ขายของ

วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ครั้งแรกที่ไม่ได้ตั้งใจ

ผมยังจำได้ดีถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 - 6 ปีก่อน ตอนที่ผมยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายและยังเก็บเป็นความลับมาจนถึงทุกวันนี้ ตอนนั้นผมเคยมีเซ็กส์กับเพื่อนผู้หญิงแค่ครั้งสองครั้งแต่ก็รู้จักช่วยตัวเองมานานแล ้ว เรื่องที่เกิดขึ้นก็คือวันหนึ่งผมเลิกเรียนกลับมาถึงบ้านเร็วกว่าปกติเห็นห้องแม่ปิด อยู่เสียงแม่ครวญครางออกมาเบาๆเหมือนคนกำลังมีความสุขผมก็เดินเลยไปห้องของผมคิดว่าว ันนี้ทำไมพ่อไม่ไปทำงาน แต่ปรากฏว่ามีเสียงผู้ชายเล็ดลอดออกมาเรียกแม่ผมว่าพี่ผมจึงรู้ว่าผู้ชายที่อยู่ในห้ องไม่ใช่พ่อผม ผมรู้สึกเสียใจแต่ความที่อยากรู้ว่าเป็นใครผมจึงเดินออกไปทางระเบียงที่อยู่ติดกับห้ องแม่แล้วก็โชคดีที่แม่ปิดม่านหน้าต่างไว้ไม่มิด ผมมองเข้าไปในห้องมองเห็นภาพชัดเจนแม่ผมนอนหงายเปลือยกายล่อนจ้อนถ่างขากว้างมีชายหน ุ่มข้างบ้านนั่งคุกเข่าก้มหน้าประกบจูบปากมือหนึ่งขยำนมอีกมือหนึ่งใช้นิ้วแหย่เข้าไ ปในในร่องสวาท ผมเห็นแม่ใช้มือข้างหนึ่งจับท่อนเนื้อที่ใหญ่ยาวรูดไปมา คราวนี้ชายหนุ่มตัวแสบใช้นิ้วที่เปียกชุ่มจิ้มเข้ารูก้นของแม่ด้วย เสียงแม่ร้องห้ามแต่ชายหนุ่มไม่ฟังเสียงแหย่เข้าไปจนสุด สักพักเขาก็ชักนิ้วออกมาแล ้วทำในสิ่งที่ผมคิดไม่ถึงว่าเขาจะกล้าทำ เสียงแม่ดุว่าสกปรก แล้วก็นอนพลิกตัวคว่ำหน้า แม่รูปร่างดีมาก ก้นอวบขาวสวยเกลี้ยงเกลาไม่มีตำหนิเลย ชายหนุ่มดึงรั้งสะโพกแม่ขึ้นมาในท่าคุกเข่าแ ต่แม่ยังก้มหน้าแนบกับหมอนโชว์บั้นท้ายงดงามจนผมต้องใช้มือรูดท่อนเนื้อของผมที่แข็ง อยู่นานแล้ว ชายหนุ่มเริ่มคุกเข่าเอาท่อนเนื้อของเขากระแทกเข้าทางด้านหลังของแม่เสียงแม่ร้องห้า มเบาๆบอกว่าเจ็บและพยายามขยับตัวหนีแต่ถูกชายหนุ่มยึดสะโพกไว้แน่นผมจึงรู้ว่าแม่โดน ประตูหลังแน่แล้วผมรูดไปพร้อมจินตนาการว่ากำลังร่วมวงอยู่ด้วย ความเสียวทำให้ผมเผลอตัวสูดปากส่งเสียงดังจนทั้งสองคนได้ยิน ทั้งแม่และชายหนุ่มต่างตกใจผละแยกออกจากกันแต่พอรู้ว่าเป็นผมแอบดูอยู่ชายหนุ่มซึ่งค ุ้นเคยกับผมเป็นอย่างดีก็กวักมือเรียกผมเข้าไปในห้อง แม่เอาผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วนอ นคว่ำหน้าเฉยด้วยความอาย ชายหนุ่มเห็นท่อนเนื้อผมแข็งโด่ก็รู้ว่าผมมีอารมณ์อยากร่วมเหมือนกันเขาบอกให้ผมนั่ง ดูเฉยๆและให้เก็บเป็นความลับ เขาล้มตัวลงนอนแล้วปล้ำกอดจูบแม่ต่อ ผ้าเช็ดตัวหลุดออกแล้วแม่พยายามจะคว้าคืนเพราะยังอายผมอยู่แต่ชายหนุ่มจับมันโยนมาให ้ผม เสียงชายหนุ่มกระซิบข้างหูแม่บอกว่าต้องปิดปากผมไม่ให้บอกพ่อรู้ เขาพลิกตัวนอนหงายให้แม่ผมนอนคว่ำทับอยู่ข้างบน แม่ผมถ่างขาคร่อมเขาจับท่อนเนื้อยั ดใส่อย่างรวดเร็ว ผมจ้องมองเขม็งเห็นท่อนเนื้อผลุบเข้าออก ชายหนุ่มกวักมือเรียกผมเข้าไปนั่งใกล้ๆ เขาจับมือผมไปลูบคลำเต้านมเต่งตึง ที่ผมเคยดูดกินเพียงครั้งเดียวตอนแรกเกิด ผมใจเต้นแรงมือไม้สั่น แม่หันหน้าไปอีกทางหนึ่งไม่กล้ามองหน้าผม ผมเผลอตัวใช้นิ้วบี้คลึงหัวนมเบาๆ ชายหนุ่มผงกหัวขึ้นดูดเลียนมอีกข้างหนึ่งเสียงแม่สูดปากด้วยความเสียว ผมใช้มืออีกข้างหนึ่งลูบคลำสะโพกแม่เพลินจนเลยไปถึงแก้มก้นทั้งสองข้าง นิ้ผมแหย่ไปโดนปากทางประตูหลังโดยบังเอิญ แม่แอ่นก้นรับทั้งที่ยังมีท่อนเนื้อชายหน ุ่มคาอยู่ประตูหน้า ชายหนุ่มรู้อาการทันทีเพราะเห็นผมลูบก้นแม่อยู่ เขาส่งสัญญาณให้ผมไปทางด้านหลังแล้วใช้นิ้วชี้ไปที่รูก้นของแม่ ผมรู้ทันทีว่าเขาต้ องการให้ผมทำอะไร ผมส่ายหน้าแต่ยังจ้องไปที่ประตูหลังแม่เหมือนพยายามชั่งใจตัวเองแต่ในที่สุดผมก็สลัด ภาพแม่ออกไปสำเร็จเหลือเพียงบั้นท้ายของหญิงงามที่สวยสมบูรณ์แบบ เป็นภาพเปลือยที่สวยที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาแม้แต่ในหนัง X หรือภาพเปลือยที่ผมเคยเห็นบ่อยๆก็สู้ไม่ได้ทั้งที่แม่ผมอายุเกือบ 40 แล้ว ผมถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วตัดสินใจขึ้นไปนั่งคร่อมร่างของแม่ที่นอนคว่ำหน้าแอ่น ก้นรับ โดยมีชายหนุ่มโอบกอดร่างแม่ไว้แน่นประกบปากจูบกันเสียงดังเพื่อกลบเกลื่อนคว ามรู้สึกของแม่ที่มีต่อผม เวลานี้เหลือทางเลือกให้ผมเพียงทางเดียวซึ่ผมก็ต้องใช้ความพยายามเล็กน้อยเพราะมันเป ็นเพียงช่องทางที่ใช้สำหรับขับถ่าย แต่โชคก็เป็นของผมท่อนเนื้อของผมมีขนาดเล็กหัวแหลมแต่ค่อนข้างยาวปลายหัวเปียกชุ่มไป ด้วยน้ำเงี่ยนจึงไม่ใช่เรื่องยากที่ผมเพียงแต่จับมาจ่อให้ตรงรูกระแทกเพียงครั้งเดีย วก็จมมิดไปครึ่งลำ แม่สะดุ้งเล็กน้อยเพราะไม่ทันระวังตัวมัวแต่ตั้งหน้าตั้งตาดูดปากกันอยู่ ผมกระแทกอีกครั้งก็จมมิดสุดลำมีความรู้สึกเหมือนโดนอะไรนุ่มๆลื่นๆข้างในเพราะความยา ว แม่ขยับตัวให้ท่อนเนื้อทั้งสองท่อนฝังลึกเข้าไปพร้อมกันทั้งประตูหน้าประตูหลัง เสียงแม่ร้องครวญครางสูดปากส่งเสียงดังเมื่อผมสามารถสอดมือเข้าไปบีบคลึงบี้หัวนมทั้ งสองข้าง ปากงามของแม่ยังคงถูกประกบจูบอย่างเผ็ดร้อนเป็นการโดนปลุกเร้าให้เกิดความกระสันพร้อ มกันทุกจุดในร่างกายของแม่ ผมชิงสำเร็จความใคร่ไปก่อนแต่ยังโดนแรงดูด ปักคาก้นอยู่แรงบีบรัดส่วนโคนทำให้ท่อนเ นื้อไม่อ่อนตัว สักพักชายหนุ่มก็จูงมือแม่ผมพาขึ้นสวรรค์ไปพร้อมกัน ผมเริ่มมีอารมณ์อยากทำต่อข้างหน้าแต่แม่ผมไม่ยอมแล้ว เธอรีบลุกขึ้นวิ่งเข้าห้องน้ำแต่ไม่ลืมหันมาหยิกต้นแขนผมแก้เขิน หลังจากนั้นแม่ไม่ยอมให้ผมถูกเนื้อต้องตัวอีกและทำเหมือนไม่มีอะไรกัน ชายหนุ่มก็ย้ายบ้านหนีไปเพราะกลัวพ่อผมรู้ จนบัดนี้ผมเรียนจบมหาลัยและมีภรรยาแล้วก็ยังชอบชำเลืองมองก้นเวลาเห็นแม่หันหลังให้ ก้นยังงอนงามรับกับเอวที่คอดกิ่วไม่เปลี่ยนแปลงนึกถึงทีไรแข็งทุกที..สาบานได้

ไม่มีความคิดเห็น: