ขายของ

วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

บันทึกลับ.เซ็กเพศต้องห้าม...

 
สมัยนี้สมาร์ทโฟนดูคลิปโป้ผ่านเฟสผ่านเน็ตใด้ไม่ว่าจะอยู่ที่ให
นขอให้มีสัญญาณ3Gก็หาดูหนังโป้ใด้แล้ว พ่อหนูเองก็มีใช้45ปีแล้วพ่อก็ทันสมัย..เรื่องitพ่อพอมีพื้นฐานอยู่พ่อจบ ม,6
พ่อทำงานลูกจ้างแถวบ้านเฝ้ารีสอร์ทตอนกลางคืนเท่านั้นเป็นรีสอร์ทติดกับเขื่อนใหญ่แห่งหนึ่งภาคอีสานใกล้ภาคกลาง วัดหยุดเรียนมหาลัยหนูกลับบ้านนอกทุกเสาร์อาทิตย์
พอไปถึงบ้านเย็นแล้วเจอแต่แม่กับน้องชาย ไม่เจอพี่แม่บอกออกไปทำงานแล้ว หนูก็อาบน้ำทานข้าวเสร็จ ก็ลายไปหาพ่อ พ่ออยุ่ใหน พ่อตอบกลับ รีสอร์ท หนูไปหาพ่อใด้มัยใด้...ใด้
หนูเลยเอา มอไซร์ขี่ไปหาพ่อ อยากเจอพ่อเพราะสนิดกับพ่อมาก ไม่คอยสนิดกับแม่น้องชายจะเป็นลูกโอแม่มากกว่า..พอไปถึงรีสอร์ท ถามพนักงานเค้าเตอร์รีสอร์ท พ่อหนูอยู่มัย
พนังงานบอกวันนี้พ่อไปเฝ้าเรือแพ เพราะมีลูกค้าทั้วมาเที่ยวกลุ่ม..หนูขี่ไซร์ไปหาพ่อตามทางเล็กจนถึงท่าน้ำ เห็นพ่อนังรินฝั้งท่าน้ำ รีบไปไปกอดพ่อทันที่ ..ที่พ่อมานั่งเฝ้าแพ
ดูแลลูกค้า ความปลอดภัยอยู่บนบก ลูกค้าก็จะอยู่ในแพตามอัธยาศัยกลุ่มของเขา..แล้วพ่อจะนั่งแบบนี้ทั่งคืนหรือ พ่อบอกไม่...พ่อมีเต็นสนามอย่างดี..พ่อก็หันไปดึกออกมาท้ายรถมอไซร์พ่อ
ปลดขอแกะไม่กี่จุกโยนลงพื้นก็กลางตั่งง่ายสะดวกมาก..พ่อให้หนูเข้าไปนอนเล่นยุ่งมัยเยอะมากเพราะเย็นแล้ว หนูก็นอนเล่นเน็ตผ่านสมาร์ทโฟนดูดลิปหลุด เฟสนำเสนอแนวโป้ๆหนูคลิก
ถูกใจใว้มาก ดูคลิปฟรีประมาณนั้นมีทุกแนว..ดูจนอารมณ์ขึ้นจะตกเบ็ตก็กว่าพ่อเห็น..นอนให้หีแซะ ใจมันว้าวุ่นฟุ้งซานไปทั้งตัว..แต่ต้องมาสดุดคลิปเจแปน พ่อเอากับลูกสาวดูใด้อารมณ์
สุดๆจนต้องพิมพ์หาตามบราวเซอร์หาดูแนวพ่อลูกสาวมีหลายเลี้ยงมากดูนานเท่าไรไม่รู้..พ่อก้เข้ามานั่งอยู่ในเต็นสนามพ่อบอก ยุ่งเริ่มมากไม่ไหวยาทากันยุ่งเอาไม่อยู่..หนูรีบปิดคลิป
แทบไม่ทัน..คิดไปพ่อก็ดูไม่แก่แม่จะแก่กว่ามากพ่อคนหุ่นพอดีสุง175ซมหนัก65กก...ใจหนูตอนนี้ยากเอาควยมากๆ ร่องใจพ่อ แกล้งกอดพ่อจากด้านหลังให้นมโดนเต็มๆหลังเอาหน้าซบไหล่พ่อ
พ่อเอยเลย..ลูกบ้ารักพ่ออะไรกอดซะแน่นเต็มหลังหมด..พ่อพูดคำนี้ออกมา หนูก็ทะลึงใส่พ่อทันที..พุดแบบนี้ขำพ่อขึ้นใช้มัย..หนูก้แกล้งเอามือไปคว้าขำพ่อเล่นหน้าตาเชย..พ่อตีมือหนูเบาๆ
เอามือออก เดียวมันสู้มือขึ้นมามันจะลำบากใจนะลูก..จริงดิพ่อใหนๆให้มันขึ้นเลยพ่อ..หนูปั้นให้..หนูล้วงผ่านกางเกงจับควยพ่อสาวควยเล่น .พ่อก็นั่งตังแข็งทื่อ..พ่อไม่ว่าหนู ไม่ดุแต่ยอมให้
หนูปั้นควยสาวควยเล่นจนมันแข้งสุดๆกำแทบไม่รอบมือ .พอใด้ที่ บอกพ่อนอนลงจะใด้สาวถนัดมือพ่อก็นอนตามคำขอหนูพ่อหลับตาไม่มองหนูเลยแถมเอาผ้าขาวม้ามาปิดหน้าตัวเองใว้อีก
หนูหรือท่อนล่างถอดเสร็จเรียบร้อย หนูยกตัวคอมตัวพ่อจับควยพ่อจอหีกดหีลงควย พ่อรีบเปิดหน้ามามอง..พ่อคงห้ามลูกไม่ใด้แล้วซินะ..หนูเลยแกล้งพูดแบบทะลึ่งขำๆ..ห้ามดิจะฆ่าหมกป่าเลย
พ่อยิ้มยกตัวมากอดหนูหลับ มันอัตโนมัต พ่อดุดผมหนู หนูก็โยกหีดูดควยพ่อเข้าออกตามอรรธรถทางเพศ ไม่มีอะไรที่หนูทำไม่ใด้แล้วหนูดูดปากแรกลิ้นกับพ่อเหมือนในหนังเจแปนสุดเลยๆ
หนูบอกพ่อว่าทนไม่ไหวแล้วพ่อจะออกแล้วพ่อกระดกก้นรับหีหนูแรงมากๆจนน้ำหีหนูออกน้ำพ่อพุ้งเข้าหีหนูรู้สึกน้ำจะอุ่นมากๆเอากะพ่อครั้งนี้ใด้อารมร์กว่าเอากะแฟนที่มหาลัยอีกแฟนหนู
ออกแนวตั้งใจเรียนะรรมะธรรโมไปมีแต่หนูคนเริ่มทำให้เองทุกครั้ง พ่อเองก็รู้ว่าหนูมีแฟนเพราะแฟนมาขอหมั้นใว้แล้วจบจะมาแต่งงานกัน..หลังจากน้ำแตกหนูนอนเล่นควยพ่อจนควยขึ้นอีกรอบ
พ่อนนอนให้หนูขย่มควยมันรูหีแบบมือพ่อลูบนมให้ลูกเบาๆตอนน้ำหนูแตกเสร็จความใคร่หนูนาบตัวลงไปกับตัวพ่อ เอามือจับใบหน้าพ่อตามองหน้าพ่อให้จะๆตาหีก็ดีดใส่ควยพ่อไปเรื่อยๆ หนู
เอยเบาๆ พ่อหนูคือลูกพ่อนะ หนูเย็ดกับพ่อวันนี้หนูมีความสุขมากๆหนูไม่คิดเลยวะควยพ่อทำให้หนูอารมณ์ใด้สุดขีดขนาดนี้ พ่ออย่าโกรธหนูนะ พ่อควยพ่อหนูขอครอบครองแทนแม่นะ..
.พ่อก็เอามือมาจับแก้มก้นทั้งสองข้างขันก้นขึ้นลงให้เร็ว แล้วพ่อก็พลิกตัวมาอยู่ข้างบนรีบสาวควยเร็วแรงไม่หยุดจนหนูเสียวต่อเนียงจนน้ำหีออกมาเป็นฟ้องเต็มควยพ่อใหลลงร่องหีติดรูก้น
หนูพ่อร้องลูกๆพ่อแตกแล้วพ่อกดควายจนมิดลำเลยนอนแชร์ควยแบบนั้นจนควยหดคารูหีหนูเลยเราพ่อลูกใส่เสื้อผ้าเสร็จก็นั่งกอดกันดูแลความปลอดภัยให้นักท่องเทียวต่อไปจนสว่าง
จึงมีพนักงานกลางวันมารับดูต่อจากพ่อ เราพ่อลูกกลับบ้านแม่ทำกับข้าวรอแล้วพ่อแม่น้องกินข้าวพร้อมกัน ตกเย็นหนูจะไปหาพ่ออีกพ่อบอกไปหาตอนดึกสี่ห้าทุ่มก็ใด้จะใด้สะดวกดี
หนูรู้ว่าพ่อหมายถึงอะไร..ช่วงรอไปหาพ่อน้องชานมาให้โหลดเกมส์ให้หนูเลยแกล้งน้องชายไปเลยดตแล้วยังเล่นเกมส์อยู่อีกนี้ผู้มหาลัยเข้าเข้าดูหนังแบบนี้ หนูพิมพ์หาเฟสโป้แจกคลิปดูฟรี
หลายเฟสเปิดให้น้องดูน้อง เอ้ยๆมีแบบนี้ด้วยหรือพี่ มีซิหาพิมพ์ดูเอาน้องพี่โตแล้วใอ้จู๋จะอัมพาตตายแต่เล็กไม่รู้ตัวเอานะ..น้องชายหนูสนใจคลิปเลิกสนใจเกมส์ไปเลย หนูเลยถือโอกาศ
ถามน้องตรงๆเคยยัง น้องบอกยังสั้น..เคยเห็นหีสดๆของผู้หญิงยัง น้องไม่ตอบมีอาย..หนูถามต่อนอนกับแม่ แม่ไม่เห็นผ้าถุงแม่หลุดกางคืนบ้างหรืองั๊ย..น้องตอบมาจะบ้าหรือพี่ถามครงไปไหม
หนูเลยบอกน้องว่าถ้ากล้าตอบจะให้เข้ากลุ่นตื่นเต้นที่สุดเรื่องคลิปเลย..ว่างั๊ยตอบมา..สุดท้ายน้องตอบ..เคยเห็นจะเลยแต่ไม่คิดอะไร...หนูเลยเอาสมาร์ทโฟนน้องพิมพ์หากลุ่มแอบดูหีแม่เย็ดหีแม่
เล่าเสียวใด้เย็ดหีแม่ ให้น้องชายเข้าไปดูไปอ่านน้องชายถึงกับเอยออกมาเลย อุยตาย..พี่ แนวนี้มันมีในเฟสด้วยหรือ มีซิน้องเอาไปสร้างอารมณ์ชอบแนวใหนก็หาเอาไปอ่านไปดูตามสะบาย
เลยน้องนะ หนูยังกระซิบข้างหูน้องแบบจงใจแกล้งนำร่องชี้ช่องทาง ไปว่า..ถ้าชอบแนวหีแม่พี่ก็ไม่ว่าอะไรนะ หาอ่านหาวิธีเผด็จศึกหีแม่ก็ใด้นะไม่ว่ากัน เห็นว่าเป้นลูกโอลูกรักนอนเตียงเดียวกัน
ตั่งแต่เล็กจนโตเป็นหนุ่มแล้ว 16-17ปีแล้วควรจะใด้ล่ำหีของมีค่าใกล้ตัวก่อนจะไปล่ำหีสาวอื่นนะน้องเอย..หนูพุดกับน้องแบบนั้นจริงๆ...คุยกับน้องนานมากและบอกวิธีทำยังงั๊ยจะใด้หีมีมาครอบึรอง
หนูบอกหมด น้องชายฟังแบบอายๆตาก็อ่านเสียวแนวแม่ลูกผ่าเฟสแนวครอบครัว..จนใด้เวลาไปหาพ่อหนูเลยขอตัวไปหาพ่อ..และยังอวยพรให้น้องโชคดีใด้ขึ้นครูกับแม่บังเกิดเกล้านะน้องรัก..
ถ้าน้องทำใด้จะชื้อสมาร์ทโฟนแพงที่สุดดีที่สุดให้เครื่องใหม่เลยน้องรีบตอบจริงนะพี่ น้องใจกล้าตอบมาทันที่..ตกลงพี่หนูจะใด้สมาร์ทโฟนใหม่สักที..พี่อย่างหนูก็ตอบตกลง..แล้วหนูก็ไปหาพ่อตามนัด
คืนนี้เป็นคืนสุดๆก่อนไปเรียนในเมือง..ฮาฮาชีวิตเซ็กยุกนี้คือยุก กำแพงประเพณีแตกพังยับเยิน..จบ

ไม่มีความคิดเห็น: