ขายของ

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

3 ANGLES จบ

อลิสาก้าวขาออกจากขากางเกงใน ดูเธอตื่นเต้นมาก ร่องหีเธอฉ่ำชื้นและดูเหมือนพร้อมที่ถูกเย็ด เธอเอนร่างลงบนเตียง ถ่างขาออกกว้าง สะโพกเกยอยู่ตรงขอบที่นอนหนานุ่ม อลิสากางแขนออกเชิญชวนให้ผมเข้าไปหา แจนและดาริกาขยับตัวออกเพื่อเปิดที่ให้กับเรา ผมก้าวเดินเข้าไปหาอลิสา กลิ่นคาวสวาทโชยขึ้นมาแตะจมูก ผมไม่แน่ใจว่ามันมาจากร่องหีของอลิสา หรือมาจากบนเตียงที่แจนและดาริกาเพิ่งจะเอากันเสร็จ ผมก้มตัวลงไปอลิสา แท่งควยที่ชี้ตะหง่านไปข้างหน้าเป็นสิ่งแรกที่สัมผัสตัวอลิสา เพียงสัมผัสแรกที่ท่อนควยผมสัมผัสกับขนหมอยของอลิสา อลิสาแอ่นสะโพกขึ้นรับทันที เนินหีของเธอถูไถกับท่อนควยผมเธอดูร้อนรุ่มราวกับไฟ ผมเอื้อมมือไปจับเต้านมทั้งสองของอลิสาและบี้หัวนมด้วยนิ้วโป้งและนิ้วชี้ อลิสาแอ่นหน้าอกขึ้นรับ ผมค่อย ๆ ครอบปากผมลงบนหัวนมข้างหนึ่ง ดูดเลียแล้วย้ายไปอีกข้างหนึ่งสลับไปมา ผมได้ยินเสียงลมหายใจแรง ๆ จากด้านหลัง แจนและดาริกาคงกำลังมองดูผมอยู่ ผมดูดหัวนมอลิสาแรงขึ้น เลียส่วนปลายสุดด้วยลิ้น อลิสาจับต้นแขนผมแน่น เธอต้องการมากกว่านั้น เธอต้องการให้ผมเอาควยใส่เข้าไปในหีเธอ ขณะที่ผมกำลังจะมอบควยให้เธอ สายตาผมเหลือบมองไปเห็นบางอย่างซึ่งทำให้ควยผมยิ่งแข็งขึ้นกว่าเดิม สาวน้อยนาตาชานั่นเอง เธอค่อย ๆ เลื่อนตัวลงจากตักของลพ มือน้อย ๆ ของเธอกำรอบท่อนควยของลพอย่างลังเลอะไรบางอย่าง เธอค่อย ๆ อ้าปากและกลืนแท่งควยของลพเข้าไป มันเข้าไปได้เพียงหนึ่งในสามของความยาวเท่านั้น ลพยกสะโพกขึ้นเพื่อให้มันเข้าไปลึกขึ้น ดูเหมือนว่ามันจะเข้าไปในปากของเด็กสาววัย 9 ขวบได้อีกหนึ่งนิ้ว นาตาชาอมมันไว้ในปากและดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย ผมสีดำยาวของนาตาชาผงกขึ้นลงในระหว่างที่เธออมแท่งควยของพ่อไว้ในปาก ผมนึกในใจว่าแท่งควยผมจะต้องเข้าไปอยู่ในปากน้อย ๆ นั้นเป็นคนต่อไปแน่ แต่ตอนนี้อลิสาจับหน้าผมให้หันไปทางเธอเพื่อทำหน้าที่ต่อ เธอเอื้อมมือมาจับควยผม สายตาเธอวิงวอนให้ผมเย็ดเธอเสียที ผมไม่อาจปฏิเสธได้ ควยผมในมือเธอค่อย ๆ สอดเข้าไปร่องหีสีชมพู อลิสาพาควยผมเข้าไปหีเธออย่างชำนาญงาน เธอถอนหายใจเบา ๆ ผมเริ่มเร่งเครื่องเร็วขึ้น อลิสายกเข่าทั้งสองข้างขึ้นและเช่นเดียวกับดาริกา เธอเกี่ยวขาทั้งสองข้างของเธอรอบเอวผม ลพสอนลูกสาวของเขาได้ดีทีเดียว ท่านี้ทำให้ผมสอดควยเข้าไปในหีอลิสาได้ลึกมาก ผมเย็ดเธออย่างรุนแรง ผมอยากให้เธอประทับใจและจดจำเซ็กส์ที่ผมมอบให้ เธอส่งเสียงร้องครางตลอดเวลา เล็บของเธอจิกลงบนต้นแขนผมเพื่อเร่งให้เร็วขึ้นอีก และในที่สุดเธอก็ส่งเสียงร้องเช่นเดียวกับดาริกา “อา….. พ่อ……พ่อขา……หนูเสียวจังเลย….. อย่าหยุดนะคะ” แน่นอนว่าลพต้องได้ยินเสียงนี้แน่ ผมมองข้ามไปที่แจนที่เดินมาหาผม เธอนอนลงข้างอลิสาและโน้มคอผมไปจูบ เราจูบกันอย่างรุนแรง ลิ้นของเราล็อกเกี่ยวกัน ผมถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็ว ไข่ของผมบีบตัวอย่างรุนแรง ผมเร่งควยเข้าออกเร็วขึ้น อลิสาร้องครางตลอดเวลา แอ่นสะโพกรับการกระแทกของผมเพื่อให้เม็ดแตดเสียดสีกับหัวควยผม เราถึงจุดสุดยอดเกือบพร้อม ๆ กัน ในจังหวะสุดท้าย เธอกอดตัวผมไว้แน่น ตัวเธอร้อนราวกับจับไข้ หีของเธอหนีบควยผมไว้แน่น ผมฉีดน้ำกามเข้าไปในหีเธอครั้งแล้วครั้งเล่า เธอร้องไห้อย่างมีความสุข ผมก้มลงจูบปากเธอ ผมรู้สึกเหมือนร่างกายผมแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย เมื่อท่อนควยผมหลุดออกจากร่องหีของอลิสา ผมทิ้งตัวลงบนข้อศอก สะโพกผมทอดวางบนสะโพกเธอ ขณะหมุนไปดูรอบ ๆ ห้องและทันเห็นน้ำอสุจิสีขาวของลพพุ่งให้หน้าสาวน้อยนาตาชาพอดี น้ำอสุจิของลพพุ่งออกมาอีก 2-3 ครั้งเลอะผมของนาตาชา สาวน้อยยังคงตั้งหน้าตั้งตาทำความสะอาดควยของพ่อต่อด้วยลิ้นของเธอ น้ำกามสีขาวไหลย้อยไปตามมือของเธอ และเธอกลืนบางส่วนลงไปในคอ ผมอยากจะลองเอาควยผมเข้าไปในปากของนาตาชาบ้าง แต่ไม่เป็นไร คืนนี้ยังมีเวลาอีกนาน หลังจากเสร็จ “กามกิจ” ช่วงแรกแล้ว เราทุกคนพักหาของกินจากมินิบาร์ในห้องพัก ลพเดินไปมารอบห้อง ควยยาวแกว่งไปมาระหว่างเดิน ดูลพชินกับการเปลือยกายแบบนี้ ในขณะที่ผมค่อนข้างอายลพอยู่ พวกเด็ก ๆ ดูคุ้นเคยกับการเปลือยกายกันแบบนี้ พวกเธอคุยกันเสียงดัง แจนดูจะเป็นคนเดียวในห้องที่เข้าใจผม เธอเดินลงจากเตียงมาหาผมในขณะที่ผมนั่งดื่มอยู่คนเดียวบนโซฟา “นนท์ เธอมีความสุขกับอลิสามั๊ย” แจนถาม “ฉันอยากจะลองกับเธอบ้างจัง” แจนคุกเข่าลงหน้าผม และจับควยผมเข้าปาก เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบหัวของมัน “อืมม…. แข็งและอุ่นดีจัง แถมมีกลิ่นของอลิสาด้วย” แจนกระซิบ ควยผมเริ่มแข็งตัวขณะที่เธอยังคงใช้ลิ้นเลียไปรอบ ๆ หัวของมัน และกลืนมันเข้าไปในปากอุ่นของเธอ พวกเด็ก ๆ เริ่มสนใจแม่ของเธอ ในไม่ช้ารอบตัวผมก็เต็มไปด้วยร่างเปลือยของเด็กสาว 3 คน ดาริกานั่งอยู่ทางด้านซ้าย มือของเธอโอบเอวผมไว้ ตามองแม่ของเธอดูดควยผมอยู่ อลิสายืนอยู่ด้านหลัง แจนเริ่มดูดควยผมแรงขึ้น และชักควยเข้าออกจากปากของเธอ มือของเธอลูบไข่ผมเบา ๆ นาตาชานั่งอยู่ใกล้ ๆ แม่ของเธอ หัวทั้งสองคนแทบจะชิดกัน เธอท้าวข้อศอกบนเข่าของผม หน้าของเธออยู่ห่างจากควยของผมไม่กี่นิ้ว นาตาชายิ้ม เงยหน้ามองผมแล้วบอกว่า “แม่หนูเก่งมั๊ยคะ อานนท์ แม่เป็นคนสอนหนูให้ทำแบบนี้กับพ่อเองแหละ” ผมเสียวจนพูดอะไรไม่ออก แจนเก่งมากทีเดียว เธออมควยผมแทบจะทั้งดุ้นเข้าไปในปาก บางครั้งยังเลียไข่และง่ามขาผมด้วย ผมหันไปมองอลิสาและเห็นเธอเดินไปหาลพ เธอจับควยของลพและส่งมันเข้าปากแบบเดียวกับแม่ของเธอทำให้ผมอยู่ ทั้งสองคนมีวิธีที่ไม่เหมือนกัน แจนใช้วิธีอมควยผมเข้าไปทั้งดุ้น เธอดูดมันและรูดปากเข้าออกตามความยาวของแท่งควย ในขณะที่อลิสาไม่กลืนมันเข้าไป แต่จะลากริมฝีปากไปตามแท่งควยของพ่อและใช้ลิ้นเลียไล้ที่หัวของมัน บางครั้งเธอจะอมมันไว้ในปากจนแก้มโป่ง ดูเธอจะชอบการเลียรอบหัวของมันมากกว่า ในขณะที่ใช้นิ้วไล้เล่นที่ไข่ของพ่อและบีบเบา ๆ อลิสามองหน้าผมขณะที่ดูดควยให้พ่อของเธอ ผมคิดในใจว่าคืนนี้ผมต้องให้เธอดูดให้ผมบ้างสักครั้ง ผมอยากฉีดน้ำกามผมลงไปในคอของเธอ นาตาชาเริ่มที่จะเบื่อกับการดู นิ้วของเธอเริ่มมาลูบไล้บนไข่ผม ผมเสียววูบวาบที่มีมือเล็ก ๆ เย็น ๆ มาจับไข่ผมเล่น เธอยิ้มให้ผม หน้าของเด็กสาวคนนี้ดูสวยเหลือเกินราวกับนางฟ้าตัวน้อย ๆ เธอก้มหน้าไปที่ควยผมและเลียเบา ๆ ไปตามแท่งควยในขณะที่มันผลุบเข้าออกจากปากของเแจน แจนรู้ว่าลูกสาวของเธอต้องการอะไร เธอคายควยผมออกจากปากหลังจากดูดมันเป็นครั้งสุดท้าย นาตาชาขยับร่างเข้ามาแทนที่ ร่างเปลือยของเธอแนบติดกับขาของผม “ขอหนูบ้างนะคะ แม่” นาตาชาร้องขอจากแจน “หนูอยากดูดของอานนท์บ้าง” แจนเบี่ยงร่างให้ลูกสาวคนเล็ก ลุกขึ้นยิ้มให้ผมและกล่าวว่า “เป็นไงจ๊ะ นนท์ ฉันสอนลูกสาวได้เก่งไหม” แจนเดินไปนั่งข้าง ๆ ดาริกา สองสาวต่างวัยนั่งมองผมและนาตาชา ตาของทั้งคู่จ้องมองที่หัวของนาตาชาที่ขยับขึ้นลงตามแท่งควยของผม ปากเล็ก ๆ ของนาตาชากระชับกับแท่งควยผมเหลือเกิน ผมรู้สึกถึงลิ้นเล็ก ๆ ของเธอที่สัมผัสกับหัวควยผมในปากเธอ มันหมุนวนรอบหัวควยและดูดไปรูเล็ก ๆ บนส่วนปลาย ผมครางอย่างลืมตัวและแอ่นสะโพกส่งควยลึกเข้าไปในปากของนาตาชา นาตาชาโหย่งตัวขึ้น วางมือบนหัวเข่าผมและดูดควยเข้าออกยาวขึ้นและแรงขึ้น เธออมมันเข้าไปตลอดความยาวและลากปากขึ้นลงตามความยาว ผมรู้ว่าถ้าผมปล่อยไว้แบบนี้ ผมทนได้ไม่นานแน่ ผมดึงท่อนควยผมออกจากปากของเธอ และอุ้มเธอขึ้นนั่งบนตัก นาตาชาจับควยผมไว้ในมือของเธอ ผมประคองหน้าเธอขึ้นและก้มลงจูบปากเธอ อย่างรุนแรง ลิ้นของเราควานเข้าหากันและดูดเลียซึ่งกันและกัน มือของนาตาชาถอกควยผมขึ้นลง ร่างเปลือยขาวอมชมพูของเด็กสาวเบียดเข้าตัวผม ผมเลื่อนมือไปที่ขาของเธอ เธอครางออกมาเบา ๆ ขณะที่นิ้วของผมลากไปตามรอยแยกบนร่องหีของเธอ ปากแคมของมันนุ่มมือและเปียกชื้น นิ้วชี้ของผมแยงเข้าไปในหีของเธอ นาตาชาร้องครางและส่ายสะโพกสู้นิ้วผม ผมควานนิ้วไปมาในร่องหีเปียกชื้นของเธอเพื่อสำรวจว่าลพเคยผ่านเข้ามาแล้ว หรือยัง รูหีเธอเล็กนิดเดียว ผมคิดในใจว่านาตาชาเคยถูกเย็ดหรือยัง ผมมองข้ามหัวนาตาชาไปที่ลพและอลิสา และพบว่าทั้งคู่ไม่ได้สนใจผมเลย “นายเคยเย็ดนาตาชาแล้วหรือยัง” ผมตะโกนถามลพ “แน่นอน เพื่อน” ลพตอบ “ถึงเธอจะดูเด็กอยู่ แต่เธอรับของนายได้แน่ นายลองดูเถอะ เธอเยี่ยมที่สุดเลย” ผมอุ้มนาตาชาเดินไปที่เตียง เธอกางขาออกทันที ปากหีสีชมพูของเธออ้าออกเล็กน้อย ตาของเธอจ้องมาที่ผม ผมคุกเข่าลงข้างเตียงตรงกลางหว่างขาของเธอ ดาริกาและแจนเดินตามมาที่เตียงและนอนลงข้างของนาตาชา ใบหน้าของนาตาชาดูตื่นเต้นที่รู้ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น แม่และพี่สาวของเธอดูจะเข้าใจเธอ จึงมานอนใกล้ ๆ เป็นเพื่อน แจนวางมือลงบนเนินหีของนาตาชาและลูบไล้เบา ๆ ไปมา นิ้วของแจนแหย่เข้าไปในร่องหีของนาตาชา นาตาชาครางเบา ๆ และแอ่นสะโพกรับนิ้วของแจน ในขณะที่ดาริกาก้มหน้าลงดูดเลียหัวนมเล็ก ๆ ของนาตาชาหน้าอกของเธอแทบจะไม่มี มีเพียงหัวนมเล็ก ๆ เท่านั้นที่ยื่นตูมออกมา หัวนมเธอเริ่มแข็งและชี้ชัน หัวนมข้างหนึ่งมีปากของดาริกาดูดอมอยู่ ในขณะที่อีกข้างก็อยู่ในมือเล็ก ๆ ของพี่สาวของเธอ นาตาชาร้องครางตลอดเวลา และแอ่นร่างรับการดูดนมของดาริกา ร่างขาวอมชมพูของเธอเริ่มกลายเป็นสีแดง ผมรู้ว่าถ้าผมไม่เริ่มเย็ดเธอตอนนี้ เธอคงไม่พอใจผมแน่ ผมก้มหน้าลงมาที่เนินหีของนาตาชา จับมือของแจนออก และส่งลิ้นของผมเข้าไปแทนที่ สะโพกของนาตาชาแอ่นขึ้นรับทันที เธอเบียดหีของเธอติดกับหน้าของผม ผมลากลิ้นเลียเบา ๆ ไปตามร่อง และแหย่ลิ้นเข้าไปช้า ๆ ดูดเบา ๆ ที่เม็ดแตดของเธอ เธอครางอย่างพึงพอใจ น้ำกามของเด็กสาวช่างหอมและหวานเหลือเกิน มือน้อย ๆ ของนาตาชาเอื้อมมากดหัวผมแนบกับเนินหีขาวสะอาดของเธอ ผมรู้สึกว่าปากหีของเธอเปียกชื้นและเปิดกว้างรับลิ้นของผม ผมถอยร่างออกมา นาตาชาแอ่นสะโพกตาม เธอดูเร่าร้อนและโหยหาเหลือเกิน ผมยืดตัวขึ้นและค่อย ๆ จ่อหัวควยเข้าไปที่ร่องหีของเธอ มันมุดเข้าไปข้างในช้า ๆ ผมรู้สึกเจ็บตึง ควยผมดูจะใหญ่เกินไปสำหรับหีเด็ก 9 ขวบ นาตาชาถ่างขากว้างและแอ่นสะโพกขึ้นลงช้า ๆ ปากหีของเธอค่อย ๆ กลืนหัวควยผมเข้าไปทีละนิด ๆ ผมรู้สึกถึงความแน่นกระชับข้างใน นาตาชายังคงขยับสะโพกทีละนิด ๆ ให้ควยผมมุดเข้าอย่างช้า ๆ แรงบีบที่หัวควยทำให้ผมเสียวแทบทนไม่ได้ ผมรู้สึกว่าควยผมแข็งแทบจะระเบิด หัวของมันผงกอยู่ในช่องหีของนาตาชา ผมรู้ว่าถ้าผมขยับเพียงนิดเดียว น้ำผมต้องกระฉูดใส่หีนาตาชาแน่นอน ผมพยายามถ่วงเวลาแห่งความเสียวนี้ให้นานที่สุด ผมหายใจยาว พยายามนึกถึงเรื่องอื่น ที่ทำงาน บัตรเครดิต จิปาถะ ในที่สุดผมก็พอจะคุมสถานะการณ์ได้ ผมลองดันควยเข้าไปเบา นาตาชาร้องครางอย่างมีความสุข ผมขยับแท่งควยเข้าไปอีกนิด สะโพกของนาตาชาแอ่นขึ้นรับ ผมเริ่มเสียวจนต้องหยุดพัก ให้ตายเถอะ หีของเธอช่างดีเหลือมัน มันดูดรัดควยผมแน่น ดาริกาจ้องมองหีน้องสาวอมควยของผม มันดูแทบจะเป็นไปไม่ได้ ที่ท่อนควยขนาดใหญ่จะมุดเข้าไปหีของนาตาชาได้ นาตาชาดูจะมีความสุขมาก เธอนอนหลับตาอย่างมีความสุขกับท่อนควยของผม สะโพกของนาตาชาเริ่มขยับอีกครั้ง ทำให้ควยของผมผลุบลึกเข้าไปอีกนิด มือของนาตาชาเอื้อมมาจับต้นแขนผม และดึงร่างผมให้เอนลงไปหาเธอ สะโพกของเธอยังคงขยับขึ้นลงช้า ๆ จนกลืนควยผมเข้าไปในหีเธอทั้งท่อน ผมทิ้งตัวลงบนข้อศอก เหลือบตาลงไปมองด้านล่าง หัวเหน่าของผมกับ นาตาชาแนบสนิทกัน นาตาชาเริ่มหมุนสะโพกของเธอเป็นวงช้า ๆ ผมใช้ลิ้นเลียซอกคอของนาตาชา สะโพกผมเริ่มทำงาน ผมดึงท่อนควยออกช้า ๆ นาตาชาร้องครางเบา ๆ และยกสะโพกตาม ผมกดท่อนควยลงมา แจนและดาริกาลุกขึ้นนั่งดูผมและนาตาชา ผมดึงท่อนควยผมออกและเริ่มชักเข้าออกยาวขึ้น ๆ อย่างช้า ๆ ผมมองไปที่ลพและอลิสาและเห็นอลิสากำลังควบอยู่บนพ่อของเธอบนพื้นห้อง แท่งควยของลพเลื่อนเข้าออกใน หีของเด็กสาวอายุ 16 ปี ที่กำลังขย่มร่างขึ้นลงและครางเบา ๆ อย่างมีความสุข ผมนึกถึงคำพูดของดาริกาที่บอกว่า อลิสาเงี่ยนมาก และพ่อของเธอกำลังตอบสนองเธออยู่ กลับมาที่ผมและนาตาชา ผมเริ่มเย็ดเธอแรงขึ้น ๆ นาตาชาแอ่นสะโพกรับควยผม ลมหายใจเธอถี่ขึ้น ๆ หัวนมของเธอชี้ตั้งเด่ ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อย ๆ มือเธอโอบรอบคอของผม เล็บของเธอจิกบนต้นคอของผมอย่างลืมตัว และเริ่มร้องครางเสียงดัง “โอ…..พ่อ…….พ่อขา………….อูย……” ผมพยายามดึงเวลาให้นานที่สุด เพื่อให้เธอถึงจุดไคลแมกซ์ก่อนผม ดูจากอาการของเธอผมคิดว่าเธอห่างมันไม่ไกลนัก รวมถึงผมด้วย ผมเร่งจังหวะเข้าออก เข้าออก และรู้ว่าผมกำลังจะถึงในไม่ช้า “โอ……โอ…โอ…………….” ผมร้องคราง นาตาชาลืมตากว้าง แอ่นสะโพกเบียดกับควยผมแน่นและหมุนสะโพกเป็นวง ขาของเธอกระหวัดรอบเอวผมและรัดแน่น ผมดึงควยออกมาจนเกือบสุดลำและดันกลับเข้าไปเสียดสีกับเม็ดแตดเธอ พร้อมทั้งระเบิดน้ำกามฉีดเข้าไปในหีเธอ . “อูย………..อูย…………. “เธอร้องเสียงสูงและกอดผม เราถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน ผมรู้สึกว่าหีของนาตาชาเต็มไปด้วยน้ำกามจากควยผม ร่างของเธอยังคงบิดไปมาด้วยความเสียว ผมถอยแท่งควยออกมาช้า ๆ ได้ยินเสียงเธอครางเบาอย่างเสียดาย ผมยืนขึ้นอย่างผู้มีชัย แจนและดาริกายังคงนั่งอยู่ข้างนาตาชา ควยผมยังคงแข็งและผงกหัวหงึก ๆ มันชี้ไปทางดาริกา ดาริการับรู้ทันทีว่าผมต้องการอะไร ร่างเปลือยของเธอรีบก้าวมาหาผมและคุกเข่าลงข้างหน้าผม ปากของเธอเผยอออก ผมดันควยผมเข้าไปในปากเธอ “อา…..” นี่แหละที่ผมต้องการ ควยผมเคลื่อนเข้าไปในปากเธอช้า ๆ ฟันของเธอครูดบนหัวควยเบา ๆ น้ำควยผมฉีดเข้าไปในปากของเธอ ดาริกากลืนมันลงคอ ผมถอนควยออกจากปากของดาริกาและหันไปทางแจน แจนลุกขึ้นเดินมาหาผมอย่างรวดเร็ว เธอจับควยผมเข้าปากและดูดมันอย่างแรง ผมรู้สึกว่ามีน้ำกามอีกหนึ่งระลอกฉีดเข้าไปในปากของแจน มันล้นออกทางริมฝีปากของเธอ ผมหันควยไปทางนาตาชาอีกครั้ง น้ำกามครั้งสุดท้ายของผมฉีดไปบนร่างเปลือยของนาตาชา มันพุ่งไปบนหน้าท้องและหน้าอกของนาตาชา เธอหัวเราะคิกขณะที่น้ำกามอุ่น ๆ ฉีดไปร่าง ผมเดินไปหาอลิสา เธอยังคงขย่มตัวขึ้นลงบนควยของลพ ผมเดินไปหน้าเธอ เธออ้าปากและอมควยผมเข้าไปทันที ดูดน้ำกามที่ยังค้างอยู่ในลำกล้องควยผม ขณะที่สะโพกยังยกขึ้นลงตลอดเวลา ผมหันไปดูรอบ ๆ ห้อง หญิงสาว 4 คนในห้องลิ้มรสน้ำกามผม คืนนี้ผมมีความสุขเหลือเกิน ผนึกขณะที่เอนร่างลงนอนข้างนาตาชาอย่างมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น: