ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

น้ำรัก น้ำกาม




น้องจอยเป็นเด็กสาวใน กลุ่มของน้องดา ยังเด็กใสสะอาดบริสุทธิ์ ยิ้มร่าเริงอยู่เสมอ
เสียงคุย จ้อๆ สลับการหัวเราะอย่างไร้เดียงสา
แต่เมื่ออยู่ในกลุ่มของเด็กสาวที่ เคยลิ้มรสกามรมย์ การพูดคุยของเธอก็เริ่มกร่อย เพราะความไม่รู้เรื่องที่เพื่อนๆคุยกัน
พวกเธอคุยกันเรื่องแบบนี้ เราไม่รู้เรื่องด้วยหรอก” เสียงเธอแย้งกับเพื่อนๆที่คุยเรื่องบนเตียงกันอย่างสนุกสนาน
ก็เธอไม่ พยายามรู้เองนี่นา ลองรู้เรื่องเองแล้วสิ เราว่าเธอเองนั่นแหล่ะจะคุยจ้อมากกว่าทุกคนเลย” เพื่อนคนนึง ท้วงติงเธอ
ใน บรรดาเพื่อนๆเธอที่มีประสบการณ์แล้วหลายคน คุยถึงการเสียวซ่านในการร่วมรสกาเม
มีทั้งกับพ่อ กับเพื่อน กับรุ่นพี่ ที่ทุกคนเรียกว่ากิ๊ก
กับพ่อดีที่สุด เพราะพ่อไม่เอาเราไปวิจารณ์ ไม่ต้องกลัวมีเรื่องเพราะพ่อทำเอง” เพื่อนคนนึงคุย
แต่ของเราเอากับพี่ ชาย ดีกว่านะ เพราะพี่ชายยังหนุ่มกว่าพ่อ ดูแล้วเหมือนๆกับแฟนอ่ะ” เพื่อนอีกคนแย้ง
กับแฟนดีกว่า ตื่นเต้นกว่าเยอะเลย คอยหลบๆเลี่ยงๆไม่ให้พ่อแม่รู้ อบอุ่นซาบซ่านกว่า” อีกคนนึงให้เหตุผลของตัวเอง
กับใครก็ได้ทั้งนั้นแระ เย็ดแล้วเสียวเหมือนกัน ออิอิ” น้องเพ็ญออกความเห็นบ้าง
สงสัยยัยเพ็ญจะ โดนมาหลายคนอ่ะสิ ?” เพื่อนอีกคนถาม วงสนทนาได้ฮากันครืน
เออ สิ ที่เธอพูดๆมาน่ะ เกือบหมดทุกคนเลย เสียดายเราไม่มีพี่ชายอ่ะ ม่ายงั้นคงให้เย็ดด้วยเหมือนกัน” น้องเพ็ญโต้


น้องจอยก็ยังนั่งอ้า ปากฟังเพื่อนๆคุยกัน
แย่จัง พ่อก็ไม่มี พี่ชายก็ไม่มี แฟนก็ไม่กล้าให้ทำหรอก เดี๋ยวเอาไปเล่าให้ใครๆฟัง อายคนแย่เลย” น้องจอยบ่นออด
มันสำคัญเธออยากรู้รึป่าวมากกว่า” เพื่อนอีกคนถาม
เอ้อ เอ้อ ไม่รู้เหมือนกันนะ มัน มันน่ากัวมั๊ญ ?” น้องจอยเริ่มสนใจ เพราะเหตุการณ์แวดล้อมมันบังคับ


วัยเด็กขนาดนี้กำลังฮิตเรื่องการทำ แต้ม การได้มีเพศสัมพันธ์กับหนุ่มๆเป็นเรื่องสนุกมากกว่า
หนุ่มคนไหนที่ พวกเธอได้ร่วมเพศด้วยถือว่าทำแต้มเพิ่มขึ้น
เรามีคนให้เธอลองนะ ถ้าสนใจ” เพื่อนน้องจอยพยายามจัดให้ อย่างน้อยก็จะได้มีพฤติกรรมเหมือนกัน คุยกันได้สนุกๆ
หรอ เรา เรายังไม่ ไม่กล้า” น้องจอยตอบตะกุกตะกักไม่เต็มปาก
งั้นเธอก็นั่งอ้าปากหวอฟังพวกเราคุยกัน ต่อไปแระกัน” อีกคนพยายามเชียร์
แล้ว แล้วให้เรา เราลองกับ กับใคร ?” น้องจอยเริ่มคล้อยตามเพื่อนๆ
มีก็แล้วกัน ต้องปรึกษายัยดาก่อน เพราะมันมีสถานี แถมมีคนให้เธอลองด้วย ใช่มะยัยดา ?”
น้องดาย่อมนึกถึงผม แน่นอน และคอนโดของเธอก็เหมาะแก่การเป็นสมรภูมิที่จะทดลองด้วย
ได้เลย ถ้าเธอต้องการ เรารับรองคุณภาพทุกอย่าง รับรองความปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์” น้องดายินดีต้อนรับ
ลองเลย ๆ ๆ ๆ” หลายคนเชียร์เพื่อน
เอ้อ เอ้อ ลอง ลองก็ลอง” ในที่สุดน้องจอยก็ยอมรับการเสนอของเพื่อนๆ


ผมรับโทร จากน้องดาด้วยความยินดี
ก็แหม จะได้เย็ดเด็กสาวน้อยๆที่ยังบริสุทธิ์ผุดผ่อง ใครจะปฎิเสธได้
ด้วยความ ยินดีครับ แต่เที่ยวนี้คงต้องมีคนช่วยด้วยนะ “ ผมเสนอ เพราะอยากให้ครบคู่ ไม่ต้องโหลดคนเดียว
ได้ค่ะ “
งั้นวันเสาร์นี้นะ พี่โจว่างพอดีเลย”
ค่ะ”


ผม นัดไอ้ชาติเพื่อนซี้รูปหล่อ แน่นอนมันย่อมว่างเสมอสำหรับการเย็ด
มึงแอบ เย็ดคนเดียวหลายหนแล้วนะ มีเบื่อแล้วหรอวะถึงชวนกู” มันต่อว่าผม
มาแล้ว รู้เองน่า ยังสดๆแน่นเอี๊ยด อกเพิ่งขึ้นใหม่ๆแล้วกันน่า” ผมบอกสรรพคุณเด็กสาว
อูยยย แค่บอกก็ควยแข็งแล้วว่ะ ฮิฮิ”


ไอ้ ชาติแวะมารับผมแต่เช้า โดยบอกน้องสาวว่าจะไปช่วยไอ้ชาติทำงานที่โรงเรียน
ถึง คอนโดน้องดา ไอ้ชาติกระเหี้ยนกระหือรือที่จะโลดแล่นขึ้นให้ถึงห้องอย่างรวดเร็ว
น้อง ดา กับน้องจอยนั่งคุยกันรอพวกเราอยู่แล้ว
สวัสดีค่ะ “ น้องจอยทักทายหลังน้องดาแนะนำ และผมก็แนะนำให้ทั้งสองสาวรู้จักไอ้ชาติ
อ๋อ พี่ชาติ หนูได้ยินชื่อบ่อยๆค่ะ ดีใจที่ได้เห็นตัวจริงค่ะ” น้องดาทักอย่างแก่แดด
เดี๋ยวพี่เค้าให้เห็นทั้งตัวเลย ฮิฮิ “ ผมแซวน้องดา มองหน้าเธอยิ้มๆ


น้องจอยนั่งเงียบ คงด้วยไม่รู้จะวางตัวยังงัย เพราะเธอก็รู้ว่าจุดประสงค์อย่างไร จะมีอารัยเกิดขึ้นกับเธอ
เธอแอบชำเลืองมองผม มองไอ้ชาติ อย่างอยากรู้ว่าเธอจะได้ลองกับใคร
ผมรีบชิงไปนั่งข้างๆน้องจอยก่อนที่ไอ้ ชาติจะแย่งนั่งก่อน และก่อนที่น้องดาจะจัดการแยกคู่
น้องจอยไม่เห็นคุย บ้างเลย” ผมหันไปคุยกับเธอที่ใบหน้าขาวๆของเธอออกซีดๆเพราะความไม่เคย
น้อง จอยยิ้มฝืนๆ
หนูไม่รู้ ไม่รู้จะคุยอารัยค่ะ”
งั้นให้พี่โจคุยให้ฟัง มะ?”
ดี ดีค่ะ”
เราแอบไปคุยในห้องสองคนดีกว่าครับ” ผมลุกขึ้นจับข้อมือน้องจอยดึงรั้งเบาๆ
น้องจอยหันไปมองหน้าเพื่อนสาว น้องดาพยักหน้า “ก็แยกกันคุยแล้วกัน”
น้องดามองค้อนผมก่อนที่จะลุกขึ้น จูงไอ้ชาติรูปหล่อแยกไปอีกห้องนึง


น้องจอยเดินตามผมเข้าห้องอย่าง เคอะเขิน
ผมเอาเท้าเขี่ยประตูปิดโดยไม่ได้ล็อค แขนรวบร่างกะทัดรัดของน้องจอยเข้ามากอดแนบอก
น้องจอยน่ารักจัง” คำพูดที่ผู้หญิงชอบฟังมากที่สุด
อุ๊ย “ เธออุทานที่โดนหอมแก้ม
แก้ม ก็หอม”
อื้มม อืมมม “ เธอเอี้ยวหน้าหนีจมูกที่ซุกไซ้ทั่วใบหน้าขาวซีด
แขน ผมรัดเธอแน่นขึ้น อกเล็กๆเบียดกับอกผมแน่นขึ้น ข้างล่างลำควยกดเน้นกับท้องน้อยเธอ เพระเธอตัวเตี้ยกว่าผม
ปากผมมาหยุด ที่ริมฝีปากสั่นๆของเธอ
ผมมองตาเธอ ที่เธอพยายามลืมมองผม ก่อนที่จะหลับพริ้มรอรับการจูบจากผม
ริมฝีปากประกบกันแผ่วเบา เธอเผยอรับการและเล็มของปลายลิ้นผม
อื้มมม อื้มมม “ เธอครางในลำคอ ปลายลิ้นผมแทรกเข้าไปลิ้มชิมรสลิ้นเธอ
แขนซ้ายยังโอบรอบไหล่เธอ แขนขวากลับมาแทรกเข้ากับอกเราทั้งสอง ฝ่ามือประกบเนินอกน้อยๆคลึงเบาๆ
ปาก ยังประกบเล่นลิ้นน้อยๆของเธอ มือซ้ายสลับมาเกาะกุมเนินออกอีกข้าง แขนขวาทำหน้าที่โอบรัดแทนแขนซ้าย
โอววว โอววว “ เธอครางอย่างเสียวสยิว จมูกผมซุกไซ้ถึงลำคอขาวผ่อง เธอแหงนให้จูบอย่างเต็มใจ


เสื้อยืดพร้อม ทั้งเสื้อในของเธอโดนถอดออกไป
เธอรีบซุกร่างเข้าแนบผมป้องกันอกเล็กๆของ เธอ
ผมใช้สองมือจับไหล่เธอดันออกเบาๆ ไหล่ขยับห่างออก ทรวงอกเล็กๆแค่เท่าส้มลูกเล็กๆ ปลายเป็นป้านแดง หัวนมเดงๆเล็กๆ
นมน้อง จอยสวยน่าดูดจังเลย” ผมกระซิบบอกเธอ
ผมจับใต้รักแร้เธอทั้งสองข้าง ยกร่างน้อยๆสูงขึ้นจนพอที่จะจูบก้อนเนื้อหน้าอกเธอ
โอ๊วว โอ๊วว ซี๊ดดดด “ น้องจอยเสียวสท้านจนตัวสั่น
ผมจับตัวน้องจอยพาดไหล่ผม มือแกะตะขอกางเกง รูดซิบเลื่อนกางเกงเธอลงจนหล่นลงกับพื้นห้อง
จัดวาง ร่างที่เกือบเปลือยนอนหงายบนที่นอน ผมตามลงนอนแนบข้างเธอ
มือลูบไล้เนิน อกเล็กๆ ลูบเรื่อยลงถึงเนินน้อยๆหว่างขาที่เรียวงาม
กางเกงในสีขาวบางๆปก ปิดเนินไว้ได้บ้าง
แต่ยังมองเห็นสีดำรำไรใต้เนื้อผ้า
โหห น้องจอยหุ่นน่าเย็ดจัง” ผมเริ่มใช้คำตรงๆปลุกเร้าอารมณ์เด็กสาว
ผมจูบไซ้ เธอไป มือถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด
มือที่ลูบไล้เนินน้อย จับขอบกางเกงในรูดลงปลายเท้า ก่อนที่จะโดนเขี่ยออกจากร่างเธอ
ร่าวเปลือย ขาวผ่องพยายามจะนอนตะแคงคู้เผื่อหลบจากสายตาที่มองสำรวจจนทั่วร่าง
ผมจับ ไหล่เธอไว้ ขนร่างเธอให้นอนหงายเหมือนเดิม ปากยังดูดเม้มยอดอกเล็กๆดูดเลียจนเปียกด้วยน้ำลาย


อู๊ยยยย อูยยยยย ซู๊ดดดดด “ เธอนอนหงาย มือไฃว่คว้า เกาะไหล่ผม
จูบเรื่อยลงจนถึงเนิน น้อยๆ หมอยบางๆบนเนิน
โคกหีที่ขาวๆเลี้ยวลงไปเป็นร่องที่ปิดสนิท เห็นแค่ลอนแคมหีสองลอน
ใจผมอยากจะขยับร่างขึ้นไปให้เธอได้อมดูดลำควยให้ แต่เกรงว่าเธอจะตกใจ เพราะยังไม่คุ้นกับควย
ผมเลยขยับร่างลงไปต่อจากร่าง เธอ หน้าซบกับเนินหี จูบไซ้จนทั่ว
อูยย อูยย “ เธอครางแล้วจับดันหัวผม
มือ ผมจับขาเธอยกแยกออก ร่องหีก็ยังปิดสนิท เพราะเธอเกร็งเน้นไว้
ปากผมประ บจูบกับร่องหีเธอ ดูดเบาๆก่อนที่จะส่งลิ้นที่ห่อเกร็งลากแยงตามร่อง
โอ๊วววว “ ปลายลิ้นลากขึ้นจนถึงติ่งแตดที่หลบซ่อนในหลืบร่องหี
โอ๊ยย โอ๊ยย โอ๊ยย “ เธอครางตามจังหวะลิ้นรัวเลียที่ติ่งแตดเธอ
นิ้วผมลากตามร่องที่ เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน กดเน้นที่รูหีน้อยๆ พยายามกดแยงเข้าในรูหีเธอ
โอ๊ย ยย เจ็บ เจ็บค่ะ”
ผมแยงเข้าไม่ลึกมาก เพราะอยากให้ควยทะลวงผ่านเยื่อพรหมจรรย์มากกว่า
ทั้งลิ้นทั้งนิ้วที่ช่วย กัน ส่งเธอขึ้นสวรรค์จนร่างสท้านเกร็งกระตุก
มันเป็นวิธีที่ผมถนัดที่สุด ในการเย็ดเด็กๆสาวๆ เล่นจนน้ำแตกก่อนที่จะเย็ดเธอด้วยควย
ผมขยับคลานขึ้น มาทับทาบร่างน้อยๆระหว่างขาที่แยกอ้าให้ร่างเปลือยผมแทรกได้
สองแขนลอด รักแร้ เกาะตรึงไหล่เธอทั้งสองข้างตามกรรมวิธีมาตรฐาน
เธอยังตัวสั่นสท้า น เม็ดเหงื่อผุดเต็มใบหน้า
ผมจูบไซ้เธอ จูบประกบปากน้อยๆที่รับจูบอย่างหิวกระหาย
ลิ้นเธอลอดออกมาให้ผมได้ดูด ลิ้มรส ดูดอย่างแรงเข้าในปากผม


พี่โจเอาควยเข้านะ” ผมกระซิบข้างหูเธอ มือล้วงลงไปประคองลำควยลากถูจนจ่อที่ปากรูหี
โอ๊ววววววววววววว “ เธอผวาขึ้นมากอดผมแน่น เหมือนเด็กสาวทุกคนที่โดนหัวควยกระทุ้งเข้ารูหีเป็นครั้งแรก
ผมหยุดไอ้ หัวบานให้แช่แค่ในปากรูหี
น้องจอยทนเจ็บนิดหน่อยนะครับ” ผมกระซิบบอก กดก้นเน้นส่งลำควยลึกเข้าในรูหี
อูยย อูยย อูยย “ น้องจอยพยายามดิ้นหนีควย มือผมเกาะไหล่เธอแน่น ส่งลำควยลึกเข้าไปเรื่อยๆ
เย็ด ครั้งแรกก็เจ็บแบบนี้ทุกคนแหล่ะ ทนหน่อยนะครับ”
รูหีน้องจอยตอดรัดลำควย ดูดลึกเข้าไป ลึกเข้าไป
อูยยย เข้าหมด หมดแล้วยัง”
ยังครับ เดี๋ยวก็สุดแล้ว” ผมอยากบอกว่ามันแค่ครึ่งเดียวเอง
มัน มันแน่นไปหมดเลย อูยยยยย “ เธอแอ่นอกขึ้นสูงให้ผมดูดเนินนมเธอ
อูยยย อูยยยย “ ผมดูดเม้มอดเธอแรงๆ ยกก้นขึ้นเล็กน้อย กดเน้นลงไปลึกเข้าไปในรูหีน้อยๆ
รู หีน้องจอยรัดควยพี่โจแน่นเลย”
ผมพยายามพูดให้เธอลืมเจ็บด้วยคำพูดที่เธอ ยังไม่คุ้นเคย
ของ ของพี่โจ มัน มันใหญ่อ่ะ”
อารัยใหญ่ครับ ?” ผมกระซิบถามเธอ
เอ้อ เอ้อ “ เธอไม่กล้าบอก
ควยใหญ่ครับ บอกสิครับควยพี่โจใหญ่”
ค่ะ ค่ะ คะ ควย ควยพี่โจ ใหญ่ “ เธอพยายามพูด
ลำ ควยเน้นลึกกว่าค่อนลำ ผมยังยกก้นแล้วเน้นลึกเข้า ลึกเข้าไป
โอยยยย หมด หมดแล้วยัง” เธอดิ้นบ้างเพราะทั้งเจ็บทั้งเสียว
พี่โจเอาควยเข้าหมดเลย นะครับ”
โอ๊ยย ยย ยย ยยยยย “ เธอร้องลั่น เพราะผมยกก้นขึ้นจนเหลือแค่ไอ้หัวบานที่ยังซุกในรูหี
กดพรืดตามรอยแยกที่ ลำควยผ่านเข้าไปแล้ว ลึกผ่านลงไปในที่ที่เพิ่งโดนควย
เจ็บเดี๋ยวเดียว ครับ” ผมกดเน้นแน่น กดไหล่ที่เธอดิ้นอย่างแรง
โอ๊ยยย โอ๊ยยยย “
ลำ ควยที่เน้นแช่ในรูหี ขยับซ้ายขวา
ปากอมดูดเม้มอกน้อยๆ


ผมเริ่มยก ก้นกระเด้าสั้นๆช้าๆ
เธอแอ่นก้นตามขึ้นมาด้วยความเสียว
น้องจอยหยุด ดิ้น รับการกดกระเด้าอย่างตั้งใจ
ผมโหย่งตัวขึ้น งอเข่าสอดขาลอดขาเรียวขาวของน้องจอยจนผมนั่งเหยียดขาลอดขาเธอ
ผมจับต้น แขนน้องจอยจนเธอลุกขึ้นนั่งบนตักผม ขาเธอพาดผ่านเอวผมไปด้านหลัง
น้องจอ ยดูควยพี่โจเข้ารูหีน้องจอยสิ”
อูยยยย คะ ควย ใหญ่ ใหญ่จัง” น้องจอยก้มดูลำควยที่ฝังแน่นในรูหีตัวเอง


ผมเอนหลังนอนหงาย กอดน้องจอยก้มงอเข่าตามลงมากอดด้วย
รูหีน้องจอยอมลำควยแน่น
อูยยย อูยยยย “ แน่น แน่นรู รูหีอ่ะ” เธอเริ่มใช้คำตรงๆ
น้องเพ็ญกระเด้าเองสิ ครับ” ผมจับแก้มก้นน้องจอยยกขึ้น แล้วกดลง
โอววว เสียว เสียวจังเลย ซู๊ดดดด”


ผมก็เริ่มเสียว น้องจอยยกก้นกดกระเด้าเร็วขึ้น ๆ
เดี๋ยว พี่โจให้ดูน้ำควยนะครับ”
ผมพลิกร่างเปลือยน้องจอยลงนอนราบ ขาถูกยกแยกออกโย้ไปข้างหน้า
ลำควยกดกระเด้าเข้ามิดลำ โหนกควยแนบแน่นโหนกหีน้อยๆ
โอววววว โอวววววว “ น้องจอยร้องคราง ร่างเธอบิดส่ายไปมา
ผมเร่งกดกระเด้าส่งเธอขึ้นสวรรค์เป็นรอบที่สอง
ผม ถอนลำควยออกจากรูหี ก้าวไปนั่งข้างไหล่เธอ มือจับลำควยกระถอกอย่างเร็ว
น้อง จอยมองจ้องลำควยในมือผม ที่ไอ้หัวบานผลุบโผล่อวดสีแดงๆต่อหน้าเธอ
โอ๊วววว “ เธออุทานเพราะน้ำควยพุ่งเข้าใส่ใบหน้าเธออย่างจัง
อ้าปากสิครับ” ผมบอกเธอพร้อมทั้งไอ้หัวบานจ่อที่ริมฝีปากเธอ
น้ำควยพุ่งเข้าปากน้อยๆ น้องจอยอีกหลายครั้ง จนน้ำควยล้นออกที่ริมฝีปากเธอ


ผมเลื่อนตัวลงไป ตามเดิม ประคองลำควยยัดเข้ารูหีน้องจอยอีกครั้ง
พรวดเดียวมิดโคน
อู๊ยยยยยยยยยยย” น้องจอยถึงกับผวากอดผมแน่น
ผมปล่อยให้รูหีเธอตอดรัดรีดเร้รน้ำควยต่อไป อีก


เฮียยยย ยังไม่เสร็จหรอวะ” เสียงไอ้ชาติตะโกนถามหน้าห้อง
มัน เปิดประตูเข้ามาอย่างถือวิสาสะ ยืนมองจ้องลำควยซุกแน่นในรูหีน้องจอย
โอ้ โห หีน้องจอยก็น่าเย็ด” มันออกปากชมหีน้อยๆน้องจอย
น่าเย็ดก็ขอเย็ดต่อ สิ” เสียงน้องดาดังขึ้นข้างๆมัน
เอออ ใช่ ใช่ เดี๋ยวพี่ขอเย็ดต่อนะ” ไอ้ชาติมันก็ขอจริงๆ
มาเย็ดเลยสิ น้องจอยจะได้ไม่เจ็บ” ผมบอกไอ้ชาติ พร้อมกับถอนลำควยออกจากรูหีเธอ


วันนั้นน้องจอยก็ได้ลองเย็ดถึงสองควย
แต่น้องดาได้เปรมปรีรูหีทั้งคืน


ทีนี้ได้คุยรู้เรื่องแน่ๆ อิอิ”

ไม่มีความคิดเห็น: