ขายของ

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

หาคนมาช่วยแฟน 6

โยเดินเข้าไปห้องอาบน้ำ ส่วนพี่แอ็ดนั้นเดินไปนั่งโซฟาจิ๊บเบียร์ดูทีวีสบายใจสักพักน่าจะมีคนมาเคาะประตูเรียกพี่แอ็ดพี่แอ็ดเดินไปเปิดประตูเป็นกลุ่มเจ้าพวกหลานผมเองผมไม่ทราบจิงๆว่าพวกเขาคุยอะไรกัน แล้วกลุ่มหลานๆผมก็ออกไปพี่แอ็ดกลับมานอนที่โซฟาตามเดิม โยอาบน้ำเสร็จเดินนุ่งกระโจมอกออกมาพี่แอ็ดถึงกับมองตามโยยืนคุยกับพี่แอ็ดแล้วพี่แอ็ดก็ เอาเบียร์มาให้โยดื่มอีกครั้งโยดื่มไปจนหมดเกือบหมดแก้ว โยทำท่าจะเดินออกมา พี่แอ็ดก็ดึงมือโยไว้ แล้วคุยอะไรกันไม่รู้ ก่อนที่โยจะนั่งลงข้างๆพี่แอ็ด พี่แอ็ดจัดการรินเบียร์ใส่เต็มแก้วให้โยอีกครั้ง โยคว้าแก้วมาดื่มได้ครึ่งแก้วพี่แอ็ดทำเหมือนคะยั้นคะยอให้โยดื่มจนหมดแก้ว และโยก็จัดการกะดกเบียร์ดื่มจนหมดแก้ว โยทำท่าจะลุกขึ้นพี่แอ็ดก็คว้ามือโยไม่ให้ลุกอีกครั้ง โยเริ่มเหมือนไม่ค่อยพอใจพี่แอ็ดผมสังเกตุจากอาการและใบหน้าโยที่เริ่มชักสีหน้าโชคร้ายจริงฝนทำท่าจะตกลงมาผมต้องหาที่แอบดูใหม่ ผมเดินไปที่หน้าต่างที่ผมแอบเอากลอนประตูออกผมต้องคอยสังเกตุผู้คนที่อยู่รอบๆด้วยกลัวพวกหลานๆผมจะเห็นด้วยแต่ฝนตกแบบนี้ไม่น่าจะมีใครออกมา ผมเดินลัดเลาะไปถึงหน้าต่างบานนั้นและพลักประตูออกเบาๆก่อนที่จะรีบปิดหน้าต่าง หน้าต่างนี้ติดกับห้องนอนเพราะในรีสอร์ทออกแบบมาแบ่งเป็นบ้านมีทั้งหลังเล็กหลังใหญ่ ผมเลือกให้โยอยู่บ้านหลังเล็กไว้2หลังมี2ห้องนอนใน1บ้าน น่าจะพอกลับจำนวนคนที่มาพัก ห้องนอนนี้ที่ผมปีนเข้ามาผมไม่แน่ใจว่าห้องใครแต่น่าจะเป็นของพี่แอ็ด เพราะดูจากข้าวของมีน่าละพี่แอ็ดถึงเข้ามาห้องโยได้ ผมแง้มประตูห้องเบาๆในห้องนอนพี่แอ็ดตอนนี้ปิดไฟมืดไม่น่าจะมองเห็น ตอนนี้ใจผมเต้นรัวไม่แน่ใจว่าเปิดประตูห้องผมจะพบอะไรบ้าง ผมค่อยเอาสายตาแนบกับช่องที่มีน้อยนิดแต่ผมได้ยินเสียงจากภายในห้องนี้ชัดเจน มีเสียงจากทีวีแว่วๆมาเสียงนั้นน่าจะเป็นหนังxแน่นอน พี่แอ็ดชวนโยดูหนังแบบนี้หรอ ผมค่อยแนบสายตาเพื่อหาคนทั้งคู่ ภาพที่ผมพบคือโยนอนนิ่งที่โซฟามือยังถือแก้วเบียร์อยู่ ส่วนพี่แอ็ดตอนนี้มือด้านนึงโอบไปที่ใหล่โย โยนั่งมองทีวีหลับตาพลิ้มขณะที่ตัวยังนุ่งกระโจมอกอยู่พี่แอ็ด ตอนนี้มือที่โอบไม่ได้แค่โอบแล้วยังมีการลูบใหล่และลูบไปที่แขนขณะที่มืออีกดข้างลูบไปที่ต้นขาอ่อนของโย โยไม่ได้แม้แต่ขัดขวางหรือขืนใดๆ อาจจะเพราะฤทธิ์แอลกอฮอลที่พี่แอ็ดยื่นให็โยดื่มตลอดเวลา ตอนนี้มือที่โอบหัวใหล่ย้ายมาลูบบริเวณหน้าอกโยแล้ว พี่แอ็ดบีบอย่างมันมือ มืออีกข้างก็ลุกล้ำเจ้าไปในผ้าขนหนูที่พันกายโย ดูเหมือนพี่แอ็ดคงจับเข้าไปเต็มๆกับเนินเนื้อของโยแล้ว มีแต่เสียงครางที่เล็ดรอดออกมาเบาๆ อ่าห์ๆๆๆ ตอนนี้พี่แอ็ดดึงหน้าโย เข้ามาจูบปากทั้ง2แลกลิ้นกันไปมามือพี่แอ็ดอีกข้างไม่รอช้าดึงผ้าขนหนูตัวบางออกจากร่างโยทันที ร่างกายอันขาวเป็นหยวก น่าอกขนาด34-35 กำลังโดนมือพี่แอ็ดพี่ชายแท้ๆของผมทั้งลูบทั้งบีบอย่างเมามัน โยหมดทางดิ้นลน ผมเฟ้ามองโยด้วยอาการเงี่ยนปนหึงมันคงเหมือนกันหมดทุกคนมั้งหากเจออะไรแบบนี้ แต่โยไม่น่ากับพี่ชายแท้ๆของผมเธอน่าจะแยกแยะได้ เช่นเดียวกับพี่ชายผมเรื่องความเจ้าชู้ของเขาบางครั้งมันน่าจะมีข้อยกเว้นบ้าง ตอนนี้พี่แอ็ดเลื่อนตัวลงมาดูดนมโยแล้ว โยคราง ซี๊ดซาดๆ แต่มีบางอย่างทำให้ผมต้องตะลึงมีคนอ้อมมาจากทางด้านหลังขณะที่โยกำลังหลับตาแหงนคอพิงกับโซฟา แล้วคนที่อยู่ด้านหลังโยก้มลงไซล์ไปที่ซอกคอโยทำให้โยตกใจ ลืมตาทันที คนนั้นคือ ออมนั่นเอง น้าโยออมเองครับ นี่ ออมนะ น้าโย ออมก้มลงไปหอมซอกคอโย โยทำหน้าตกใจที่เห็นออมมาอยู่ในห้องนี้ ออมเข้ามาได้ไงนี่มันห้องน้านะ โยเหมือนตื่นจากพวัง ตกใจที่เห็นออมหรือครับน้าโยทีพ่อทำกับน้าโยทำไมน้าโยไม่ๆ หยุดนะออมไม่ต้องพูดแล้ว พี่แอ็ดลุกขึ้นมานั่งข้างๆโย ไหนๆนะโยเรื่องก็มาถึงขนาดนี้แล้วพี่ว่าเรามาสนุกกันดีกว่า พี่ก็เป็นพี่บายเอ็มนั่นก็ออมหลานน้องโย ไม่ใช่ใครที่ไหนครอบครัวเดียวกันเรื่องมันก็มาขนาดนี้แล้ว พี่รู้นะว่าเอ็มมันไม่ค่อยมีอะไรกับน้องมากนัก ถึงมีคงไม่ถึงใจน้องหรอก โยเองก็ไม่ได้นอกใจเอ็มสักหน่อย แค่เอ็มให้ในสิ่งที่โยต้องการไม่ค่อยได้เท่านั้น พี่รู้นะว่าโยเซ็กส์จัดพอสมควรพูดเสร็จ พี่แอ็ดเอามือไปโอบตรงบริเวณใหล่ หลานโยดูซิหล่อไม่ใช่เล่นนะ โยไม่อยากลองกับเด็กหรอดีกว่าให้หลานไปลองกับคนอื่นๆนะ ตอนนี้ทั้งพี่แอ็ด และออม ต่างคนต่างเอามือลูบคลำไปตามส่วนในต่างในร่างกายโย โยคงเริ่มมีอารมอีกแล้ว พี่แอ็ดเริ่มลุกถอดกางเกง ออมเริ่มไซล์ซอกคอโย มือออมมาบีบที่2เต้างามของโยพี่แอ็ดจัดการกับตัวเองเรียบร้อย ก็มานั่งอีกข้างนึงเป็นภาพ2พ่อลูกนั่งประกบเมียผม โดยเมียผมนั่งกลางพี่แอ็ดจัดการไซล์ซอกคอโยมืออีกข้างก็บีบไปที่นมโย 2พ่อลูกจับนมบี้นมกันคนละข้าง พี่แอ็ดจัดการดึงหน้าโยมาจูปปาก ทั้ง2จูบปากแลกลิ้นกัน ส่วนออมก้มลงไปเล่นที่เต้านมโยออมทั้งดูดทั้งฟัดเสียงดังจ๊วบๆจ๊าบ มีเสียงครางระงมของโย ซีดส์ๆๆๆอ่าห์ๆๆๆ โอ้ววว เสียวจังออม พี่แอ็ดก็ก้มลงไปดูดนมโยบ้างตอนนี้2พ่อลูกดูดนมโยกันคนละข้าง เป็นภาพที่ทำให้ผมต้องสาวว่าวตามเลยทีเดียว ตอนนี้ออมกลับไปจูบปากโยบ้าง ส่วนพี่แอ็ดก็จัดการกับ2เต้าสวยโย 2พ่อลูกทำหน้าที่กันอย่างรู้อกรู้ใจกัน พี่แอ็ดลุกขึ้นมองลูกตัวเอง ทำให้ดีนะลูกทำให้น้าโยมีความสุข น้าเขาจะได้รักเรา2พ่อลูก ครับพ่อเจ้าออมพูดกับพ่อเขา ผมจะทำให้น้าโยมีความสุขจนลืมน้าเอ็มไปเลย แล้วออมก็ลงไปฟัดกับ2เต้าของโยต่อจนโยต้องแอ่นอกไปให้กับออม ส่วนพี่แอ็ดจับขาโยถ่างออกก่อนจะมุดหน้าเข้าไปเลียที่ร่องโยจนโยสะดุ้งเฮือก ออมลุกจากโซฟาออกมาและจัดการกับเสื้อผ้าตัวเอง โชว์ท่อนเอ็นขนาดยาวมันยาวกว่าก้องอีก ออมเดินไปหาโยก่อนจะเอาควยถูไปที่ปากโยก่อนที่แท่นควยยักษ์จะหายเข้าไปในปากโย โยดูตั้งใจมากดูดให้หลานรักอย่างเมามัน ออมถึงกับครางออกมา อู้วววว โอ้วววๆ น้าโย เบาๆก่อนออมเสียวควยครับโยเอาท่อนเอ็นออกจากปาก ก่อนที่จะรูดท่อนเอ็นออมไปมาปากก็แลบลิ้นมาเลยรอบปากคล้ายๆกับหิวมาก ก่อนที่จะคว้าท่อนเอ็นเข้าปากอีกครั้งแล้วรูดท่อนเอ็นเข้าออกๆภายในปากอย่างไว ส่วนเอวโยตอนนี้ส่ายเอวสู้กับการเลียของพี่แอ็ด อย่างดุเดือดแล้วที่ทำให้ผมตะลึงคือเจ้าเพื่อน3คนของออม ตอนนี้เปิดประตูเข้ามาอย่างเงียบๆพวกมัน พากันแก้ผ้าอย่างไวควยแต่ละคนไม่เบาเลยทีเดียว ไอ้ท็อบสะกิดออมด้านหลังแต่ออมกับพี่แอ็ดไม่มีท่าทีตกใจเลย เหมือนนัดกันไว้ ดูเหมือนโยยังไม่รู้ว่ามีสมาชิกมาเพิ่มไอ้อ้วนกับเจ้าบอยมาถึงไม่พูดพร่ำอะไร ค่อยๆย่องมาดูดนมโยคนละข้างทันที โยดูตกใจแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเจ้าออมยังคงเอาควยยัดเข้าปากอยู๋ จนโยต้องปล่อยเลยตามเลย พี่แอ็ดจับขาเธอพาดบ่าก่อนที่จะเอาท่อนเอ็นยักษ์จ่อปากรู ก่อนที่จะเริ่มซอยใส่ร่องโย พี่แอ็ดงัดลีลามาอย่างเต็มที่จนโยต้องครางเสียงดังโอ้วๆๆๆๆอ่าห์ๆๆๆ สูดๆๆๆๆๆๆ โอ้ววๆๆ โอยๆๆ เพราะควยพี่แอ็ดใหญ่ประมาน7นิ้วเห็นจะได้ โยยังคงสลับดูดควยเพื่อนๆออมไปมาจนพี่แอ็ดเริ่มซอยเร็วและหนักขึ้น จนไม่นานพี่แอ็ดและโยมีอาการกระตุก พี่แอ็ดครางออกมาเสียงดังโอ้ววววย โฮจนเส็ด ส่วนออมเข้าไปแทนที่พ่อของเขา ออมท่าทางลีลาไม่เบาทีเดียว จับโยพลิกซ้ายขวาไปมาตลอดจนมาถึงท่าสุดท้าย ออมจับโยใส่ท่าหมา ก่อนที่จะซอยใส่ร่องโย ทั้งเร็วและแรง ดังป๊าบๆๆไม่มีเสียงร้องของโยเพราะโยกำลังดูดอมควยเพื่อนออมสลับไปมา มีพี่แอ็ดนอนดูดนมโยไปมา2ข้าง ไม่นานออมก็เสร็จตามพ่อเขาไปอีกคน

ไม่มีความคิดเห็น: