ขายของ

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

มิวลูกพ่อ

ตอนนี้ผมอายุ 39 แล้วแต่ก็มั่นใจในความหนุ่มของตัวเองเพราะผมเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายบ่อยๆ ตัวผมเองนั้นหย่าขาดกับภรรยาเมื่อสองปีก่อนเนื่องจาก งานที่ผมทำนั้นต้องไปธุระที่ต่างจังหวัดและต่างประเทศบ่อยๆ จนทำให้ภรรยาของผมนั้นทนไม่ไหวขอหย่ากับผมแล้วไปแต่งงานใหม่ เราสองคนมีลูกสาวกันอยู่หนึ่งคนชื่อน้องมิว อายุตอนนั้นเพิ่ง 12 ปีได้ไม่นาน ซึ่งตอนหย่านั้นภรรยาผมก้อได้สิทธิที่จะดูแลเธอต่อ เพราะผมคงไม่มีเวลาดูแลเธอได้ดีนัก ตัวน้องมิวเองนั้นถือว่าติดผมพอสมควรครับก้อเพราะผมไม่ค่อยมีเวลาให้เธอมาก นักจึงใจดีกับเธอมากพอสมควรคือถ้าน้องมิวอยากได้อะไรผมก้อซื้อให้หมด อยากไปไหนก้อพาไปถ้าหากผมมีเวลานะ น้องมิวเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูด หน้าตานั้นไม่ต้องพูดถึงเลยจัดว่าเป็นเด็กน่ารักคนนึงก้อว่าได้ครับ คงจะได้ผิวขาวมาจากแม่ของเค้าและหน้าตาคมๆมาจากผม อ่าว่ากันต่อดีกว่านะครับ ก่อนหย่ากับภรรยานั้นผมกับน้องมิวนั้นไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่หรอกครับผมมักจะมีงานเข้ามาเสมอๆ เพราะฉะนั้นหากวันไหนที่ผมโทรบอกภรรยาว่าผมจะกลับบ้านแล้วล่ะก้อน้องมิวจะนั่งรอผมจนดึกหรือจนกว่าผมจะกลับบ้านนั่นแหละ ส่วนผมภรรยาผมไม่ต้องพูดถึงนอนก่อนประจำแถมยังไม่ค่อยให้ผมทำการบ้านอีกตะหาก(ผมเริ่มสงสัยแล้วล่ะครับว่าเธอมีชู้แล้วแน่ๆ เพราะแต่ก่อนเธอเป็นคนsexจัดมากอยู่ดีๆก้อไม่อยากกับผมซะหยั่งงั้น) จนมีอยู่คืนนึงประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ ผมกลับถึงบ้านมาแต่ก้อต้องแปลกใจเพราะไม่เห็นน้องมิวมารอรับ ผมก้อนึกว่าน้องมิวเค้าหลับแล้วเลยไม่อยากจะปลุกเธอ แต่พอผมเดินผ่านหน้าห้องเธอก้อต้องแปลกใจเพราะแสงไฟห้องเธอยังเปิดอยู่ ผมเคาะประตูเบาๆแต่ไม่มีเสียงตอบเลยถือวิสาสะความเป็นพ่อเปิดประตูเข้าไป น้องมิวนอนฟุบหลับอยู่บนโต๊ะที่มีกองหนังสืออยู่เต็มโต๊ะ ผมเขย่าน้องมิวเบาๆ บอกให้เธอไปนอนบนเตียง เธอสะดุ้งก่อนจะมองหน้าผมแบบงงๆ แล้วก้อดึงเนคไทผมลงมาหอมแก้ม 'มิวคิดถึงปะป๊าจังเลย' เป็นสิ่งที่เธอทำประจำเวลาผมกลับบ้าน ผมหอมแก้มนุ่มๆของเธอกลับก่อนจะถามเธอว่าทำไมยังไม่นอน เธอบอกว่าผมว่าการบ้านของเธอนั้นยังไม่เสร็จเลย ผมจึงอาสาช่วยทำ ผมยืนอยู่ข้างหลังน้องมิวโดยใช้มือนึงยันไว้กับโต๊ะส่วนอีกมือนึงจับเก้าอี้ไว้ ผมสอนไปได้ซักพักน้องมิวก้อยืดตัวบิดขี้เกียจและนั่นก้อทำให้ผมต้องหยุด ชะงักเพราะสายตาเจ้ากรรมของผมดันเหลือบไปเห็นหัวนมที่แข็งชูชันนูนขึ้นมาบน เสื้อนอนของน้องมิว วันนั้นน้องมิวใส่ชุดนอนกระโปรงบางๆ ผมพยายามไม่คิดอะไรแต่สายตาของผมก้อเริ่มมองส่วนอื่นของเธอไปเรื่อยๆ จินตนาการไปต่างๆนาๆว่ารูปร่างของเธอจะเป็นยังไงถ้าอยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า ผมพยายามหยุดตัวเองไม่ให้คิดแต่ก้อเหมือนยิ่งห้ามยิ่งยุสงสัยผมจะอดอยากกับ ผู้หญิงมานานถึงคิดเรื่องแบบนี้กับลูกสาวตัวเองในตอนนั้นได้ ผมค่อยๆ เอื้อมมือจากที่จับเก้าอี้อยู่มาเป็นลูบหลังน้องมิวเบาๆ ดูเหมือนเธอจะไม่รู้เรื่องอะไรจึงปล่อยให้ผมลูบไปเรื่อยๆ ซึ่งผมก้อลูบต่ำลงไปจนถึงเอว ผมค่อยๆใช้ปลายนิ้วลูบเบาๆไปจนถึงหน้าท้อง น้องมิวสะดุ้งนิดนึงแต่ก้อไม่ได้พูดอะไร ผมจึงลูบต่อแต่คราวนี้ผมลูบสูงขึ้นเรื่อยๆจนมาถึงราวนม ผมหยุดนิดนึงเพื่อดูปฎิกริยาของน้องมิวเผื่อว่าเธอจะห้ามผม นอกจากเธอไม่ห้ามผมแล้วเธอยังหลับตายืดตัวขึ้นเหมือนอยากให้ผมจับนมเธอเต็มที่ ผมไม่รอช้ารีบใช้ปลายนิ้วเขี่ยหัวนมเธอเล่นทันที จากค่อยๆใช้ปลายนิ้วเขี่ยผมเริ่มเปลี่ยนมาเป็นใช้มือบีบนมเธอแทนถึงนมเธอจะเพิ่งขึ้นก้อเหอะแต่ตอนนั้นมันก้อทำผมเงี่ยนได้จริงๆ ผมเริ่มบีบนมเธอเป็นจังหวะและแรงขึ้น เธอหายใจแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ผมทำตรงนี้ไม่ค่อยถนัดเลยลุกขึ้น น้องมิวมองหน้าผมแบบงงๆว่าหยุดทำไม ผมเลยกระซิบข้างๆ หูน้องมิวว่าชอบให้ปะป๊าจับนมน้องมิวมั้ย เธอนิ่งไปซักพักแล้วก้อพยักหน้าแบบอายๆ ผมเลยไปนั่งที่ขอบเตียงแล้วกวักมือเรียกน้องมิวให้มานั่งตัก เธอก้อลุกมานั่งโดยดี ตอนนี้ผมเห็นหน้าเธอชัดเลยมันน่ารักอย่างบอกไม่ถูกแก้มที่แดงอยู่แล้วของน้องมิวนั้นมันแดงขึ้นกว่าเดิมอีก ผมเลยจับเธอให้นั่งพิงอกผมไว้ ผมค่อยๆ เอาปากผมไซร้แก้มไซร้คอน้องมิวไปเรื่อยๆ มือก้อไม่ปล่อยให้ว่างถลกกระโปรงเธอขึ้นมาตอนแรกน้องมิวจับมือผมไว้แล้ว บอกว่าเธออายผมหอมแก้มเธอแรงๆแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเพราะผมเห็นของเธอหมด แล้ว ต่อมาผมล้วงมือเข้าไปจับนมน้องมิวไว้ทั้งสองข้าง น้องมิวแอ่นนมให้ผมจับผมก้อทั้งจับทั้งบีบน้องมิวงี้ครางออกมาเลย ผมก้อยิ่งได้ใจเลื่อนมือข้างนึงลงไปคว้าหมับเข้าที่หีไร้ขนของน้องมิวซึ่งพอมือผมแตะเข้าที่หีนะ เธอครางออกมาดังซี๊ดดดเลย ผมเห็นแบบนั้นก้อบีบเคล้นหีน้องมิวเป็นจังหวะ น้องมิวที่ตักอยู่บนตักผมหายใจถี่ๆ เริ่มบิดตัวไปมาแล้วใช้มือเธอกดลงมาบนมือผมด้วยพลางแอ่นหีสู้มือผมอีก ผมเห็นลูกเสียวแบบนั้นก้อเริ่มทนไม่ไหวบ้าง อุ้มน้องมิวให้นอนลงบนเตียงแล้วจับขาเธอแยกออกโอยหีของน้องมิวสวยจริงๆคับไม่มีขนหยาบๆเลยแถมหียังปิดสนิทอีก ผมซุกหน้าลงกับหีน้องมิวอย่างเมามันส์ น้องมิวก้อเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆบางครั้งเธอลืมตัวกระแทกหีใส่หน้าผมอีกตะหาก เมื่อซุกจนพอใจแล้วผมค่อยๆใช้นิ้วแหวกหีของน้องมิวออก ผมเกร็งลิ้นไว้แล้วจึงใช้ปลายลิ้นเลียวนๆ ที่เม็ดเสียว รัวๆมิวถึงกับก้นลอยเลยครับ อูยยย์ ป๊า มิวเสียว ป๊าอย่าสิ มิวเสียว อูยยยป๊าอย่าแกล้งมิวสิ อูยๆๆ เธอร้องแบบนี้ตลอดเวลาที่ผมหยอกเล่นกะเม็ดเสียวของเธอเมื่อผมเห็นว่ามีน้ำแฉะๆ เริ่มไหลออกมาจากหีน้องมิวผมก้อใช้ปลายลิ้นแหย่เข้าไปในรูหีเพื่อลิ้มรสน้ำหอยบริสุทธิ์ จากนั้นก้อค่อยใช้นิ้วดันเข้าไปในรูหีของเธอซึ่งแน่นเหลือเกินแถมน้องมิวยิ่งเกร็งแล้วบอกว่าเจ็บ ผมต้องเลื่อนตัวขึ้นไปนอนดูดหัวนมเล่นไปซักพักจนเธอหายเกร็ง ผมเริ่มชักนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ น้องมิวคราง อี๊ๆ แล้วก้อดังขึ้นเรื่อยๆ จนผมกลัวว่าภรรยาผมจะได้ยินเลยก้มลงไปดูดปากน้องนิวไว้ ผมสอดลิ้นเข้าไปพันกับลิ้นของน้องมิวเธอยังครางในลำคอต่อไปเรื่อยๆ ทันทีที่ผมถอนปากออกน้องมิวก้อร้องออกมา ป๊าๆ ๆ มิวเสียววไม่ไหวแล้วป๊าช่วยมิวด้วย ป๊า อี๊ ๆ ๆๆ ๆๆ ป๊า มิวฉี่จะแตกแล้ววว ผมก้อบอกให้น้องมิวฉี่ออกมาเลยไม่ต้องกลัว แต่เธอไม่ยอมจะลุกไปท่าเดียว ผมเลยกระแทกนิ้วเข้าหีเธอหนักยิ่งขึ้น อู๊ยยยยยยยยยย ป๊ามิวไม่ไหวแล้ววววว อู๊ยย ๆๆ อี๊ ป๊า ๆ ๆ ๆ เธอเรียกผมอีกสองสามครั้งก่อนกระตุกแรงๆ แล้วก้อปล่อยน้ำอุ่นๆ ออกมาจนเลอะนิ้วผมเตมไปหมด ผมชักนิ้วออกมาดูดเลียจนหมดแต่ความเงี่ยนของผมยังอยู่เต็มเปี่ยม ผมถอดกางเกงลงตอนนี้ควยผมมันตั้งเด่แล้ว ผมค่อยๆ จับหัวควยของผมกดลงไปที่ร่องหีของมิวแล้วถูขึ้นลงช้าๆ น้องมิวดูเหมือนจะเสียวขึ้นมาอีกเริ่มโยกหีตามจังหวะควย ผมโยกอยุ่แบบนี้ซักพักจนรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้วจึงพยายามดันควยเข้าหี แต่ดันเท่าไหร่ก้อไม่เข้าแค่ดันปลายหัวเข้าไปมิวก้อดิ้นพราดแถมร้องตลอดว่าเจ็บอีก ผมเลยเอาหัวควยบี้กับเม็ดหีของน้องมิวแรงๆ พลางใช้มือชักว่าวให้ตัวเองไปด้วยน้องมิวก้อยกก้นขึ้นบี้กะควยผมไปด้วย ผมชักได้ไม่นานก้อน้ำพุ่งตรงเม็ดหีน้องมิวนั่นแหละออกมาเยอะมากจนไหลเยิ้มมาถึงร่องหีเข้าไปในรูหีซะด้วยซ้ำละมั้ง พอผมเสร็จนั่นแหละความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันกลับมาหมดนึกเสียใจที่ทำอะไรกับน้องมิวไปแบบนี้ ผมทำหน้าเจื่อนๆ ไม่รู้จะพูดกับเธอว่าไงดี น้องมิวคงสังเกตเห็นสีหน้าของผมมั้ง แล้วบอกกับผมว่าเธอรักผมที่สุด เธอไม่เกลียดผมหรอก แล้วเธอก้อรู้ว่าผมทำอะไรกับเธอลงไป เธอเคยอ่านในหนังสือ เธอรู้สึกดีซะด้วยซ้ำที่ผมทำแบบนี้กับเธอ คำพูดของน้องมิวทำให้ผมใจชื้นไปได้เยอะเลย ผมจึงอุ้มมิวเข้าไปอาบน้ำล้างทุกส่วนให้สะอาด แล้วก้อมานอนกอดกันผมบอกรักเธอก่อนจะกล่อมเธอจนหลับแล้วผมจึงค่อยหลับ ภรรยาผมนั้นไม่สงสัยเลยเพราะบ่อยครั้งที่เวลาผมกลับบ้านมาจะมานอนกับลูกสาวเสมอๆ คราวก่อนๆอาจไม่มีอะไร แต่สำหรับวันนี้มันพิเศษจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: