ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่นก

 


ผม ชื่อต้น อายุ 17 ปีผมเรียนอยู่ในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในแถบภาคกลาง ครอบครัวผมอยู่ด้วยกัน 3 คน ผมเป็นลูกคนเดียว ผมสนิทกับแม่เป็นพิเศษตั้งแต่เด็กๆแล้วเพราะพ่อผมไม่ค่อยจะมีเวลาให้ผมกับ พ่อเท่าไร เพราะต้องหาเงินมาใช้หนี้สินที่กู้มาลงทุนทำธุรกิจแถวๆบ้านผม พ่อจึงต้องทำงานหนัก พ่อผมเป็นนักพัฒนาและคุณภาพของบริษัทผลิตอาหารใหญ่ที่ใครๆก็รู้จัก ซึ่งต้องไปโรงงานในต่างจังหวัดบ่อยมาก เดือนงกลับมาบ้าน 1 -2 ครั้ง ผมจึงอยู่กับแม่กันสองคนเป็นส่วนใหญ่ แม่ผมชื่อแม่นก แม่ผมเป็นคนผิวขาว ผิวพรรณดีมาก ตอนนี้ก็อายุ 39 ปีแล้ว แต่แม่ยังดูดี ผิวพรรณยังเต่งตึงอยู่เลย ที่ผมชอบมาก็คงเป็นนมของแม่ผมที่ใหญ่และกลมสวยได้รูปมาก คงเพราะแม่ผมเป็นคนรักสวยรักงาม และไม่ต้องทำงานหนักๆ เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง สั่งของมาแล้วก็มีคนมาซื้อไปขายต่อ จึงมีเวลาเล่นโยคะทุกวันจึงไม่แปลกที่แม่ยังสวยยังสาวอยู่ เวลาพ่อกลับมาก็จะมีของติดไม้ติดมือมาฝากผมกับแม่ด้วย ของผมก็เป็นของเล่นของใช้ ส่วนของแม่ก็จะเป็นพวกเสื้อผ้า ของใช้ต่างๆ ผมเห็นพ่อซื้อชั้นในมาฝากแม่บ่อยๆ แต่ละชุดนั้นเซ็กซี่ทั้งนั้น เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันพ่อคงให้แม่ใส่แบบนั้นแน่ๆ ผมอยู่กับแม่ทุกวัน ตั้งแต่เล็กแล้วเห็นแม่มาก็นาน แต่พอผมเข้าสู่วัยรุ่นที่มีความต้องการทางเพศ ทำให้ผมเวลาที่ผมเห็นแม่ผมแล้วมีอารมแปลกๆ ครั้งแรกที่ผมฝันเปียก ตอนอายุ 13 ผมฝันถึงนมขาวๆของแม่ผมที่ผมได้จับจูบลูบคลำจนความเป็นชายของผมที่อัดอั้นมา 13 ปีได้รับการปลดปล่อยออกมา บ้านผมก็ต่ออินเตอร์เน็ตมานานคับ การที่จะหาอะไรโป้ๆดู ภาพ หนัง คลิป นั้น ผมละถนัดนัก ชอบดูประจำ ผมเป็นคนหน้าตาดี คงได้มาจากแม่เยอะ มีแฟนแล้ว แต่ผมยังไม่เอากับแฟนหรอกคับ เพราะแฟนผมแกเป็นเด็กเรียนแต่สวย รักนวล สงวนตัว ได้แค่จับมือแค่นั้นเอง เวลาอยู่บ้านแม่ผมชอบทำอะไรหลายๆอย่างที่มันทำให้ผมเกิดอารมณ์ และคิดอยากจะเย็ดแม่ของตัวเอง หน้าบ้านผมจะเป็นร้านขายของชำเล็กๆน้อย พวกขนม เครื่องดื่มแช่ตู้เย็น แต่ก็ขายดีเพราะ ถ้าจะไปเซเว่น ก็ไกลคนแถวนั้นเลยเลือกที่จะซื้อที่บ้านผมแพงไปแค่บาทสองบาท แม่ผมชอบใส่กระโปรงยีน หรือกระโปรงผ้าสั้น แม่เคยบอกว่ากระโปรงมันทำให้เราดูเป็นผู้หญิงดี แล้วก็ดูสวยด้วย เวลาแม่นั่งประโปรงจะร่นสูง ผมจึงได้เห็นขาอ่อนแม่อยู่เป็นประจำ เรียวขาที่ขาวสวย ประกอบกับความขาวและเนียนมาก ทำให้ผมควยแข็งได้ทุกทีที่เห็น ผมก็จะมาช่วยแม่ขายของในช่วงเย็นหลังจากกลับมาจากโรงเรียนแล้ว แม่ผมจะนั่งอยู่ตรงโต๊ะคิดเงิน รองพื้นด้วยกระจกมีรูปครอบครัวของเราที่ไปเที่ยวตามที่ต่างๆสอดอยู่ด้านล่าง มีอยู่วันหนึ่งผมคิดอยากจะเห็นขาอ่อนของแม่ชัดๆมากขึ้น จึงเอาโต๊ะกลมเล็กๆสี่ขาสูงประมารเลยเข่านิดหน่อย เป็นโต๊ะว่างแจกันเก่าที่ เอามาว่างไว้ใกล้ๆที่เก็บกล่องลังของเก่า ข้างๆโต๊ะที่แม่ผมนั่งอยู่ ผมเอาโน้ตบุ๊กมาวางไว้ แล้วผมก็เอาเก้าอี้เล็กมานั่งยองๆ ทำทีเป็นเล่นเกมรอขายของไป แม่ใส่กระโปรงฝ้าสั้นสีดำ ใส่เสื้อยืดหลวมๆสีครีมแบบคอกว้าง ปล่อยชายเสื้อ เห็นผมมานั่งเล่นโน้ตบุ๊กใกล้ๆก็แปลกใจ
...เอ วันนี้คิดยังไงนะลูก เอาโน้ตบุ๊ก มาเล่นแถวนี้...
...ก็ เวลานั่งรอมันเบื่อๆนะแม่ เลยเอามาเล่นไปด้วยคับ...
...อ๋อ ดีๆ จะได้ไม่ต้องเดินไปเดินมา เฝ้าโต๊ะแม่ได้ด้วย...
แม่ นั่งทำบัญชีของอยู่ ผมก็นั่งเล่นไป แม่หมุนเก้าอี้หันมาทางผม ผมแอบชำเลืองไปดู แม่ผมนั่งไขว่ห้างอยู่ ยกขาสูง เห็นโคนขาอ่อนแม่เข้าไปลึกมาก ยิ่งผมนั่งต่ำๆแบบนี้ยิ่งเห็นชัดมาก ผมพยายามจะมองเข้าไปให้เห็นกางเกงในแม่เลย แต่ขาที่หนีบกันไว้มันปิด แต่แค่เห็นขาอ่อนขาวๆของแม่ควยผมก็เริ่มแข็งปั๋งขึ้นมาในกางเกงแล้ว ผมนั่งแลขาอ่อนแม่อยู่พักใหญ่ แม่ก็ลุกขึ้นเดินออกไปหลังบ้าน ผมเลยจัดเตรียมโน้ตบุ๊กใหม่ กล้องที่ติดมากับโน้ตบุ๊กผมมันสามารถหมุนได้ผมหมุนและลองเปิดดูกะตำแหน่งให้ ตรงกับเก้าอี้ที่แม่ผมนั่งอยู่ ผมกะจะถ่ายขาอ่อนแม่เก็บเอาไว้ดู เปิดแล้วก็กดบันทึกแล้วพับหน้าต่างลงมา ฉีกเอากระดาษลังมาพับงอๆแล้วเอามาบังไฟกล้องที่เวลาเปิดกล้องมันจะออกมา ไม่ให้แม่เห็นแล้วก็เปิดเกมขึ้นมาเล่นต่อ พอดีมีคนมาซื้อของพอดีผมเลยลุกไปขายของหน้าร้าน เห็นแม่เดินมาตั้งที่โต๊ะแล้ว ผมก็เดินมานั่งเล่นเกมต่อ
...แหนะ เอามาๆ เลย....
...อะไรแม่ เอาอะไร... ผมแกล้งทำหน้างง
...เดี๋ยวเหอะๆ เมื่อกี้เห็นมีคนมาซื้อของ....
...555 นึกว่าไม่เห็น แม่อะนิดๆหน่อยๆเอง....
ผม ลุกขึ้นเอาเงินส่งให้แม่ผม แม่ขยับตัวเอาขาที่ไขว่ห้างลง เอื้อมตัวมารับเงินจากผมแล้วกลับไปที่เดิม แต่ท่านั่งของแม่กลายเป็นถ่างขาอ้าออก กระโปรงสีดำตัดกับเรียวขาอ่อนขาวๆ ทำให้ผมเห็นขาอ่อนด้านในของแม่ผมลึกเข้าไปจนเห็นกางเกงในของแม่ผม แม่ใส่กางเกงในสีขาวลายลูกไม้ลางๆ มีปิดทึบๆที่เนินหีแม่เล็กน้อย แต่มันก็บางจนเห็นหย่อมสีดำๆ หมอยของแม่นั่นเอง ผมมองหน้าแม่ผมที่ก้มไปเขียนบัญชีต่อโดยไม่ได้สนใจผมที่อยู่ข้างล่างมองดู ช่องหว่างขาแม่เข้าไปถึงกางเกงใน ผมมองหวอแม่เพลินไปหน่อย แม่เห็นผมนั่งนิ่งเลยถามผม
...เอ้า ต้นเป็นอะไรไปนั่งนิ่งเชียว...
..อ๊ะ เออ.ๆ ไม่มีอะไรนิแม่คิดอะไรเพลินๆ ...
...คิดอะไรอยู่ลูกคนนี้ เหม่อลอยเชียว...
ผม คิดในใจ ก็ผมคิดจะดูหีแม่ไงเลยเพลินซะขนาดนี้ แม่ผมก็ถามผมแต่ไม่ได้หุบขาที่อ้าออกเลย ผมก็ทำทีเล่นแกมต่อแต่ตาแลดูหวอแม่ไปเรื่อยๆ เห็นแล้วอยากเห็นหีแม่จริงๆซะแล้ว สักประเดี๋ยวแม่ก้มตัวลงมาหาอะไรสักอย่างที่อยู่ในลิ้นชักอันล่างสุดซึ่งมัน อยู่ทางด้านผมพอดี ผมยาวสวยของแม่ตกลงเกือบโดนพื้นแต่ที่ผมต้องเสียวท้องเยือกเลยก็ เสื้อของแม่ที่คอมันกว้างอยู่แล้ว มันห้อยตกลงมา เผยเต้านมอันอวบอิ่มที่บีบอัดกันอยู่ในยกทรงตัวจิ๋วครึ่งเต้าของแม่ เนินอกขาวสวย นมแม่สวยมาก แต่มองนานไม่ได้ต้องแอบมอง แลเห็นขอบหัวนมแม่ล้นออกมาอยู่บนขอบยกทรงเลย แม่หาของได้แล้วก็กลับไปอยู่ท่าเดิม หวอแม่ยังคงหลุดออกมาให้ผมได้เชยชมอยู่ไม่ได้ไปไหน เย็นนั้นผมดูนมดูหวอแม่อยู่นาน แล้วพอปิดร้าน ผมกลับเข้าไปในห้อง เปิดดูภาพของแม่ผมที่ตอนเย็นผมได้บันทึกลงในโน้ตบุ๊กไว้ แล้วงัดเอาควยที่มันแข็งอัดอั้นมานาน ออกมาชักว่าวไปดูคลิปแม่นั่งนมหก หวอออกไปน้ำควยแตกพุ่งโดนโน้ตบุ๊กเลอะนิดๆ เสียวมากๆ ผมก็เริ่มได้เห็นหวอแม่บ่อยๆ นมแม่หกบ่อยๆ จนอยากที่จะเห็นหีเห็นนมแม่แบบเนื้อๆ วันเสาร์ ของที่แม่สั่งมาขายในร้านก็มาส่ง แม่จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว เรียกผมมาช่วยจัดของหน้าร้าน
...ต้นๆ ออกมาช่วยแม่เรียงของหน่อยเอาบันไดมาด้วย...
...คับๆ ...
ผม ก็ไปยกบันไดอันเล็กๆสูงประมาณหน้าอกที่หลังร้านออกมา กางออกแล้วแม่ผมขึ้นบันไดยืนจัดเรียงสินค้าอยู่ วันนั้นแม่ผมใส่กระโปรงยีนสีเทาๆ เสื้อลายดอกไม้แบบสวมปลายเป็นผ้าอ่อนๆ ผมยืนจับบันไดอยู่ ตรงนี้เห็นก้นสวยๆของแม่พอดี แม่ใส่กางเกงในสีดำลายลูกไม้เหมือนเคย ทำให้มันตัดกับแก้มก้นอันขาวๆของแม่อย่างชัดเจน เห็นแล้วควยเริ่มแข็งขึ้นมา
...เดี๋ยวต้น คอยส่งของให้แม่นะ แม่จะจัดเอง....
...คับผม ....
ผมก็ก้มหยิบของส่งให้แม่เรื่อยๆ แต่ก็ต้องหยุดเมื่อแม่หยุดมองที่ผม แล้วไม่จัดของต่อ
...เอ้า แม่หยุดทำไมละคับ มีอะไรเหรอคับ...
...อืม....แม่ว่าต้องมีแน่ๆหละ...
...อะไรคับ แม่พูดอะไร ผมงงไปหมดแล้ว....
แม่ ใช้มือซ้ายชี้มาที่เป้ากางเกงของผม มือขวาก็จับราววางของอยู่ ผมก้มไปดู ตายแล้วกู ลืมนึกไปเลยว่าควยมันแข็งดันกางเกงบอลออกมาเป็นลำนูนเด่นมากๆ เพราะวันนี้ใส่กางเกงในตัวเก่ามันไม่ค่อยกระชับเท่าไร เลยทำให้ควยแข็งนูนออกมามากขนาดนี้
...ทำไมมันเป็นแบบนั้นละลูก แอบดูอะไรแม่รึป่าว...
...อะไรแม่ ผมเป็นอะไร แอบดงแอบดูอะไร ผมงงนะเนี่ย...
ผมแกล้งตีหน้าเซ่อไปก่อน ยังคิดหาข้อแก้ตัวไปได้แต่ไม่ทันซะแล้วแม่ถามาตรงๆเลย
...ยังมาทำไขสือ แม่รู้หรอก แอบดูกางเกงในแม่ละสิ ดู้ดู เป็นลำเชียว....
...บ้าน่าแม่ พูดไป.....
...อะๆ ไม่ใช่งั้นแล้วอะไร ทำไมแข็งละ...
...ก็ เออ..ผมคิดถึงหนังโป้ที่ผมดูมาน่ะ....
...อะๆ ร้ายนะเรา ริอาจดูหนังโป้แล้วเหรอเนี่ยเดี๋ยวนี้...
แม่ยืนคุยกับผมหันด้านหน้าแม่มา ผมก็เงยหน้าคุยกับแม่แต่ตายังแอบแลไปดูในหว่างขาของแม่อยู่ตลอด แม่ก็ไม่ได้หุบหรือหนีบขาอะไรมากนัก
...ใครๆเค้าก็ดูทั้งนั้นแหละแม่ ครูที่โรงเรียนยังเคยมามาให้ดูเลย ดูให้รู้ไว้นะแม่ วู้...ไม่ทันสมัยเลยแม่อะ...
...ทันสมัยอะไรกัน ดูหนังโป้ก็คิดแต่อย่างว่านะแหละแม่ รู้หรอก...
...แม่เคยดูหนังโป้เหรอ...
...เคยสิ แม่โตมาขนาดนี้ อาบน้ำร้อนมาก่อนแกตั้งเยอะ เรื่องแค่นี้ทำไมจะไปเคย...
...อะๆ ทีแม่ยังดูได้เลย ผมก็ต้องดูได้สิ....
...เราน่ะยังเป็นเด็กเป็นเล็ก ริอาจดูเดี๋ยวก็เลยเถิดหรอก เอ้าๆส่งมาๆจะได้จัดเสร็จๆ...
ผม ก็ช่วยแม่จัดเรียงของ ได้ดูก้นสวยๆ บางทีเวลาแม่เอื้อมไปไกลๆ เสื้อแม่จะลอยขึ้นเห็นเต้านมแว็บๆ ผมละยืนควยแข็งอยู่ซะตั้งนานกว่าจะเสร็จ แล้วก็มานั่งช่วยแม่ขายของต่อ แม่บอกให้ผมเฝ้าร้าน แม่จะออกไปข้างนอก เอาเครื่องสำอางให้ลูกค้าหน่อยเย็นๆจะกลับ แม่เดินเข้าไปเอาของในบ้าน ผมมองดูเรียวขาสวยๆของมาตามเข้าไป แม่ถอยรถแล้วออกไปหาลูกค้า ผมปวดควยทนไม่ไหวต้องไปจัดการสาวควยให้หายทรมานในห้องน้ำ1ที แล้วออกมาเฝ้าร้านให้แม่ นั่งรอแม่ไปคิดหาแผนการทำยังไงจะได้เย็ดแม่จริงๆซะที ก็คิดว่าคงต้องหยั่งเชิงแม่ดูก่อนซะแล้ว ผมจำได้ว่าเพื่อนผมหลังมันเป็นสิวแล้วมันใช้สบู่ยาทาแล้วหาย หลังผมก็เป็นสิวเหมือนกันหยิ่งหน้าหนาวยิ่งมีเยอะ เลยโทรไปขอให้เพื่อนเอาสบู่ยามาให้หน่อยเดี๋ยวจะใช้ทาหลัง เย็นๆผมกำลังปิดร้านแม่ก็ขับรถกลับมาเข้าบ้าน แม่ซื้อกับข้าวมาด้วย แม่ก็มาช่วยปิดร้านแล้วเราก็เข้าไปนั่งกินข้าวในบ้าน
...แม่คับ พ่อมากลับมาเมื่อไรคับเดือนนี้....
...อ๋อ เดือนนี้พ่อลูก ไม่ได้กลับมาจ๊ะ ไปใต้นู่นแหนะ ทำไมคิดถึงพ่อเหรอลูก....
...คับ แม่ละคับไม่คิดถึงพ่อเหรอ...
...คิดถึงสิ แต่ก็เข้าใจ พ่อแกทำงานเพื่อครอบครัวไง....
ผม กับแม่กินข้าวเสร็จช่วยกันเก็บ แม่ล้างจานผมก็เอาขยะออกไปทิ้งในถังหน้าปากซอยไม่ไกลนัก แม่ผมจะซักผ้าในเครื่องซักผ้า แต่ผ้าบางอย่างแม่จะซักเองในห้องน้ำ ตอนแม่จะอาบน้ำ ผมกลับเข้ามาเห็นแม่นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวกำลังเอาผ้าใส่ในเครื่องซักผ้าอยู่ แม่ก้มๆเงย ผ้าขนหนูผืนเล็กๆมันปิดนมปิดตูดแม่ไม่มิดหรอกคับ เวลาแม่ก้มหยิบผ้า ก้นขาวๆตัดกับกางเกงในสีดำที่ปิดร่องแคมหีแม่ไว้นิดเดียวมันทำให้ผมควยแข็ง ตุงกางเกงทันที วันนี้ต้องเห็นหีแม่ให้ได้ แอบดูแม่อยู่สักพัก ผมก็ขึ้นไปบนห้องเปลี่ยนผ้าขนหนู แล้วหยิบสบู่ยาลงมา แม่เข้าไปในห้องน้ำแล้ว ผมแอบฟังก็ได้ยินเสียงแม่กำลังซักผ้าอยู่เลยเรียกแม่
...แม่ๆ ทำอาบน้ำรึยังอะคับ...
...ยัง มีอะไรเหรอลูก...
...แม่ทำอะไรอยู่อะคับ ผมเข้าไปได้ไหม...
...แม่ซักผ้า ทำมีอะไรเหรอ....
...แม่ๆ หลังผมเป็นสิวน่ะ เพื่อนให้สบู่ยามา แม่ถูให้ผมหน่อยสิ ผมถูไม่ถึง...
...อะๆ เข้ามาๆ ...
แม่ เดินมาเปิดประตูให้ ผมเดินเข้ามาเห็นผ้ากะละมังหนึ่งมีผ้าแม่อยู่หลายผืน แต่ผมสังเกตเห็นมีชั้นในของแม่ซักอยู่ด้วย ผมเลยแอบมาดูแม่ สายยกทรงที่เมื่อกี้แม่ใส่อยู่ไม่มีแล้ว ผมหวังในใจว่าแม่คงไม่ใส่กางเกงในเช่นกัน
...เอ้า...ไหนๆ แม่ดูสิวหน่อย อืม...เยอะเหมือนก็นิ ไปทำอะไรมาสิวขึ้นหลัง....
แม่ เอาน้ำลูบหลังผม แล้วเอาสบู่ยาทาหลังให้ผม แม่ลูบหลังผมไปมา มือของแม่ช่างนุ่มนวล ชวนให้คิดถึงมือแม่นุ่มๆนี้มาจับควยผมคงละเสียวน่าดู
...ก็ คงเป็นสิวหนุ่มมั้งแม่ 555...
...สิวหนุ่ม เยอะขนาดนี้ จะรีบหนุ่มไปไหนลูก สบู่นี่ทาแล้วต้องรอสักพักนะให้มันแห้งก่อนแล้วค่อยล้างออก......
...แม่เก่งจัง รู้ด้วย แม่เคยใช้เหรอคับ...
...นี่แม่นะ ประสบการณ์แม่เยอะ ผ่านร้อนผ่านหนาวมา แค่นี้ทำไมจะไม่เคย....
แม่ เดินไปแล้วค่อยๆนั่งลงซักผ้าต่อ แม่นั่งเก้าอี้ตัวเล็กหันข้างเอียงๆมาทางผม เหยียดขาซ้ายงอขานิดหนึ่งขาขวาชันสูง ผ้าขนหนูที่สั้นมากทำให้เห็นขาอ่อนขาวๆของแม่ถึงต้นขาแม่เลย ผ้าขนหนูมันปิดเป้าแม่แทบจะไม่มิด เห็นสามแหลี่ยมหย่อมดำๆแพลมๆออกมา
...แม่ๆ ผมซักด้วยสิ...
...อะไรๆ ของลูกมีอะไรจะมาซักอีกละ เมื่อกี้แม่เอาโยนลงเครื่องไปหมดแล้ว...
...มีสิแม่ นี่ไง...
ผม ล้วงเข้าไปเอานิ้วมือเกี่ยวขอบกางเกงในดึงลงมา แล้วเอามาแกว่งโชว์ให้แม่ดู ควยผมที่แข็งปั๋งอยู่ชี้ดันผ้าขนหนูที่ผมพันเอวไว้ออกมาขี้เป็นแทงเสาในผ้า ขนหนู เป็นสามเหลี่ยมให้แม่ดู
...นี่ไง แม่ มีอีกหนึ่งชิ้น 55...
...แหม ทะลึ่งนะเราเดี๋ยวนี้.....
...ผม เดินไปอยู่ตรงข้ามกับแม่หยิบเก้าอี้เล็กอีกตัวมานั่งเอากางเกงในลงไปซักกับ ของแม่ด้วย ผมนั่งกางขาอ้าออก ผมกะตั้งใจโชว์ลำควยให้แม่ผมเห็น ผมรู้สึกเย็นๆตรงพวงไข่ ควยผมมันคงออกให้แม่ดูแค่ไข่กับต้นควย ตัวลำเต็มๆนั้นชี้ดันขึ้นฟ้าโดยมีผ้าขนหนูหุ้มไว้เท่านั้น ผมก็ซักกางเกงในไปแลดูขาอ่อน ดูนมแม่ไป
...แหนะๆ คิดถึงหนังโป้อีกละสิ....
...อะไรคับ ผมป่าวคิดนะ ทำไมถึงว่าผมคิดถึงหนังโป้ละ...
...ของแข็งเป็นลำๆขนาดนั้นตอนเช้ายังบอกว่านึกถึงหนังโปไม่ใช่เหรอเราน่ะ...
...555 แม่แอบดูของผมละสิ ....
...บ้าสิ ใครแอบดู ก็ลูกมานั่งตรงหน้าแม่นี่เอง ดูๆนั่งอ่าซ่ามันก็เห็นสิ....
...555 ผมป่าวคิดนะ แต่ที่มันแข็งน่ะผมเห็นขาอ่อนไม่ไง.... ผมทำนิ้วชี้ที่ขาอ่อนแม่ผม
...อะไรๆ เห็นแค่นี้ทำแข็ง ก็เห็นอยู่บ่อยๆไม่ใช่เหรอเราน่ะ...
...แต่มันไม่สั้นขนาดนี้นี่คับ ดูสิหมอยแม่ออกเลย 555...
....เดี๋ยวเหอะๆ ไอ้ลูกคนนี้ลูกหนังโป้แล้วทะลึ่งนะเรา...
...พูดถึงหนังโป้ เออ...แม่กับพ่อเออ...เล่นกันแบบในหนังโป้รึป่าวคับ....
..เล่นอะไร ลูกหนอลูก เค้าเรียก "เย็ด" กันหรอก ดูๆแค่นี้ยังไม่รู้ทำมาจะโตเป็นหนุ่ม สิวออกหลัง 555...
แม่หัวเราะ ทำให้ร่างแม่ขยับ ผ้าขนหนูมันยิ่งเปิดสูง ตอนนี้เห็นเนินหีแม่แพลมออกมาเลย เนินหีแม่ขาวสวยมาก ควยผมยิ่งแข็งเข้าไปใหญ่
...โฮ่ รู้หรอกแม่ ไม่อยากพูดแค่นั้นเองเดี๋ยวหาว่าผมหยาบคาย....
...ใครๆเค้าก็พูดกัน ไม่เห็นจะมีอะไรนี่ลูก ผัวเมียก็ต้องเย็ดกันสิ แม่ไม่ว่าหรอก...
...แม่นี่ตรงดีนะคับ งั้นผมไม่อ้อมค้อมละ แม่เย็ดกับพ่อเหมือนในหนังโป้ไหมอะคับ....
...อืมก็ประมาณนั้น แหละ...
...แม่เล่าได้ป่ะ....
...แหนะ จะอยากรู้ไปทำไม เรื่องของแม่กับพ่อ...
...ก็แค่คิดว่าในหนังมันเกินจริงไปรึป่าวอะคับ มีตั้งหลายแบบ แต่เห็นพ่อซื้อชั้นในเซ็กซี่ๆมาให้แม่บ่อยๆแม่ชอบใส่เหรอ...
...แบบนี้น่ะเหรอ...
แม่หยิบกางเกงในแม่ขึ้นมาจากกะละมัง เป็นสีขาวบางๆลายลูกไม้ขอบขาเว้ามากๆ
...แม่ ก็ชอบใส่อยู่หรอก แต่พ่อแกชอบให้แม่ใส่ เวลาเร้าโรมกัน พ่อแกชอบดูแม่ใส่แบบนี้ลูบไล้ขาแม่ไปมา แล้วค่อยๆถอดออกน่ะ ไม่บางทีพ่อแกก็เย็ดแม่คากางเกงในนี่เลยหละ...
...เออ...พ่อเย็ดหีแม่คากางเกงในเลยเหรอคับ...
..อืมใช่จ๊ะ .ดูๆ พอบอกว่าไม่ว่าอะไร ก็เอาใหญ่เลยนะเรา ขึ้นหีใส่แม่เลยนะ...
...555 เดี๋ยวก็ขึ้น ควย ต่อไปไงคับ แม่ไม่ว่าผมหรอก....
...นั่นไง มาแล้ว แม่กำลังจะพูดเลย กลัวไม่ได้พูดหรือยังไง คำว่าควยนี่นะ...


...555 ผมถามแม่หน่อย แม่แยกแยะยังไงว่าอันไหนเป็นไอ้จู๋อันไหนเป็นควยอะคับ....
...ง่ายจะตาย อันไหนที่มันเล็กๆมีหนังหุ้มปลายอยู่ก็คือจู๋ ส่วนอันที่ใหญ่ๆยาวๆ หัวถอกหมดแล้วก็เป็นควยสิ...
...งั้นแม่ว่าของผมเป็นอะไรอะคับให้ทาย...
...แม่จะไปรู้ได้ยังไงแม่ไม่เคยเห็นของเรามานแล้วนี่....
...งั้นผมให้แม่ดู...
ผม ลุกยืนขึ้น ปลดผ้าขนหนูของผมออกแล้วเอามาพาดที่บ่า ยืนแอ่นท่อนควยแข็ง ยาวใหญ่ หัวควยนั้นถอกออกแล้ว สีแดงก่ำ มีน้ำเมือกใสๆเยิ้มตรงรูปลายควย กระดกหงึกๆ ชี้ไปทางแม่ผม แม่ผมจ้องมองดูควยผมอย่างจดจ่อ ผมสังเกตเห็นแม่ผมแอบกลืนน้ำลายเหมือนฝืดคอ และหนีบขาเข้าหากันแน่นมากขึ้น ผ้าที่แม่กำลังซักนั้นก็หยุดอยู่ในมือแม่นิ่งๆ มองมาแต่ที่ควยของผม
...เอ้า!! แม่ ว่าไงหละคับ ของผมตอนนี้เป็นอะไรหละคับ...
...ดูๆ ลูกคนนี้ยืนซะแอ่นเชียวกลัวแม่ไม่เห็นหรือยังไง แหม ก็เท่าที่แม่เห็นนี่มันต้องเป็น ควย แล้วละจ๊ะ....
... 555 เป็นยังไงหละคับ ผมโตเป็นหนุ่มแล้วนะแม่...
...อืม...ไม่ได้ได้โตแต่ตัวอย่างเดียวซะด้วยนะลูกแม่คนนี้....
...แล้วอะไรโตด้วยหละคับ... แกล้งทำหน้างงแอ่นควยใส่หน้าแม่อีก
....ก็ไอ้ควยลูกที่ชี้หน้าแม่อยู่นี่ไง ดูสิ ใหญ่เขียว ยาวด้วย แถมยังแข็งโป๊กซะขนาดนี้ 55....
แม่หยิบผ้าขึ้นใส่ในตะกร้าจนหมดแล้วเปลี่ยนน้ำล้างผ้าที่กำลังซัก รอน้ำเต็มเพื่อที่จะล้างผ้าต่อ
...แม่แล้ว พ่อเลียหีแม่ไหมเวลาจะเย็ดกันนะ....
...ก็ เลียสิ ก่อนเย็ดกันก็ต้องเร้าอารมกันก่อนสิ พ่อแกก็จับแม่กางขาออกก่อนแล้วเอานิ้วหน่ะเขี่ยหีบี้แตดแม่ก่อน แล้วค่อยเลียหีแม่ต่อ...
...หุย พ่อนี่สุดยอด พ่อคงอร่อยนะคับเลียหีแม่อะ....
...ไม่รู้สิ ต้องไปถามพ่อแกเองสิ....
...เอ...ผมว่า ไม่ต้องถามหรอกคับ ลององเลยดีกว่าจะได้ประสบการณ์ตรงเลยไงคับ 555....
...บ้าสิ มาลงมาลองอะไร กับหีแม่หละ บ้ากามนะเราเดี๋ยวนี้....
...ก็แม่นั่งแบบนี้ หีแม่ออกหมดเลย ผมก็อยากลองเลียหีแม่ดูไงคับ....
จริงๆ แล้วผมยังไม่เห็นหีแม่หรอกคับ แต่แกล้งพูดไปแบบนั้นเอง แต่แล้วแม่ก็ทำท่าตกใจ ก้มลงดู สำรวจตัวเอง แม่เผลอขยับเข่าอ้าออก ทำให้หีของแม่ผมที่ต้นขาแม่หนีบเอาไว้มันโผล่พ้นผ้าขนหนูผืนน้อยออกมาให้ลูก อย่างผมได้เชยชม หีแม่สวยมากคับ ตรงที่ขนหมอยแม่ขึ้นเนื้อหนังข้างในก็ยังขาว แคมหีสวยได้รูปมาก โหนกก็อูมเท่าผ่ามือเห็นจะได้ ผมจ้องหีแม่ตาค้างเลยคับ
...ว้ายไหนๆ แม่ว่าแม่นั่งดีแล้วนะเนี่ย อืม... ออกจริงๆนะหละ....ก็ผ้าเช็ดตัวมันเล็กนี่ทำไงได้หละ...
แม่ก็พยายามปิดๆแต่มันก็ปิดไม่อยู่แล้วหละคับ
...555 แม่โดนผมหรอกแล้ว เมื่อกี้หีแม่มันไม่ออกหรอกคับ มาออกตอนที่แม่ตกใจนี่แหละ 555....
...นะ เดี๋ยวเหอะๆ มาหลอกแกล้งแม่ จะโดนดี....
...แม่ๆ แล้วแม่อม ควย ให้พ่อด้วยไหมอ่าคับ....
ผมเอานิ้วมือมาเขี่ยๆรอบๆหัวควยผมไปด้วย แล้วกำรอบควย ถอกควย รูดควยเข้าๆออกช้า
...ถามมากจริงนะลูกหน่ะ อมสิ อมควยพ่อแกจนน้ำแตกคาปากแม่เลยหละ ทำไมอีกหละ อยากลองโดนอมควยอีกละสิ....
...555 แหม แม่ก็ ถ้าแม่จะปราณีให้ผมลองหน่อยจะได้ไหมละคับ อิอิ....
...เชอะ แกล้งดูหีแม่ ไม่มีทางหรอก แล้วนั่นมาชักว่าอะไรตรงนี้....
...ซิ้ด..ก็ควยผมมันเห็นหีแม่ตะกี้หนะคับ เลยต้องเอาน้ำควยออกซะหน่อย...
...ดู้ ดูลูกคนนี้ เอาหีแม่ไปชักว่าวซะละ บ้ากามขึ้นทุกวันนะเราหน่ะ ...
ผม ก็ชักว่าไปโชว์แม่ไป แม่ก็ทำทีเป็นซักผ้าแต่ตาก็แอบแลมาดูควยผมอยู่บ่อยๆ แม่ซักผ้าเสร็จแล้ว ผมก็กำลังจะเสร็จพอดีเลยแอ่นตัวเข้าไปหาแม่อีกนิด
...ซิ้ด..แม่ผมจะเสร็จแล้ว อ่า อ้าก....ซิ้ดดดด....
...นี่ๆ จะเสร็จก็ถอยไปสิลูกเดี๋ยวมันจะโดน.....ว้าย...........
แม่ ผมบอกให้ผมถอยไปและทำท่าจะลุกขึ้นแต่ไม่ทันการณ์แล้ว น้ำควยผมแตกพุ่งปรี๊ดกระเด็นไปโดนตัวแม่ด้วย ควยผมกระตุกเด้ง ตุบๆ ผมเห็นน้ำควยผมไปเลอะอยู่ที่นมแม่บ้าง ต้นคอขาวๆของแม่บ้าง รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก
...ว้าย ไอ้เจ้าต้น เดี๋ยวเถอะๆ ดูซิน้ำแกมาเลอะแม่หมด....
...แฮะๆ นิดเดียวเองแม่ โธ่โวยวายทำไมอ่า....
...นิดเดียวซะที่ไหนดูสิ เลอะนมแม่ไปหมด ตั้งใจละสิแก นี่แหนะๆ....
แม่ลุกขึ้นมาเอามือมาหยิกแขนผม แล้วดันผมไม่ที่ฝักบัว เปิดน้ำล้างสบู่ยาที่หลังผมออกจนหมด
...แผนร้ายนะเรา สบู่นี่ต้องถูทุกวันนะลูก ไม่งั้นไม่หายหรอก แล้วออกไปได้แล้วแม่จะอาบน้ำ เร็วๆแม่หนาวแล้ว...
...แม่ๆ ผมขออาบ.....
แม่ ดันๆผมออกไปนอกห้องน้ำ ทำหน้ายิ้มๆ แล้วปิดประตูดอาบน้ำ ผมก็รออาบน้ำต่อหน้าห้อง ขอแม่อาบน้ำด้วยแต่แม่ก็หัวเราะบอก ไม่มีทางๆ เสร็จแล้วก็ออกมา เดินกลับขึ้นห้องนอนแม่ไป ผมก็เลยเข้าไปอาบน้ำต่อ แต่ผมก็รู้อย่างหนึ่งแล้วละว่าการโชว์ควยของผมได้ผล แม่ไม่ว่าอะไรและเหมือนๆจะชอบซะด้วย คืนนั้นผมนอนคิด วางแผนว่าจะจัดการเผด็จศึกคุณแม่ยังไงดี จนเผลอหลับไป ตื่นมาตอนเช้าวันนี้อากาศดีมาก ผมเดินลงมาล้างหน้าแปลงฟัน ผ่านหน้าต่างเห็นแม่กำลัง เอาผ้าที่ซักจากเครื่องเมื่อคืนออกมาตากแดด ที่ราวตากผ้าหลังบ้าน ผมก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าใส่เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงบอล ไปหน้าบ้าน เปิดหน้าร้าน เอาไม้ขนไก่ปัดๆสินค้า ให้มันดูสะอาด เวลาลูกค้ามาซื้อจะดูน่าซื้อ กลับเข้าไปเอาโน้ตบุ๊ก มานั่งเล่นที่เดิม สักพักแม่ก็เดินเข้ามานั่งที่โต๊ะ หันมาทางผม แม่นั่งอ้าขาพอที่จะเห็นกางเกงในของแม่ได้จากตรงที่ผมอยู่
...ต้น วันนี้เฝ้าร้านในแม่หน่อยนะ แม่จะไปหาสมาชิกมาสมัครเป็นลูกค้าแม่หน่อย เพื่อนลูกค้าแม่แนะนำมา ถ้าลูกจะไปไหนก็ปิดร้านเลยนะ....
...อ๋อคับผม แต่แม่อย่าเพิ่งรีบไปสิคับ....
...หืม..มีอะไรเหรอลูก....
....วิวตรงนี้กำลังดีเลยอะคับ อิอิ....
...วิวอะไร พูดอะไรของเราหน่ะ....
...ก็กำลังมองกางเกงในที่พ่อซื้อมาให้แม่น่ะคับ...
ผมทำท่าทางยักคิ้วมองเข้าไปในหว่างขาของแม่ แม่ก็มองตัวเองแล้วก็มามองผม
...อ๋อ ไอ้ลูกต้นนี่ มาแอบดูวอแม่ เดี๋ยวๆ...
...ป่าวแอบนะคับ ก็มันบังเอิญเห็นแค่นั้นเอง 5555...
...แม่ว่ามันไม่บังเอิญหรอกมั้ง ที่แกมานั่งเล่นตรงนี้คงกะจะดูของดีแม่ใช่ไหมหล่ะ...
...ผมป่าวน้า 5555....
...เป็นหนุ่มหน่อยเดียวทำเป็นอยากรู้อยากเห็น แล้วเป็นยังไงกางเกงในที่พ่อแกซื้อให้แม่น่ะ...
แม่อ้าขาออกให้ผมเป็นกางเกงในสีเนื้อลายลูกไม้เป็นตาข่ายบางๆ เห็นหย่อมขนหมอยตัดเป็นสีดำออกมา
...เซ็กซี่ดีอะแม่ สุดๆ ผมเห็นแล้วมีอารมณ์ขึ้นมาเลย ควยผมแข็งเลยนะนี่...
...หึๆ เห็นหวอแม่ทำเป็นมีอารมณ์ ควยแข็งก็ไปชักว่าสิ เดี๋ยวแม่ไปละ ไม่อยู่ให้แกชักว่าเลอะตัวแม่หรอก ฮ่าๆๆ...
แล้ว แม่ก็ลุกเดินเข้าไปในบ้านขึ้นไปบนห้องหยิบเอกสารแล้วขับรถออกบ้านไป ผมนั่งเล่นอินเตอร์เน็ตข้างล่างมันนั่งงอตัว เริ่มปวดหลัง จึงย้ายขึ้นมานั่งเล่นที่บนโต๊ะแม่ผม ผมก็ดูรูปพ่อกับแม่ ที่เที่ยวที่ต่าง มีรูปที่ผมยังเป็นเด็กแม่อุ้มผมยืนถ่ายรูป และอีกหลายๆรูปที่อยู่ใต้กระจกรองโต๊ะของแม่ ผมเล่นเกมอยู่พักใหญ่ๆ เพื่อนผมมันโทรมาว่าออกมาหามันหน่อย ให้ไปส่งมันที่บ้านเพื่อนอีกคนพอดีรถมันน้ามันเอาไป ผมก็รีบออกไปรับเพื่อนไปส่ง เลยแวะคุยกัน คุยกันเพลินไปหน่อย พอรู้ตัวก็ค่ำแล้ว เลยรีบขับมอเตอร์ไซกลับมาส่งเพื่อนแล้วเข้าบ้าน มาทันแม่ทำข้าวเย็นเสร็จพอดี ก็กินข้าวด้วยกันกับแม่ล้างถ้วยชามเสร็จ ผมขึ้นไปเปลี่ยนผ้าขนหนูพันเอวลงมา แต่ไม่ใส่กางเกงในแล้ว มารอแม่จะลงมาอาบน้ำ ประเดี๋ยวแม่ก็เดินลงมา แม่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆเหมือนเดิม แม่คราวนี้แม่ก็ไม่ใส่ชั้นในมาด้วยสังเกตจากไม่มีสายยกทรง แม่กำลังจะเข้าไปอาบน้ำ
...แม่ๆ ถูสบู่ยาให้ผมก่อนสิ...
...เอ้อ! …ลืมไป มาๆ ลูกต้องถูบ่อยๆนะจะได้หาย...
...แหม แม่นี่เป็นแม่ที่แสนดีจริงๆ รักลูกให้ถูกทาง 55....
แม่ เอาน้ำมาลูบแผ่นหลังของผม กำลังจะเอาสบู่ยาทาให้ แต่มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาจากทางหน้าบ้าน เป็นเสียงของโทรศัพท์บนโต๊ะทำงานของแม่หน้าร้าน แม่ก็วางสบู่ลงแล้วเดินออกไปรับโทรศัพท์ ผมก็ยืนรอแม่อยู่ในห้องน้ำ สักพักแม่ก็เรียกผมให้ไปหาที่หน้าบ้าน บอกให้ผมเปิดโน้ตบุ๊ก ที่ผมเอามาวางที่โต๊ะแม่ แม่จะใช้อินเตอร์เน็ตเข้าทำงานของลูกค้าที่เป็นสมาชิกใหม่ที่แม่ไปรับมา วันนี้ เพราะลูกค้าต้องการให้แก้ไขด่วน แม่นั่งที่เก้าอี้ ผมยืนอยู่ข้างๆแม่ ผมมองลงดูเนินหีแม่ที่มันแพลมออกมาระหว่างรอยแยกของผ้าเข็ดตัว ผืนเล็กของแม่ผม แต่ที่น่ามองมากกว่าวันนี้ก็คือ แม่เอาผ้าเช็ดตัวพันนมแม่ต่ำมาก เห็นนมแม่เกือบๆเต็มเต้า ขอบหัวนมแม่ล้นมาอยู่ปลายขอบผ้าเช็ดตัว ร่องนมเบียดอัดแน่นอยู่ใต้ผ้าผืนเล็ก นมแม่ใหญ่มาก ผมจ้องมองนมมองหีแม่ผมแล้วควยผมเริ่มแข็งดันผ้าเช็ดตัวผมนูนชี้ออกมา ผมเลยเอามือไปปัดให้ผ้าเช็ดตัวแยกออกตรงกลางปล่อยให้ลำควยแข็ง ร้อนๆ ผ่านผ้าออกมาชี้หน้าแม่ผมที่กำลังน่าใช้โน้ตบุ๊กของผมอยู่ ซึ่งหน้าแม่ผมกับควยผมนั้นห่างกันแค่นิดเดียว
...แหนะ ลูกบ้านี่ก็ ชอบมากเหรอไงทำควยแข็งใส่หน้าแม่เนี่ย หา.....
...55 แหมก็แม่เล่นนั่งหีออกนมหกแบบนี้ ใครเห็นก็ควยแข็งกันทั้งนั้นแหละคับ....
...พูดดีเข้า แล้วใครใช้ให้ดูเองหล่ะ แล้วบอกพาสเวิร์ดเข้าคอมแม่มาสิ ลูกค้าแม่รีบ....
...บอกก็ได้คับ มันมี 19 ตัวแหนะคับ แต่ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนด้วยสิ ถึงจะสุนก 555...
...อะไรอีกหละลูกคนนี้เอ้าเร็วๆสิว่ามา... แม่พูดกับผมโดยมีควยผมชี้หน้าแม่อยู่
...ถ้าแม่ให้ผมดูนมผมจะบอก 2 ตัวแรกอะ...เอาป่าวคับ....
...แหนะ อยากดูนมแม่ว่างั้น หนังโป้ก็ดูแล้วนี่....
...ก็อยากเห็นของจริงนะแม่ ของแม่ต้องสวยกว่าในหนังแน่ๆเลยดูสิ ขนาดมีผ้าปิดอยู่นมแม่ยังใหญ่ขาวน่าจับมากๆเลย....
..แหมปากหวานขึ้นมาเชียว อยากดูขนาดนั้น แต่แม่ขอเป็น 10 ตัวเลยไม่ได้หรือไงละ....
....ก็ 2 เต้าก็ต้อง 2 ตัวสิแม่ นะๆ....
...อะๆ อยากดูอะไรนักหนานะนมแม่นี่นะ....
แม่ แกะปมผ้าออกมา เอาผ้ามารัดที่เอวแทน เต้านมขาวๆคู่อวบๆ ที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือของแม่ก็โผล่ออกมาให้เห็น นมแม่กลมกลึงได้รูปยังไม่หย่อนคล้อยเลย หัวนมสวยขนาดพอดี สียังสวยอยู่เลยพ่อคงไม่ได้ทำงานบ่อยๆแน่
...เอ้า!!..จ้องเข้าๆ เห็นแล้วเป็นยังไงนมแม่น่ะ.......
....โอ้ว...สุดยอดเลยแม่ นมแม่สวยมาก ใหญ่จริงๆ ขาวจั๊วเลยคับ....
...อืมนะ อยากมองก็มองไปเห็นแค่นี้ทำตื่นเต้น เอ้า!! แต่บอกมาเร็ว 2 ตัว....
...7 0...
....อืม..แล้วที่เหลือละเร็วๆแม่รีบนะ...
...งั้น ให้เลย 7 ตัว แลกกับจับนมแม่เอ้า..555.....
...จับนมแม่นะเหรอ ดีๆได้ตั้ง 7 ตัว นมนี่แกก็เคยจับเคยดูดแล้วนี่ เอ้าจะจับอีกทีจะเป็นไรไป...พูดแล้วนะ...
ผม เอื้อมมือลงไปจับนมแม่ผมหมับ แบบเต็มๆสองมือ มันช่างนุ่มนวล เรียบเนียนซะเหลือเกิน ผมบีบเค้นคลึงนมแม่ไปมา ลูบไล้ลงไปที่ฐานนมวนไปมา บี้หัวนมแม่เบาๆ แม่ก็มีเสียงครางออกมาเบาๆ อืมๆ... ผมก็ใช้มือลูบกำขยำนมแม่ผมอยู่สักพัก
....เอ้า..มันมือไหมคุณลูก หา...บีบอยู่นั่นนมแม่นะแตกหมดละ....
...นมแม่นี่สุดยอดเลยคับ นุ่มมือดีจริง พ่อก็คงชอบนะคับบีบนมแม่เต็มมือดี....
...ใครได้บีบนมก็ชอบหมดแหละ ผู้ชายน่ะ เอ้าบอกมา 7 ตัวเร็วๆเดี๋ยวลูกค้าแม่จะโทรมาอีก...
...3 0 3 0 0 6 4 .... ผมบอกแม่ไป แม่ก็หันไปพิมพ์ลงในคอม มือผมยังจับ คลึงนมแม่ผมต่อไปอยู่ แม่ก็ไม่ว่าอะไร
...เอ้า!! อีก 10 ตัวรวดเดียวเลยจะเอาอะไรว่ามา ดูๆ บีบนมแม่ไม่เลิก ชอบมากเหรอนมแม่นะ...
...ชอบสิคับ นมแม่ผมเองนี่ อิอิ ว่าแต่ 10 ตัวเลยก็ได้ แต่แม่จะกล้าแลกเหร้อ.....
...อะไรละบอกมาก่อนสิ ....
...10 ตัวแลกกับแม่อมควยให้ผม 100 ทีอะ เมื่อวานอยากให้แม่อมอยู่แล้วแต่ไม่ยอมซะนี่ เอาไหมๆคับ....
...อ๋อที่เมื่อวานลูกอยากลองโดนดูดควยนะเหรอ ไอ้ลูกคนนี้นี่อยากริอยากลอง ดูหนังมากจนเงี่ยนจัดละสิ...
...ก็หาประสบการณ์ตรงไงแม่ เอาไว้ประดับตัว 555...
...ปากดีเข้าไป จะเอาตั้ง 100 ที ควยหนุ่มๆไม่เคยโดนดูดแบบของลูกนี่นะ โดนแม่ดูดควย 10 ทีก็แตกแล้ว....
...โห ดูถูกๆ ผมชักว่าวเป็นพันๆนู่นแหละกว่าจะเสร็จ ....
...เดี๋ยวก็รู้พ่อตัวดี..นับดังๆด้วยหละ..
แม่ เอามือมากำรอบควยผม รูดถอกหนังควยลงจนสุด แลบลิ้นที่ปลายควยผม เลียลากลิ้นวนไปรอบๆหัวหยัก แล้วอ้าปากงับควยผมเข้าไปมิดหัวควย แล้วค่อยๆเม้มปากกินควยผมเข้าไปจามิดด้ามควยแล้วดูดควยออกมาแล้วก็ดูดกลับ เข้าไปมิดลำควยสลับกัน ลิ้นแม่ก็ตวัดเลียลำควยผมไปด้วย ผมรู้สึกถึงปลายควยผมมันไปโดนอะไรบางอย่างคงเป็นคอหอยของแม่แน่นอน ผมยืนเสียวตัวเกรงเอามามาจับเอาข้างหนึ่งแอนควยเข้าปากแม่ผมอีกมือหนึ่งก็ จับหัวแม่ผมไว้

ไม่มีความคิดเห็น: