ขายของ

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มันสายเกินเเก้


ดิฉันแต่งงานตั้งแต่เรียนจบแต่งโดยความเห็นของผู้ใหญ่กับสามีที่ไม่ เคยรักกันมาก่อน เพื่อฐานะและธุรกิจของสองตระกูล สามีดิฉันเป็นลูกชายคนเดียวและอายุแก่กว่าดิฉันเป็นรอบเขาออกจะเป็นคนเจ้า ชู้เคยมีเมียมาแล้วแต่เลิกขาดกันเพราะทางบ้านสามีไม่ยอมรับจึงเลิกกันดีว่า เขามีลูก ดิฉันมีโอกาสรู้จักเขาแค่สามเดือนจะชอบหรือไม่ก็ต้องยินยอมแต่งเป็นเมียเขา แล้วให้เขาและให้เขาขย่มปู้ยี่ปู้ยำปั๊มลูกกับดิฉันและในที่สุดก็ได้ลูก ชายออกมาเราตั้งชื่อเขาว่าโทน เพราะดิฉันและสามีคิดจะมีเขาคนเดียว ปู่ย่าคือพ่อแม่สามีรักโทนมากเพราะที่บ้านไม่มีหลานชายสืบสกุลเลยปู่ย่าและ ญาติจึงเอาเขาไปเลี้ยงเป็นส่วนใหญ่ ดิฉันช่วยดูและธุรกิจของตระกูลสามีที่ดิฉันไม่ได้แต่งงานด้วยความรักดิฉันทำ ดีมาตลอดจนกิจการรุ่งเรืองดิฉันไม่ค่อยมีเวลาให้โทนลูกชายมากนักแต่ก็ไม่ ห่วงเพราะปู่ย่าดูแลเขา สามีดิฉันเป็นคนเจ้าชู้ทุกคนรู้ดีจนเมื่อโทนอายุได้เจ็ดขวบดิฉันกับสามีต้อง ไปอยู่ต่างประเทศเพื่อไปดูแลกิจการสาขาของธุรกิจที่บ้านๆหวังให้สามีลดความ เจ้าชู้ลงบ้างเมื่อไปต่างแดนและอยู่กับดิฉันแต่ก็ไม่เป็นไปตามนั้นเท่าไรนัก เมื่อเราอยู่ต่างประเทศสามีกับดิฉันผลัดกันกลับบ้านมาเยี่ยมลูกหรือทำธุระ เป็นประจำนานถึงหกปีจนทุกอย่างที่ต่างประเทศเข้าที่เข้าทางดิฉันจึงกลับมา อยู่บ้านไม่ไปอีกแต่สามียังไปๆมาๆเราปลูกบ้านใหม่รั่วติดกับบ้านพ่อสามี เมื่อเรากลับมาอยู่บ้านเรื่องบนเตียงสามีห่างเหินกับดิฉันเดือนหนึ่งเขาจะ ยุ่งทำกามกิจกับดิฉันแค่ทีเดียว ดิฉันก็ทำใจอาจเป็นเพราะเขาอายุมากแล้วหรือนิสัยเก่าๆเขากลับมาคือความเจ้า ชู้แต่เขากับโทนลูกชายรักกันดีมากดิฉันจึงไม่ติดใจไม่คิดอะไรมากหากสามีจะ เจ้าชู้บ้าง ดิฉันรู้เป็นนัยๆว่าสามีแอบไปมีความสัมพันธ์กับแฟนเก่าที่ตอนนี้เป็นหม้าย ผัวตายทั้งยังมีลูกสาวติดอีกคนดิฉันยังไม่แน่ใจแต่ไม่คิดอะไรเพราะยังไง ผู้ใหญ่ทางสามีไม่ยอมรับผู้หญิงคนนี้อย่างดีเขาก็แอบๆคบหากัน แต่สิ่งที่ดิฉันสูญเสียไปคือความใกล้ชิดกับโทนลูกชายที่ปู่ย่าเลี้ยงดูและ เอาใจเขาทุกอย่างโทนจะมาอยู่บ้านกับดิฉันเป็นครั้งคราวส่วนใหญ่เขาจะอยู่ บ้านปู่ โทนไม่เป็นเด็กเกเรไม่สร้างปัญหาแต่ดูเป็นคนออกจะก้าวร้าวไม่เกรงใครบาง ครั้งก็ห่ามๆหยาบคายแม้แต่กับดิฉันๆรู้สึกผิดเองที่ไม่ได้ดูแลให้ความรักกับ เขาและเขาถูกปู่ย่าตามใจให้ท้ายเสมอ มันยิ่งทำให้ดิฉันเหินห่างเขามากขึ้น ปีกว่ามานี่โทนพยายามทำตัวเข้าหาสนิทกับดิฉัน ช่วงปีมานี่ดิฉันได้เฝ้ามองความเจริญวัยของโทนที่ตอนนี้สิบเจ็ดแล้วสังเกตดู ว่านิสัยเริ่มเหมือนพ่อคือเจ้าชู้มีสาวๆมาเที่ยวบ้านประจำแทนที่พ่อเขาหรือ ปู่ย่าจะทักทานกลับส่งเสริมซึ่งดิฉันไม่ค่อยชอบเท่าไรนักเมื่อพูดกับเขา เรื่องทำเพื่อนสาวเขาทำท่าไม่พอใจแล้วไปพูดกับพ่อเขาๆกลับบอกดิฉันว่าปล่อย เขาไปเด็กกำลังโตก็แบบนี้ดิฉันดูว่าพ่อลูก เข้ากันเป็นปี่ขลุ่ย ระยะหลังโทนมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆเขาเริ่มเข้าตีสนิทกับดิฉัน มันมีเหตุผิดปกติคืนหนึ่งที่สามีทำกามกิจกับดิฉันเขาเปิดไฟสว่างดิฉันก็เคย ชินแต่คืนนั้นเขาทำกับดิฉันแทบทุกท่าทั้งหน้าหลังซึ่งปกติหลายปีมานี่เขาปี้ ดิฉันก็แบบจืดๆระบายความใคร่ให้เสร็จๆไปเท่านั้นไม่เล่นท่าอะไรเลย หลังเสร็จกามกิจดิฉันเห็นประตูห้องแง้มอยู่ปิดไม่สนิทดิฉันถามเขา ทำไมไม่ปิดประตูห้องเดียวใครมาเห็น เขากลับบอก ก็ลืมบ้างแต่บ้านเราจะมีใครโทนมันก็อยู่ในห้อง ดิฉันไม่พูดอะไรลุกปิดประตู หลังจากวันนั้นดิฉันเห็นพ่อลูกคุยซุบซิบอะไรกันบ่อยพอดิฉันเข้าไปคุยด้วยก็ ดูว่าเขาเปลี่ยนเรื่องคุยสามีบอกโทนว่าจะไปต่างประเทศอีกสองสามวันนี้มีอะไร จะให้ฝากซื้อก็บอกมา ดิฉันดูว่าเป็นปกติ ไม่คิดอะไร


จนวันนั้นสามีไปต่างประเทศเป็นคืนที่ฝนตกโทนจะมานอนบ้านเป็นเพื่อน ดิฉันเขาทำตัวดีเหมือนปกติจัดขอว่างเครื่องดื่มให้ดิฉันเราคุยกันอยู่ครู่ ใหญ่ดิฉันรู้สึกง่วงมึนๆหัวเลยขึ้นไปนอน ดิฉันสลบหลับไปนานเท่าไรไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแบบเคลิ้มๆแต่รู้สึกว่า อึดอัดเจ็บเสียวที่อวัยวะเพศเหมือนฝันว่ากำลังร่วมเพศกับสามี ดิฉันรู้สึกมีความสุขสุดเสียวอย่างบอกไม่ถูกกับความฝัน ดิฉันพยายามลืมที่ตาหนังตาหนักเหมือนมีหินทับไว้ดิฉันต้องตกใจว่ามันไม่ใช่ ฝันมันเป็นความจริง แต่คนที่กำลังร่วมประเวณีเสพกามสุขกับดิฉันไม่ใช่สามีกลับเป็นโทนลูกชาย ดิฉันเอง ชุดนอนดิฉันถูกถลกเปิดถึงหน้าท้องกางเกงในถูกถอดหลุดไปไหนก็ไม่รู้ โทนจับสองขาดิฉันยกชูขึ้นแล้วกอดรัดไว้ที่ต้นแขนเขาๆกด ตัวโน้มตัวลงมาข้างหน้าทำให้ตัวดิฉันงอก้นลอยมันถึงอึดอัดทั้งจะดิ้นหนีก็ ไม่ได้ ที่ดิฉันเจ็บเสียวคันมันที่อวัยวะเพศก็เพราะควยเขากำลังสอดแยงกระแทกแทงซอย เย็ดอยู่ในรูหีดิฉันๆตกใจร้อง ว้าย!โทน นี่กำลังทำอะไรแม่ เขาก้มหน้าพูดด้วยเสียงกระหืดหอบไม่มองดิฉัน “กำลังเย็ดหีแม่ครับ” ดิฉันพยายามดิ้นแต่ดิ้นแต่เขาโน้มตัวลงกดขาสองข้างของดิฉันให้ชูย้อนกลับมา ทางหัวทำให้ดิฉันดิ้นไม่หลุดได้แต่ร้อง ดิฉันดิ้นเอามือทุบตีเขาแล้วร้องออกไป “อย่าๆเอาออกไปหยุดนะนี่แม่นะ” ยิ่งดิฉันทุบตีมือยันอกเขาๆยิ่งกระแทกควยใส่รูหีดิฉันหนักขึ้นๆและรุนแรง ทุกทีที่ควยแทงเข้าสุดลำมันกระแทกปากมดลูกจนดิฉันรู้สึกได้ถึงความใหญ่ยาว ของควยเขา ดิฉันตีแขนตบหน้าเขาอย่างที่ไม่เคยทำ เขาสะบัดหน้ากระแทกควยใสรูหีอย่างสุดแรงทำให้ดิฉันถึงกับร้อง โอยๆแต่ที่ร้องไม่ใช่เจ็บแต่เป็นเพราะเสียวเงี่ยน มือดิฉันทุบตีเขาไม่หยุดเขาทิ้งตัวลงกดเอาสองแขนกดต้นแขนดิฉันไว้มือเขาบีบ ขย้ำสองเต้านม ดิฉันสู้แรงเขาไม่ได้ๆแต่ร่ำไห้พึมพรำว่า “ทำไมทำกับแม่อย่างนี้ พอๆได้แล้ว”เขากลับบอก “แม่สวยผมอยากเย็ดแม่มานานแล้วแม่อยู่เฉยๆผมกำลังมันน้ำจะแตกอยู่แล้ว” ดิฉันโกรธโมโหด่าเขาไป “ไอ้ลูกระยำทำไมทำแบบนี้” ดิฉันไม่เคยด่าว่าเขามาก่อนแต่ตอนนี้รู้นี่ว่าเขากำลังข่มขืนดิฉันๆรู้สึก แปลกสุดเสียวเงี่ยนอย่างที่ไม่เคยกับสามีมาก่อน ดิฉันเผลอตัวหลุดปากพูดอย่างสะอื้นพรำ “อย่าๆเสร็จเร็วแม่กำลังคันเสียวในรูหี”ดิฉันตกใจไม่รู้หลุดปากออกไปได้ยัง ไง เขาไม่พูดอะไรแต่เร่งซอยเย็ดถี่ๆหนักบ้างเบาบ้างอย่างชำนาญมือยังกดคลึงบีบ สองเต้านมดิฉันๆยังคงพยายามดิ้นหนีทั้งที่เสียวหีไม่อยากให้เขาหยุดการกระทำ แต่ด้วยความสำนึกถูกผิดที่เขาไม่ควรทำกับดิฉันผู้เป็นแม่ทำให้ดิฉันรับไม่ ได้ในการกระทำของเขาทั้งที่ดิฉันยอมรับว่าน้ำเงี่ยนจากหีที่ไม่เคยไหลออกมา แบบนี้นานนับปีขณะนี้มันเปียกแฉะร่องหีลงถึงง่ามรูตูด ดิฉันหมดแรงที่จะดิ้นหนีได้แต่ร่ำไห้สะอื้นพร่ำด่าว่า “ระยำเลวที่สุดพอได้แล้ว”แต่ในหัวดิฉันกลับมีความคิดขึ้นมา ไหนๆก็โดนควยเขาแทงเย็ดหีไปแล้วจะดิ้นไปก็หมดทางสู้ปล่อยเลยตามเลยดีกว่า คิดแล้วสองมือดิฉันที่ทุบตีทั้งจิกหยิกแขนเขาก็หยุดแล้วฟาดลงพื้นที่นอนมือ กำจิกผ้าปูที่นอนแน่นสะบัดหน้าไปมาด้วยความเสียวกระสัน ดิฉันฉันยังสะอื้นร่ำไห้ครางเสียงกระเส่า “เอาให้เสร็จแม่เสียวเงี่ยนอึดอัดหายใจไม่ออก” โทนคงเห็นที่ท่าดิฉันสงบลงไม่ทุบตีเขาหรือดิ้นหนีเขาปล่อยขาสองขาดิฉันที่ พาดบ่าเขาลงแต่ควยเขายังคากระเด้าอยู่ในรูหียังไงก็ทำให้ดิฉันผ่อนคลายหายใจ สะดวกตึความเสียวเงี่ยนกลับทวีมากขึ้นที่ใต้ท้องน้อยดิฉันถึงกับเผลอลืมตัว แอ่นเด้งหีส่ายรับควยเขาที่กำลังซอยเย็ดสองแขนดิฉันผวาโอบกอดรัดเข้าไว้แน่น แอ่นหีร่องจนตัวบิดก้นลอยแทบไม่ติดพื้น ไม่คำพูดด่าทอนใดๆจากปากดิฉันมีแต่เสียงคราง ฮือๆปนสะอื้นไห้ทั้งยังมีเสียงควยกระแทกหีดังปับๆจนตัวดิฉันสั่นตาม แรงกระแทกนานอยู่พักใหญ่ไม่รู้โดนไปกี่ทีนับไม่ทันจนดิฉันเกร็งขาสั่น ร่างกระตุกกัดฟันกรีดเสียงร้องในลำคอพยายามไม่ให้เขารู้ว่าดิฉันถึงจุดสุด ยอดของความเสียวแต่ก็ห้ามไม่ได้น้ำหีไหลหลั่งจนขนหมอยเปียกแฉะดิฉันหยุดนิ่ง หายใจหอบเหนื่อยปล่อยให้เขาซอยเย็ดอีกครูจนเขาหลั่งน ้ำกามใส่ในรูหีดิฉันทุกอย่างจบลงด้วยน้ำกามของเราทั้งสอง ดิฉันนอนสะอื้นร่ำไห้มือปาดเช็ดน้ำตาผลักดันเขาให้ลงจากตัวอย่างหมดแรง เขาลงจากตัวดิฉันๆพลิกตัวนอนตะแคงหันหลังหลบสายตาเขาในทันทีด้วยความอายทั้ง เอามือดึงชายชุดนอนลงปิดก้นถึงโคนขา แล้วเขาลงจากเตียงเดินไปห้องน้ำโดยไม่พูดอะไร ดิฉันหันลุกมาหยิบกระดาษชำระเช็ดคราบน้ำกามที่ร่องรูหีและขนหมอยเดาไม่ ออกว่าเป็นน้ำของเขาหรือของดิฉันปนกันไปหมด


ดิฉันนอนตะแคงอื้นไห้เสียใจที่เสียตัวให้คนอื่นที่ไม่ ใช่ผัวปี้เย็ดที่คิดหนักคือคนที่ทะลวงแทงเย็ดดิฉันไม่ใช่ใครอื่นลูกชายดิฉัน เอง ดิฉันขบคิดทำไมปล่อยลืมตัวให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ไง คิดไปคิดมาที่ดิฉันมึนหัวง่วงสลบหลับไปรู้สึกตัวขึ้นมาก็ยังมึนไม่มีแรงอาจ เป็นเพราะโทนเอายาอะไรใส่ในน้ำหลอกให้ดิฉันดื่มถึงเป็นแบบนี้ ดิฉันคิดยังไงมันก็ผ่านจบไปแล้วดิฉันยอมรับว่าตื่นเต้นตกใจกลัว แต่มีความสุขๆเสียวเป็นที่สุดอย่างไม่เคยมาก่อนเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ทั้งเป็น ดิฉันทำใจนอนนิ่งอยู่ครู่ใหญ่ไม่รู้จะทำยังไงต่อไปอยู่ดิฉันต้องสะดุ้งเมื่อ มีมือมาจับลูบโคนขาถึงสะโพกก้นแน่นอนไม่มีใครนอกจากโทนที่มานั่งข้างหลังโดย ดิฉันไม่ทันรู้ตัว เขาถลกเปิดชายชุดนอนดูก้นดิฉันๆตกใจไม่ทันตั้งตัวเอามือดึงชุดนอนลงไปปิดแต่ เขาพยายามถลกเปิดชุดนอนสู้แรงมือดิฉัน เขาสอดมือเข้าจับบีบลูบก้นดิฉันๆดิ้นหนีทางเดียวที่คิดได้คือนอนคว่ำแต่เป็น ความคิดที่ผิดเมื่อดิฉันคว่ำหน้าเป็นโอกาสให้เขาขึ้นนั่งทับโคนขาต่ำกว่าก้น แล้วจับขาดิฉันให้กางออกอย่างง่ายดาย ทีนี้เป็นการง่ายสำหรับเขาที่จะถลกชุดนอนเปิดก้นดิฉันๆร้องห้าม “อย่าๆนะโทน” แต่ไม่เป็นผลก้นขาวดิฉันถูกเปิดต่อหน้าเขาๆเอามือจับตบก้นดิฉันแล้วเอามือ สอดแยงลงร่องง่ามตูดดิฉันๆพยายามดิ้นแต่เขานั่งทับกดขาไว้ไม่แค่นั้นมือข้าง หนึ่งเขายังมากดคอดิฉันข้างหลังทำให้ดิฉันดิ้นหนีไม่ได้ดิฉันร้องเสียงดุ “ปล่อยแม่นะโทนทำไมทำกับแม่แบบนี้” เขาบอกด้วยเสียงกระหืดหอบ “ก้นแม่สวยจังไม่แพ้หีตูดดูน่าเย็ด”เขาเอานิ้วมือสอดแยงลึกลงร่องกันถึงรู ตูดแล้วเอานิ้วชอนไชแยงเข้าไปดิฉันตกใจร้อง ว้าย!อย่าๆ นะ แต่เขาสอดนิ้วมือลึกลงไปอีกจนถึงรูหีแล้วสอดแยงคว้านเข้าไปดิฉันร้องออกไป “อย่านะจะทำอะไรแม่อีกพอได้แล้ว”ดิฉันทำอะไรไม่ได้ถูกเขากดคอและหลังดิฉัน ได้แต่กางแขนขยับแกว่งดิ้นเหมืนคนว่ายน้ำ เขาทาบตัวลงนอนกดบนหลังดิฉันแล้วบอก “ผมขอเย็ดตูดแม่ทีนะ”ดิฉันตกใจร้องบอก “ไม่ๆนะมันเจ็บ”เขาบอก “ถ้างั้นให้เย็ดหีก็ได้ผมเงี่ยนแล้ว”ดิฉันเคยถูกสามีเย็ดตูดแต่ก็นานมาแล้ว ดิฉันไม่เคยเห็นหรือสัมผัสควยใครมาก่อนนอกจากของสามีจึงไม่เคยรู้หรือเปรียบ เทียบขนาดว่าควยสามีเล็กหรือใหญ่ แต่จากที่ถูกควยโทนเย็ดหีเมื่อครู่ที่ผ่านมาดิฉันแน่ใจควยเขาใหญ่ยาวและแข็ง กว่าของพ่อเขาเพราะดิฉันเจ็บแสบคันอึดอัดแน่นไปหมด ดิฉันคิดถ้าโดนเขาเย็ดตูดมีหวังรูตูดแหกแน่นไหนๆก็ดิ้นหนีไม่พ้นโดนเขาเย็ด อีกทีแน่คิดแล้วดิฉันยกก้นขึ้นเพื่อให้เขาเลือกเย็ดรูหี เขากดคอดิฉันให้หัวก้มลงยันกับหมอนทำให้ตัวดิฉันโก่งเป็นก้งโค้งแน่นอนเขา เข้าประกบแนบก้นดิฉันๆรู้สึกได้ว่าควยเขาที่แข็งกำลังถูไถที่ร่องก้นดิฉัน สะอื้นร้องบอก “ไม่เอาอย่าเย็ดตูดแม่”เขาไม่พูดอะไรย่อตัวลงแทงเสยควยขึ้นทีเดียวถูกรูหี แล้วเขากระเด้าดันอัดมันเข้าไปดิฉันร้องด้วยความเจ็บแต่เขากระเด้าแทงอย่าง แรงแบบไม่ปราณีกระแทกแทงไปหลายทีจนดิฉันฟุบลงนอนลาบคว่ำหน้าร้องคราง โอยๆ เขานอนทาบทับบนหลังแต่ควยเขายาวยังคาอยู่ในรูหีเขายังคงขยับก้นกระเด้าซอย ได้ไม่ยากนัก จากทีดิฉันเจ็บหีตอนนี้กลายเป็นเสียวเงี่ยนกระสันดิฉันซี๊ดปากพยายามยกก้น ขึ้นสูงให้เขาเย็ดได้ถนัด เขาปล่อยมือที่กดคอและไหล่หลังดิฉันทำให้ดิฉันยกตัวก้งโค้งได้ สองมือเขาเกาะจับเอวสะโพกก้นดิฉันแล้วเขากระเด้าซอยเย็ดหีดิฉันอย่างเมามัน ดิฉันต้องจำปล่อยตัวปล่อยใจให้เขาเย็ดเพราะดิฉันก็สุดเสียวเงี่ยนอย่างที่ ไม่เคยได้รับจากสามีมานานนับสิบปีดิฉันยอมจำนนเป็นทาสความใคร่ให้เขาเย็ดหี ถึงตอนนี้ถ้าเขาจะเย็ดรูตูดดิฉันก็ยอม เขาโน้มตัวลงกอดทาบบนหลังดิฉันมือเขาโอบล้วงลงจับหีดึงขยุ้มขนหมอยดิฉันที่ ดกยาวทั้งที่ควยเขายังซอยเย็ดหีมืออีกข้าเขาโอบล้วงบีบจับขย้ำเต้านมดิฉัน สลับไปมาซ้ายขาวอย่างมันมือ ดิฉันยอมเขาทุกอย่างแล้วเพราะดิฉันยอมรับว่าสิ่งที่เขาทำคือความสุขที่ดิฉัน ต้องการแล้วดิฉันจะขัดขืนห้ามเขาไปทำไม ดิฉันฟุบตัวลงนอนคว่ำอีกแต่เขาจับดิฉันนอนตะแคงยกขาดิฉันขึ้นเขาสอดตัวเข้า ข้างหลังทั้งที่ควยยังอยู่ในรูหีแล้วเขาเย็ดกระเด้าอย่างเมามันมือเขาอีก ข้างยังจับคลึงบีบนมดิฉันๆร้องครางด้วยความกระสัน สามีไม่ได้เย็ดดิฉันท่านี้มาร่วมสิบปีทุกทีที่เราร่วมเพศกันก็จะเป็นท่า พื้นๆนอนหงายทับเย็ดกัน เขาเย็ดไปนานจนดิฉันเกร็งร่างขาสั่นกระตุก ดิฉันไม่เคยถูกสามีเย็ดสองทีในคืนเดียวมาเกินกว่าสิบปีดิฉันหอบเหนื่อยใจจะ ขาดแต่เขายังไม่เสร็จสมอารมณ์ใคร่ของเขาๆเย็ดดิฉันต่อไม่ยอมหยุดจนเขาหลั่ง น้ำกามแต่ดิฉันถึงกับหน้ามืดสลบหลับไปอย่างไม่รู้ตัว


ดิฉันมารู้สึกตัวตื่นอีกทีก็ฟ้าสาง เขาไม่ได้อยู่บนเตียงคงกลับไปห้องเขาแล้วหลังเสร็จกามกิจ ดิฉันยังอ่อนเพลียมึนหัวทั้งที่นอนหลับมาทั้งคืนดิฉันลุกเดินเซๆเข้าห้องน้ำ จัดการกับตัวเอง ดิฉันแต่งตัวออกจากห้องก็ไม่เห็นเขาๆคงไปบ้านคุณปู่ตามปกติแบบทุกเช้าสายนิด เขากลับมาก่อนดิฉันออกไปทำงาน ดิฉันอายเขาแทบแทรกแผ่นดินหนี เขาถามดิฉันอย่างหน้าตาเฉย”เป็นไงบ้างแม่หลับสบายไมเมื่อคืน”ดิฉันพูดใส่เขา ด้วยอารมณ์โกรธ “โทนนี่แกระยำสิ้นดีทำไมทำกับแม่อย่างนั้น”เขาทำหน้าเฉยแสยะยิ้มแล้วบอก ดิฉันว่า “แม่สวยผมชอบแม่ก็ชอบไม่ใช่เหรอ”ดิฉันพูดไม่ออกบอกไปแค่ว่า “เลวสุดๆ”เขากลับบอก “แม่ก็สุดๆเหมือนกันเมื่อคืนทำเอาเละแฉะไปหมด”ดิฉันยืนนิ่งอายสุดๆโกรธก็ โกรธแต่ทำอะไรไม่ได้ อยู่ๆเขายื่นมือมาจับเป้ากางเกงบีบหีดิฉันๆสะดุ้งถอยงอตัวหนีพูดดุออกไป “อย่านะถ้าพ่อรู้จะว่าไง”เขายิ้มบอก “ก็อย่าให้พ่อรู้สิหรือแม่อยากจะบอกก็เชิญ” ดูเขาไม่เกรงอะไรเลย เขารู้ตัวว่าเขาเป็นต่อไม่เป็นรองดิฉันซะอีกที่จะเป็นฝ่ายเสียหายคิดแล้ว ต้องปล่อยเลยตามเลย ดิฉันพูดไม่ออกถอยเดินหนีไปขึ้นรถออกไปทำงาน...

ไม่มีความคิดเห็น: