ขายของ

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แอบเย็ด เมียเฮีย

จริง ๆ แล้ว ทั้งเจ็บทั้งแค้น แค่อยากระบาย อยู่ด้วยกันมาเกือบสิบปี ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเลี้ยงครอบครัวมาตลอด ต้องออกต่างจังหวัดเป็นหัวหน้างานรับเหมาก่อสร้าง เมียก็ไปด้วยเป็นบางครั้ง ตอนหลัง ๆ เมียเริ่มเบื่อขออยู่บ้าน ขายของช่วยพ่อแม่ จ้างคนขับรถข้างบ้านไปส่งของตามที่เขาสั่ง บางครั้งเมียก็นั่งติดรถไปด้วยเพื่อคุยกับลูกค้า มาพักหลัง ๆ ชักสังเกตเห็นเมียสนิทกับคนขับรถมากขึ้น ตอนเผลอชอบส่งยิ้มให้กันมีนัย ๆ ตาหวานเยิ้ม บอกให้เปลี่ยนคนขับรถก็หาคนใหม่ไม่ได้ จนวันหนึ่งกลับมาจากต่างจังหวัดถึงบ้านตอนสี่ทุ่ม ไม่เห็นเมียอยู่บ้าน แต่ไปดูที่บ้านคนขับรถเห็นรองเท้าเมียถอดอยู่หน้าบ้าน ต้องขับรถออกไปทำใจข้างนอกบ้านอยู่นาน กลับมาถึงบ้านเห็นเมียอยู่บ้าน เมียถามเว่าเมื่อกี้มาทำไมไม่เข้าบ้าน ได้ยินเสียงรถจอด ไม่รู้จะตอบเมียว่าอย่างไร ไม่อยากมีเรื่อง เมียบอกว่าก็นอนอยู่ชั้นบน แอบเดินไปหน้าบ้านคนขับรถรองเท้าเมียก็ยังอยู่หน้าบ้านคนขับรถเหมือนเดิม มันใส่คู่ไหนกันแน่ว๊ะ มีเมียสวยก็ลำบากใจต้องเอาใจทุกอย่าง ไม่ถูกใจก็ถูกบ่นถูกว่า ต่อมาตอนดึกแกล้งหลับ เมียลงมาข้างล่าง แอบตามลงมา เห็นเมียเดินหายไปในบ้านคนขับรถเป็นชั่วโมง กลับมาเกือบตีหนึ่ง เมียเข้าไปนอนแกล้งถามว่าไปไหนมาเมียบอกท้องเสีย ไปเข้าห้องน้ำ ขอเอาเมียแต่เมียไม่ยอมหาว่าเราบ้าดึกแล้ว แกล้งพูดกับเมียว่า รู้น่ะว่าไปทำอะไรมา ไม่ว่าอะไรหรอก แต่อยากขอดู วันหลังทำกันให้ดูบ้าง เมียทำเป็นโกรธ แต่ก็บอกว่ารู้อะไร ก็เลยแกล้งพูดว่าไม่ต้องปิดบังหรอกรู้ว่ามีอะไรกับโจ้ คนขับรถข้างบ้าน เมียทำเป็นตกใจ แต่ก็แกล้งบอกว่าไม่โกรธ แต่อยากให้ทำให้ดูหน่อยว่าทำอะไรกันบ้าง เมียเริ่มยิ้มออก เมียถามว่าเอาพร้อมกันเลยไหมจะได้ทำให้ดู บอกเมียว่าอยากดูเฉย ๆ เมียบอกว่าเสียท่าโจ้ ตอนไปส่งของตอนเช้ามืด โดนมันจับจิ๋มเลยเงี่ยนเย็ดกันหน้ารถและกลับมาเอากันต่อที่บ้าน โดนเย็ดไปเกือบร้อยครั้งแล้ว วันนั้นเมียนัดให้โจ้ มันมานอนด้วยที่บ้านบอกว่าผัวไปทำงานต่างจังหวัดแล้วผมแอบดูอญุ่ในตู้เสื้อ ผ้า เห็นมันเลียหีให้เมีย และเห็นเมียดิ้นร่านพล่านสุดกระส่ายเป็นปลาไหล ซีดปากอย่างไม่อาย ยอมรับว่าโจ้เลียหีเมียเราได้เก่งมากเลย ยอมรับว่าเราไม่เคยเลียหีให้เมียเราเลยและของโจ้ใหญ่มากจริงๆและเห็นเม็ดมุก ตะปุ่มตะปําหลายเม็ดรอบควยอันใหญ่โตของมันด้วย โจ้เย็ดเมียเราได้ถึงใจเรามากเลยเย็ดกันดังมากเลย เมียเราร้องเสียดังลั่นห้องโดยไม่เกรงใจใครได้ยินเสียงเลย เสียงกะแทกหีเมียเราดังปักๆๆๆๆ ป้าปปป โอ๊ะๆๆๆโอ้วววววอ้าผัวขาเมียมันหีมากเลยแรงๆๆๆอีกๆๆเร่งๆๆๆเร็วววเมียเสียว หีมากเลยยยย เมียเราเรียกโจ้ผัวขาด้วยเหรอ มิน่าเมียถึงได้ติดใจโจ้ ฝังมุกด้วยเมียเราถึงใจมากเลย เราเองตอนนี้นําแตกตามเมีย กับโจ้ไปสองทีเลย เท่าที่สังเกตุเห็นเมียเสร็จไปไม่ต่ำกว่า ๓ ตอนนี้ก็เลยให้โจ้เป็นผัวเก็บอีกคนแต่ต้องแอบบบเอากันนะ เพราะสงคมยังรับไม่ได้เรื่องแบบนี้ วันหลังว่าจะเอาพร้อมกันสามคน ไม่รู้จะทำอย่างไงดีสังคมบ้านเราจะยอมรับเรื่องนี้

ไม่มีความคิดเห็น: