ขายของ

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

สำรวจห้องลูกชาย

ดิฉัน เป็นคนหนึ่งที่ต้องเลี้ยงดูลูกชายตามลำพัง ตั้งแต่สามีเสียไป เคยทำงานบริษัทแล้วเบื่องานจำเจ เลยออกมาเปิดธุรกิจส่วนตัวดู ล้มลุกคลุกคลานจนธุรกิจเข้าที่เข้าทาง ก็พอมีเงินเลี้ยงดูตัวเองและส่งลูกเรียนมหาลัยได้ จนตอนนี้ลูกชายอายุได้ยี่สิบแล้ว ส่วนฉันเองก็เลยวัยสี่สิบมาได้เกือบครึ่ง ฉันทำงานเป็นเวลา และรู้ว่าลูกจะกลับบ้านเมื่อไหร่ แต่วันนั้นเกิดครึ้มใจอยากกลับบ้านเร็ว ก็เลยปิดป้ายหน้าร้านว่าวันนี้มีธุระ ก็เลยได้หยุดไปครึ่งวัน ฉันกลับมาบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเป็นชุดอยู่บ้านสบายๆ เดินผ่านห้องลูกชาย แล้วสงสัยว่า ทำไมเราไม่เคยเข้าไปดูอะไรในห้องลูกเลย เกิดความอยากรู้ขึ้นมาว่า ในห้องลูกมีอะไรบ้าง พอเปิดประตูเข้าไป ก็เห็นพวกธงทีมฟุตบอลที่ลูกชอบแขวนอยู่ โปสเตอร์หนัง หมอน ที่นอนก็ดูเรียบร้อยดี ห้องสะอาดสะอ้านมาก ลองเปิดตู้เสื้อผ้าดู เสื้อผ้าก็แขวนไว้อย่างดี นึกในใจว่าลูกเราเป็นกระเทยรึเปล่า ไม่ค่อยชอบพูดอะไรมาก แต่คิดอีกทีก็เคยมีผู้หญิงท่าทางน่าจะเป็นแฟนโทรมา แอบไปคุยกระหนุงกระหนิงไม่ยอมให้เราได้ยิน คิดว่าคงไม่ใช่หรอก บนโต๊ะมีหนังสือเรียนวิชายากๆที่ฉันไม่เข้าใจอยู่ด้วย และคอมพิวเตอร์ที่ซื้อให้หลายปีก่อน ฉันเองก็ห่างหายจากการใช้คอมพิวเตอร์มานาน แต่คิดว่าน่าจะยังใช้ได้อยู่ ก็เลยเปิดเครื่องดู เข้าไปในแฟ้มต่างๆ ก็มีพวกรูปถ่ายกับเพื่อนบ้าง รูปไปเที่ยว รูปกับสาว(อาจเป็นแฟน) เปิดโปรแกรมอะไรขึ้นมาก็รีบปิดกลัวว่าจะไปลบอะไรเข้า แต่ที่ฉันคิดถึงคือ ลูกเราจะหมกมุ่นกับเรื่องเซ็กส์รึเปล่า พอกลับมาได้ไม่นาน ทานข้าวแล้วก็ขลุกอยู่แต่ในห้อง ล็อคห้องไม่ให้ฉันเข้าไป บางทีเคาะเรียกอยู่หลายหน เขาก็ตอบว่าเดี๋ยวจะลงไป แต่ก็กินเวลานานเลย ใจเต้นตุ๊มๆต่อมๆ ดูตารางเรียนบนผนังแล้วลูกคงกลับมาตอนค่ำ ทีนี้ฉันก็เริ่มเปิดแฟ้มต่างๆ เรียกความสามารถที่เคยใช้ คอมพิวเตอร์กลับมา ตั้งนานก็ไม่เจออะไรคิดว่าถอดใจแล้วล่ะ ไม่รู้ตัวเลยค่ะว่านั่งอยู่ในห้องร้อนๆได้ไง โดยไม่เปิดพัดลม เหงื่อก็ไหลใหญ่สิ ฉันเลยลงไปดูว่าประตูบ้านล็อคดีแล้วและพอขึ้นมาบนห้องลูกชาย ฉันก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด นั่งบนเก้าอี้และมองไปที่เตียงลูก รู้สึกหน้าแดงขึ้นมา ตัวร้อนผ่าว สังเกตเห็นว่าใต้เตียงมีถังขยะอยู่ เลยสงสัยว่า เอ ทำไมถังขยะไปอยู่ใต้นั้น ดึงออกมากลิ่นคาวก็โชยมาแตะจมูก ทำไมทิชชู่ถึงได้เยอะขนาดนี้ แต่ละก้อนเป็นสีเหลืองอ่อนๆ ใจฉันสั่น รู้สึกวูบวาบบนตัวอย่างบอกไม่ถูก ฉันกำทิชชู่ในถังขยะขึ้นมาดม (ซึ่งมีแต่ทิชชู่ใช้แล้วล้วนๆ) ทำให้นึกถึงภาพลูกชายกำลังช่วยตัวเอง ภาพตอนที่เขาฉีดน้ำใส่กระดาษทิชชู่ และภาพใบหน้าอันสุขสม ตอนนั้นเสียวท้องน้อยมากเลย และรู้สึกว่าน้ำของตัวเองเริ่มออกจนต้องหนีบขาเอาไว้ กลับมาที่คอมอีกครั้ง คราวนี้ตั้งใจเปิดแฟ้ม จนในที่สุดก็เจอทั้งภาพและคลิปวีดีโอ ดูไปแล้วทำฉันปากคอสั่น ทนไม่ไหว ลูกชายจัดแฟ้มดีมากแบ่งเป็นไทย ญี่ปุ่น ฝรั่ง แถมยังมีแฟ้มย่อยอีก นางแบบเอ๊กๆทั้งนั้น เห็นหมดเลยทั้งตัว (ขอพูดหยาบๆนะคะ) ฉันดูเพลินไปเลย ทั้งเขี่ยแตด และเอานิ้วแยงหีตัวเองไปด้วย เสร็จไปหลายรอบ แต่ก็ยังไม่พอ ฉันลองเปิดโปรแกรมพิมพ์เอกสารขึ้นมาแล้ว พิมพ์ลงไปว่า " ลูกโอ๋ควยใหญ่จัง แม่อยากดูดควยลูก " แล้วจ้องมองประโยคที่เขียนขึ้นเอง พร้อมๆกับจินตนาการว่าตัวเองพูดอย่างนั้นกับลูกชาย ฉันเริ่มสนุก ยังไม่อยากเสร็จไวนักจึงหนีบขาตัวเองไว้ รู้นะว่าน้ำเงี่ยนมันไหลออกมาเรื่อยๆ จะเปียกเก้าอี้หรือเปียกพื้นก็ไม่สนแล้ว ลบประโยคเดิมออกไป ทีนี้ลองประโยคใหม่บ้าง " อย่าเอาแต่ล้วงหีแม่สิ ยัดควยเข้าไปเลย " ฉันรู้สึกหน้ามืดตามัว จนต้องลงมานั่งที่พื้นจินตนาการไปว่าลูกชายจับขาฉันแยกออก และกระดกตูดกระเด้าควยใส่ฉันอย่างไม่กลัวหีแม่มันแหก ในที่สุดฉันก็หมดแรง พักได้เดี๋ยวเดียวก็ต้องจัดการห้องลูกชายให้สะอาดเหมือนเดิม หลังจากนั้นก็เข้ามาในห้องลูกชายบ่อยๆ แต่ต้องไม่ลืมว่า หยิบอะไรออกมาแล้วต้องวางไว้ตำแหน่งเดิม ฉันพยายามเรียนรู้กลเม็ดการใช้อินเตอร์เน็ตอย่างปลอดภัยวันละนิดวันละหน่อย เพื่อไม่ให้ลูกชายจับได้ ลูกชายเองก็ไม่ค่อยทิ้งร่องรอยว่าเข้าเวบไหนมาบ้าง จึงเป็นโอกาสดีที่ฉันจะเข้ามาดูและลบทิ้งไปได้ทั้งหมด ฉันเจอดีวีดีและวีซีดีหลายแผ่น ดูแล้วก็ต้องเก็บไว้ที่เดิม จนฉันคิดอยากมีคอมพิวเตอร์เป็นของตัวเองบ้าง เลยให้วานให้ลูกไปช่วยกันซื้อ ปรากฏได้โน้ตบุ๊คราคาปานกลางมา แต่ฉันไม่เหมือนลูกหรอก ฉันทิ้งร่องรอยการเข้าอินเตอร์เน็ตไว้ ถ้าลูกเปิดเจอจะได้รู้ว่าแม่ตัวเองคิดยังไง แต่ลูกก็ไม่ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของคนอื่น ขนาดบอกว่ามาใช้คอมในห้องแม่ได้ ยังใช้คอมเก่าของตัวเองอยู่อีก เฮ้อ... ยิ่งลูกไม่สนใจ ฉันยิ่งแต่งตัวค่อนข้างโป๊เวลาอยู่บ้าน พยายามหาชั้นในเซ็กซี่มาใส่ ซีทรูบ้าง ทีแบ็คบ้าง ชั้นในแบบผูกเชือกดึงปุ๊บหลุดปั๊บ จากที่ใส่กางเกงสามส่วนหลวมๆ ก็เปลี่ยนมาเป็นกระโปรงบ้าง กางเกงแอโรบิคบ้าง บางทีก็ไม่ใส่กางเกงในหรอก นั่งเผลอให้แกเห็นเป็นบางครั้ง รู้สึกว่าเป็นสาวขึ้น แทนที่จะร่วงโรยไปตามวัย พักหลังนี่ลูกก็มองมาเหมือนกัน แล้วก็มาใกล้ชิดกว่าเดิม มีการเผลอถูกเนื้อต้องตัวกันด้วย แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นนั้น ลองลืมชั้นในที่ใส่แล้วไว้ในห้องน้ำ โดยเฉพาะตัวที่เอ๊กซ์ๆ ตอนแรกลูกบอกว่า แม่ลืมไว้แน่ะ แต่ตอนหลัง เล่นถือเอามาให้ฉันในห้องเลย ไม่รู้แอบชักว่าวไปแล้วยัง ออกมาจากห้องน้ำนี่หน้าใสเชียว แล้วก็อยู่ในห้องฉันตั้งนานกว่าจะกลับห้องตัวเอง ฉันคงจะโดนลูกชายเย็ดเร็วๆนี้แหละ คิดว่าต้องเผด็จศึกลูกชายเสียในวันหยุดนี่แหละ ก่อนหน้านี้ฉันถามลูกเรื่องโหลดภาพเก็บไว้ยังไง ลูกบอกว่าให้ใช้โปรแกรมโหลดมันเร็วดี ก็ให้เขาสอน จนฉันโหลดมันได้อย่างชำนาญ แถมยังโหลดพวกคลิบเล็กๆที่เขาให้ดูฟรีเพื่อเรียกน้ำย่อยมาตั้งเยอะ แต่จะง่ายกว่าถ้าเข้าไปห้องลูกแล้วเปิดคอมของเขาดู ในนั้นจะมีเยอะมาก แต่ไม่มีเรื่องเล่าเสียวๆเลย ฉันใช้ช่วงเวลาก่อนนอนอ่านเรื่องเสียว แล้วก็เซฟเก็บไว้ตั้งชื่อแฟ้มว่า story x ส่วนพวกรูปภาพ ฉันก็ตั้งชื่อว่า x picture เก็บแฟ้มไว้ใน my document พอเจอลูกตอนเช้า ฉันก็บอกลูกว่า คอมพิวเตอร์มันเป็นอะไรไม่รู้ มันช้ากว่าตอนที่ซื้อมาตอนแรก เขาบอกว่าอาจจะโดนไวรัสก็ได้ หรือไม่ยอมลบไฟล์ชั่วคราวในเครื่อง ฉันเลยสบโอกาสบอกดูเครื่องให้แม่หน่อย เขาเข้ามาในห้องหลังจากที่ฉันแต่งตัวเสร็จแล้ว ไม่ได้ไถ่ถามอะไรเป็นพิเศษ เข้ามาก็เปิดคอมทันที ส่วนฉันก็สาละวนอยู่กับการจัดเสื้อผ้าเข้าตู้ คิดว่าพอเขาเปิดคอมแล้วคงจะเปิดดูแฟ้มต่างๆด้วย ซึ่งเขาก็มองฉันที มองคอมพิวเตอร์ที ฉันก็ชวนคุยเรื่องอื่นๆไปด้วยพร้อมๆกับดูปฏิกิริยาของเขา รู้สึกลูกนั่งไม่ตรงขยับตัวไปมา คงจะตื่นเต้น ฉันบอกอยากให้ลูกอธิบายให้หน่อยแม่จะได้ทำเป็น เมื่อจัดการกับเสื้อผ้าในตู้แล้ว ฉันก็เดินมาหาเขา ฉันไม่ได้แต่งตัวยั่วลูกจนเกินเหตุนะ แค่เสื้อคอกว้างบางๆที่พอจะมองเห็นชั้นในได้ หน้าอกของดิฉันคล้อยลงมาตามวัย แต่เมื่ออยู่ในชุดชั้นใน มองด้านข้างในกระจกก็จะเห็นว่ามันนูนขึ้นมาไม่น้อย กางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนที่ไม่อ่อนแล้ว ฉันพยายามดึงกางเกงขึ้นให้ตึงจนเห็นแก้มก้นเป็นลูก ถ้าลูกสังเกตก็จะเห็นว่าฉันไม่ได้ใส่กางเกงใน และตรงเป้าก็รัดเสียจนเห็นหีนูนขึ้นมา แต่ลูกก็ยังไม่สนใจ หรืออาจทำเป็นไม่เห็นก็ได้ เขาอธิบายว่าโปรแกรมต่างๆทำอะไรได้บ้าง ฉันให้ลูกชายนั่งลงลองเปิดโปรแกรมขึ้นทีละโปรแกรม ส่วนฉันยืนอยู่ด้านหลังใช้สองมือจับไหล่เขาเอาไว้ เมื่อตรงไหนที่ไม่เข้าใจ ฉันจะยื่นตัวข้ามไหล่เขาไปที่หน้าจอ และฟังเขาอธิบาย เออออไปด้วย เอาหน้าอกไปถูไหล่บ้างหลังบ้าง ถ้าลูกชายหันมาก็อาจเห็นหน้าอกของฉันก็ได้ ฉันอยากรู้นักว่าเขาจะทำยังไง ฉันเบียดลูกชายได้พักหนึ่ง ดูเขาจะหน้าแดงและตัวสั่น เขาจึงบอกจะไปหยิบเก้าอี้มาอีกตัวหนึ่ง ระหว่างที่เขาเดินออกจากห้อง ฉันก็ลองเช็คดูว่าเขาเปิดอะไรขึ้นมาดู แล้วพบว่าล่าสุดที่เขาเรียกดูเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเก็บไว้นั่นเอง ฉันวางมือจากเมาส์และกลับมานั่งรอเขาเหมือนเดิม เขากลับมาพร้อมกับเก้าอี้ และยังอยู่ในชุดนอนที่เข้าชุดกัน รู้สึกว่าเขาจะตื่นเต้นขึ้น ฉันเริ่มมองที่เป้ากางเกงลูก เดาว่าลูกไม่ได้ใส่กางเกงใน ลูกถามว่าถึงไหนแล้ว ฉันบอกว่าโปรแกรมทำความสะอาดเครื่องน่ะ พอลูกชายจะเริ่มอธิบายต่อ ฉันบอกมองหน้าจอไม่ค่อยชัด เดี๋ยวขอหาแว่นตามาใส่ก่อน ฉันสายตาสั้นนิดเดียว แค่นี้มองเห็นอยู่แล้ว แต่ทำเป็นหาแว่นไปอย่างนั้นเอง โต๊ะที่วางโน๊ตบุ๊คเป็นโต๊ะเก่ามีลิ้นชักด้วย แต่บนโต๊ะกว้างดีวางอะไรได้เยอะแยะ ฉันดึงลิ้นชักออกมา แต่ด้วยความฝืดมันเลยออกมาแค่ครึ่งเดียว ฉันลุกขึ้นยืนแล้วก้มตัวลงไปควานหาของในลิ้นชัก จากตำแหน่งที่ลูกนั่งอยู่คงเห็นลึกเข้าไปถึงสะดือเลยมั้ง " โอ๋ อย่านั่งเฉยๆสิ ช่วยแม่หาด้วย " " ค.ค..ครับ " ฉันบอกคงไม่อยู่ในนี้หรอก แล้วเราก็ช่วยกันดันลิ้นชักเข้าไป มันติด ฉันเลยเอาแขนอ้อมคอลูกชายไปจับลิ้นชักอีกด้าน ในขณะที่เขานั่งอยู่ ร่ายกายส่วนหน้าของฉันจึงแนบเข้ากับด้านข้างของลูกชาย " เดี๋ยวแม่นับถึงสามแล้วดันพร้อมกันเลยนะ " ลูกหน้าแดง แต่ก็พยักหน้า เมื่อดันลิ้นชักเข้าไปได้แล้ว ฉันก็ทำเป็นหาในตู้ด้านข้างบ้าง นึกออกมั๊ยว่า โต๊ะไม้ใหญ่ๆมีลิ้นชักแล้วก็มีตู้ข้างที่มีบานเปิดปิดด้วย ฉันนั่งยองๆ แล้วควานมือเข้าไปหา ส่วนขาก็พยายามแยกออกทีละนิดไม่ให้ลูกสงสัยว่าเรากำลังยั่ว ฉันรู้ว่าถูกมองอยู่โดยไม่ต้องหันไปมอง ฉันสังเกตว่าขนหมอยมันแพลมออกมา และยิ่งกว่านั้นน้ำเงี่ยนฉันเริ่มเปียกที่เป้าแล้ว ฉันเดาว่าลูกคงเห็นเนินหีของฉันแล้ว ฉันทำอารมณ์เสียนิดหนึ่งที่หาแว่นตาไม่ได้ บ่นว่าตัวเองแก่แล้วเลยขี้ลืม " แม่ยังไม่แก่หรอกครับ " ดูเขาพูดไม่ค่อยเต็มปากเต็มคำนัก " เดี๋ยวแม่ลองหาที่ตู้ด้านโน้นดูก่อนนะ " ฉันเดินผ่านเขาไป โดยรู้ว่าเขามองตามมา มาหยุดลงที่ตู้ติดกำแพงที่ด้านบนมีหนังสืออ่านเล่น และของแต่งบ้านเล็กๆ ตรงกลางเป็นตู้ที่ใช้กระจกใสเลื่อนซ้ายขวา ส่วนด้านล่างก็เป็นลิ้นชักสามอัน ฉันนั่งยองๆเปิดดูลิ้นชักแรกอย่างช้าๆ คิดว่าลูกฉันคงเห็นร่องก้น และสายชั้นในจากด้านหลัง ฉันไม่ได้ยินเสียงลูกพูดอะไรเลย และเขาก็ไม่คิดจะมาช่วยหาด้วย พอดันลิ้นชักแรกเข้าไป ฉันก็ไล่มาลิ้นชักที่สอง คราวนี้ฉันทำท่าคลานใช้มือหนึ่งยันพื้นไว้ ส่วนอีกมือก็ล้วงลงไปหาของ ลูกน่าจะเห็นว่าแม่ไม่ได้ใส่กางเกงใน ฉันเหลือบมองภาพสะท้อนในกระจก เห็นมือของลูกคลึงเป้าตัวเองอยู่ ฉันทำเป็นกางเกงมันติดร่องก้น เอามือไปดึงมันออกและดึงกางเกงให้ตึงเหมือนเก่า พร้อมกับสำรวจว่าของฉันเปียกขนาดไหนแล้ว ลูกคงเห็นหมอยแพลมออกมานิดหนึ่ง และเห็นตำแหน่งของหีที่นูนออกมาชัดขึ้น ฉันดันลิ้นชักปิดและเปิดลิ้นชักที่สาม มองกระจกเห็นลูกเดินเข้ามาทางด้านหลัง " ให้โอ๋ช่วยหามั๊ยครับแม่ " สายตาเขาไล่มองก้นฉันเรื่อยขึ้นมา แล้วเดินมานั่งลงข้างๆฉัน มองดูหน้าอกฉันอย่างหื่นกระหาย กางเกงเขาเริ่มพองขึ้น " ก็ดีจ้ะ แต่แม่ว่าแม่คงลืมมันที่อื่นน่ะ ไม่ได้อยู่ในนี้หรอก " ฉันดันลิ้นชักเข้าไป รู้สึกว่าหน้าตัวเองแดงซ่านและร้อนผ่าว ฉันจึงลุกขึ้นเดินมานั่งที่หน้าจอคอม ลูกเดินตามมาติดๆ แต่คราวนี้เขาไม่นั่งลง เขาให้ฉันนั่งตรงกับหน้าจอ ส่วนเขายืนอยู่ด้านหลังบีบไหล่ฉันไว้ ฉันรู้สึกสยิวขึ้นมา จากด้านบนลูกคงเห็นร่องอกฉันเต็มตา " เดี๋ยวผมจะสอนให้ครับ " เขาจับมือฉันมาวางบนเมาส์และจัดการสั่งโปรแกรมให้ทำลายไฟล์ขยะทิ้งไป แขนของเราแนบกัน ฉันสัมผัสได้ว่าหัวใจเขาเต้นแรง แล้วเขาก็พูดขึ้นมาลอยๆ " วันนี้แม่แต่งตัวสวยนะ " " ก็ปกตินี่นา สวยตรงไหนเหรอคะ " ฉันตอบ ลูกชายเลื่อนมือมาบีบที่ต้นคอ " ก็แม่ไม่ได้ใส่กางเกงใน " คราวนี้ลูกเลื่อนมือทั้งสองลงมาแยกเข่าฉันออกจากกัน ใช้มือข้างหนึ่งจับหมับเข้าที่เป้ากางเกงที่เริ่มแฉะ จากนั้นก็สอดนิ้วผ่านขากางเกงเข้าไปลูบร่องหีของฉัน " อ้าา..ซซ ซ ลูกโอ๋ " " ผมรู้ว่าแม่เข้าไปในห้องผม แต่ไม่รู้ว่าเข้าไปทำอะไร " ลูกกระซิบข้างหู " แต่ตอนนี้ลูกรู้แล้วใช่มั๊ย อ๊าา..าา อู๊ยสสสส " ลูกชายแยงนิ้วเข้ารูหี สาวเข้าออกไม่เป็นจังหวะ ทำให้ฉันต้องชันเข่าขึ้นมา และแยกขาออกอย่างช่วยไม่ได้ จากหนึ่งนิ้วกลายเป็นสองนิ้ว มันแน่นคับไปหมด ฉันเสร็จคาเก้าอี้ไปรอบหนึ่ง ลูกชายถอนนิ้วออกแล้ว บีบเค้นหน้าอกฉันอย่างแรง แทนที่ฉันจะเจ็บกลับมีแต่ความเสียว เขาขบติ่งหูและใช้ลิ้นจนฉันเสียวแทบตาย ไล่จากใบหูลงมาที่ต้นคอ ฉันหันมาประกบปากกับลูกและสอดลิ้นแลกน้ำลายกันอย่างหื่นกระหาย ฉันเริ่มยกสองด้วยการถอดกางเกงออก และใช้นิ้วเย็ดหีตัวเอง ลูกชายใช้สองมือจับเสื้อตัวบางของฉันไว้และฉีกมันออก ฉันรู้สึกมีอารมณ์มากขึ้น เขาดึงชั้นในลง นมของฉันก็เด้งออกมา เขาโน้มตัวไปข้างหน้าประคองนมข้างหนึ่งขึ้นมาดูด ส่วนมืออีกข้างก็เอาแต่บี้หัวนมฉันไม่หยุด ฉันได้แต่ครางเรียกชื่อลูก ทีนี้เขาหมุนเข้าเก้าอี้ที่ฉันนั่งอยู่ให้หันหน้าไปทางเขา แล้วเขาก็ร่นกางเกงลง ควยท่อนใหญ่ก็ผงาดขึ้นมา หัวควยสีแดงน่าดูดน่าเลียมาก ฉันถลกเสื้อเขาขึ้นพร้อมกับพรมจูบไปตามหน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อจนไปถึงหัวนม เขาดึงเสื้อออกทางหัว ทำให้ฉันเห็นความเป็นชายของเขาเต็มตัว ฉันใช้สองมือกำรอบควยลูก แล้วเอามันมาถูกับหัวนม ดูลูกชายแหงนหน้าขึ้นด้วยความเสียว " ควยลูกโอ๋แข็งเต็มที่รึยังคะ " ฉันกระถอกเร็วขึ้นเร่งรัดให้เขาตอบ " ยังครับ แม่ ซซู๊ดด..ดด ให้ผมเย็ดนมแม่แล้วแม่ดูดไปด้วยดีกว่า " เขาเอาควยมาทาบตรงหว่างนม ฉันดันนมให้ชิดกัน แล้วเขาก็เริ่มดันควยเข้ามา น่าตื่นเต้นดีที่เห็นลูกกำลังเย็ดนมตัวเองอยู่ ฉันอ้าปากรอรับหัวควยที่แทงผ่านร่องนมเข้ามา ลูกชายหยุดให้ฉันได้ดูดด้วย ก่อนที่จะดึงมันกลับไป แล้วกระเด้าเข้ามาอีก " นมแม่เย็ดมันดีนะ ผมขอเย็ดบ่อยๆได้มั๊ย " " ลูกจะเย็ดแต่นม ไม่เย็ดอย่างอื่นรึไงจ๊ะ " " แล้วแม่อยากให้ผมเย็ดอะไรล่ะ " ฉันเดินไปที่เตียงแล้วเรียกให้เขามานอนลง จากนั้นฉันก็ดูดเลียควยลูกชาย โดยเฉพาะส่วนหัวฉันจะดูดเม้มเป็นพิเศษ ทำเสียงจ๊วบๆ และลงไปดูดกระโปก พร้อมกับชักว่าวให้เขาไปด้วย เขามองฉันอย่างพึงใจ " ควยลูกใหญ่อย่างนี้ แฟนลูกไม่แย่เหรอ " เขาไม่ตอบ ดูเหมือนเขากำลังเพลินที่ได้ดูฉันดูดให้ ฉันเลยต้องพูดคนเดียวเพื่อกระตุ้นอารมณ์ให้มากเข้า " ไม่รู้หีแม่จะรับควยลูกไหวมั๊ย ไม่ได้โดนเย็ดมาตั้งนานแล้วด้วย แวะไปเย็ดแม่ที่ร้านบ้างก็ได้นะ " ฉันยกขาไปคร่อมที่หน้าลูกไว้ แล้วดูดควยใหญ่ๆหัวบานๆของลูกชายอย่างเอร็ดอร่อย รอคอยให้เขาเลียให้ฉันบ้าง รู้สึกว่าเขาแยกก้นฉันออก ซุกจมูกลงไป และตามมาด้วยลิ้น เขาดูดแคมที่ยื่นและเลียร่องหี น้ำฉันจะแตกให้ได้ ไม่พอยังแยงลิ้นเข้าไปอีก เขาเริ่มดูดแตดและใส่นิ้วเข้าไปอีกแล้ว ทำให้ฉันกระดกตูดขึ้นเพราะเสียวมากเกินไป " ลูกโอ๋ งึมม... ควยอร่อยจัง อู๊ยสสส...ซซซี๊ดดด...ดดสสส แม่อยากโดนเย็ดแล้วโอ๋ " ฉันรู้สึกว่าลูกแยกก้นฉันออกอีกแล้ว ใช้นิ้วแบะแคมหีออกด้วย ได้ยินเสียงถ่มน้ำลาย จากนั้นลูกก็สอดนิ้วเข้าไป คงจะเป็นสองนิ้วเพราะมันแน่นเหลือเกิน " เย็ดสดเลยได้มั๊ย แม่ทำหมันยัง " " ทำแล้วจ่ะ ฉีดเข้ามาได้เต็มที่เลยนะลูก " เขาดึงตัวเองออก ฉันทำท่าคลานอยู่เขาเลยเอาควยมาถูร่องหีก่อนจะเสียบหัวเข้าไป ผ่านไปครึ่งลำ และสุดโคน โอ๊ย จะตายเอา ลูกกระเด้าช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้น เขาจับเอวฉันหลวม ผิดกับฉันที่จิกผ้าปูเตียงแทบแน่น ตอนโดนเย็ดตัวฉันก็ไหลไปข้างหน้า พยายามหนีควยลูกด้วย เนื่องจากเสียวหีมากๆ เขากับดึงฉันเข้ามาแล้วอัดควยเข้าไปอีก ชอบตรงที่เขาทำไม่เป็นจังหวะนี่แหละ ลึกบ้าง ตื้นบ้าง เร็วบ้าง ช้าบ้าง เขาดึงฉันมาทางข้างหลัง ไม่ยอมให้ควยหลุดจากหี นั่งพิงกับหมอนที่หัวเตียงอย่างสบายใจ ตัวฉันตอนนี้อยู่ด้านบน เขาคลึงนมฉันเล่น แต่ไม่แรงอย่างตอนแรกแล้ว หน้าอกฉันแดงไปหมด " แม่ไม่มีแรงขย่มโอ๋นะ โอ๋เล่นแม่เข่าอ่อน ยืนแทบไม่ได้เลย " เขาหมุนตัวฉันให้เผชิญหน้ากัน แล้วสอดแขนผ่านขาพับจับบั้นท้ายเอาไว้ จากนั้นก็คุกเข่า ตัวฉันลอยอยู่ในอ้อมแขนลูก แล้วลูกก็เป็นคนขยับฉันขึ้นๆลงๆ พออยู่ในท่านี้ฉันก็หมดปัญญาหนี เขาเกร็งควยรอให้จังหวะกระแทกกัน ฉันเสียวจนน้ำตาไหลเลย เขาพรมจูบฉันตามใบหน้า และเลียน้ำตาที่ไหลออกมาด้วย ฉันได้แต่กอดคอลูกไว้ สนองรับสิ่งที่เขาเสนอให้เพียงอย่างเดียว " หีแม่แน่นมากเลย รับรองแม่โดนทุกวันเช้าเย็นแน่ๆ " เราจูบกันอย่างดูดดื่มขณะที่เขาจับฉันโยกขึ้นลง ในที่สุดเขาก็ปล่อยฉันลงบนเตียง และแยกขาฉันออก พร้อมกับกดควยลงมาในรูหี ดูดหน้าอกฉันเป็นจ้ำๆ สุดท้ายเขาทุ่มกำลังทั้งหมดกระเด้าควยเย็ดฉันจนฉันหลุดปากออกมา " ผัวเย็ดทนจัง กระเด้าควยใส่รูหีเมียหนักๆเลย อ๊าาา..สสส " น้ำควยร้อนๆถูกฉีดเข้ามาหลายหน ฉันกระตุกเหมือนคนกำลังจะตาย เขาเองก็คงหมดแรง นอนทับฉันและแช่ควยไว้ พักหนึ่งเขาก็ลุกขึ้นและดึงควยออก รู้สึกว่าหีกลวงๆชอบกล แต่ก็รู้สึกดีนะ จะให้ลืมตาตอนนี้ก็บอกตามตรงว่าไม่ไหวหรอก เพลียสุดๆ รู้สึกว่าลูกจะยังไม่พอ เขาเริ่มบีบนมเราอีก จนเราสะดุ้ง ยังเสียวไม่หายเลย ถ้าทำต่ออีกมีหวังได้นอนหลับข้ามวันแน่ บีบนมไม่พอ เอาควยที่ยังแข็งอยู่มาถูกที่ปากฉันด้วย ฉันจึงดูดให้ แต่ดูดแบบคนหมดแรงน่ะ เขาเลยยัดควยเข้ามาเองเลย กระเด้าเข้าตรงๆ และไปที่กระพุ้งแก้มด้วย ฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาอีก แต่ก็เพลียเกินไปที่จะขยับตัว เขาก็กระเด้าควยใส่ปากไม่หยุดเลย ฉันเลยได้แต่คราง อือ..อืออ ไม่รู้ว่าลูกจะเย็ดหีฉันอีกรึเปล่า สุดท้ายลูกก็กระเด้าควยใส่ปากเรื่อยๆ แล้วออกมาชักว่าวใส่หน้าฉัน เขาเอาควยกวาดน้ำเว่าเข้าปาก ฉันชิมดูแล้วกลืนลงไป จากนั้นลูกก็เอาควยตีหน้า แปะๆๆ แล้วขึ้นมานั่งบนเตียงขยับตัวเราให้ไปดูดของเขาอีก ไม่รู้ว่าจะแข็งอะไรนักหนา แต่คราวนี้ฉันเริ่มใช้ลิ้นเลียให้ และเริ่มดูดเม้ม เรี่ยวแรงกลับมาแล้ว แต่ขายังสั่นอยู่ ฉันดูดควยให้ลูกไปก็เพลินดี เขาจับคลึงนมฉันเล่น ส่วนฉันก็เริ่มเขี่ยแตดตัวเองอีก แล้วเขาก็พ่นน้ำเข้าปากอีกรอบ แล้วก็พูดทำนองว่า ทีนี้จะให้แม่กินน้ำผมบ่อยๆ ฉันดูดจนเมื่อยปาก บอกพอก่อนดีกว่า เราพากันเข้าห้องน้ำแล้วก็โดนลูกเย็ดอีกรอบ คิดว่าคืนนี้คงจะไม่จบลงง่ายๆแน่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: