ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวได้ไม่ขาดทุน

 เดิมทีผมอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดตั้งแค่เล็กพ่อแม่ผมไปๆมาๆแวะเยี่ยมเยียนทุกสัปดหาห์ ผมอายุสิบขวบปู่ผมเสีย ย่าไปอยู่กับป้าพี่สาวพ่อผมมาอยู่กับพ่อแม่ในกรุงเทพฯ ผมอายุสิบสาม พ่อผมเสียทำให้แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่ยังไม่แก่ผมอยู่กับแม่แค่สองคน แม่ไม่มีญาติส่วนญาติทางพ่อเราตัดขาดกันด้วยเหตุผลบางอย่างแม่ผมเป็นคนสวยรูปร่างหน้าตาดียังไม่แก่ที่จะหาสามีใหม่คงไม่ยาก ผมเคยถามแม่แต่แม่บอกไม่สนใจเรื่องมีแฟนใหม่มีคนมาชอบติดพันแม่หลายคนรุ่นแม่ถ้าจะมีแฟนเริ่มต้นใหม่ก็แก่ๆหรือไม่ก็มือสองมันน่าเบื่อไม่เอาดีกว่า ชีวิตผมกับแม่ลำบากมากขึ้นเรียกว่าแทบไม่มีกินแม่เป็นลูกจ้างทำงานในโรงพยาบาลเอกชนเล็กๆ รายได้พอเลี้ยงตัวจ่ายค่าเช่าบ้านหลังเล็กๆที่มีสองห้องนอนผมโตแล้วต้องหางานทำเป็นลูกจ้างช่วยขายของหลังเลิกเรียนพอได้ค่าขนม ผมอายุเข้าสิบเจ็ดแม่ต้องออกจากงานเพราะรพ เขาปิดตัวไปร่วมกับ รพ ใหญ่ เป็นปกติพนักงานก้ต้องถูกลอยแพบ้าง แม่หางานใหม่จนได้งานทำในโรงงาน ทำงานรายได้แค่พอเลี้ยงตัวแม่ต้องทำOTจึงพอมีเหลือ ปกติผมไม่ค่อยเจอแม่อยู่แล้ว พอแม่มาทำงานแบบนี้ยิ่งห่างเหินจากผมมากขึ้นอีกผมคิดจะเลิกเรียนออกมาทำงานอย่างเดียว แต่แม่ไม่ยอมบอกต้องการให้ผมเรียนสูงๆจะได้ไม่ลำบากผมบอกเราไม่มีเงินมีแต่หนี้เจ้าหนี้ก็ตามทวง เงินที่ได้ก็แทบไม่พอจ่ายค่าเช่าบ้านแม่บอกรู้ดีแม่จะหาทางแก้ไขเองแต่ผมต้องเรียนต่อ แล้วอยู่ๆวันหนึ่งตอนเช้าผมเจอแม่ๆสีหน้าเหมือนคนไม่ได้นอนทั้งคืนผมถามแม่ๆเป็นอะไรนอนไม่พอหรือไง แม่บอก เราพอมีทางได้เงินมาปลดหนี้มีเงินเหลือใช้แต่แม่กำลังคิดจะเอายังไงดี แต่แม่ต้องปรึกษาต้น(ชื่อผม) ผมถามทำยังไงแม่ได้งานใหม่หรือไง แม่บอกก็ทำนองนั้นเพื่อนที่เคยทำงานโรงพยาบาลด้วยกันเขาหาให้ ผมว่าก็ดีเป็นงานอะไรแม่อึกอักส่ายหน้าเหมือนไม่อยากบอกแต่ก็พูด ต้นเคยได้ยินไม๊เรื่องการอุ้มบุญผมอึ้งไปขณะนึงแต่ยิ้มๆบอก ผมรู้เคยได้ยิน แม่บอก นั้นหละที่เขาเสนอ ผมถามมันยังไงกัน แม่บอก แม่ยังไม่แก่แค่สามสิบปลายๆพอทำได้ๆเงินมากด้วย ไม่ต้องรับเลี้ยงรับผิดชอบอะไรแค่เก้าเดือนเขาบอกในระหว่างนั้นจะมีเงินเดือนๆละ...เพื่อดูแลท้องถ้าได้ผู้ชายเราจะได้...ถ้าเป็นผู้หญิงเราจะได้...ผมฟังแล้วแ
ค่รายเดือนก็มากเกินพอผมถามแม่จะเอาเหรอ แม่ยิ้มถอนหายใจพูดว่า อยู่ที่ต้นจะรับได้ไม๊ ผมนั่งคิด แม่บอกเงินขนาดนี้อย่าว่าแค่ปลดหนี้เลย ยังเหลืออีกมากพอทำอะไรได้หลายอย่าง เราอาจย้ายไปอยู่ที่อื่นที่ดีกว่านี้ต้นก็ได้เรียนต่อ ผมขบคิดแล้วบอก เราก็ไม่รับผิดชอบอะไรแค่เก้าเดือนก็แล้วแต่แม่ ถ้าแม่ทำใจได้แม่เป้นคนตั้งท้องอุ้มบุญผมไม่ว่าอะไรแม่ยิ้มว่า เอาหละแม่คิดจะบอกรับงานแต่ต้องดูก่อนว่าจะมีข้อตกลงอะไรอีก จากนั้นอีกสัปดาห์ แม่บอกมีสามีภรรยาที่ภรรยามีลูกไม่ได้แต่พวกเขาต้องการลูกจากสามีแท้ๆไว้สืบสกุลเขารวยมากจะให้มากกว่าที่เคยบอกคือ...ทำเอาผมตกใจในตัวเลขผมยิ้มว่า นี่เรียกว่าเราซื้อบ้านได้เลยนะ แม่พยักหน้า ผมถาม แล้วแม่ตกลงไมหละแม่บอก ยังคิดอยู่ ผมถาม หลายวันก่อนแม่บอกรับได้ผมก็ไม่มีปัญหา แม่พยักหน้าว่า “ก็รับได้ถ้าแค่รับน้ำเชื้อ” ผมถาม แล้วนี้ยังไง?แม่บอก “เขาลองผสมเทียมกับผู้หญิงอื่นที่รับอุ้มบุญก็ไม่ติดหมอบอกมันไม่สดไม่มีอารมณ์ร่วม เชื้อไม่แข็งแรงหรือยังไงก็ตามแม่ไม่รู้” ผมถาม “เขาคงเป็นหมัน” แม่บอก “หมอตรวจแล้วยืนยันเป็นที่ภรรยาเขา ตัวสามีแข็งแรงเป็นปกติเขาหมดเงินไปหลายกับการตรวจทั้งทำผสมเทียมหาคนอุ้มครั้งนี้แม่ต้องเปลืองตัวนอนกับเขาด้วยจะได้เชื้อสด” ผมอ้าปากงงถาม“แม่ต้องนอนสมสู่กับเขาจริงๆเหรอ แล้วถ้าไม่ติดหละ” แม่บอก “แม่ก็ได้ค่าตัว....ถ้าติดทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ตกลง”ผมฟังแล้วถ้าไม่ติดลูกเงินที่ได้ก็มากพอเกินกว่าที่เราต้องการ ผมบอก“ที่รู้มาถ้าทำดีๆทีเดียวก็ติด” แม่พยักหน้าบอก“ถ้าไม่ติดก็ต้องซ้ำสองสามเดือน ถึงตอนนั้นถ้าไม่ติดก็เลิกกันไป”ผมถาม เมียเขาจะยอมเหรอ? แม่พยักหน้า “ถ้าตกลงจะเจอเขาวันนี้ คิดว่าเมียเขาเป็นคนจัดการให้มีหรือจะไม่ยอม แม่คิดว่าที่เขาไม่เอาสาวๆเพราะแม่มีอายุแล้วคงไม่ไปเป็นเมียน้อยเมียเก็บผัวเขาที่อายุอ่อนกว่าแม่เราจะทำข้อตกลงกัน” ผมถาม แล้วแม่จะเอายังไง? แม่พยักหน้า “เอาหละแม่อาจเปลืองตัวก็คิดว่าอาจรับดูข้อตกลงก่อนดูตัวผู้ชายด้วยแต่แม่กลัวต้นจะคิดมากว่าแม่..เออทำตัวเป็น..”ผมรีบบอก “ผมไม่คิดอะไรอย่างนั้น” แม่พยักหน้าว่า “ก็ดีแม่สบายใจแล้วคิดว่าทำบุญให้คนอยากมีลูกได้สมหวัง” ตกค่ำผมเข้าบ้าน แม่รอคุยด้วยผมถามว่า “เป็นยังไงคนที่จะให้แม่อุ้มบุญ”แม่บอก “ก็ดีตกลงกันได้แม่บอกแม่มีต้นอีกคนเขาอยากมารู้จักเราๆไม่ต้องรู้จักเขา” ผมบอก ก็เอาสิแม่บอกพรุ่งนี้เขาจะมาให้ผมกลับเร็วหน่อย ผมตกลง
ในวันต่อมาผมกลับบ้านเร็วตามนัดมีรถหรูราคาแพงจอดหน้าบ้าน ผมเข้าบ้านเจอ แม่นั่งคุยกับสามีภรรยที่จะให้แม่อุ้มบุญผมเห็นแล้วแม่คงพอใจสามีเป็นคนรูปหล่อภรรยาก็ดูสวยไม่แพ้แม่ๆแนะนำตัวผม “นี่ต้นลูกชายดิฉันค่ะ”แน่นอนผมยกมือไหว้เขาก็ตอบรับยิ้มๆแต่ดูวางตัวแบบคนมีสตางค์สามีชื่อคุณอุทัย ภรรยาชื่ออุไร ชื่อจริงหรือไม่ผมไม่รู้ เขาไม่ต้องการให้เรารู้จักเขาคุณอุไรบอก “ดูต้นท่าทางดีถ้าได้แบบนี้จะดีมาก” ผมยิ้มๆแม่ยิ้มเขินๆเรานั่งคุยกันอยู่ครู่คุณอุไรถามผม “ต้นเธอรู้ไม่คุณแม่จะต้องทำอะไรบ้าง” ผมบอก “รู้ครับ” เธอถาม รับได้ไม? ผมบอก“ไม่มีปัญหา ก็แค่เก้าเดือนสิบเดือน” เธอมองพยักหน้ากับสามีแล้วคุณอุทัยบอกข้อตกลงให้ผมฟังคือเราจะไม่ตามหาหรือสืบว่าเขาเป็นใครผมเข้าใจเรื่องนี้ดีจากนั้นคุณอุไรบอกสามี “ไปสิเราเริ่มกันวันนี้เลยตามที่ตกลงหรือว่าไง”เธอมองมาที่แม่ๆยิ้มเขินๆว่า ได้ค่ะ แม่ลุกเดินเข้าห้องนอน คุณอุทัยเดินตามเข้าไปปิดประตูห้องผมทำหน้างง คุณอุไรบอก “สงสัยอะไรเหรอก็เขาต้องเข้าไปทำลูกกัน”ผมยิ้มแหยงว่า “ที่นี่วันนี้เลยเหรอ” เธอบอก “รีบทำจะได้รีบมี เรายินดีจ่าย เธอจะนั่งรอหรือออกไปเที่ยวก่อนก็ได้”เธอส่งเงินให้ผมจำนวนหนึ่งเพื่อออกไปเดินเที่ยว ผมยกมือไหว้อย่างขัดเขินผมรู้ดีแม่เข้าห้องนอนกันคุณอุทัยเข้าไปทำอะไรกันใจผมหวิวๆคิดว่าควรออกไปเดินเล่นผมออกไปเกือบสองชั่วโมงก็กลับมา สองผัวเมียกลับไปแล้วแม่เห็นผมก็ยิ้มเขินๆผมถามแม่“เป็นไงบ้าง” แม่พูดอย่างอายๆว่า “ถามอะไรบ้าๆเรื่องแบบนี้ก็รู้ๆอยู่เขาก็โอเค” ผมก็ขำถาม“จะติดลูกไม๊ต้องทำอีกกี่ที” แม่อายหน้าแดงหลบเข้าห้องไปผมก็เข้านอนจากวันนั้นผมไม่สนใจอะไรอีก แต่เรามีเงินใช้ปลดหนี้หมดบางวันผมกลับไม่ดึกมาก ผมเห็นรถหรูอีกคันจอดหน้าบ้านผมเข้าใจเขาคงมาซ้ำเพื่อให้แน่ใจว่าแม่จะติดลูกผมหลบๆไม่เข้าบ้านไปกวนพวกเขา แต่แอบรออยู่จนผัวเมียคู่นี้กลับออกไปผมจึงเข้าบ้านแต่ก็ไม่พูดถามอะไรแม่ผมสังเกตุเห็นดูพวกเขาคงมีฐานะเพราะเปลี่ยนรถที่สองสามคันตอนมาบ้านเรา เป็นแบบนี้ทุกครั้งพวกเขาจะมาหาแม่สัปดาห์ละครั้งบางครั้งผมไม่ทนแอบรอให้เขากลับผมก็กลับเข้าบ้านจะเจอคุณอุไรนั่งอ่านหนังสือดูทีวีรอสามีเธอที่ทำกิจกับแม่ผ
มอยู่ในห้องจนทั้งคู่ออกมาคุณอุไรเป็นคนอัธยาศัยดีชอบนั่งคุยกับผมอย่างเป็นกันเอง เป็นแบบนี้จนผมเคยชินเวลาผ่านไป เดือนที่สองพวกเขามาเพิ่มเป็นสัปดาห์ละสองครั้ง
จนสามเดือนผ่านไปวันนั้นแม่สีหน้าไม่ค่อยสบายมองผมด้วยสายตาแปลกๆผมถาม แม่เป็นอะไรเหรอ แม่บอก “สามเดือนแล้วทำท่าว่าจะติดแต่ก็ยังไม่ท้องคุณอุไรก็เบื่อทำท่าอยากจะเลิก แม่ก็โอเคแต่เราจะไม่ได้เงินตามที่คิด” ผมถอนหายใจว่า “แล้วจะทำไงดี แม่ก็เสียตัวไปแล้วแบบนี้เรียกว่าเท่าทุนหรือไม่ก็ขาดทุน”แม่พยักหน้านิ่งอยู่ครู่ทำท่าขบคิดแล้วอยู่ๆแม่สบตาผมทำท่าเขินๆผมเลยถาม“แม่มีอะไรเหรอ” แม่จับมือผมอย่างประหม่าสบตาผมอีกแล้วก้มหน้าพูดอ้อมแอ้ม“เออ...ต้นเราต้องช่วยกันนะ เราจะต้องตั้งตัวให้ได้ ต้นต้องเรียนแต่เราต้องใช้เงินมากถึงขนาดนี้แล้วแม่คงถอยไม่ได้” ผมบอก “ผมเข้าใจแม่จะให้ผมทำไงบอกมาสิ” แม่กุกกักพูด “เออ..คือ...ต้นทำให้แม่ท้องสิ” ผมตกใจไม่แน่ใจข้อเสนอที่แม่พูดแต่พอเข้าใจความหมายผมถามกลับไปอย่างงงๆ “แม่หมายความว่าไง..จ..จะให้ผมทำอะไร..จะทำอย่างนั้นได้ไงเราแม่ลูกกันนะ”แม่พยักหน้าก้มพูดว่า “ได้สิก็เพราะเราแม่ลูกกันสองคนนั้นจึงไม่สงสัยยังไง เขาก็ต้องคิดแน่ใจว่าเด็กเกิดจากคุณอุทัยใครจะคิดว่าแม่กับต้นจะ...เออ..แล้วอีกเดือนกว่าถ้าแม่ไม่ท้องเขาก็จะเลิกสัญญา..เราก็จะไม่มีอะไรเหลือ”ผมมองแม่อย่า
งสับสน จริงๆแม่เป็นคนสวยผมก็แอบชอบแต่ก็เพราะเป็นแม่ผมได้แต่มองผมนิ่งเงียบคิดถ้า “จะเอาจริงๆเหรอ..เออ..ผ.ผมเข้าใจแต่ไม่กล้า”แม่นั่งนิ่งมองผมโดยไม่พูดอะไร ผมส่ายหน้าก้มถามแม่อีกว่าแม่คิดดีแล้วเหรอ? แม่พยักหน้ารับพูดว่า “แม่ยอมทุกอย่าง” ผมอึดใจทำใจกล้าพูดออกไป “ก็จริงยังไงก็ไม่มีใครรู้หรือสงสัยอย่างที่แม่ว่า ถ้าแม่ต้องการอย่างนั้นผมก็คง..เออ..คงเลี่ยงไม่ได้”แม่มองผมเม้มปากแน่นอมยิ้มแล้วพยักหน้าบอก “อย่าคิดมากเอาสิเราตกกันลงตามนี้” แม่จุงมือผมลุกเดิน ผมงงถาม “แม่จะทำอะไร” แม่บอก “แม่ยอมทุกอย่างแล้วเราต้องรีบทำลูกเวลาเหลือน้อย” ผมรู้สึกขัดเขินแต่เดินตามแม่เข้าห้องนอนใจผมสั่นเต้นแรงเพราะตื่นเต้น เมื่อเข้าห้องแม่ปิดประตูยืนหันหน้าเข้าหาผมยิ้มเขินๆแต่สองมือแม่จับหัวลูบหน้าผมแล้วบอก“ต่อไปนี้ต้นต้องทำให้แม่ท้องให้ได้ รู้ใช่ไมว่าต้องทำยังไงหรือทำไม่เป็น”ผมกุกกักพูด “ผ..ผมไม่เคย” แม่ยิ้มๆว่า “อะไรกันโตป่านนี้แล้วยังไม่เคยเที่ยวผู้หญิงอีกเหรอ”ผมก้มหน้าอายพูดสั่นๆว่า “แพง...เอาสตางค์ไปทำอย่างอื่นดีกว่าผมกลัวด้วยไม่อย่างเสี่ยงกับโรค” แม่ยิ้มอย่างพอใจรู้ดีว่าผมไม่โกหก“ไม่เคยไม่เป็นไรแต่รู้ไม่ใช่เหรอว่าต้องทำยังไงมันไม่ยาก ไม่ต้องกลัวทำกับแม่ไม่เสี่ยงโรคไม่เสียสตางค์ด้วย”ผมพยักหน้า แม่เข้าจูบหอมแก้มผมๆสั่นไปหมดแม่กระซิบที่หูผม “ทำตัวให้สบายอย่าคิดมาก ต้นทำแบบนี้แม่จะกังวลจะไม่มีอารมณ์ร่วมจะไม่สนุกเข้าใจไม”ผมพยักหน้า แม่ประกบจูบดูดปากผมๆตกใจแทบสำลักเพราะไม่เคย เป็นการจูบที่ไม่ใช่แม่ลูกจูบกันเพราะลิ้มแม่สอดเข้าปากผมๆผงะแม่บอก “อย่าเกร็งสิ” แม่จูบปากผมอีกทีนี้ผมปล่อยตามสบายมือแม่ลงจับที่เป้ากางเกงผมบีบๆผมสะดุ้งย่อตัวงอ แม่ยิ้มๆว่า “ไอ้นี่หละจะทำให้แม่ท้อง” ผมยังตื่นเต้นทั้งสับสนควยจึงยังไม่แข็งผมก้มหน้าอายหลบ แม่บอก “มันยังไม่แข็งทำไมไม่ชอบหรือไงเห็นแอบดูแม่อยู่บ่อยทีนี้แม่ยอมให้..เออ..ไม่ต้องแอบดูอีกต่อไปแล้วไม่ชอบเหรอ” ผมเงยหน้ามองแม่อย่างประหม่าแม่จูบปากผมอีก ผมลองตอบรับโดยดูดลิ้นแม่ มันอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกทำให้องคชาตผมเริ่มแข็ง แม่ยังจับเป้ากางเกงผมอยู่แม่ยิ้มบอก “ดีเริ่มแข็งแล้วจับนมจับหีแม่สิแม่อนุญาติ แล้วเราจะเย็ดกัน” แม่ใช้คำว่าเย็ดกันผมไม่เคยได้ยินแม่พูดคำหยาบก็ขัดหู แต่ผมตอบสั้นๆ “ครับเราจะ..เออ” แม่รีบบอก “พูดสิว่าเย็ดกันใช้คำแบบนี้บ้างจะได้มีอารมณ์คึกคัก”ผมพยักหน้ามือผมสั่นๆลูบที่ท้องแม่นอกกางเกงนอนต่ำลงถึงหว่างขาก็จับหีแม่พอดีแม่หลับตาเคลิ้มเงยหน้าโอบ
ผมเข้ากอดซบที่อกนุ่มขนาดไม่หนีสามสิบหกผมคลุกหน้าลงคลุกไซร้อย่างขัดๆมือยังจับลูบหีแม่ที่ผมไม่เคยจับมันอวบนุ่มเต็มฝ่ามือแม่ถาม “ชอบไมจับหีแม่” ผมพูดสั่นๆ “ชอบครับ” แม่ยิ้มว่า “แล้วจะชอบติดใจมากกว่านี้ถ้าได้เย็ดกันถอดเสื้อกางเกงออกสิไม่ต้องอาย” ผมเลิ่กลั่กถอดเสื้อกางเกงออกแม่ยืนเท้าเอวดูแล้วยิ้มเมื่อเห็นควยผม แม่บอก “ไม่เล็กเลยใช้ได้ขนาดนี้”ผมเขินเอามือกุมกระดอแม่ให้ผมนั่งลงที่เตียงแม่หันหลังไปปิดไฟดวงใหญ่แต่ไฟห้องน้ำยังเปิดแสงจึงสว่างมากพอเห็นทุกอย่างแม่ถอดเสื้ออ
อกแล้วหันหน้ากลับมา ผมตะลึงมองแม่ไม่ใส่เสื้อใน นมแม่โตเป็นเต้าขาวดูเต่งตึงไม่หย่อนยานผมแค่เคยแอบมองร่องอกแม่เท่านั้นผมก็สยิวพอแล้ว แต่นี่แม่ถอดเสื้อให้ผมเห็นหมดมันยิ่งกว่าสยิวแม่ยิ้มให้แล้วก้มตัวรุดกางเกงนอนลงถอดแล้วยื่นส่งให้ผมดู หัวใจผมแทบวาย รูปทรงแม่สวยไม่อ้วนผิวขาวเนียนไปทั้งตัวผมมองตรงระหว่างขาแม่ที่เป็นโหนกอวบนูนมีขนหมอยดกดำตัดกับสีผิว แม่แกล้งถาม “ไม่เคยเห็นหรือไง” ผมกลืนน้ำลายพยักหน้า แม่ยิ้มว่า “ต่อไปจะได้เห็นบ่อยๆ” แม่ลุกมายืนตรงหน้าผมเอามือลูบจับหัวโอบผมเข้ากอดซบที่ท้องแล้วพูดว่า“ต้นต้องทำให้แม่ท้องให้ได้” ผมเอามือลูบขาแม่ขึ้นมาถึงหีแม่ๆบอก“จับเล่นให้สนุกมือก่อนไม่ต้องกลัวเราจะผสมพันธ์กัน” ผมเงยหน้ามองแม่ๆนั่งลงจับมือผมไปจับนมแม่ๆบอกจูบดูดนมแม่สิผมทำตามซบคลุกหน้าลงจูบไซร้เต้านมแม่ที่นุ่มๆตึงๆอย่างบอกไม่ถูกผมลองดูดหัวนมแม่กางขาให้มือผมล้ว
งจับหีแน่นอนผมลูบล้วงมันสากมือด้วยขนหมอยแค่อึดใจแม่เอนตัวลงขยับขึ้นนอนหงายดึงมือผมให้ผมขึ้นนอนบนเตียงแม่บอก “ขึ้นมานอนทับบนตัวแม่สิ” ผมทำตามขึ้นนอนทาบทับร่างเปลือยแม่ตัวแม่นุ่มแม่กางขารับสองแขนโอบกอดผมเข้าจูบดูดปากทีนี้ผมเริ่มเป็นงานใช้ลิ้นกับแม่มือผมจับนมแม่บีบคลึงแม่ยิ้มบอก“เห็นไม
ไม่ยากเริ่มทำเป็นแล้วนะ ทีนั้ถึงเวลาต้องผสมพันธ์กันหละนะใจเย็นๆไม่มีอะไรน่ากลัวจับหีแม่สิ”ผมเอามือลูบหีแม่ที่แม่นอนกางขาความรู้สึกที่ได้สัมผัสครั้งนี้ไม่เหมือนตอนแม่ยืนขนหมอย
แม่ดกหีแม่นุ่มรู้สึกแฉะๆมือผมสัมผัสกับกรีบเนื้อเล็กนุ่มผมเอามือนิ้วลูบเขี่ยจนถูกติ่งไตแม่สะดุ้งกัดฟันซี๊ดปากเอามือล้วงลงจับควยถอกแม่บอก “แม่เงี่ยนพร้อมแล้วเย็ดกันก่อนเถอะ” ผมเงอะงะ แม่แสยะยิ้มบอก “เอาควยยัดใส่รูหีแม่สิ ถ้าไม่ทำแม่ก็ไม่ท้องนะ”ผมคิดนี่ผมกำลังจะทำอะไรมันควรหรือไม่แต่แม่ดึงควยผมเข้าประชิดจนหัวควยผมถูถูกร่องหีแม่จับควยผมจ่อลงที่ร่องลื่นๆผมเข้าใจว่าเป็นรูห
ีแม่บอก “กระเด้าสิอัดมันเข้าไป” พูดจบแม่เอามืออีกข้างโอบรั้งดึงเอวจับก้นผมกดเข้าหาเท่านั้นควยผมก็สอดแทงเข้ารูหีแม่ๆสะดุ้งตาพองจ่องหน้าผมๆตกใจชะงักเพราะเจ็บควยทั้งเป็นครั้งแรกที่ผมได้
ร่วมเพศกับผู้หญิงแต่ผู้หญิงคนแรกกลับเป็นแม่ผมเอง ผมบอกแม่ไปว่า “แม่ผมขอโทษครับ”แม่ยิ้มให้บอกว่า “ไม่เป็นไรควยเข้ารูหีแล้วกระเด้าเองสิ”ผมบอก “เจ็บควยครับ” แม่ยิ้มว่า“ทนนิดเดี๋ยวก็ดีเองกระเด้าเถอะ” จะเพราะผมหน้ามืดหรือเงี่ยนก็ไม่รู้แต่ผมเริ่มโยกกระเด้าอย่างเงอะงะเพราะไม่เคยแม่อึดกลั้นใจให้ผมกระแทกแทงจนควยเข้าไปสุดมิดดุ้นแม่ผ่อนหายใจโอบกอดผมๆเริ่ม
ชักควยออกแม่แอ่นหีตามแล้วผมแทงสวนกับเข้าไปแม่สะดุ้งร้องว้าย! ผมชะงักบอก ขอโทษครับแม่ๆบอก “ไม่เป็นไรเย็ดกระเด้าซอยไปแทงให้ลึกเอาแรงแบบสุดๆอย่าหยุดทำได้ดีแล้วแม่ชอบ” ผมทำตามแม่บอกซอยกระเด้าเย็ดควยที่เจ็บเริ่มหายแต่ความเสียวมันส์กลับเข้ามาแทน เสียงแม่คราง ฮือๆซี๊ดปากหายใจหอบขัดแรงบิดตัวแอ่นอกให้ผมบีบนมสลับก้มลงดูดแม่แอ่นหีเด้งจนก้นลอยไม่ติดพื้นทั้งส่ายเอวรับควยผมที่ซอยเย็ดอยู่ในรูหีผมถึงกับต้องร้องบอก “แม่ครับผมเสียวหัวควย” แม่ครางเสียงกระเส่าบอกผม “แม่ก็เสียวหีหายใจลึกๆอย่าทำเร็วแต่อัดบดแรงๆ” ผมบอก “ไม่นึกเลยคนเราเย็ดกันจะมันขนาดนี้” แม่ร้องบอก “แม่ก็สุดเสียวไม่นึกเหมือนกันว่าต้นจะทำให้แม่มีความสุขได้ถึงขนาดนี้ เอาแรงๆลูกแม่ให้น้ำแตกในอย่าชักควยออกนะ” ผมทำตามกระเด้าซอยอยู่ครู่ใหญ่จนแม่เกร็งตัวกรีดเสียงร้องร่างกระตุกขาสั่นแล้วหยุดนิ่งธรรมชาติสอนบอกให้ผมกระเด้าซอยควยใส่รูหีแม่ถี่ๆแรงๆอีกไม่กี่ทีผมก็หล
ั่งน้ำกามทะลักใส่ในรูหีแม่ผมกอดนอนทับบนตัวแม่ด้วยความเหนื่อยล้าเป็นที่สุด ผมนิ่งหน้าซบอกแม่อย่างหมดแรงแม่กอดลูบหัวหลังผมอย่างพิศสวาทแอนดูแม่บอก “ทำได้ดีน้ำเชื้อแตกในรูหีแม่ถึงมดลูกเลยแบบนี้แม่คงท้องแน่” ผมบอก “ผมทำให้แม่ได้เท่านี้”แล้วผมรู้สึกหน้ามืดหลับคาอกแม่ เช้าผมตื่นไม่เห็นแม่ๆคงออกไปจัดเตียมของให้ผมตามปกติผมออกจากห้องเจอแม่ๆยิ้มให้พูดแค่ว่า “อะไรกันยังหนุ่มแน่นทีเดียวจอดหลับเป็นตายคาอกแม่เลยนะ”ผมอายพูดไม่ออก แม่ขำหัวเราะเข้ากอดผมแล้วกระซิบว่า “ใหม่ๆก็อย่างนี้แหละ” ผมลองเอามือจับหว่างขาแม่ตรงอวัยวะเพศพอดีแม่ๆสะดุ้งนิดตีมือผมพูดว่า“อย่าซนต้องไปเรียนนะแม่จะไปทำงาน” ผมผละตัวออกไปอาบน้ำแล้วแม่กับผมต่างแยกกันไปเสียวได้ไม่ขาดทุน ๒

ฐานะผมเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วแค่ข้ามคืนมันเหมือนฝันผมหวนคิดแค่ฝันก็บ้าบาปพอแล้วผมไม่เคยคิดว่าฝันผมจะเป็นจริงแต่ก็เป็นจริงไปแล้วทั้งวันผมขบคิดที่ทำไปจะเพ
ราะผมจำจนด้วยเหตุผลที่แม่บอกหรืออะไรก็ตามแต่ทุกอย่างก็จบลงด้วยดีจะผิดถูกคงแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วผมมาคิดอีกทีถ้าแม่ไม่มีใจให้ผมมีหรือเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น
ได้ผมไม่ควรคิดมากให้รกสมอง
วันนั้นผมกลับบ้านค่ำหน่อยเพราะมีเรียนพิเศษหน้าบ้านมีรถหรูจอดอยู่แน่นอนคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณอุทัยและคุณอุไรคุณอุทัยคงมาผสมพันธ์สมสู่กับแม่ผมเพื่อใ
ห้ตกลูกเป็นแบบนี้มาแล้วร่วมสามเดือนผมไม่คิดอะไรแต่ผมคิดว่าคุณอุทัยคงชอบแม่ผมไม่มากก็น้อย เพราะแม่จัดว่าเป็นคนสวยจะดูสวยกว่าคุณอุไรเมียเขาซะอีกผมเข้าบ้านตามปกติอย่างที่เคย แต่แปลกผมไม่เห็นคุณอุไรปกติเธอจะนั่งรอดูโทรทัศน์หรืออ่านหนังสือแต่วันนี้ไม่เห็นหรือว่าคุณอุทัยมาคนเดียวซึ้งไม่เคยเป็นอย่างนั้นแต่ผมมองไปเห็นกระเป๋าถือ
เธอวางอยู่ที่โต๊ะ ผมนั่งดูโทรทัศน์ที่โซฟายาว แค่อึดใจคุณอุไรออกมาจากห้องแม่ทำเอาผมงงเธอยิ้มถาม“ต้นมาตั้งแต่เมื่อไร” ผมบอก “มาเมื่อครู่นี่เอง..เออ..แล้วคุณอุทัยหละ”เธอพูดแบบไม่สนใจ “ก็อยู่กับแม่เธอกำลังจะทำลูกกันอยู่”เธอมานั่งชิดข้างผมๆยิ้มแหยงพูดว่า “แม่บอกสองเดือนกว่าแล้วแม่ยังไม่ท้อง”เธอพยักหน้าบอก “แบบนี้คงไม่ติดง่ายๆอย่างที่คิด”ผมถามอย่างเกรงๆ “แล้วจะเลิกสัญญากับเราหรือเปล่า”เธอยิ้มๆไม่ตอบที่ผมถาม ด้วยความสงสัยอยากรู้ผมถามเธอไปโดยไม่ตั้งใจ“เออ..แล้วคุณน้า(เธอให้ผมเรียกเธอว่าน้าเพราะเธออ่อนกว่าแม่ผม)เข้าไปห้องแม่ผมทำไม”เธอยิ้มพูดหน้าตาเฉย “ก็เข้าไปดูว่าสามีฉันทำกับแม่เธอถูกเรื่องถูกราวหรือเปล่าทำไมขนาดนี้แล้วยังไม่ติดลูกอีก”ผมงงแต่หลุดปากไปว่า “อุย!เข้าไปดูแล้วเป็นไงบ้าง”เธอบอก “ก็ดูปกติไม่มีอะไรแม่เธอเป็นคนสวยด้วยน่าอิจฉาก็ต้องปล่อยให้เขาอยู่ด้วยกันจะได้ทำกันให้เต็มที่คงต้องรออีกสักระยะ”ผมรู้ดีว่าแม่ผมเป็นคนสวย เธอถามผมอีก “นี่จะว่าไปก็สามเดือนแล้วที่เรามาหาแม่เธอๆไม่คิดอะไรบ้างเหรอ”ผมยักไหล่บอก “ผมจะคิดอะไรได้มันเป็นเรื่องของแม่และอนาคตของเรา”เธอพยักหน้านิ่งแล้วถามผมแปลกๆ “เธอโตเป็นหนุ่มแล้วเที่ยวผู้หญิงบ้างหรือยัง”ผมนิ่งอึ่งไม่ตอบเธอๆบอก “เธอไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอที่สามีฉันเข้าหาแม่เธอแบบนี้”ผมอึกอักบอกเธอ “จะให้ผมรู้สึกยังไง”เธอว่า “ดูมันไม่ยุติธรรมสำหรับเราๆต้องนั่งทนทุกข์รอขณะที่เขามีความสุข”ผมถาม “แล้วจะให้ทำไง”เธอไม่พูดแต่ยื่นมือมาจับเป้ากางเกงผมบีบทำเอาผมสะดุ้งตกใจ“คุณน้าจะทำอะไร”เธอบอก “ฉันจะไม่นั่งทนรอเฉยๆอีกต่อไป เธอคงเข้าใจฉันต้องการอะไร” ผมเข้าใจความหมายแต่ขยับตัวถอยหนีสั่นหน้าว่า “ม..ไม่ได้ครับเราจะทำอย่างนั้นไม่ได้”เธอพูดเสียงดุอย่างไม่พอใจ “ทำไมจะไม่ได้สามีฉันยังได้เสียกับแม่เธอ จะยังไงก็ช่างแต่ฉันไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะไม่รู้ร้อนหนาว”ผมบอก “แต่นั่นมันเป็นข้อตกลง..”เธอพูดตัดบทในทันที “ถ้าเธอไม่ยอมตามที่ฉันต้องการ ฉันจะยกเลิกข้อตกลงทั้งหมดเดี๋ยวนี้หรือเธอจะเอายังไง”ผมถึงกับนิ่งอึ่งในคำขู่ดูว่าเธอเอาจริงเธอเอามือจับเป้ากางเกงผมอีกทีนี้ผมไม่กล้าถอยหนีแต่ผมบอก“ไม่ไ
ด้ครับคุณอุทัยอยู่ในห้องถ้าออกมาเจอเราแล้วจะ..”เธอตวาดใส่ผมเบาๆ“กลัวอะไรพึ่งเข้าไปอีกนานกว่าจะออกมาเธอก็รู้” ผมนิ่งพูดไม่ออกแต่เธอไม่รอช้าปลดเข็มขัดรูดซิปกางเกงผมลงแล้วล้วงมือเข้าไปจับควยผมงัดมันออกมาผมจำต้องนิ่งเฉยกลัวก็กลัวควยเลยไม่สู้ ถ้าสามีเธอออกมาเจอจะเกิดอะไรขึ้น แต่เธอจับควยผมที่หดเหี่ยวถอกรูดเธอพร่ำพูด“ฉันทำทุกอย่างเพื่อสามี ทีนี้ฉันขอทำเพื่อตัวฉันบ้าง”ผมบอกเธอด้วยเสียงสั่น “ม..มันไม่ดีนะครับน้า”เธอพูดอย่างอารมณ์เสีย “ดีไม่ดี ฉันมองเธอมาสามเดือนแล้วเธออยู่เฉยๆอย่าพูดมาก ถ้าไม่ต้องการให้ฉันเลิกสัญญา”เธอขู่ผมอีกผมก้ต้องนิ่งเฉยแต่เธอก้มหัวลงจับควยผมใส่ปากอมดูดอย่างไม่รังเกียจหัวผงกขึ้นลงทำเอาผมตกใจผมไม่เคยถูกดูดควยแต่ไม่
กล้าห้ามหรือพูดอะไรเพียงอึดใจใหญ่ความอบอุ่นจากปากเธอทำให้ควยผมพองแข็งขึ้นมาเธอดูดอมอีกครู่พร้อมรูดกางเกงผมลงถึงเข่าแล้วหันมองผมเธอบอก “ดีใช่ได้ไม่เล็กเลย”ผมนั่งตัวเกร็งควยแข็งโด่ทำอะไรไม่ได้ต้องจำยอมไม่ว่าเธอจะทำอะไรเพราะผมกลัวคำขู่ดูเธอเอาจริงหรือถ้าผมไม่ยอมแล้วเธอเกิดโวยวายว่าผมปลุ
กปล้ำเธอผมกับแม่จะซวยเธอดูพอใจในขนาดควยผม เธอถอกมันอีกสองสามทีแล้วเธอลุกยืนหันหลังให้ผมเธอถลกกระโปรงขึ้นสอดมือล้วงเข้าไปแล้วรูดกางเกงในลงจนหลุดปลายเท้าเธอขยับตัวถอยกางขาเข้าคร่อมหน้าขาผมจนก้นเ
ธอชิดเกือบติดหน้าผมเธอก้มตัวลงเอามือสอดจากข้างหน้าล้วงมาจับควยผมแล้วเธอค่อยๆหย่อนก้นลง แน่นอนหัวควยผมทิ่มถูกร่องตูดเธอๆขยับก้นส่ายจับให้หัวควยผมๆรู้สึกได้ว่าหัวควยผมถูกตรงร่องรูหีผมไม่กล้าที่จะเปิดกระโปรงดูตูดก้นเธอๆค่อยนั่งทิ้งตัวลงเท่า
นั้นควยผมที่แข็งก็สอดแทงเสียบเข้ารูหีเธอมันคับแน่นจนผมเจ็บหัวควยยิ่งกว่าเย็ดหีแม่เมื่อคืนก่อนเสียงเธอร้องคราง โอยๆ ซี๊ดปากแต่ไม่หยุดขยับส่ายก้นจนควยผมเข้ารูหีเธอสุดมิดลำผมไม่อยากเชื่อเธอนั่งทับบดส่ายก้นโดยควยผมสอดฝังลึกคาอยู่ในรูหีเธอๆไม่สนใจว่าผมจะเจ็บหรือควยผมจะห
ักหรือไม่ผมไม่กล้าทำอะไรสองมือกำแน่นแนบอึดใจกัดฟันทนเธอเริ่มขยับก้นยกขึ้นจนควยผมเกือบหลุดจากรูหีทำให้ผมผ่อนคลายแต่เธอกลับทิ้งก้นลงนั่งทับควยผมอีกผมตกใจ
แอ่นยกก้นขึ้นทำให้ควยแทงสวนเข้ารูหีเธอๆร้องครางโอยๆไม่ว่าอะไรแต่ขยับก้นขึ้นๆลงๆไม่ยอมให้ควยผมหลุดจากรูหีร่วมสิบที เธอขย่มโยกทั้งนั่งกดบดทับบนควยผมอย่างไม่เกรงใจว่าตัวผมที่ถูกกระทำจะเป็นยังไงเธอดูเร้าร้อนและสะใจในการกระทำของตัวเธอเองในเมื่อเธอทำกับผมแบบนี้ผมเริ่มใจ
กล้าเอามือลูบหลังเธอๆก็ไม่ว่า ผมลองเอามือจับชายกระโปรงที่คลุมปิดก้นเธออยู่ที่หน้าท้องผมเปิดขึ้นให้ตายก้นเธอขาวดี ผมเห็นควยผมสอดอยู่ในร่องง่ามตูดๆเธอขยับขึ้นลงขย่มบนควยผมๆลองเอามือจับก้นลูบสะโพกเธอๆก็ไม่ว่าทำให้ผมได้ใจยันตัวที่นั่งพิงโซฟาโอบกอดเธอโดยมือโอบกอดเอวหน
้าท้องเธอๆก็ไม่ว่าผมลองเลื่อนสองมือขึ้นจับประคองอกสองเต้านมๆไม่ได้ใหญ่โตเท่านมแม่ผมแต่ก็เต็มอุ้งฝามือผมเธอที่ยังไม่ถอดเสื้อทำให้รู้สึกตึงมือเธอไม่ว่าอะ
ไรผมเลยบีบนวดคลึงอย่างมันมือเธอยังขยับก้นขึ้นลงขย่มควยผมทั้งร้องครางเสียงกระเส่าอึกใจใหญ่ครู่ต่อมาเธอครางบอก“ไม่ไหวแล้วแบบนี้ เธอเย็ดฉันที”เธอหนีบสองแขนผมแน่นแล้วทรุดตัวลงคุกเข่าที่พื้นผมเลื่อนตัวทรุดลงจากเก้าอี้นั่งประกบคร่อมทาบตัวบนหลังเธอเอวผมแนบสนิทกับก้นเธอควยยังคาอยู่ใน
รูหี เธอร้องบอก “กระเด้าสิ”แน่นอนผมสนองตอบด้วยการกระเด้าทั้งที่ไม่เคยทำ มือโอบจับบีบขย้ำเต้านมเธอผมกระเด้าอยู่ร่วมสิบทีจากที่ทาบนาบทับบนหลังเธอผมผละตัวลุกนั่งเปิดกระโปรงเธอขึ้นถึงเอวผมพอใจมากก้นตูดเธอขาวกลมดีเหลือเกินทำให้
ผมลืมความเจ็บที่ควยผมๆเอามือลูบคลำจับบีบอย่างไม่เกรงใจควยโยกกระเด้าซอยเย็ดหีเธออย่างเมามันนานจนเธอเกร็งร่างสั่นแล้วครางบอก “น้ำแตกแล้ว”หีเธอขมิบตอดรัดควยผมจนผมรู้สึกได้เธอร้องบอกอีก“เอาแรงๆน้ำแตกในเลยอย่าให้เลอะ”แน่นอนผมกระเด้าสุดแรงแบบไม่ยั่งไม่กี่ทีผมก้หลั่งน้ำกามใส่ในรู
หีเธอผมเหนื่อยหอบหมดแรงถอยตัวออกทรุดนั่งที่พื้นส่วนเธอฟุบตัวลงนอนคว่ำหน้าหอบเหนื่อยที่พื้นกระโปรงเปิดก้นขาวอึดใจต่อมาเธอลุกยืนไม่หันมาทางผม เธอหยิบกระเป๋าถือเอากระดาษชำระออกมาล้วงเช็ดหีเธอแล้วเธอหยิบกางเกงในขึ้นมาใส่แล้วเธอหันมาพูดกับผมด้วยสำเนียงเสียงปกติ“อย่าบอกให้ใครเป็นอันขาดนะเรื่องนี
้”ผมพยักหน้ารับพูดไม่ออกแน่นนอนผมจะพูดไปได้ไงเรื่องแบบนี้เธอเข้าห้องน้ำไปผมรู้สึกหวาดๆเลยลุกเดินเข้าห้องนอนทิ้งตัวลงนอนฟุบบนที่นอนแล้วก็หลับไป
เช้าผมตื่นผมหลบๆหน้าแม่ๆถาม“เป็นไรไปเมื่อคืนไม่เห็นหน้าเลยนะ”ผมบอก“ผมเหนื่อยเลยเผลอหลับไป”แม่ทำหน้างงๆเพราะปกติผมจะอยู่รอคุยกับแม่ตกเย็นผมกลับบ้านแม่ร
อผมอยู่หลังผมอาบน้ำพักผ่อนแล้วเรียกผมนั่งพูดคุยด้วย “เป็นไรไปดูไม่ปกติหรือคิดมากเรื่องคืนก่อนกับแม่ๆบอกแล้วอย่าไปคิดให้รกสมอง”ผมบอก “ไม่มีอะไรครับ”แม่มองแล้วว่า“โกหกแม่ไม่ได้นะแม่รู้ต้องมีอะไรบอกแม่มา”ผมไม่เคยโกหกแม่ไม่ว่าเรื่องอะไรผมเลยอึกอักบอก “เมื่อคืน..”แม่สวนมาว่า “ก็คุณอุทัยเขามาเป็นปกติต้นหึงหวงหรือไง”ผมสั่นหน้าว่า ไม่ใช่ครับ..แต่..เออ..คุณอุไร”แม่แปลกใจถาม“คุณอุไรทำไมเหรอ”ผมบอก “เออ..เธอข่มขืนผม”แม่ตกใจตบมือป้องปาก “นี่ต้นพูดอะไร” ผมบอก “จริงๆครับแม่...”
แล้วผมเล่าให้แม่ฟังว่าเธอต้องการอะไรและขู่ผมว่ายังไงแม่ส่ายหน้าว่า “ต้นทำไปได้ไง”ผมบอก “ผมไม่ได้คิดจะทำแต่เธอขู่บังคับผม”แม่บอก “ได้ไงกันผู้ชายถูกข่มขืนถ้าไม่มีใจควยไม่มีแข็งจะทำได้ไง”ผมกุกกักพูดอายๆ “ค...คือเธอดูดอมควยผมครับ”แม่ถอนหายใจส่ายหน้าว่า “ก็จบกัน..นี่ถ้าสามีเธอรู้เข้าเราจะเป็นยังไง”ผมบอกแม่ “เธอสั่งไม่ให้ผมพูดเรื่องนี้ให้ใครรู้”แม่ส่ายหน้าว่า “แน่นอนคุณอุทัยรู้ไม้ได้เด็ดขาด”ผมก้มหน้าสลด แม่ถาม “เอาไม่ใส่ถุงยางด้วยใช่ไม”ผมบอก “จะไปเอาที่ไหนกันผมไม่มีไม่คิดจะเจอแบบนี้”แม่ว่า “ถ้าเธอท้องจะเป็นไง” ผมบอก “ก็เธอไมท้องไม่ใช่เหรอ”แม่ว่า“จะรู้ได้ไงที่ว่าเธอท้องไม่ได้จริงหรือเปล่าเราไม่รู้จักพวกเขารู้แค่ที่เห็นๆ”ผมนิ่งครู่แล้วถาม “แล้วจะทำไง” แม่ถอนหายใจถาม “เธอพอใจไม๊ที่ต้นทำให้เธอ” ผมบอก “ผมไม่รู้เอาเสร็จผมก็หลบเข้าห้องผมกลัวสามีเธอออกมาเห็นผมในสภาพนั้น”แม่บอก “เธอกล้าแบบนี้คงไม่ใช่ครั้งสุดท้าย”ผมบอก “ผมคงไม่เอาอีกแล้ว” แม่ว่า “คงเลี่ยงไม่ได้ก็เสี่ยงหน่อย อย่าให้ผัวเขาจับได้ก็โอเคคิดเสียว่าเป็นกำไรชีวิต ถ้าเธอต้องการต้นต้องทำให้เธอพอใจ ถ้าเธอไม่พอใจแม่เกรงเราจะมีปัญหา”ผมเข้าใจที่แม่พูดแม่ถอนหายใจบอก “คงระยะหนึ่งจนกว่าเราจะทำได้ครบตามสัญญาถึงตอนนั้นเราจะไม่เจอพวกเขาอีกแต่ระหว่างนี้ต้นต้องทำกับเธอให้ดีที่สุด”ผมพยักหน้ารับแม่ถาม “ต้นยังใหม่ก็แค่สองครั้งใช่ไม”ผมพยักหน้าแม่ยิ้มๆว่า “เออ..คืนนี้นอนกับแม่ๆก็ผู้หญิงก็เหมือนๆกัน แม่จะสอนให้ต้นมีประสบการณ์ครั้งต่อไปถ้าคุณอุไรต้องการต้นจะได้ทำให้เธอพอใจแต่อย่าหลุดปากเรื่องต้นกับแม่เป็นอันขาด”ผมพยักหน้ารับอย่างประหม่าแม่จับมือผมล
ุกยืนแล้วบอก “ต่อไปนี้เรื่องในห้องบนเตียงอย่าคิดว่าแม่เป็นแม่อย่าคิดว่าคุณอุไรเป็นเมียใคร คิดแค่หญิงชายเป็นของคู่กันสมสู่กันเป็นธรรมชาติ ต้นต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อความสุขของชีวิตอีกอย่างต้นต้องทำให้แม่ท้องนะ”ผมอึดใจพยักหน้ารับ แม่ยิ้มรับจุงมือผมเดินตามเข้าห้องนอนแล้วแม่ดึงผมเข้าโอบกอดเอวแม่จากข้างหลังแต่แม่จับมือผมข้างขวาลงต่ำไปจับลูบที่เนินระหว่างขามือซ้ายผมเลื่อนขึ้นจับราว
นมแม่ยืน เคลิ้มปล่อยให้ผมลูบจับทั้งนมหีผมสัมผัสได้ว่าแม่ไม่ใส่ชั้นใน แล้วแม่หันหน้ามากอดประกบจูบดูดปากผมๆโอบกอดมือจับก้นแม่ๆย่อตัวลงนั่งดึงรูดกางเกงผมลงแล้วอยู่ๆก็จับควยผมที่กำลังยืดตัวใส่ปากอมดูดทำเอาผมตกใจงงย่อตัวถอยร
้องถาม“แม่จะทำไร” แม่บอก “คุณอุไรดูดได้แม่ก็ดูดได้เหมือนกัน”ผมยืนนิ่งให้แม่อมดูดหัวผงกเข้าออกอยู่ครู่แล้วแม่ขยับตัวปลดชุดนอนลงจากไหล่ เท่านั้นร่างแม่ก็เปลือยให้ผมได้เห็นอีกครั้งผมรีบถอดเสื้อออกในทันทีแม่ลุกยืนมือยังจับควยผมๆมองดูร่างเปลือยแม่ที่สุดงาม ผมเอามือจับนมลูบหีขนหมอยแม่ๆดึงควยผมพาไปที่เตียงแม่ขึ้นนอนหงายจับผมนอนกอดประกบข้างทั้งจูบดูดปากผมๆก้มซุกไซร้จูบดูดหัวนมมือจับหีแม่ครางบอก“จูบเลียหีแม่
สิ”ผมผงะมองแม่ๆยิ้มๆถาม “กลัวอะไรของแม่สะอาด”ผมแสยะยิ้มพูดไม่ออกแม่กลับบอก “ถ้าคุณอุไรดูดควยแล้วยังไงเธอก็จะให้ต้นดูดเลียหีเธอ ต้นลองทำกับแม่ก่อนสิถึงวันนั้นจะได้ทำแบบไม่ขัดเขิน”ผมพยักหน้าก้มมองหีแม่ๆจับผมกดหัวลงซบที่โหนกหี ผมคลุกเคล้าหน้ากับขนหมอยที่สากดกดำแล้วลองสุดดมที่ร่องหีๆแม่ไม่มีกลิ่นเหม็นอย่างที่ผมกลัวแม่กางขาออกกว้างให้ผมเห็นแคมในร่องรูหีถึงรูตูดอย่างชัดเจนทำเอา
ผมตะลึงมอง หีแม่สวยดูเรียบร้อยไม่บุบสลายแม่บอก“จูบสิ”ผมลองจูบเบาๆแล้วใช้ลิ้นแตะเลียแคมในดูไม่มีรสชาติอะไรแต่ผมเกิดอารมณ์ร่วมมากขึ้นเป็นเท่าตัว แม่ซี๊ดปากครางบอก “ทำดีแล้วค่อยๆเลียไปให้ทั่วดูดแตดแม่ด้วย”ผมไม่รู้จักรูปร่างแตดเป็นยังไงครั้งแรกที่ผมได้จูบเห็นหีแบบจะๆ แม่เอามือนิ้วเขี่ยที่ร่องโหนกหีสุดแคมในผมเห็นติ่งไตเล็กๆแคมในห่อปิดอยู่แม่บอก “นี่หละเม็ดละมุดจุดกระสันเอาสิ”ผมให้ลิ้นแตะเลียเบาๆแม่สะดุ้งขมิบก้นแอ่นหีสองมือจับหัวผมกดหน้าแนบสนิทกับร่องหีผมแทบหายใจไม่ออกผมเริ่มได้กลิ่นสาบคาวจากห
ีแม่บ้างแต่ไม่ใช่ปัญหา ผมใช้ปากขบดูดแตดกับแคมในแม่ครางซี๊ดแอ่นกระเด้าหีผมห่อลิ้นฉกเลียลงลึงถึงรูหีแม่ร้องบอก“ดีๆทำดีแล้ว” ผมดูดเลียหีแม่อยู่ครู่ใหญ่จนแม่บอก“พอๆเถอะแม่เงี่ยนมาเย็ดกันเถอะ”ผมเลื่อนตัวขึ้นนอนทาบทับบนร่างแม่สองแขนยันคร่อมร่างสองแขนแม่จับแขนผม แม่มองผมแล้วพยักหน้าบอก “เย็ดแม่สิคงไม่ต้องให้แม่จับควยยัดหีนะ”ผมพยักหน้ารับแล้วกระเด้าเอวกดแทงควยใส่ร่องหีผิดถูกสองทีก็ถูกรูหี ผมอัดแทงเสียบมันเข้าไปเจ็บควยหน่อยก็ไม่เป็นไรผมทนได้แม่หลับตาเคลิ้มปล่อยให้ผมกระเด้าเย็ดแล้วดึงผมเข้ากอดรัดแน่น ตูดผมกระกดควยซอยเย็ดหีแม่เอามือกดจับนมแม่บีบแม่จูบดูดปากผมอย่างเมามันในอารมณ์แม่บอกให้ผมกดควยให้แนบสนิทแล้วบดส่าย ให้ผมกระแทกแรงๆสองสามทีแล้วซ้อยกระเด้าถี่ๆสั้นๆให้โยกควยส่ายบ้างตามจังหวะให้หายใจลึกๆจะได้ไม่หลั่งเร็ว ผมทำตามแม่สอนทุกอย่างผมก้มมองลำควยผมที่มีคราบน้ำขาวข้นทะลักเลอะออกมาไม่ใช่น้ำกามผมแน่แต่คงเป็นน้ำหีที่แม่เสียวเงี่ยนแม่ครางบอก “เย็ดแม่แรงๆแม่เงี่ยนน้ำจะแตกแล้ว”ผมเย็ดแม่อยู่นานจนแม่เกร็งร่างสั่นขากระตุก ผมกระเด้าต่ออีกไม่กี่ที่ก็หลั้งน้ำกามใส่ในรูหีแม่ๆจูบดูดปากผมอย่างลึงซึ้งแต่ผมเหนื่อยหอบอย่างบอกไม่ถูกแม่บอก “แม่มีความสุขที่สุด”ผมถาม “คุณอุทัยเย็ดแม่ไม่เหมือนผมเหรอ”แม่ทำหน้าบึ้งมองผมแล้วยิ้มๆส่ายหน้าบอก “เอากับต้นแม่เอาด้วยใจเอากับคุณอุทัยก็แค่ให้น้ำเขาแตกมันก็เสี่ยวเงี่ยนแต่ความสุขมันผิดกันแม่ไม่อยากให้เขาจับต้องตัวแม่ด้วยซ้ำแต่เป็นไปไม่ได้ แม่ต้องจำยอมแต่กับต้นแม่ให้ทั้งกายใจ”แม่จูบผมๆแกล้งถาม “คุณอุทัยเอาแม่กี่ที”แม่มองผมอย่างไม่พอใจว่า“ถามมากจัง ให้เอาทีเดียวก็ดีถมแล้วจะเอาสองทีแม่ก็บ่ายเบี่ยงว่าเมียเขานั่งรออยู่”ผมเลยบอก “ผมเย็ดแม่อีกได้ไม๊”แม่ยิ้ม “จะเอากี่ทีแม่ก็ไม่หวง”ผมยิ้มกอดจูบลูบไร้ร่างเปลื่อยแม่จนควยแข็งแล้วสมสู่ร่วมเพศกันอีก ทีที่สองนานกว่าทีแรกเมื่อเสร็จกิจทำเอาผมหน้ามืดหลับคาอกแม่เลยเช้าฟ้าสางเราตื่นสายผมอยากเอาอีกแต่เราต้องรีบลุกเตรียมตัวออกจากบ้านตามปกติ
จากวันน้นผมเอาแม่ทุกวันแม่บอกให้ตื่นเช้าๆแล้วไปออกกำลังกายที่สวนใกล้ๆบ้าน จะได้แข็งแรงเย็ดได้ทนๆผมก็ทำตาม
ชีวิตผมดำเนินไปตามปกติแต่ผมอดคิดไม่ได้ว่าผมเป็นชู้กับเมียชาวบ้านเพราะมีข่าวบ่อยๆว่าผัวจับได้ว่าเมียมีชู้เขาเล่นกันถึงตายผมก็รู้สึกกลัวแต่กับแม่ผมๆคิดว
่าไม่มีปัญหาเพราะไม่มีใครรู้เห็นหรือคาดคิดผมไม่แสดงหรือแม้แต่จะคิดจะทำอะไรที่บ่งบอกถึงฐานะระหว่างผมกับแม่ที่เปลี่ยนไปแม่รักผมเอาใจผมทุกอย่าง แต่ผมก็ไม่ฉวยโอกาสทำอะไรเกินเลยต่อหน้าเพื่อนแม่หรือคนรู้จักแต่แม่บอกห้ามผมไม่ให้ผมแอบไปชักว่าวถ้าเกิดกำหนัดให้เข้าหาแม่ได้ทันที ผมจึงไม่ตะขิดตะขวงใจอีกต่อไปที่จะเข้าหลับนอนสมสู่กับแม่ในยามค่ำคืนที่ไม่มีใครรู้เห็น
สองผัวเมียจะแวะมาหาแม่สัปดาห์ละครั้งเมื่อผมเห็นรถหรูจอดหน้าบ้านผมไม่กล้าเข้าบ้านต้องเดินหนีรอจนพวกเขาเสร็จกลับกันไปเพราะผมกลัวคุณอุไรจะบังคับเอากับผมอ
ีกเพื่อนบ้านบางคนที่สนิทเริ่มรู้ว่าแม่ผมรับอุ้มบุญเขาก็เห็นใจแต่ไม่รู้ว่าผมทำอะไรกับแม่บ้างเวลาผ่านไปสองเดือนกว่าเรามีความสุขด้วยกันอย่างสุดซึ้ง ผมเข้าหาแม่บ่อยครั้งสัปดาห์ละสามสี่ครั้งแม่ไม่เคยปฏิเสธผมเลยแม้แต่ครั้งเดียวจนวันนั้นผมกลับเข้าบ้านตอนหัวค่ำแม่กลับมาก่อนมีเพื่อนสนิทของแม่สองคนมากินอ
าหารกับเราด้วยก็ดูปกติผมรู้จักพวกเธอดี ผมกับแม่พูดคุยถามทุกข์กันตามปกติฉันแม่ลูก
หลังเพื่อนแม่กลับผมปิดบ้านนั่งพักแม่เดินมายืนลูบหัวผมแล้วบอก“วันนี้แม่ไปรพ.กับคุณอุไร” ผมรู้แม่ไปทำไมแต่ก็ถาม“ไปทำไมแล้วเป็นไงบ้าง” แม่ยิ้มว่า “แม่ท้องแล้ว” ผมอ้าปากยิ้มถาม “คุณอุไรว่าไง” แม่บอก “เธอก็ดีใจสุดๆนะสิ”ผมพยักหน้า “อีกเก้าเดือนก็เราหมดภาระ”แม่ยิ้มบอก “ถ้าจบด้วยดีเราจะมีเงินมากพอหาที่อยู่ใหม่เป็นของตัวเองแม่อยากย้ายไปจากที่นี้รู้สึกอายๆชาวบ้านเขา”ผมเข้าใจนั่งคิดแล้วบอก “ถ้าแม่ได้ลูกผู้ชายเราจะได้พิเศษเกินพอ” แม่บอก “อีกไม่นานก็ตรวจดูเพศได้”ผมเลยพูด “ถ้าอย่างนั้นต่อไปนี้ผมกับแม่ก็คงจะทำกันอีกไม่ได้แล้วสิ”แม่บอก “สำหรับต้นใครบอกจะไม่ได้ แต่คุณอุทัยจะไม่มาหาแม่อีกคุณอุไรบอกให้หยุดพอแค่นี้”ผมยิ้มขำ“เธอคงหวงผัว” แม่บอก “ก็ดีแม่ไม่อยากเปลืองตัวให้คนอื่น” ผมรู้แม่เคยบอกว่าไม่คิดอยากให้ใครมาปู้ย่ำปู้ยีหรือแม้แต่แตะต้องตัวแต่ผมแกล้งพูดไปว่า “แต่คุณอุทัยก็เป็นคนดีรูปหล่อด้วย” แม่เอามือเคาะเขกหัวผมเบาๆแบบหยอกเล่น “พูดบ้าๆแม่ไม่ได้ชอบสนใจเขาเลยนะที่ฝืนทำไปเพราะข้อตกลง”ผมเลยถาม “แต่กับผมแม่ไม่ได้ฝืนใจทำใช่ไม”แม่ยิ้มให้เอามือบีบจมูกผม “ถามอะไรแบบนี้จนวันนี้ยังไม่รู้อีกเหรอ” ผมเลยยื่นมือสอดล้วงเข้าในกระโปรงแม่ลึกขึ้นไปจับเป้ากางเกงในบีบลูบแม่ย่อตัวถอยบอก “ซนจัง”ผมบอก “สองวันแล้วที่ไม่ได้จับ ผมอยากต่อแขนขาเด็กในท้องจะได้ไม”แม่บอก “ทำไมจะไม่ได้แต่ไปอาบน้ำก่อนเหม็นมาทั้งวันแล้ว”ผมยิ้มอย่างพอใจ
เราแยกกันไปแม่มีห้องน้ำในห้องผมใช่ห้องน้ำนอกห้องเมื่อผมเสร็จกิจส่วนตัวผมเดินเข้าห้องแม่เห็นประตุห้องน้ำปิดไม่สนิท ผมเปิดประตูเข้าไปแม่กำลังยืนแปรงฟังอยู่มีเพียงผ้าขนหนูสีขาวผืนใหญ่พันปิดตัวตั้งแต่ผมเริ่มสมสู่กับแม่ ผมเคยเห็นแม่ยืนแก้ผ้าให้ดูแค่สองครั้งเพราะส่วนใหญ่เราจะนอนเล่นบทสวาสเสพกามกันบนเตียงวันนี้ผมเห็นแม่ยืนแบบนี้ในห้องน้ำที่มีแสงไฟสว่างผมเดินเข้าโอบกอดแม
่จากข้างหลังแล้วดึงผ้าขนหนูที่พันตัวให้หลุดลงกองที่พื่นเท่านั้นร่างแม่ก็ยืนเปลือยสมใจผมๆเอาสองมือโอบจับนวดสองเต้านมทั้งบีบคลึงแม่พูดทั้งยังแปรงฟัน “อย่าซนรอก่อนไม่ได้หรือไง”ผมไม่สนใจที่แม่พูดเอามือลงลูบหีจับขนหมอยขยุ่มเล่นแม่รู้ผมชอบจับลูบขนหมอยแม่จึงไม่ว่ายังแปรงฟันต่อปล่อยให้ผมจับทั้งนมหีผมก้มด
ูก้นแม่ที่ขาวกลมตึงผมผละสองมือจากนมหีมาจับสองแก้มก้นลูบขย่ำบีบแม่บ้วนปากแล้วก้มตัวลง ผมนั่งลงซบหน้าคลุกเคล้าที่ก้นแม่สองมือแบะแหกดูรูตูดเห็นจนถึงรูหีผมซุกหน้าจมูกลงที่ร่องตูดปากจูบลิ้นเลียรูตูดอย่างไม่รังเกียด
จากนั้นผมแลบลิ้นยาวไปฉกเลียถึงรูหีจากข้างหลังทำเอาแม่ร้องอุ้ยๆ ผมรู้สึกชอบเพราะไม่เคยทำอยู่ๆแม่ส่งน้ำมันทาผิวมาให้ผมๆรับแล้วถาม “เอามาทำอะไร” แม่เอียงหน้ามาบอก “เย็ดตูดแม่สิแต่ต้องเอาน้ำมันทาควยก่อนจะได้ลื่นไม่เจ็บ” ผมเคยเห็นแต่ในหนังไม่เคยทำผมเลยถาม “เอาอย่างนั้นเหรอ” แม่บอก “คุณอุทัยแม่ก็ไม่ให้เขาเย็ดตูดมีต้นนี่หละแม่จะให้ อีกไม่นานแม่จะท้องโตเย็ดหีไม่ได้จะกระเทือนเด็กในท้อง ถ้าเงี่ยนก็เอาตูดแทน ตอนนี้ก็ลองหัดทำไว้ก่อน” แม่พูดอย่างนั้นผมก็อยากลองรีบลุกถอดกางเกงควยผมแข็งพร้อมเอาน้ำมันทาชะโลมแล้วเอานิ้วที่ทาน้ำมันแยงรูตูดแม่ๆยืนนก้มนิ่ง ผมเอานิ้วออกเอามือแหกร่องตูดแม่แล้วเอาหัวควยเข้าแนบชิดสองมือจับสะโพกก้นผมบอก “แม่ผมขอลองนะ” แม่พูดโดยไม่หันมองผม “ก็เอาสิ แต่ค่อยๆเบาๆก่อนนะตูดแม่ไม่เคยถูกเย็ด”ผมนึกนี่ผมเปิดซิงรูตูดแม่หรือไงผมค่อยๆกดดันแทงควยเข้ารูตูดแม่ ผมเจ็บควยยิ่งกว่าเย็ดหีแม่ครั้งแรกหรือตอนโดนคุณอุไรขย่มควยรูตูดแม่คับแน่นบีบกระชับควยผมเป็นที่สุด แม่อึดใจครางร้องโอยๆ ผมค่อยๆอัดกระเด้าซอยควยเข้าทีละนิดสองมือแหกตูดแม่ออกจนแทบปริแม่กางขาออกว้างเท่าที่ทำได้ ในที่สุดควยผมเข้าในรูตุดแม่จนสุดลำ แม่คงรู้เพราะตัวผมแนบสนิทกับก้นแต่แม่ร้องถามเข้าไปหมดหรือยัง” ผมบอก “หมดแล้วครับ”แม่บอก “ดีๆค่อยกระเด้านะ”ผมชักควยออกนิดแล้วแล้วกลับเข้าไปทำแบบนี้สามสี่ทีแม่ร้องบอก“อึดอัดจัง” ผมชักควยออกยาวจนหัวควยเกือบหลุดรูตูดแล้วแทงสวนเข้าไปพรวดเดียวสุดมิดลำแม่ร้องโอย!ว้าย สะบัดสั่นหัวผมซอยควยกระเด้าสั้นๆสี่ห้าทีสลับชักออกยาวแทงลึกหนึ่งทีทำแบบนี้สามสี่ครั้ง พอเริ่มเข้าที่เข้าทางผมโน้มตัวลงโอบกอดเอวแม่มือซ้ายล้วงจับนมบีบมือขาวล้วงลูบหีขยุ่มดึงขนหมอยแบบท่าหมาที่แม่เคยสอนให้เย็ดแต่ผิดทีเย็ดรูตูดไม่ใช่รูหีมัน
ได้รสขาติที่แปลกไปเพราะรูตูดแม่แน่นมาก ทั้งมือผมที่ลูบหีขยุ่มขนหมอยยังสอดแยงนิ้วลงร่องหีๆแม่มีน้ำเมือกลื่นแฉะทั้งที่ผมเย็ดรูตูดผมเลยเอานิ้วสอดแยงในไปควานในรูหีทำให้แม่เสียวทั้งหีและตูดแล้วก
็จริง แม่ครางบอก “อะไรกันทำไมเสียวเงี่ยนทั้งรูหีตูดขนาดนี้”ผมแก้ลงถาม “แม่ชอบไม” แม่บอก “เย็ดไปอย่าพูดมากกำลังเสียวอย่าเอานิ้วออกจากรูหีแม่นะ”ผมพอใจที่แม่ชอบ ผมซอยเย็ดตูดแม่นิ้วแยงรูหีแม่อย่างเมามันอีกมือก็จับขย่ำบีบสองเต้านมสลับซ้ายขวาแต่เพราะรูตูดแม่คับแน่นมากผมกระเด้าซอยไม่เท่าไรก็สุดทนน้ำกามแตกทะลักใส่ใ
นรูตูดแม่ผมถึงกับหอบเหนื่อยมือผมเลอะด้วยคราบน้ำหีอย่างช่วยไม่ได้ผมถอยตัวออกแม่หันมากอดจูบผมแล้วถาม “ชอบตูดแม่ไม”แน่นอนผมบอก “ชอบครับ”แม่ถามอีก “รูหีรูตูดชอบรูไหนมากกว่า”ผมนิ่งคิดมือลูบหีจับนมแม่แล้วบอก “รสชาติแตกต่างกันผมชอบทั้งสองรู”แม่หัวเราะว่า “ถ้าอย่างนั้นเดี่ยวไปเย็ดหีแม่อีกทีนะ”ผมพยักหน้ารับ แม่บอก “ออกไปก่อนแม่จะล้างตัว”ผมยืนเฉยแม่ถาม “ยืนทำไมออกไปก่อนสื”ผมส่ายหน้าว่า “ผมจะอยู่ดู” แม่ร้อง “ว้าย!ตายแล้วอะไรกันเนี่ย”ผมยืนนิ่ง แม่ส่ายหน้าเดินไปที่ฝักบัวเปิดน้ำแล้วอาบล้างก้นให้ผมดูอย่างไม่อายผมเห็นแล้วควยก็แข็งอีก แม่รีบบอก “อย่านะต้องไปเอาบนเตียง ไม่ให้ยืนเอาแล้ว ไม่ไหวเมื่อย”ผมรอจนแม่ล้างตัวเสร็จแล้ว แม่ก็บอกอีก“ออกไปก่อนลูก แม่จะถ่ายหนักก่อน” “ก็ทำไปสิครับผมอยากดู” “อุ้ย..พิเรนอีกแล้วออกไปก่อนแม่จะราดแล้ว” “ถ่ายเลยครับ ผมอยากดูจริงๆ”แม่คงทนไม่ไหวรีบนั่งบนโถถ่ายพรวดออกมา ปากก็คราง “อูย...”แม่ทำหน้าคล้ายเจ็บๆเสียวๆ พอแม่ถ่ายเสร็จกำลังจะล้างก้น ผมก็บอกแม่ว่า “แม่ผมล้างให้” พอล้างเสร็จแม่ก็จุงมือผมไปขึ้นเตียง ผมก็เริ่มสมสู่กับแม่อีกครั้งโดยเย็ดรูหีอย่างมีความสุข

เวลาผ่านไปอีกสองเดือนกว่าแม่ท้องโตขึ้นสำหรับผมดูแปลกแต่ผมยังปฏิบัติกามกิจเป็นกิจวัตรไม่มีปัญหา ผ่านมาอีกสี่เดือนกว่าแล้วที่แม่ท้องผมไม่เห็นคุณอุทัยมาหาแม่อีกเลยมีแต่คุณอุไรมาหาแม่บ่อยขึ้นพาแม่ไปตรวจประจำแต่ผมก็ยังหลบๆหน้าเธออยู่ไม่กล้าเจอแต่ในที
่สุดผมก็หลบเธอไม่ได้เธอโทรฯหาผมๆงงไม่รู้เธอได้เบอร์ผมมาจากไหน เธอบอกต้องการเจอผมที่...เวลา...อยากให้ผมไปตามนัดผมลังเลที่จะตอบรับแต่จำที่แม่บอกได้ ถ้าผมทำให้เธอไม่พอใจเราอาจมีปัญหาผมเลยตอบรับเธอบอก เมื่อผมไปถึงให้โทรฯหาเธอผมเดาออกว่าเธอต้องการเจอผมทำไมถึงผมจะหวาดๆแต่ก็คิดดีเหมือนกัน
ผมไปตามนัดเป็นโรงแรมหรูผมโทรฯหาเธอๆบอกให้ขึ้นไปหาที่ห้อง...ผมขึ้นไปเคาะประตูเธอเปิดรับมองซ้ายขวาไม่มีใครเห็นเธอดึงผมเข้าห้องทันทีเธอไม่รอช้าเอามือจับเ
ป้ากางเกงผมโดยไม่พูดอะไรทำเอาผมตกใจย่อตัวถอย เธอยิ้มขำบอก “เป็นไรไปหลบหน้าไม่เจอกันนานเลยนะ” ผมยิ้มไม่ออกเธอไปนั่งที่เตียงเธอบอก “เธอคงรู้นะฉันนัดเธอมาทำไม”ผมพยักหน้ายิ้มแหยงๆแน่นอนผมรู้แต่ก็ถาม “จะดีเหรอครับ”เธอบอก “ดีไม่ดีก็ถอดกางเกงออกเถอะ” ผมถาม “เออ..คุณอุทัยหละ” เธอว่า “ถามทำไมเขาไม่อยู่ไปธุระเมืองนอก จะถอดกางเกงได้หรือยัง”
ปกติเธอเป็นคนเงียบๆเรียบร้อยแต่วันนี้เธอพูดอย่างหน้าด้านไม่อายเหมือนหญิงร่านตัณหาผิดจากลักษณะของตัวเธอ แล้ววันนี้ผมก็ไม่ใช่ต้นเมื่อวันก่อนผมทำตามเธอสั่งผมถอดเสื้อกางเกงออกถึงจะรู้สึกหวาดตื่นเต้นเพราะผมไม่เคยแก้ผ้าให้ใครดูนอกจากแม่แต่ตอนนี้ร่างผมเปลือยต่
อหน้าคนอื่น คุณอุไรยิ้มอย่างพอใจ เธอเรียกให้ผมเข้าหายืนชิดเธอๆเอามือจับควยผมที่หดเหี่ยวถอกรูดแล้วเงยหน้ามองถามผมแปลกๆ“เที่ยวบ้างหรือเปล่า” ผมส่ายหน้า “ไม่ครับ” แล้วเธอจับควยผมใส่ปากดูดอมอย่างไม่รังเกียด เธอทำอย่างจริงจังเหมือนคนอดอยากโหยหิวมานานมือบีบขยุ่มพวงกระโปกผมๆงงไปหมดเพราะแม่ทำให้ผมแบบนิ่มนวลไม่รุนแรงแบบเธอทำ แต่ผมก็ยืนเฉยจนควยแข็งเธอเงยหน้ามองผมแล้วยิ้มบอก “ดีจังวันนี้ได้เห็นกันอย่างจะๆทั้งแข็งใหญ่ยาวดีจริง” ผมแสยะยิ้มพูดอย่างไม่เกรงใจ “น้าจะไม่ถอดผ้าบ้างเหรอครับ”เธอขำว่า “ถอดสิ”เธอลุกเดินไปที่โต๊กระจกหันหลังแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าแน่นนอน ผมจ้องมองเพราะอยากเห็นร่างเปลือยเธอเป็นผู้หญิงคนที่สองที่ผมจะได้เห็นร่างเปลือยเธอรูปร่างเพียวบางตัวเล็กกว่าแม่ ผิวแผ่นหลังเธอดูเนียนขาวที่ผมจำได้เคยจับนมเธอก็ไม่ใหญ่กว่านมแม่เธอถอดผ้าเหลือกางเกงในกับยกทรง ผมทำใจกล้าเดินเข้าหาเพราะยังไงผมก็ต้องสมสู่กับเธอจะมายืนหวาดเกรงอยู่ทำไมผมปลดขอยกทรงเธอออก เธอบอกขอบใจแล้วเธอรูดกางเกงในลงจนหลุดเธอหันหน้ากลับมาหาผมอย่างไม่อาย ให้ตายผมตะลึงมองร่างเปลือยเธอๆรูปร่างดีกว่าแม่ตอนนี้เพราะแม่ท้องนมเธอเป็นเต้ากระเปาะตึงตั้งไม่ใหญ่แค่อุ้งฝ่ามือพอสมส่วนกับตัวเธอ แต่ที่ใต้ท้องน้อยเธอโหนกหีอวบนูนไม่ใหญ่โตไม่มีขนหมอยเลยแม้แต่เส้นเดียวทำเอาผมทึ่งที่ได้เห็นร่องหีเล็กอย่างชัดไม่มีขนหมอยปิดบังเหมือนหีเด็ก เธอถาม”ทำไมทำหน้าแบบนั้น”ผมพูดสั่นๆ”สวยจัง”เธอยิ้มจับควยพาผมมานั่งที่เตียงแล้วเธอเป็นฝ่ายเริ่มจูบดูดปากผมๆเอามือจับนมลูบหีเธอๆเริ่งหายใจขัดแรงแอ่นอกจั
บหัวผมกดลงให้จูบดูดไซร้แล้วเธอเอนตัวลงนอนหงายผมตื่นเต้นเป็นที่สุด นิ้วสอดแยงลงร่องรูหีปากขบดูดหัวนมเธอครางบอก “ดีๆกว่าครั้งก่อนมาก”เธอกางขาออกแล้วบอก “จูบหีฉันสิ”เธอพูดในสิ่งที่เธอต้องการให้ผมทำอย่างไม่อาย ผมก็ไม่ขัดหัดดูดเลียหีมากับแม่จนชำนาญแล้วหีเธอไม่มีขนหมอยดูสะอาดน่าลองจูบดูดเลีย ผมจูบไชร้จากอกเต้านมลงหน้าท้องถึงโหนกหีเธอขยับตัวหนีขึ้นนอนหงายถ่างขาบนเตียงผมตามนอนคว่ำหน้าในหว่างขาเธอสองมือแบะแหกร่องพูหีเล็กที่นุ่มมือจนเห็นแตด แคมในทั้งรูหีผมซุกหน้าลงจูบดูดเลียอย่างที่ทำกับแม่ แต่กลิ่นคาวหีเธอเหม็นผิดจากหีแม่ คงเพราะเธอนั่งรอผมอยู่นานไม่ได้ล้างหีก่อนแต่ผมพอทนได้คิดว่ายังไงเธอก็สะอาดเหมือนหีแม่ เธอครางร้อง ฮือๆขาสั่นผมห่อลิ้นฉกแยงลงในรูหีเอานิ้วค่อยๆสอดแยงเข้ารูตูด เธอร้อง ว้ายๆขมิบตูดแอ่นหีใส่หน้าผมทำให้ผมอ้าปากอมโคกหีเธอได้ทั้งแตดแคม ลิ้นตะวัดฉกเลียไปทั่วเธอครางร้องสะบัดตัวด้วยความสียวน้ำหีเธอรสชาติไมต่างจากของแม่ แต่แค่อึดใจเธอร้องเสียงกระเส่า“เงี่ยนเสียวเหลือเกินเย็ดฉันเถอะพ่อควยใหญ่” แน่นอนผมเลื่อนตัวขึ้นนอนทาบทับ เธอจับผมจูบดูดปากอย่างเร่าร้อนผมไม่รอช้าจับควยกดแทงใส่ลงในรูหีเธอๆตาเหลือกพองโตทั้งที่จูบปากผม ขาเธอเกรงสั่นสะบัดหน้าออกซ้ายขาวดีที่เธอไม่กัดลิ้นผม สองมือเธอลงทุบเบาะที่นอนกัดฟันแน่นจนกรามปูด เธอคงเจ็บหีเพราะผมก็เจ็บควยเธอไม่ร้องผมก็ต้องเงียบทนกดกระเด้าซอยควยเย็ดหีเธอ ผมทำตามที่แม่สอนซอยสั้นๆถี่ๆแล้วกดให้มิดดุ้นจนแนบสนิทแล้วบดส่ายแทงงัดเสยทำแบบนี่เธอถึงกับดิ้นร้องครางเสียงดังอย่างลืมตัวด้วยความเสียว เธอเอามือป้องปากกัดนิ้วตัวเอวสะบัดหน้าส่ายผมชักควยออกเกือบหลุดรูหีเธอแอ่นหีตามผมแทงสวนกลับเข้าไปพรวดเดียวสุดมิดลำ เธอตกใจร้องว้าย! สองแขนโอบกอดรัดผมแน่นจับผมจูบดูดปากอย่างหิวโหยผมจูบดูดปากเธอควยซอยกระเด้า ก้มไซร้ลงจูบดูดหัวนมเล็กมือจับเต้านมขนาดพอดีมือบีบขย้ำแทบแหลกเธอก็ไม่ว่าควยผมก็ซอยเย็ดหีเธอไม่หยุด ซอยถี่ๆกระแทกเข้าสุดลำสลับแทงเสยงัดบดส่ายทำทุกอย่างที่ฝึกฝนมากับแม่เธอดิ้นพร่านยิ่งกว่าปลาถูกทุบหัว เธอเร่าร้อนผิดจากแม่หลายเท่านัก ผมเดาว่าเธอคงอัดอั้นต้องการระบายออกจากที่เธอดูเรียบร้อยเป็นกุลสตรีตอนนี้เธอแสดงออกถึงความต้องการความใคร่ที่สามีเธออาจให้ไม่ได้หรือเธอไม่กล้าเรียกร้องแ
ต่เธอปลดปล่อยมันกับผมอย่างสุดฤทธิ์ เธอต้องการแค่ควยผมเข้าไปดับไฟราคะที่ร้อนระอุอยู่ในตัวเธอถึงเธอจะมีใจให้ผมแต่ก็ผิดจากแม่ที่แม่ไม่ต้องการแค่ควยแต่แม่ให้ผมทำเพราะรักผม แม่จึงดูนิ่มนวลผิดจากเธอแต่ผมก็สนองตอบความต้องการเธออย่างสุดๆทุกลีลาที่ทำได้ ผมเย็ดเธออยู่นาน อึดใจเป็นระยะตามที่แม่สอนไม่ให้หลั่งเร็วทำให้เธอเสียวเงียนจนร้องครางเสียงโหยหวน จนที่สุดเธอเกร็งร่างสั่นกระตุกแอ่นหีตูดขมิดขาสั่นเกร็งจนหน้าท้องแข็งแล้วหยุดดิ้นหีเธอแฉะด้วยน้ำกามจนเลอะถึงรูตูด ผมกระเดาเย็ดเธออีกหลายทีอย่างสุดแรงจนหลั่งน้ำกามเธอจูบดูดปากผมทั้งพร่ำพูด “ไม่นึกเลยเธอจะทำได้ดีถึงขนาดนี้ รู้อย่างนี้ฉันเย็ดกับเธอมานานแล้ว” ผมถามเธออย่างเกรงๆ “เออ..น้าเคยกับคนอื่นหรืออีกเปล่านอกจากผม” เธอจ่องผมๆนึกว่าเธอจะด่าแต่เธอกลับส่ายหน้าอมยิ้มพูด“นอกจากสามีฉันแล้วยังไม่มีควยใครแยงเข้ารูหีฉันนอกจากควยเธอๆถามทำไม” ผมรู้สึกแปลกที่เธอพูดผิดกับอาการร่านสวาทผมเลยบอก “ขอบคุณครับที่เลือกผม” เธอมองผมอย่างอายๆแล้วบอก “แต่เธอไม่ใช่คนแรกที่ขึ้นเตียงกับฉันนะ” ผมทำหน้างงเธอบอก “ฉันเคยขึ้นกับผู้หญิงด้วยกัน” ผมถึงกับอึ้งถาม “น้า..เออ..ตีฉิ่ง..น้าเป็นlesbianหรือครับ” เธอบอก “บ้า!ฉันไม่ได้เป็นก็แค่อยากลองฉันไม่กล้าเอาควยใครกลัวมีปัญหาถ้าสามีรู้”ผมบอก”ผมก็กลัวครับ”เธอบอก “กลัวอะไรก็อย่าให้เขารู้สิ เธอเย็ดกับฉันอีกนะ”ผมอึกอักพูดไม่ออก
เธอบอก “แม่เธอท้องได้ลูกผู้ชายเราไปตรวจแล้วเราดีใจมาก” ผมถาม “คุณอุทัยรู้แล้วเหรอ” ผมรู้ว่าแม่ไปตรวจเมื่อเช้า เธอบอก “เราไปด้วยกันเมื่อเช้าก่อนเขาไปนอก ฉันถึงบอกไม่ต้องกลัวไม่มีใครรู้ว่าเธอเย็ดกับฉันเราจะเอากันอีกนะ”เธอพูดจบลงจากเตียงหยิบผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำผมนอนพักครู่ใหญ่ลุกนั่งเห็นกระเป๋าถือเธ
อผมแอบถือวิสาสะเปิดดูเห็นบัตรประจำตัวเธอๆไม่ได้ชื่ออุไรอย่างที่เราคิดแค่อึดใจเธอออกจากห้องน้ำมาผมต้องรีบเก็บกระเป๋าเธอแล้วนอนรอให้เธอลงนอนข้างผม เธอจับควยผมถอกเล่นเธอถาม“ไหวไมเอากันอีกที” ผมพยักหน้ารับ จากนั้นควยผมก็เริ่มแข็ง กามกิจรอบสองก็เริ่มบรรเลงจนจบอย่างสวยงามก่อนกลับเธอส่งเงินค่ารถให้ผมๆงงมันไม่น้อยเลย ผมไม่กล้ารับเธอบอกให้ผมเก็บไว้เพราะถ้ามีโอกาสเธอจะเรียกผมมาอีกผมก็พูดไม่ออกผมคิดนี่เราขายตัวหรือไงหรือคำว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองสามและต่อๆไปผม
รู้สึกหวาดๆ สักวันความจะแตกผมจะซวย ผมไม่พูดอะไรรับเงินแล้วกลับบ้าน...
ผมเข้าบ้านก็หัวค่ำแม่ถามผมไปไหนมาผมพูดไม่ออกบอกเพียงว่าไปเดินเที่ยวแม่มองผมแปลกแบบสงสัย เรากินข้าวด้วยกันแล้วแม่เข้ามาหาผมที่ห้อง แม่ถามไปไหนมาดูแปลกๆบอกแม่มานะ ผมไม่เคยหลอกหรือโกหกแม่ ผมอ้ำอึ้งพูดไม่ออก แม่ย้ำสงสัยไปทำอะไรมา ผมพยักหน้าบอก คุณอุไรโทรมาหา แม่ถาม แล้วไง ผมก้มหน้าพูดเธอหิ้วผมไป.. แม่รู้ความหมายถึงกับตกใจเอามือป้องปากบอกร้องอะไรเนี่ยแล้วต้นทำอะไรกับเธออีกแล้วเหรอ ผมพยักหน้ารับ เธอพาผมเข้าโรงแรมครับ แม่มีท่าโกรธทำได้ไงต้น ผมบอก ผมไม่ได้เป้นคนเริ่มนะแม่เธอเป็นคนเริ่ม แม่พูดเลวที่สุดทำเป็นอย่างนั้นเธอมีผัวเป็นตัวตนแล้วต้นทำได้ไง ผมบอก ผมขอโทษครับแม่ถาม ทำไมไม่คิดถึงแม่บ้าง ผมบอก คิดครับแต่ก็ทำไปแล้วแม่จ่องมองผมถอนหายใจนิ่งเงียบแล้วบอกเอาหละทำไปแล้วก็แล้วกันไปถ้าสามีเธอรู้จะเป็นไง ผมบอกเธอขอไม่ให้พูดเรื่องนี้กับใคร แม่บอก แน่นนอน เออ..แล้วเธอเป็นไงบ้างผมมองแม่ๆถาม ค...คือเราชอบเธอไม ผมบอก เธอยังสาวก็สวยดีแต่ผมชอบรักแม่มากกว่าแม่ว่าผม ปากหวานได้ของดีแล้วมายกยอแม่ ผมบอก ผมพูดจริงๆ แม่บอกไหนถอดกางเกงดูหน่อยซิ ผมถอดกางเกงออกแม่ร้องบอก อุย!ตายหัวแดงเชียว นี่คง..ผมบอกเธอยังสาวสดนะแม่อะไรๆก็ยังฟิด แม่พูดอย่างไม่พอใจ แม่ไม่ยอมนะแบบนี้ ผมพูดไม่ออก แม่ลุกยืนหันหลังก้มตัวมือยันขอบเตียงแล้วบอกแม่จะไม่ว่าอะไรถ้าทำให้แม่บ้างผมยิ้มลุกยืนประกบชิดก้นแม่ถลกเปิดชุดคลุมท้องขึ้นแล้วรูดกางเกงในแม่ลง ผมบอก ผมเอาแม่นะแม่บอก รออะไรอยู่หละ ผมเริ่มปฎิบัติการเสพกาม*ทั้งตูด*แม่อย่างมีความสุข คืนนั้นผมนอนกอดดูดนมแม่ทั้งคืนตื่นเช้าผมเอาแม่ไปอีกที จากวันนั้นคุณอุไรมาหาแม่ตามปกติแต่ไม่พูดอะไร
ผมเริ่มห่างจาการร่วมเพศกับแม่เพราะแม่เริ่มท้องโตมากขึ้นจนเดือนสุดท้ายผมไม่ยุ่งกับแม่ๆก็เข้าใจจนแม่ไปคลอดเด็ก แม่บอกแม่จะไม่อยู่สองสัปดาห์เพื่อเลี้ยงเด็กในระยะแรก พวกเขาไม่ให้ผมไปเยี่ยมแม่เลยแต่ผมแอบไปดูที่โรงบาลสามวันหลังแม่คลอด ปรากฎไม่มีชื่อแม่ ในรพ.แม่ก็ไม่อยู่เขาพาแม่ไปในที่ๆผมไม่รู้จักสามสัปดาห์แม่จึงกลับมาท้องไม่โตแล้วๆเราได้เงินครบทุกบาทตามที่ตกลงแต่ระหว่างที่แม่ไม่อยู่ คุณอุไรแอบมาให้ผมเย็ดสองสามวันครั้งเธอบอกตั้งแต่เธอเย็ดผมครั้งนั้นเธอคิดถึงควยผมทุกวันจนอดไม่ไหว
ผมเตรียมหาบ้านใหม่ไว้แล้ว เราย้ายออกไปบ้านใหม่ทันทีแม่ได้งานใหม่ที่รายได้ดีกว่า เป็นการสิ้นสุดการอุ้มบุญของแม่ แต่ไม่เป็นการสิ้นสุดความสัมพันธ์ระหว่างผมกับแม่แบบแม่ลูกและผัวเมีย หลังแม่พักฟื้นได้สามเดือนแม่ก็ให้ผมร่วมเพศเสพสุขกันอย่างเคยผมพอใจในตัวแม่เพราะแม่ทำสาวทำหมันมาเรียบร้อย เตรียมพร้อมให้ผมๆทำทุกอย่างกับแม่อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องกังวลว่าแม่จะท้องอีกแต่ตอนแม่ไม่อยู่ผมก็แอบไปทำหมั่นมาบ้างเหมือนกัน ผมไม่ได้บอกแม่ ไม่จำเป็นต้องบอก ผมยังไม่อยากมีลูกกับใครในตอนนี้
เรื่องของผมกับคุณอุไรหรือชื่ออะไรก็ตามกับผมยังไม่จบเธอยังโทรมาเรียกผมอีก คราวนี่เธอถึงกับซื้อคอนโดไว้ทำกิจนี้อย่างเดียวเลยผมรู้เธออยากได้รสชาดแปลกใหม่ซึ่งก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรสำหรับผม
เธอยังพาเพื่อนมาเสพสุขกับผมอีกคนคนนี้ก็คือคนที่เธอเคยบอกว่าตีฉิ่งกันมาแล้ว ชีวิตผมก็อย่างนี้แหละได้เย็ดแต่สาวใหญ่ แต่ผมก็ไม่เสียใจหรอก ผมชอบ......

ไม่มีความคิดเห็น: