ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อารักขาsex

 
ผมชื่อ ต๋องครับ อายุ 25ปีวัยเบญจเพศพอดีผมมีอาชีพบอดี้การ์ดครับ


หรือเรียกง่ายๆคุ้มครองคนรวยหรือพวกมีอิทธิพลนั้นเองครับ


เจ้านายผมเป็นพวกมีอำนาจบารมีพอสมควรในวงการ การเมือง


เจ้านายผมมีนามว่า เสธน้อย ครับ ท่านมีภรรยาชื่อคุณหญิงศรี


และมีลูกสาวสุดหวง ชื่อ คุณพิงค์ อายุเจ้าหล่อนเพิ่งจะ 16ปี


ความงามไม่ต้องพูดถึงครับถ้าพวกคุณได้เห็นจะเข้าใจคำว่ากุหลาบแรกแหย้ม


ที่ช่างสวยงามซะเหลือเกินเป็นยังไง ผมแอบคิดอะไรเลยเถิดทุกครั้งที่เห็นเธอ


แต่ก็อย่างว่าแหละครับก็ได้แค่ฝันเหมือนดอกฟ้ากับหมาวัดยังไงยังงั้น


โดยปรกติผมจะคุ้มครอง เจ้านายผมประจำคือ ท่านเสธน้อย


และก็จะมีสลับได้ไปคุ้มครอง คุณหญิงศรีในบางครั้งตามที่หัวหน้าผมมอบหมายหน้าที่ให้


แต่สำหรับคุณหนูพิงค์นี้ บอดี้การ์ดชายไม่มีโอกาศได้เข้าใก้ลซักเท่าไรครับ


เสธน้อยท่านจ้าง แต่บอดี้การ์ดผู้หญิงคุ้มกัน ก็คงเป็นเพราะด้วยความหวงลูกสาวด้วยนั้นแหละครับ


เสธน้อยท่านก็มีอีหนูบ้านเล็กบ้านน้อยเหมือนที่คนรวยทั่วๆไปเข้ามีกันแหละครับ


ส่วนคุณหญิงไม่ต้องพูดถึงครับ พอๆกันกับผัวเลยเที่ยวผับเที่ยวบาร์ผู้ชาย ตามพาสาคนรวย


ที่ผัวไม่สนใจต่างคนก็ต่างหาความสุขใส่ตัว ไม่ค่อยสนใจลูกเท่าไรหรือภาษาบ้านๆก็คือเลี้ยงลูกด้วยเงิน


นั้นแหละครับ คุณหนูก็เลยค่อนข้างเป็นเด็กที่ค่อนข้างเอาแต่ใจพอสมควร


โดยปรกติบอดี้กาดจะมีทั้งหมด 2กะครับ คุ้มครองคนละ12ชั่วโมงโดยจะสลับกะกันทุกครึ่งเดือน


แล้วต้นเดือนนี้ผมก็ได้กะกลางวันครับ จนมาถึงวันหนึ่งผมออกกะการคุ้มครองท่านเสธก็กับห้องพัก


อ้อลืมบอกครับว่าห้องพักผมก็อยู่ในบ้านหลังนี้แต่อยู่ที่เรือนเดียวกับคนรับใช้


ซึ่งเป็นตึกมี3ชั้น


ชั้นล่างเป็นชั้นที่คนรับใช้ คนสวน และคนขับรถพักครับ ชั้น2ก็เป็นชั้นที่บอดี้กาดสาวพักครับ


ส่วนพวกบอดี้กาดผู้ชายอย่างพวกผมก็พักชั้นที่3นั้นเอง ผมกลับมาถึงห้องผมก็ถอดเสื้อผ้าเพื่อเตรียม


อาบน้ำอาบท่าจะได้สบายตัวซักที แล้วกะว่าหลังจากอาบน้ำเสร็จจะปั่นจักรยานออกไปเซเว่นหน้าปากซอย


ซื้อเบียร์มาซัดแก้เหนื่อยซะหน่อย แล้วก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวพร้อมกับถือขันที่มีสบู่แปรงสีฟันอยู่ข้างใน


ลงไปชั้นล่างข้างหลังตึกซึ่งเป็นห้องน้ำรวม ขณะที่ผมกำลังเดินอ้อมหลังตึกสายตาก็เหลือบไปเห็น


ยัยจอยกำลังซักผ้าอยู่โดยนุ่งกระโจมอก นั่งยองๆบนเก้าอี้เตี้ยๆที่ใช้นั่งซักผ้านั้นแหละครับ


ยัยจอยนี้คือลูกของลุงน้อยคนสวนนั้นเอง จอยมันก็เป็นคนรับใช้บนบ้านใหญ่นั้นแหละครับ


เจ้าหล่อนปีนี้อายุ18แล้วผิวกายไม่ถึงกับขาวอะไรมากมาย


แต่ก็ใช่ได้แหละครับด้วยวัย18ของเธอ


กับเต้าคู่นั้นที่ช่างเกินตัวมันก็ทำให้ยัยจอยนี้มองยังไงก็น่าฟัดเหมือนกัน


แถมชั่วโมงนี้ทำไมฟ้าดินช่างเป็นใจจริงๆ


ยัยจอยนั่งตั้งใจซักผ้าอย่างตั้งใจขยี้โดยไม่ได้สนใจเลย


ว่าจะมีคนเดินมาเปล่าเพราะเจ้าหล่อนดันนั่งแหกขาผ้าถุงเปิด


จนผมได้เห็นของดีผมก็เลยหยุดเดินตรงมุมตึก


พร้อมกับแอบมองหีน้องจอยที่ตอนนี้มันออกมาอวดสายตาของผมจนไอน้องชายผม


แข็งจนทนไม่ไหวแล้วหีของน้องจอยมันช่างอวบโหนกเป็นโคกจริงๆแถมตอนนี้นังจอยนั่งแหก


หอยมันอ้าปากโอ้ยอยากจะวิ่งเข้าไปแล้วเอาควยผมเสียบซะเดี๋ยวนี้จริงๆเลย


ผมดูไปก็ต้องคอยมองละวังหลังด้วย


ว่าจะมีใครที่จะเดินมาเข้าห้องน้ำตอนนี้เปล่าผมแอบดูอยุ่ประมาณ20นาที


ยัยจอยก็ซักผ้าเสร็จกำลังจะเอาผ้าไปตาก


ผมก็เลยแกล้งเดินเข้าไปทำเหมือนเพิ่งลงมาจากข้างบนจะมาอาบน้ำ


ยัยจอยก็หันมาเห็นแล้วก็ทักผม


อ้าวพี่ต๋องกลับมาแล้วเหรอจ๊ะผมก็ตอบไปว่าใช่จ๊ะจะลงมาอาบน้ำให้สบายตัวซักหน่อย


อ้าวแล้วจอยเพิ่งซักผ้าเสร็จเหรอ จ๊ะกำลังจะเอาไปตากนะจ๊ะ อืองั้นพี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ


แล้วผมก็เดินเข้าห้องน้ำไปแต่คุรคงเดาได้นะว่าผมคงยังไม่ได้อาบน้ำเลย


เพราะภาพหียัยจอยยังติดตาผมอยู่เลย


ผมก็เลยรีบจัดการชักว่าวให้ควยผมมันสงบสุขซะทีชักไปก็นึกถึงหียัยจอยไป


จนน้ำแตกนั้นแหละครับ


ถึงได้เริ่มอาบน้ำชำระร่างกายแล้วกับห้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้า


เพื่อเตรียมออกไปซื้อเบียร์มาซดกับพี่แดง


รุ่นพี่บอดี้การ์ดคุ้มกันเจ้านายเหมือนกับผมที่พักอยู่ห้องติดกับผมนั้นเองครับ


ทุกอย่างก็เป็นเหมือนปรกติทุกวันผมนั่งกินเบียร์กับพี่แดงไปเรื่อยๆ


คุยกันเรื่องสัพเพเหระไปเรื่อยจนเพลินมาถึง5ทุ่ม


พี่แดงก็ขอตัวกลับเข้าห้องไปนอนผมก็ไม่ไหวเหมือนกันเลยแยกย้ายกับไปนอนห้องใครห้องมั




จนตกดึกประมาณตี2 เบียร์ก็แผงฤิทธิ์ก็ซัดไป2คนตั้งเกือบสิบขวดก็ปวดเยี่ยวซิครับ


ผมก็ตื่นรีบลงไปห้องน้ำอย่างไวพอทำธุระเสร็จก็จะเดินกลับห้องกำลังจะเดินขึ้นบันได


สายตาผมหันไปเห็นเงาคนกำลังก้มแอบมองอะไรอยู่ที่หน้าต่าง ห้องของพี่แจงคนใช้ที่เป็นกิ๊กกับพี่แดงนั้นเอง


ในใจผมคิดขโมยแน่ๆเลยแอบย่องไปกะตะคุบตัว แต่พอเดินเข้าไปใก้เอ๊ะทำไมโจรมันแปลกๆวะมันแอบมองอะไรนักหนา


ทำไมมันไม่ทำท่าทีเหมือนโจรงัดห้องเลยหว่า เลยย่องเข้าไปใก้ลๆอีกเพื่อจะได้เห็นได้ชัดเจน


พอเข้าไปใก้ลพอสมควรผมก็ต้องตกใจสุดๆ


เมื่อเห็นข้างหลังจำได้ว่าเป็นยัยจอยแน่ๆใส่เสื้อแบบนี้ใส่ผ้าถุงแบบนี้


แล้วยัยจอยมาแอบดูอะไรหน้าต่างห้องพี่แจงละเนี้ยในใจผมคิด


เลยแอบย่องเข้าไปใก้ลๆอีกจะได้รู้


แต่สิ่งที่ผมได้เห็นคือยัยจอยถลกผ้าถุงมือก็ลูบหีตัวเองอยู่ แล้วก็แอบมองหน้าต่างห้องพี่แจง


กำลังถูแบบได้อารมภ์ผมก็พอเดาออกแล้วว่ายัยจอยกำลังแอบดูพี่แดงกับพี่แจงเอากันแน่ๆ


ในความคิดผมตอนนั้นหน้ามืดไปหมดแล้วครับตั้งแต่ช่วงเย็นแล้วที่หียัยจอยมาหลอกหลอนผม


ผมจึงตัดสินใจย่องไปข้างหลังยัยจอย เชื่อไหมครับยัยจอยไม่รู้ตัวเลยขนาดผมแอบย่องมาอยู่หลังเธอแล้ว


ยัยจอยสนแต่ภาพที่มองผ่านช่องผ้าม่านตรงหน้าต่างที่พี่แดงกำลังเย็ดกับพี่แจงแบบถึงพริกถึงขิง


ถึงแม้ผมไม่เห็นภาพผมก็พอเดาออกว่า2คนนั้นเย็ดกันสุดๆขนาดไหน


เพราะเสียงที่ทั้งคู่ร้องซี๊ดซ๊าดมันดังออกมาซะขนาดนั้น


สายตาผมไม่สนใจในห้องหลอกครับแต่สนใจหียัยจอยที่มันโชว์อยู่เบื้องหน้านี้


ที่ผมก้นแอบอยู่หลังยัยจอยแล้วยัยจอยแหกขาถลกผ้าถุงถูแตดโชว์ผมโดยไม่รู้ตัวขนาดนี้


ผมทนไม่ไหวแล้วโว้ยเป็นไงเป็นกันผมตัดสินใจเอาหน้าซุกไปเลียหีเธอทันที


ไม่มีความคิดเห็น: