ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กระถินริมทุ่ง

 


คุณตาจัดห้องให้พวกเราสองห้อง ใหญ่ โดยคุณตาตั้งใจให้ผู้ชายนอนด้วยกันห้องละสี่คน ผู้หญิงก็ห้องละสี่คน
แต่ โดยความตั้งใจของพวกเราไม่ต้องการแยกหญิงชายแบบนั้น แม่ไอ้ชาติเลยเสนอให้นอนห้องละครอบครัว
แม่ไอ้ชาติมองพวกเรา เหมือนจะบอกว่าเวลานอนจริงๆจะนอนยังงัยก็ได้
พวกเราเลยแยกกันแบบไม่เป็น ทางการ โดยไม่ได้บอกคุณตา เพราะกลัวคุณตาจะหัวใจวาย
ผมกับไอ้โจจะนอน ด้วยกัน น้องจานอนกับผม” ไอ้ชาติจัดการเข้าข้างตัวเอง
แม่ขอนอนด้วยคน นึงนะ” แม่ไอ้ชาติเสนอตัวโดยเร็ว ไม่ต้องบอกก็รู้ เพราะแม่ไอ้ชาติติดผมแจอยู่แล้ว
ก็ได้ๆ หนูก็นอนห้องพ่อ กับพ่อพี่โจ “ น้องกิ่งสรุปคร่าวๆ
ดีๆหนูกิ่งนอนกับพ่อนะ” พ่อผมก็เสนอเข้าข้างตัวเองเหมือนกัน
แม่ผมเลยต้องรับภาระรับลำควยใหญ่ยาว ของพ่อไอ้ชาติ
เออน่า เปลี่ยนๆกันบ้างก็ได้ ฮิฮิ” พ่อไอ้ชาติสรุปเป็นขั้นสุดท้าย ก่อนที่จะแยกกระเป๋าเสื้อผ้าเข้าห้องที่ตกลงกัน


งานในครัวมีคนช่วย กันเยอะแยะ เพราะคุณตามีลูกหลานเยอะ เรียกว่าเกือบครึ่งของหมู่บ้าน
พี่ ป้าน้าอาไอ้ชาติก็เลยเต็มไปหมด
งานจัดการกองกฐินก็มีหนุ่มๆช่วยกันยกจัด จนเรียบร้อย
พวกเราก็เลยนั่งคุยกันกับญาติๆไอ้ชาติที่มาช่วยเชียร์


คุณ ตาคุยสนุกตามแบบฉบับผู้มีอายุ มีประสพการมามากมาย
ทั้งเรื่องการเมือง การค้า การเกษตร คุณตาก็คุยได้อย่างผู้รู้
เรื่องการบ้าน คุณตาก็ไม่เบา แอบมีหนูๆหลายคนจนคุณยายเบื่อที่จะคอยหึงหวง
ตามใจเถอะ ป่านนี้แล้ว จะมีน้ำยาสักแค่ไหน อิอิ” คุณยายสบประมาทคุณตาเสมอๆ
ก็ไม่แน่ เด็กๆมันติดใจฉันหลายคนเหมือนกันนา” คุณตาคุยอวดความสามารถทางเพศ
บรรยากาศ ในหมู่บ้านห่างไกลสังคมเมือง บ้านใหญ่มักจะมีคนไปมาหาสู่เป็นจำนวนมาก รวมถึงสาวๆที่มาปรนนิบัติผู้เฒ่าด้วย
วันนี้ก็มีเด็กๆของคุณตามาช่วยงาน หลายคน ทุกคนหน้าตาดี หุ่นดี ที่ยังไม่ยอมมีผัวก็เพราะอยู่แบบนี้สบายกว่า งานน้อยนอนมาก
ผมกับไอ้ชาติเดินเล่นแถวหน้าบ้านที่มีดนตรีตั้งแสดง เดินเลยไปตามถนนในหมู่บ้านที่สะอาดร่มรื่น
เดี๋ยวกูพาไปบ้านน้าปริก ลูกสาวแกน่ารักมาก แต่ยังเด็กๆต้องรอหน่อย “
เด็กแค่ไหนวะ เพิ่งเกิดหรอ ฮิฮิ” ผมอดแซวมันไม่ได้ เด็กแค่ไหนมันก็เย็ดได้ทั้งนั้นแหล่ะ
ก็ คงได้หรอก แต่เด็กกว่าพวกยัยดายัยเพ็ญ คงยังไม่จบประถมมั๊ง” ไอ้ชาติบอก
เด็ก เดี๋ยวนี้ แค่สิบสองก็เย็ดกันเป็นแล้วน่ะ” ผมแย้งมัน
นั่นมันในเมือง โว๊ย บ้านนอกเค้ายังไม่รู้เรื่องหรอก”
เดี๋ยวนี้มันไม่มีบ้านในบ้านนอก แล้วนะ มันเจริญรู้เรื่องกันหมดแล้ว” ผมยังแย้งต่อ


บ้านน้าปริกห่าง จากบ้านคุณตาไม่มาก น้าปริกไม่อยากอยู่ดูดนตรี เลยชวนลูกสาวกลับมาพักผ่อนก่อนคนอื่น
รั้วหน้าบ้านเป็นต้นมะขามเทศที่ ปลูกแน่นๆ แล้วตัดแต่งให้เป็นรั้วบ้าน ช่องเข้าบริเวณบ้านไม่มีประตูใหญ่เหมือนบ้านในมือง
เราเดินเข้าไปก็ต้อง ชะงักเพราะเสียงหมาเห่า แล้วตามด้วยเสียงเรียกชื่อหมา เสียงใสๆ คงเป็นลูกน้าปริก
ใครหรอ เข้ามาสิ หมามันไม่กัดหรอก” เสียงใสๆเรียกเชิญแขก
พี่ชาติเองนะ จะนอนกันแล้วยังล่ะ” ไอ้ชาติบอกดังๆ
อ๋อ พี่ชาติหรอ ยังไม่นอนหรอก เข้ามาเหอะ” เสียงบอกจากในบ้าน


น้าปริกก็ ยังไม่นอน เดินลุกมาต้อนรับเราที่หน้าประตูบ้าน
ทำไมไม่ดูดนตรีกันล่ะ” น้าปริกทักหลานชาย มองหน้าผม ก่อนที่ไอ้ชาติจะแนะนำให้รู้จักน้าปริก
ผม มองลูกสาวน้าปริกมากกว่าดูน้าปริก
น้องเค้าชื่อกระถินนะ” ไอ้ชาติแนะนำ
สวัสดี ค่ะ พี่ พี่ โจ” เธอยกมือไหว้ทักทายผมด้วยเสียงหวานใส
ผมแอบพิจารณาน้อง กระถิน ประเมินความพร้อมอย่างรวดเร็ว ผลออกมาว่าถ้าจะเย็ดก็ไม่น่ามีปัญหา อิอิ
รูปร่างค่อนช้างบอบบางไปหน่อย หน้าคม จมูกนิดปากหน่อย ลำคอขาวๆน่าไซ้
หน้าอกแทบจะมองไม่เห็น แค่เป็นตุ่มดุนเสื้อที่ใส่อยู่กับบ้าน โผล่แหลมๆเล็กๆ
สะโพกก็ยังเล็กลีบ มองเห็นข้อเท้าและเท้าที่ขาวสะอาด นิ้วเท้าเรียวงาม


น้าปริกเลิกดู ละครทีวี นั่งคุยกับพวกเราด้วย เพราะน้องกระถินยังเด็กเกินกว่าที่จะรับแขกได้
สามีน้าปริกไปทำงานต่าง ประเทศตามความนิยม พออยู่นานๆสามีก็เลยมีเมียใหม่ที่ไปทำงานด้วยกันที่เมืองนอก
แต่น้าเขย ไอ้ชาติก็ยังส่งเงินมาให้เมียและลูกได้ใช้อย่างดี โดยน้าปริกก็พอรับจ้างหารายได้เสริมด้วย
ด้วยวัยแค่สามสิบกว่าของน้าปริก ยังสวยสะอาด หุ่นยังสุดยอด พอรู้ถึงสถานภาพครอบครัว ผมก็เลยมองอย่างสนใจ
น้า ปริกไม่ยอมมีสามีใหม่เพราะให้เหตุผลว่าอยากอยู่กับลูกสาวดีกว่า
ญาติพี่ น้องก็มีเยอะแยะ ไม่จำเป็นต้องอาศัยสามีคอยช่วยเหลือ น้าปริกก็เลยอยู่เป็นโสดมาหลายปี


น้าปริกกับน้องกระถินคุยถามเรื่อง โรงเรียนในเมือง เรื่องการเป็นอยู่ ค่าใช้จ่ายต่างๆ
น้าก็กลัวน้อง กระถินมันจะทันสมัยเกินไปน่ะสิ เดี๋ยวนี้มันสมัยใหม่ไปหมด” น้าปริกเปรยๆ
แม่ ก็ คนเรามันก็ต้องให้ทันสมัยสิแม่ ใช่มะพี่ชาติ” น้องกระถินหันมาถามพี่ชาย
เอ ออ ก็ใช่ แต่ก็ต้องเลือกที่มันทันสมัยหน่อย ว่าเรื่องอารัย”
เรื่องมี แฟนน่ะสิ” น้าปริกแขวะลูกสาว
ใครเค้าก็มีกันทั้งนั้นแหล่ะแม่” น้องกระถินเถียงแม่
ก็เรื่องธรรมดาครับคุณน้า” ผมช่วยน้องกระถิน
ใช่ ครับ” ไอ้ชาติเสริมทันที


สักพักน้าปริกก็ขอตัวพักเพราะช่วยงาน เหนื่อยทั้งวัน
อยู่คุยกันต่อก็ได้นะ กระถินมันนอนดึกทุกคืน บ้าโทรศัพท์คุยกันเพื่อนทีละนานๆน่ะ”
ครับ สักเดี๋ยวพวกผมก็กลับไปพักเหมือนกันครับ” ไอ้ชาติบอกน้าสาว


โตขึ้น หนูจะทำงานร้านอาหารดีกว่า เห็นเค้าบอกว่าได้เงินเยอะดี” น้องกระถินคุยถึงเรื่องอาชีพ
เค้าเรียกร้านเหล้านะ คอยเสริฟเหล้าให้แขก แล้วก็ได้ทิป” ไอ้ชาติบอกน้องสาวมัน
ใช่ ใช่ แบบนั้นแหล่ะ” น้องกระถินบอก
แต่ก็ต้องโดนแขกจับโน่นจับนี่บ้าง ถึงจะได้ทิปดี” ผมอธิบายการทำงาน
จับอารัยหรอ” เธอถามแบบสงสัย
ก็ ก็จับ จับหน้าอกมั่ง จับ จับทุกแห่งน่ะ” ไอ้ชาติสาธยาย
อุ๊ย แล้ว แล้วได้เงินหรอ” เธออยากได้แค่เงิน
ก็ได้น่ะสิ แต่ต้องให้แขกเค้าถูกใจนะ ยิ่งถูกใจมากก็ได้ทิปมาก”
น้องกระถินจะไปทำ ที่ร้านไหนล่ะ พี่โจจะไปอุดหนุน”
แล้วพี่โจต้องทิปมากๆนะ”
แน่นอน พี่โจต้องทิปมากแน่ๆ”
งั้นต้องลองเสริฟน้ำพี่โจก่อนเลย” น้องกระถินรินน้ำใส่แก้วของผม ส่งมาเสริฟแบบร้านเหล้า
ทิปให้น้องกระถิน สิวะ” ไอ้ชาติกระตุ้นให้ผมเสียเงิน
ผมล้วงกระเป๋าสตางค์ หยิบใบร้อยสีแดงๆออกมาใบนึง
แต่ถ้าจะเป็นสาวเสริฟ ก็ต้องมานั่งข้างๆแขกอ่ะสิ” ผมมองน้องกระถิน ชวนมานั่งข้างๆ
เธอรับเงิน ทิปอย่างนอบน้อม
ผมมองหน้าไอ้ชาติเชิงขอความเห็น ไอ้ชาติมันยิ้มๆแล้วพยักหน้าให้ผม
น้องกระถินได้ทิปหนึ่งร้อยก็ยิ้มแย้ม ที่ได้เงิน
น้องกระถินรู้มั๊ยว่าสาวเสริฟเค้าได้ทิปอีกเค้ายังงัย”
ทำ ยังงัยหรอ คะ?”
ก็ยอมให้แขกกอด ให้หอมแก้มด้วย” ผมบอกแล้วขยับเข้านั่งชิดน้องกระถิน
แล้ว แล้วพี่โจไม่กอดหนูหรอคะ”
ผม โอบรอบไหล่น้องกระถิน เธอหันหน้ามามองผม พอดีๆกับที่ผมก้มหอมแก้มเธอ
สาว เสริฟคนนี้แก้มหอมจัง” ผมจีบเธอ
แล้วแขกจะทิปตอนไหนคะ”
ตอนนี้แขกจะ ทิปตอนที่จะเลิกดื่มจ้ะ” ผมบอกเธอ
แบบนี้ก็โดนกอดนานอ่ะสิ แล้วยังหอมแก้มด้วย”
ผมมาเจอเด็กงกเข้าแล้วสิ ไอ้ชาติก็ยิ้มเยาะผมอย่างขำๆ
ใบแดงๆอีกใบนึงก็ถูกทิปให้สาวเสริฟจำเป็น อีกครั้ง
ดีจังเลย ถ้าไปทำจริงๆคงได้เยอะกว่านี้นะคะ ถ้าโดนจับ จับแบบที่พี่โจบอกอ่ะ”
แต่ตอนนี้น้องถินยังไม่มีให้จับน่ะสิ” ผมบอกเธอแล้วมองๆที่หน้าอกเล็กๆของเธอ
นั่นสิ น่าเสียดาย เลยอดได้ทิปอีก”
ไหนขอพี่โจจับดูก่อนสิ พอจะได้ทืปรึป่าว”
ผมยกมือ ลูบไล้ที่หน้าอกแหลมๆของน้องกระถินเบาๆ
นิดเดียวเอง” ผมบอกเธอเบาๆ “แต่ก็พอจะทิปได้บ้างแล้ว”
น้องกระถินยังไม่ได้ใส่ยกทรง แค่เสื้อนอกกับเสื้อกล้ามเท่านั้น
มือผมล้วงชายเสื้อด้านหลังเธอลูบขึ้น ลง อ้อมมาถึงตุ่มเล็กๆที่หน้าอกเธอ
อุ๊ย จั๊กจี้อ่ะ” เธอห่อไหล่
ตุ่ม เล็กๆแค่เอานิ้วสามนิ้วบี้ๆก็จับได้ทั้งตุ่ม
ผมยังโอบเธอด้วยมือนึง อีกมือล้วงบี้ๆตุ่มเล็กๆทั้งสองตุ่ม
อืมม อืมมม มันเสียวๆ”
มือที่ โอบรอบไหล่เธอ มือวกมาเชยคางเธอแหงนขึ้น ริมฝีปากผมแตะๆกับริมฝีปากเธอ
ตา เธอหลับพริ้ม ผมประกบริมฝีปากแนบนาบกับริมฝีปากน้อยๆของเธอ ปลายลิ้นแลบเลียไล้ไปมา
ฝ่ามือคลึงตุ่มหน้าอกวนๆเบาๆ สลับซ้ายขวา ปลายลิ้นแยงผ่านไรฟันที่ขาวเรียบเข้าไปควานหาลิ้นเล็กๆของเธอ
ปลายลิ้น กระทบปลายลิ้นน้อยๆ ออกแรงดูดเพิ่มขึ้น ปลายลิ้นเธอตามปลายลิ้นผมขึ้นมาให้ดูดเล่น


ไอ้ชาติมันทนดูไม่ไหว มันขยับมานั่งขนาบอีกข้างของน้องกระถิน
มันจับขาเธอเหยียดยาว มือมันลูบไล้จากขาพับจนถึงต้นขาขาวๆ
มือไอ้ชาติลูบลง ก่อนที่จะลูบด้านในขาพับ เรื่อยขึ้นมา น้องกระถินแยกขาออกเล็กน้อย ให้มือไอ้ชาติลูบผ่านได้
ผมกลัวมือไอ้ชาติจะไปยึดครองเนินสำคัญก่อนผม ผมเลยลดมือที่ล้วงคลึงหน้าอกเธอ ลูบลงมายึดเนินน้อยๆใต้ท้องน้อยเธอไว้ก่อนไอ้ชาติ
มือที่โอบรอบตัวเธอ ดึงชายเสื้อเธอรั้งขึ้นจนพ้นตุ่มใตเล็กๆ
ไอ้ชาติมันไวกว่าผม มันก้มมาดูดตุ่มน้อยๆด้วยริมฝีปากมัน เสียงดูดดังจ๊วบ จ๊วบ
อูยยย เสียว เสียว”
น้องกระถินครางด้วยความเสียว ทั้งตุมใตโดนดูด เนินน้อยๆโดนลูบกดคลึง
หน้าเธอแดงกร่ำด้วยความเสียวซ่าน


พวกเรา ออกไปนั่งเล่นที่แคร่ใต้ต้นไม้ข้างบ้านดีมั๊ย ?” ไอ้ชาติเสนอ เพราะมันเห็นสมรภูมิไว้แล้ว
อื้ม อื้ม ได้ ได้” เธอตอบอ้อมแอ้ม
ผม ลุกขึ้นพร้อมกับร่างน้อยๆที่ลอยตามแขนผมขึ้นมาในอ้อมกอดผม
อุ้มเธอออก มานอกบ้าน เพื่อความปลอดภัยจากแม่เธอ
ร่างน้อยๆของน้องกระถินถูกปลด เปลื้องจนปล่าวเปลือย แสงเดือนส่องผิวเธอขาวผ่อง
เวลาค่อนข้างมีน้อย ผมสำรวจจนแน่ใจว่าเธอพร้อมที่จะโดนเย็ดได้แล้ว น้ำเงี่ยนแฉะเต็มร่องหีที่ยังตีบตัน
มึงอยากเย็ดก่อนมั๊ย ?” ผมถามไอ้ชาติ
มึงเย็ดเหอะ” ไอ้ชาติมันยกให้ผมระเบิดหีน้องสาวลูกน้ามันก่อน


น้องกระถินนอนหนุน ตักไอ้ชาติ ปล่อยให้ไอ้ชาติลูบไล้ตุ่มเนื้อคลึงเบาๆ
ผมลงไปนั่งระหว่างขา เธอ จับเข้าเธอแยกออก
พี่โจจะเย็ดเธอแล้วนะ” ไอ้ชาติบอกเธอ
อื้มมมม “ เธอครางรับ
ผมกดไอ้หัวบานผ่านเข้ารูหีที่ตึงแน่นเปรี๊ยะ
โอ๊ยย จะ จะ เจ็บ เจ็บ “ เสียงร้องอุทานเบาๆอย่างอดกลั้น
พอกดเน้นเข้าไป อีก เธอร้องเสียงเริ่มดังขึ้น
พอก่อนแล้วกันนะ” ผมถอนหัวบานออกจากรูหีเธอ
อูยยย เจ็บ เจ็บมากๆอ่ะ”
ที่จริงมันเจ็บ แป๊บเดียวเท่านั้นแหล่ะ” ผมกระซิบบอกเธอ ที่จริงผมกลัวน้าปริกจะได้ยินเสียงร้องเธออ่ะ
ก่อนจะกลับบ้านพัก ผมทิปเธออีกสองร้อย เธอยิ้มแย้มอย่างพอใจมากๆ
พรุ่งนี้พี่โจจะมาทิปให้ อีกนะ”
แล้วพี่โจ จะ จะทำแบบนี้อีกมั๊ย”
ทำแล้วได้ทิปเยอะๆไม่เอา หรอ เจ็บนิดเดียวเอง”
เอา เอาค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น: