ขายของ

วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เหตุการณ์จริง1


ผมขอเล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นจริงของผมกับแฟนผู้แสนเรียบร้อยและแสนสวย ของผมผมชื่อโก้อายุ 27 ปีจบด้านกฎหมายมาส่วนแฟนผมชื่อ โบว์ จบวิทย์คอมเธอทำงานเป็นผู้จัดการแผนกคอมอยู่บริษัทสื่อสารรายใหญ่ของประเทศ อายุ 27ปีเท่าผมเราหมั้นกันแล้วกะว่าอีกสักปีก็จะแต่งงานกันแล้ว เพราะว่าผมเคยลองใจเธอหลายครั้งแล้ว เช่นเคยยุให้คนมาจีบเธอแต่เธอก็ปฏิเสธไปทุกรายเพราะว่าผมมั่นใจเธอมาก โบว์เป็นคนผิวขาวตาโต จมูกโด่งคิ้วไม่หนาไม่บางปากบาง
ผมยาวกว่าบ่านิดนึง หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่ประมาณ 32 ก้นงอน ตั้งแต่คบกันมา 7 ปีผมมีอะไรกับเธอเมื่อปีที่แล้วเพราะว่าเธอหวงเนื้อหวงตัวมาก และค่อนข้างเรียบร้อย และเรามีอะไรกันไม่ถึง 10 ครั้ง เพราะเธอบอกว่าอยากแต่งงานก่อนเธอจะไม่ยอมมีอะไรกับผมอีกจนกว่าจะแต่งงานกัน


ขอเข้าเรื่องเลยและกัน ผมมีเพื่อนที่บริษัทโบว์ทำงาน แต่อยู่แผนกเร่งรัดหนี้สิน ชื่อโด่ง มีฉายาว่ามือปืนคือรับจ้างฟันสาวและนำมาเอาให้เพื่อนดูคือถ้าใครชอบสาวและ จีบไม่ติดจ้างมันได้เลยมันจะฟันดะ ได้แม่งทุกคนถ้าไม่ติดคืนเงินแต่ไม่เคยได้เงินคืนกันสักคน ผมเคยคิดจะใช้บริการมันเหมือนกันแต่ไม่กล้า แต่ไอ้โด่งมันขี้โม้มากๆ (แต่เรื่องจริงมันหล่อมาก รวย สูง ขาว ตี๋)จนวันหนึ่งมีเพื่อนที่ทำงาน ผมชื่ออ๊าท ไอ้นี่ก็ขี้โม้เหมือนกัน แต่ที่มันไม่โม่ คือเมียมันที่พึ่งแต่งงานด้วยสวยมากเป็นทนายเหมือนมันชื่อส้ม ขาวคิ้วดกนมใหญ่ ก้นใหญ่ ผมกับเพื่อนอีก 2 คน คือ บอลกับ โซ่ เลยวางแผนจะจ้างมือปืนคือโด่งให้ฟันเมียไอ้อ๊าท ไอ้โด่งตกลง แต่ขอที่อยู่และประวัติคร่าวๆ และที่สำคัญค่าจ้างมันขอ 20000 จ่ายก่อน พวกผมเลยตกลง มันขอเวลา เดือนเดียว
พอครบเดือน ไอ้โด่งบอกว่าพรุ่งนี้จะพามา โดยที่ไอ้อ๊าทไม่รู้ตัวเลยว่าพวกผมจะได้ดูเมียสุดสวยของมันแสดงหนังสดให้พวก ผมดู พอวันรุ่งขึ้นเป็นวันอาทิตย์เวลาประมาณ 10 โมง ไอ้โด่งก็มาแต่มาแค่คนเดียวและพวกผมที่แอบดูอยู่ก็ออกมา พวกผมถามว่าทำไมไม่พามา มันเลยควักกล้องวีดีโอมาให้พวกผมดู พวกผมแทบไม่เชื่อเลยว่า นางเอกที่แสดงหนังสดอยู่กับไอ้โด่งจะเป็นส้มทนายแสนสวยเมียไอ้อ๊าทที่โดนไอ้ โด่ง สารพัดท่าทั้งคลานทั้งยืนทั้งอุ้มจนเธอแทบจะคลานลงเตียง สรุปไอ้โด่งก็ไม่ต้องคืนเงิน 20000 ของพวกผมขณะที่พวกเรากำลังก็อปแผ่นไปดูกัน ไอ้โด่งก็กำชับว่าอย่าเอาไปเผยแพร่ที่ไหนเดี๋ยวได้ติดคุกกันหมดและไอ้โด่งก็ พูดขึ้นมาว่า
สาวในบริษัทกู กูสวยๆกูได้มาเยอะแล้วทั้งมีผัวและไม่มีผัว”
ผมเลยพูดว่าแล้วน้องโบว์ล่ะ มึงได้รึยัง” ผมแกล้งถามถึงแฟนผม
เค้าบอกว่ามีคู่หมั้นแล้ว กูสงสารคู่หมั้นกูไม่อยากทำ”ไอ้โด่งกล่าว โดยไม่รู้ว่าโบว์เป็นแฟนผม
มึงกลัวไม่ติดล่ะซิ ไอ้โด่งไม่ต้องอ้าง”
กูนี่นะจีบไม่ติดไอ้โก้ แค่เดือนเดียวกูจะพามาฟันให้มึงดู”


พอครบเดือน ไอ้โด่งมันมาคุยกับผมแบบเปิดใจ 2 ต่อ 2ว่า มันไม่เคยจีบใครยากเท่านี้ เลยว่ะ วางตัวฉิบหาย
ชวนไปไหนก็อ้างว่ามีคู่หมั้นแล้วกูยอมรับว่าจีบไม่ติดว่ะ กูอยากเห็นหน้าคู่หมั้นมันฉิบหาย
ผมก็ได้แต่แอบปลื้มในใจ จนผมคิดว่าไม่ต้องลองใจเธออีกแล้วมั้งเพราะผมลองใจเธอมามากแล้ว


แต่พออยู่ไปพอใกล้ถึงวันแต่งงาน ผมกับคิดภาพที่ส้มโดนโด่งมันทำให้ผมมีอารมณ์มาก ขนาดส้มไม่ใช่แฟนผมยังขนาดนี้ ถ้าเป็นโบว์ล่ะจะขนาดไหน ผมจึงคิดอะไรได้ เพราะตอนที่ผมจีบเธอก็วางแผนมากมายกว่าจะจีบติด ผมจึงคิดว่าจะวางแผนอีกสักครั้งผมจึงคิดแผนจะหาคนมาจีบโบว์โดยมีผมเป็นคน เดินเกมส์เอง


และผมก็ได้ติดต่อโด่งว่าผมขอท้าให้จีบโบว์ใหม่กล้าไหม ราคาเดิม 20000 มันปฏิเสธ ขอเป็น40000 ผมก็โอเค
แต่มันบอกว่ามันจะขอผู้ช่วยของมันเป็นคนจีบได้ไหมเพราะว่ามันจีบไม่ติดแน่เพราะว่าชื่อเสียงมันไม่ดี ผมก็
ตกลง ผมถามว่าใช้เวลานานไหม มันบอกว่าสัก 2เดือน และวันรุ่งขึ้นมันก็พา เพื่อนมันชื่อ เก่งมาแนะนำว่าจะจีบโบว์แทนมัน การพนันครั้งนี้มันน่าสนใจที่ไอ้บอลกับไอ้โซ่มันร่วมลงเงินกับผมแต่มีข้อแม้ ว่า ถ้าได้มันขอต่อ
เท่าที่ผมเห็นรูปร่างเก่งถือว่าหน้าตาหล่อทีเดียว แถมทำงานที่เดียวกับโบว์อีกแต่คนละแผนกกันผมเห็นว่าโอกาสติดก็มี ผมเลยบอกโด่งว่าถ้าไม่ติดผมโซ่ บอลขอเงินคืนครึ่งนึง โด่งกับเก่งหยุดคิด และตกลงแต่ขอเวลาเพิ่มเป็น 3 เดือน พวกผมก็ตกลงและตกลงว่าห้ามปล้ำนะโว๊ย มันก็ตกลง
พอเวลาผ่านไปสักเดือน ไอ้โด่งก็มาบอกว่าไอ้เก่ง เพื่อนมัน เริ่มพูดคุยกับโบว์และไปกินข้าวกลางวันด้วยกันแล้ว
ไอ้โด่งค่อยๆเฉลยว่า ไอ้เก่งเข้าไปแบบเพื่อน ผมเลยหายสงสัยว่ากินข้าวได้ไง เพราะเธอไม่น่าไปกับคนที่จีบเธอ
ลืมบอกผมกับโบว์ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น: