ขายของ

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

มีความสุขกับแม่

คุณแม่ผมอายุ 44 แล้ว ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้บริหารในบริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนผมอายุ 23 พอ เรียนจบมหาลัยก็มีเมียและได้ทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ แต่เนื่องจากคุณพ่อนอนป่วยมาเป็นเวลานาน ผมกับแม่เริ่มมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งแต่ยังไม่ถึงขนาดมีอะไรกันนอกจากกอดๆ จูบๆ จับนมจับหี ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดา พอเงี่ยนจัดผมก็ตกเบ็ดให้แม่แล้วผมก็ไปเอากับเมียซึ่งเมียผมก็ไม่ได้หึงหวง อะไร แต่นานเข้าผมรู้สึกสงสารแม่ที่ไม่ได้รับความสุขที่แท้จริง ก่อนพ่อป่วยผมรู้ว่าพ่อกับแม่เอากันเกือบทุกวันเพราะแม่ผมเป็นคนสวย รูปร่างดี หีสวย นมสวย เมียผมอายุเท่าผมยังสู้ไม่ได้ จนกระทั่งวันหนึ่งผมเอารูปเปลือยของแม่ไปลงประกาศหาคนที่สนใจในเว็บสวิง ปรากฎว่ามีคนสนใจติดต่อเข้ามาเยอะมาก ผมให้แม่เลือกเอง แม่เลือกไว้สาม คน โทร.นัดเจอกันวันเสาร์ที่บางปู บ้านผมอยู่แถวศรีนครินทรก็ไปไม่ไกลนัก ผมตัดสินใจไปเป็นเพื่อนแม่เพราะยังไม่ไว้ใจกลัวแม่เป็นอันตราย เมียผมก็อยากไปด้วยเพราะชอบฟังเพลงและไปดูเขาเต้นรำแต่ผมให้อยู่ดูแลพ่อ ถึงวันนัดมีมาตามนัดสองคน อีกคนแจ้งว่าอยู่ไกลมาไม่สะดวกแม่ผมนัดกระทันหันเกินไป แม่ผมแต่งตัวเรียบๆไม่โป๊เลย อาศัย ว่าหุ่นเธอดีอยู่แล้วผมยิ่งมองก็ยิ่งสวย ผมได้ความหล่อเพราะเชื้อแม่นี่เอง ผู้ชายที่มาตามนัดหน้าตาดี คนหนึ่งอายุสามสิบต้นๆอีกคนอายุสามสิบปลายๆตรงสเปคแม่ผม ทุกคน คุยกันสนุกสนานเป็นกันเองเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน แม่ผมเต้นรำไม่เก่งแต่ก็อยากเต้น ดูเธอมีความสุขมากผมไม่เคยเห็นแม่หัวเราะมานานเป็นปีแล้ว จนใกล้เลิกตอนสามทุ่ม ผม เห็นแม่ทำตาเยิ้มเวลาพูดทั้งที่ปกติเป็นคนตาโต รู้ว่าแม่คงมีอารมณ์แล้ว ผมจึงชวนแม่ออกไปเต้นรำบอกเธอว่าแม่ต้องเลือกเอาคนใดคนหนึ่งแล้ว แม่บอกว่ารักพี่เสียดายน้อง เห็น เป็นคนดีทั้งคู่ ผมรู้ว่าแม่จะพูดอะไรต่อผมเลยรีบบอกว่าแม่ต้องเลือกไม่งั้นผมไล่กลับหมด ผมจ้องมองหน้าอกแม่ด้วยความเสียดาย แม่ใส่เสื้อปิดมิดชิดก็จริงแต่มองดูก็รู้ว่าข้างในมีของดีซ่อนอยู่ ผมเคยเห็นของจริงสวยมากและมีโอกาสได้จับบ้าง ไม่รู้ว่าคืนนี้ใครจะโชคดี แม่ทำท่าตัดสินใจแล้วผมก็เดาถูกที่แม่เลือกเอาคนอายุุน้อยกว่าเพราะดูดีกว่ากันเยอะ ผมกลับมานั่งโต๊ะพอดีดนตรีเลิก ผมบอกกับพี่ผู้ชายคนอายุมากกว่าว่าขอบคุณที่มารู้จักกัน วันนี้ ขอเพียงแค่นี้ก่อนเพราะแม่ผมอยากกลับไปพักผ่อน ผมอยากไปเที่ยวต่อกับพี่อีกคนหนึ่ง เขาก็เหมือนรู้บอกว่าไม่เป็นไรไว้โอกาสหน้าคงมีโอกาสได้ไปเที่ยวต่อกับผม บ้าง แล้วก็จับมือแสดงความยินดีกับคู่แข่ง ผมรู้สึกสงสารเพราะดูรู้ว่าเขาชอบแม่ผมมาก แม่ผม ดึงมือเขาออกไปกระซิบอะไรเบาๆสองสามคำ เห็นเขาพยักหน้าแล้วก็อำลาทุกคนเดินออกไป ผม ถามแม่ว่าจะไปต่อที่บ้านหรือที่โรงแรม ถ้าไปโรงแรมผมก็เป็นห่วงเพราะแม่ผมใส่เพ็ชรใส่ทองเต็มตัว เลยตกลงว่าไปต่อที่บ้าน แม่ขอผมไปนั่งรถกิ๊กเพราะกลัวจะไปไม่ถูกและให้ผมขับรถแม่กลับบ้านเอง ผมเป็นคนขับรถเร็วมาถึงบ้านก่อน รออยู่นานแม่ก็ยังไม่มารู้สึกเป็นห่วงเลยโทร.ตาม แม่บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงกำลังจอดรถคุยกันอยู่ ผมบอกว่าทำไมไม่มาคุยกันที่บ้าน แม่บอกว่าไม่สบายใจไม่อยากนอนกับคนอื่นบนเตียงที่พ่อเคยนอน ผม เลยเดาเอาว่าแม่คงเข้าม่านรูดกับกิ๊กไปแล้ว ผมตั้งใจว่าจะแอบดูแม่ผมโดน*ซะหน่อยเลยอดดูกัน เมื่อคืนผมนอนไม่หลับเลย กอดจูบเมียก็คิดว่ากอดจูบแม่เย็ดเมียก็คิดถึงแม่ว่ากำลังโดนคนอื่นเย็ด แม่โทร.มาตอนตีหนึ่งบอกไม่ต้องเป็นห่วงแม่มีความสุขมากยังไม่อยากกลับบ้าน แม่ขอนอนค้ างที่โรงแรม เสียงแม่สั่นๆ ผมบอกให้แม่รีบกลับแต่แม่กดปิดโทรศัพท์ไปก่อน ผม*แข็งขึ้นมาทันทีเมื่อนึกว่าแม่คงถูกเย็ดทั้งคืน เมียก็นอนหลับสนิทแล้วไม่อยากปลุกขึ้นมาเบิ้ล จนเกือบสว่างผมได้ยินเสียงรถมาจอดหน้าบ้านรู้ว่าแม่กลับมาแล้ว ผมรีบลุกไปเปิดประตูบ้านเห็นแม่เดินอย่างอ่อนแรงผ่านประตูรั้วเข้ามา ผมจูงแม่ขึ้นไปส่งบนห้อง ประตูห้องยังไม่ทันปิดผมก็ดึงแม่เข้าไปกอดจูบอย่างหิวกระหาย แม่ไม่ขัดขืนผมเลยแต่ขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและเข้าห้องน้ำ ผมไม่ยอมแล้วครับผมจัดการถอดเสื้อผ้าให้แม่ด้วยมือผมเอง แม่นอนหงายไม่มีอะไรเหลืออยู่เลย กลิ่นน้ำหอมที่แม่ฉีดไว้ตั้งแต่เย็นวานยังหอมกรุ่นทั้งตัว ผมจูบลูบไล้ไปทุกส่วนตั้งแต่เส้นผมจนถึงปลายเท้า ตรงร่องหีมีรอยช้ำเล็กน้อย มี กลิ่นคาวติดอยู่นิดหน่อยแม่คงล้างทำความสะอาดมาบ้างแล้ว ผมชอบนมแม่มากขนาดนอนหงายยังตั้งเต้ากลมหัวนมแหลมเล็กสีแดงอมชมภูสวยกว่า เมียผมมาก ผมทั้งดูดทั้งคลึง ผมคงไม่มีเวลาคิดเรื่องผิดถูกชั่วดีอะไรอีกแล้ว ผมเอาเย็ดถูตรงปากรูสกิดโดนเม็ดแตดแม่ เสียง แม่ร้อง อย่า อย่า แต่กอดผมแน่นแอ่นหีร่า ผมไม่ฟังเสียงยอมดื้อกับแม่ซักวัน กระแทกทีเดียวจมมิดด้าม ผมโยกต่อไปด้วยความมัน แม่นอนส่ายหน้าไปมาน้ำตาซึมผมไม่รู้ว่าแม่คิดอะไร ผมชักเข้าชักออกอยู่นาน จับแม่พลิกคว่ำพลิกหงายเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ ผมอยากลองเข้าประตูหลังแต่กลัวแม่เจ็บ ตูดแม่สวยมากผมเลยใช้ลิ้นเลียรูตูดแทนแล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปจนสุดแม่ชอบมาก ฟ้าเริ่มสว่างแล้วผมกลัวเมียผมจะตื่นผมเลยรีบเผด็จศึกในท่านอนนอนหงายยกขา แนบอก ควยผมเข้าลึกยันมดลูกจนแตกข้างในพาแม่ขึ้นสวรรค์ไปพร้อมกัน ปัจจุบัน พ่อผมเสียแล้ว แม่ยอมเป็นเมียน้อยของผมด้วยความเต็มใจและแม่ไม่ยอมไปยุ่งเกี่ยวกับใครอีก เลย ผมหลงใหลและติดใจในรสรักของแม่มากแต่ก็ไม่ละเลยที่จะให้ความสุขกับเมียรัก อย่างสม่ำเ สมอ

ไม่มีความคิดเห็น: