ขายของ

วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แม่..ผม..และหมอนวด 3

... แม่อุทานเบาๆเอามือปิดหน้า”ว๊าย!!หมดกัน นันทน์โป๊หมดแล้ว..อายจัง “ลุงคำรณหัวเราะเบาๆเอาฝ่ามือกร้านไปลูบไล้ที่ลอนก้นของแม่”....อย่าอายเลย คุณนายสวยออกอย่างนี้ ดูสิ คุณเอ็มมองใหญ่แล้ว แกชื่นชมแม่ของแกจะตาย...”แม่ได้ยินดังนั้นเลยยื่นมือมาตีเพี๊ยะที่ต้นแขนของผมอย่างขวยเขิน ผมทั้งขำทั้งตื่นเต้นกับการขวยเขินของแม่เลยก้มลงกระซิบเบาๆ “แม่อย่าอายผมเลยนะครับ....ผมฝันอยากเห็นรูปร่างของแม่แบบนี้มานานแล้ว เห็นแล้วผมรักแม่จัง แม่สบายๆนะ..อยากให้แม่มีความสุขแยะๆผมก็มีความสุขด้วยนะครับแม่” แม่บีบจมูกผมแล้วพูดว่า..”ทำยังไง ได้ ก็แม่โป๊หมดแล้วนี่....แม่เขินมากๆเลย อือ...เอาเถอะ ถ้าลูกมีความสุข..แม่ก็ เอ้อ..แม่ก็จะตามใจสักวันนะ แต่ลูกอย่าบอกพ่อนะ..” ผมจูบแม่อีกครั้ง”ครับแม่ ผมสัญญา” ............................ ลุงคำรณอมยิ้มอย่างพึงใจ ผมว่า แกคงมีอารมณ์มากๆเหมือนกันตอนนั้น แต่แกก็คุมอารมณ์ตัวเองได้ดีเยี่ยมและรู้จักพูดคุยผ่อนคลายบรรยากาศทำให้ทุกอย่างไหลรื่นไปได้ดี ทีนี้แกก็นวดสบายเลย ลุงแกขยับไปนั่งที่ปลายขาของแม่และเริ่มนวดอย่างชำนิชำนาญไปไปทั่วแก้มก้นทั้งสองข้างและต้นขาขาวใส แม่นอนกอดหมอนแน่นหลับตาพริ้มครางเบาๆ ส่วนผมก็สำรวจความงดงามเปล่าเปลือยของแม่อย่างสบายตาพร้อมใช้ฝ่ามือกดคลึงนวดเฟ้นไปทั่วแผ่นหลัง เอวคอด และแก้มก้นสวย ผมมองหน้าลุงคำรณและพบว่าแกส่งรอยยิ้มให้ผมเหมือนจะมองทะลุไปถึงอารมณ์ของผม จะไม่รู้ได้ยังไงล่ะครับ เพราะในขณะนั้น ผมเกิดอารมณ์มากจนควยแข็งตุงกางเกงมองเห็นชัด ลุงแกก็เหมือนจะแกล้งนะครับ แกเล่นบีบเคล้นแก้มก้นขาวของแม่เป็นจังหวะ จนก้อนเนื้ออวบอิ้มนั้นผลิผายออกเป็นระยะ ทำให้ผมมองลึกไปถึงรูก้นสีชมพูอ่อนของแม่อย่างถนัดชัดเจน ลุงแกยังไม่หยุดแค่นั้น แกใช้หัวแม่โป้งทั้งสองข้างกดย้ำที่กลีบเนื้อใกล้ๆรูก้นของแม่จนกลีบเนื้อสีสวยผลิผายโชว์ความงามเด่นชัด แต่แม่ก็ดูเหมือนจะชอบสัมผัสนั้นมาก เห็นได้จากการทีแม่บิดตระโพกไปมาไม่หยุด ริมฝีปากส่งเสียงครางแผ่วเบา ......... “ดีไหมครับคุณนาย....นวดตรงจุดนี้”..ลุงแกถามเหมือนจงใจยั่วอารมณ์ทุกคน”แม่หลับตาปี๋ ขยับตระโพกรับการนวดที่ล้ำลึก...”โอวว..ดี..ดีค่ะ..อูย นี่ลุงนวดลึกถึงขนาดนี้เลยหรือคะเนี่ย ?”..”ครับ..ผมตั้งใจทำให้คุณนายมีความสุขและผ่อนคลายมากที่สุด...ทำตัวสบายๆนะครับ เดี๋ยวคุณนายจะสบายตัวมากกว่านี้”....”โอวว..ค่ะ...ดีจัง..แต่อย่าลึกอะไรมากนะ นันทน์อายคุณลุงกับอายลูกจะแย่แล้ว...”แม่พูดเสียงอู้..”ครับ คุณนาย ผมจะทำให้ดีที่สุด งั้นผมขอนวดก้นให้คุณนายต่อเลยนะครับ ตรงนี้จะทำให้คุณนายมีความสุขมาก...”แม่อมยิ้มอายๆแต่พยักหน้าอนุญาต ลุงเทน้ำมันหอมไปที่ร่องก้นของแม่แล้วใช้ปลายนิ้ววนไล้ไปทั่วร่องก้นและรูลึกจับปลายขาแม่แยกออกเล็กน้อยจากนั้นก็ใช้ฝ่ามือและหัวแม่โป้งกดไล่ตามไปร่องจนถึงรูตูด แกกดเน้นไปที่กลีบเนื้อรอยรูลึกจนรูตูดแม่ผลิเผยอออก ผมขยับตัวไปมองภาพนั้นจนเห็นชัด และก็ดูเหมือนลุงคำรณจะรู้ใจจึงนวดเต็มที่เหมือนจะโชว์และยั่วอารมณ์ผม มุมมองนั้น ผมไม่ได้เห็นแค่รูตูดสีสวยของแม่ แต่ยังมองลึกไปถึงกลีบเนื้อของเนินหีแม่ที่โผล่รอดหว่างขาเห็นรอยผ่าที่เนียดชิดเนียนสวยและเส้นขนเบาบางๆที่ประกับอยู่บนกลีบเนื้อปากแคม ภาพนั้นทำเอาน้ำผมแทบแตกออกมาในทันใด ลุงคำรณมองหน้าผมยิ้มๆพร้อมกับนวดไปตามร่องและรูตุดของแม่แบบเบาๆสบายๆ แม่มีความสุขมากและเริ่มปรับอารมณ์ได้กับการเปลือยเปล่าต่อหน้าผมและชายแปลกหน้า แม่อมยิ้มมองหน้าผมอย่างมีความสุขระคนเอียงอาย ตอนนี้ใบหน้าของแม่น่ารักเป็นที่สุดเพราะแก้มสองข้างมีสีชมพูระเรื่อด้วยฤทธิไวน์ ผมไม่เคยเห็นแม่มีความสุขแบบนี้มานานแล้ว แม่เอามือมากอดเอวผมไว้แล้วพูดเบาๆว่า “ลูกไม่ว่าอะไรแม่นะคะ..ที่แม่ปล่อยตัวขนาดนี้...” ”ไม่เลยครับแม่...ผมกลับมีความสุขมากที่สุดที่เห็นแม่ผ่อนคลายและหาความสุขให้ตัวเองมั่ง แม่เหนื่อยมาตลอดผมรู้...” “...ค่ะ..แม่เหนื่อยมาก...” “...ครับ ผมรู้ว่าแม่เหนื่อย..เมื่อมีโอกาสแม่ก็หาความสุขเถอะครับ..ผมเข้าใจดี พ่อเองก็ไม่ค่อยมีเวลาดูแลแม่เลย ผมเห็นใจแม่จริงๆ แม่ครับ..ทำตัวสบายๆนะครับ ไม่ต้องอายผมนะ..ผมเห็นลุงเค้านวดแม่แบบนี้ ผม เอ้อ..มีความสุขมากและ เอ้อ..ตื่นเต้นด้วยครับแม่” “อื๊อ...ตื่นเต้นด้วยเหรอ...น่าจะหวงแม่นะ..” “เอ้อ..ตื่นเต้นสิครับ...ก้อ..ผมไม่เห็นแม่เปลือยหมดแบบนี้มาก่อน อืม...ที่จริงแล้ว ผมก็ไม่เคยผู้หญิงคนไหนแก้ผ้ามาก่อนเลยครับ นอกจากเห็นในเนท...ผมชอบครับ” “...อย่างนั้นเหรอ....แต่..แม่ก็เขินนะ ต้องแก้ผ้าต่อหน้าลูกตัวเอง แต่..ก้อ..คงไม่เป็นไรนะ เพราะยังไงก็เป็นลูกของแม่อยู่แล้ว...เอ้อ..ถ้าลูกอยากเห็น....แม่..แม่ก็อนุญาตนะคะ..อนุญาตให้ลูกดูตามสบาย...เฉพาะวันนี้เท่านั้นนะ ถ้าลูกมีความสุขแม่ก็สุขด้วยค่ะ...” “โอววว....ขอบคุณมากครับ ผมรักแม่ที่สุดในโลกเลย..”ผมก้มลงจูบแก้มแม่เบาๆอย่างรักใคร่ ลุงคำรณฟังเราแม่ลูกคุยกับแล้วอมยิ้มอย่างพึงใจ ผมเชื่อว่าแกเข้าใจอารมณ์ของเราแม่ลูกเป็นอย่างดี แกเลยทำให้บรรยากาศร้อนมากขึ้นด้วยการพูดว่า “คุณเอ็มครับ..อย่าอยู่ว่างๆสิครับ มาช่วยผมนวดให้คุณแม่กันดีกว่า...”ผมอมยิ้มรับอย่างตื่นเต้นมองหน้าแม่แม่ก็พยักหน้าอนุญาต ผมเลยขยับไปนั่งที่ท่อนล่างของแม่และเอื้อมมือไปนวดคลึงเคล้นที่ก้นขาวผ่องและต้นขาของแม่อย่างตั้งใจ ก้นของแม่งดงามอย่างที่สุด กลมกลึงผลิผายบานสวย ขาวผ่องไร้รอยตำหนิใดๆ ร่องก้นเนียนขาวโค้งลงไปจรดรูก้นสีชมพูอ่อนๆต่ำลงไปเป็นกลีบเนื้ออวบอิ่มที่รอยผ่ายังเบียดชิดมีเส้นไหมละเอียดแผ่ปกคลุมแคมน้อยๆ นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่ได้เห็นอวัยวะสุดสงวนของหญิงสาว ในตอนนั้น ผมกับลุงคำรณจึงประสานสามัคคีกันบรรจงนวดเฟ้นแม่ทั้งแต่ปลายเท้าจนถึงเอวคอด พร้อมกับชมความงามที่แสนเย้ายวนใจเบื้องหน้าอย่างสุขใจ ผมได้มีโอกาสสัมผัสจุดล้ำลึกที่สุดของแม่ด้วยการนวดไปทั่วลอนก้นและถือโอกาสคลึงเคล้นที่ร่องก้นสวยและต่ำลงเรื่อยๆจนถึงรูลึก ผมเลียนแบบวิธีการนวดของลุงคำรณด้วยการเอาหัวแม่โป่งกดเบาๆข้างๆรูก้นของแม่จนรูลึกนั้นผลิผายอวดความงามเต็มตา แม่ครางเบาๆหลับตาพริ้ม ส่วนลุงคำรณก็แกล้งยกหัวแม่โป้งให้ผมแบบเชียร์เต็มที่ให้ผมทำตามที่ใจปรารถนา ตอนนี้ก็เลยเหมือนกับผมกำลังแหวกรูตูดของแม่โชว์ลุงคำรณและตัวเอง ผมกดเบาๆที่กลีบเนื้อรอบๆรูลึกนั้น อยากก้มลงจูบใจแทบขาดแต่ไม่กล้า.. “อูย..ลุงขา..”แม่ครางเสียงอู้อี้....”ลูกชายนันทน์ทะเล้นใหญ่แล้วค่ะ ลุง โอวว....ดูสิคะ..ไม่ยอมนวดเฉยๆ..ยัง เอ้อ.ยังมาแหวกตูดนันทน์ด้วย...ชอบจริงนะตรงนี้ นันทน์อายจะแย่แล้ว...” ลุงคำรณหัวเราะเบาๆ “..เอ้อ..ลูกเค้าชอบก็ปล่อยเค้าเถอะ...แกไม่เคยเห็นน่ะครับ...แกจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ แล้วพูดตามตรง...ตูดคุณนายก็สวยน่ามองน่าแหวกจริงๆครับ อย่าไปว่าคุณเอ็มแกเลย...ผมเองเห็นมาเยอะยังชอบเลยครับ สวยจริงๆ” แม่ได้ยินดังนั้นก็อุทานเบาๆทั้งอายทั้งเสียว “เอา เอาเข้าไป ลุงหลานเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยนะคะ....ไม่เกรงใจว่านันทน์จะอายแค่ไหนเลยนะ.....ตูดนันทน์น่ะ..นอกจากพ่อเอ็มแล้วไม่เคยมีใครมามองมาจับแบบนี้นะคะ...ดูสิทั้งบีบทั้งแหวกกันสนุกเลย” ลุงคำรณอมยิ้มขำๆกับความพูดของแม่ “อืม..ก็คิดเสียว่า..สนุกกันฉันท์ครอบครัวแล้วกันนะครับ คุณนาย...แม่ๆลูกๆ ไม่ใช่ใครที่ไหน ฮ่าๆๆ” “แหม...พูดเข้า”แม่ค้อนลุงคำรณ”..ก้อ แม่ๆลูกๆนี่แหละ นันทน์ถึงอายไง เอ้อ..มีที่ไหนคะ..แม่ว่าแก้ผ้าแก้ผ่อนให้ลูกดูแบบนี้...”แม่พูดยิ้มๆยั่วเย้ากับลุงคำรณ “ฮ่าๆๆ..ที่จริงคุณเอ็มแกช่วยผมนวดคุณนายต่างหากครับ แล้วอีกอย่าง ลูกเห็นก็ดีกว่าคนอื่นเห็นนะครับ ดูสิ ผมว่า คุณเอ็มสนุกจะตาย และคุณนายก็จะสนุกไปด้วย นะครับ ปล่อยใจสบายๆเถอะ...ถือว่าเปิดโลกให้คุณเอ็ม...ดีกว่าแกไปดิ้นรนเรียนรู้เอง..จริงไหมครับ?” “เอาเถอะๆๆๆๆยังไงนันทน์ก็เถียงสู้ไม่ได้หรอก...ไม่งั้นจะล่อนจ้อนอยู่อย่างนี้เหรอ...นันทน์ยอมแพ้แล้วค่ะ...อยากอะไรก็ทำเถอะ..แต่อย่าเกินเลยนักนะคะ .กลับบ้านค่อนคิดบัญชีกับนายเอ็ม..”แม่พูดแล้วหยิกผมที่ต้นแขน ตอนนี้ดูแล้วแม่เริ่มสนุกไปกับบรรยากาศที่แสนจะเร้าใจนั้นแล้วล่ะ ผมรีบรินไวน์ให้แม่จิบ แม่จิบไวน์แล้วนอนอมยิ้มหลับตาพริ้ม ปล่อยเรือนร่างขาวผ่องให้ผมกับลุงคำรณนวดเฟ้นตามสบายๆ ผมก้มลงจูบแก้มแม่อย่างแสนรักและยังถือโอกาสจูบแก้มก้นของแม่อีก1ฟอดเป็นของแถมด้วย ทำเอาแม่หัวใจเสียงใส เราแบ่งกันนวดฝ่าเท้า..น่อง..ต้นขา..และแก้มก้นของแม่...จนถึงเอว..ช่วงที่กดคลึงต้นขาแม่ชอบมาก ส่งเสียงครางเบาๆอย่างมีความสุข ผมนวดไปก็สำรวจความเปล่าเปลือยของแม่ไปด้วย ท่อนควยแข็งดันกางเกงเป็นรูป แต่ตอนนั้นผมไม่เขินอะไรแล้วล่ะ กลีบเนื้อของแม่สวยงามมาก เป็นหีของผู้หญิงหีแรกที่ผมเคยเห็น ไม่น่าเชื่อว่า หีแรกจะเป็นหีของแม่ตัวเอง ผมแกล้งนวดเฉียดเข้าไปใกล้ๆจนแม่ต้องขยับตระโพกอย่างแสนเสียว ลุงคำรณก็บรรจงนวดสุดฝีมือ ตอนนี้มันกึ่งนวดกึ่งปลุกความเสียวยังไงบอกไม่ถูก แต่ก็ไหลลื่นไปด้วยกันอย่างสนุกสะใจทั้ง3คน ลุงคำรณพลิกตัวแม่ให้นอนตะแคงแล้วดันดึงหมอนลงมาที่ด้านล่าง ดันขาของแม่ให้งอก่ายไปที่หมอน แม่ก็ขืนตัวแบบเขินๆนิดหน่อยแต่ก็ปล่อยให้ลุงแกจัดท่าตามสบาย ท่านี้ ยิ่งทำให้ก้นของแม่ผลิผายอวดความงามมากขึ้น รวมทั้งกลีบเนื้อที่มองเห็นชัดถนัดตา เห็นกระจ่างชัดจนหมดสิ้นไม่ว่าจะรูตูดที่แง้มโชว์สีสวยอยู่ในร่องก้นขาว และรอยผ่าที่ผลิออกเล็กน้อยกลางสองแคมเนียนสะอาด เมื่อยามที่เราสองคนช่วยกันนวดที่ก้นหรือต้นขา ความงดงามในจุดลับเร้นนั้นก็ผลิแหวกเป็นระยะตามจังหวะน้ำหนักกดของฝ่ามือ สีชมพูอ่อนๆในร่องหีของแม่เริ่มมองเห็นรำไรและแน่นอนอย่างที่สุดตรงนั้นมีน้ำใสเปียกชุ่ม...นี่เห็นได้ชัดเลยว่า แม่เกิดอารมณ์ไปกับการสัมผัสของลุงคำรณและลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างผม...

ไม่มีความคิดเห็น: