ขายของ

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ผมรักแม่

ผมรักแม่ในแบบที่แม่ลูกจะรักกันและรักแม่ในแบบที่เกินเลยที่แม่กับลูกจะมีให้กันได้ แม่ผมยอมให้ผมทำกับแม่แบบนี้เพราะรักและห่วงผมอยากให้ผมตั้งใจที่จะมุ่งเรียนหนังสืออย่างเดียวเรื่องรักๆใคร่ๆอย่าพึ่งมีมัน แม่ผมเลยให้ผมเรียนรู้ความรักความใคร่กับแม่เอง บางครั้งก็ทำกับแม่ในห้องนอนแม่และบางครั้งก็มามีอะไรกันในห้องนอนผมจนผมเองก็จำไม่ได้ว่าทำกับแม่ที่ไหนบ่อยกว่ากัน การกอดการจูบและดูดปากแลกลิ้นกลายเป็นสิ่งธรรมดาที่ผมทำกับแม่ประจำแต่แม่ก็คอยห้ามทำกับแม่ข้างนอกบ้านเพราะกลัวใครจะสังเกตุเห็นและรู้เข้า ผมกับแม่เวลาอยู่นอกบ้านโดยเฉพาะแถวบ้านเลยต้องระวังตัวกันเป็นพิเศษแต่หากอยู่กับแม่ในบ้านผมกับแม่ก็ต่างปลดปล่อยสิ่งที่อยากทำกันออกมาอย่างไม่ต้องกลัวใครจ
ะรู้ว่าแม่กับผมมีความสุขที่ได้ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศร่วมรักกันมากขนาดไหน แม่กับผมที่นอนโป๊เปลือยนอนกอดรัดกันไปมา จูบปากแลกลิ้นและช่วยกันเอาท่อนเนื้อผมสอดเข้ารูต้องห้ามของแม่จนมันสอดเข้าไปสุดรูหอยของแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงครางเสียวของผมกับแม่กับเสียงขยับท่อนเนื้อของผมใส่รูหอยของแม่มันช่างปลุกเร้าผมกับแม่ให้ทำในสิ่งที่ผิดศีลธรรมอันดีอย่างเต็มใจ ผมพยายามให้แม่เสร็จก่อนทุกครั้งการที่ผมไม่ได้ใช้ถุงยางอนามัยกับแม่มันทำให้น้ำผมหลั่งในใส่หอยแม่ทุกครั้งน้ำของผมที่ส่งตัวอสุจิเข้าไปแหวกว่ายในตัวแม่ผมท
ี่วิ่งเข้าปากมดลูกสู่มดลูกและตรงไปยังรังไข่ของแม่เกิดขึ้นหลายครั้งหลายหนจนผมเองรู้สึกกังวลที่รู้ว่าทุกครั้งที่ผมเสร็จและแตกน้ำใส่รู้แม่มันอาจทำให้ผมทำใ
ห้แม่ท้องได้ น้ำสีขาวขุ่นที่พุ่งออกจากท่อนเอ็นผมแตกใส่รูของแม่นั้นแม่มักจะปล่อยให้มันคาอยู่ในนั้นไม่ได้ล้างออกเลยหลังผมหลั่งในเสร็จในรูแม่ ผมถามแม่ว่าจะไม่เป็นอะไรหรือปล่อยให้น้ำผมคาอยู่ในรูของแม่แบบนั้น แม่ผมไม่ได้มีสีหน้ากังวลได้แต่บอกผมว่าแม่กินยาคุมไม่ต้องกลัวหรอกว่าจะท้องกันมันเลยทำให้ทุกครั้งที่พอผมแตกน้ำใส่หีแม่และดึงควยที่หมดน้ำออกจากหีแม่มองเห
็นหีแม่ที่มีน้ำควยสีขาวขุ่นของผมไหลออกมานอกรูมันทำให้ผมไม่ต้องกังวลอะไร ผมเองมักจะเป็นคนชวนแม่มีอะไรด้วยก่อนโดยการเข้าไปกอดๆหอมๆแม่และพยายามขึ้นนอนบนตัวแม่ก่อนจะจูบปากแม่และสอดลิ้นเข้าไปในปากแม่เพื่อให้แม่เกิดอารมณ์ตามและม
ันก็ได้ผลมันทำให้แม่มีอารมณ์ตามและเห็นคนเปิดหอยให้ผมเอาควยสอดเข้าไปด้วยตัวเองหากทำกันที่โซฟาแม่มักจะให้ผมเย็ดหีแม่ทั้งๆที่ยังใส่กางเกงในอยู่โดยแม่จะดึง
ขอบข้างกางเกงในให้เปิดออกให้หีแม่พอเปิดรูให้หัวควยผมสอดใส่เข้าปากหีของแม่ได้และแม่ส่วนใหญ่จะใส่กระโปรงทำให้ผมทำกับแม่ได้อย่างไม่ต้องถอดอะไรออกสักชิ้น เย็ดหีแม่ทั้งๆที่ยังสวมกางเกงในอยู่อย่างนั้นผมทำกับแม่จนกางเกงในของแม่เปื้อนน้ำควยที่พุ่งทลักจนล้นของมานอกหีแม่เปื้อนไปเกือบทุกตัว และมีครั้งนึงผมไปหาแม่ที่ทำงานตอนแม่เลิกงานเพื่อกลับบ้านด้วยกันแต่วันนั้นแม่ต้องสะสางงานต่อจนในหน่วยงานแม่เหลือแม่คนเดียวผมเลยชวนแม่มีอะไรกัน ตอนแรกแม่ไม่ให้ทำแต่พอผมกอดแม่และล้วงหอยแม่จนน้ำหีแม่แฉะเต็มหีแต่ก็ไม่ห้ามผมแล้วและให้ผมเอาควยเข้าหีแม่ได้แม่เป็นคนแบะหีให้ผมเองเลย ภาพแม่ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานเอามือแบะหีเปิดจนหีเนื้อสีแดงในรูหีมันทำเอาผมตื่นเต้นมากๆที่จะได้เย็ดกับแม่นอกบ้านเป็นครั้งแรกผมไม่รอช้าเอาควยออกมาและโ
น้มตัวกดควยลงหีแม่ ผมเย็ดกับแม่คาโต๊ะทำงานแม่เลย แม่บอกว่าทั้งเสียวหีและตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกที่มาเย็ดกันนอกบ้านแบบนี้ผมเองก็เสียวควยไม่น้อยเย็ดหีแม่จนเก้าอี้แม่เสียงดังเอี๊ยดๆไม่หยุดก่อนที่จะพากันเ
สร็จผมได้แตกน้ำควยใส่หีแม่จนน้ำควยผมไหลออกมาจากรูหีแม่ออกมาเลอะเก้าอี้ทำงานของแม่เลยแต่ผมก็ไม่ได้ทำกับแม่ในที่ทำงานบ่อยผมเองก็กลัวว่าใครจะมาเห็นเข้าแต่
หากวันไหนปลอดคนจริงๆถึงจะทำกันอีก แต่แม่บอกผมว่าทำกันที่บ้านดีกว่าทำกันได้เต็มที่กว่าไม่ต้องพะว้าพะวงอะไรขอเพียงปิดประตูหน้าต่างให้มิดชิดแค่นั้นจะทำอะไรก็ทำได้และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆผ
มกับแม่แก้ผ้ากันในบ้านเห็นตัวเองโป๊กับตัวแม่ก็โป๊กันอย่างไม่อายผีบ้านผีเรือนกอดกันเย็ดกันไปทั่วไม่ว่ามุมไหนของบ้านผมกับแม่ก็พากันเอากันไปหมด ผมยอมรับว่าหลงไหลในตัวแม่ผมมากแม้แม่จะอายุเยอะแล้วแต่แม่ยังสวยและดูดีอยู่มากจนผมขอให้แม่เป็นนางแบบให้ผม ผมให้แม่เป็นนางแบบนู๊ดให้แม่แก้ผ้าออกให้หมดและถ่ายแม่แบบเต็มตัวเห็นหีเห็นนมแม่ชัดเจน แม่บอกว่ามันอายๆเหมือนกันที่ถูกผมถ่ายอย่างนี้แต่ผมไม่ปล่อยให้แม่ถ่ายเดี่ยวคนเดียวตั้งกล้องถ่ายอัตโนมัตและถ่ายคู่กับแม่ ภาพผมกับแม่ที่ไม่สวมอะไรกอดกันจูบกันจับๆของต้องห้ามของกันและกันถูกถ่ายไว้นับร้อยๆภาพ ภาพหีแม่ที่แม่เองเป็นคนแหกหีให้ผมถ่ายภายในรูหีชัดๆและภาพตอนที่ควยผมเสียบเข้าไปในรูหีแม่สอดเข้าสอดออกจนควยผมเต็มไปด้วยเมือกที่ออกมาจากรูหีแม่ก็ถูกบันทึ
กไว้จนหากใครมาเห็นเข้าคงคิดไม่ถึงว่าแม่กับผมจะกล้ากันถึงเพียงนี้ แม่กับผมพากันดูรูปของตัวเองในคอมและแม่บอกว่าภาพตอนที่น้ำควยผมแตกใส่หีแม่เห็นแล้วตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกที่เห็นหีตัวเองเต็มไปด้วยน้ำควยสีขาวขุ่นของผมที่
แตกเต็มรูหีแม่จนมันไหลย้อยออกมานอกหีแบบนั้น ผมเลยบอกแม่ว่าน่าจะเป็นภาพวีดีโอเลยตอนหีแม่โดนควยผมแตกน้ำใส่แม่ผมก็กึ่งๆกล้าๆเพราะแม่บอกว่าแค่ภาพถ่ายแค่นี้แม่ก็อายจะแย่แล้วยิ่งถ้าเห็นเป็นภาพวีดีโอเล
ยแม่ทำใจไม่ถูกจริงๆที่จะเห็นมันแต่ผมก็พูดกล่อมแม่จนแม่ยอมให้ ก่อนถ่ายแม่ห้ามผมเด็ดขาดว่าห้ามเอาให้ใครดูเพราะมันจะมีทั้งภาพและเสียงจนอาจรู้ว่าหีที่กำลังโดยควยเย็ดเห็นหีแม่ผมเองที่ยอมให้ลูกชายเย็ดกับหีแม่ตัวเอง ผมเองก็รับคำเพราะผมเองก็ไม่อยากให้ใครรู้หรอกว่าหีกับควยที่กำลังโดนถ่ายเป็นหีแม่กับควยของผมเอง ผมเองคงไม่กล้าพบหน้าใครอีกเลยหากใครรู้เข้าว่าได้เอาควยเย็ดหีแม่จนน้ำควยแตกใส่หีแม่ตัวเองไปแล้วตั้งหลายที วันนั้นภาพหีแม่กับควยผมถูกถ่ายด้วยกล้องวีดีโอไว้ชัดเจน ภาพหีแม่ที่โดนควยผมเย็ดใส่จนหีแม่ปลิ้นเข้าปลิ้นออกมันช่างทำให้ผมตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกที่กำลังเอาควยเย็ดหีแม่เก็บไว้ดูทีหลังว่าหีแม่กับควยผมเย็ดกันได้
มันส์ขนาดไหน แม่กับผมเย็ดกันแถมยังร้องครางเสียวกันเสียงดัง น้ำหีแม่วันนั้นออกมาเยอะกว่าที่เคยมีเหมือนว่าแม่เสียวหีมากกว่าทุกครั้งเหมือนหีแม่รู้ว่ากำลังถูกถ่ายเก็บไว้มันเลยทำให้แม่ตื่นเต้นจนน้ำหีแม่ไหลออกมาเยอะ
จนควยผมเย็ดหีแม่จนน้ำหีแม่แตกฟองออกมาเต็มรอบปากหีแม่เต็มไปหมดและในที่สุดกล้องวีดีโอก็ได้ภาพช่วงวินาทีที่หีแม่โดนควยผมแตกน้ำใส่ผมเองพยายามเย็ดควยใส่หีแม
่แบบให้ลึกที่สุดแบบหัวควยบดใส่ปากมดลูกของแม่เต็มๆและแตกน้ำออกมาเต็มรัก น้ำผมแตกออกมาเยอะมากแบบว่าตอนค่อยๆถอนควยออกจากหีแม่ยังไม่ทันดึงออกจากหีแม่ได้สุดท่อนน้ำควยก็ผุดไหลออกมาเป็นสายน้ำสีขาวขุ่นเหนียวออกมานอกหีแม่แล้ว พอผมเปิดวีดีโอตอนนี้ให้แม่ดูแม่ได้แต่ทำหน้าอายๆบอกผมว่าอย่างกับหนังโป๊ตอนที่เขาเสร็จกันเลยตอนที่หีผู้หญิงถูกควยผู้ชายพ่นน้ำใส่จนรูหีไม่สามารถน้ำควยได้
หมดจนเยิ้มออกมานอกรูแบบนี้ แม่บอกว่าไม่นึกว่าจะกล้าทำเรื่องวิตถารแบบนี้แถมไม่ได้ทำกับใครที่ไหนแต่กับทำกับลูกชายตัวเอง ผมถามแม่ว่ามีความสุขมากไหนแม่ไม่ได้ตอบได้แต่ยิ้มๆรับ ถึงแม้ผมกับแม่จะมีอะไรกันถึงขนาดนี้แต่ความสัมพันธ์ของแม่กับผมก็ยังเป็นแม่ลูกที่รักกันและห่วงใยกันเหมือนเดิม แม่ยังสอนสั่งผมเสมอให้ผมตั้งใจเรียนและผมก็ไม่ทำให้แม่ผิดหวังผลการเรียนผมออกมาดีอย่างต่อเนื่องและมันส่งผลให้ในที่สุดผมก็สอบเข้ามหาวิทยาลัยในคณะดีๆได้ ผมดีใจแต่คนที่ดีใจมากกว่าก็คือแม่ผม แม่ถามผมว่าอยากได้ของขวัญพิเศษอะไรไหม ผมว่าไม่เอาอะไรก็ได้ขอให้แม่รักผมมากๆก็พอ แม่ยิ้มรับแต่คืนนั้นแม่ให้ของขวัญพิเศษผมหนึ่งชิ้นคือตัวของแม่เอง แม่ผมใส่ชุดชั้นในและกางเกงในแบบวาบหวิวและเตรียมไวน์ฉลองเอาไว้ แม่ผมเปิดไวน์และดื่มไวน์ก่อนส่วนผมเองก็ได้แต่มองแม่ที่นุ่งเพียงเสื้อในในกางเกงในตัวเล็กจิ๋วที่มองเห็นทะลุเห็นหมอยเห็นหอยของแม่อย่างชัดเจนมันทำเอาควยผม
แข็งอย่างไม่เคยแข็งมาก่อน แม่ให้ผมดื่มไวน์แก้วใหญ่จนผมหน้าแดงตามแม่ที่แก้มแดงเพราะไวน์ไปก่อนหน้า แม่เริ่มเต้นยั่วเอามือลูบหอยตัวเองและเหมือนจะดึงกางเกงในลงแต่ก็ไม่ดึงลงสุดจนผมอยากกับแม่มากๆรีบเอามือชักรูดควยเล่นว่าวมองแม่ที่แสนจะเซ็กซี่แม่เดินมาที
่ผมนั่งเอามืดรูดว่าวและจับมือผมไว้ บอกว่า เดี๋ยวแม่ทำให้ แม่นั่งลงที่โซฟาข้างๆผมและเอามือกำควยผมและชักควยให้ผมก่อนที่จะเอาหน้ามาใกล้ผมและแม่ก็เอาปากประกบจูบปากผม ผมเหมือนอยู่ในสวรรค์ที่เต็มไปด้วยความสุข ปากแม่ดูดปากดุนลิ้นใส่ปากผม มือแม่ก็ชักรูดควยผมให้อย่างสุดเสียว กลิ่นไวน์อ่อนๆมันยิ่งช่างปลุกอารมณ์ผมให้พุ่งขึ้นมาอย่างสุดขีดกับการได้รับของขวัญอันสุดวิเศษจากแม่นี้ แม่ดันผมนอนลงบนโซฟาและขึ้นมานั่งค่อมตรงท่อนแข็งผม กางเกงในที่เหมือนแค่มีเส้นเล็กๆปิดหอยแม่อยู่ก็ถูกแม่ดึงเอาเส้นหลบไปข้างๆซอกหว่างขาแม่จนผมมองเห็นแคมหีแม่ที่มีติ่งเนื้อโผล่ออกมาได้ชัดเจน แม่ค่อยๆหย่อนหีลงจนมาชนกับหัวควยผมก่อนที่จะกดหีลงมาให้ควยผมค่อยๆสอดเข้าไปในหีแม่ หัวควยผมค่อยๆมุดลึกเข้าไปในหีแม่จนมันชนกับสุดรูหีแม่ แม่นั่งกดหีใส่ควยผมนิ่งๆนั่งมองหน้าผมอย่างเอ็นดู และบอกว่า ของขวัญพิเศษจากแม่จ๊ะ และแม่ก็ยิ้มๆให้ก่อนที่จะค่อยขยับรูดหีให้ควยผม ผมคิดว่าคงไม่มีของขวัญไหนพิเศษกว่านี้อีกแล้ว หีแม่ที่ขยับมอบความรู้สึกที่แสนพิเศษนี้มันทำเอาผมเสียวควยกับหีแม่อย่างล่องลอย ทุกครั้งที่หีแม่รูดใส่ควยผม ผมแทบจะน้ำพุ่งออกมาซะให้ได้แต่ก็ต้องคอยกลั้นน้ำไว้เพราะอยากรับสิ่งพิเศษนี้นานๆ แม่รูดหีให้ควยผมช้าสลับกับเร็ว ขยิบหีสลับกับคลายรูหี ควยผมกับหีแม่เย็ดกันอยู่นาน แม่บอกผมว่าอยากแตกน้ำใส่หีแม่ตอนไหนก็แตกน้ำมา ผมเองก็อยากแตกน้ำใส่แม่อยู่ทุกวินาที แต่บอกแม่ว่าอยากแตกน้ำใส่หีแม่บนเตียงนอนในห้องแม่มากกว่า ผมกับแม่เย็ดกันต่อสักพัก ดื่มไวน์กันอีกคนละแก้ว ก่อนที่จะพากันเข้าไปในห้องนอนแม่ พากันกอดจูบจับหีจับควยกันอยู่นานบนเตียงและผมก็ค่อยๆถอดกางเกงในแม่ออกมองหีแม่ที่อีกไม่นานหีแม่จะกลายเป็นที่กักเก็บน้ำอสุจิของผมอีกครั้ง ผมขึ้นนอนบนตัวแม่และเอาควยเข้าหีแม่ มองหน้าแม่ที่สุดสวยของผมคืนนี้และขอบคุณแม่ที่ให้ของขวัญพิเศษนี้ให้ผม แม่บอกว่า ที่แม่ให้ก็เพราะแม่รักลูกไง ผมยิ้มรับและขยับท่อนล่างรับความรักจากแม่ที่เกินกว่าแม่กับลูกคนไหนที่จะมอบสิ่งนี้ให้กันได้ เสียงควยเล่นหีกับเสียงเสียวๆของผมกับแม่สลับกันดังไม่หยุด จนในที่สุดผมเองก็กลั้นน้ำรักต่อไปไม่ไหว ค่อยๆดันควยคาหีแม่ไว้สุดรูหีก่อนที่ขยับเอวซ้ายขวาซ้ายขวาและก็แตกน้ำใส่หีแม่เข้าไปผมแช่ควยคาหีแม่อยู่นานอย่างมีความสุขแม่เอามือกอดและลูบหลังผมไปมาและบอ
กผมว่า ยินดีด้วยที่ลูกสอบได้นั่นเป็นคำที่ผมได้ยินก่อนที่จะค่อยๆหลับไปในที่สุด ผมบอกรักแม่เสมอ แม่บอกว่ารักแม่ได้แต่ควรรักแม่อย่างที่ลูกชายรักแม่อย่าคิดรักกันมากกว่านั้น แม่บอกว่าการที่รักกันมากกว่านั้นมันไม่มีใครจะยอมรับหรอก ให้ผมรักแม่อย่างที่แม่กับลูกจะรักกันดีกว่า ส่วนอะไรที่เกินเลยมากกว่านั้นขอให้คิดว่าเป็นเพียงความฝันที่แอบมีให้กันจริงๆจะดีกว่า ผมก็เข้าใจว่าทำไมแม่ให้ผมคิดแบบนั้น แม่บอกให้ผมหาแฟนได้แล้วเพราะโตแล้วแต่ผมก็ยังไม่อยากมีแฟนเพราะผมแค่มีแม่ก็ทำให้ผมมีความสุขมากอยู่แล้ว แม่ผมบอกว่าแม่แก่แล้วมันไม่เร้าใจเท่ากับของสาวๆหรอกนะ ผมได้แต่บอกแม่ว่าแม่ยังไม่แก่ยังสวยมีเสน่ย์อยู่เลย ก่อนผมจะพิสูจน์ชวนแม่ขึ้นเตียงและมีความสุขกับสัมพันธ์สวาทกับแม่อย่างหลงไหลในเสน่ย์ของแม่ที่ยังสวยน่ากอดน่าหอมทุกซอกทุกมุมของร่างกาย แม่กับผมมอบความรักให้กันอย่างถึงที่สุด รูของแม่มอบความเสียวกามให้กับท่อนเนื้อทุกๆครั้งที่ผมขยับสอดในรูหอยของแม่ ความเสียวที่ส่งมาไม่หยุดหย่อนจากลำควยที่สอดเข้าสอดออกในหอยของแม่มันทำเอาควยผมเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ทุกครั้งที่มันจมดิ่งอยู่ในรูนี้ แม่บอกผมว่าเอาออกมาเสร็จในปากของแม่ก็ได้ ผมเองก็อยากลองแต่ยังรู้สึกไม่ดีที่จะเอาควยที่เปียกน้ำหีแม่แล้วเอาให้แม่ดูดควยให้แตกน้ำใส่ปากแม่เหมือนในหนังเอ๊กที่มักจะทำกันตอนผู้ชายใกล้เสร็จ ผมเองยังรับไม่ได้ที่จะเห็นปากแม่เต็มไปด้วยน้ำสีขาวขุ่นของผม แต่แล้วผมก็ได้เห็นภาพนี้จนได้มันเป็นวันที่แม่ประจำเดือนมาและผมก็ต้องช่วยตัวเองโดยดูหนังโป๊ไปด้วยและแม่ก็มาเห็นเข้า แม่บอกว่าเดี๋ยวแม่ทำให้และแม่ก็มานั่งคุกเข่าตรงระหว่างขาผมและก้มหน้าเอาปากมาอมควยผมไว้ ผมเองไม่เคยถูกแม่อมควยให้มาก่อนมันทำเอาผมเสียวมากกับการที่แม่อมควยให้ผมแบบนี้ ปากแม่ดูดรูดท่อนเอ็นให้ทำเอาควยผมเสียวไปทั้งท่อน แม่บอกว่าอยากแตกในปากก็แตกออกมาเลยไม่ต้องกลั้นไว้ ผมเองได้แต่นอนบนโซฟาตัวเกร็งเสียวกับการดูดรูดผมควยด้วยแม่ตัวเองแบบนี้ ผมมองควยผมที่ถูกปากแม่ทั้งดูดทั้งเลียจนผมไม่มีสมาธิดูหนังโป๊และทนกับการดูดเลยให้นี้แทบไม่ไหว ผมเอามือจับหัวแม่ไว้และขยับตัวซอยเย็ดปากแม่ผมเองเลย ควยผมกระเด้าใส่ปากแม่จนหัวแม่ผมขยับตามควยผมที่เย็ดเข้าปากแม่ แต่ไม่ยอมคายควยผมออกมาราวกับมีแรงดึงดูดระหว่างควยผมกับปากแม่ไม่ให้หลุดออกจากกัน ผมลุกขึ้นและยืนกระเด้าควยใส่ปากแม่ผมโยกใส่ปากแม่อยู่ไม่นานและน้ำควยผมก็จะแตกออกมา ผมรีบดึงควยออกและมันก็พุ่งน้ำออกมาใส่ริมฝีปากแม่และแตกพุ่งในแก้มแม่ จมูกแม่อย่างควบคุมไม่ได้ ผมหมดแรงและนั่งลงบนโซฟาเหนื่อยอ่อนอย่างรวดเร็วมองหน้าแม่ที่เต็มไปด้วยน้ำสีขาวขุ่นเต็มไปหมดแต่แม่ไม่ได้สนใจมันแต่กลับก้มมาดูดควยผมดูดน้ำที่ยังเหลือค้าง
คาอยู่ให้ออกมาให้หมดและเลียทำความสะอาดหัวทำความสะอาดลำตัวท่อนให้จนสะอาดหมดจด ผมเองก็ได้แต่นั่งหมดแรงมองหน้าแม่ที่มีน้ำสีขาวไหลลงมาตามแก้มและยิ้มๆให้ผม แม่ทำให้ผมขนาดนี้ผมเลยต้องเอาใจแม่ให้มากๆ ผมเลยคอยนวดตัวให้แม่เป็นการตอบแทน แม่ผมชอบมาก ผมนวดให้แม่เป็นชั่วโมงเพื่อให้แม่ได้สบายเนื้อตัวมันเป็นการนวดที่แม่ไม่สวมเสื้อผ้าอะไรเลย ถอดทุกอย่างออกจนหมดนอนคว่ำให้ผมนวดหลังแม่ได้เต็มที่ ผมนวดให้แม่แต่มักมองก้นแม่และแอบมองหอยแม่จากทางด้านหลัง ฝีมือนวดผมแรงดีกดเนื้อกดตัวแม่จนแม่ได้แต่นอนพริ้มอย่างสบาย แต่ผมเองก็นวดไปปวดเอ็นแข็งไปเพราะอยากเอากับแม่มากจนแม่สังเกตุเห็นสิ่งที่ตุงออกมาแม่บอกว่าท่าอยากทำก็ทำเลย มันเป็นคำพูดง่ายๆแต่มันทำให้ผมเปลือยเปล่าท่อนล่างอย่างรวดเร็วและขึ้นคล่อมก้นแม่และเอาหัวควยสอดลงทางด้านหลังควานหาทางเข้ารูหีแม่ มันแปลกและแตกต่างจากการสอดเข้ารูแม่จากทางด้านหน้า แม่กางขาออกนิดๆให้หีแม่เปิดออกและควยผมก็เจอทางเข้าหีแม่ ควยผมเสียบใส่รูหีแม่เข้าไปจนได้ผมเกร็งตัวดันควยเข้าหีแม่จนสุดและมันรู้สึกว่าควยผมเสียบหีแม่ได้ลึกมากกว่าที่เคยเข้า ผมนอนนาบไปตามหลังแม่กระเด้าควยเย็ดใส่หีแม่อย่างสุดเสียวท่อนควย ก้นแม่รับแรงกระเด้าของควยที่กระเด้าใส่หีแม่จนสั่นกระเพื่อม ผมบอกแม่ว่ารู้สึกดีจังได้ทำกับแม่แบบนี้ แม่ผมก็บอกว่าแม่ก็รู้สึกดีที่ได้ทั้งนวดและนาบพร้อมกันๆ แม่ผมขมิบหีรับควยผมที่สอดใส่อย่างสุขเสียว ผมดันตัวขึ้นและมาเป็นนั่งกางขาเย็ดก้นแม่ ควยผมยังเย็ดใส่หีแม่แบบมิดๆรูดและเอามือนวดหลังนวดไหล่ให้แม่และกระเด้าควยนวดรูหีแม่ไปพร้อมกัน แม่ทำเสียงสบายๆไม่รู้ว่าจะสบายกับการนวดหลังหรือสบายกับการนวดหีด้วยควยผมมากกว่ากัน ยังเย็ดทั้งนวดผมทำให้แม่อยู่นานจนควยผมเองเริ่มทนไม่ไหวใกล้น้ำแตกออกมาใส่หีแม่อยู่ทุกวินาที ผมเย็ดหีแม่อีกสีห้าทีแล้วมันก็ทนไม่ไหวหัวควยเปิดแตกน้ำควยพุ่งออกมาปื๊ดดด ปื๊ดดด ผมกดควยใส่หีแม่แบบสุดๆให้น้ำแตกในรูแม่ลึกๆ น้ำผมหลั่งในรูหีลึกสุดอย่างที่ไม่เคยแตกลึกในหีแม่แบบนี้มาก่อน แม่บอกผมแตกในลึกๆแบบนี้ทำแม่ท้องแน่ๆ ผมยิ้มๆให้แม่เพราะรู้ว่าแม่ป้องกันยังไงน้ำจากควยผมไม่ทำให้แม่ท้องหรอก แต่แล้วผมก็คิดอะไรขึ้นมาคือผมอยากเย็ดให้แม่ท้องกับผม ผมบอกแม่ไปตรงๆว่าอยากให้แม่ท้อง แม่ผมตกใจบอกกับแม่อย่างนั้น ผมบอกแม่ว่าผมรักแม่มากและหากมีสิ่งที่กำเนิดในท้องแม่เป็นสิ่งที่ยืนยันความรักที่ผมมีให้ต่อแม่มันคงดีมากๆ แม่ผมคิดอยู่นานจนวันหนึ่งแม่มาบอกผมว่าแม่ไม่กินยาคุมแล้วนะ มันทำให้ผมใจเต้นแรงเพราะรู้ว่าแม่จะให้ผมทำอะไร รังไข่แม่กลับมาพร้อมกับการตกไข่และการที่จะได้รับตัวอสุจิเข้าไปพบมัน ผมรับชวนแม่เข้าห้องนอนชวนแม่ขึ้นเตียงทันที เอาควยเย็ดหีแม่อย่างตื่นเต้น แม่บอกผมว่าหากอยากเย็ดแม่ให้ท้องตอนน้ำจะออกต้องกดหัวควยใส่หีแม่ลึกๆให้หัวควยชนกับปากมดลูกเลยตอนน้ำเงี่ยนพุ่งออกจากรูหัวควยผมมันจะได้พุ่งใส่ปากมดลูกฉีด
น้ำเงี่ยนเข้าไปในมดลูกให้ตัวอสุจิที่อยู่ในน้ำมันพุ่งเข้าไปลึกในมดลูกตัวอสุจิจะได้ไปเจอไข่ที่ตกลงจากรังไข่ของแม่เร็วๆ ผมทำอย่างนั้นพอเย็ดควยกับหีแม่จนรู้ตัวว่าน้ำจะแตกออกมาผมรีบดันหัวควยลงในหีแม่ลึกๆอย่างที่แม่บอกก่อนที่จะฉีดน้ำอสุจิเข้าใส่หีแม่จนมั่นใจว่าทุกครั้งตัวอ
สุจิผมทยานเข้าไปในรังไข่แม่อย่างแรงจริงๆ แล้วมันก็เป็นผลประจำเดือนของแม่ไม่มามาสองเดือนเดือนกว่า แม่มองหน้าผมและบอกผมว่าคงท้องจริงๆแล้วหล่ะ ผมเข้าไปกอดแม่และมองท้องแม่ที่รู้ว่าข้างในมีสิ่งที่ผมกับแม่ร่วมกันสร้างขึ้นมา ผมชวนแม่แก้ผ้าออกและเย็ดฉลองกันแม่ตรงโซฟาให้ควยผมเข้าไปดูผลงานที่มันทำไว้ในหีแม่ ผมกับแม่เย็ดกันตลอดแม้ท้องแม่จะค่อยๆโตขึ้น ผมกับแม่พากันย้ายไปซื้อบ้านใหม่อยู่ต่างจังหวัดทำกิจการเล็กๆรอวันแม่ที่จะคลอดเด็กที่เป็นพยานรักของผมกับแม่ ...

ไม่มีความคิดเห็น: