ขายของ

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

หาคนมาช่วยแฟน จบ

ใหลย้อยเป็นทาง เป็นเจ้าออมดึงตัวโย มาให้นั่งทับ ควย ของมัน อ๊ะ....อ๊ายยยย.....น้า.โย..ครับ..ซี๊ด....ด....ด...อุ๊บ..บ....”น้าโย ช่วยผมหน่อยนะ โยก้มลงจูบปากออม “จ๊วบ..บ.....จ๊วบ...บ...ๆ..แล้วโย ก็ กดสะโพกลงเธอวางสองมือบนหน้าอกของออม แล้วเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงช้าๆ เมียผมห่อปากซูด แล้วหลับตาพริ้มเธอขยับร่างกายโดยมีแท่งควยของออมหลานรักเสียบแน่นอยู่ในรูหี..ออมก็เด้งก้นให้มันเคลื่อนเข้า...เคลื่อนออก...จนแคมหีของโยเมียผมมันปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะ....การกระเด้าที่สอดคล้องกันทั้ง2คน โยตอนนี้จัดการควบเองอย่างกับจ็อกกี้ ขี่ม้า ท้งเร็วและแรงมีแต่เสียงเนื้อกระทบเนื้อ และ นมที่แกว่งไปมา ช่างเป็นภาพที่ได้ อารมจิงๆส่วนปากของโย แทบไม่มีโอกาสได้คราง เพราะพวกเพื่อนหลานๆผมเอาควยเข้าปากโย สลับกันดูดไปมา อย่างเมามัน ส่วนพี่แอ็ดก้ทำในสิ่งที่เขาตั้งใจไว้ จริง เขาเอาเจลอะไรสักอย่างไปป้ายที่ก้นโย และควย ของพี่แอ็ด พี่แอ็ดไม่รอช้า เขาปีนขึ้นขึ้นประกบข้างหลัง.“ว้าย...ย...พี่แอ็ด....ม่ะ..ไม่.เอานะ..โย...ไม่เคย...อย่า..อ๊ะ” เมียผมดิ้นส่ายก้นหนี ..ไม่...ไม่นะ..เจ๊บ...บ...อ๊าย”เธอร้องเสียงหลง พี่แอ็ดใช้ใช้สองมือช่วยจับล๊อคสะโพกเธอให้อยู่นิ่งอีก“อ๊ายยยยยยยยยย” หัวควย..พี่แอ็ด .ผลุบเข้าไปในรูก้นของโย ตามที่เขาตั้งใจทันที.“อ๊ะ....อ๊ายยยย....พี่แอ็ด...ขา...ซี๊ด....ด....ด...อุ๊บ..บ....ควย2พ่อลูกเสียบทิ่มแทงทั้งสองช่องทวาร ของเมียผมเป็นที่เรียบร้อย เมียผมร้องเจ็บไม่นาน ก็มีแต่เสียง ครางและเสียง ควย 2พ่อลูก กระทบกับร่องรักเมียผม 2พ่อลูกสลับหมุนเวียนกันขึ้นลงอย่างเมามัน จนเสร็จพร้อมๆกันทั้ง 3คน ส่วนคนที่เหลือก็จัดการกับเมี่ยผมทุกท่าต่อไป จนเวียนเทียนกันครบทุกคน ทุกรู จนเมียผมบอกว่าไม่ไหวพวกมันจึงหยุด เวลาผ่านไปเนินนานถึงตี 2 ผมมองพวกเขาทั้งหมด เย็ดเมียผมจนหนำใจก้พากันหลับใหล ส่วนผมน้ำควยออกจนหมดแล้ว ผมตัดสินใจค่อยๆย่อง ออกจากตู้เบาๆเพราะพวกเขาหลับกันหมด หันมามองเมียสุดที่รักผมน้ำตาใหล สภาพเธอ หีบวมแดง ทั้งตัวมีแต่รอยจ้ำเต็มไปหมด ผมก้มลงจูบหน้าผากเธอเบาๆ ก่อนค่อยออกจากห้องอย่างแผ่วเบา ผมเดินทางกลับชลบุรีตอนเช้ามืด และกลับมาเปิดร้านในตอนเช้า ผมพยายามโทรหาโยหลายครั้งเธอไม่รับสาย จนมืดโยจึงกลับมาในสภาพอิดโรย และหลับเป็นตาย ผมพยามขอมีอะไรกับโย หลายครั้งเธอปฎิเสธ ตลอด เราห่างเรื่องบนเตียงไปเกือบ 3อาทิตย์จนผมต้องไปธุระ ต่างจังหวัด3วันคอยคิดว่าจะมีอะไรใหมนะ3วันนี้ จน กลับมาเห็นโย ยังปกติคิดว่าคงไม่มีอะไร ผมตัดสินใจว่าจะให้เวลาเธอเต็มที่ ชดเชยในสิ่งที่ผมทำขาดหายไปให้เธอ ผมเข้าไปเก็บก้องที่ผมเคยติดตั้งไว้เพราะคิดว่าไม่จำเป็นอีกแล้ว แต่ อะไรบางอย่างดลใจทำให้ผมกลับเข้าไปดูภาพช่วงที่ผมไม่อยู่อีกครั้ง ผมเช็คภาพที่บันทึกไว้เรื่อยๆ แล้วผมก็ตะลึง โย กลับภาพที่เห็น โย พาพี่แอ็ด พวกเพื่อน ออม อีก 3คน รวมทั้ง ออมด้วย และที่สำคัญคือ นายก้อง ก็เข้ามาแจมด้วย ทั้งหมดร่วมรักกับโย อย่างเมามัน สลับกันขึ้นลงไปมาทุกท่าทุกรู อย่างสุดเหวี่ยง ผมเข้าไปเช็ควันอื่นๆ มีเจ้าอ้น กับ ใคร ไม่รู้ก็มาอีก 2คน สรุปผมหายไป3 วันโยพาคนมาสวิงในบ้าน 2 วัน มีผู้ชายมาเย็ดโย 9 ควย โดยที่ผมเป็นสามีไม่ได้เย็ดเธอเลย จนในที่สุด ผ่านไป 2เดือน โย ก็ ท้องทั้งที่ผมกับเธอมีอะไรกันในรอบ 2เดือน แค่ 2ครั้ง เท่านั้นเอง ผมขอให้เธอเล่าความจริงให้ผมฟัง เธอปฎิเสธจนผมนำกล้อง VDO ให้เธอดุเธอถึงกับร้องไห้และเสียใจเรื่องที่เกิดขึ้นผมขอให้เธอหยุดและผมจะให้อภัย ผมพยายามให้อภัยเธอ แต่โยเปลี่ยนไปแล้ว ผมไม่สามารถนำโยคนเดิมกลับมาได้อีก จนเราต้องเลิกกัน โย กลับไปอยู่กับแม่ที่บ้าน ในภาคเหนือเจ้าก้องโดนผมให้ออกจากงาน ส่วนผม ตอนนี้ได้แฟนใหม่ เพิ่งเรียนจบเภสัช เราอยู่กันมาได้ 3เดือนแล้วครับ จนผมตอนนี้เริ่มอยากจะ หาคนมาช่วยแฟนผมอีกครั้งแล้ว..... จบ

ไม่มีความคิดเห็น: