ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ลูกสาวแก้ผ้าถ่ายรูปให้แฟนดู

 


เรื่อง ที่จะนำมาเล่าให้ฟังนี่ผมบอกเลยว่า จริงๆแล้วไม่รู้ว่าควรนำมาเล่าสู่กันฟังหรือป่าวแต่เป็นเพราะพี่เจ้าของ เรื่องเขา อยากแบ่งปัน ผมเลยนำมาถ่ายทอดให้ฟัง มีพี่สมาชิกท่านหนึ่งแอดมาเป็นเพื่อนผมในเฟศบุ๊ค แล้วก็มาขอเข้ากลุ่ม จากนั้นผมกับพี่เขาก็เริ่มคุยกัน พี่เขาชื่อพี่ชาติ อายุ50กว่า เขาบอกว่าเขาชอบเรื่องที่ผมเขียนมากตามอ่านตลอดแหละก็อยากเจอจ๋าแฟนผมมาก พี่ชาติบอกว่า แกไม่ได้เย็ดใครมานานแล้วตั้งแต่เลิกกับเมีย พอได้มาอ่านเรื่องผมกับจ๋า แกก็ต้องคอยชักว่าวตลอด พี่ชาติกับผมคุยกันเกือบเดือนมั่งนะจนผมทนคำขอร้องไม่ไหวเลยยอมพาจ๋าไปนั่ง กินข้าวกับพี่ชาติ พอพี่ชาติเจอจ๋านี่แกตื่นเต้นใหญ่แล้วก็บอกว่าเพราะจ๋าขาวสวยแบบนี้นี่เอง ถึงมีแต่คนอยากเย็ด จ๋าก็ไม่ได้ว่าอะไรก็ยิ้มให้พี่ชาติปกติ เพราะก่อนมาผมบอกกับจ๋าว่านัดมากินข้าวเฉยๆไม่ได้จะให้พี่ชาติเย็ด นั่งคุยกันไปพี่ชาติก็เล่าเรื่องเมียให้ฟังตลอดแต่ก็มองจ๋าตลอด จนตอนจะกลับผมเองมองหน้าพี่ชาติแล้วรู้เลยว่าต้องการอะไรผมเลยบอกให้พี่ชาติ เดินตามไปที่ลานจอดรถ จ๋ามองหน้าผมแล้วบอกว่าไม่ให้นะ ผมก็เลยบอกว่าให้ดูเฉยๆสงสารแกดูหน้าสิ พอไปถึงรถผมกับจ๋าก็ขึ้นมาบนรถพี่ชาติเดินตามถึงผมก็เปิดกระจกฝั่งจ๋าออก แล้วก็บอกพี่ชาติว่า วันนี้บอกจ๋าว่ามาแค่กินข้าวจ๋าก็เลยยอมมา แต่รู้ว่าพี่อยากดูอยากเห็นอะไรก็เลยคุยกับจ๋าให้แล้ว พอพูดจบจ๋าก็รูดซิปกางเกงออกแล้วดึงลงทั้งกางเกงและกางเกงในเปิดหีให้พี่ ชาติดูพี่ชาติมองจ้องเลยจนผมบอกจ๋าว่าให้พี่แกจับหน่อยนะ จ๋าหันมามองหน้าผมค้อนๆแต่ก็ยอมอ้าขาออกนิดหนึ่ง พี่ชาติเลยรู้ว่าจ๋ายอมให้แกจับแกเลยยื่นมือมาจับพี่ชาติทั้งจับทั้งล้วงจน จ๋าบอกว่าพอแล้วค่ะ พี่ชาติเลยพอเอามือออก แล้วบอกขอบคุณจ๋ากลับผมแล้วก็แยกกัน พอกลับมาถึงบ้านจ๋านี่เริ่มก่อนเลยนอนดูทีวีด้วยกันก็จับควยผมออกมาเล่นแล้ว ก็นอนดูดจนผมทนไม่ไหวจับเทอเย็ดจนเสร็จไปทีหนึ่ง จนกลางคืนผมออนเฟสเจอพี่ชาติ พี่ชาติบอกว่าจ๋าสุดยอดมากๆคุยกันไปคุยกันมาแกเลยยอมบอกว่าตัวแกเองมีลูกสาว เรียนอยู่มหาลัยปี3แล้ว หน้าตาน่ารักนมเป็นนมตูดเป็นตูด แกบอกว่าแกชอบแอบมองลูกสาวแกบ่อยๆ ผมเองพอได้ฟังแบบนั้นผมก็ยังบอกว่า น่าจะไม่ค่อยดีนะถ้าพี่ชาติจะเย็ดลูกตัวเอง แกบอกว่าไม่ได้คิดจะเย็ดแต่ มันห้ามใจไม่มองไม่ได้จริงๆเพราะลูกแก นมเป็นนมตูดเป็นตูดจริงๆ คุยไปคุยมาแกเลยยอมสารภาพกับผมว่า แกเจอรูปโป๊ลูกตัวเองในคอมที่บ้าน ซึ่งตอนเจอครั้งแรกแกตกใจมากเพราะพอเดาได้ว่าลูกแกถ่ายไว้ให้แฟนดู แกบอกว่าโกธรน้องป้อลูกสาวแกมาก อยากจะเรียกมาด่า แต่ความเงี่ยนอ่ะนะ อย่างที่ผมบอกลูกพี่ชาติ น้องป้อเนี่ยก็ตูดเป็นตูดหีเป็นหีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นพี่ชาติแก นั่งดูรูปลูกตัวเองแล้วชักว่าวสะยังงั้น แล้วหลังจากวันนั้น แกก็จะคอยมาดูว่าลูกแกถ่ายรูปเพิ่มอีกหรือป่าว ผมก็แนบรูปมาให้ชมตามนี้นะครับเป็นรูปที่แกส่งมาให้  


มา เล่าต่อนะครับ บอกก่อนนะครับว่าเรื่องที่เล่าข้างบนเป็นเรื่องเมื่อ4เดือนก่อน ผมเขียนไว้นานและแต่ไม่ได้เอาลง เพราะไม่ค่อยสนับสนุนให้พ่อเย็ดลูกสาวสักเท่าไหร่ พี่ชาติกับผมก็ยังคุยกันผ่านเฟศปกติจนเมื่ออาทิตย์ก่อนแกนัดผมกับจ๋าไปกิน ข้าวด้วย ผมก็ไปเพราะกับพี่ชาติถือว่าปกติ พอไปถึง เรื่องไม่ปกติก็มาทันทีเลย เพราะพี่ชาติพานักศึกษาน่าตาดีมาด้วย แกก็แนะนำเลยว่านี่คือ น้องป้อลูกสาวแกเอง พอพี่ชาติบอกมาเท่านั้นแหละผมกับจ๋ามองหน้ากันแบบ เอาแล้วๆ แต่ก็ยังไม่ได้พูดอะไรก็กินข้าวกันปกติ จนแยกกันกลับบ้าน คืนนั้นพี่ชาติทักผมมาเลย แล้วก็ส่งรูปแกตอนเย็ดหีใครสักคนมาให้ผมดู ผมก็ถามไปว่ารูปใครครับพี่ชาติ เท่านั้นแหละ รูปอีกใบก็ตามมา เป็นรูปน้องป้อลูกสาวแกคนเดียวกันกับที่ผมพึ่งเจอไปวันนี้ กำลังโดนแกเย็ด สารภาพครับว่าตกใจ คือเคยอ่านเจอในเวปเรื่องที่พ่อเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว ผมก็ถามพี่ชาติไปว่ามันยังไงกัน แกก็เล่าให้ฟังตรงๆ อันนี้แกโทรมาเล่าทางโทรศัพท์ว่า พอกลางคืนแกจะชอบมาเปิดคอมดูรูปโป๊น้องป้อแล้วชักว่าว เกือบทุกวัน แล้วหลังๆน้องป้อก็ชอบถ่ายรูปมาลงถี่ขึ้น มีทั้งตอนใส่ชุดนักศึกษา ทั้งแบบชุดชั้นใน ทั้งแบบเอาขวดโลออนแหย่หีตัวเอง พี่ชาติบอกว่า ช่วงนั้นแกของขึ้นสุดๆ ชักว่าวบ่อย ไม่ค่อยอยากเย็ดเมีย จนคืนหนึ่ง แกก็มาแอบเปิดคอมดูรูปน้องป้อ ตามปกติ แล้ววันนี้แกจำได้ว่าตอนหัวค่ำเห็นน้องป้อมานั่งเล่นคอม คงต้องมีอะไรใหม่แน่ๆแล้วก็จริง พอแกเปิดโฟลเดอร์ที่น้องป้อซ่อนไว้ก็เจอเลย เป็นรูปน้องป้อชุดที่ใส่วันนี้เมื่อตอนหัวค่ำ แล้วก็เป็นรูปที่ถ่ายตรงโซฟาตรงห้องรับแขก พี่ชาติบอกว่าดูจากรูปแล้วคือ น้องป้อช่วยตัวเองตรงโซฟาแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ แกก็นั่งไล่ดูจนครบทุกรูป แต่พอมาถึงรูปสุดท้ายแกก็อึ้งมากเพราะเป็นรูปน้องป้อถ่ายจากโตะคอมเมื่อตอน เย็น เป็นรูปเห็นนม แล้วก็เห็นพี่ชาติที่นั่งดูทีวีอยู่ข้างหลัง พี่ชาติบอกผมว่าแกอึ้งมากๆ แต่แกก็ทนไม่ไหวดึงกางเกงลงชักว่าว แกก็นั่งชักไปดูรูปน้องป้อไป จนอยู่ๆก็มีมือเอื้อมมาจับควยแก พี่ชาติบอกว่าแกสะดุ้งเลย เพราะเป็นมือน้องป้อ พี่ชาติบอกว่าแกจะดึงกลางเกงขึ้นมาแต่น้องป้อบอกว่า ไม่เป็นไร ป้อเข้าใจป๋า แล้วน้องป้อก็ก้มลงไปนั่งแล้วดูดควยให้พี่ชาติเลย พี่ชิตบอกว่าตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเลย มันรู้สึกผิดชอบชั่วดีนะ แต่ก็ไม่อยากห้าม ก็เลยปล่อยให้น้องป้อทำต่อ น้องป้อดูดอยู่สักพักเลยพี่ชาติบอกว่า ตัวแกก็เกือบจะเสร็จ แล้วอยู่ๆน้องป้อก็ลุกขึ้นมานั่งคล่อมตัวแกแล้วก็ดึงเสื้อนอนขึ้น พี่ชาติแกบอกว่าแกพูดว่าน้องป้อไม่เอาลูก แต่น้องป้อไม่สนใจ นั่งคล่อมแล้วเอาควยพี่ชาติยัดเข้าไปในหีเทอเลย แล้วก็ขย่มพีชาติบอกว่า เหมือนสวรรค์ อันนี้ผมแอบขำ แต่ก็เข้าใจแก แหละว่ามีสาวนักศึกษามาขย่มควยให้แบบนั้นก็คง ฟินสุดๆ พี่ชาติบอกว่าน้องป้อขย่มเก่งมาขย่มจนแกบอกว่าไม่ไหวบอกให้น้องป้อลุกเพราะ แกจะเสร็จแล้ว แต่น้องป้อก็ไม่ลุกขย่มจนแก่น้ำแตกหีน้องป้อ แกบอกว่าแกตกใจมาก เพราะกลัวน้องป้อจะท้อง จะเป็นอะไร แต่น้องป้อมาบอกทีหลังว่า เทอกินยาคุมมาปีกว่าแหละเพราะมีอะไรกับแฟนบ่อยและก็รู้ว่าพี่ชาติแอบมาดูรูป โป๊เทอในคอมแล้วช่วยตัวเองบ่อยๆ พี่ชาติถามว่ารู้ได้ไง เทอก็บอกว่าเคยออกมาจะแบบมาเล่นคอมคุยกับแฟนตอนดึกก็มาเจอพี่ชาตินั่งดูรูป เทอแล้วชักว่าวเทอก็คิดอยู่นานมากก่อนจะตัดสินใจยอมให้พี่ชาติเย็ด ก็นั่นแหละหลังจากวันนั้น พี่ชาติก็เย็ดกับน้องป้อเกือบทุกวัน  ความจริงผมก็ไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไหร่เรื่องแบบนี้ แต่ก็เข้าใจพี่ชาติแล้วก็ชื่นชมน้ำใจของน้องป้อมากๆ เอาเป็นว่าอ่านเพื่อนเป็นสาระแล้วกันนะบล๊อคนี้

ไม่มีความคิดเห็น: