ขายของ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แอบดูแม่เย่อกับเสี่ย

ผมชื่ออ๋องครับอายุ14ปีผมมีเรื่องที่เกี่ยวกับแม่ผมมาเล่าให้ฟังแม่กับพ่อผมเลิกกันไปหลายปีตั้งแต่ผมเล็กๆผมพึ่งมาอยู่กับแม่ตอนเรียนอยู่ ม1. แม่รับมาอยู่ด้วยห้องที่แม่อยู่เป็นคอนโดไม่ใหญ่มากมีห้องเดียวแม่ผมใช้ตู้เสื้อผ้ากั้นกับเตียงต้องบอกก่อนว่าแม่ผมอายุประมาณ33ครับตัวเล็กผิวคล้ำผอมแต่นมแม่ผมก็น่าจะขนาดพอดีเขาวัดไซร์อย่างไรไม่รู้ๆแต่แอบดูขนาดของยกทรงแม่เขาเขียน34คับ A นะครับตอนนั้นผมไม่เคยคิดกับแม่เป็นอย่างอื่นเลยและผมก็ไม่รู้ด้วยว่าแม่ทำงานอะไรเห็นแต่ว่าพอผมเลิกเรียนกับมาแม่ก็ตื่นไปอาบน้ำและแต่งตัวใส่ชุดที่เซ็กส์ๆใสน้ำหอมกลิ่นฟุ้งไปหมดและแม่ก็ทิ้งเงินไว้ให้พอตอนเช้าผมจะเจอแม่ในสภาพกลิ่นเหล้าฟุ้งไปหมดจนกระทั้งผมอยากรู้ว่าแม่ทำงานอะไรตอนนั้นผมอยู่แถวดอนเมืองผมเลยสะกดรอยตามแม่เห็นแม่นั่งแท็กซี่ไปลงแถวฝั่งโขงแถวนั้นถ้าใครอยู่ดอนเมืองจะรู้ว่าร้าน คาราโอเกะเยอะมากผมรู้เลยว่าแม่ต้องเป็นเด็กนั้งดริ้งส์แน่ๆและก็เป็นอย่างนั้นจริงๆแต่ผมก็ไม่ได้ว่าแม่นะครับเพราะแม่มีรายดายผมก็ได้เรียน แต่ที่นี้มีอยู่วันนึงแม่กลับมาช่วงกลางดึกพร้อมกับผู้ชายคนนึงอายุน่าจะรุ่นลุงผมผู้ชายคนนี้แม่เรียกว่าป๋าครับตัวใหญ่มากกล้ามเป็นมัดๆเหมือนพวกเล่นฟิตเนตเขามาในสภาพเมาเขาโอบกอดแม่ผมแม่ผมแนะนำว่านี้ลูกที่แม่เคยบอก(ผมมารู้ตอนหลังว่าแม่มีเสี่ยเลี้ยงดู) ที่แก่ไปทำงานนั้นแก่ตอ้งไปหาเสี่ยทุกคืนแต่ที่นี้ผมมาอยู่ด้วยแก่ยังไม่กล้าให้เสี่ยมาหาที่ห้องครับ พอผมหวัดดีแก่แม่ก็เปิดเบียร์นั้งกินกับเสี่ยผมนั้นตอนนั้นก็นึกหวงแม่แทนพ่อมากแต่อีกใจทำไมเรามีความรู้สึกว่าเงี่ยนมากผมเลยแกล้งทำเป็นว่าผมนอนแล้วทั้งเสี่ยและแม่ นั้งดื่มกันผมแอบมองผ่านตู้เสื้อผ้ามันจะมีช่องมองเห็นเตียงแม่และยิ่งแม่เปิดไฟที่หัวเตียงแล้วด้วยมันได้อารมณ์มากตอนนั้นแม่ผมโดนเสี่ยหอมเขานัวแม่ผมจากนั้นสายเดียวที่แม่ใส่เขาถอดเสื้อแม่ผมออกจนเห็นยกทรงลายลูกไม้สีดำห่อหุ้มสองเต้าแม่ ผมดูไปควยเริ่มแข็งเลยเขาถลกยกทรงแม่ลงจนเห็นหัวนมและจากนั้นเสี่ยแลบลิ้นออกมาเลียรอบๆหัวนมแม่ๆเก็บเสียงแก่ไม่กล้าครางดังแต่แม่บิดตัวและใช้สองมือแม่โอบหัวเสี่ยแม่ผมแหงนหน้าท่าทางจะเสียวมากจากนั้นเสี่ยล้วงเข้าไปในกระโปรงแม่แก่ล้วงจนแม่ดิ้นไปมาบนเตียงและเสี่ยเอามือออกมาจากกระโปรงมี กกน. แม่ติดมือเสี่ยออกมาจากนั้นเสี่ยก้มหน้าลงไปเลียหอยแม่ที่ๆให้กำเนิดผมแม่นอนอ้าขาให้เสี่ยเลียแก่เลียเก่งมากครับจากนั้นแก่ลุกขึ้นยืนแม่บอกเบาๆนะค่ะป๋าเดี๋ยวลูกหนูได้ยินแต่ไม่มีคำตอบจากปากเสี่ยมีแต่เสี่ยให้แม่ปลดเข็มขัดและแก่ถอดเสื้อส่วนกางเกงแก่แม่ผมถอดให้ผมสังเกตุเป้าแก่ตุงเลยจากนั้นสิ่งที่ผมเห็นก็คือควยเสี่ยแม่งลำใหญ่มากขนหม่อยเสี่ยดกดำมากครับแก่มีขนหน้าอกด้วยจากนั้นแม่ผมรู้งานเขายื่นท่อนควยให้แม่โมกให้แม่ผมเริ่มใช้มือชักและแม่ใช้ลิ้นเลียรอบๆปลายหัวจากนั้นแม่ดูดควยเสี่ยๆใช้สองมือจับหัวแม่แม่ผมแก่ดูดเลียของเสี่ยอย่างกับของอร่อยแก่เลียแม้กระทั้งลูกไข่จากนั้นแม่ผมนอนอ้าขาผมยอมรับเลยตื่นเต้นมากเสี่ยหยิบถุงยางและแกะออกมาสวมจากนั้นเสี่ยแทรกตัวเข้ากลางขาแม่แกดลงไปน่าเสียดายมุมนี้เห็นไม่ชัดแต่มันน่าจะเข้ามิดจากนั้นเสี่ยก้มลงไปดูดปากกับแม่และดูดนมแม่เอวแก่เริ่มขยับเสี่ยเริ่มออกแรงกระเด้าหีแม่ผมๆดูตัวเสี่ยแม่งใหญ่เวลาขึ้นขย่มแม่ผมกลบตัวแม่ซ่ะมองไม่เห็นๆแต่ขาแม่เกี่ยวเอวเสี่ยๆแรงเยอะมากแก่กระเด้าแต่ละทีเตียงสะเทือนไม่น่าเชื่อว่าคนแก่พวกนี้ยังมีเรียวแรงดีจากนั้นเขาเปลี่ยนท่าให้แม่ผมโก้งโค้งหรือเพื่อนชอบเรียกว่าท่าหมาท่านี้แม่ผมร้องลั่นแก่ร้องแบบว่าลืมไปว่าในห้องมีผมนอนอยู่ผมไม่รู้ว่าแม่เจ็บหรือเสียวเห็นแม่ใช้เล็บจิกผ้าปูที่นอนเสี่ยคงมันมากเขากระเด้าไม่ยั้งสองมือเสี่ยโอบรอดใต้ตัวแม่ผมเขาใช้สองมือขย้ำเต้านมแม่ผมเห็นกลัวมันแหลกคามือเสี่ยจริงๆจากนั้นเขาก้มลงไปหอมแผ่นหลังแม่และจูบซอกหูแม่ครับและแก่ชักควยออกมาคราวนี้แก่เป็นฝ่ายนอนล่างและให้แม่ผมขึ้นขย่มแก่ผมดูลีลาแม่ขึ้นขย่มต่อเสี่ยคราวนี้เห็นหีแม่ชัดเจนเลยแม่หม่อยดกมากแม่ผมขึ้นขย่มสองมือเสี่ยบีบสองเต้าแม่บางจังหวะแม่แอ่นนมให้เสี่ยเลือกดูดสองเต้าที่ลอยอยู่หน้าแก่ครับจากนั้นแม่เกร็งและเสี่ยก็กระตุกทั้งสองหยุดการเคลิ่อนไหวแม่ลงมานอนหมดแรงบนตัวเสี่ยผมควยแข็งอยากชักว่าวมากจากนั้นแม่ลงบนตัวเสี่ยแม่หยิบกระดาษทิชชู่มาแก่ห่อที่ควยเสี่ยแม่ดึงถุงยางออกมาใช้กระดาษทิชชู่ห่อไปทิ้งและแม่ผมก็เข้าห้องน้ำและก็นอนกอดกับเสี่ยผมสิครับโคตรเงี่ยนเลยผมเลยรื้อค้นในตะกร้าผ้าได้ยกทรงกับ กกน. แม่ผมใช้ชุดชั้นในแม่มาเป็นที่ระบายคืนนั้นน้ำผมออกมาเยอะมากพอตอนเช้าแม่ออกไปข้างนอกกับเสี่ยผมยังเงี่ยนไม่หายคราวนี่ผมไปรื้อดูถุงยางเจอถุงยางที่สเยใช้กับแม่เมื่อคืนน้ำเชื้อเสี่ยเต็มถุงผมด้วยความอยากลองผมดมถุงยางตรงที่มีคราบน้ำเงี่ยนแม่ติดมันได้อารมณ์อีกแบบวันนั้นผมเอายกทรงกับ กกน. แม่มาเป็นที่รองรับน้ำผมไปหลายรอบผมบอกตามตรงเคยมีความคิดอยากเย็ดแม่เหมือนกันแต่ไม่กล้าเพื่อนคนไหนมีแผนการอะไรแนะนำได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: