ขายของ

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

พ่อผัวที่รัก

ฉันชื่อพิม ปัจจุบันอายุ 27ปี แต่งงานกับสามี มาได้ 2ปีแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม. เราช่วยกันทำงานทั้ง2คน โดยสามีเป็นวิศวกรส่วนตัวฉันทำงานเป็น PR ให้โรงแรมแห่งนึง เนื่องจากงานเป็น PR ทำให้ฉันต้องเป็นฉันต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆคนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยว สามีกับฉันก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงดิฉันมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฉันเกินของสามีไปซะอีก ฉันอยากได้วันละ2-3รอบ แต่สามีช่วยได้แค่ รอบ2รอบเท่านั้น บางทีฉันก็ต้องมาช่วยตัวเองหลังจากเย็ดกันเสร็จ เพราะยังไม่อิ่มก็มี สมัยเด็กๆฉันเคยเป็นดัมเมเยอร์ให้โรงเรียนและมหาวิทยาลัยด้วย วันนึงพ่อฉันซึ่งเดิมเป็นเกษียณแล้ว ได้เดินทางมาจากต่างจังหวัด มาพักอยู่ที่บ้านฉันกับสามีที่ กทม. พ่อก็คงอยากมาเปลี่ยนบรรยากาศนะแหละ เพราะว่าที่ตจว.พ่ออยู่บ้านคนเดียว แม่ก็เสียไป3-4 ปีแล้ว ส่วนลูกก็คือตัวฉันกับน้องชายก็ทำงานที่อื่นกันหมด มาอยู่ครั้งนี้พ่อก็บอกว่าคงจะอยู่ซักเดือนนึงเพราะอยู่ ที่โน้นน่าเบื่อไม่มีอะไรทำ มาอยู่นี้ยังออกไปเจอกับเพื่อนเก่าได้ ฉันก็ดีใจมีพ่อมาอยู่ด้วย เพราะช่วง2-3ปีนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเท่าไหร่หลังจากแม่เสีย ช่วงอาทิตย์แรกก็อยู่กันมีความสุขดี สามีฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรพ่อ เพราะดีซะอีกมีคนมาช่วยเฝ้าบ้าน วันนึงฉันกลับมาบ้านซักเสื้อผ้าให้พ่อและก็สามี ก็มาเจอนามบัตรหมอนวดในกระเป๋าตังค์พ่อ ก็เลยรู้ว่าพ่อฉันไปเที่ยวหมอนวดเหมือนกัน ใจฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะก็เข้าใจว่าพ่อก็คงเงี่ยนเหมือนกัน เพราะพ่อฉันก็ยังแข็งแรงอยู่ แกวิ่งออกกำลังกายทุกวันเลย แต่ก็เป็นห่วงว่าพ่อจะไปติดโรคมารึเปล่า แล้วอีกอย่างเที่ยวหมอนวดมันเปลืองตังค์ด้วย ฉันก็เลยคิดว่าจะเตือนพ่อยังไงดี ก็เลยไปปรึกษาสามีดู สามีก็บอกว่า"คงต้องช่วยหาแม่ใหม่ให้พ่อ" ฉันก็ว่าจะไปหาให้ที่ไหนละ สามีฉันก็บอกว่า"งั้นพิมก็ช่วยพ่อซะเลยสิ" ฉันก็ว่าว่า "จะบ้าเหรอ นั้นพ่อฉันนะและเธอไม่ห่วงเมียตัวเองรึไง" สามีก็ตอบว่า"ก็พ่อเธอนะสิ ใช่คนอื่นซะที่ไหน เราก็รู้ความต้องการพิมมีมาก เราเห็นที่พิมต้องไปตกเบ็ดต่อในห้องน้ำเพราะยังไม่เสร็จ ถ้ามีคนมาช่วยพิมอีกคนก็น่าจะดีไม่ใช่เหรอ?" ฉันก็อึ้งไปเพราะไม่คิดว่าสามีจะรู้เรื่องที่ฉันแอบไปช่วยตัวเอง สามีก็พูดต่อ "ให้พ่อพิมช่วยแหละ จะให้ฉันไปหาใครที่จะไว้ใจได้เท่านี้มาช่วยอีกละ? " ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีเมื่อนึกถึงหน้าพ่อ แต่พอตั้งสตได้ ก็ด่าสามีว่า "จะบ้าเหรอ ให้พ่อมาเย็ดฉันเนี่ย พ่อก็ด่าฉันตายสิว่าเงี่ยนจนกลายเป็นหมาตัวเมีย พอเถอะเลิกพูดเรื่องไร้สาระนี้ดีกว่า" สามีฉันก็เลิกพูดไป แล้วตอนกลางคืนวันถัดมา ฉันก็มีเซ็กส์กับสามี วันนี้สามีได้ยกเดียวก็หมอบ ไปซะแล้ว แต่ฉันยังมีอารมณ์อยากต่ออยู่เลย แต่สามีบอกไม่ได้พรุ่งนี้ต้องทำงาน ในใจฉันก็นึกถึงพ่ออยู่เพราะนึกถึงที่สามีพูดวันก่อนก็ทำเอาฉันเสียวไป เหมือนกัน ก็เลยลงไปเข้าห้องน้ำข้างล่างซะ แล้วก็ตกเบ็ดตัวเองต่อให้หายอยาก ฉันเปิดประตูห้องน้ำแบบแง้มๆ ไว้ แล้วก็ใช้นิ้วช่วยตัวเองไปโดนนั่งคุกเข่า แล้วดิฉันก็มองเห้นสายตาในความมือนอกห้องน้ำ ใช่แล้วมันเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ตัวพ่อของฉันเอง! โอ้! ฉันแกล้งทำเป็นไม่เห็นพ่อแล้วก็ตกเบ็ดต่อ พอรู้ว่าพ่อมาแอบดูก็เลยยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ ก็สงสารพ่อเหมือนกันเพราะพ่อก็มีอารมณ์เหมือน ผู้ชายทั่วๆไป ผู้ชายที่ทำงานแค่เห็นฉันใส่กระโปรงสั้นก็มเงี่ยนกันใหญ่แล้ว ฉันก็เลยปล่อยให้พ่อดูเพื่อแทนคุณซะหน่อย จนฉันทำเสร็จ พ่อก็แอบหลบจากหน้าประตู ห้องน้ำไป ฉันก็ขึ้นไปนอนแต่ก็นอนไม่ค่อยหลับเพราะคิดเรื่องที่จะเย็ดกับพ่อแล้วทั้ง เสียวทั้งรู้สึกผิด ฉันนึกขึ้นมาได้ว่าลืมกางเกงในไว้ที่ห้องน้ำ ฉันก็เดินลงมาข้างล่างอีกที ก็ปรากฎว่าเห็นห้องน้ำเปิดประตูแง้มๆ อยู่พร้อมกับเสียครางเบาๆของพ่อฉัน! ฉันก็รู้ว่าพ่อต้องช่วยตัวเองอยู่แน่ๆ ก็เลยแอบดู โอ้!ควยของพ่อฉันนี่ขนาดใหญ่กว่าของสามีฉันซะอีก พ่อเอามือนึงดมกางเกงในฉัน พร้อมกับอีกข้างค่อยๆสาวควยตัวเองไป ฉันเห็นแล้วก็ยิ่งสงสารพ่อเข้าไปใหญ่ ที่เงี่ยนขนาดนี้ ฉันเข้าใจความทรมานของการที่ต้องเงี่ยนแล้วไม่มีคนมาให้เย็ดที เพราะดิฉันก็เป็นเหมือนกัน ใจฉันอยากเข้าไปให้พ่อเย็ดให้รู้แล้วรู้รอด แต่ว่า ความรู้สึกผิดทำให้หยุดอยู่แค่นั้น ฉันเดินขึ้นไปนอน พร้อมกับช่วยตัวเองที่ที่นอนต่ออีกยก เพราะเงี่ยนเหลือเกิน วันต่อมาเจอหน้าพ่อ พ่อมองฉันแปลกๆ ฉันก็รู้สึกแปลกๆเหมือนกัน ก็ออกจากบ้านไปทำงาน แล้วตอนเย็นก็กลับบ้านเข้ามา วันนี้สามีบอกว่าจะกลับดึกเพราะไปล งานเลี้ยงของที่ทำงาน เพราะฉันมาบ้านก็เปลี่ยนอาบน้ำแล้วเปลี่ยน เสื้อผ้าเป็นชุดลำลอง วันนี้ฉันใส่เสื้อขาวตัวเล็ก กับกางเกงสั้นกุดแต่ว่า ชั้นในสีอ่อนหมดก็เลย ใส่สีดำดูดีๆจะเห็นชั้นในของฉันเลย เพราะเสื้อสีขาวและบาง พอลงมากินข้าวกับพ่อ พ่อฉันกำลังยกแก้วกินน้ำอยู่ พ่อสำลักแล้วไอแค๊กๆ ฉันรู้ว่าเพราะพ่อมอง ฉันในชุดสุดเซ้กซี่นี่เอง ฉันบอกพ่อว่าวันนี้สามีกลับบ้านดึก พอเรากินข้าวกันเสร็จก็ไปนั่งดูทีวีกันต่อกับพ่อ พ่อมานั่งใกล้ๆฉัน พอซักพักมือพ่อเริ่มมาโอบไหล่ฉัน พ่อพูดว่า "พิมลูกพ่อนี่เมื่อก่อนยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ อยู่เลย เดี๋ยวนี้โตเป็นสาวขนาดนี้แล้ว" ฉันก็ตอบว่า "ยังไงพิมก็ยังเป็นลูกพ่อเหมือนเดิมแหละค่ะ" พ่อก็ยิ้ม แล้วก็เข้ามาใกล้ฉันมากขึ้น ฉันบอกพ่อว่า"ขอพิมนั่งตักพ่อเหมือนตอนเด็กๆนะ" ฉันลุกไปนั่งตักพ่ออย่างรวดเร็วเพราะกลัวว่าพ่อจะชิงปฎิเสธก่อน พ่อฉันก็หัวเราะแล้วบอกว่า "ทำด้วยเหมือนเด็กๆเลยนะลูก" ฉันนั่งตักพ่อโดนเอามือไปโอบรอบคอพ่อ แล้วก็บอกว่า "พ่อ หนูไม่ได้อยู่กับพ่อเหมือนสมัยเด็กๆอย่างนี้ตั้งนานแล้วนะ" แล้วก็หอมแก้มพ่อไปที ตอนนี้เริ่มฉันรู้สึกได้ว่าความเป็นชายของพ่อแล้ว ฉันเสียวมาก แต่ว่าแค่นี้ก็พอดีกว่า ก็เลยจะลุกจากตักพ่อ แต่พ่อก็เอามือมารั่งเอวเอาไว้ พ่อบอกว่า"นั่งอย่างนี้กับพ่อนานๆ หน่อยสิ พ่อคิดถึงสมัยก่อน" ด้านข้างของหน้าอกขนาด 34ของฉันก็เบียดอยู่กับหน้าอกที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อของพ่อ มือ พ่อฉันก็นั่งดูทีวีกับพ่อในท่านี้ ไปซักพัก มือขวาพ่อก็เริ่มเลื่อนต่ำมาที่สะโพกของฉัน แล้วก็ค่อยๆลูบคลึงเบาๆสะโพกของฉัน มือซ้ายก็เอามาวางไว้ที่ต้นขาเนียน สีขาวอมเลือดฝาดของฉัน ตอนนี้ฉันรู้สึกได้ว่าควยของพ่อมันใหญ่มาก มือพ่อบีบสะโพกฉันเบาๆ ฉันทนเสียวไม่ได้ออกครางออกมา "อ้าาา" พ่อฉันตกใจ รีบเอามือ ออก พ่อบอก"ขอโทษที ลืมไปว่าลูกพิมเป็นสาวแล้ว" ฉันมองดูพ่อ ตอนนี้ฉันเงี่ยนมาก และฉันก็สงสารพ่อด้วย ฉันบอกว่า"พ่อ พิมเห็นบัตรหมอนวดในกระเป๋สตังค์พ่อนะ พ่อรู้ไหมไปเที่ยวอย่างนี้มันไม่ดี เดี๋ยวติดโรคเข้า ถ้าแม่อยู่แม่ก็ไม่ให้พ่อไปเที่ยวหรอก" พ่อก็อึ้งไปแล้วบอกว่า "ก็ตอนนี้แม่เราก็ไม่อยู่แล้วนี่ พ่อก็มีความต้องการอยู่นะ เราจะมาทำตัวห้ามพ่อแทนแม่เราอย่างนี้ไม่ได้หรอก" ฉันตอบ "แล้วถ้าหนูจะไม่ทำตัวแทนแม่แค่เรื่องห้ามพ่อละค่ะ" พ่อฉันทำหน้างงๆ ฉันเงี่ยนจยทนไม่ไหวแล้ว วันนี้คิดว่าจะเอาพ่อตัวเองมาทำผัวให้ได้ ไหนๆสามีก็ไม่ว่าแล้วขอลองควยพ่อซะหน่อยจะเป็นอะไร ฉันยกตัวขึ้น เปลี่ยนท่านั่งตักเป็นนั่งคล่อมพ่อแล้วหันหน้าเข้าหาพ่อ พร้อมกับเอามือกอดเอวพ่อ แล้วก็สบหน้าไปกับไหล่พ่อ แล้วก็บอกพ่อว่า"ให้หนูเป็นตัวแทนแม่เรื่องอื่นด้วยนะ" พ่อพูดเสียงสี่นๆ "อะ..อะไรนะลูก" ฉันเงี่ยนมากเลยพูดไปว่า "พ่อจะเย็ดหนูก็ได้นะ เมื่อคืนหนูเห็นพ่อแอบดูหนู แล้วช่วยตัวเองหนูสงสารพ่อ" แล้วฉันก็เอาปากประกบปากพ่อ ลิ้นของเราพันกันอย่างรวดเร็ว พ่อเริ่มกอดฉันแน่น เราสองคนแลกลิ้นกันสนุกปากซักพักนึง พ่อก็ถลกเสื้อยืดฉันออก แล้วก็พูดว่า "ใส่บราดำเชียวนะกะจะอ่อยพ่อสิอีขี้เย็ด" พ่อกระชากบราของฉันออกแล้วก็มาซอกไซร์กับนมฉัน ฉันรู้สึกเเสียวกว่าตอนโดนสามีเย็ดอีก พ่อทำเก่งมาก มือฉันก็ลูบไลร์ไปตามร่างกายที่กำยำของพ่อ พ่อฉันหุ่นดีชะมัด มือพ่อก็ลุกไล่มาถึงกางเกพอลูบข้างนอก จนฉันสั่นไปหมดทั้งตัว ฉันเสียวมากกลัวจะเสร็จเร็วเลยผละตัวจากพ่อออกมา พ่อทำตาละห้อยเหมือนเสียดาย ฉันจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมด แล้วบอกให้พ่อถอดกางเกง ฉันเห็นควยพ่อเต็มๆตาก็คราวนี้ มันใหญ่จริงๆ ไอ้นี้เหรอเนี่ยที่ทำให้ฉันเกิดมา ถ้าไม่มีมันก็ไม่ฉันในวันนี้ ฉันบอกให้พ่อนอนลงบนโซฟา แล้วก็ฉันก็ขึ้นทำท่า69กับพ่อ ฉันโม๊กให้พ่ออย่างสุดฝีมือ ควยพ่อใหญ่สะใจปากฉันจริงๆ พ่อก็คอยเอานิ้วแย่หีฉัน แล้วก็เอาลิ้นเลีย พ่อทำได้ดีกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันเคยเจอซะอีก พ่อเอานิ้วชักเข้าๆออกๆ แล้วก็พูดว่า "หีพิมแน่นคับจริงๆ ดีกว่าพวกหมอนวดตั้งเยอะ" เราเล่นท่านี้กันอยู่นาน พ่อก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว ฉันเลยหยุด แล้วก็จับฉันทำท่าโก้งโค้ง แล้วก็สอยใส่จากทางด้านหลังควยพ่อยาวจริงๆ โดนมดลูกฉันเลยเวลาพ่อซอย ฉันเสียวมากจนร้องเสียงดังพ่อบอกว่า"พิมครางเหมือนตอนเป็นเด็กๆเลยนะลูก" ฉันฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นมาก ตอนนี้ฉันมีความสุขที่สุดเลย ซักพักพ่อบอกว่เหนื่อยฉันก็บอกพ่อว่าจะช่วยเอง ก็เปลี่ยนท่าเป็นฉันขึ้นขย่มพ่อ พ่อก็ชมฉันไม่ขาดปากว่าฉันสวยหุ่นดี แถมยังกตัญญูอีกต่างหาก ฉันรู้สึกภูมิใจมากแล้วก็มันส์มากด้วย ฉันเสร็จไปทีนึง แต่พ่อยังไม่เสร็จพ่อก็พลิกตัวมาจับเอาขาฉันพาดบ่า แล้วก็ค่อยๆซอย จนฉันเริ่มมีอารมณ์มมาอีกครั้ง พ่อก็ค่อยๆซอยแรงขึ้นแรงขึ้น ฉันเสียวจนน้ำตาเล็ดจนต้องพูดว่า "ไอ้แก่เอ้ย ไอ้เหี้ยมึงเย็ดลูกตัวเอง ไอ้ชั่ว" พ่อก็ตอบกลับว่า" มึงทำให้กูเงี่ยนทำไมละ ชอบเย็ดกับผัวเสียงดังๆให้กูได้ยิน กูก็ผู้ชายนะเว้ย ไม่เห็นใจกูบ้าง อีดอก" ฉันสะใจมากที่ได้พูดคำหยาบคาย ฉันพูดต่อ"ต่อไปมึงเป็นผัวกูแล้วนะไอ้แก่ กูก็เป็นเมียมึง เวลาเงี่ยนๆต้องมาเย็ดกูนะ ไม่งั้นจะไปประจานคนอื่นว่ามึงเงี่ยน จนเย็ดหีลูกสาวตั้วเอง" พ่อพูดต่อ "เอ่อ ได้ถ้ากูรู้ว่ามึงเงี่ยนขนาดนี้กูเย็ดมึงตั้งแต่สมัยมึงเรียนหนังสือแล้ว อีลูกสุดเงี่ยน เมื่อก่อนกูก็อยากเย็ดมึงจะตายแต่เห็นเป็นลูกเลยไม่ทำนะอีดอก" ฉันใกล้จะถึงจุดสุดยอด พ่อก็เรียกฉัน เมียจ๋าๆ ฉันก็เรียกพ่อว่า ผัวขาผัวขา เมียจะเสร็จแล้ว จนในที่สุดเราพ่อลูกก็ถึงเส้นชัยพร้อมกัน พ่อดึงออกมาหลั่งตรงหน้าฉัน ฉันก็เลยจับควยพ่อมาดูดเลียให้ น้ำพ่ออร่อยจริงๆ ฉันทำจนสะอาดไปหมด แล้วเราก็ต่อกันอีกยกนึง แล้วอยู่ๆสามีฉันก็เดินเข้ามา พ่อตกใจมากรีบผละออกจากตัวฉัน ฉันยิ้มให้สามี สามีก็ยิ้มๆ ฉันเลยบอกพ่อว่า "ไม่เป็นไรค่ะ เค้าให้พิมมาเอากับพ่อเอง เอากันได้ตามตามสบายเลยค่ะ " พ่อทำหน้างงๆ ฉันก็เลยเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง เล่าเสร็จพ่อกับสามีก็เลยมาช่วยรุมฉันทั้งคู่ โดนคนนึงเอาหี คนนึงเอาตูดพร้อมกํนเลย เป็นวันแรกที่ฉันโดนเอาตูด แล้วคนที่เปิดตูดฉันก็ไม่ใครแต่เป็นพ่อฉันเอง หลังจากวันนั้นเวลากลับบ้านมาฉันก็จะเย็ดกับพ่อ ตอนเย็นก็เย็ดกับแฟน บางคืนแฟนขี้เกียจเอาก็ไปเอากับพ่อทั้งคืนเลย ฉันรู้แล้วละทำไมฉันเป็นคนเงี่ยนขนาดนี้ ก็ได้มาจากพ่อของฉันนี่เอง ตอนนี้พ่อก็มาอยู่บ้านฉันถาวรแล้ว เพราะมาเป็ฯผัวฉันอีกคน เวลาเราอยู่กัยสองคน ก็เรียกกันผัวๆ เมียๆ ตลอดฉันรักพ่อมาก เพราะพ่อเย็ดเก่งมาก ตอนนี้พ่อฉันมีแผนจะชวนน้องชายมาบ้าน แล้วให้มาเป็นผัวฉันอีกคน แค่คิดฉันก็เสียวแล้วค่ะ ได้มีผัวตั้ง3คน เพื่อนๆที่อ่านมา ก็หวังว่าคงจะเข้าใจเรื่องของฉันนะค่ะ ทำไงได้ก็คนมันเงี่ยนกันทั้งพ่อทั้งลูกสาวจะให้เย็ดกับคนอื่น ก็ไม่ปลอดภัยอีก

ไม่มีความคิดเห็น: