ขายของ

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แม่..ผม..และหมอนวด

.... เรื่องเริ่มขึ้นตอนเมื่อผมอายุ17 ในตอนนั้น แม่ผมได้รับมอบหมายให้ไปเป็นวิทยากรในงามสัมมนาที่พัทยา แม่ก็เลยเกิดความคิดว่า พอสัมมนาเสร็จก็อยากพักผ่อนต่ออีกสักวันสองวัน เพราะแม่ไม่ได้พักผ่อนมานานแล้ว แม่ก็เลยชวนผมไปด้วย ผมขอบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแม่ผมเป็นพื้นฐานสักหน่อยนะครับ คุณแม่ผมเป็นข้าราชการระดับผู้อำนวยการกองในกระทรวงที่เกี่ยวกับการค้า ตอนนี้ท่านอายุ 40พอดีครับ แต่แม่ยังสวยและสาวกว่าอายุมาก เรียกว่ากำลังสวยสะพรั่งเต็มที่ ใบหน้าหวาน ผิวขาวผ่อง รูปร่างยังอวบอัด เรียกว่า หนุ่มๆยังมองจนเหลียวหลัง นั่นก็เพราะแม่เป็นคนดูแลตัวเองอย่างดี แต่ช่วงหลังๆแม่เหงาๆไปเพราะพ่อซึ่งเป็นข้าราชการเช่นเดียวกันแต่อยู่คนละกระทรวงต้องเดินทางไปราชการต่างจังหวัดบ่อยครั้ง ไม่ค่อยอยู่บ้าน ครั้งนี้ก็เช่นกัน แม่ดูเหงาๆก็เลยชวนผมไปด้วย ท่านยังบอกว่า ถ้าพ่ออยู่ก็ได้ไปเที่ยวกับ3แม่ลูก ที่จริงผมยังมีน้องสาวอีกคนหนึ่งครับ อายุ 15 แต่ไปเรียนโรงเรียนประจำที่เชียงใหม่ จะกลับบ้านปีหนึ่งไม่กี่ครั้ง นานๆจึงจะเจอกันทีหนึ่ง ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ เราสองคนแม่ลูกเข้าพักที่โรงเรียนหรูหราแห่งหนึ่งแถวๆหาดจอมเทียน พอวันศุกร์แม่ก็ไปสัมมนาทั้งวัน ปล่อยให้ผมนอนเล่นอยู่ที่โรงแรม พอเสร็จงานสัมมนา เราสองคนแม่ลูกก็ออกไปทานข้าวเดินเที่ยวอย่างสนุกสนาน พอถึงวันเสาร์ก็ยังลงเรือไปเที่ยวเกาะล้าน เล่นน้ำกันสนุก กลับมาที่โรมแรมอีกทีก็บ่ายมากแล้ว พออาบน้ำอาบท่าสบายตัวดีแล้ว สองแม่ลุกก็เลยนอนเล่นคุยกัน โดยแม่สั่งไวน์มาจิบเล่นๆไปด้วย แม่บ่นว่า รู้สึกเมื่อยตัวมากเพราะไม่ได้พักผ่อนมานาน กล้ามเนื้อเกร็งไปหมด ผมเลยเสนอแม่ว่า แม่น่าจะลองเรียกหมอนวดมานวดให้ เพราะเห็นในโรงแรมมีแผ่นพับประชาสัมพันธ์ว่า มีบริการนวดโดยหมอนวดที่เรียนจนด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาโดยตรง แม่ก็นึกสนใจก็เลยให้ผมลองโทรไปสอบถามรายละเอียด พอโทรไปก็ได้รายละเอียดว่า มีหมอนวดทั้งหญิงทั้งชาย คิดราคา2ช.ม.1,000บาท แต่ถ้าจะนวดให้ได้ผลจริงๆก็ควรเป็นหมอนวดชาย เพราะจบด้านนี้โดยตรงและฝีมือดี แขกของโรงแรมนิยมกันมาก ผมปรึกษากับแม่แล้วก็โอเคเรียกหมอนวดชายมาเพราะอยากคลายกล้ามเนื้อให้สบายตัว ไม่นานนัก หมอนวดก็มาเคาะห้องเรา เป็นผู้ชายอายุประมาณ 50ปี รูปร่างสูงกำยำมีมัดกล้ามดูแข็งแรงมาก หน้าตาเรียบๆ หมอนวดแนะนำตัวว่าชื่อ คำรณ ผมขอเรียกแกว่าลุงคำรณแล้วกัน เพราะอายุมากกว่าพ่อผม แกสุภาพมาก ทักทายพูดคุยกับแม่อย่างสุภาพและแนะนำขั้นตอนต่างๆจนแม่พอใจ ลุงคำรณยังบอกให้ผมอยู่ด้วยเป็นเพื่อนแม่ ซึ่งยังไงๆผมก็อยู่ด้วยอยู่แล้ว ใครจะทิ้งแม่ไว้กับคนแปลกหน้าโดยลำพัง แกยังบอกว่า ให้ผมดูแกนวดดีๆจะได้จำเอาไปให้นวดให้แม่บ้าง เวลาแม่เมื่อย แม่ก็อมยิ้มอย่างพอใจ ในที่สุดก็ได้เวลานวดกัน ลุงคำรณขอให้แม่เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นนุ่งผ้าเช็ดตัวโดยจะสวมชุดชั้นในไว้ก็ได้ พอแม่เปลี่ยนเครื่องแต่งตัวเสร็จก็มานอนคว่ำบนเตียงให้ลุงคำรณนวด ส่วนผมก็นั่งจิบโค้กดูอยู่ใกล้ๆ ลุงคำรณใช้น้ำมันอโรมาลูบไล้และนวดหัวไหล่และแผ่นหลังของแม่ไปเรื่อยๆ พอกับชวนคุยกันแบบเพลินๆแม่ก็นอนหลังตาท่าทางสบายตัวมาก คุยกับหมอนวดเป็นระยะ สลับกับการจิบไวน์ที่ผมคอยรินป้อนให้ไม่ขาดปาก ครู่หนึ่งลุงแกก็ขอให้แม่ขยับผ้าเช็ดตัวให้เลื่อนต่ำมาที่เอวเปิดแผ่นหลังให้ชโลมน้ำมันและนวดโดยสะดวก ทีนี้เลยเห็นแผ่นหลังขาวเนียนของแม่ชัดเลย ลุงแกชโลมน้ำมันและนวดไหล่และแผ่นหลังแม่แบบมืออาชีพ แม่นอนหลับตาพริ้มแบบสบายตัวสุดๆ ผมกับลุงคำรณก็ชวนแม่คุยนั้นคุยนี้ไปเรื่อยๆ ลุงคำรณขอให้แม่ปลดตะขอเสื้อในออกเพราะมันเกะกะนวดไม่สะดวก แล้วยังถามว่า “คงไม่เขินลูกชายนะครับ แม่ลูกกัน?” แม่อมยิ้มเขินๆแล้วก็บอกว่า “ไม่เป็นไรค่ะ เขินก็เขินหรอก แต่ก็ลูกนะ คงไม่เป็นไร” ลุงแกเลยปลดตะขอยกทรงออกจนแผ่นหลังแม่เปิดโล่งตลอด แล้วบรรจงนวดแบบตั้งใจ แกยังสอนเทคนิคการนวดต่างๆกับผม และให้ผมลองนวดไหล่และต้นแขนของแม่ด้วย ทำให้แม่มีความสุขมาก นอนอมยิ้มสบายไปเลย เนื้อแม่ยังเต่งตึงมากครับ ยังกะสาวรุ่นๆ เวลาผมได้นวดแม่แล้วได้อารมณ์มากๆ อารมณ์เสียวของผมเริ่มเกิดเมื่อลุงคำรณนวดต่ำลงมาเรื่อยๆจนถึงเอวคอดกิ่วและเนินตระโพก ตอนนั้นผ้าเช้ดตัวก็เริ่มหลุดเลื่อนต่ำลงจนถึงขอบกางเกงในสีเนื้อเห็นเอวคอดขาวผ่องของแม่ชัดเจน ลุงนวดที่เอวอยู่นานพร้อมคลึงเคล้นไปที่เนินตระโพกและให้ผมช่วยชโลมน้ำมันหอม พร้อมกับสอนเทคนิคต่างๆให้ผมไปด้วย ผมตื่นเต้นมากตอนที่ขอบกางเกงในเริ่มขยับเพราะแรงนวดจากปลายนิ้วจนเห็นร่องก้นแม่โผล่ออกมานิดหน่อย ไม่น่าเชื่อว่า ภาพนั้นทำให้ผมแข็งไปเลย สงสัยจะโรคจิตนะเรา ลุงคำรณขออนุญาตแม่ให้ผมลองนวดที่เอวและเนินตระโพกของแม่ แม่ก็อนุญาต สัมผัสนั้นทำให้ผมรู้สึกถึงความเต่งตึงเนียนนุ่มของเนียนเนื้อของแม่ ผมบรรจงนวดและพยายามจดจำเทคนิคต่างๆตั้งไว้ว่า กลับบ้านก็จะเป็นหมอนวดประจำตัวของแม่เสียเลย ตอนนั้นชายผ้าเช็ดตัวเริ่มเลื่อนต่ำลงเรื่อยๆตามจังหวะการนวด แม่ก็เขินๆนะครับ เพราะพยายามดึงผ้าเช็ดตัวขึ้นมาปิดก้น แต่เดี๋ยวก็เลื่อนลงไปอีก ในที่สุด ลุงคำรณก็เลยขออนุญาตแม่ออกผ้าเช็ตตัวออกไปเลย เพื่อความสะดวกในการนวดและไม่ให้เปื้อนน้ำมัน แม่ไม่มีทางปฏิเสธได้ เพราะการนวดยังไงก็ต้องไม่มีผ้าปิดอยู่แล้ว ในที่สุดทั้งเนื้อทั้งตัวของแม่ก็เลยเหลือแต่อันเดอร์แวร์ตัวเดียว และยังเนื้อผ้าค่อนข้างบางเสียด้วย มองดีๆจะเห็นร่องก้นแม่รำไร ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์มาก ไม่รู้ว่าลุงคำรณเกิดเกิดความเสียวด้วยหรือเปล่า แต่แกเห็นมามากคงไม่มีอะไร แม่ก็เขินนะก็การพูดคุยที่สุภาพแต่น่าฟังของลุงคำรณทำให้แม่วางตัวสบายๆขึ้น ลุงคำรณเริ่มต้นนวดที่ตระโพกกลมกลึงของแม่ และยังชมไม่ขาดปากว่า ก้นแม่ยังสวยมากๆสาวๆสู้ไม่ได้ แม่อมยิ้มอย่างพึงใจแม้จะยังเขินๆอยู่ แต่การนวดก้นทำให้แม่สบายตัวและชอบมาก ลุงแกคลึงเคล้นลอนก้นของแม่จนบิดย้วยไปมา ผมเห็นแล้วเสียวอย่างบอกไม่ถูก แล้ววินาทีที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อลุงคำรณเอ่ยปากบอกว่า “คุณนายครับ ผมขออนุญาตให้น้องเค้าทดลองนวดที่ก้นดูบ้างนะครับ น้องจะได้นวดเป็น อยู่บ้านก็ช่วยดูแลคุณนายได้ ตรงก้นนี่ศูนย์รวมประสาทของช่วงล่างเลยครับ แม่ลูกกันคงไม่ถือนะครับ?” แม่ทำหน้าเขินๆแต่ก็พยักหน้าตกลง”..เอางั้นเหรอคะ? อืม..ค่ะ เอาสิ ลองดูก็ได้ ช่วยสอนแกดีๆหน่อยนะคะ” ลุงให้ผมเอาฝ่ามือแตะที่แก้นก้นของแม่และแนะนำวิธีการถ่ายน้ำหนักไปที่แก้นก้นทั้งสองด้านอย่างมีจังหวะทีหนักมีเบา โดยแกจะทำให้ดูเป็นตัวอย่างทุกขั้นตอน ตอนนี้เลยมีมือ4มือ กดและคลึงเคล้นอยู่ที่แก้นก้นขาวของแม่ทั้งสองข้าง ยิ่งนวดยิ่งเพลินและทำให้แม่มีความสุขมาก แม่อมยิ้มตลอดบางทีครางออกมาเบาๆอย่างมีความสุข ยิ่งนวดของกางเกงในก็ยิ่งเลื่อนต่ำจนเห็นด้านบนสุดของร่องก้นแม่เนียนสวยมาก ลุงคำรณเอานิ้วไปคลึงที่ก้นกบของแม่แล้วกดเบาๆ “ตรงก้นกบนี่นะครับ คุณเอ็ม เป็นจุดสำคัญเลยครับ ลองกดเบาๆแล้วคลึงนะครับแต่อย่าแรง คุณแม่จะสบายก้นมากๆ ลองดูนะครับ” ผมเลยเอานิ้วโป้งไปกดที่ก้นกบบริเวณบนสุดของร่องก้นแล้วกดคลึงวนๆ ในขณะที่ลุงแกก็บีบเบาๆที่แก้มทั้งสองด้าน “ดีไหมครับ คุณนาย รู้สึกสบายก้นไหมครับ”...ลุงคำรณถาม แม่อมยิ้มเขินๆแล้วตอบเบาๆ”..ค่ะ ดีค่ะ รู้สึกตรงจุดดีจัง นันทน์ สบายตัวมากๆค่ะ....ลุงเก่งจัง” ลุงคำรณหัวเราะเบาๆแล้วบอกว่า”ก็ฝีมือน้องเค้าด้วยครับ เนี่ย สอนแป๊บเดียวก็เก่งแล้ว” พูดจบเราสามคนก็หัวเราะเบาๆอย่างมีความสุข ลุงแกสอดปลายนิ้วเข้าไปนวดวนที่ร่องก้นของแม่ “ผมขออนุญาตนวดที่ร่องก้นนะครับ ตรงนี้สำคัญมาก เวลาเดินแยะๆกลามเนื้อตระโพกจะเกร็งตัวครับ ถ้านวดตรงนี้จะช่วยได้มาก” “ค่ะ...ได้ค่ะ นันทน์ก็เมื่อยมากจริงๆ เดินทั้งวัน แต่ตอนนี้นันทน์ชักจะเขินลูกแล้วสิ มันจะโป๊ๆมากแล้วล่ะค่ะ” ลุงคำรณอมยิ้มมองหน้าผม “อย่าไปเขินเลยครับ แม่ๆลูกๆ ไหนๆนวดแล้ว เสียเงินจ้างผมแล้ว ผมก็นวดแบบสุดฝีมือครับ คุณนายจะได้สบายตัว นะครับ ทำตัวสบายๆครับ” แม่ได้ยินดังนั้นก็อมยิ้มอายๆแล้วก็พยักหน้าแบบปล่อยตัว .............

ไม่มีความคิดเห็น: