ขายของ

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แม่พ้นโทษกลับมาบ้าน

ผมเสียพ่อไปด้วยโรคร้ายตั้งแตผมได้หกขวบพอผมสิบขวบแม่ก็ต้องเกิดคดีความจากไปชั่วครา วไปอยู่เรือนจำเกือบเจ็ดปี ผมต้องอยู่กับคุณตายายที่ที่ยังไม่แก่นักมีฐานะดีพอควรอยู่บ้านเดี่ยวชั้นเดียวสามห้ องนอน ในหมู่บ้านจัดสรร แม่มีพี่สาวอีกคนมีครอบครัวแล้ว ผมไปเยี่ยมแม่นานๆครั้งคุณตาไปเยี่ยมประจำ ผมออกจะเป็นเด็กแก่นทะลึกพอควร เมื่อแม่พ้นโทษจะว่าผมก็ดีใจก็ไม่เชิงเพราะผมห่างจากแม่มานานจนชินชา แม่ได้งานทำมีรายได้ ผมจะสิบเจ็ดโตแล้วๆผมเริ่มมองเพศตรงข้ามบ้างเป็นธรรมดาและผมกลับมองดูว่าแม่ สวยดียัง ไม่แก่แค่สี่สิบ แม่ไม่ค่อยยุ่งกับผมนักแค่เตือนๆว่าให้ระวังตัวอย่าให้มีเรื่องราวก็พอ เรื่องมันเกิดเมื่อแม่มาอยู่บ้านได้ห้าหกเดือน วันนั้นตา-ยายไปงานบุญต่างจังหวัดคืนนั้นหัวค่ำฝนตกผมถอดเสื้อเหลือแต่ กางเกงในออกมารองน้ำใส่โ อ่งตามปกติตัวเปียกไปหมด แม่ให้ผมเช็ดตัวผมสังเกตแม่มองผมแปลกๆ ผมกลับเข้าห้องนอนผมนอนแบบสบายๆโดยใส่กางเกงแพรไม่ใส่เสื้อ ผมเคลิ้มหลับไปได้พักใหญ่รู้สึกมีคนเข้าห้องผมๆคิดว่าเป็นแม่ก็ไม่มีใครคง ไม่มีอะไรผ มจึงไม่สนใจจะลุกตื่น แต่เหตุการณ์มันไม่เป็นอย่างที่คิด ในความมืดที่แทบจะไม่เห็นอะไร แม่นั่งที่เตียงข้างผมนิ่งอยู่พักแล้วอยู่ๆแม่ค่อยๆดึงผ้าห่อมผมออกอย่าง ช้าๆกางเกงแ พรที่ใส่ง่ายๆเอวมันหลุดหลวดอยู่แล้วแม่ค่อยๆจับมันรุดลงช้าเหมือนกลัวผมตื่นแต่จะไม่ ตื่น ได้ไงมีคนมารุดกางเกงลงจนเกือบถึงเข่า ผมงงทำเป็นนอนหลับดูว่าแม่จะทำอะไร แล้วมือแม่มาจับที่ควยเหี่ยวหดของผมท่านเริ่มกำบีบเบาๆแล้วถอกรุดผมนอนนิ่ง ไม่พูดห้า มอะไร ผมเชื่อว่าแม่รู้ว่าผมตื่นเพราะควยผมมันเริ่มแข็งตัวแล้วอยู่ๆแม่ก็ก้มหัวลงเอาควยใส ่ปา กอมดูดหัวผงกขึ้นลงช้าๆทำเอาผมตกใจขยับตัวแม่เอามือกดอกผมไว้ไม่ให้ขยับลุก ผมเคยเที่ยวผู้หญิงสองสามครั้งก็ไม่เคยเจอแบบนี้ ผมตื่นเต้นมากแล้วนี่แม่ตัวเองทั้งสดๆไม่ใส่ถุงยางด้วย ฝนยังตกผมงงแต่กล้าไม่ออกเสียงหรือห้ามคงนอนตัวเกร็งในความมืด แล้วอยู่ๆแม่หยุดดูดควยผมขยับตัวขึ้นบนเตียงมือจับควยผมไม่ปล่อย แล้วถลกชายชุดนอนโย่งตัวขึ้นนั่งคร่อมบนท้องน้อยผมๆไม่เห็นอะไรมากเห็นแต่ ตัวแม่ในคว ามมืด แต่รู้สึกว่าแม่เอาหัวควยผมไปเขี่ยถูไถที่ร่องหีท่าน ผมรู้ทันทีแม่จะทำอะไรแต่ผมจะห้ามให้หยุดคงไม่ได้ผมก็เงี่ยนควยแข็งแล้วแม่ ค่อยๆหย่อ นขยับก้นลงนั่งทับโดยควยผมมุดเสียบแทงเข้ารูหีแม่ผมงงไปหมดนอนนิ่งตัวเกร็งโดยแม่คร่อ งสองมือกดหน้าอก-ไหล่และต้นแขนผมไว้ไม่พูดอะไรแต่ก้นท่านเริ่มขยับขึ้นลงขย่มบนควยผมจากช้าเป็นเร็วสล ับหยุด ขย่มโยกมาเป็นนั่งกดบดทับส่ายแล้วขย่มต่อ เสียงแม่หายใจหอบครางทั้งซี๊ดปากเบาๆ ผมนอนเกร็งขาแทบเป็นตะคิวเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคยมีคนไหนนั่งขย่มควยผมๆเสี่ยว เงี่ยนแล ะอุ่นร้อนลำควยอย่างบอกไม่ถูกน้ำจะแตกเหมือนแม่รู้หยุดโยกขย่มเอามือกดท้องน้อยหยิกให ้ผม สะดุ้งแล้วแม่ขย่มต่อทำอย่างนี้อยู่พักหนึ่งจนผมทนไม่ไหวแอ่นเอวดันควยสู้ แม่กดหีแนบแน่นทั้งบดส่าย ด้วยความที่ผมยังใหม่อ่อนหัดกับการร่วมเพศผมพ้นน้ำกามออกไปอย่างไม่รู้ตัว แม่กดตัวนิ่งขากระตุกกล้ามเนื้อในรูหีแม่ตอดขมิบดูดรัดควยผม แม่กัดฟันแต่มีเสียงครางร้องแล้วหยุดนิ่งไม่พูดอะไรเงียบอยู่ครู่ แล้วแม่ลงจากตัวผมหลบเดินหนีออกจากห้องผมไปโดยไม่พูดอะไรมันเร็วมากผมงงมึน ไปหมด ผมได้แต่นิ่งคิดนี่ผมถูกแม่ข่มขืนผมหรือนี่แต่ผมก็ชอบทั้งที่รู้ว่าไม่ควร ผมนอนอยู่เกือบชั่วโมงจนฝนหยุดคิดแล้วไม่ลังเลทำใจว่าไปถามแม่ดีกว่าว่ามัน อะไรกัน ผมออกจากห้องไปที่ห้องแม่ๆไม่ได้ล็อกประตูผมเปิดเข้าไปมีไฟหัวเตียงเปิด สว่างอยู่ แม่คงนอนไม่หลับเช่นกันเมื่อแม่เห็นผมก็พลิกตัวหันหลังให้ไม่มองผมเหมือนอับ อาย ผมเข้านั่งที่เตียงชิดตัวแม่ ผมอึ่งอยู่พักไม่รู้จะเริ่มพูดยังไงแต่แม่เริ่มพูด “มีอะไรเหรอ”ผมอึกอักพูดอย่างหวาด “คือเมื่อกี่...เออ”แม่พูดตัดคำ “ในคุกมีแต่ผู้หญิงไม่มีทางเลือก ตอนนี้มีเป็ด(ชื่อผม)แม่เลือกแล้ว ไม่ชอบหรือไงอย่าคิดมากหรือจะให้แม่ไปหาคนอื่น อย่าบอกตายายหรือใครก็แล้วกัน”ผมไม่โง่เริ่มเข้าใจบางอย่างเลยบอก “ครับผมจะไม่บอกใคร” แม่บอก “ดี” แล้วพลิกตัวนอนหงายหันมาทางผมอมผมยิ้มนิดๆผมสบตาหลบไม่สู้หน้าแม่ เราเงียบไม่พูดออกอยู่พักแล้วแม่ยื่นแขนดึงผมโน้มลงกอดซบไหล่ผมประหม่าไม่ กล้าขัดขืน หรือมองท่านๆโอบกอดลูบหัวผมแล้วพูด “แม่ถามไม่ชอบหรือไงทำไมไม่บอก”ผมไม่กล้าบอกว่าชอบแต่ผงกหัวรับนิดๆเสียงแม่ ขำเบาๆในลำคอแล้วบอก “ถ้าชอบเราจะทำกันอีก” แม่จับมือผมที่สั่นๆมาว่างที่หน้าอกเต้านมท่านๆบอก “อย่าคิดมากไม่ต้องกลัวเรามาเอากันอีกจะเอากันกี่ทีก็ได้เท่าที่เป็ดมีแรง” ผมตะลึงไปหมดแต่มือเริ่มบีบคลึงเบาๆที่เต้านมดูจะนิ่มไปนิดคงตามวัยแต่ยัง เป็นเต้า ผมเงยหน้ามองเห็นแม่หลับตาเคลิ้ม ผมได้ใจหอมแกล้มจูบที่ใบหูแล้วซุกไซร้ลงที่ซอกคอและหน้าอก มือซ้ายแม่กอดลูบหัวผมแต่มือขวาล้วงลงดึงกางเกงแพรผมให้หลุดออกแล้วจับควยผม ถอกรุด ผมรู้แล้วว่าแม่ต้องการอะไร ผมตัดสินใจแม่ก็แม่สวยถูกใจผมชอบมาหลายเดือนแล้วๆเมื่อกี่แม่ก็ทำคราวนี้ผม คงต้องทำบ ้าง แม่จับผมเงยหน้าจากที่ไซร้อกท่านประกบจูบดูดปากแลกลิ้นกับผมๆชอบมันอบอุ่นเร่าร้อนได ้อารมณ์ อย่างบอกไม่ถูกไม่เหมือนจูบผู้หญิงที่เคยเที่ยว มือผมคลึงบีบเต้านมหนักขึ้น ขณะเดียวกันแม่หลับตาเคลิ้มถลกชุดนอนขึ้นถึงเองแอ่นก้นขึ้นมือสอดรุดกางเกง ในลงจนหลุ ด ผมหยุดจูบปากก้มมองดูแสงไฟสว่างมากพอเห็นทุกอย่างได้ชัดไม่เหมือนที่ห้องผม เมื่อกี่ ผมตะลึงตาพอโตใจระทึกที่ได้เห็นหน้าท้องที่ขาวไม่มีลายมีพุงเล็กน้อย โคนขาอ่อนขาวเนียนเป็นหยวกกล้วยเรียวงามได้สัดส่วน ระหว่างขาแม่อวบนูนขาวมีขนอุยดูสะอาดตาเหมือนหีเด็กแต่ไม่ใช่ทั้งโหนกอวบ ใหญ่ร่องผ่า กลางเห็นเนื้อแคมในๆร่องเป็นตัวหนอนแต่ไม่น่าเกียจ ผมทำอะไรไม่ถูก แม่พูดเบาๆทั้งหลับตา “อย่าดูเฉยๆจับหีแม่สิ”ผมเอามือลูบจับมันอวบนุ่มทั้งตึงมืออย่างบอกไม่ถูก นิ้วมือผมเซาะร่องหีเขี่ยขยี่แคนในเบาๆล้วงลงจนถึงรูหีที่เปียกแฉะ แม่ซี๊ดปากเบาๆจับหัวผมกดลงที่โหนกหี แม่กางขาออกอ้าซ่าแม่บอกเสียงสั่น “จูบเลียหีแม่สิ” ผมเงอะงะไม่เคยทำ แม่บอก “ของแม่สะอาดไม่ต้องกลัว” ผมลองแหกหีแม่แล้วเอาลิ้นแตะๆดูแล้วเลียแคมในมันรสชาติแปลกดีผมเริ่มชอบ จากนั้นเอาริวผิวปากขบคาบแตดทั้งดูดแคมในและเม็ดเสียที่เป็นติ่งเนื้อนิ้ว แยงสอดเข้า ในรูหี แม่ครางซี๊ดปากแอ่นหีสู้ปากผม แม่ขยับตัวถลกถอดชุดนอนออกทางหัวแล้วพูดเสียงกระเส่า “เย็ดแม่สิแม่เงี่ยน” ผมไม่รอช้าเลื่อนตัวขึ้นนอนทับร่างเปลือยแม่ มือแม่ล้วงจับควยผมดึงเข้าจ่อที่ร่องหีแล้วพยักหน้าบอก “เย็ดแม่นะ”ผมพยักหน้าแอ่นเอวกดควยสอดยัดเข้ารูหี แม่หลับตากัดฟันร้อง โอยๆซี๊ดๆ ผมเริ่มโยกเอวกระเด้าเย็ดหีแม่ไม่หยุดจากช้าเป็นเร็วซอยสั่นกระแทกแทงลึก สลับกันไป มือจับเต้านมที่ขาวผ่องชูตระหง่านหัวนมคล้ำปานรอบเล็กบีบคลึงขยี่เล่นอย่า มันมือ แม่ส่ายเอวเด้งหีสู้แล้วร้องครางเสียงสั่นกระเส่าบอก “ดูดนมแม่สิ” ผมทำตาม แม่ครางบอก “เย็ดแรงๆแทงลึกๆแม่เงี่ยนเสียวคันหี” ผมบอก “ผมเงี่ยวเสียวหัวควยน้ำจะแตกแล้ว”แม่รีบบอก “อย่าๆเพิ่งนะแม่เงี่ยนไม่ถูกควยเย็ดมาหลายปีแล้วเอานานๆหายใจลึกๆให้แม่น้ำ แตก ก่อน” แม่จูบดูดปากเอามือบีบจมูกผมๆหายใจไม่ออกทำให้ผมชะงักน้ำไม่แตกแล้วผมเย็ด ต่อ เรากอดจูบฟัดกันอย่างเมามันนานเท่าไรไม่รู้จนแม่เกร็งสองขากระตุกกรีดเสียง ร้อง “น้ำควยแตกในหีแม่เลยแม่ไม่ท้อง” ผมซอยเย็ดกระแทกควยใส่รูหีแม่หนักๆเป็นสิบทีจนเห็นน้ำขาวขันไหลทะลักออกจาก หีแม่มาตา มลำควยผมเปียกแฉะไปหมด ผมเที่ยวผู้หญิงไม่เคยเห็นแบบนี้ ผมคิดพวกนั้นมืออาชีพเสแส้งโดนเย็ดทุกวัน นี่แม่ผมของแท้ไม่แกล้งทำน้ำหีแม่แตกแล้วๆผมพอใจที่ทำให้แม่มีความสุข ผมกดควยแนบสนิทปิดหีแม่แน่นหลั่งน้ำกามใส่ในหีแม่หมดจนหยุดสุดท้ายแล้วเรา หยุดนิ่ง แม่กอดจูบผมแล้วบอก “ปี้กันอีกนะแม่มีความสุขมาก” ผมตอบรับ “ครับแม่ขอผมพักสักนิดแล้วผมจะเย็ดแม่อีก” แม่ยิ้มอย่างพอใจ คืนนั้นผมเอาแม่ไปอีกที แม่ร้องแรงมากทำเอาหมดแรงหลับคาอก เช้าฟ้าสางควยผมโด่แม่ตื่นขึ้นเห็นก็พอใจขึ้นนั่งคร่อมขย่มควยผมอีกอย่างมี ความสุขเป ็นการตอกย้ำว่าเมื่อคืนผมไม่ได้ฝันไป และเป็นการยืนยันว่าแม่จะต้องหาความสุขโดยปี้กับผมแบบนี้อีก สายแม่ไปทำงานผมไปเรียนเย็นคุณตาคุณยายกลับมาบ้าน เราได้แต่มองหน้ากันไม่ทำทำพิรุธให้ท่านรู้ แต่จ่องมองกันหวังหาโอกาสจะเข้าหากันอีก...

ไม่มีความคิดเห็น: