ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กรรมตามทัน


  ผมมีเรื่องที่ไม่อยากเปิดเผยให้ใครได้รับรู้เลย มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีเรื่องเลวๆที่ผมทำต่อเพื่อนผมไว้ ผมแอบได้เสียกับเมียเพื่อนโดยที่เธอพร้อมใจให้ผมเพราะต้องการแก้แค้นสามีที่ ตบตีด่าหาว่ามีชู้ ผมสนิทกับเพื่อนคนนี้มากเราเรียนมาด้วยกันตั้งแต่เด็กเคยแก้ผ้าอาบน้ำด้วย กันจนเดี๋ยวนี้เราก็ยังทำอยู่ถ้ามีโอกาส ผมเคยไปกินนอนอยู่บ้านเพื่อนตลอด จนเพื่อนผมแต่งงานตอนนั้นยังเด็กๆด้วยกัน ผมก็ยังไปมาหาสู่กันเรื่อยๆไปกินนอนที่นั้นอย่างเคย บางวันบางคืนแอบได้ยินเสียงเย็ดกันเขาออกมายังคุยทะลึ่งกันไม่อายทั้งสองคน จนผมสนิทกับเมียเพื่อนมากขึ้น จนถึงขั้นหยอกล้อเล่นดึงกางเกงผมลงแต่ดึงไม่สุดผมก็จี้เอวเธอเขาก็จะจับมือ ผมไว้ไม่ให้จี้ เธอจับมือถือแขนผมเหมือนเป็นแฟนกันแต่ผมคิดไปเองทั้งนั้น เรามีโอกาสได้ไปไหน2คนโดยเพื่อนรู้เห็นโดยเพื่อนเองก็ไม่ได้ระแวง แต่ในใจผมคิดว่าผมชอบเมียเพื่อนคนนี้แล้วด้วยความสนิทและบวกกับตัวเองยังไม่ มีแฟน ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลย แล้วมาเจอกับเมียเพื่อนคนนี้ที่ไม่ถือตัวคงเพราะขนาดแก้ผ้าให้เพื่อนผมเย็ด มาแล้วจับมือถือแขนกับผมเธอคงไม่อาย และผมยิ่งคิดกับเธอมากที่สุดตอนเรานั่งซ้อนท้ายมอไซด์ไปด้วยกันเธอติดต่อสาว ให้ผม เพื่อนผมยอมให้เธอไปกับผม แต่ผมไม่อยากไปเพราะสาวคนนั้นหรอก ผมไปเพราะอยากใกล้ชิดเมียเพื่อนคนนี้มากกว่าเรานั่งรถไปด้วยกันถ้าคนไม่รู้ คงคิดว่าเป็นแฟนกัน เธอนั่งชิดผมมากหน้าอกแนบกับหลังผมเลยมือเธอทั้งสองข้างยังมาวางที่หน้าขาผม อีกจะไม่ให้ผมคิดได้ยังไง ขับขับรถช้าๆเพื่อให้ได้อยู่แบบนี้นานๆ จนวันหนึ่งเราคุยทางโทรศัพท์ด้วยกันผมบอกว่ามีอะไรจะบอกเธอแต่ห้ามบอกใครเธอ ก็รับปาก ผมบอกว่าผมชอบเธอๆไม่ว่าอะไรผมเธอบอกชอบตอนไหนชอบเพราะอะไร ชอบตอนใกล้ชิดกันตอนไปไหนด้วยกันแล้วบอกว่าเธอสวยน่ารักมันก็จริงเธอทั้งสวย น่ารักสูงขาสวยมาก แล้วเราก็ห่างกันพักหนึ่งจนผมมีเมียเราก็กลับมาสนิทกันอีก แต่ตอนนี้เธอกับเพื่อนผมจะทะเลาะกันบ่อยมากเพื่อนผมหลังๆนี้มันจะกินเหล้า บ่อยจนเมาชอบตบตีเมียประจำหาว่ามีชู้บ้างหาว่าอ่อยผู้ชายบ้างเธอก็ร้องไห้ โทรมาคุยกับผม จนวันที่เกิดเรื่องเพื่อนผมตบตีเมียมันร้องไห้เดินออกจากบ้านโทรให้ผมไปรับ ผมบอกเมียผมว่ามีธุระเมียไม่สงสัยถ้าขืนบอกว่าจะไปรับเมียเพื่อนคนนี้เป็น เรื่องแน่เมียผมเริ่มระแวงบ้างว่าทำไมโทรคุยกันบ่อย เจอเธอแล้ว ผมก็พยายามให้เธอกลับบ้านเธอก็ไม่ยอมเธอบอกอยากขี่รถเล่นเรื่อยๆ เธอร้องไห้ตลอดทางเธอกอดผมจริงๆผมตื่นเต้นไปหมด ผมถามเธอว่าทะเลาะกันเรื่องอะไรเธอบอกเรื่องผัวเธอชอบว่าเธออ่อยผู้ชาย บ้างอยากให้ผู้ชายเย็ดบ้าง ชอบแต่งตัวโป้ๆยั่วผู้ชายเมียเพื่อนเถียงเลยโดนตบตีออกมา ก็เดี๋ยวนี้เขาเริ่มเป็นสาวเต็มตัวแต่งตัวเป็นเข้าตามยุคใส่สั้นบ้างเว้าคอ บ้างที่สำคัญความขาว เราขี่รถมาเรื่อยๆคุยกันตลอดทางผมปลอบเขาจนเลิกร้องไห้เขาบอกว่าคุยกับผม แล้วสบายใจ ผมพาเธอมาพักที่บ้านญาติผมผมก็บอกเขาว่าทะเละกับผัวมาโดนตีมาด้วยญาติผมก็รู ว่เธอเป็นใคร เขาก็เลยให้อยู่กันไปก่อนเขาจะเข้างานพอดี เราคุยกันเธอบอกว่าอยากทำแบบที่เขาด่าให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยที่ชอบว่าเธอแต่ จริงๆแล้วเธอไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เลย สักพักเธอเอนตัวลงนอนบอกเดินออกมาจากบ้านเมื่อย ผมมองขาขาวๆเรียวสวยที่เธอที่หันมาทางผม เธอใส่กางเกงขาสั้น แล้วเธอก็หลับตาลงผมยิ่งมองคิดไปไกลเกินกลับทำไมเราไม่หาเมียได้แบบนี้บ้าง เราจะได้มีโอกาสได้เอาเธอไหมคงไม่มีโอกาสเธอรักสามีจะตาย แล้วเรื่องไม่คาดว่าจะเกิดมันก็เกิดเธอบอกให้ผมนวดขาให้เธอหน่อยทั้งที่ยัง หลับตาอยู่ ผมทวนคำที่เธอพูดไม่ได้หูผาด ผมค่อยๆสัมผัสจนคลายๆจะเป็นการกระตุ้นให้เธอตื่นตัวเธอขนลุกผมเริ่มนวดแรง ขึ้นและสูงขึ้นเรื่อยๆแต่ไม่กล้าสูงกว่าขอบกางเกงผมตื่นเต้นควยแข็งหมดแล้ว ยิ่งเธอนอนควำให้ด้วยผมยิ่งคิดไปไกลน้ำหัวควยเริ่มปลิ่ม ผมได้มีโอกาสทำแบบนี้กับเธอ เธอบอกให้เปลี่ยนมานวดหลังผมก็ทำตามตานี้ได้โดนสายบราและนวดต่ำลงมาเจอเจอ ขอบบรา ผมกะจะแกล้งเธอโดยการปลดตะขอบรา แต่เธอยังนิ่งผมเลยได้ใจจากนวดไปไซร้ซอกคอเธอๆเร่มมีอาการแต่ยังปล่อยให้ผม ทำผมเลิกเสื้อเธอขึ้นไซร้แผ่นหลังเธอจากข้างบนต่ำลงมาเรื่อยๆจนมาถึงก้นสวยๆ ได้สัดส่วนเธอผมบีบนวดด้วยมือและปากแบบเบาๆเธอเริ่มมีอาการเกร็ง ผมไม่ไหวแล้วยังไงวันนี้ก็ต้องได้เย็ดเมียเพื่อน ผมค่อยๆถอดกางเกงออกเมียเพื่อนรู้ว่าผมถอดกางเกงออกหันมามองแล้วหันหน้ากลับ ไปหลับตาต่อ ผมบีบนวดส่วนก้นแต่ปากผมเริ่มไปแถวขาอ่อนเธอเธอเกร็งบิดตัวไปมามีเสียงซี๊ด เบาออกมาจากปากเธอ ผมใช้ปากไปตรงจุดสำคัญด้านหลังแต่ยังไม่ได้ถอดกางเกงผมใช้ลิ้นดุนๆเธอกระดก ก้นนิดนึงให้ผม ผมค่อยๆถอดกางเกงเธอออกช้าๆเธอยอมให้ผมถอดโดยดี กางเกงในลายลูกไม้สีดำยังจำติดตาตัดกับผิวขาวๆ ผมดมว่ามันหอมและทำกับของสงวนของธอทั้งยังมีกางเกงในอยู่ ผมจับเธอพลิกร่างมาข้างหน้าเธอยังหลับตาผมใช้ปากกับตรงนั้นของเธอเธอสดุ้ง นิดนึงแล้วอยู่ดีๆมือเธอก็มาจับท่อนควยผมค่อยๆสาวให้ ผมดึงกางเองเธอออกใช้ปากกับตรงนั้นให้เธอตอนนี้น้ำเธอเเฉะหมดแล้ว ผมเริ่มไม่ไหวแล้วอยากใส่ไปในร่องเธอเต็มที่แล้วกลัวเธอจะเปลี่ยนใจ ผมจับควยผมเขี่ยที่ปากช่องคลอดเธอน้ำเธอมากมายเปียกขนของเธอเป็นประกายขนเธอ ดกมากปิดบังช่องคลอดเธอไม่เห็นทางเข้าเลย ผมค่อยๆยัดควยผมเข้าร่องเธอช้าๆ เธอน้ำตาไหลออกมาผมหยุดสักพักถามเธอว่าเป็นอะไรเธอบอกว่าสงสารเพื่อนผมที่ เธอกับผมมาทำกันแบบนี้ ผมบอกเธอว่าแค่นี้ก็ได้นะเธอไม่พูดต่อผมก็รู้ว่าถ้าผู้หญิงมีอารมณ์แล้วอะไร ก็หยุดไม่อยู่ ผมค่อยๆบรรจงแทงเข้าไป ผมรู้ว่ามันค่อนข้างหลวมเพราะควยเพื่อนผมใหญ่กว่าผมมากแต่ผมก็ทำให้เธอร้อง ออกมาได้เพราะว่ามุก4เม็ดที่ผมมี ผมเริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆเมียเพื่อนผมร้องตลอดเวลา อู๊ยเสียวๆ พร้อมกับกอดผมแน่นบดโหนกกับควยผม พร้อมทั้งตอดทั้งดูดจนผมจะแตกให้ได้ ผมเพิ่มความเร็วขึ้นจนเธอร้องดังขึ้นผมทนไม่ไหวแตกใส่ร่องเธอๆยังไม่เสร็จ ของผมอ่อนตัวเธอใช้ปากปลุกให้ผมจนมันแข็งขึ้นมาทีนี้เธอเป็นคนขึ้นขย่มเองดู เธอร้อนแรงมากไม่นึกว่าเธอจะทำได้ถึงเพียงนี้เธอครางดังมากแล้วสักพักร่าง เธอก็เกร็งฝังรอยเล็บบนหัวไหล่ผม ร่างของเธอก็แนบกับอกผมๆหอมแก้มเธอเบาเรานอนคุยกันทั้งๆที่ยังคาอยู่ในรู เธอบอกว่าเหมือนฝันไปที่ผมและเขาได้มาทำอะไรกันแบบนี้ ผมถามเธอว่าทำไมร้อนแรงขนาดนี้เมียผมยังไม่ทำแบบนี้ให้เลย เธอก็บอกว่าผมทำให้ก่อนเลยกล้าทำเพราะเขาก็ไม่เคยทำแบบนี้กับเพื่อนผม เธอบอกว่าถึงควยผมจะเล็กกว่าของเพื่อนผมแต่มุกมันครูดผนังช่องคลอดมันเสียว แทบขาดใจ เราต่อกันอีกยกแล้วผมก็ไปส่งเธอเพื่อนผมนอนหลับแล้ว ผมกับเธอยังแอบได้เสียกับกันอยู่เรื่อยๆจนเธอขอเลิกทำแบบนี้เพราะมันไม่ดี เธอสงสารเพื่อนผมผมก็เห็นด้วย เราห่างกันแต่มีอะไรเราก็ยังคุยกันอยู่ แต่ผมมาจับได้ว่าเมียผมเองแอบไปให้คนอื่นเอาถึงสองคน ทุกคนปล่อยน้ำใส่ร่องเมียผมเหมือนที่ผมทำกับเมียเพื่อน และผมก็มารู้ว่าเพื่อนผมได้เสียกับเด็กแถวบ้านโดยเมียเพื่อนไม่รู้เลย นี่คงเป็นเวรกรรมที่ผมทำกันไว้แน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: