ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แม่ ครูสวาทของผม



หนุ่มน้อยหน้าตี๋ อารมณ์ดี อายุ 18 ปี ไม่เคยมีประสบการณ์ทางเพศมาก่อน ได้แต่อ่านศึกษาจากหนังสือโป๊ ตำราต่างๆทั่วไป จนมาวันหนึ่งเค้าก็ได้ลิ้มลองกับรสชาติกามารมณ์ โดยแม่บังเกิดเกล้าเป็นผู้มอบให้ อ้อ ลืมบอกไปว่าสัดส่วนแม่ผมนั้นสุดยอด 35-27-35 ซึ่งเป็นสัดส่วนในฝันของหนุ่มๆ เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในคืนวันลอยกระทง คืนนั้นผมไปเที่ยวงานลอยกระทงที่เกษตรกลับมาถึงบ้านประมาณ 3 ทุ่ม ได้ยินเสียงแม่คุยกับชายหนุ่มอายุประมาณ 30 ซึ่งผมไม่ทราบว่าเป็นใครแต่ทั้งแม่ และชายคนนั้นไม่ได้ใส่เสื้อผ้าอยู่ในสภาพล่อนจอ้นทั้งคู่โดยแม่ผมนอนอยุ่บน โต๊ะกินข้าวส่วนชายหนุ่มคนนั้นคร่อมอยู่บนร่างแม่ผม แม่ผมบอกว่าซอยแรงๆสิจ๊ะผัวขา เมียทนเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผัวช่วยให้เมียหายเงี่ยนหน่อยสิจ๊ะ ชายคนนั้นตอบว่า


"ชอบแรงๆ ทำไมไม่บอกกู" หลังจากนั้นชายคนนั้นก็ยกขาแม่ผมพาดบ่า จัดการเอาควยแทงเข้าไปในรูหีแม่ผม แล้วกระเด้าอย่างแรง แม่ผมได้แต่ร้องครางว่า "โอ้ เยสๆๆ" อยู่อย่างนั้น พร้อมกับนมแม่ผมที่กระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะ จนควยผมโด่ขึ้นมา ผมรอดูจนกระทั่ง ชายคนนั้นเย็ดกับแม่ผมเสร็จ และออกจากบ้านผมไป ผมออกจากมุมที่หลบดูหนังสดของแม่ผมเองออกมา และกอดแม่ผมทั้งๆที่แม่ผมล่อนจ้อนอยู่ พร้อมทั้งใช้มือปลาหมึกของผม ลูบคลำทุกสิ่งเท่าที่จะทำได้ในขณะนั้น เพราะผมเงี่ยนยนจนทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน แม่ดิ้นขัดขืนสักพัก แล้วก็โอนอ่อนบอกว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวแม่สอนให้ ผมเลยถามแม่ว่า "ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร" คำตอบที่ได้จากแม่ผม คือ ชายคนนั้นเป็นแฟนเก่าแม่


และ แม่แอบได้เสียกะแฟนเก่าแม่มาตั้งแต่พ่อไปทำงานที่ต่างประเทศได้ 7 ปี ผมเลยถึงบางอ้อ หลังจากนั้นแม่ผมก็พูดว่า เงี่ยนอยู่ไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวแม่ช่วยให้หายเงี่ยน แม่ผมไม่พูดพร่ำทำเพลงจัดการถอดกางเกงผมออกและทั้งอม ทั้งดูดควยผม ผมงี้เสียวซ่านแบบไม่เคยมาก่อน สักพักผมก็น้ำแตกคาปากแม่ผม แม่ผมไม่คายออกมากลับกลืนลงไปอย่างเอร็ดอร่อย จากนั้นแม่ผมก็ออรัลให้ผมใหม่ คราวนี้พอควยผมแข็งตัวแม่ผมก็ค่อยๆเอาควยผมยัดเข้าไปในร่องหีแม่ผม พร้อมกับค่อยๆซอยจนผมน้ำแตกอีกรอบ คราวนี้เล่นเอาผมหมดแรงไปเลย แม่ผมบอกว่า "เด็กโง่ แค่นี้ก็หมดแรงซะแล้ว ไว้คราวหน้ามาเย็ดกับแม่อีกนะ" หลังจากนั้นทุกครั้งที่มีเวลาอยู่ด้วยกันสองคน ผมกับแม่ก็จะเย็ดกันตลอด ลีลาแม่ผมนี่สุดยอดจิงๆ เย็ดไม่เคยเบื่อเลย

ไม่มีความคิดเห็น: