ขายของ

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

หาคนมาช่วยแฟน 5

ในตอนเช้าผมโทรหาอ้น บอกกับอ้นว่าวันนี้จะเอารถไปคืน วฟฟไอ้นเลยบอกว่าเออๆไปจอดที่ลานจอดในสถานที่ประชุมเลยถามอ้นว่าประชุมเป็นไงบ้างมันก็บอกว่าดีๆไม่มีอะไร ว่าแต่มึงนะหายไปไหนพร้อมกับรถกูแอบไปมีเด็กหรอวะระวังไอ้โยจะแหกอกเอ็งนะ ผมเลยบอกว่า กู ไม่มีหรอกเพราะกูรักเดียวใจเดียวและไม่กินของของคนอื่นด้วย ไอ้อ้นถึงกับสำลักเลยทีเดียว ผมขับรถมาคืนมันและเราก็ไม่ได้พูออะไรกันอีก ใจจริงผมก็อยากให้อ้นมาช่วยแฟนผมแต่ อ้นใกล้ตัว และการที่มันมีอะไรกับโยเมื่อคืนทำให้ผมไม่ใจมันอีกต่อไป ส่วนก้องผมจะดูพฤติกรรมอีกสักพัก ระหว่างทางกลับบ้านพี่ชายผมโทรมา ไงเอ็มอยู่ไหนวะเนี่ย อ้าวพี่แอ็ดว่าไงครับพี่ เฮ้ยไอ้น้องพี่มีเรื่องรบกวนหน่อย ว่าไงพี่ว่ามา คือพี่มีเรื่องอยากให้เอ็งช่วยดูแลเจ้าออมลูกชายพี่หน่อย เนี่ยมันนัดกับเพื่อนๆ2-3คนไปเที่ยวชลบุรี 3-4วัน พี่รบกวนเอ็งช่วยดูๆหลานมันด้วยวะ เจ้าออมๆ พี่แอ็ดเอ็มไม่เจอมันนานเลยตอนนี้เป็นไงบ้างพี่คงเป็นหนุ่มกันแล้ว ใช่ๆไอ้น้องอายุหลานเอ็ง17แล้วนะ รูปหล่อไม่แพ้พ่อมันเลย555 ผมเลยแซวพี่แอ็ดกับบ้าง ท่าทางคงจะเจ้าชู้เหมือนพ่อมากกว่ามั้ง ผมกับพี่แอ็ดหัวเราะกัน ผมตกลงจะช่วยดูแลหลานชายพร้อมกับเพื่อนๆหลานที่จะมาหาในอีก2วันข้างหน้า ผมขับรถจนถึงบ้านที่ชลบุรีเดินเข้าไปในร้านเห็นพี่นันท์กับเจ้าก้องยืนในร้าน ผมถามหาโยพี่นันท์บอกโยไม่สบายผมเลยขึ้นไปหาเธอที่ห้องผ่านห้องที่เธอใช้เป็นสังเวียนกามเมื่อคืนผมรีบเดินเข้าไปหน้าห้องผมเคาะประตูเรียกโย โยเปิดประตูมาโผกอดผมทันที ร้องไห้ ผมถามเธอเป็นอะไรที่รักเธอตอบผมว่า โยคิดถึงพี่ค่ะ ผมทำงง ทำไมละพี่ไปไม่ถึง2วันเลยเกิดอะไรขึ้น เปล่าจ๊ะๆพี่เหนื่อยใหมทานอะไรยังคะ ไม่เลยพี่คิดถึงโยมากกว่า เออ อีก2วันนะพี่แอ็ดจะพาลูกมาฝากไว้กับเราให้เราพาลูกกับเพื่อนๆไปเที่ยวที่ชลบุรีพี่รับปากแล้ว พี่ฝากโยช่วยดูแลหลานๆด้วยนะ โยนั่งนึกลูกพี่แอ็ดเจ้าออมหรอ อ๋อไม่เจอกันนานเลยนะป่านนี้โตเป็นหนุ่มกันแล้วมั้ง แล้วออมจะพาเพื่อนมาด้วยหรอ เห็นพี่แอ็ดบอกงั้นนะแล้วเอ็มจะให้พวกหลานๆนอนที่ไหน พี่กะว่าจะให้โยพาออมกับเพื่อนๆไปที่เกาะล้านกันพี่หารีสอร์ทที่พักไว้ให้แล้ว โยก็พาหลานๆไปเที่ยวถือโอกาสให้โยพักไปในตัว พี่เห็นโยช่วงนี้ดูเหนื่อยๆนะช่วงนี้พักผ่อนบ้างคงดี โยยิ้มกับผม คืนนั้นเรามีอะไรกัน2-3ครั้งแต่สิ่งที่ผมเริ่มสังเกตุได้จากการมีอะไรกันเมื่อคืนโยดูร้อนแรงมากไม่เหมือนทุกครั้งก่อนๆที่เรามีอะไรกันที่มีแต่ท่าธรรมดาเบสิค แต่เมื่อคืนโยทำให้ผมแทบลิ้นห้อยเลยทีเดียวเป็นเพราะเหตุการณ์ในคืนก่อนหรือป่าวที่ทำให้โย กลายเป็นอีกคนเมื่ออยู่บนเตียงไปได้ เมื่อคืนดูเหมือนโยไม่ค่อยสะใจเท่าไรนักแม้เธอ บอกกับผมว่าเสร็จแต่จิงๆแล้วผมอาจจะทำไม่สะใจเธอก็ได้ ตอนนี้ผมเริ่มคิดแล้วว่าหากผมทำให้เธอไม่ถึงใจต่อไปใครน่าจะช่วยผมได้ ช่วง2วันนี้โยดูไม่คุยอะไรกับก้องอีกเลยนอกจากเรื่องงานเท่านั้น อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้โยกับผมต้องคอยเตรียมข้าวของที่จะพาหลานไปเที่ยว จนถึงวันนัดหมายรถตู้มาจาก กทม แวะมาจอดหน้าบ้านเราผมกับโยรออยู่แล้วคนเปิดประตูรถลงมาคนแรกคือเจ้าออม ลงมาถึงก็สวัสดีผม กับโยไม่วายหันไปชมโย อีกว่าสวยกว่าเมื่อก่อนอีกน้าโย โยยิ้มหันไปพูดกับหลานปากหวานนะเราแล้วเพื่อนของออมก็ลงมา น้าเอ็มน้าโยครับ เพื่อนๆผมครับ แล้วหันไปแนะนำเพื่อนท้้ง3ประกอบไปด้วยท็อบ อ้วน และ บอย ยืนสวัสดีผมกับโยอย่างพร้อมเพียง ใน3คน เจ้าออมดูสูงใหญ่หล่อร่ำบึกสูงน่าจะ180 ส่วนท็อบสูงใกล้เคียงกับ ออม แต่ผิวคล้ำไว้เครา ส่วนอ้วนกับบอย อ้วนนั้นไม่ได้อ้วนเหมือนชื่อแต่ตัวใหญ่หนา พูดเสียงดังดูนักเลงหน่อยๆส่วนบอยนั้นค่อนข้างผอมแต่อายุเห็น ออมบอกว่ามากที่สุดในกลุ่ม คนอื่นแค่17-18แต่บอย21 เนื่องจาก วิทยาลัยที่ออมเรียนเป็นอาชีวะ ออมเรียนช่างกลจึงมี คนที่มีอายุมากกว่ามาเรียน อาชีวะภาคค่ำเพื่อปรับวุฒิ ทำให้ออมได้รู้จักกับบอยเพื่อนๆให้ฉายาบอยว่าเป็นเกจิโรงงาน และคนสุดท้ายที่ลงจากรถมาทำให้ผมกับโยแปลกใจคือพี่แอ็ด พี่ชายผมลงจากรถเป็นคนสุดท้าย อ้าวพี่แอ็ดไหนว่ามาไม่ได้ไงพี่ พี่แอ็ดเดินมาหาผม ไม่มาได้ไงวะพอดีพี่เครียร์งานเสร็จพอดี อีกอย่างพี่คิดถีงน้องทั้ง2คนด้วย โยน้องยังสวยไม่เปลี่ยนเลยนะ ยิ่งดูยิ่งงาม ว่าใหมเด็กๆ ทุกคนพูดพร้อมกัน ครับโดยเฉพาะเด็ก4คน โยยิ้มแก้มแดงเลยงานนี้ โหพี่แอ็ดชมแบบนี้โยเขิลแย่เลยอายพวกหลานๆนะเนี่ย ท็อบพูดแทรกทันที อายทำไมครับน้าโยสวยเหมือนน้องมีนนางเอกช่อง7เลยครับหุ่นก็ดีเป็นดารายังได้เลยนะครับ โหๆๆเวอร์แล้วค่ะไม่ขนาดนั้นหรอกโยว่าเรารีบไปกันเถอะค่ะอากาศตอนเช้ากำลังดี ผมบอกกับโยว่าเดินทางดีๆนะที่รักไว้ผมโทรหา โยฝากร้านด้วยนะคุณ อ้าวเอ็มไม่ไปด้วยหรอวะพี่แอ็ดพูดแทกเข้ามา ไม่ครับพี่พี่กับหลานเที่ยวกันให้สนุกเถอะครับ อะไรวะนานๆเจอทีทิ้งงานบ้างเถอะ พี่ไปกันเถอะครับฝากดูแลโยด้วย เฮ้ยฝากเมียไว้กับพี่เดี๋ยวพี่จีบเมียเอ็งนะไอ้น้อง 55 ยิ่งเหงาๆเปรี่ยวอยู่ เจ้าออมพูดแทรกมาเลยไม่จิงหรอกน้าเอ็มป๊ามี ญ มาให้เสียบแทบทุกวันเหงาตรงไหนสักพักมีเสียงดังโป๊ก โอ้ย เยอะและไอ้ออมเยอะละ งั้นพี่รีบไปเถอะครับอากาศกำลังดี รถตู้แล่นไปจนพ้นสายตา วันนี้ผมทำงานไม่มีความสุขคิดถึงคำพูดเจ้าออมนึกได้ พี่แอ็ดนี่เสือผู้หญิงตัวยงแม่เจ้าออมเสียเพราะความเจ้าชํ้ของพี่แอ็ดทำให้ผมเป็นกังวลและคิดถึงโยขึ้นมา ผมอยู่ไม่เป็นสุขเลยตัดสินใจปิดร้านแต่หัววันบอกกับพี่นันท์ กับ ก้องว่า จะแวะไปบ้านแม่สักหน่อยอย่าบอกว่าปิดร้านเร็วนะหากโยโทรมา พี่นันท์รับปาก และให้ก้องรีบปิดร้านผมให้ก้องกลับบ้านแล้วมาใหม่วันจันทร์วันนั้นวันเสาร์ ผมควักเงินให้ก้องกับพี่นันท์คนละพันและผมก็โทรไปที่รีสอร์ทเพื่อจองที่พักเพิ่ม ผมรู้จักสนิทกับเจ้าจองรีสอร์ทเพราะผมมาเที่ยวกับโยบ่อยจึงไม่ยากหากผมต้องการห้องพักแบบไหน ผมเลือกที่พักที่ติดกับที่ผมเช่าไว้ให้โยกับหลาน เพื่อง่ายหากผมจะแอบดู ผมขับรถมุ่งไปที่ท่าเทียบเรือทันที ผมขอให้ทางรีสอร์ทเอาเรือเร็วมารับผมด้วยเขาจะมารับตอนสี่โมงเย็น ผมโทรหาโยโยบอกว่าถึงที่พักแล้วตอนนี้แต่ละคนกำลังพักตามอัธยาสัยอยู่ ผมถามโยเหงาใหมโยบอกไม่เหงาหรอกหลานคุนคุยเก่งจะตาย พี่แอ็ดก็แวะมาคุยบ้างคุณไม่มาด้วยกันหรอ ไม่จ๊ะพี่เหนื่อยนะมีอะไรก็บอกพี่แอ็ดนะ พี่ก็อย่าหนีเที่ยวนะจับได้น่าดู ผมวางสายจากโยเพราะตอนนี้ถึงท่าเทียบเรือแล้ว เรือมารับผมตามเวลาผมเดินทางด้วยความระทึกวันนี้โยจะเจออะไรบ้างนะได้แต่กังวลจนถึงที่รีสอร์ท