ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมเลิกกับพ่อตอนผมอายุ4ขวบ

แม่ผมเลิกกับพ่อตอนผมอายุ4ขวบ แตผมแม่เขาผมมาเลี้ยงด้วยจนในที่สุดแม่ก็มีแฟนใหม่ อยู่กินเป็นผัวเมียกันกับชายใหม่จนมีลูกด้วยกัน2คนเป็นหญิงและชาย ผมและน้องๆ3คนโต มาด้วยกัน จนผมเริ่มมีอายุ18ปี จึงรู้ว่าผมแค่ลูกติดเมียมา ทำให้ผัวใหม่แม่ไม่รักผมเท่าไร ดูจากการ ให้ของขวัญ เงิน ในที่สุดความอึดอัดทางใจผมก็พูดกับแม่ว่าผัวใหม่แม่ไม่รัก ผมเลย แม่ก็บอกว่าแม่ก็เหตุแบบนั้นเช่นกัน และแม่ก็ไม่กล้าพูด เดียวจะทะเลาะกันอาจจะทำ ให้น้องมองผมมีปัญญากับพ่อเขา ผมเข้าใจแม่ที่พูดความจริง สิ่งที่แม่เหตุ ความแตกต่าง ลูกติดเมีย กับลูกผัวใหม่ มันแตกต่างกันมาก ในที่สุดความอึดอัดผมก็ทนไม่ใหว ผมพูดกับ ผัวใหม่แม่(พ่อเลี้ยง)ผมจะไปจากที่นี้ แยกไปเช่าบ้านอยู่อื่น ผัวใหม่แม่ ก็พูดตรงๆ ก็รู้ว่ากูไม่ รักมึงเหมือนลูกแท้ๆกู รู้ตัวก็ดีจะใด้คุยกันรู้เรื่อง ในขณะที่คุยกัน ลูกใหม่แม่ก็นั่งฟังถึงกับหน้า ถอดสี ความแตกแยกในครอบครัว แม่ก็นั่งไม่พูดอะไร หลังคืนนั้น ผมก็ออกจากบ้านไป มี น้องสองคนมาส่งขึ้นรถ และลากัน ผมพูดในฐานะพี่....พี่ลานะพี่ขอจบในบ้านหลังนี้แค่วันนี้ คือวันสุดท้าย ให้ลืมพี่ซะว่าเคยโตมาด้วยกันเล่นด้วยกัน น้องถึงกับออกหน้าเศร้าๆเลย หนังจากบ้านมา ผมมาเช่าห้องอยู่อ่อนนุช อยู่ลำพังคนเดียว เช้าวันใหม่ผมก็กลายเป็นคนไร้ ญาติ ออกหางานทำ ใด้งาน เป็นลูกจ้างห้างดังแถวนั้น ผมใด้หลายเดือน ก็เจอเพือนในซอย มาเที่ยวที่ห้างและใด้ขอเบอร์ผม ผมก็ให้ไป ไม่นานเพือนโทรมาบอกว่าแม่ผมขอเบอร์ไป (เพือนไม่รู้เรื่องภายในครอบครัว) ผมเข้าใจเพือนและแม่คงจะแอบตามหาผมเพราะผมจาก แม่มานานไม่ติดต่อกลับ สุดท้าย โทรศัพย์ผมก็ใด้ยินเสียงแม่..ลูกอยู่ที่ใหนแม่เป็นห่วง.. แล้วแม่โทรมาผัวใหม่แม่ไม่รู้หรือ....ไม่รู้แม่แอบตามหาลูกแบบไม่อยากทะเลาะกับผัวใหม่ ผมกับแม่คุยกันนานพอประมาณ จนวางสาย 2อาทิตย์ต่อมา แม่โทรมาจะแอบมาเยี่ยมผม เป็นทางผ่านเดินทางมาส่งสินค้าที่แม่ทำธุรกิจอยู่ ผมจึงบอกที่อยู่ซอย ตึกเช่าอยู่ ในที่สุดแม่ ก็มาหา ผมพาแม่มาในห้องเช่า แม่รีบกอดผมทันที ผมก็กอดแม่กลับ ผมกับแม่คุยกัน แม่พูดความจริง ทำไหมแม่ถึงเลิกกับพ่อ ที่ไปที่มา แม่เล่าว่า พ่อผมไม่ใช้คนรักแม่ คนที่แม่รัก คือคนเป็นผัวใหม่นี้แหละเขาสองคนเป็นเพือนกัน วันนั้นจัดวันเกิดเพือน แม่ดื่มเหล้าจนเมา มากแฟนแม่ก็เมาเช่นกัน เพือนเลยอาสาขับรถไปส่ง(พ่อแท้ๆผม) แฟนแม่เมามากจนหลับ และเมาหมดสะภาพปลุกไม่ตื่น แม่เองก็เมา ถูกเพือนแฟน(พ่อแท้ๆผม)ลักหลับตอนเมาในรถ (เพือนแฟนแม่ก็แอบชอบแม่เช่นกันแต่แม่ไม่ชอบเขาเพือนแม่เลยใช้โอกาศแม่ตอนเมาเอาแม่) จนสำเร็จความใคร่และยังเป็นคนเปิดซิงแม่ด้วย จนแม่ท้องถึงรู้ว่าคนที่มีอะไรกับแม่ไม่ใช้แฟน เพราะแฟนแม่บอกไม่เคยใด้ทำแม่ตอนเมา ความแตก ตายายเลยบังขับให้แม่แต่งงานกับ พ่อผม คนที่อกหักคือแฟนแม่ ในที่สุดพ่อกับแม่ก็เลิกกันสาเหตุแต่งเอาหน้าใว้เท่านั้นเอง แต่ไม่ใด้นอนด้วยกันสักครั้งเลยนับจากแต่งงานกันเป็นพิธี พอผม4ขวบแม่จึงขออิสระคืน นี้แหละที่มา พ่อกับแม่ผม ส่วนแฟนแม่ก็รับผิดเองที่พาแฟนไปกินเหล้าเมาและดูแลแฟนไม่ใด้ จึงเป็นเลี้ยงเสียใจทุกวันนี้ของผัวใหม่แม่...หลังจากผมรู้ความจริง..ผมก็คิดว่าแม่ไม่รักผมแค่ ทำหน้าที่คนให้กำเนิดเท่านั้นเอง..ด้วยเหตุผมดูหนังแนวครอบครับผ่านเน็ตมามาก ผมชอบ เรื่องหนึ่งคือเรื่องข้อรักแท้กับแม่ลูกจึงขอมีเซ็กกับแม่เพือเป็นข้อพิสูทธ์ว่าแม่รักลูกมากกว่า ผัวใหม่และลูกกับผัวใหม่..ความคิดนี้มาในสมองจนผมตัดสิ้นใจจะลองดู...และคราวนี้แม่โทรมา และจะมาหาผมที่ห้อง แม่ก็มาตามนัด แต่เช้า และก็เป็นวันอาทิตย์วันหยุดผมด้วย แม่เขามา ในห้องก็กอดผมทันที่ผมก็กอดกลับแต่กอดครั้งนี้ผมกอดแม่แน่นมือและจูบไปริมฝีปากแม่ แม่ถึงกลับอึงพูดไม่ออกและผมก็ใช้มือลูบขาอ่อนแม่ขึ้นถึง กางเกงในแม่ลูบมือขึ้นจนถึงเป๋าหี แม่ แม่ถึงเอย ทำอะไรแม่แบบนี้ ..แม่ผมต้องการแม่ให้อยู่กับผมฐาวร ผมเละอยากจะให้แม่รับ ผมเป็นผัวน้อยแบบลับๆใด้ใหม่ แม่ถึงกลับหน้าถอดสี ลูกคิดใด้ยังไง..ผมไม่ฟังเสียงคัดคานแม่ ลุยด้วยปากดูดปากแม่ มือก็ดึงกางเกงในแม่ออกจากขา แม่ดิ้นมากในที่สุดผมก็ดันแม่มานอน ที่นอนบนเตียงจนใด้ ผมเดินหน้าทำแม่ให้เป็นเมียให้ใด้ แม่เหลือแต่ตัวไม่มีอะไรปกปิดเลย หีแม่ สวยมาก ผมไม่รอช้าหลอกจับควยจอหีดันควยลงหีแม่จนใด้สุดควยแม่จึงเลิกดิ้น ผมสาวควยใด้ ถะนัดมากขึ้น มือผมก็กดมือแม่ใว้ ในที่สุดผมก็เสียวสุดๆปลอยน้ำควยผมเข้าหีแม่ไปน้ำแรก ผมนอนกอดแม่ข้าง แม่ผมนอนนิ่งร้องให้ ลุกทำกับแม่แบบนี้ทำไหม ผมบอกว่าเพือแม่จะรักผม มากขึ้น ผมก้กอดแม่และเล่นหีแม่ไปด้วยเกาหีแม่เบาๆลูบไปมาเบาๆ ในที่สุดผมจึงก้มหัวไปเลีย หีแม่แบบไม่อายแม่เลย ผมเลียทุกหลืบทุกซอกมุม เม็ตแตดแม่ผมใช้ลิ้นตะหวัดไปมาจนแม่เริ่มทน เสียวไม่ใหว แม่เริ่มเอามือมาจับหัวผมในที่สุด ผมต้องถามแม่ว่า ยอมรับผมเป็นผัวน้อยยัง แม่พยักหน้ามาผมดีใจมาก รีบไปกอดแม่และพูดว่าผมจะรอแม่มาหา และจะคิดถึงแม่ในฐานะ คนรักรักแบบหนึ่งนะแม่ แม่เอามือลูบหัวกับมา ในที่สุดน้ำสองที่แตกใส่หีแม่ แม่ผมสมยอม และแม่ก็เสร็จไปเช่นกัน หลังจากนั้นมาแม่จะเอาผ้าที่แม่ผลิตขายส่งมาเปิดขายห้างดังแถวนั้น แม่มาขายเองจนผมใด้มีโอกาศเย้ดแม่มาตลอดก่อนแม่จะขับรถกลับบ้าน..ทุกวันนี้แม่ผมรักผม มากขึ้นถึงกับหึงผมเลยที่เดียวให้ผมออกจากงานให้นอนอยู่ห้องเฉยๆรอแม่มาหาทุกวันหลังปิดร้าน ผ้าห้างดัง ....จบแล้วครับอาจะไม่เสียวพอแต่เรื่องจริงครับเล่าผ่านนัยไปไม่อยากออกชื่อครับ

ไม่มีความคิดเห็น: