ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ทำรัก ทำบุญ




หลังจากวันออกพรรษา ก็เป็นเทศกาลทอดผ้าพระกฐิน
บ้านไอ้ชาติมีกองกฐินไปทอดถวายที่วัดบ้านนอก ซึ่งเป็นถิ่นฐานเดิมของบรรพบุรุษของแม่มัน
บ้านเราก็เลยถือโอกาสไปเที่ยว กับครอบครัวไอ้ชาติด้วย โดยไปกันทั้งครอบครัว ตามคำเชิญของพ่อไอ้ชาติ
กอง กฐินจัดตั้งที่บ้านตา-ยายไอ้ชาติ
พวกเราต้องเดินทางไปค้างที่บ้านตา-ยาย มันสองคืนเป็นอย่างน้อย


พ่อผมป็นคนหารถตู้มาใช้ในการเดินทาง เป็นรถของลูกน้องพ่อผม พ่อเป็นคนอาสาขับเอง
หลังอาหารเช้า ครอบครัวผมก็ไปรับครอบครัวไอ้ชาติที่บ้านมัน
ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส เตรียมเดินทางอย่างพร้อมเพรียง ทั้งเสบียงที่ไว้สำรองบนรถเรียบร้อย
เพราะ ต้องใช้เวลาเดินทางเกือบเจ็ดชั่วโมง


พ่อนายโจขับก่อนแล้วกัน ขากลับผมขอขับให้เองนะครับ” พ่อนายชาติเสนอพ่อผม
ไม่เป็นรัยครับ ขับไปเรื่อยๆไม่เหนื่อยครับ” พ่อผมแบ่งรับแบ่งสู้ข้อเสนอ


ผู้โดยสาร มีทั้งหมดแปดคน ครอบครัวละสี่คน
พ่อผมขอน้องสาวไอ้ชาติไปนั่งคุยด้วย เพราะเป็นคู่ขาประจำกัน
แม่ผมนั่งกับไอ้ชาติ แถวหลังคนขับ
แถวต่อมา เป็นผมกับแม่ไอ้ชาติ ตามคำเสนอของแม่ไอ้ชาติ
พ่อไอ้ชาติกับน้องสาวผมนั่ง แถวหลังสุด
สี่คู่สี่แถวพอดี


รถเริ่มวิ่งออกถนนใหญ่ระหว่าง จังหวัด สภาพถนนไม่ถึงแออัดเหมือนในเมือง วิ่งไปสบายๆ
ต่างคนต่างคุยกัน บางครั้งก็ตะโกนแซวกันบ้างด้วยความครึกครื้นที่ได้อยู่ร่วมกันทั้งหมดทุุกคน
น้อง กิ่งอย่าทำรัยพ่อฉันนะ เดี๋ยวรถลงข้างถนนอ่ะ” น้องสาวผมแซวน้องสาวไอ้ชาติที่ขยับมานั่งชิดคนขับเกินกว่าเหตุ
แล้วน้อง จาทำรัยพ่อพี่รึป่าวล่ะ” ไอ้ชาติหันมาแซวน้องสาวผมกับพ่อมัน
ถามพ่อพี่ ชาติดีกว่าค่ะ ว่าทำอารัยหนูอ่ะ อิอิ” น้องสาวผมโต้ไอ้ชาติ เพราะผมหันไปดู
มือ พ่อไอ้ชาติหายเข้าไปใต้เสื้อน้องสาวผมแล้ว
หูยยย พ่อรวดเร็วจัง” ผมก็เลยแซวพ่อไอ้ชาติ
ก็ ก็ไม่ได้เจอกันตั้งนานแล้วน่ะ” พ่อไอ้ชาติให้เหตุผล


ผมก็เลยถือโอกาสโอบร่างคุณแม่เข้ามากอดบ้าง
ผม ก็ไม่ได้เจอคุณแม่นานแล้วนะครับ” ผมกระซิบกับคุณแม่ หอมแก้มไปด้วย
เซี๊ยว ใหญ่แล้วนายโจเนี่ย ในรถก็จะไม่เว้นเลยหรอ” คุณแม่บอกเหมือนจะห้าม แต่ก็ปล่อยให้ผมจูบไซ้ทั่วใบหน้า
ผมก็ยังชอบแม่ไอ้ชาติตรงนี้แหล่ะ ชอบความเจ้าระเบียบ ความเรียบร้อยของคุณแม่
ร่างคุณแม่โดนรวบลงนอนหงาย เอนบนตักผม โดยผมโอบอุ้มไหล่คุณแม่ไว้ ก้มประกบจูบที่ริมฝีปากนุ่มๆ
จาก แผ่วเบา เพิ่มความรุนแรงเร่าร้อนขึ้นตามอารมณ์เงี่ยนที่เพิ่มขึ้น
มือที่ ว่างอีกข้างล้วงเข้าในเสื้อ ดันขอบบราจนพ้นอกอวบ มือลูบไล้จนทั่วทั้งสองเต้า บีบบี้หัวนมอย่างแรง
โอ๊ววว โอ๊วววว เบาๆหน่อยสิ มัน มันเจ็บอ่ะ” คุณแม่ร้องเสียงดัง
เจ็บตรงไหนหรอครับแม่ ?” ไอ้ชาติมันหันมาถามอย่างเป็นห่วง


อู๊ยย อู๊ยยย “ เสียงพ่อไอ้ชาติร้องครางขึ้นบ้าง
แล้วพ่อเจ็บตรงไหนล่ะครับ ฮิฮิ” ไอ้ชาติตะโกนถามพ่อมัน


ข้างหลังน่ะนั่งกันเงียบๆหน่อย” น้องสาวไอ้ชาติหันมาประกาศจากด้านหน้ารถ
อิจฉาอ่ะสิ อิอิ” น้องสาวผมตะโกนโต้น้องไอ้ชาติ
ผมหันไปดูน้องสาวผม เวลานี้เกือบจะเปลือยทั้งตัว ยังดีที่เอาเสื้อใส่ไว้ แต่บราที่ใส่โดนถอดออกวางไว้ข้างๆที่นั่ง
ข้างล่างไม่เหลืออารัยแล้ว เห็นสะโพกขาวนวลโชว์พ่อไอ้ชาติ
พ่อไอ้ชาติใช้เวลาแป๊บเดียวก็งัดเอาท่อน ควยที่ใหญ่ยาวออกมาตั้งโด่
พ่อจับร่างที่เปลือยครึ่งท่อน ลุกขึ้นแบบก้มๆมานั่งคล่อมตักพ่อไอ้ชาติ หันหน้าเข้าหากัน
อุ๊ยย อุ๊ยยย โอววววววววว “ เสียงร้องครางของน้องสาวที่กำลังหย่อนก้นลงให้รูหีอมควยขนาดเขื่องของพ่อไอ้ ชาติ
ขาดทำการบ้านหลายวัน ก็แบบนี้แระ สงสัยรูหีมันเริ่มจะตันแล้วนะ ฮ่ะ ฮ่ะ”
พ่อไอ้ชาติประคองบั้นเอวน้องสาวผมกดลงเรื่อยๆ


ในรถมัน คับแคบไปหน่อย ทำอารัยค่อนข้างลำบาก แต่ก็เป็นเรื่องที่แปลกดี
ผมพยายาม จัดการจนผมสามารถลงไปเลียร่องหีให้คุณแม่จนได้
อูยยย อูยยยยยย “ แม่ไอ้ชาติเริ่มส่งเสียงครางบ้าง เพราะปลายลิ้นผมเริ่มแยงเข้ารูหีที่เปียกเยิ้ม
แม่ไอ้ชาติเอื้อมมือจับ ขอบพนักพิงจนแน่น ยกก้นแอ่นขึ้นรับลิ้นอย่างเต็มที่
เวลาความเงี่ยนเริ่ม ครอบงำ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยก็ค่อนๆหายไป
อุ๊ย ซู๊ดดด อุ๊ยซู๊ดดดด “ เสียงร้องครางดังเป็นช่วงๆ จากสามคู่
แม่ผมขึ้นนั่งตักไอ้ชาติ หันหน้าไปทางหน้ารถ ยกก้นกระดกขึ้นลงอมควยยาวๆไอ้ชาติจนมิดโคน


ผมยก ขาแม่ข้างที่อยู่ชิดพนักพิงขึ้นพาดต้นแขนผม
อีกขาทิ้งลงข้างที่นั่ง แคมหีอ้า เห็นเม็ดแตดเป็นสันในร่องหี รูหีแย้มอ้ารอรับการเย็ดของลำควยผม
ผม ก้มมองไอ้หัวบาน ขยับจ่อรูหีที่แฉะเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน
อูยยยย อูยย เบา เบาก่อนนะ” คุณแม่เอื้อมมือยกยันหน้าอกผม


ควยนายโจมันก็ใหญ่พอพอกับ ของพ่อแระ ทีกับพ่อบอกว่าใหญ่จนเจ็บ แต่กับนายโจไม่เห็นบ่นมั่งเลย”
พ่อ ไอ้ชาติต่อว่าข้ามมาจากแถวหลัง
ก็ ก็พ่อชอบเยะ เย็ดแรงๆอ่ะ” แม่อธิบาย
สัก ครู่ ลำควยผมก็ซุกเข้าไปอยู่ในรูหีคุณแม่เรียบร้อย หมอยแนบหมอยสนิท
โอ วว โอววว แน่น แน่นรูหีไปหมดเลย” คุณแม่บ่นไปขยับขาอ้าจนกว้าง


รถ คันนี้มันขับแล้วโยกๆชอบกลแฮะ ฮิฮิ” พ่อผมร้องบอกจากที่นั่งขับ
แต่ลำควย พ่อถูกน้องไอ้ชาติงัดออกมาลูบรูดเล่น
คุณพ่อเสียเปรียบหน่อยนะคะ” น้องไอ้ชาติปลอบใจพ่อผม “ถึงบ้านแล้วหนูจะชดเชยให้เองค่ะ”
อื้มมม อื้มมม ไม่ ไม่เป็นรัย ไม่เป็นรัย” พ่อผมก็พยายามเก็บความเงี่ยนไว้บ้าง
หนู หนูกิ่งน่ะสิเสียเปรียบที่สุด” พ่อผมบอกน้องไอ้ชาติ ด้วยความเห็นใจ


หลัง รถดำเนินกามไปตามความเร็วของรถ เสียงครางดังกระชั้นขึ้นเรื่อยๆ
จนเริ่ม เงียบในที่สุด กระดาษทิชชู่ถูกนำมาใช้บริการ เป็นการสำรองก่อนที่จะถึงปั๊มน้ามันใหญ่ข้างหน้า


พ่อเลี้ยวเข้าจอด พักให้ทุกคนได้เปลี่ยนอิริยาบถ และชำระล้างสิ่งแปดเปื้อนภายใน
เดี๋ยวผม ขับต่อให้เองนะครับ” พ่อไอ้ชาติเสนอ โดยพ่อผมไม่ปฎิเสธ เพราะความเงี่ยนบังคับให้ต้องตอบรับข้อเสนอ
ผมกับแม่ไอ้ชาติขยับไปนั่ง แถวหลังสุดแทนคู่พ่อไอ้ชาติ พ่อผมกับน้องสาวไอ้ชาติมานั่งแทนที่ผม


พอ รถออกจากปั๊ม น้องสาวไอ้ชาติก็โดนรวบมากอดจูบอย่างหิวกระหาย
พ่อกับน้อง กิ่งนั่งแถวกลางระหว่างคู่ไอ้ชาติกับแม่ผม และคู่ผมกับแม่ไอ้ชาติแถวสุดท้าย
พ่อ ผมก็เลยเป็นคู่โชว์การแสดง ทั้งสองถอดเสื้อผ้าเท่าที่จะทำได้โดยไม่น่าเกลียดเวลาที่มีรถผ่าน แต่รถเราก็มีม่านบังอยู่บ้างแล้ว
เสียดายมันอยู่บนรถนะ ม่ายงั้นพี่โจจะเอาควยเข้าอีกรูนึงอ่ะ” ผมชะโงกบอกน้องสาวไอ้ชาติ
พิเรน กันจริง จริง” คุณแม่ไอ้ชาติตีที่ต้นแขนผม
ผมพูดเล่นน่ะครับ เย็ดกับเมียผมดีกว่า” ผมก้มกระซิบเบาๆ เน้นคำเมียผมค่อนข้างดังนิดหน่อย จนแม่ไอ้ชาติหันมาค้อนผม


หลังจากแวะเข้าปั๊มสำหรับคู่พ่อผม พ่อผมก็เลยได้นั่งพัก
สักครู่ก็เงียบทั้งรถ ปล่อยให้คู่หน้ารถทำหน้าที่ต่อไป


พวกเรามาถึงบ้านงานเกือบมืด ทางบ้านตา-ยายไอ้ชาติต้อนรับขับสู้อย่างเต็มที่
เราแยกย้ายกันเข้าห้อง พัก อาบน้ำเพื่อเรียกความกระชุ่มกระชวยกลับคืนมา ก่อนที่จะลงมาคุยกันกับคุณตาคุณยาย


ไม่มีความคิดเห็น: