเนื้อล้วนๆแสดงว่าแม่ถลกผ้าถุงขึ้นไป ค่อยๆเอามือมาลูบบริเวณที่นึกว่าน่าจะเป็นหีของแม่ พอเจอง่ามขาผมก็เอามือจับสัมผัสขนหมอยของแม่เลย ค่อยๆเอามือลูบจนเจอรูหีเรื่องแบบนี้ธรรมชาติจะสอนเองว่าเย็ดแม่ข้างหลังก็ได้ ผมค่อยๆกระเถิบเข้าไปจนควยจ่อบริเวณง่ามร่องหี แล้วเอสควยถูไปมาสัมผัสกลุ่มหมอยของแม่เข้าพอดี ผมเสียวควยมาก ถูไปถูมาสักพักได้ยินเสียงแม่ถอนหายใจเฮือกๆฟึดฟัดตูดเขาส่ายไปมา น้ำควยผมจะออกเสียให้ได้ ได้ยินเสียงแม่ถามว่าเคยนอนกับผู้หญิงใหม เราบอกว่าไม่เคย แม่พูดเสียงสั่นๆว่าจะให้เอา แล้วอย่าไปบอกใครเราก็รับปากเขา แม่กลับมานอนหงายตัว ถ่างขา แสงไฟสลัวๆจากไฟในห้องนอนเห็นหีแม่เป็นโคกพูนมีหมอยดำๆปกคลุมหีค่อนข้างมาก แม่เอื้อมเอามือมาจับควย ผมก็ขึ้นคร่อมแม่ แม่ขยับขาสองสามทีแล้วก็เอามือ จับควยผมจ่อให้ตรงรูหีของแม่ แล้วบอกว่าเอาควยกระเด้าเข้ารูหีแม่ได้แล้ว ผมก็เลยกระเด้าดันควยเข้าไปในรูหีแม่ทันที ความรู้สึกบอกว่าตอนนี้ควยเข้าหีแม่แล้ว มันอุ่นหัวควยจนน้ำแทบจะออกเสียให้ได้ ข้างในรูหีแม่ก็ขมิบตอดรัดแรงมาก ผมกระเด้าควยใส่กับรูหีแม่แรงๆผับๆๆๆๆไม่นานเท่าไหร่ น้ำควยของผม ก็แตกพุ่งออกมารดรูหีแม่ย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆแม่ส่ายหีกระเด้าขึ้นรับน้ำควยของผมที่ฉีดพุ่งเข้าในรูหี แม่ร้องโอยๆออกแล้วๆพร้อมกับขมิบรูหีแรงๆรัดควยผมไว้แน่น พอน้ำควยผมออกใสรูหีแม่จนหมดแล้วผมก็นอนกอดแม่ ได้ยินเสียงแม่บอกว่ายังไม่ทันไรเลยก็ล่มปากอ่าวเสียแล้ว พอหายเหนื่อยแล้วผมก็เริ่มเย็ดกันกับแม่อีกครั้งหนึ่ง ครั้งนี้น้ำหีของแม่แตกกับควยของผมเลยคับ ตื่นเช้ามาหลังจากกินข้าวเสร็จแล้ว ผมกับแม่ก็ไปเยี่ยมพ่อที่เรือนจำในตัวจังหวัด ผมนั่งฟังอยู่ห่างๆที่แม่กับพ่อคุยกัน แต่ก็พอรู้ใจความที่พ่อแม่คุยกัน ว่าพ่อให้แม่มีคนอื่นได้ถ้าต้องการ แม่บอกพ่อว่ามีตำรวจบอกว่าจะช่วยพ่อเรื่องคดีให้ได้รับการอภัยโทษแต่ต้องให้เขานอนด้วยทุกครั้งที่เขามาหา พ่อถามว่าให้เขาเอาไปแล้วซิ แม่ก็ยิ้มๆมองหน้าพ่ออย่างอายๆ พ่อก็ไม่ว่าอะไรแม่ แม่บอกว่าอีกอย่างลูกชายเราก็โตแล้วมากแล้ว ช่วยอะไรได้เยอะเลย แล้วพ่อก็มองมาทางผม พ่อบอกว่าอยากออกจากคุกเร็วๆมาดูแม่กับผมเย็ดกัน พ่อก็รู้ว่าแม่เป็นคนเซ็กส์จัดมากและมีความต้องการเรื่องนี้มาก ..ต่อมาอีกไม่นานก็มีวันพบญาติที่เรือนจำ ทางเรือนจำเขาอนุญาติให้นักโทษชั้นดีสามารถให้เมียเข้าเยี่ยมแบบประชิดตัว2ต่อ2 คืนนั้นก่อนจะมาเยี่ยมพ่อ แม่ให้ผมเย็ดหีตอนตอนกลางคืน2ที พอสายๆหน่อยตำรวจคนบอกว่าจะช่วยเรื่องคดีของพ่อก็ขับรถมารับผมกับแม่ไปเยี่ยมพ่อที่เรือนจำ ก่อนที่จะมาถึงเรือนจำ ตำรวจคนนั้นได้ขับรถเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูดที่อยู่ในตัวเมือง ตำรวจพาแม่ของผมเข้าไปในห้องพักกัน2คน ให้ผมนั่งรออยู่ในรถ หลังจากนั้น สักพักใหญ่ๆตำรวจกับแม่ผมก็เดินกอดกันออกมาจากห้องพัก ผมเลยขอเข้าห้องน้ำก่อน พอเปิดประตูเข้าไปในห้องพัก ผมมองไปที่เตียงนอน ยังเห็นน้ำควยของตำรวจที่คงไหลออกมาจากรูหีแม่ของผมอยู่เลอะบนที่นอน เป็นเมือกๆติดอยู่ผ้าปูที่นอน จากนั้นพอมาถึงเรือนจำแม่ก็ยื่นบัตรคิวและหลักฐานให้เจ้าหน้าที่เรือนจำ ผมกับแม่ปละตำรวจคนนั้นก็พากันหิ้วข้าวของมานั่งรอพบพ่อของผม สักพักทางเรือนจำก็นำตัวพ่อของผมหา แม่ผมก็แนะตำรวจคนนั้นให้พ่อรู้จัก เขาก็คุยกันสักครู่ แล้วพ่อกับแม่ ก็ไปที่เรือนจำห้องเขาจัดไว้ให้ 1ชั่วโมงผ่านไปแม่ก็ออกมาพร้อมกับพ่อคุยกันอย่างมีความสุข พ่อบอกฝากให้ตำรวจคนนั้นช่วยเหลือและดูแลผมกับแม่ด้วยนะ แล้วพวกเราก็ลาพ่อกลับบ้าน แม่ก็ให้ผมดูผลงานของพ่อในรูหีของแม่ แม่บอกว่าโดนพ่อเย็ดรูหีไป3ที น้ำควยพ่อเต็มรูหีเลย ตอนนี้ควยพ่อฝังมุกอีกตั้ง5เม็ด แม่บอกพ่อด้วยว่าก่อนมาถึงเรือนจำ ตำรวจได้พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด แล้วโดนตำรวจเย็ดหีไป2ที พ่อตื่นเต้นบ้างที่รู้ว่าแม่โดนคนอื่นเย็ดหีแม่แบบนั้น พอก้มลงถ่างดูรูหีของแม่ที่มีน้ำควยของตำรวจอยู่เต็มรูหีที่ยังสดๆร้อนๆอยู่ในรูหีของแม่ทันที พ่อเอาหน้าเกลือกกลี้งกับเนินหีของแม่ไปมา มือไม้ของพ่อสั่นไปหมดแม่บอกว่า แล้วพ่อพ่อกระเด้าควยใส่ในรูหีมากอย่างหนักหน่วงและรุนแรงมาก จนน้ำควยของพ่อแตกพุ่งเข้าในรูหีของแม่อย่างรุนแรง และต่อเนื่อง พ่อไม่ยอมถอดควยออกจากรูหีแม่เลย จนหมดเวลาเยี่ยมแล้วแม่ผมก็นอนลงในห้องนอน อ้าขาให้ผมดูน้ำควยของพ่อที่อยู่ในรูหีของแม่มันผสมกับน้ำควยของตำรวจเมื่อเช้านี้แยกกันไม่ออกเลยว่าน้ำควยของใคร แม่บอกให้ผมเย็ดซ้ำให้แม่อีกที ผมก้มแหวกรูหีแม่อ้าออกเห็นน้ำควยยังเอ่อล้นเต็มร่องรูหีของแม่จิง ผมเลยถอดกางเกงออกแล้วจ่อควยเข้ากับรูหี แค่ดันควยเบาๆควยของผมก้มุดไหลเข้าไปในรูหีของแม่อย่างง่ายดายจิง รูหีของแม่ผมตอนนั้นทั้งหลวงทั้งแฉะกลิ่นน้ำควยฟุ้งไปหมด แต่เย็ดมันจิงๆผมกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่อย่างเมามันส์จิงปั๊กกๆๆๆแม่ของผมก็กระเด้ารับควยของผมไม่หยุดพร้อมกับร้องครางฮือๆๆไปด้วยจนน้ำควยผมแตกพุ่งเข้าไปในรูหีของแม่ปรี๊ดดๆๆๆๆน้ำควยผมพุ่งอย่างแรงเข้าไปผสมกับน้ำควยของพ่อในรูหีของแม่ ..ต่อมาอีกไม่นานเท่าไหร่พ่อผมก็รับการอภัยโทษในวันสำคัญๆของประเทศ อย่างที่ตำรวจคนที่มาเย็ดกันกับแม่ผมบอกไว้ว่าจะช่วยให้พ่อผมออกจากคุกเร็วขึ้น ก็เป็นเช่นที่ตำรวจคนนั้นบอกจิงๆ

16 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

s.t.jirawail.30@hotmail.com ฝากเมลไว้ให้ผมจะส่งให้ดูถ่ายเอง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

jack_ep22@hotmail.com

สงมาให้ดูด้วยครับ ขอบคุณมากๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เว็ปแบบนี้มีด้วยเพิ่งรู้จัก ชีฝิตจริงไม่ นะ มีแต่ข่าวขมขืน

Unknown กล่าวว่า...

sedrick_ploy@hotmail.com
ส่งมาให้ดูบ้างครับ ขอบคุณมากๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเย็ดหีคุณแม่มาหลายเดือนแล้ว แม่ผมสวยครับ ผิวขาว สะโพกผาย ขากับน่องเรียวสวย ผมกระแทกหีคุณแม่ทุกวัน แม่บอกชอบควยผมมาก มันใหญ่ยาวถูกใจแม่มากเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

การที่ลูกชายได้เย็ดกับแม่ หรือพ่อเย็ดกับลูกสาว พี่เย็ดกับน้อง ป้า น้า อา เย็ดกับหลาน เดี๋ยวนี้เป็นเรื่องปกติไปแล้วครับ หลายประเทศก็นิยมทำกัน ถือเป็นการสร้างความผูกพันธ์ในครอบครัวให้แนบแน่น และอบอุ่น ขอสนับสนุนครับ ให้ทุกคนหันมาเย็ดกันในครอบครัว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเคยโดนแม่ของตัวเองลักหลับตอนอยู่ ป.6 ครับ แม่นั่งยองๆทับลงมาบนควยผมจนมิด แล้วยกสะโพกขยับขึ้นลงเบาๆ เพราะกลัวผมตื่น ผมรู้สึกตัวตั้งแต่แม่นั่งทับแท่งควยแล้วครับ แต่ไม่กล้าลืมตา แม่ครางเบาๆ และถี่ขึ้น น้ำหีแม่เยอะมาก สักพัก น้ำควยผมก็พุ่งใส่หีแม่ครับ ผมร้องโอย แล้วบีบสะโพกแม่แรงมากแม่เห็นว่าผมรู้สึกตัว เลยถอนหีออกจากควยผม แล้วนอนหันหลังให้ ตอนเช้าแม่บอกขอโทษ ตั้งแต่นั้น แม่ก็ไม่ได้ทำแบบนั้นกับผมอีกเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็เคยนะแม่ผมนอนหลับดึกมากแล้ว นอนใส่ชุดนอน ผมดันตื่นขึ้นมากลางดึก ผมตัดสินใจอยู่นานว่าจะเปิดชุดนอนดีไหม และแล้วผมก็เปิด ใจใจว่าจะเอาควยเหย่แล้วแต่พ่ออยู่ ก็เลยแค่เอาลิ้นปลาดๆหีเฉยๆทุกวันนี้ผมก็อยู่กับแม่2คน วันไหนว่าจะเย็ดให้ได้เลย ชอบแอบดูผมชักเว้านัก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถูกต้องแล้วคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใครมีประสบการ แอดไลฟ มาคุ่ยกัน. Fanta-109

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

whiteza-2012@hotmail.co.th
ขอมั่งครับ ส่งมาให้ด้วยน้ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคยเอากับแม่หลายครั้งเหมือนกันตอนหนุ่มๆ

Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเคยโดนแม่ตัวเองจับเย็ดครับ ไม่รู้มีอารมณ์มาจากไหน พอผมกลับมาจากโรงเรียน แม่ก็เข้ามากอด หอมแก้ม แล้วถามว่าเคยนอนกับผู้หญิงหรือยัง คลำควยผมในกางเกง แล้วก็รูดซิปกางเกงนักเรียนงัดควยผมออกมาถอกเล่นด้วย ปากก็บอกว่า ลูกควยใหญ่จังๆ ขอเย็ดหน่อย ๆ แล้วแกก็ถลกกระโปรงแกขึ้น ผมมองหีแม่ตาแทบถลนเลยครับ มันใหญ่ และโหนกนูนมาก แกเพิ่งโกนหมอยครับ เกลี้ยงเกลาเหมือนหีของเด็กผู้หญิงเลย แล้วแกก็จับผมนั่งกับเก้าอี้ แล้วก็นั่งทับลงมาบนควยผม ผมเสียวมากครับ ไม่นาน น้ำผมก็พุ่งเข้าหีของแม่อย่างมากมายเลย แม่ถามว่าเคยเย็ดเด็กผู้หญิงที่เป็นเพื่อนกันหรือยัง ผมบอกยังไม่เคยเย็ดใครเลย แม่หอมแก้มผมฟอดใหญ่เลย บอกดีใจที่ได้เย็ดผมเป็นครั้งแรก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แม่ยอมให้เย็ดเหรอครับ ทุกวันนี้ยังได้เย็ดอยู่ไหม หีของแม่คุณใหญ่รึเปล่า น่าเย็ดไหม อยากลองเย็ดกับหีแม่คุณบ้างจัง