ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คนล่าเด็ก 9 ( กำลังเสียวเลย )


ควย ทั้งท่อนยังจมอยู่ในรูหีของอ้อยแบบมิดโคน มิหนำซ้ำกระโปรงอ้อยก็ถูกถลกมาขึ้นอยู่บนเอวทำให้เห็นตูดขาวๆกับท่อนควยของ ผมอยู่ในรูหีอ้อยอย่างชัดเจน และที่แน่ๆน้ำเงี่ยนทั้งของผมและอ้อยที่ไหลเยิ้มหยดย้อยออกจากรูหี พร้อมทั้งท่าทางที่อ้อยขี่ผมแบบลิงอู้มแตงแบบนั้น แม้แต่เด็กที่ไม่เคยโดนเย็ดก็รู้ละครับ
เย็ดหนูด้วยนะจ๊ะ...” ว่าแล้ว อ้อเธอก็ถอดกางเกงเธอออกอย่างรวดเร็ว ทำให้เห็นเนินหีที่ชุ้มฉ่ำของเธอ
ได้ซิจ๊ะ...ผมค่อยๆถอดควยออกจากรูหีอละวางอ้อยลง
ซี๊ด...” ทำให้อ้อยครางซี๊ดยาวๆ และทำให้น้ำผมไหลย้อยออกจากรูหีอ้อย
อื้ม...” อ้อเห็นท่อนควยผมที่ยังคงเห็นมันอยู่ เธอถึงกัยนั่งลงแล้วคว้าท่อนควยผมใส่ปากน้อยๆของเธอทันที
ซี๊ด...อ้อจ๋า...” ผมครางออกไปเบา แล้วเอื้อมฝ่ามือจับหัวอ้อไว้พร้อมกับโยกควยเข้าออกในโพรงปากอุ่นๆของเธอ
ผมโยกอยู่อย่างนั้นจนน้ำที่คั่งค้างอยู่ที่ท่อนควยไหลออกสู่ปากของอ้อจนหมด จากนั้นอ้อเธอก็จับผมนั่งลงพร้อมกันนั้นก็จับท่อนควยที่ยังแข็งตัวของผมตั้ง ตรงไว้ แล้วเธอก็นั่งเอารูหีเธอคร่อมแล้วกดลงมา
อื้อ...ลุงจ๋า...เสียวรูหีจังเลยจ๊ะ...อื้อ...” ผมต้องเอื้อมมือไปดึงเสื้อเธอขึ้นแล้วก้มไปดูที่เต้านมขาวๆที่ใหญ่กว่า อ้อย...
ซี๊ด...แรงๆ...ลุงจ๋า..แรงๆ...ฮื้อ...” ตอนนี้ไม่มีเวลามากมายซักเท่าไรเพราะเสียงเด็กๆเจี๊ยวจ๊าวกันใกล้เข้ามาแล้ว ผมต้องเร่งเอาฝ่ามือกดสะโพกของอ้อลงมาที่ท่อนควยผมและกระเด้าท่อนควยเสยขึ้น แล้วดูดเต้านมเธอแรงๆ...
อะ...โอ๊ย...อื้อ...ซี๊ด...ออกแล้ว...อื้อ...ออกแล้วลุงจ๋า...ซี๊ด...โอ๊ย...ออกแล้ว...” รูหีอ้อขมิบรุนแรงกว่าอ้อยมากๆ
ไปดูกันที่คลองเถอะ เร็ว...” ผมต้องรีบดันให้อ้อลุกทันที ก่อนที่อะไรๆจะแก้ไขไม่ได้ ผมหันไปทางอ้อย เธอนั้นใส่กระโปรงแล้วโดดน้ำทันที แล้วเรียกผม
อ้อ...ลุง...ลงน้ำเร็ว...” ทั้งผมและอ้อรีบลงน้ำกันอย่างเร่งด่วนก่อนที่เด็กๆอีกกลุ่มจะมาถึง
นั่นไงละ เห็นมั๊ย...ลุงอยู่ตรงนี้เอง...เอ้า...อ้อยกับอ้อก็อยู่ด้วยเหรอ...”

ไม่มีความคิดเห็น: