ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อุทาหรณ์สอนใจหญิง ที่มีครอบครัวแล้ว

เรื่อง ที่จะเล่าต่อไปนี้ขอเล่าเป็นอุทาหรณ์สอนใจหญิงที่มีสามีที่ให้ความสุขแก่ ผู้หญิงไม่ได้และสอนผู้หญิงว่า ถ้าหญิงมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมา เมื่อไปพบกับชายที่เจนจัดทางเพศ ถึงแม้จะไม่ใช่สามีตัวเอง ก็มีโอกาสเสียตัวได้ ขอเริ่มเล่าเรื่องเลยนะคะ ปัจจุบันดิฉันอายุ 30 ปี ดิฉันเป็นหญิงสาวที่รูปร่างและหน้าตาสวยมากคนหนึ่ง ดิฉันได้แต่งงานกับสามีของดิฉันซึ่งเป็นเจ้าของกิจการใหญ่โต ต้องเดินทางไปติดต่อต่างประเทศบ่อย ๆ จึงทำให้มีเพื่อนฝรั่งมาก มายและเพื่อนสามีของดิฉันก็มักจะเดินทางมาเยี่ยมสามีดิฉันอยู่ประจำ ทำให้ดิฉันได้รู้จักกับฝรั่งหลายคน แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันรู้สึกสะดุดตา เพราะหน้าตาหล่อมาก มีชื่อว่าจอห์น แต่ดิฉันก็ห้ามใจตนเองว่า เราแต่งงานแล้ว ไม่ควรจะคิดอย่างนั้น เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว สามีดิฉันประสบอุบัติเหตุรถคว่ำทำให้ต้องกลายเป็นคนพิการ ไม่สามารถจะเดินไปไหนได้ ความรู้สึกตั้งแต่เอวลงไปใช้การไม่ได้ เลย ปกติดิฉันกับสามีจะร่วมรักกันบ่อย ๆ มาก เพราะรูปร่างของดิฉันยังดี เนื่องจากยังไม่มีบุตร ทำให้รูหีของดิฉันยังคงฟิตเหมือนสาว ๆ คนเคยได้รับรสสวาทจากสามีแต่อยู่ ๆ มาหายไป ดิฉันพยายามปลุกอารมณ์สามีของดิฉันทุถอย่างเพื่อให้ควยของสามีสู้ แต่มันก็ไม่สู้เลย ทำให้ดิฉันรู้สึกหงุดหงิดมาก แต่ด้วยความดีของสามี จึงทำให้ดิฉันไม่ได้คิดนอกลู่นอกทางไปเย็ดกับผู้ชายคนอื่น ๆ วันนี้เป็นวันที่ดิฉันใกล้มีประจำเดือน ทำให้ดิฉันมีความต้องการเป็นอย่างมาก ทำให้ต้องสำเร็จความใคร่ ด้วยตนเอง แต่ก็ไม่เหมือนของจริง เช้าวันรุ่งขึ้น จอห์นทราบข่าวสามีดิฉันป่วย จึงได้เดินทางมาหาและเยี่ยมเยียนตามปกติ แต่ในขณะที่มาในวันนี้ ฝนซึ่งตั้งเค้ามาแต่เช้า ได้เริ่มตกลงมาอย่างหนัก ทำให้จอห์นไม่สามารถเดินทางกลับได้ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ฝนยังไม่หยุดตก ดิฉันจึงบอกกับจอห์นว่าให้ค้างคืนที่นี่หนึ่งคืน เป็นอันว่าในเย็นวันนี้ดิฉันได้เลี้ยงข้าว และ เบียร์แก่จอห์น ซึ่งสามีของดิฉันได้ร่วมดื่มด้วย อาหารและเบียร์หมดไปหลายขวด และดิฉันเห็นว่าดึกแล้ว ดิฉันจึงขอตัวไปอาบน้ำเพื่อเตรียมเข้านอน ซึ่งในขณะที่ดิฉันไปอาบน้ำสามียังคงดื่มกับจอห์นอยู่ ดิฉันอาบน้ำและเปลี่ยนเป็นชุดนอนเพื่อเตรียมเข้านอน แต่ลืมไปว่ายังไม่ได้จัดที่นอนให้กับสามีดิฉัน ดิฉันจึงเดินลงมาโดยลืมไปว่าดิฉันใส่ชุดนอนที่เซ็กซี่และไม่ได้สวมชุดคลุมลง มาด้วย ซึ่งชุดนอนชุดนี้จะแนบเนื้อทำให้เห็นรูปร่างได้ชัดเจนมาก ดิฉันเดินลงมาข้างล่างพบว่าสามีหลับไปแล้ว แต่จอห์นยังคงดื่มอยู่คนเดิยว เมื่อจอห์นหันมาพบดิฉันเข้า จอห์นจ้องมองดิฉันอย่างไม่กระพริบตากว่าดิฉันจะรู้ตัวก็เมื่อมาอยู่ใกล้ จอห์นแล้ว ดิฉันจึงหันหลังกลับเพื่อจะไปเอาชุดคลุมเสื้อนอนมาใส่ แต่จอห์น ได้จับมือดิฉันไว้และบอกว่าให้อยู่กินเป็นเพื่อนเขาหน่อย นาน ๆ จะมาสักที ความรู้สึกที่จอห์นจับมือดิฉันทำให้ดิฉันมีความรู้สึกแปลก ๆ เกิดขึ้นกับจอห์นจอห์นดึงมือแกมบังคับให้ดิฉันนั้งลงใกล้ ๆ จอห์นพร้อมกับเอ่ยปากว่า ชุดนอนชุดนี้เซ็กซี่ดี ผมไม่คิดว่าคุณจะมีรูปร่างที่ดีมากขนาดนี้ ผิด กับผู้หญิงที่ผมเคยได้เอา ดิฉันหน้าแดงเขินอายมากพร้อมกับหันมาสบตากับจอห์น ทันทีที่ได้สบตากันดิฉันรู้สึกวาบหวิวอย่างไรบอกไม่ถูก จึงนั่งก้มหน้า ตลอดเวลาดิฉันไม่รู้ตัวเลยว่าจอห์นได้แอบมองรูปร่างดิฉันและจอห์นเป็นเสือ ผู้หญิงที่เก่งมาก ผู้หญิงคนไหนที่โดนจอห์นเย็ดจะติดใจในรสสวาทของจอห์นมากเพราะอดทนและควบคุม การหลั่งน้ำกามได้เก่งมาก จอห์นได้รินเบียร์ให้ดิฉันดื่มดิฉันไม่เคยดื่มแต่ก็จำใจดื่มด้วยความเกรงใจ เพียงแก้วแรกดิฉันก็เริ่มที่จะมึนแล้ว ยังมีแก้ว 2 3 ตามมา จอห์นผู้มากด้วยประสบการณ์การเย็ดผู้หญิงรู้ว่าดิฉันเริ่มมึนมากแล้ว จึง ใช้คำพูดปลุกเร้าอารมณ์ดิฉัน โดยถามว่าตั้งแต่สามีคุณเจ็บป่วยมาคุณคงไม่ได้รับความสุขจากสามีคุณเลยใช่ ไหม ด้วยวความเมาดิฉันตอบว่าใช่ จอห์นถามต่อว่าถ้าผมยินดีจะให้ความสุขแก่คุณคุณคงไม่รังเกียจนะครับ ดิฉันยังไม่ได้ตอบอะไร จอห์นก็ดึงดิฉันไปกอดและจูบปากดิฉันทันที ดิฉันไม่ทันตั้งตัวปากของจอห์นก็แนบสนิทกับปากดิฉันและประกบอย่างแน่น ดิฉัน พยายามจะบ่ายเบี่ยงแต่ก็ไม่มีแรงจะต่อสู้จอห์นได้ จนในที่สุดลิ้นของจอห์นก็สอดแทรกเข้าปากดิฉัน พิษสวาทแผ่ซ่านไปทั่วร่างดิฉันไม่มีแรงขัดขืนจอห์น จอห์นเมื่อเห็นว่าดิฉันไม่มีแรงขัดขืนแล้ว มือของจอห์นจึงกุมก้อนเนื้อนมของดิฉันและคลึงเคล้าจนดิฉันเริ่มมีอารมณ์ขึ้น มา เขารั้งเอาชุดนอนของดิฉันออกและอ้าปากดูดดุนนมของดิฉันพร้อม ทั้งเอ่ยปากชมว่านมแข็งดี ความรู้สึกเสียวซ่านทวีคูณมากขึ้น จนในที่สุดดิฉันก็ไม่สามารถห้ามอารมณ์ตัวเองต่อไปได้ ชุดนอนของดิฉัน ถูกจอห์นดึงออกไปจนหมดเหลือแต่ตัวเปล่า ๆ จอห์นใช้ลิ้นได้เก่งเลียดิฉันไปทั่วาร่างและไปหยุดอยู่ตรงรูหีของดิฉัน ดิฉันก้นลอยไม่ติดพื้นพร้อมทั้งครวญครางเหมือนคนเป็นไข้ ดิฉันเพลินไปกับอารมณ์ที่จอห์นบรรจงสร้างให้ จนกระทั่งดิฉันรู้สึกว่ามีดุ้นแข็งมาจ่อตรงปากรูหีของดิฉันและมันค่อย ๆ สอดแทรกเข้ามาในร่างของดิฉัน ดิฉันยอมรับว่าดิฉันมีอารมณ์ต้องการ อยู่แล้ว จึงไม่ปฏิเสธที่จะให้มันเข้ามาหลังจากนั้นดิฉันกับจอห์นก็เย็ดกันอย่างมันใน อารมณ์ดิฉันยอมรับว่าจอห์นเก่งจริง ๆ ในเรื่องการเย็ดผู้หญิง และทุกวันนี้จอห์นกับดิฉันก็ยังเย็ดกันอยู่ ฉันยอมรับว่าขาดจอห์นไม่ได้ เอากันแรงมากทุกที่ทุกเวลา อยู่ใกล้กันทีไร ต้องจบลงด้วยน้ำกามเจิ่งนองทุกครั้ง สามีคงรู้และเข้าใจฉันดี แม้เราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ แต่มองตากันเขาคงเข้าใจและอยากให้ฉันได้มีที่คลายกำหนัด ผ่อนคลายอารมณ์ และตอบแทนที่ดิฉันอยู่ดูแลเขาน่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: