ขายของ

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แม่..ผม..และหมอนวด 2

.................. ลุงแกสอดปลายนิ้วเข้าไปนวดวนที่ร่องก้นของแม่ “ผมขออนุญาตนวดที่ร่องก้นนะครับ ตรงนี้สำคัญมาก เวลาเดินแยะๆกลามเนื้อตระโพกจะเกร็งตัวครับ ถ้านวดตรงนี้จะช่วยได้มาก” “ค่ะ...ได้ค่ะ นันทน์ก็เมื่อยมากจริงๆ เดินทั้งวัน แต่ตอนนี้นันทน์ชักจะเขินลูกแล้วสิ มันจะโป๊ๆมากแล้วล่ะค่ะ” ลุงคำรณอมยิ้มมองหน้าผม “อย่าไปเขินเลยครับ แม่ๆลูกๆ ไหนๆนวดแล้ว เสียเงินจ้างผมแล้ว ผมก็นวดแบบสุดฝีมือครับ คุณนายจะได้สบายตัว นะครับ ทำตัวสบายๆครับ” แม่ได้ยินดังนั้นก็อมยิ้มอายๆแล้วก็พยักหน้าแบบปล่อยตัว ............. ลุงคำรณให้ผมหยิบหมอนมาสอดที่ท่อนล่างของแม่ จนก้นขาวผ่องของแม่ลอยเด่นขึ้น แล้วสอดปลายหัวแม่โป่งเข้าไปกดคลึงบริเวณร่องก้นของแม่จนอันเดอร์แวร์ขยับเลื่อนต่ำลงเรื่อย ปากก็สอนเทคนิคการนวดผมไปไม่ขาดระยะ ผมดูก้นขาวๆของแม่แล้วเกิดอารมณ์อย่าบอกไม่ถูก เลยรินไวน์ให้แม่และช่วยผสมโรงนวดเอว นวดต้นขาแม่ไปด้วย “คุณนายนี่ ผมพูดตรงๆเลยนะครับว่า แทบไม่น่าเชื่อว่า จะอายุสี่สิบแล้ว และมีลูกโตขนาดนี้ เนื้อหนังยังตึงเปรี๊ยะ เหมือนสาวรุ่นๆนะครับ ผมนวดมาหลายปีไม่เคยเจอแบบนี้”ลุงคำรณพูดชมขณะที่บรรจงนวดไปเรื่อยๆ “ทำเอาแม่อมยิ้มอย่างพึงใจ “แหม...ลุงก็พูดเข้า ยังไงก็40แล้วค่ะ สู้สาวๆไม่ได้หรอก ก็หย่อนๆยานๆไปตามวัยแหละค่ะ” “ไม่จริงเลยครับ คุณนายยังสวยมาก เนี่ย ก้นงี้ขาวเนียนไม่มีไฝฝ้า รอยตำหนิอะไรเลย ไม่เชื่อคุณนายลองถามลูกชายดูสิครับว่า ผมพูดจริงไหม” แม่ชักสนุกเลยหันมาถามผม “เอ็มว่าไง แม่ยังสวยแบบที่ลุงเค้าชมจริงเหรอ?” ผมรีบตอบทันใด “จริงครับแม่ แม่ยังสวยมาก เพื่อนผมยังแซวเลยว่า แม่เหมือนพี่สาวผมเลย “ ....”แล้วก้นของคุณแม่ล่ะ เห็นใกล้ๆอย่างนี้เลย สวยไหมครับ?”ลุงแกล้งถามผมเหมือนจะสร้างอารมณ์อะไรสักอย่างหนึ่ง ”โอ...สวยสิครับ ก้นแม่ขาวมาก แล้วยังใหญ่ดีด้วย ผมชอบมากๆครับแม่” แม่ได้ยินคำพูดผมก็หัวเราะเขินๆ”ชมแม่ใหญ่เลยนะ ชอบล่ะสิ ได้เห็นแม่โป๊แบบนี้?” ผมอดยิ้มอายๆไม่ได้ “อิอิ..ก็..ก็ชอบครับ ก็แม่สวยจริงๆนี่ครับ” ..... การพูดคุยโต้ตอบกันสามคนแบบทีเล่นทีจริงๆแบบนี้ทำให้ไปบรรยากาศสนุกมากแล้วทำให้แม่รู้สึกผ่อนคลาย ผมดีใจมากครับที่เห็นแม่มีความสุขแบบนี้ และยิ่งมีความสุขมากขึ้น เมื่อลุงคำรณให้ผมช่วยนวดที่ร่องก้นของแม่ซึ่งในตอนนั้นโผล่พ้นอันเดอร์มาเกือบครึ่งหนึ่งแล้ว ได้เห็นก้นแม่แบบชัดๆห่างแค่2คืบแบบนี้ มันสร้างอารมณ์ให้ผมจนบอกไม่ถูกเลยจริงๆ เวลานิ้วผมเลื่อนไปสัมผัสร่องลึกกลางแก้มก้นของแม่ช่างน่าตื่นเต้นเสียจริงๆ ผมไม่รู้ว่า แม่รู้สึกอย่างไรบ้างในตอนนั้น แต่แม่นอนจิบไวน์พร้อมอมยิ้มน้อยๆ บิดตระโพกไปมาเป็นระยะๆ ตอนนี้ลุงแกสอดฝ่ามือผ่านขอบอันเดอร์แวร์จากด้านขาขึ้นไปบีบแก้มก้นแม่แบบเต็มๆ แม่ถึงกับครางไปกับการนวดถึงเนื้อถึงหนังนั้น “ ดีไหมครับ คุณนายๆ หายเมื่อยไหมครับ”....แม่พูดเสียงอู้อี้...”ดีค่ะ..ดีมากๆเลย...นันทน์รู้สึกสบายมากๆ”...”งั้นผมจะนวดนานๆแบบสุดฝีมือเลยนะครับ....”..”ค่ะ..ค่ะ..เอาเลยค่ะ”แม่พูดเบาๆตาหลับพริ้ม ผมเลยก้มลงจูบเบาๆที่แก้มแม่แล้วบอกว่า “ผมดีใจจังที่เห็นแม่มีความสุขครับ” แม่เอามือมาลูบหัวผมอย่างรักใคร่”...ค่ะ ลูก แม่มีความสุขมากๆค่ะ..แต่..แม่ก็เขินๆยังไงไม่รู้ เนี่ย ต้องมานอนอนแก้ผ้าให้คนอื่นนวด...”…ถ้าแม่มีความสุข แม่ก็ปล่อยตัวสบายๆนะครับ ผมรู้ว่าแม่เขินๆผม ไม่ต้องเขินนะครับ..รูปร่างของแม่สวยจะตาย ผมชอบจัง....นานๆทีแม่จะมีความสุขแบบนี้ แม่ก็ทำไปเถอะครับ”...”จ๊ะ ลูก...”แม่อมยิ้มให้ผมอย่างแสนรัก ผมก้มลงจูบแก้มแม่อีกครั้งและช่วยลูบไล้คลึงเคล้นไปทั้งแผ่นหลังแม่ บรรยากาศในตอนนั้นบรรยายไม่ถูกนะครับ ผมได้เห็นแม่ตัวเองอยู่ในสภาพกึ่งเปลือยนนอนให้คนอื่นนวดเฟ้นไปทั่งร่าง ปนเปกันไปหมดทั้งความรู้สึกหวงแม่ตัวเอง ความรู้สึกตื่นเต้น และความอยาก สำหรับแม่เองผมก็ไม่รู้ว่าแม่รู้สึกอย่างอื่นหรือไม่นอกจากความสบายเนื้อสบายตัว แต่ดูแม่มีความสุขจริงๆ ตอนนั้นฝ่ามือของลุงคำรณขยับเลื่อนบีบนวดไปมาจนทำเอากางเกงในตัวน้อยของแม่เลื่อนลงเหลือแค่ครึ่งก้น อวดความขาวผ่องของลอนตระโพกสวยให้เห็นเต็มตา ร่องก้นของแม่ที่เปียกชุ่มด้วยน้ำมันเนียนสวยไร้ที่ติจนผมอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปช่วยลุงคำรณบีบนวดเบาๆจนสัมผัสถึงความเนียนนุ่มของรอยผ่านั้น แม่ขยับตัวครางๆเบาอย่างมีความสุข ลุงคำรณมองหน้าผมด้วยแววตาแปลกๆ แกคงรู้ว่าผมกำลังตื่นเต้นมาก มือกร้านของแกก็ยังคงกดคลึงบนแก้มทั้งสองข้างสลับกับการใช้หัวแม่โป้งกดไล่ไปตามร่องก้น บางจังหวะปลายนิ้วก็มาเบียดกับนิ้วผม มันช่างตื่นเต้นเป็นที่สุด ในที่สุด บรรยากาศก็มาถึงจุดที่ทำให้อารมณ์ของทุกคนปะทุร้อนแรง เมื่อลุงคำรณเอามือทั้งสองข้างแต่ที่ขอบอันเดอร์แวร์แล้วบอกว่า “ผมขออนุญาตเอากางเกงในนี้ออกนะครับ คุณนาย จะได้นวดถนัดๆ”แม่ผมอุทานเบาๆเอามือดึงขอบกางเกงในไว้ “อุ๊ย เอาขนาดนั้นเลยเหรอคะ..นันทน์ก็โป๊หมดสิคะ คุณลุง อายค่ะ นันทน์อายคุณลุงและอายลูกด้วย...”ลุงคำรณหัวเราะเบาๆ” ..ไม่ต้องอายหรอกครับ ผมเห็นมามากมายแล้วครับคุณนาย ปกตินวดแบบนี้ต้องเปลือยหมดอยู่แล้ว แล้วก็อย่าไปอายลูกครับ...ลูกเราเองไม่ใช่ใคร แม่ลูกกันไม่คิดอะไรกันอยู่แล้ว....จริงไหมคุณเอ็ม?”ลุงแกหันมาถามผม ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไงได้แต่พยักหน้ารับ...”นะครับ ทำตัวให้สบายๆ ผมจะนวดอย่างสุดฝีมือให้คุณายมีความสุขที่สุด ฝรั่งยังบอกผมเลยว่า การเปลือยกายทำให้ร่างกายและจิตใจเปิดโล่งปรอดโปร่งครับ นะครับ ทำตัวสบายๆและมีความสุขกับการนวดให้เต็มที่ครับ” พูดจบลุงแกก็ค่อยๆดึงขอบอันเดอร์แวร์ลงในขณะทีแม่เอามือดึงไว้แต่ก็ดูขัดขืนแบบไม่จริงจังนัก ปากก็ส่งเสียงอุทานเบาๆอย่างขวยเขินไปด้วย ตอนนั้น ควยผมแข็งแทบระเบิด จนในที่สุด อันเดอร์ตัวน้อยก็หลุดพ้นไปจนได้ ในตอนนี้ เรือนร่างของแม่จึงอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าล่อนจ้อน ไร้อาภรณ์ใดๆปกปิด แม่อุทานเบาๆเอามือปิดหน้า”ว๊าย!!หมดกัน นันทน์โป๊หมดแล้ว..อายจัง “ลุงคำรณหัวเราะเบาๆเอาฝ่ามือกร้านไปลูบไล้ที่ลอนก้นของแม่”....อย่าอายเลย คุณนายสวยออกอย่างนี้ ดูสิ คุณเอ็มมองใหญ่แล้ว แกชื่นชมแม่ของแกจะตาย...”แม่ได้ยินดังนั้นเลยยื่นมือมาตีเพี๊ยะที่ต้นแขนของผมอย่างขวยเขิน ผมทั้งขำทั้งตื่นเต้นกับการขวยเขินของแม่เลยก้มลงกระซิบเบาๆ “แม่อย่าอายผมเลยนะครับ....ผมฝันอยากเห็นรูปร่างของแม่แบบนี้มานานแล้ว เห็นแล้วผมรักแม่จัง แม่สบายๆนะ..อยากให้แม่มีความสุขแยะๆผมก็มีความสุขด้วยนะครับแม่” แม่บีบจมูกผมแล้วพูดว่า..”ทำยังไง ได้ ก็แม่โป๊หมดแล้วนี่....แม่เขินมากๆเลย อือ...เอาเถอะ ถ้าลูกมีความสุข..แม่ก็ เอ้อ..แม่ก็จะตามใจสักวันนะ แต่ลูกอย่าบอกพ่อนะ..” ผมจูบแม่อีกครั้ง”ครับแม่ ผมสัญญา” ..............

ไม่มีความคิดเห็น: