ขายของ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แม่หีโหนก

ครอบครัวเล็กๆของผมอยู่ต่างจังหวัดชายทะเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักตากอากาศผมมีชื่อเล่นว่า แดง เราไม่ได้ร่ำรวยแค่พอมีพอกินผมเป็นลูกคนเดียว เมื่อผมอายุสิบห้าพ่อผมจากไปด้วยโรคร้ายทำให้ฐานะเราลำบากมากขึ้น แม่ผมปกติขายของที่ชายหาดพอมีรายได้เลี้ยงตัวผมก็ต้องช่วยทำงานหลังเลิก เรียนเพื่อหารายได้แม่เป็นคนสวยรุปร่างดีมีหนุ่มน้อยใหญ่รู้ว่าแม่เป็นม่ายเข้ามาจีบหวังในตัวแม่แต่แม่บอกผมว่าไม่สนใจปีกว่ามานี้ผมเริ่มห่างเหินกับแม่บ้าง เพราะแม่ได้งานในรีสอร์หรูเป็นแม่บ้านทำมีรายได้ประจำแต่ก็ทำงานทั้งวันบางทีก็ทำงานถึงดึกค่ำไม่ได้อยู่กินข้าวหรือขายของด้วยกันโดยเฉพาะวันหยุด สุดสัปดาห์แม่มักกลับดึกบอกว่าที่รีสอร์มีงานเลี้ยงต้องอยู่ช่วยงานบางครั้งจะอยู่ช่วยงานจนตีหนึ่งตีสองแม่ไม่ค่อยห่วงผมนักเพราะผมโตแล้วอายุจะเข้า สิบแปดไม่นานนี้ จากที่ผมคิดจะต้องออกจากเรียนเพราะแม่ไม่มีเงินส่งแต่หลังจากแม่ได้งานประจำการเงินเราดีขึ้นผมก็ได้เรียนต่อไม่มีปัญหาในวันนั้นผม กลับเข้าบ้านหลังจากขายของที่ชายหาดตอนหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมคิดว่าคงมีงานเลี้ยงที่รีสอส์ที่แม่ทำงานแม่ถึงยังไม่กลับแต่วันนั้นผมไม่รู้นึกยังไงเดิน ไปที่รีสอร์ที่แม่ทำงานประมาณสามทุ่ม ผมเคยไปตอนกลางวันหลายครั้งรปภ ยามเคยเห็นรู้จักผมจึงไม่ว่าอะไรที่ผมจะเข้าไป บังเอิญผมเห็นแม่เดินไป บังกะโลเล็กๆชั้นเดียวหลังหนึ่งที่มีรถจอดแม่ไม่เห็นผมๆไม่เห็นมีงานเลี้ยงอะไรดูเงียบๆแม่หายเข้าไปในนั้นผมเดินเล่นอยู่ครู่ใหญ่ก็ไม่เห็นแม่ออกมาจาก บังกะโลนั้นผมอยากรู่ว่าทำไมแม่เข้าไปนานผมลองย่องแอบไปดูพอดีหน้าต่างด้านหลังปิดม่านไม่สนิทคนข้างในคงไม่เห็นผมถ้าผมจะแอบดูเพราะห้อง เป็นหน้าต่างกระจกเปิดไฟจะเป็นเงาสะท้อนไม่เห็นคนนอกกระจกเมื่อผมแอบมองเข้าไปเป็นห้องนอนดูหรูแม่นั่งหวีสางผมอยู่ริมเตียงนอนๆอยู่ตรงข้ามกับ หน้าต่างทำให้ผมเห็นแม่ได้ชัดมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติแต่ที่ผิดปกติคือมีเด็กหนุ่นรุ่นๆผมหรือน่าจะอ่อนกว่าผมๆเคยเห็นเขาๆเป็นคนท่าทางหงิมๆเงียบๆมา เที่ยวกับแม่เขาแล้วมักมาคุยกับแม่ผมบ่อยครั้งเขานั่งชิดข้างซ้ายแม่โอบกอดเอวแม่โดยเสื้อแม่ถูกปลดกระดุมเปิดออกหมดจนเห็นอกขาวและหน้าท้องไม่ แค่นั้นยกทรงชั้นในแม่ถูกปลดจนหลุดหลวมถลกขึ้นจนเต้านมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเด็กหนุ่มนั่นก้มกน้าซุกไซร้ดูดนมแม่ผมมือเขาอีกก็จับคลึงบีบนวดนมแม่ อีกข้างผมเห็นแล้วงงไปหมดใจสั่นปากแห้งไม่เคยเห็นแม่เปลือยอกแม่ผมไม่ใช่สาวๆแต่ก็ไม่แก่แค่สี่สิบต้นๆหุ่นรูปร่างยังดูดีผิวขาวแดงแม่นั่งหิวสางผมทำ เป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจว่าเด็กหนุ่มทำอะไรกับตัวแม่เด็กหนุ่มพูดอะไรก็ไม่รู้แม่ยังหวีผมเฉยๆแต่กางขาออกมือเด็กหนุ่มที่จับนมแม่วกลงจับบีบที่เป้ากางเกง แม่ๆยังหวีผมลอยหน้าลอยตายเฉยอยู่ๆผู้หญิงผู้เป็นแม่เด็กหนุ่มที่กำลังดูดเล่นเต้านมแม่ผมเธอดูอายุพอๆกับแม่หรือแก่กว่าแม่ผมเธอออกจากห้องน้ำมา ในชุดเสื้อคลุมมายืนข้างหน้าแม่บังสายตาผมเธอพูดอะไรไม่รู้แต่เด็กหนุ่มยังดูดนมจับเป้ากางเกงแม่อยู่อย่างไม่สนใจอะไรจากนั้นหญิงคนนี้ก็ถอดเสื้อ คลุมออกหลุดลงกองที่พื้นให้ตายเธอไม่ใส่อะไรเลยร่างเธอเปลือยก้นขาวย้อยยานบ้างตามวัยแต่ผิวเนียนหันหลังให้ผมๆตกในเมื่อเธอกางขาจับหัวแม่เข้า หาตรงระหว่างขาเธอเด็กหนุ่มหลบหัวลงต่ำคลุกไซร้ที่หน้าไร้ที่ท้องแม่มือเขาปลดขอกางเกงแม่รุดซิบลงแล้วสอดมือเข้าไปขยุ่มผมใจระทึกไม่รู้เกิดอะไร ขึ้นกับแม่ผมแต่แม่เอนตัวลงนอนหงายผู้หญิงคนนั้นขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมทับที่หน้าแม่จับหัวแม่ผงกขึ้นก้นขาวเธอเกร็งขยับเหมือนแอ่นหีให้แม่ดูดเลียผม เห็นทางด้านข้างเด็กหนุ่มลุกยืนจับขอบเอวกางเกงแม่ดึงรูดลงทั้งกางเกงในจนหลดปลายเท้า ผมตะลึงมองเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นโหนกหีแม่ที่มีขน หมอยดำไม่ดกลกมากจากนั้นเด็กหนุ่มถอดกางเกงตัวเองออกควยเขาแข็งโด่ไม่ใหญ่นักผู้หญิงคนนั้นจับแม่กระเถิบขึ้นบนเตียงโดยเธอยังนั่งคร่อมที่คอ และหน้าแม่เด็กหนุ่มขึ้นเตียงตามแม่ยังคงผงกหัวซุกไซร้ที่หว่างขาหญิงที่คร่อมหน้าอยู่ เด็กหนุ่มจับสองขาแม่กางออกเขาเข้าไปประชิดอยู่ในหว่างขาแม่ มือเขาจกล้วงจับหีแม่อย่างเต็มทั้งเขายังถอกควบโดยแม่ไม่ขัดขืนหรือสนใจอะไรผมมั่นใจเขากำลังจะร่วมเพศผสมพันธุ์กับแม่ผมแล้วก็จริงเขาก้มตัวลง แขนซ้ายยันพื้นที่นอนมือขวาเขาจับควยยัดแทงใส่รูหีแม่ก้นเขาขยับกระแทกเข้าหาตัวแม่เขาเริ่มโยกกระเด้าแทงควยเข้าออกจนตัวแม่สั่นขยับขาเกร็งถีบ ไปมาหญิงที่นั่งคร่อมหน้าแม่ก้มตัวลงสองแขนเธอเกาะที่ขอบหัวเตียงส่ายเอวกดตัวเอาหีถูที่หน้าแม่เด็กหนุ่มที่กำลังเย็ดแม่ผมเอาสองมือจับลูบล้วงก้น เธอผู้เป็นแม่เขาแล้วแหกร่องก้นแล้วเขาก้มมองดูจากนั้นซุกซบหน้าเข้าหาประกบแนบที่ร่องตูดคลุกหน้าเข้าซุกไซร้อย่างสนุกเอวเขายังขยับโยก ส่ายกระเด้าควยเย็ดหีแม่ผมไม่หยุดสองมือเขากดจับขย่ำอกสองเต้านมแม่ผมที่นอนหงายหน้ายังชุกไซร้อยู่ที่ร่องตุดแม่เขาหัวใจผมเต้นแรงแทบจะระเบิด ออกจากอกไม่นึกจะได้เห็นอะไรแบบนี้ทั้งยังเป็นแม่ผมเองอะไรก็ตามเด็กคนนั้นก็กำลังเล่นสนุกกับก้นแม่เขาเองด้วยผมจ่องมองตาไม่กระพริบไม่ละตา จากช่องม่านหน้าต่างควยผมแข็งตุงในกางเกงอย่างช่วยไม่ได้ไอ้เด็กหนุ่มนั่นมันกระเด้าเย็ดหีแม่ผมอย่างไม่ปราณีจนตัวแม่สั่นเต้านมที่เขากดบีบขย่ำยัง สั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกเลยดูแม่ไม่มีท่าที่สะทบสะท้านแต่ดูกระสับกระส่ายเพราะหีของแม่เด็กหนุ่มทับที่หน้าปากจมูกแม่อึดใจใหญ่เด็กหนุ่มชักควย ออกจากหีแม่เขาหยุดเย็ดแม่ๆเขาถอยตัวลงจากหน้าแม่ผมเขาขยับเลื่อนตัวเข้าประชิดก้นแม่เขาๆจากนั้นก็อัดควยแทงเข้าไปในตัวแม่เขาผมเดาว่าคงไม่ ผิดรูต้องรูหีเธอเธอสะบัดหัวส่ายหน้าแต่ไม่ห้ามปรามผมงงมึนไปหมดนี่เขาเย็ดแม่ผมยังไม่พอยังเย็ดแม่เขาอีก ผมเห็นแล้วอยากทำบ้างไม่ว่าจะกลับใครก็ ตามได้ทั้งนั้นขณะนี้แต่ก็ได้แค่คิดแม่ผมเอาสองมือจับสองเต้านมหญิงคนนี้บีบขย่ำทั้งผงกหัวขึ้นดูดนมเธอๆดูมีท่าทางพอใจกระสันมากที่ลูกชายเย็ดจาก ข้างหลังทั้งยังถูกแม่ผมดูดบีบนมมือไอ้หนุ่มวกไปข้างหลังลงจับหีแม่ผมทั้งบีบขยุ่มดึงขนหมอยดูเขาสนุกกับการเย็ดแม่ตัวเองผมกำลังแอบดูด้วยใจระทึก พอดีได้ยินเสียงยามขี่จักรยานผ่ามมาตรวจความเรียบร้อยตามปกติเขาไม่เห้นว่าผมแอบดูถ้าเห้นคงเป็นเรื่องใหญ่ผมต้องรีบถอยตัวหลบออกแล้วทักทาย กับยามที่รู้จักจากนั้นขอซ้อนท้ายเขาออกมาประตูใหญ่ไม่ได้ดูต่อผมมานั่งสงบสติอารมณ์ที่ชายหาดครู่ใหญ่จึงกลับบ้าน คืนนั้นผมยังไม่หลับนั่งรอดูว่า แม่กลับหรือไมและแล้วแม่ก็กลับก็หลังเที่ยงคืนจะว่าไปไม่ได้นานหลังจากที่ผมแอบบดูแม่ๆคงเห็นไฟในห้องผมยังไม่ปิดก็เดินเข้ามาทักถาม“แดงทำไมยัง ไม่นอน” ผมบอก “ผมรอแม่อยากคุยด้วย” แม่มานั่งข้างผมถาม“มีอะไรเหรอ” ผมบอก “แม่ยังไม่กลับผมไปหาแม่ที่รีสอร์ผมคิดว่ามีงานเลี้ยงเลยเข้าไปดูไม่ เห็นมีงานอะไร”แม่ทำท่าอึกอักบอก “ไม่ม่งานเลี้ยงอะไรแม่แค่ทำงานพิเศษนอกเวลา”ผมเลยบอก “งานพิเศษแม่ๆต้องเข้าไปนอนกับแขกในบังกะโลด้วย เหรอ” แม่ดูตกใจถาม “เออ..แดงเห็นอะไร” ผใบอก “ผมแอบเห็นหมดแล้วที่แม่ไปนอนกับพวกเขา”แม่ตกใจผงะสบตาผมท่าทางประหม่าก้มหน้าพูดสั่นๆ “ ม...แม่ต้องทำอย่างนั้นค่าใช้จ่ายเรามีที่แดงได้เรียก็เพราะแม่...รับพิเศษนี่หละ”ผมเข้าใจทุกอย่างแต่ถามอีก “แม่ต้องรับแขกทุกคนเหรอ”แม่สั่นหน้าสะอื้น ไห้บอก “รับแค่รายเดียวเดิมทีมีสองเป็นแขกประจำที่ทำงานเขาไม่ห้ามแต่จะทำออกหน้าไม่ได้ต้องแอบทำ” ผมเข้าใจไม่พูดอะไรแม่หันมองผม “แดงอย่า โกธรร้งเกียดแม่ๆไม่ใช่สาวๆไม่มีอะไรจะเสียแล้วไม่ได้ทำเป็นอาชีพที่ทำไปก็เพื่อเงินเราจะได้มีไว้ใช้จ่ายเท่านั้นลำพังเงินเดือนแม่กับที่ขายของจะพออะไร แดงเข้าใจนะ” ผมพยักหน้ารับแม่หันดึงผมเข้าหาผมโอบกอดเอวแม่ๆจับหัวผมซบอกแม่สะอื้นมือลูบหัวผมๆรู้สึกได้ว่าหัวใจแม่เต้นแรงและดูสั่นๆผมเลย ลองคลุกหน้าไซร้ที่อกเต้านมแม่ที่นุ่มนิ่มอย่างบอกไม่ถูกแม่ไม่ห้ามปรามแต่กลับก้มหน้าคลุกกับหัวผมหายใจแรงขัดลดต้นคอผมทำให้ผมสยิวเริ่มหน้ามืด เลยลองเอามือจับอกเต้านมแม่เบาๆอย่างเกรงๆยังไม่กล้าทำอะไรแล้วค่อยๆแกะกระดุมเสื้อออกแม่ไม่ห้ามไม่มีคำพูดอะไรอกเสื้อเปิดจนผมได้เห็นอกขาว ของแม่อีกครั้งอย่างใกล้ชิดและแนบสยิทผมคลุกหน้าลงไซร้ที่อกขาวในทันทีมือบีบคลึงเต้านมแม่ๆก้มหน้าคลุกไซร้ต้นคอผมอยู่อึดใจผงะถอยอย่างตกใจ เหมือนได้สติแล้วพูดออกมา“แดงจะทำอะไร”ผมบอก “ผมเห็นไอ้เด็กคนนั้นมันทำกับแม่..ผ..ผม”แม่พูดตัดบทในทันที“ไม่ได้นะแดงๆจะทำอย่างนั้นไม่ได้” ผมมองแม่ด้วยสายตาโสกและผิดหวัง“กับคนอื่นแม่ให้ได้ทีกับผม”แม่ตัดบทพูดอีก“เราแม่ลูกกัน”ผมเลยบอก “สองคนนั่นก็แม่ลูกกันไม่ใช่เหรอไม่เห็น เป็นไรเลย”แม่นิ่งเงียบขยับตัวดูสับสนผมก้มหน้าเศร้าแค่อึดใจแม่ดึงผมเข้าโอบกอดซบอกอีกแต่ทีนี้แม่เป็นฝ่ายปลดกระดุมเสื้อที่เหลือออกผมเริ่มมั่นใจว่า จะได้ในสิ่งที่ต้องการผมก้มลงซุกไซร้ที่อกขาวแม่แต่ไม่แค่นั้นแม่ถลกปลิ้นยกทรงขึ้นทำให้นมสองเต้าหลุดออกมาผมถึงกับตะลึงมองแต่แม่จับช้อนราวนม ให้นมตั้งจับหัวผมลงดูดหัวนมแม่ผมพอใจเป็นที่สุดมือจับนมอีกเต้าบีบคลึงอย่างที่ไอ้หนุ่มคนนั้นทำกับแม่ๆไม่พูดอะไรขณะผมจูบดูดนมแม่ๆขยับตัวสะบัด ถอดเสื้อออกเท่านั้นท่อนบนก็เปลือยเปล่าผมคลุกหน้าจูบไซร้ไปทั้วหน้าอกเต้าถึงซอกคอแม่เงยหน้าแอ่นอกรับไม่มีเสียงคำพูดอะไรนอกจากเสียงลม หายใจของแม่ที่ร้อนแรงแม่ปลดขอกางเกงและรุดซิบลง ผมรู้สึกงงรังเลขึ้นมาอย่างไม่แน่ใจเงยหน้ามองแม่แล้วถามเสียงสั่นๆ“แม่ให้ผมเหรอ”แม่ไม่พูดแต่ พยักหน้านิดแล้วเอนตัวลงนอนผมไม่รอช้าดึงรุดกางเกงแม่ลงจนหลุดผมตะลึงตาพองโตเมื่อเห็นร่างแม่เปลือยโหนกหีที่มีขนหมอยดกดำไม่ลกมากพอเห็น ร่องผ่าตรงกลางได้ชัดเจนแม่ขยับถีบตัวขึ้นบนเตียงเอียงหน้าเมินหลบไม่มองผมๆรีบถอดกางเกงออกโดดขึ้นเตียงแม่กางขารับให้ผมเข้านอนทาบคร่อม ในหว่างขาสองแขนแม่แนบข้างตัวผมเอามือจับหีแม่มันเปียกแฉะลื่นๆแม่ไม่หันมองผมแต่พูดเสียงอ่อยสั่น “อย่ามัวแต่เล่นจะทำไรก้ทำแม่เงี่ยน”ผมก้มมอง แม่กางขาออกกว้างอีกทำให้ผมเห็นแคมในเป็นกลีบเปิดอ้ารับผมจับควยเข้าจ่อที่ร่องรูหีแล้วกดกระแทกดันเสียบมันเข้าไปผมไม่อยากเชื่อรูหีแม่คับแน่น มากจนผมเจ็บหนังหัวควยแม่อึดใจร้อง โอย!ผงกหัวขึ้นก้มมองดูแล้วบอก “เจ็บๆทำไมควยใหญ่อย่างนั้น”ผมชะงักหยุดบอก “ขอโทษครับ”แม่กัดฟันจ่อง มองหน้าผมแล้วพยักหน้าบอก“เอาเถอะไหนๆก็..”ขาดคำที่แม่พูดผมกดกระเด้าควยอีกสองทีแทงมันเข้าไปสุดจนโคนมิดดุ้นแม่ผวาดึงผมเข้ากอดรัดทั้งจูบ ไซร้ผมไปทั่วใบหน้าแล้วประกบจูบสอดลิ้นเข้าดูดปากผมๆเริ่มกระเด่ซอยเย็ดแม่อย่างไม่เกรงใจแม่กัดฟันครางร้องโอยๆฮือๆทั้งซี๊ดปากดิ้นบิดตัวพล่าน เหมือนปลาภูกทุบหัว ทำให้ผมสอดแขนเข้าโอบยกเอวได้แม่แอ่นเอวขึ้นจนก้นลอยทำให้ผมแทงควยเข้ารูหีได้แรงสุดๆและถนัดแม่ถีบขาดันตัวหนีผมตาม เย็ดจนหัวแม่ชนขอบเตียง แม่สะอึกสำลักลมหายใจพร่ำครางบอก “อะไรจะขนาดนี้แม่เสียวเหลือเกินเย็ดแรงๆ”ผมสนองตอบตามคำขอมือกดขย้ำบีบเต้า นมแม่อย่างเมามันแม่จูบดูดปากผมๆสลับก้มจูบดูดนมควยซอยเย็ดหีไม่มีหยุดผมเคยผ่านเที่ยวผู้หญิงมาก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ไม่นึกว่าแม่จะร่านร้อนแรง ขนาดนี้ผมเย็ดอยู่ครู่ใหญ่จนแม่เกร็งตัวสั่นกระตุกแล้วถอนหายใจหยุดการดิ้นรนหายใจหอบเหนื่อยแม่กอดผมแน่นขมิบหีตอดดูดควยจนผมรู้สึกได้ผมสุด เสียวไม่เคยเจอแบบนี้ผมก้มมองที่ควยมีคราบน้ำเมือกขาวข้นทะลักออกมาผมเย็ดต่ออีกหลายทีจนน้ำกามพุ่งแตกใส่ในรูหีแม่ๆจับผมจูบดูดปากแล้วบอก“ แม่ไม่เคยตื่นเต้นถึงขีดสุดแบบนี้มานานมากแล้ว”ผมเลยถาม “แล้วที่แม่นอนกับคนอื่นหละ”แม่บอก “จะมีใครตอนนี้มีแค่สองคนนี่เท่านั้นก็เอาไปอย่างนั้น ไม่เคยสุขสุดเสียวแบบนี้เลย”ผมเลยถามถึงเรื่องสองคนที่ผมแอบดูแม่บอก “คนแม่ชื่อคุณเพ็ญล้างผัวๆเบี่ยงเบนกลายเป็นตุดหลายปีแล้วเลยเลิกกันคนลูก ชื่อปอ คุณเพ็ญกลัวปอจะเป็นตุดกระเทยแบบพ่อเขา เพราะปออยู่บ้านปู่ย่าที่มีแต่ผู้หญิงคุณเพ็ญก็ห่างผู้ชายเธอก็มีความต้องการเลยเอาปอเป็นผัวเงียบๆ เขาก็มีความสุขกันดีแต่จะมีโอกาสอยู่ด้วยกันตามลำพังก็วันหยุดสุดสัปดาห์เลยหลบมาหาที่เหมาะเอากันแล้วเปลี่ยนรสชาติมาเป็นขาประจำกับแม่เดือนละ สองหรือสามครั้งเราก็มีรายได้จากเขานี่หละ”ผมเข้าใจเลยบอก “เออ...ถ้าผมอยากจะเอาแม่อีกจะได้ไม”แม่ยิ้มๆพยักหน้าพูดอ่อยๆ “ได้สิแต่วันนี้แม่เหนื่อ มมาทั้งวันคงพอก่อน”พูดแล้วแม่ลุกหยิบเสื้อผ้าใส่ลงจากเตียงผมเดินออกจากห้องผมไป..

ไม่มีความคิดเห็น: